Unrequited Love

5 0 0
                                    

paano kung minsan ka nang niloko pero sumugal ka pa rin...

paano kung nagmahal ka pero nasaktan ka lng..

paano kung umaasa ka eh wla ka naman plang dapat inasahan..

paano kung hawak mu na pla pero pinakawalan mu pa..

paano kung mahal na mahal mo pero niloloko ka lng pala..

paano kung pinagkatiwalaan mu pero nasayang lang ang binigay mung tiwala..

lahat yan ay malaking question mark sa isip at puso natin... madalas sinasabi satin follow your heart it will lead you to the path you will find happiness.. pero happiness nga ba ang nagiging resulta kung puso lng ang papairalin natin.. papaano kung lahat ng tanung na ito ay kaakibat ng pagsunod natin sa puso natin sasaya kaya tau??

mahirap magmahal kung nasaktan na tau..

eh paano pa kaya kung nasaktan ka na at nagmahal ulit pero sinaktan ka lng ulit..

uulit ka pa ba??

susugal ka pa ba??

magtitiwala ka pa ba??

susundin mo ba ulit ang puso mo o paiiralin mu na ang utak mo??

magmamahal ka pa ba??

unrequited love is like killing yourself by your own hands.. loving someone even it does hurt.. still loving that person even he or she can't return the favor.. loving endlessly even you're hurting and dying because of pain.. and worst is smilling infront of the person you love because he/she is happy laughing and smilling with someone else's presence..

a/n : i hope i can continue this.. should i ??

Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon