Jin hyung nhà ta chính thức thất tình, dù chưa là người tình của nhau bao giờ nhưng thật thì anh cũng thích Namjoon lắm, chỉ cần Namjoon tỏ ra một chút quan tâm đến anh thôi thì cũng đủ làm vết thương nơi đáy lòng anh liền miệng rồi...
Mỗi ngày nhìn thấy Yoongi được Namjoon chăm sóc, Jin hyung tự ghen lấy bản thân, đôi khi còn tỏ ra khó chịu, không thể trách hyung ấy được, sống thật với cảm xúc là không sai, chính vì thế mà hyung cũng muốn được một lần gần gũi cùng Namjoon cho trọn vẹn nỗi lòng...
_ Namjoon, rảnh không??
_ Sao hyung, hyung cần gì?
_ Hôm nay phụ hyung làm canh kim chi nhé ~ đồng ý không!!
_ Ah ~ đúng lúc em cũng định nhờ hyung nấu món đó, Yoongi hyung thích nó lắm mà...
Một lần nữa, lời nói của Namjoon như một đòn chí mạng xuyên thẳng qua tim anh vốn nó đã mỏng manh từ trước
Nói xong, Namjoon ngoan ngoãn vào bếp cùng Jin hyung, mọi người đều có việc phải đi ra ngoài, đây là cơ hội tốt để anh bọc bạch tấm lòng của mình cùng Namjoon
_ Namjoon ah ~ lấy cho hyung cái nồi kia đi
_ Namjoon ah ~ rửa rong biển cho hyung đi
_ Namjoon ah ~ ...
Cả buổi chỉ nghe mỗi tiếng của Jin hyung, Namjoon là đứa trẻ ngoan, thực hiện hết mọi thứ mà Jin hyung yêu cầu. Trong lúc đang rửa tay Namjoon cảm nhận được một làn hơi ấm đang phả qua gáy, rồi lan sang qua tai...
_ Namjoon ah ~ hyung thật sự thích em mà
_ Ơ ơ, hyung...!!
_ Cho hyung một cái ôm này thôi, rồi hyung sẽ chúc phúc cho hai đứa mà...
Vừa lúc Yoongi trở về vì quên mang điện thoại, đúng lúc thấy cảnh tượng này của hai người, cả thế giới như đang sụp đổ trước mắt anh... Yoongi đứng lặng, không nói lời nào rồi một mạch chạy đi
_ Tại sao lại như vậy?? Tôi đã chọn phải sai lầm rồi sao - Yoongi ôm mặt đầy tuyệt vọng. Anh đi lang thang, quên mất việc phải trở về KTX, anh suy nghĩ đến những lời Jimin đã từng nói với mình, thật ra thằng bé chưa yêu, sao lại có thể nói được những lời khiến người khác phải nhọc lòng đến vậy.
Namjoon ở nhà vẫn đang thấy khó xử về chuyện của Jin hyung, là một người đàn ông, cậu ta không thể làm gì khác hơn ngoài việc phân trần rằng mình đã có Yoongi bên cạnh. Namjoon không hề hay biết người anh thương cũng đã nhìn thấy cảnh tượng anh và một người khác thân mật như người tình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamGi] - Tình Đúng Sai Không Phải Lỗi Bản Thân
FanfictionĐừng vì thế mà trách hờn Jin hyung, Yoongi nhé...