《 nhảy nhót vở hài kịch hỗn thế nhớ 07 dưỡng thành 》 tác giả: dịch nhân bắc (2. 28 tới sách xuất bản kết thúc )
Thư danh: nhảy nhót vở hài kịch hỗn thế nhớ 07 dưỡng thành
Tác giả: dịch nhân bắc
Hội giả: MICA
A
Xuất bản ngày: 2012/2/21
Nhà xuất bản: tiên hoan văn hóa
Nền tảng văn án:
Một cái suy đến tột đỉnh thật mi nhân,
Một cái tham ăn lại gà mờ lời tiên đoán sư,
Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kỳ, duyến?
Bị lôi kiếp tạc đắc chỉ còn một viên bộ xương khô đầu,
Truyền Sơn không thể không nhận tiểu Canh Nhị đề nghị —— xương cốt xoá sạch nặng luyện!
Tìm được báo thù cơ hội tiểu quy búp bê vui,
Dùng thiên kì bách quái rèn luyện phương pháp đến "Tý hậu" kia ma đầu.
Đáng thương Truyền Sơn tại thân thể, linh hồn song trọng tàn phá hạ, cuối cùng luyện thể trọng sinh,
Ai ngờ thời khắc mấu chốt trùng tộc lại mơ ước khởi hắn này bát đại bổ thang,
Còn ngay cả nhân mang oa bị kéo vào ngầm trùng thành làm nô lệ...
Ai ~ chạy trối chết nan, phải nuôi cái kêu than cho thực phẩm, đặc biệt hội ăn búp bê càng khó,
Đã muốn đủ xấu số , cư nhiên còn có người muốn cướp hắn tiểu Canh Nhị? !
Nền tảng văn tự:
"... Vậy ngươi sẽ không có nghĩ tới có lẽ ta sẽ tử ở bên ngoài?" Hắn liền không nên đối này du côn cắc ké mềm lòng! Mẹ ôi, nguyên lai hắn tại đây tử rùa trong lòng còn không có hé ra phá phù trọng yếu, giận!
"Không có ta, ngươi đã muốn tử rất nhiều lần ." Canh Nhị có lẽ cảm giác được nguy cơ, lập tức chuyển hoán khẩu phong nói: "Nếu không phải ta dùng một khác trương thực quý trọng phù làm cho linh hồn của ngươi cùng thân thể dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, ngươi còn trông cậy vào trở lại trong thân thể? Hơn nữa ta còn riêng thu ngươi toàn bộ máu huyết, như vậy cho dù ngươi thân thể toàn bộ hủy, cũng không lo sống lại."
Truyền Sơn thật sâu nhìn Canh Nhị liếc mắt một cái, "Tốt lắm, làm báo đáp, ta sẽ hảo hảo đem ngươi nuôi lớn ."
Canh Nhị tâm bẩn nhảy dựng.
Truyền Sơn ở trong lòng âm hiểm cười, tiểu tử ngươi cho ta chờ , ta cũng không tin thủ ngươi cái mấy chục, mấy trăm năm ngươi còn dài không lớn, đến lúc đó... Nói lầm bầm hừ!