What A Very Suspicious Day

1.9K 63 8
                                    

(Daphne's Pov)

Dahan Dahan kong minulat ang aking mga mata at nagulat ako sa aking nakita, dahil doon ay na pasigaw ako at napaupo ako.

Ano ba!!!! Bakit ba ang lapit lapit ng mukha mo sakin???!!! sabi ko sa lalaking mukhang baduy.

Ngunit tinawanan lang ako nito at nag simula nang tumayo at bago pa man ito makalabas sa pinto ay humarap ito saakin.

Baba bangon ka na dyan may pupuntahan tayo sabi nya at umalis na

Naiwan naman akong nakaupo sa kama ng kwarto ko---KWARTO KO???????!!!!!!!!!!!!  O_O

omygod lagot ako nito kila mommy!!!! anung oras na ba!!!! whaaaaaa mababaliw na ako! sabi ko habang ginugulo ko ang buhok.

dali dali akong bumangon sa kama at hinanap ang aking mga gamit nang makita ko ang mga ito dali dali akong lumabas ng silid. Pagkalabas ko na lula ako sa laki ng bahay. 

Asa mansion ba ako? "O" sabi ko

Naglakad nalang ako nang naglakad hanggang sa napagod na ako, dahil hindi ko malaman ang lalabasan ko sa mansiong ito. liliko na sana ako nang may mapansin akong kwarto at yung pintuan nito ay na bukas. Dahil curious ako agad akong pumunta rito at bubuksan ko pa sana nang may humawak ng palapulsuhan ko.

Huwag! sabi ni ? nerd, baguy ewan. sakin na para bang natataranta.

Ahh...baka pwedeng pakibitawan ako. sabi ko 

agad naman nya akong binitawan, nag simulang maglakadpapaunta sa kwartong papasukin ko sana. nakita kong nilock niya ito. dahil doon mas lalo akong nagkaroon ng interest na makita yung kung ano ang nandoon sa loob.

H-huwag mo na ulit tatangkaing buksan ang pintuan ng kwartong ito ah. sabi nito habang nakatalikod saakin.

okay. nga pala anung nangyare? panu ako napunta rito? at sino ka? sunod sunod na tanung ko sa kanya

lumingon siya saakin tas...dahan dahang lumapit ewan ko peru napapaatras ako. hanggang sa huminto na siya.

Nahimatay ka sabi ng doctor, dinala kita sa bahay ko dahil hindi ko alam kung saan ka dadalhin, and hindi ko pa masyadong kabisado ang lugar na ito kaya hindi ko alam kung saan ka iiwanan. ako...ako nga pa si Daryl Torres. sabi nito

CNBCBP BOOk 2: Nerd in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon