Sam's POV
"Sammy ~~Sabby~~ bumaba kana at male-late pa kayo sa unang klase nyo! Ikaw din sach! Bilisan mo dtang mag-eat at ihahatid mo pa ang litle sistah mo." Jusko naman kase! Bakit di tumunog yung alarm clock ko *T_T*
"Yes mamcy! ~~ Pababa na po."
Btw. Im Sofia Art Mariela Davis. SAM for short. *^_^* i have a brother and a sister. Sophie Aymie Brii Davis my dear sister. Sachary Ace Marco Davis , my lovely brother. Ang haba diba? Ewan ko ba sa magaling naming nanay at tatay! At ganyan kahaba ang pangalan naming kambal! Hihihihi. Im 17 years old, Im a Grade 11 student of Ford University.
"Hey Sam!"
"SAMMY!" ay anak ka ng lolo mo na tatay ng lolo ko. *-.-*
"Mamcy!? Why do you have shout!?" Shaket bes~ tagos sa eardrum ko yun *T_T*
"KASE PO, I KEEP ON CALLING YOUR NAME, Tinawag ka na rin ng kuya mo lutang ka pa din. TAPOS DI MO KAMI NAHIHEAR. MAY PASMILE-SMILE KA PA DYAN! SHOO~~ LAKAD NA MAY SCHOOL PA KAYO." Here we go again *-.-"* Mamcy Language.
"Sarreh mamcy! Btw. Kuya let's go na malelate na tayo." sabay kiss sa cheeks then, here we go Ford University *^_^*
"By mom"Nga pala si kuya sach Grade 12 na. Tapos si ate sab naman college na.
(Ford University*)
"Mariela!"shocks yung gwapo kong best friend andyan na! Yung best friend ko na palihim kong minamahal!
"Brixxx~ namiss kita!" *T_T* sa tagal ba namang diko na kita yung crush ko?! Papakamatay na sana ako e! Kaso nagbago isip ko, hahahha.
"Kamusta bakasyon mo? Tumaba ka ah?" what the-- pasalamat ka mahal kita!
"Tse! Ang sexy sexy ko kaya oh!" antaba ko daw? Fyi 26 lang waist line ko no!
"Nakooo mariela, naghuhuramintado ka na naman! Ano? Papatawag naba ako ng albularyo" ang o. A talaga kahit kelan nito! Pero crush ko.
Poink*
"Aray ko naman! Bat ka ba nambabatok dyan?"
"Ang O. A mo kase! Tara na malelate pa tayo! Btw, anong section kaba?" hays sana magkaklase kami!
"Tara na, magkaklase tayo kaya wag ka nang magtanong ng magtanong dyan ang daldal mi na naman e." sabay gulo sa buhok ko. Yess! Wohooo kaklase ko sya! Papa spagetti ako!
"Brixx!" my loves
Sa classroom***
"Good morning class" si Mr. Mackatangai
"Good morning Mr Mackatangai" chorus naming lahat.
"Siguro naman kilala nako ng iba dyan, But i will introduce my self pa din. Im Mr. Rasselle Mackatangai , and i will be your Class adviser this school year, and i will be your professor in A.P--" ano ba yan kala ko panaman walang gagawin first day na first day e *-.-*
Biglang bumukas yung pinto.
*OoO* sya ba talaga yan?
"Good morning sir, and sorry for being late." nakakainis?! Bat nanfito yan?
"It's okay Ms. Okamfo, you may seat beside Mr. Ford."
So kaklase namin sya?!
Sino sya?
She's Keira Cyleen Okamfo the Queen bee and the one and only longtime crush ng besfren ko *T_T*
Maganda naman ako e. Yun nga lang mas maganda si Cyleen kesa sakin matalino din yan kaso mas matalino ko! Bleh *^_^*
Aeiou's POV (Brixx)
Geez totoo ba to? O di kaya namamalikmatan lang ako o di kaya panaginip lang to?! Kung panaginip man to sana di na ako magising! Bakit ganto ako magreact? Kase lang naman po kaklase ko yung longtime crush ko! Tapos katabi ko pa! Parang kong tae! Kinikilig ako amfufu!
Btw, Im Aeiou Nicollo Brixx/17 years old/Besfren ni Mariela/gwapo/macho/ habulin ng babae! I had an older broyher, he's Abcdef Nilo Flixx Ford Colloge na yun! Basta mas gwapo ako dun
Tama na baka masyado na kayong humanga sakin!
Recess**
(Canteen)
"Geez mariela! Yung crush ko katabi ko! Sabihin mo nga sakin kung nananaginip lang ako?! Samapalin mo nga ako!"
Bakla mang isipin, pero kinikilig ako! Diko na sya kailangan silipin sa room nya para makita, dahil ngayon kaklase ki na sya plus katabi pa! Your the best talaga Aeiou!
Pak!
"Aray naman! Binibiro lang kita, tinotoo mo naman!" bimatukan ba naman ako! Shakit tuloy!
"Pshh! O. A mo kase eh!" oo na! O. A NA KUNG O. A MASAYA LANG TALAGA AKO *^_^*
------------------------
A/N: Shemz Nakakadugo ng utak" T_T
Plss
V O T E
&
C O M M E N T ^_^
YOU ARE READING
I Think Im Inlove With My BESTFRIEND.
Teen FictionInlove ako sa Bestfriend ko na inlove naman sa iba. Hayss. Kelan mo kaya marerealize na mahal na pala Kita? Kung yung atensyon mo ay palaging nasa kanya? *T_T* First story ko to! Amp. HOPE YOU LIKE IT! By: Maryow_Mowreir DATE STARTED: JANUARY...