the transfers...

4 0 0
                                    

hi/hello first story ko po ito i hope magustuhan nio...

------ DIONNEGENE-----

How does it feel that the person you TRUSTED the MOST turned out to be the SNAKE who was planning to BITE you all along?? oh correction who already BITED you but you are not aware that you got BITEN!!..

(KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG)

kinapa kapa ko kung nasaan ung alarm clock ko.. at ayun nasa side table pla.. hmm i clicked the button to stop the alam...

bumangon na ako kahit antok na antok na ako.. hinanap ko kung san ko nanaman nilagay yung phone kailangan ko pa kc itext si boyfie.. hihihi

oo tama kau may boyfriend na ako.. siya si Ian Christian Perez... Basketball player siya ng school..

... tinitilian

... hinahangaan kasi matalino..

matalino din naman ako kya lang ako sa second section siya sa first section..

To: Chris <3

Good Morning Babe! Gising na maaga pa pasok.. muah Love You :)

........... SENT...........

i prefer to call him Chris para unique hehehe 

para walang gagaya hehehe >o<

Iniwan ko muna yung cellphone ko at dumeretso sa CR para makaligo na...

shampoo... sabon... shower.. at kung anu anu pa...

after kong maligo saktong umilaw at nag- vibrate ung phone ko..

From: Cris <3

k babe. Good Morning din Love you too..

----- END------

yiehh kinikilig nanaman ako...

mamaya ko na ikukwento sa inyo love story namin.. bibihis muna ako bka malate aq eh...

suot ng blouse... palda.. long socks.. black shoes.. Yeah yan ang school uniform namin mukha kaming Anime sa school uniform namin With matching malaking ribbon pa yan na tie.. ung palda namin checkerd na red and black na above the knee..tapos white naman ung blouse namin with Black chaleco yata tawag dun..

pagkayari ko magbihis deretso na ako sa baba para kumain...

bago ko buksan ung fridge para uminom ng tubig nabasa ko ung sulat ni mama at daddy..

"anak aalis kami ni daddy mo.. bussiness you know kain ka mabuti ha mag-ingat ka.." - mama 

"princess mag ingat ka jan ha... kaw kc ayaw mu kumuha ng kasama sa bahay eh.. basta ingat ka princess gusto mu pasama ka na lng kay aiah jan para may kasama ka goodbye princess we"ll ba back after maybe 2 months baby take care"- daddy

haaaay umalis nanaman sila........ oo alam ko para sakin din kya sila nagtatrabaho pero di ko maiwasan isipin na bkt d na lng sila dito magtrabaho dba...haaaaaaaaay i miss my parents so much last week lng kasi sila bumalik from france and now umalis nanaman sila...

bago pa ako maiyak.. naglakad na ako papunta sa bahay ni aiah... hmmm Aiah Gene Castro is my bestfriend.....

sabay na kaming lumaki niyan kasi like me lagi ring wka ang parents nia ang kaibahan lng siya may dalawang kapatid na lalaki kya bantay sarado siya ....

nakita ko si kuya Vincent sa may Garden nila nagbabasketball...

'kua vince si aiah nakagayak na ba?'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon