How would I start this..
Sensya po, First time ko gumawa ng story. :)
Well, Sana ma Enjoy niyo. :')
Chapter 1
December 31 2012
New year's Eve.
I am Mei , 15 years of age.
Studying at Roosevelt Cainta.
I love playing Online Games.
At Dahil sa isang Online Game, or should I say Facebook game. Nakilala ko ang isang Lalake na hindi ko inaasahang magpapatibok ng puso ko..
This is how it all started.
I was playing Pf ( pet forest ) sa computer ko, isa siyang facebook game na marami ding naglalaro dito sa pilipinas at sa ibang bansa. Basta, iba iba din eh. Para siyang Ragnarok.
10 pm na. Nag apply ako ng Guild War, So nireready ko yung mga Guildmates at members ko.
" GoodEvening Guys, I am declaring a Guildwar. So be ready, I am expecting that all of you will cooperate. Thankyou. - AishneL "
Nanalo kami sa guildwar.
After naming manalo, Since I am the GuildMaster/President ng guild (SixthSense) NagpaEvent ako.
Hide and Seek
Try to find me and you will win prizes.
Habang busy akong magtago sa mga puno, May isang guy na nag chat sa akin..
" Hi, Can you give me gold or something?" Sabi niya.
So dahil maganda ay este mabait ako, Binigyan ko siya ng gold at items. ( actually trash items, kasi mukhang dummy account.)
Binigyan ko na siya then I logged off.
Kasi Kakain pa ako at it's nearly 12am.
Nagpaputok ako ng Five Star, Sinindihan ko yung mga fountains at syempre ang favorite ko, yung mga Baby Rockets. Ang cute kasiiiii. Bakit ba? *o* :")
Passed 1am na.
Hindi pa ako antok,
Binukasan ko yung PC ko.
At syempre ano pa ba? Para mag online sa facebook at para mag online sa PF.
Nag AFK ako sa Pf then I started checking my facebook account.
Since wala namang msgs puro notifs lang, Nagbrowse ako sa isang group sa FB na lahat ng kasali eh PF players.Kumbaga isa tong group na pwede mag buy & sell ng items, magrecruit ng members at mangtrashtalk.
Uso yun eh. -.-'
Habang nag bbrowse ako ng items, May napansin akong Familiar na IGN.
Stallion
For sale daw yung isa niyang accnt.
So, Na curious ako. Siya kasi yung guy na nagchat sakin at humingi ng items.
Juskooooo!
Aba'y ke galing manghingi kala ko baguhan. Dummy accnt nga pala talaga.
*______*
Nakakainis yung mga ganun..
Okay, back sa pagkalkal ng info niya. * insert devilish smile *
Watta! Ohlala!
Taga Marikina din siya.. T^T
OMG!
Ang dami niyang Mutual Friend na mga Close Friends at mga kalaro ko pag nag dodota ako..
( Baka may ibang nagtatanong kung bakit ako nagdodota, -.- . Mahilig po talaga ako sa mga online games. Gamer po kasi talaga ako. )
Gosh!
Bakit ganuuuuun?! T^T
Sakit na sa bangs ah .
Lalo tuloy akong na curious sa kanya. Nakakainis naman oh!
Bakit ba napakaliit mo Earth!?
Hmm, Sige. Ma Add nga 'to.
* devilish smile *
ipagtatanong ko na din sa friends ko na kung kakilala ko din siya T.T
After few minutes....
Anthony Sadian accepted your friend request.
Nagloading yung utak ko.
Seryoso?!! Inaccept niya agad?!
Chinat niya ako.
" Tfta . :) "
Okay. Naaccept na nga niya at hindi dahil antok lang ako.
I chatted back.
" Sure , No Problem. "
And thats how it all started..
BINABASA MO ANG
Love, Lust and Pride
Teen FictionAng lovestory na nagsimula sa online game. :) (based on a true story)