Trọng sinh chi hoa khai phú quý
Tác giả: Yên ba giang nam
Văn án:
Cử án tề mi, bạch đầu giai lão.
Kiếp trước, nàng vì cái này mộng mà bị phá huỷ hôn ước, vứt bỏ vị hôn phu.
Nhưng mà, nhìn như thâm tình biểu ca lại không phải là của nàng phu quân.
Cửa nát nhà tan, nhấp nhô cô độc.
Nàng rốt cục hiểu biết, người nhà mới là trọng yếu nhất.
Sống lại một đời, dục hỏa trọng sinh.
Tựu làm cho nàng nghịch thiên cải mệnh, ân cừu tận báo, đổi được cả đời tự do!
Nhưng mà, kiếp trước bị nàng bỏ qua vị hôn phu, lại cùng nàng dần dần sinh cùng xuất hiện ...
Tâm như song tia lưới, trong có ngàn ngàn kết, hai người bọn họ, ai có thể cởi bỏ ai kết?
Nội dung nhãn hiệu: Gia đấu trọng sinh hầu tước cung đình
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Hạ vãn thu, tần diệp ┃§ vai phụ: ┃§ khác:
[ tấn giang biên tập đánh giá ]
Đời trước bởi vì hạ vãn thu lần thứ nhất tùy hứng, sau cùng khiến cho cửa nát nhà tan.
Việc nặng lần thứ nhất, hạ vãn thu nàng rốt cục hiểu biết, hạnh phúc cũng không chỉ là dỗ ngon dỗ ngọt, hơn nữa là hai người lẫn nhau thông cảm cùng quan tâm.
Bản tài hoa hơn người tần diệp, bởi vì có mấy hoàng tử ở giữa tranh đấu đã thành vật hi sinh, không chỉ có hủy dung mạo càng là thân có tàn tật.
Nhìn như ôn nhuận biết lễ chính hắn, trong lòng có bao nhiêu hận ý cùng tối tăm phiền muộn.
Đem làm sống lại một đời thành thục hạ vãn thu, cùng trong ngoài không đồng nhất tần diệp gặp nhau, bọn hắn ở giữa ràng buộc so trong tưởng tượng càng sâu.
Bài này dùng hạ vãn thu trưởng thành là đầu mối chính, hạ vãn thu cùng tần diệp cảm tình vi phó tuyến.
Cùng bình thường văn bất đồng chính là, nữ chính trọng sinh cũng không phải cái gì đều biết, mà là từng bước một lớn lên, trong đó cũng có sai lầm cùng non nớt.
Chỉ là đang không ngừng tiến bộ trong trở nên thành thục bắt đầu, nội dung mới lạ, cho người một loại hoàn toàn bất đồng cảm giác.
☆î, chương 1
Chương 1
"Đại nãi nãi, ngươi cũng đừng quá lo lắng, cô nương trận này bệnh nhất định có thể gặp dữ hóa lành."
Ngồi ngay ngắn ở trước gương thiếu phụ nghe vậy cười cười, "Tiểu cô chẳng qua là gấp hỏa công tâm, nào có cái gì hung cát, dưỡng một dưỡng là được, cái kia trong nội cung thái y cũng không đến xem đã qua à." Nói xong đưa tay theo tiểu nha đầu bưng lấy trong mâm chọn lấy chi cảnh phúc trường miên cây trâm, lập tức có thiếp thân hầu hạ đại nha đầu tiếp cẩn thận trâm tại búi tóc trên.
Vừa mới nói chuyện đúng là nàng tự nhà mẹ đẻ mang tới nha đầu tử chi, hiện nay nâng đến một bộ là sắc gấm áo, "Nãi nãi xuyên cái này tốt chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Trọng sinh chi hoa khai phú quý - Yên Ba Giang Nam.
RomanceCử án tề mi, bạch đầu giai lão. Kiếp trước, nàng vì cái này mộng mà bị phá huỷ hôn ước, vứt bỏ vị hôn phu. Nhưng mà, nhìn như thâm tình biểu ca lại không phải là của nàng phu quân. Cửa nát nhà tan, nhấp nhô cô độc. Nàng rốt cục hiểu biết, người nhà...