Luôn luôn xinh đẹp

9.3K 1.2K 71
                                    



Vẻ đẹp có thể lấy được sự chú ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Vẻ đẹp có thể lấy được sự chú ý.
Còn nhân cách thì có thể chiếm trọn trái tim.


Tôi và Namjoon đã yêu nhau được hai năm.

Một con số không quá lớn, nhưng trong khoảng thời gian đó cũng đủ để tôi thấu hiểu con người anh.

Hiện tại, Namjoon vẫn hoạt động với nhóm, vẫn là một trưởng nhóm siêu ngầu, đầy trách nhiệm mà tôi hằng ngưỡng mộ.

Một tháng đổ lại đây, chúng tôi quanh quẩn mãi ở Pháp không biết chán, cụ thể là Paris.

Namjoon bảo anh cần cảm hứng viết nhạc, Paris là vùng đất thơ mộng, vùng đất của tình yêu, vùng đất của sự phồn hoa, đến khi anh hoàn thành được một bài hát cho ra hồn, có lẽ tôi và anh mới trở về Hàn.

Không sao cả, chẳng có vấn đề gì nếu được ở cạnh anh.

Thích lắm những buổi sáng tôi dậy sớm chuẩn bị món bánh mì phết mứt truyền thống, khi nướng lên chúng thơm lừng làm Namjoon phải tự động thức giấc mà không cần tôi gọi. Anh sẽ vòng tay qua eo tôi, tựa cằm lên vai, thủ tha thủ thỉ bằng chất giọng trầm ấm ấy.

-' Cưng à, chào buổi sáng.'

Thích lắm những buổi trưa trờ trưa trật, đã quá giờ ăn nhưng anh vẫn đắm chìm trong việc sáng tác. Tôi phụng phịu , mè nheo vì đói bụng, anh sẽ tự động khoác chiếc áo măng tô lên và cười ngọt.

-' Ra ngoài thôi, trưa nay anh muốn ăn cá hồi sốt kem.'

Thích lắm những buổi chiều rãnh rỗi, mây đen kéo đến mù mịt. Tôi và anh ngồi ở một góc trong quán cafe, bản jazz du dương vang lên thật êm đềm, hai người hai cuốn sách, chìm đắm vào chúng. Đôi khi sẽ đưa mắt ra cửa sổ, nhìn những giọt nước trải dài trên mặt kính rồi thốt lên cùng một lúc.

-' Paris mùa mưa đẹp thật đấy.'

Thích lắm những buổi tối anh bảnh bao trong bộ thời trang giản đơn, nắm chặt tay tôi rong ruổi khắp quảng trường, nhìn thành phố lên đèn, những biển quảng cáo đủ màu nhấp nha nhấp nháy. Chúng tôi không thể ngừng cười nói, chỉ trỏ đủ thứ. Cảm giác được dạo bước cùng người mình yêu không còn gì thích bằng.

Thích lắm những khuya tôi nằm trên đùi anh, trên tay cầm ly rượu vang hương táo, lặng im ngắm thành phố lên đèn. Lát sau mới bắt đầu thủ thỉ đủ thứ trên trời dưới đất, đa số là về khúc tình ca anh đang sáng tác dở và nhờ tôi góp ý hộ.

Miễn là ca khúc của Namjoon thì em thích tất.

Nghe tôi nói thế, anh cười đắc chí.
Phải rồi, Kim Namjoon mà tôi biết rất yêu bản thân, là một người tự tin đĩnh đạc.

Anh tự tin về ước mơ của mình, về âm nhạc của mình, về tất cả những gì anh đang làm.

Thế mà cũng có lúc anh bảo rằng anh ghét một thứ ở bản thân.

Đó là ngoại hình.

Cụ thể là chiều nay, chúng tôi ngắm hoàng hôn ở dòng sông Seine. Không ai nói với ai tiếng nào, cho đến khi tôi cảm nhận được bàn tay to ấm của anh siết chặt lấy cổ tay tôi, và tôi thấy anh mở lời.

-' Liệu anh có xứng với em không?'

-' Tại sao anh lại hỏi vậy?'

-' Em là một cô gái quá đỗi xinh đẹp, thành thật nhiều khi anh cũng sợ mất em...'

Tôi biết ý của Namjoon là gì.
Chắc là anh lại đọc những cái bình luận tiêu cực chứ gì, thật là, đã dặn bao nhiêu lần.
Namjoon không phải kiểu người để ý mấy thứ vớ vẩn đó đâu, nhưng đôi khi vấn đề đó lặp đi lặp lại nhiều lần, anh cũng mãi suy nghĩ về nó.

Họ không thể chối bỏ tài năng của anh, vậy nên chọn cách chê bai ngoại hình.

Namjoon có thể không được cho là đẹp so với mặt bằng chung của những nghệ sĩ thời nay, nhưng như vậy thì sao chứ?

Vẻ đẹp không phải là khi bạn có một khuôn mặt khả ái mà là khi bạn có một tâm trí sáng suốt, một trái tim nhân hậu, và một tấm lòng đẹp tuyệt.

Kim Namjoon là người tự trọng cao, anh không nhận bất cứ sự giúp đỡ to lớn từ ai mà lúc nào cũng tự mình giải quyết. Nếu có, anh sẽ 'trả lại' cho bằng được.

Kim Namjoon là người có bề ngoài mạnh mẽ nhưng mang nhiều suy nghĩ. Ừ, anh có vẻ hoạt bát sôi nổi, thế mà dễ tổn thương lắm. Những lời chỉ trích khiến anh phải ngồi lại tự ngẫm nghĩ : rốt cuộc mình sai ở đâu? Mình cần sửa cái gì?

Kim Namjoon là người biết lắng nghe, không chỉ qua những câu chuyện họ kể, mà cả những âm ỉ trong tâm hồn của họ.

Kim Namjoon là người khiêm tốn, đa cảm và tinh tế, biết tôn trọng cảm xúc của mọi người xung quanh.

Kim Namjoon là người biết suy nghĩ thấu đáo, với sự thông minh vốn có của mình, từng lời anh thốt ra đều khiến tôi cùng hàng ngàn kẻ thán phục.

Kim Namjoon là người khiến tôi rung động vì những ca từ, bài hát anh viết nên, rung động vì chứng kiến nỗ lực của anh qua từng ngày.

Thế đấy, thiên hạ cứ lấy cái cớ đó ra để chửi anh, mặc kệ đi, anh đối với tôi là hoàn hảo lắm rồi.

Kim Namjoon của lòng tôi, luôn luôn xinh đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Toujours belle,

Toujours belle,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
「 Toujours belle 」RMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ