Oneshot Vkook đầu tiên của tui. Mong mọi người đón đọc và ủng hộ~~~♡♡♡
Và đây là oneshot SE :3
____________________________________Enjoy~
Mùa thu_là quãng thời gian khiến con người ta có cảm giác thèm yêu hơn bất cứ thứ gì.
Mùa thu_là mùa đẹp nhất trong năm, ít nhất là với anh.
Mùa thu_là mùa cậu và anh gặp nhau, cũng là mùa mà cậu rời xa anh, rời xa anh mãi mãi...
"Mùa thu là....."
Taehyung mỉm cười ngồi trên thềm cỏ xanh mát rượi, cơn gió cuối thu thổi nhẹ qua mái tóc, làm tan biến đi những phiền muộn mà người con trai đang giữ trong lòng.
Anh ngước mắt nhìn lên những áng mây trắng xốp bồng bềnh trên cao kia rồi thở dài. Bầu trời hôm nay vẫn đẹp như thế, y hệt bầu trời hôm đó, vẫn một màu xanh biếc, vẫn có gió, vẫn có mây, có những hương thơm nhẹ nhàng mà đặc trưng chỉ mùa thu sở hữu, có cả những tiếng chim hót quen thuộc...
Nhưng tại sao...bên cạnh anh lại không có cậu??
Anh bắt đầu cảm thấy hơi cay cay ở sóng mũi, hai khóe mắt bắt đầu ửng đỏ. Chuyện gì vậy? Tôi tự hỏi điều gì lại khiến cho một cậu trai đang trong độ tuổi đẹp đẽ như anh lại đi cảm động?
Có lẽ là vì mùa thu chăng?!Là mùa thu làm cho anh si tình? Hay mùa thu đẹp khiến cho anh say mê, khiến anh chìm đắm tới mức quên mình, mà bật khóc nức nở như một đứa trẻ?? Hay vì là mùa thu cướp lấy thứ quý giá nhất của anh, cướp lấy người con trai mà anh yêu thương nhất?!
Tôi không rõ câu trả lời, vì nhìn vào con người hiện tại của anh, có lẽ là do tất cả những điều trên. Taehyung từng là một người rất lạc quan và yêu đời, anh yêu mùa thu và anh yêu Jungkook. Cậu là tất cả đối với anh, không có điều gì có thể thay thế được cậu.
Có phải là trùng hợp hay không khi anh và cậu lại nhìn thấy nhau giữa dòng đời tấp nập, khi mọi người đang bận rộn làm hàng trăm thứ việc thì cậu và anh lại ngây ngốc nhìn theo chiếc lá phong ngả màu bay theo chiều gió, đuổi theo để bắt lấy làm của riêng mình. Để vì một chút ngây ngốc lấn át tâm trí mà dẫn đến sai lầm, anh và cậu lại gặp nhau, nảy sinh tình cảm với nhau. Tất cả mọi chuyện là do mùa thu...
Anh và cậu cùng trải qua những mùa thu sau đó, hai người đã rất hạnh phúc, và làm nhiều thứ cùng nhau. Taehyung của lúc đó vô tư vô cùng, cứ như đứa con nít mà quấn quýt bên cậu, bày đủ trò với cậu. Rồi tới một ngày, anh hứa nhất định sẽ cưới cậu về làm vợ ngoan của mình, sẽ yêu thương Jungkook hết mực. Cậu xúc động mà không nói nên lời, trên tay cầm theo bó hoa kiều mạch mà anh mang theo tặng cậu, có thể tưởng tượng ra cậu đang diện bộ suite trắng muốt, trên túi áo cậu cài thêm chiếc lá phong đỏ rực.
Chu choa, Taehyung không thể đợi tới ngày đó, anh tự nhủ phải làm việc thật chăm chỉ để có thể mau chóng nhìn thấy cảnh tượng ngày hôm ấy. Khuôn mặt Jungkook lúc đó e thẹn như một đứa con gái mới lớn sau khi nghe những lời anh nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS | Oneshot Series
FanfictionAu: Jun Tổng hợp oneshot BTS, các couples, các thể loại. 1.Autumn Leaves 2. SOFA 3. Butterfly 4. I need U 5. Converse High 6. First Love 7. LIE