Võng vương tình duyên ( nhất công đa thụ )

3.4K 21 5
                                    

            Võng vương tình duyên —— võng vương đồng nghiệp

            Tác giả: sắc màu ấm điều đích ô vuông

            Một mới quen tích bộ cảnh ngô

            Tây lưu cho tới bây giờ không nghĩ tới hắn hội ngộ đến như vậy không thể tưởng tượng chuyện tình.

            Xác thực đích nói, hắn ------ xuyên qua !

            Nhắc tới này tây lưu liền vô cùng đích oán giận! Hắn thầm nghĩ không tranh không thưởng bình tĩnh đích cuộc sống, làm chút hắn thích chuyện, chính là có chút nhân cũng không hứa.

            Được rồi, hắn sinh ra ở trong này, hắn không thể lựa chọn cha mẹ, bị gia tộc này hai chữ bộ lao, hắn nhẫn, hắn làm cho, cam nguyện làm gia tộc đích quân cờ.

            Chính là này lão gia nầy nhóm lại ở cuối cùng thời điểm không chút do dự đích làm cho hắn trở thành  gia tộc đích khí tử!

            Cũng không phải không có giới trị lợi dụng , mà là có cũng có lợi cho gia tộc đích lựa chọn.

            Mà bị buông tha cho đích đại giới chính là hắn đích sinh mệnh -----

            Có lẽ thượng đế là nhân từ đích, bởi vì hắn mang theo trí nhớ chuyển sang kiếp khác . Chính là này nhân từ nhưng không cách nào hủy diệt hắn đích ác liệt,

            Bởi vì hắn như trước bị gia tộc hai chữ trói buộc .

            Nói lầm bầm hừ ~~~~~~~~~ ha ha ha ~~~~~~~~ hắn cười đến lãnh hơn nữa lạnh.

            Kiếp trước, hắn có 28 năm đích sinh mệnh lịch trình, làm mất đi đến không có chính mình đích không gian. Hắn đích năng lượng, hắn đích tài hoa,

            Hắn đích nhiệt tình, toàn bộ bị gia tộc áp bức không còn.

            Hiện giờ, ai cũng đừng nghĩ sẽ đem hắn nắm trong tay!

            Hiện giờ, hắn chỉ có 4 tuổi, tạm thời đích bình tĩnh tỏ rõ  bão táp đích sắp xảy ra.

            Ha hả, hắn sở liệu không kém, Ngay sau đó này một đời chưa từng quan tâm quá cha mẹ hắn bị ám sát, cướp đoạt đích bắt đầu cùng với theo nhau mà đến đích nguy hiểm ------

            Này gia tộc có được thế giới bài danh thứ nhất đích xí nghiệp, hơn nữa ở hắc đạo thượng đích thế lực cũng không dung coi thường. Như vậy hắn này chính quy người thừa kế chắc hẳn phải vậy đích có rất nhiều nhân nhìn trộm. Chính là ai đều không có nghĩ đến, một cái bốn tuổi đích đứa nhỏ sẽ có như vậy thâm trầm đích lòng dạ, phải lợi dụng người khác đích nhân bị lợi dụng, nghĩ đến nhất định hội hủy diệt đích ngược lại hảo hảo đích còn sống, không chỉ như thế còn đoạt lại  thuộc loại chính mình đích hết thảy.

Võng vương tình duyên  ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ