Oneshot

191 14 0
                                    


Park ChanYeol vừa từ Nhà thi đấu trở về, hôm nay anh cùng với leader và cậu út tham gia chương trình ISAC. Chỉ có tham gia thi bắn cung thôi nhưng mà cũng mệt mỏi quá luôn.

-Baekhyun à, tối nay mình đi ăn ở đâu em?

Vừa bước vào phòng, ChanYeol đã bước đến ngồi lên giường cầm lấy tay Baekhyun lên hôn rồi hỏi. Aiza, cả ngày hôm nay không gặp bảo bối nhỏ rồi, nhớ mùi quá đi.
Cậu không nhìn anh lấy một cái, rút tay ra đáp:

-Ăn rồi, anh tự đi đi.

-Hửm? Hôm qua em đòi anh dẫn em đi ăn thịt nướng mà?

-Không biết.

-....

Chanyeol nghiêng đầu nhìn gương mặt người yêu từ nãy đến giờ vẫn chăm chú nhìn vào quyển sách trên tay. Hình như có gì lạ nha, đọc sách có cần mặt phải lạnh lùng như vây không bảo bối, mau quay sáng nhìn anh một cái đi a~~

-Em sao thế? Có chỗ nào không khỏe sao? ChanYeol với lấy tay cậu xoa xoa nhè nhẹ mu bàn tay, tiếp tục kiên nhẫn dỗ dành bảo bối nhỏ đang khó chịu.

-Tránh ra đi, muốn đọc sách.

Mỗi lần Baekhyun xưng hô trống không như vậy, ChanYeol lập tực hiểu ngay cậu đang giận anh chuyện gì đấy.

-Giận anh sao? Hôm nay anh đi quay ISAC cả ngày em cũng biết từ trước mà, rủ em đi em lại không đi, thi xong là anh về ngay mà. ChanYeol dịu dàng lấy quyển sách xuống khỏi tay cậu rồi lấy tay vuốt vuốt mái tóc rối bù của cậu.

-11 cm thì hẳn là không dễ thương như 21 cm đâu nhỉ?

-Hả?? ChanYeol há hốc mồm chả hiểu cậu đang nói cái gì, 11 rồi 21 cái gì ở đây?

-Không biết, không biết không biết không biết!!!!!!

Baekhyun đột nhiên nhíu mày to tiếng rồi vùng vẫy khỏi vòng tay của anh, lấy chăn trùm kín đầu nằm xuống giường.

-Đi ra ngoài đi, đi luôn đi, nắm tay nhau đi luôn đi!!! Cậu lại tiếp tục quát, lần này lại nghe thêm chút ủy khuất

ChanYeol không hiểu gì đột nhiên lại bị quát, bực mình nên cũng to tiếng:

-Này Byun Baekhyun, em có thôi đi không, vừa quay mệt về tới nhà chỉ muốn ngủ, vậy mà anh vẫn giữ lời hứa dắt em đi ăn. Vậy mà bây giờ em sao đây? giận dỗi vô cớ cái gì cũng không nói anh biết, bây giờ còn lên tiếng quát anh sao? Em quá quắt!!

Baekhyun hai mắt đã đỏ ựng, từ trong chăn vùng dậy:

-Đó không đi thì đây đi!!

Vừa dứt lời bị ChanYeol túm lại bắt ngồi trên giường. Anh nhìn cậu rồi bỏ lại mấy câu trước khi mở cửa đi ra ngoài:

-Anh đi. Yêu nhau bao lâu rốt cuộc cũng chẳng hiểu nhau được cái gì.

Baekhyun lặng người nhìn anh lạnh lùng bước ra khỏi phòng. Cậu đau quá, vốn dĩ chỉ muốn làm nũng giận dỗi một tí với anh, ai bảo anh nắm tay cậu bé Woo gì gì đấy trong Seventeen ấy, lại còn khoác vai nói chuyện vui vẻ nữa, khiến cậu bực bội trong lòng rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBaek] 11 cm hay 21 cm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ