tanga !

1 0 0
                                    

paano mo makikita ang taon nag mamahal sayo , kung naka tuon ang paningin mo sa taong hindi kana nga mapansin di kapa kayang mahalin .

wag kang tanga !
  kung hi di ka kayang mahalin , tumigul kana .

kase habang tumatagal yung pag mamahal na inuukol mo sakanya ,
lumalalim ng lumalalim ang nararamdaman mo .
hanggang sa maka sakit at masaktan kana .

makasakit , kase merong isang taong nag mamahal sayo , pero hindi mo mabigyn ng pansin dahil nga naka tuon ang paningin mo sa iba .

masaktan , sa katotohanang bukod sa hanggang kaibigan lang ang kanyang natatanging pag tingin , eh .. hindi karin nya kayang mahalin .

mahirap maging tanga , kasi kahut paulit-ulit kanang nasasktan patuloy ka pading umiibig sa isang taong , kahit kelan hindi mag-kakaroon ng pag tingin sayo .

   kelan matututo ang isang tanga ?

pag naisamal ko naba ang katotohanang , wala kang maasahan sa iang taong , hindi  ka kayang mahalin kahit kaylan ?!

 

     lahat may hangganan , hindi ka tanga habang buhay !
    tanga ka man ngyon , matututo  at matututo kadin .
    use your coconut head , kaya ka nga may utak diba ?
    wag puro puso , kasi minsan mali yan ! kaya nga sya naka lagay sa left side ..
    coz , heart never been right 😁

Ang Shaket Mag Mahal , Besh !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon