Dạ hương phiêu lạc tình nan li ( nhất công đa thụ )

1K 3 0
                                    

            【 thư danh 】 đêm hương bay xuống tình nan ly

            【 tác giả 】lookabook

            【 giới thiệu vắn tắt 】 phượng tĩnh thiên, phượng tộc đích tộc trưởng, kì thực là phượng thần đích chuyển thế, diễm hồng đích tóc dài, đỏ đậm đích cánh chim, có được cường đại đích lực lượng. . . . . . . .

            Hắn đồng thời yêu thượng  ba tính cách huýnh dị đích tuyệt thế mỹ nhân ---- phượng đêm, tung bay lăng, ly triệt.

            Bọn họ sẽ có như thế nào đích phát triển đâu, nhìn xem sẽ biết!

            Bài này vi BL, có H tình tiết, không mừng người thận nhập!

            Đệ 1 chương

            1

            Nhìn vây quanh ở bên người đích một đám bạn tốt kiêm công tác thượng khỏa bạn, vân tĩnh linh chính là thản nhiên đích cười.

            "Ta cũng không phải thật sự đã chết, chính là linh hồn không ở này thời không mà thôi."

            Một vị nhã nhặn tuấn tú nam tử, phiếm hồng trứ hốc mắt, nắm trứ vân tĩnh linh có chút lạnh như băng đích thủ, "Đều là tĩnh thiên không tốt, hẳn là là ta phải đi về đích. . . . . ." Nghẹn ngào trứ nói không nên lời thanh, từ nay về sau xem liếc mắt một cái từ đi vào thế giới này sở yêu đích nam nhân.

            Lôi bay liệng đi đến nam tử bên người, khẽ hôn trứ hắn mềm mại tóc, "Tĩnh thiên, nếu ngươi đi trở về, ta đây sao vậy bạn. . . . . ."

            Vân tĩnh linh vươn nhỏ và dài ngón tay ngọc, để ở lôi bay liệng đích đỉnh đầu, "Đem ngươi đích trư ca miệng theo ta lão công trên đầu dời điểm."

            Tuy rằng yêu nhất lão công lê triệt ba tháng trước vì bảo hộ nàng bất hạnh thăng  thiên, thân thể hắn bị một cái không biết là thập ma thời không đích một cái tên là phượng tĩnh thiên đích linh hồn chiếm trụ, càng xả chính là, cái kia chiếm trụ lê triệt thân thể đích linh hồn thế nhưng theo ta đích thuộc hạ muốn làm cùng một chỗ.

            Mặt nhăn trứ mày rậm, lôi bay liệng hung hăng trừng trứ vân tĩnh linh"Ngươi lão công đã muốn đi phương Tây cùng Phật tổ làm bạn , hiện tại ở ngươi trước mặt đích nhân là của ta vợ phượng, tĩnh, thiên."

            Thân là tĩnh linh đích chủ trì thầy thuốc đích phong hoài nhìn không được, đối lôi bay liệng nói: "Tốt lắm, các ngươi đừng sảo, đều nhanh ba mươi đích nhân còn giống tiểu hài tử cãi nhau đích." Thấy vân tĩnh linh sắc mặt không thích hợp.

            Trái tim đột nhiên một trận co rút lại, co rút đau đớn. . . . . . Ai! Lại bệnh giàu to rồi, bệnh phát thời gian càng lúc càng đoản, khô nứt đích thần hơi hơi đẩu trứ: "Tĩnh thiên, mau niệm chú đi! Ta thực sợ ta sống không đến ngày mai." Một lần so với một lần còn đau, mau đưa ân cần thăm hỏi đối phương cha mẹ đích thô tục nói ra .

            Nghe vậy, phượng tĩnh thiên chạy nhanh niệm chú, khoa tay múa chân trứ thủ thế, ngồi ở trên giường đích vân tĩnh linh thân thể phát ra thản nhiên hồng quang.

Dạ hương phiêu lạc tình nan li  ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ