Part 2

1.3K 15 1
                                    

50 trí mạng ý tưởng?

Lúc này bọn đại hán đã có lui ý, bọn họ bất quá là nhất bang ma bài bạc, đã sớm bị đổ tiêu ma rớt kích tình cùng tâm huyết. Nếu là một võ giả, đối mặt đối thủ cường đại khả năng sẽ càng gặp cản trở càng mạnh mẽ, nhưng bọn hắn vốn chính là bởi vì mỹ nhân mà nhiệt huyết dâng lên, lúc này bị nhất dọa, cả người mồ hôi lạnh vừa ra, đã sớm thanh tỉnh vài phần, nhưng ngại với mặt mũi lại cũng không tốt, chỉ có thể hư hoảng quyền đầu.

Mà lúc này, việc này ngọn nguồn -- cái kia đại lý mỹ nhân như trước như vậy phong tình vạn chủng, chỉ là tại nhìn đến Dạ Minh Hiên cùng Des hai người ra tay khi, buông xuống mắt mặt che khuất trong mắt chợt lóe một mạt suy nghĩ sâu xa cùng tham lam.

“Không đổ cũng liền tính lạp ~” Mỹ nhân phồng lên miệng thúy sinh sinh nói, tựa hồ trong mắt tham lam chưa bao giờ xuất hiện qua, hắn hiện tại quả thực giống như là một dỗi tiểu hài tử bình thường, xứng với này khuôn mặt quả thực có lực sát thương cực. Hắn tựa hồ hoàn toàn không thấy được địa thượng chói lọi đao nhọn cùng bọn đại hán vì hắn mà giơ lên quyền đầu,“Cám ơn vài vị đại ~ ca ~ lạp, thế nhưng muốn hay không đổ cũng là hắn tự do, chúng ta đến đổ đi ~.”

Vài cái đại hán bị này thanh đại ca nhất gọi, quả thực tâm đều tô , lập tức thu hồi quyền đầu, hắc hắc thẳng cười.

“Xem tại tiểu mỹ nhân mặt mũi thượng, lần này liền bỏ qua các ngươi.”

Đương nhiên ngoan nói vẫn là muốn phóng một câu .

Chỉ là Ninh Mộc Hi chỉ là mang theo tiếu ý thoáng nhìn, hơn nữa hắn hơi hơi gợi lên khóe miệng, khiến cho bọn đại hán cảm giác lưng chợt lạnh, nhanh chóng bước nhanh rời đi này vài cái nguy hiểm nhân, có mấy người còn không thận đi được đồng thủ đồng chân .

“Cái kia đại lý , rất có ý tứ đâu.” Ninh Mộc Hi ghé vào Dạ Minh Hiên bên tai giảng, đương nhiên, ghé vào Dạ Minh Hiên bên tai giảng những lời này cũng không phải bởi vì này câu không thể để người nghe được, mà là dạng này rất có tình thú không phải sao?

Ninh Mộc Hi nhìn Dạ Minh Hiên đỏ bừng lỗ tai cười cười.

Hai người nói chuyện gian, cái kia mỹ nhân đã diêu khởi si chung, lần này bọn họ chơi là tối đơn giản đoán lớn nhỏ, này tuy rằng là thực nguyên thủy một loại ngoạn pháp, nhưng nguyên thủy lại truyền lưu nhiều năm ngoạn pháp tự nhiên có nó mị lực. Huống chi, loại này đổ pháp không cần động não -- này không thể nghi ngờ là đối bọn đại hán nhóm mà nói lớn nhất ưu điểm .

Xúc xắc va chạm tại si chung trung phát ra thanh thúy tiếng vang, Vu Yêu ma lực dao động cũng đồng thời sinh ra , Ninh Mộc Hi ngẩng đầu không chút để ý thoáng nhìn, Vu Yêu ma lực chính vụng trộm thao túng kia mấy khỏa nhảy lên xúc xắc.

“Áp đại áp tiểu, mua định rời tay.”

Mỹ nhân giương lên thủ, đem si chung mãnh cuốn lại đây đổ khấu tại trên mặt bàn, sòng phẳng dứt khoát thanh âm khiến người chung quanh sửng sốt sửng sốt mới phân phân áp hạ chính mình lợi thế.

NINH MỘC HI -- XUYÊN KHÔNG, TỔNG CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ