{3rd Person}
Habang naglalakad si Joolie sa may campus nia papuntang classroom ay naisipan nia munang mag-C.R...
..pero ang hindi nia alam ay nakita pala sya ni Sean na papuntang C.R...
..napatigil sa paglalakad si Sean at biglang nagtago sa gilid ng Female's C.R. na parang may binabalak..
"Humanda ka thakin!....Ito na revenge ko thayo tha pag inthulto mo thakin! Hmmm!"
...sabi niang evil plan..
..after 5 minutes ay lumabas na Joolie..
..at paglabas na paglabas nia palang ng pinto ng C.R. ay....
"Booooooooooooooooom!!!!"
"Aaay Palaka!!!!!!!!"
..gulat na reaction ni Joolie sa pagulat ni Sean.. kaya napaupo sya sa sahig..
"Aaaaaaah hahahahahahaahahahahah!!!!..... Mukhang tanga hahahaha!!! xD
..LOL namang reaction ni Sean at napatingin naman ng masama si Joolie dahil sa insulto..
"Badtrip ka aah!!!.... Ano bang problema mo??...Aray ko, ang sakit ng legs ko!!! F*** Y** ka!!!"
..galit na galit na sabi ni Joolie habang nasa sahig pa..
"Hahahahaha!....Quith na tayo ngayon! Bleee!"
"Ano bang nagawa ko sayo????"
"Hmmm..Hindi ba tinawag mo kaming Feeling gwapo??.....Nag revenge lang ako thayo!"
"Eh talaga namang feeling gwapo kayo ah??...Feeling gwapo na, makakapal pa ang mukha!!"
"Ano sabi mo??...Eh kung thapakin kaya kita jan??"
..naasar namang sabi ni Sean..
..nang biglang...
"Miss are you okei?? ..,Tulungan na kita!" :)
..nakangiting sabi ni Mr. HeartThrob Star Player... Chase Rivera.. na galing lang sa kabilang Males' C.R..
..ung feeling na pagkaabit ng kamay ni Joolie sa kanya ay rinig buong campus ang malakas na heart beat nia.. xD
..pagkaabot naman ng kamay nia ay tinulungan na agad tumayo ni Chase..
"Are you hurt??..Do you need a clinic??"
"Aaah hi-hindi Chase.. I'm Okei!..Okei lang talaga!"
..kinakabahan sumbat ni Joolie with blush effect pa.. xD
..habang napasimangot naman si Sean..
"Sige! :) Be careful next time okei?..I need to go back to court na!" :)
"Aaah Si-sige!" :')
..pagkatalikod ni Chase ay napalakad na sya..
..pero may pahabs pa si Joolie..
"Ah Chase! wait lang!"
....napalingon ulit si Chase..
"Thank you.. thank you kanina!" :)
..at napangiti naman si Chase sa kanina.. ung ang gwapo ng ngiti.. ♥♡♥ Smile pa lang pamatay na.. (Imagine: Chanyeol's Killer Smile)
..at pagtalikod nia ulit ay....
..hindi na napigilan ni Joolie ang feelings..
"Aaaaaaaaah! Ang gwapo sheeeeet!!! Aaaaah!"
..napatalon talon ay kinikilig na reaction nito.. ung feeling na nabibingi na rin si Sean na nasa gilid lang.. xD
"Hui!! Makatili wagath! ...Mahiya ka naman tha mga taong dumadaan hoy!"
..pasulpot at nainis paring reaction nito dahil NGANGA sya kaninang dumating si Chase.. xD
"Bleee!... Pahiya ka no!...Pinagtanggol ako ni Chase Rivera!...Bleeee!" :p
..sumbat naman ni Joolie.. xD
"Thino pinagmamalaki mo?? Ung pangit na un??"
"Haha baka ikaw ang pangit!...Paa nia palang wala ka na no hmm!"
"Wow!... Feeling ka din no!...Tignan mo nga ang laki ng tenga nun, anong kinagwapo nun??"
"Kahit malaki tenga nun.. GWAPO sya.. eh ikaw, bulol na nga, feeling gwapo pa!..Bwiset!"
"Kahit bulol ako, Ako ang pinakagwapong ith-tudent dito sa camputh!" ..sabay pogi post sa harap ni Joolie..
"Haaay bwiset!!...Fine, edi ikaw na.. hindi na ko makikipagtalo, nasisira lang araw ko! ..Makapasok na nga lang! Jan ka na hmmm!"
..at nauna ng naglakad si Joolie..
"Haha athar talo!!....Hintayin mo ko, thabay na tayo!"
...at agad ng sinundan si Joolie..
"Wag mo akong susundan! Susuntukin kita!"
..at pinagpatuloy na ang paglalakad..
"Tu naman!... Parang di tayo mag classmate ah!" xD
"Shut up!!!!"
..tuloy tuloy parin na pang inis ni Sean kay Joolie..
..hanggang sa pagpasok sa classroom..
..pagbukas nila ng pinto ay nagsitinginan ang lahat ng classmates pati ang teacher nila dahil di nila namamalayan na super late na silang pareho..
"Sorry maam I'm late!"
..sabay nilang sabi.. at napatingin naman ng masama ang teacher nila sa kanila..
"You two, Where had you been??"
"Aah Maam.. Sa C.R. po..
Sa Clinic po!"
..pagkaiba at sabay nilang sabi..
"San ba talaga??" ..sumbat naman ni D.O..
"I smell something's cheesy ah!...Ung mga ganyan style, alam na yan eh.. Nag date kayo no??"
..pasulpot naman ni Chen the Jongdaer..
"Ayieeeeeeeeeeh!" ..kantyaw naman ng mga classmates nila..
"Hindi ah! Hindi kami nagdate!" ..sabay parin nilang sabi sabay tinginan..
"Sus! Style nio bulok!...Nagdedeny pa kayo eh halatang halata na!" ..sumbat parin ni Chen..
"Will you shut up Chen!..Nakita mo bang nagdate kami ha??"
..galit ng sabi ni Joolie.. xD
"Okei okei shut up na class! ..Nagkakagulo na naman kayo ang aga aga pa.. You two.. See you in teachers office na lang later.. And for now, go back to your seat na!"
..seryoso namang sabi ng prof kaya nagsibalikan na sila sa upuan..
...2 hours later.. after 2 classes..
..at the library.. nandun ang magbestfriend na si Bammie and Joolie..
"Talaga???? Chase Rivera helped you??"
..masayang reaction ni Bammie ng marinig ang kwento ni Joolie about kaninang nag meet si Joolie at Chase..
"Yep!!! ...Grabeee, kinikilig talaga ako kanina Bammie ang gwapo nia talaga!"
"Haha good for you!...Edi Nganga si Sean kanina!"
"Ngangang nganga kamo! ...Pahiya ang mokong! Haha.... ui basta, crush ko na sya from now on!..Oops walang agawan ng crush ha!" xD
..pabirong sabi nito..
"Oo naman no!...Sayong sayo na sya!..Tsaka di ko naman talaga type yang si Chase eh, ewan ko ba, oo gwapo nga pero di ko lang talaga crush!" :3
"..well, goodluck na lang sakin kay Chase kekeke!"
TBC....