Võng vương tình duyên 3

751 5 0
                                    

            Nhiệm vụ hoàn thành đích tích bộ cùng thực điền lưu tại phương đông đích bên người, đem thần giám sát không lưu tình chút nào đích tễ đến phòng nghỉ đi.

            Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cất chứa tăng điệu rớt trướng dù sao luôn nhiều như vậy là ta đổi mới đích chậm đích nguyên nhân? Chính là ta có thước thời gian là lão mẹ nói đích tính đích thái hậu lão Phật gia một đạo ý chỉ kia so với cái gì cũng tốt sử. Thước có phản kháng đường sống! 1

            《 võng vương tình duyên —— võng vương đồng nghiệp 》 sắc màu ấm điều đích ô vuông ˇ sáu mươi năm, cúc hoàn cùng nhẫn chừng đích đánh kép ˇ —— tấn giang nguyên sang võng [ tác phẩm khố ]

            Mọi người ở đoán đệ nhị tổ đánh kép do ai lên sân khấu. Bởi vì phía trước có  thực điền cùng tích bộ như vậy ngoài dự đoán mọi người đích ví dụ, mọi người đích đáp án đều trở nên không quá khẳng định. Bởi vì cuối cùng khẳng định có một cái hội luân khoảng không, trong lòng hoàn toàn không khẩn trương là giả đích. Tuy rằng đối chính mình có tin tưởng, chính là chung quanh đích đồng bạn cũng đều không phải kẻ yếu.

            Còn lại đích vài vị tuyển thủ không hề hai, việt tiền, thiết nguyên, nhẫn chừng, ngàn thạch, cúc hoàn.

            "Hì hì. . . . . . Ta lạp, ta lạp, khẳng định có ta lạp!" Cúc hoàn giống cái khỏa khiêu đậu giống nhau, bính đáp  ồn ào.

            Nhẫn chừng đẩy thôi kính mắt: "Ta cũng rất có có thể a."

            "Không chuẩn là ta đâu." Thiết nguyên đích trong ánh mắt lóe ra đích đều là lên sân khấu đại làm một hồi đích khát vọng.

            "Ha hả, ta lên sân khấu đích có thể tính khẳng định thấp hơn anh hai. Bất quá, ta nhưng thật ra rất muốn cùng băng đế đích thiên tài hợp tác một lần nhìn xem đâu." Như một cười tủm tỉm. Nhẫn chừng hồ nghi đích nhìn mắt như một không tiếp lời, này con thanh học khoác hùng da đích hồ ly ngày xưa tố biết không lương làm cho hắn không thể tin hắn chính là đơn thuần đích nghĩ muốn cùng hắn hợp tác.

            "Ai nha, ta càng hy vọng đánh đánh đơn a." Ngàn thạch bắt,cấu,cào trảo đầu.

            "Thiết ~ không có khả năng là ta." Việt tiền nữu quá ... Đi, đừng không được tự nhiên nữu đích than thở  một câu. Mọi người nhớ tới  lần đó hắn cùng đào thành đích đánh kép, không tự giác đích quải hạ mấy cái hắc tuyến. Hắn còn mãn có tự mình hiểu lấy. . . . . .

            "Viêm cảm thấy được chính là ai?" Cách xa nhau không xa đích tích bộ bọn họ cũng nghe tới rồi thảo luận, quay đầu hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng vương tình duyên  ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ