Heyya guys.
Kamustasa Kalabasa?
Ngayon lang ulit ako nakapag update kasi ngayon lang nag ka free time.
Anyway,
Sana humaba pa yung patience niyo. ;)
---
Chapter 8
Araw araw?
Grabe itong araw na 'to. Parusa ba sakin to? >\\<
Pumasok ako ng maaga tapos pagdating ko sa school, cancelled ang classes kasi may urgent meeting ang mga teacher regarding sa graduation ng 4thyr hs.
Eh nako naman.
Kamusta yun? -_____-"
Tapos ngayong paguwi ko sira nanaman tong PC!
Sinasaltik na nga ako kakaisip!
Makatulog na nga lang!
4:08 na ako nagising..
Nakakabagot dito sa kwarto ko sobra.
Walang magawa for short.
So nagdesisyon akong pumunta ng shop, since its only 6:07pm maaga pa.
Nakakain na naman ako,
Nakapagpalit na ng damit at nakapagayos na ng sarili.
Sino kaya yung mga nasa shop..
Makapagdota nga ngayon..
Pagdating ko sa shop...
Sa hindi ko inaasahan,
Pagbukas ko ng pinto ng shop biglang may lalaking agad na tumambad sa harapan ko.
Syempre, Sa pagkagulat sabi nga nila nasa state of shocked pa ako.
Parang na glue yung tsinelas ko sa lapag. Hindi ko naman kasi ineexpect na pupunta siya dito ngayon.
Bakit nga ba siya nandito?
Malamang para mag laro -.-
Eh hindi ba may sarili siyang laptop?
Baka walang dota dun te?
Para akong baliw na kinakausap sarili ko dito nang biglang tinapik niya ako sa balikat.
" Huy! Okay ka lang ba? Para ka kasing nakakita ng multo eh." natatawang tanong sakin ni anthony
"Ha? Ah, Eh Ano kasi- " Hindi ko pa tapos yung sasabihin ko tapos bigla siyang nagsalita ulit.
"Bakit? Naiinlove ka sakin no?"
"Ay, Excuse me. Ang kapal mo naman po para dun." Agad kong sagot at mabilis akong pumasok ng comp. shop para maglaro.
inopen ko muna yung facebook ko para i check kung may nag msg o wala. Nagopen naman din ako ng Audition ko.Binisita ko lang yung character ko.
Later on,
As usual, Niyaya niya akong maglaro ng dota for almost 3hrs.
After naming maglaro, Chinat ko siya kasi nahihiya akong kausapin siya personally.
"Bakit ka nga pala napapadpad dito madalas?Hindi ko kasi ineexpect na araw araw kang pupunta dito eh." chat ko sakanya.
"Bakit, Ayaw mo ba akong makita?" chat niya na may pagka irita.
"Hindi. Masama na ba magtanong ngayon? Sige hindi na ako magtatanong" Patampong sinabi ko.
"Eto naman, Ang tampuhin mo. Para kang bata." Pang aasar ni anthony sakin.
"Hoy mister! Fyi, hindi na ko bata! >///<" Pasigaw kong sabi sa kanya.
"Okay. >…<" sabi niya.
" Sige papasok na ako pinagtitinginan na tayo. Mahiya naman." Malumanay kong sinabi kay anthony.
Ay ano bang pumasok sa isip ko at nakipagtalo ako ng ganun sa kanya.
Nakakahiya (-____-)
Pero nakakapagtataka kasi bakit araw araw siyang nandito. Well hayaan na baka kiligin pa ako!
3hrs na kaming magkalaro ni mark.
9pm na din..
Niyaya ko na siyang umuwi kasi may pasok pa ako bukas. Pero pagkauwi ko tumawag siya sakin at hanggang 3am nagusap kami
online pa siya nang chinat siya ni Dexter..
note: pasensya guys tumal kong mag update pero keri lang yan. nakasulat na naman hanggang chapter 15 yung nandito sa notebook ko. ohwell, keep on reading guys!
BINABASA MO ANG
Love, Lust and Pride
Teen FictionAng lovestory na nagsimula sa online game. :) (based on a true story)