Three Amazon's Characters

38 4 3
                                    

------

Amazon I
Alexandra (alex) Park :
The C.O.O. (child of owner) sa Park Company.... Have a broken family and she stay with her mom but she really want to stay with his father That's why she had a bad image or personality not totally bad in short (rebelde)
       -She is the gangster when she stay in america but now she need to go back in the Philippines at ito ang pinaka ayaw niya na dahil mapapalayo sya sa dad nya na nasa america at may sakit...

Amazon II
Christine Joy (C.J) Villamor:
When she was in grade school she had a weak personality mahilig sya i-bully ng mga schoolmate's nya but now she like an Amazon she had a strong personality at confident na sya sa lahat ng ginagawa nya never sya naapi at isa ang family nila ang pinaka mayaman sa ASIA .
    -No time sa kanya ang parents nya kasi puro business lang iniisip kaya laking yaya at pasaway si CJ

Amazon III
Nicolite (Nicol) Valdez
Siya ang  halos may ari ng Mall sa  pilipinas at maging sa Canada maaga nawala and magulang nya sa plane crash kaya lolo at Lola nya nag aalaga sa kanya pero lagi din itong wala , she feel  alone when his boyfriend died because of her . she never felt in love the other guy ... Means she still love his guy.
  - Take Note 20 school na nalilipatan nya dahil mahilig sya sa gulo..... And Para sabihin ko sa inyo pakialaman mo na lahat wag lang mga libro nya  kung ayaw no mamatay ng maaga.


Boy's Character's

Prince John (PJ) Cristoval
The owner of Cristoval High pero lumaki sya sa america kasama nya ang dalawang kaibigan nyang kalog/pinsan , babaero , gimikero , model at gangster ... Mahilig sya manggulo ng buhay lalo na pag trip nya , ayaw nya na nalalamangan say...
     -their both parents leaving at america kaya solo sila sa mansyon nila... Kasama and pinsan nya

Christoff (chris) Cristoval
Pinsan ni PJ spoiled brat at cassanova tamad at basag ulo ang alam.. Pakialamero at bully.

Luke (luk) Cristoval
Tahimik pero iba magalit seryosong tao lapitin ng mga babae sa kanilang tatlo sya ang mahilig mag Aral at mayroon syang mama-mana na Publish Book from his lolo..



A/N

:) kamusta name characters pangit ba sorry haha actually sister ko katulong KO mag isip nyan haha ..

Enjoy kayo mga readers :)

The Three Amazon'sWhere stories live. Discover now