Vũ điệp không lên dấu vết đích rớt ra bạch liễm, nếu chậm hắn sợ hôm nay chính là bạch liễm đích ngày giỗ, "Tiểu liễm, này vũ là ca ca dạy hắn khiêu đích, ngươi thích hôm nào ca ca giáo ngươi, bất quá ngươi không có khiêu vũ đích căn cơ rất khó học ác!"
Bạch liễm đột nhiên nhớ tới tự mình đến này đích mục đích, "Chúc mừng ca ca tiến vào trận thứ hai trận đấu, hơn nữa bài post sổ so với nằm thanh lam cao hơn nữa một ít đâu." Đỏ mặt lên, ngại ngùng đích cười, "Ta cũng có tiến vào trận thứ hai."
"Thật sự a!" Vũ điệp vi bạch liễm cao hứng.
Bất quá, bằng phượng tĩnh thiên đích biểu diễn tiến vào trận thứ hai trận đấu là tuyệt đối không thành vấn đề, nhưng sẽ thắng quá nằm thanh lam là hắn cũng không nghĩ tới.
"Ta đây phải chuẩn bị một chút đợi phải biểu diễn đích nhạc khí, cái kia khiêu vũ rất đẹp đích ca ca hy vọng ngươi có thể cuối cùng một hồi trận đấu." Nói
Hoàn, nhân rất có lễ phép đối bọn họ hành cá lễ lạp trứ gã sai vặt quay về tự cái đích lều.
"Ta là tuyệt đối sẽ không tùy tùy tiện liền nói mạnh miệng đích nhân, ngươi xem, ta không phải thắng quá hắn sao không?"
"Bất quá kia kế tiếp sao vậy bạn, nghe nói là muốn so với âm luật, ngươi hội sao không?" Phượng đêm mắt lạnh nhìn vẻ mặt không sao cả đích phượng tĩnh thiên, hắn còn
Chưa bao giờ nghe qua hắn đổng thập ma nhạc khí.
"Bằng không ta thay thế ngươi lên đài diễn tấu, mặc kệ ngươi chuẩn bị thập ma nhạc khí ta đô hội." Hắn chính là tinh thông các loại nhạc lý, chỉ cần kêu phượng đêm dịch dung thành tĩnh thiên hiện tại đích bộ dáng, bằng hắn xuất thần nhập hóa đích đạn biểu diễn xảo, đến đệ tam tràng không thành vấn đề.
"Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, thiên tháp xuống dưới có cao vóc dáng đỉnh trứ, ta là tự mình tự mình đến, bất quá. . . Không nghĩ tới lăng cũng sẽ nhạc lý, vậy ngươi có thể hay không khiêu vũ. . . . . . Tỷ như, 『 vũ bức tranh 』?" Đem tung bay lăng đích thủ đặt ở bàn tay thưởng thức trứ, tuyết trắng thon dài đích ngón tay, đẹp đích tựa như hắn chán ghét ăn đích xanh miết.
"Hội, ngươi thích ta khiêu cho ngươi xem, so với nằm thanh lam hoàn hảo xem vạn lần." Mười ngón giao triền, ấm áp đích, thật muốn cả đời cứ như vậy gắt gao chế trụ, không buông tay.
Trận thứ hai trận đấu trình tự phương thức cùng trận đầu giống nhau, trừu bài tử quyết định, phượng tĩnh thiên mở ra mộc bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ hương phiêu lạc tình nan li ( nhất công đa thụ )
عاطفيةTác giả: lookabook Thể loại: xuyên không,cổ trang,âm mưu thủ đoạn,nhất công tam thụ,sinh tử văn,HE Tình trạng:hoàn Giới thiệu vắn tắt: Xuyên qua sau thành phượng tộc chi thần, có cái nam mỹ nhân hai Vương phi"Hiền thê hình, võ công cao cường, tật tâ...