Dị Thế Trọng Sinh chi Luân Hồi - Gỉa Trang Bất Cô Độc

2.2K 8 1
                                    

[ dị giới trọng sinh chi luân hồi ]

Tác giả: Làm bộ không cô độc [ xong xuôi ]

[ nội dung điểm chính ]

Nếu như thần thật sự tồn tại, ta nguyện dùng của ta hết thảy đi đổi lấy duy nhất cứu thục

Nàng chán ghét thế giới này, mong mỏi giải thoát trói buộc, lại chưa từng nghĩ đến trọng sinh tại thế giới kia, nàng đã trở thành “Hắn”.

Vừa muốn kinh nghiệm một cái luân hồi, hắn còn có thể bất quá chỗ chờ đợi sao? Trong này, hắn có thể không tìm được chính mình suy nghĩ cứu thục, chính mình tồn tại lý do?

Nguyên bản nghĩ bình thường vượt qua cả đời này, nhưng khuynh thành dung mạo, tuyệt đỉnh lực lượng cùng che dấu thân phận cũng làm cho cái này nguyện vọng thành không.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không bất luân chi luyến tính chuyển đổi ma pháp thời khắc

Tiết tử

Hắn ngồi ở đối diện với của ta, cười nói với ta:“Tiểu Ngữ, ngươi thật sự là của ta vui vẻ quả!”

Đối diện với của hắn, ta đồng dạng cười, ta nghĩ cái kia tiếu dung nhất định rất ngu ngốc a, nhưng là nhất định rất hạnh phúc.

Ban đêm, cùng hắn vai cũng vai, lẳng lặng chính là đi tại dưới cây ngô đồng, trên đường trải tầng một dày đặc lá cây, giẫm lên đi, rất thoải mái. Hắn cúi đầu xuống nói với ta:“Tiểu Ngữ, ngươi thật là một cái đơn thuần hài tử!”

Ta ngẩng đầu tức giận địa đối với hắn nói:“Ta đã trưởng thành, không còn là hài tử.”

Nhưng hắn vẫn chỉ là cười cười, không hề nói cái gì. Lưng ngọn đèn, ta xem không rõ nét mặt của hắn, điều này làm cho ta một hồi không hiểu hoảng hốt.

Ta hy vọng chúng ta có thể một mực như vậy đi xuống đi, tuy nhiên như vậy chúng ta rất bình thường, nhưng là rất khoái nhạc. Ta đã cho ta rốt cuộc tìm được muốn hạnh phúc, thượng thiên lại cùng ta mở cái vui đùa, vô tình đánh nát của ta hy vọng.

Bay đến cao nhất lúc, bị vô tình địa bẻ gẫy cánh, từ trên cao rớt xuống, đỏ tươi huyết tẩm thấp bùn đất, nhuộm đỏ da thịt.

Hắn nói với ta:“Tiểu Ngữ, chúng ta chia tay a!”

Lúc này hắn ôn nhu tiếu ý ngoại làm cho người ta cảm thấy rất tàn nhẫn.

Hắn nói:“Ta thích ngươi, nhưng yêu một người khác hoàn toàn. Thực xin lỗi!”

Đối diện với của hắn, ta còn là cười, nhưng ta nghĩ nụ cười của ta nhất định rất yếu ớt, như nói nổi thống khổ của ta. Ta nói:“Hảo!”

Hắn xem ta, trong ánh mắt có xin lỗi, lại lại vẫn đang kiên định.

Ta mỉm cười, trong nội tâm lại như có một cây châm, tại tinh tế địa đâm , đau đớn từng điểm từng điểm lan tràn ra.

Kỳ thật đây hết thảy ta đã sớm biết rõ, hắn yêu là không là ta, mà là ta bằng hữu. Nhưng bằng hữu của ta lại là hắn hảo hữu bạn gái, hắn không thể nói, chỉ có thể chôn ở đáy lòng. Hiện tại bọn họ chia tay rồi, hắn có cơ hội , vì vậy không thể chờ đợi được địa muốn bắt lấy. Ta vẫn cho là thời gian hội chậm rãi hòa tan của hắn cái này đoạn cảm tình, hắn cuối cùng hội trông thấy sự hiện hữu của ta, nhưng sự thật lại là ta thua, thua rối tinh rối mù, trong mắt của hắn thủy chung chưa từng ảnh ngược ra thân ảnh của ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị Thế Trọng Sinh chi Luân Hồi - Gỉa Trang Bất Cô ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ