Chương 431 Tinh tri ngã tâm (Sao trời hiểu lòng ta)
Lời Long Nhất vừa xuất ra, mọi người đều kinh hãi. Nhưng ngay sau đó là vẻ mặt mừng rỡ, chuyện tốt vậy không thể không thành.
Không ai hỏi tại sao, căn bản là không quan tâm lắm. Phục tùng mệnh lệnh chính là thiên chức của quân nhân, hòan tòan phục tùng mệnh lệnh của Long Nhất.
Long Nhất ngay từ đầu đã có mặt tại doanh trung, hắn khống thấy sự có mặt của quân đoàn trường Sa Đặc mà Sa Đặc có ảnh hưởng nhất định trong Cuồng Long quân đòan và với các vị tướng quân, đặc biệt trong số đó có không ít quan quân là người của Tây Môn gia tộc.
Đêm khuya, tại đại trướng trung Vô Song doanh vẫn tĩnh lặng như tờ, cơ hồ tất cả binh lính Vô Song doanh đều toàn thân trang bị chỉnh tề, sẵn sàng đợi quân lệnh cuối cùng.
Hào khí có chút trầm xuống, Long Nhất hạ thân ngồi xuống , tay phát ra tiếng vỗ "dát dát", ngưng lại một chút nhìn qua khắp lượt hơn mười vị tướng quân đang trấn định lại tinh thần.
Ngay lúc này, liêm môn bị nhấc lên, một binh lính Vô Song doanh chạy đến, làm lễ quân nhân sau đó hai tay trình lên một hàm quân báo,nói: "Bẩm tướng quân, bên ngoài vừa có một vị tướng quân mang theo thủ dụ đích thân đưa quân báo đến."
Long Nhất tinh thần rung lên, tiếp nhận quân báo mở ra, khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, quân báo này là thông tin vị trí cụ thể về nhân vật chủ chốt Cuồng Long quân đoàn cùng vị trí bố trí binh lực.
"Tốt lắm, phần quân báo này các ngươi xem đi. Một khắc nữa thì cứ án theo kế hoạch hành động. Nhớ kỹ, ta không hy vọng có ai hy sinh, vô luận là binh lính Vô Song doanh chúng ta hay là binh lính doanh nào khác, hiểu chưa?" Long Nhất thần sắc bình thản, ánh mắt ngưng thần, trên người tản ra một loại khí thế vương giả uy nghiêm. Có lẽ chỉ có tại quân doanh hắn mới thu lại vẻ cười cợt hàng ngày mà nghiêm túc như vậy. Khí chất quân nhân ẩn tàng hoàn tòan hiển lộ ra, việc điều quân khiễn tướng đối với hắn vĩnh viễn không bao giờ thay đổi, không bao giờ khinh xuất trong bất kỳ hòan cảnh nào.
"Rõ" mọi người đồng thời thẳng lưng, lớn tiếng đáp.
Bầu trời đen nhánh, xa xa tầng mây lóe ra ánh sáng tinh thần báo hiệu ngày mới, ngoại trừ quân vài chóp lều quân doanh, còn lại căn bản không thể thấy rõ.
Trong đại trướng Cuồng Long quân đoàn, quân đoàn trường Sa Đặc đang ngồi trong bồn tắm. Một tay đang cầm chén rượu, nhìn qua quả thật là một dạng hưởng thụ.
Sa Đặc năm nay năm mươi lăm tuổi, tòng quân từ năm mười lăm tuổi, đã bốn mươi năm trong quân ngũ. Hắn xem như là một người phi thường may mắn. Tại quân doanh lăn lộn ba năm, không thấy hi vọng thăng tiến lại may mắn có ngày Tây Môn Nộ thị sát quân doanh, nhưng lại không ngờ bị cừu gia ám sát, không ít cao thủ đột nhiên tập kích.
Sa Đặc rất thông minh, trên người đang mặc một cổ chiến giáp, hắn biết đây là một cơ hội liền xả thân hộ vệ phía trước Tây Môn Nộ, trên người bị chém hơn mười đao. Từ đó được Tây Môn Nộ cất nhắc bồi dưỡng trở thành tâm phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Lưu Pháp Sư (Full)
FantasyLong Nhất vì muốn báo thù cho người yêu đã bị người khác truy sát, trong một khoảnh khắc trước khi chết, lại được thiên lôi chuyển kiếp thành người khác, tại một thế giới hoàn toàn mới, liệu anh sẽ sống ra sao ?