Ninh Mộc Hi ( Trọng sinh -- Tổng công )

6.5K 38 17
                                    

       NINH MỘC HI

Tác giả : Đóa Nhã

 Văn án :

Đây là một đại ngựa đực tại tác giả bàn tay vàng quan tâm hạ tại một NP vô tội trong thế giới mở rộng chính mình hậu cung cố sự.

              Đây là nhất thiên trần trụi phiêu văn.

           Đã ngoài hai câu nói chân thật tính thỉnh tự hành phán đoán.

    PS :  Chủ công np- - đề cập huyền huyễn ma pháp đẳng

Nội dung nhãn:Xuyên việt thời không cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự:Nhân vật chính: Ninh Mộc Hi┃phối hợp diễn: Các sắc tiểu thụ mỹ nhân┃cái khác: Chủ công np

☆,1 này không khoa học !

“Yêu, Ninh Mộc Hi, hôm nay như thế nào xuyên như vậy phong cách?” Diệp Vũ đứng ở Ninh Mộc Hi chung cư cửa, nhìn Ninh Mộc Hi một thân hắc sắc áo gió, không khỏi kỳ quái hỏi.

Ninh Mộc Hi -- hiện đại công nghệ cao đại tập đoàn hành chính tổng tài.

Cũng khó trách Diệp Vũ kinh ngạc như thế, muốn biết Ninh Mộc Hi bình thường là vạn năm bạch t tuất, lại xứng với này gia nói dày công tôi luyện kỹ xảo biểu diễn, kết quả liền tạo thành này phúc hắc nam bị trở thành là ôn nhu đại danh từ, vừa nghĩ đến đến liền hận được hắn nghiến răng nghiến lợi, bằng gì xấu chủ ý đều là người này ra, bị thuộc hạ ám trạc trạc đánh giá vi âm hiểm đều là hắn đâu?

Ninh Mộc Hi đầy mặt vô tội nhìn Diệp Vũ:“Thân là cùng ngươi giống nhau hắc đạo đầu đầu, xuyên áo khoác đen có cái gì không đối sao?”

Ninh Mộc Hi thân phận 2-- như trên.

“Thiếu đánh cho ta qua loa mắt, Ninh Mộc Hi ngươi đến cùng lại suy nghĩ cái gì , từ thực đưa tới.” Mỗ vị bị áp bức quen người đã gợi ra phản xạ có điều kiện, rõ rệt = = chỉ cần Ninh Mộc Hi nhất như vậy, hắn liền không có kết cục tốt.

“Kỳ thật cũng không có gì a.” Ninh Mộc Hi cười thiên địa thất sắc, Diệp Vũ hàn lưng phát lạnh,“Chỉ là gần nhất muộn được hoảng, đột nhiên nghĩ đến ngươi .”

Đẩu {{{[_]}}}, tháng sáu thời tiết, Diệp Vũ đột nhiên cảm thấy một trận lương ý, đầu sau một đám quạ đen rất phối hợp vừa bay vừa kêu, Hướng Thiên biên bay đi.

“Sách sách sách, thân là hắc đạo đầu mục, Tiểu Vũ của ngươi tâm lý thừa nhận năng lực kém như vậy sao được đâu.” Ninh Mộc Hi lắc đầu.

“Uy, ta nói, ngươi người này không thích hợp a.” Diệp Vũ bất chấp Ninh Mộc Hi trêu chọc, nhíu chặt mày,“Mạc danh kỳ diệu đem ta gọi lại đây, lại một câu trọng yếu nói đều không nói, nếu bình thường ngươi đã sớm bắt đầu áp bức ta .”

“Ai nha ai nha, thật sự là sâu sắc.” Ninh Mộc Hi trợn trắng mắt,“Chỉ là đột nhiên có bất hảo dự cảm, cho nên đem ngươi kêu lên đến khiến ngươi giúp ta vi buổi tối đàm phán làm điểm chuẩn bị mà thôi.”

“Dự cảm bất hảo?” Diệp Vũ mày cau càng nhanh ,“3 năm trước ngươi nói có bất hảo dự cảm, kết quả đêm đó chúng ta hai trụ ban đầu phòng bị trực tiếp oanh điệu;2 năm trước ngươi nói có bất hảo dự cảm, kết quả ngươi vốn muốn thừa phi cơ trụy cơ, hành khách không một may mắn thoát khỏi, một năm trước......”

NINH MỘC HI -- XUYÊN KHÔNG, TỔNG CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ