👑

26 6 0
                                    

Chàng trai vẫn mãi bước đi cho đến khi cô gái hét lớn cậu ta mới chịu dừng lại
-Em yêu anh. Tạo sao anh mãi chẳng chịu chấp nhận tình cảm của em chứ? Tại sao?- cô gái níu chặt anh - Em không tốt sao?
-Chỉ là anh nghĩ em sẽ có thể tìm kiếm một người tốt hơn anh mà thôi. Anh không tốt đến mức để em có thể hi sinh đến vậy- anh hờ hững trả lời cô.
-Em cam chịu cơ mà. Vợ anh đã mất được 6 năm rồi. Các con anh cũng yêu quý em. Vậy tại sao anh không thể dành một chút tình cảm cho em? Dù trong công việc hay cả trong cuộc sống cũng vậy, anh luôn tìm mọi cách để biến mất khỏi em. Anh ghét em lắm phải không?
-Em đã uống nhiều quá rồi nên mới nói linh tinh như vậy. Từ trước đến giờ anh chỉ coi em như em gái không hơn không kém và anh chưa bao giờ ghét em cả em hiểu không?
-Không anh nói dối. Tất cả chỉ là biện hộ. Tại sao anh không nói thẳng là anh ghét em?

Cô ngồi thụp xuống, anh vẫn lặng lẽ bước đi như vậy, nhìn anh bước đi mà mắt cô nhoè đi hẳn.

"Từ trước đến giờ anh chỉ coi em như em gái không hơn không kém và anh chưa bao giờ ghét em cả em hiểu không?" anh có biết rằng những lời nói ấy đã làm trái tim cô vỡ vụn không? Vì sao anh anh lại đối xử với cô như vậy? Tình cảm của của cô dành cho anh suốt 3 năm nay chỉ thế thôi sao? Chỉ như một con gió thoảng qua cuộc đời anh sao?

Đáng ra ngay từ đầu anh không nên gieo cho cô hi vọng để rồi lại dập tắt nó một cách tàn nhẫn đến vậy. Anh thật độc ác! Nó đã làm cô đau đớn thế nào anh biết không? Một vết thương ở tim đâu đến tận cùng tưởng chừng có thể khiến tim cô ngừng đập và giết chết cô bất cứ lúc nào, vết thương mà không một vị bác sĩ nào có thể chữa lành...

Nhiều năm sau vẫn vậy, cô vẫn giữ mãi bóng hình anh. Cô vẫn cho rằng tình yêu của cô- mối tình đơn phương đó vẫn chưa đủ lớn mạnh để lật đổ trái tim lạnh giá và kéo anh về bên mình. Nhưng cô chợt nhận ra cô đã sai, cô hoàn toàn nhầm về cái giả thiết ấy khi thấy anh tay trong tay cùng một người phụ nữ trẻ cười nói nói. Đây mới là một đòn chí mạng vào trái tim cô.

Cô nhận ra rằng không phải vì anh ghét cô mà là dù cho cô có tốt đẹp bao nhiêu, dù cô có đến trước hay đến sau vợ anh hay người phụ nữ ấy thì anh cũng mãi chẳng dành tình cảm cho cô.

Có lẽ đơn giản bởi vì anh không thích cô, cô không đủ sức hấp dẫn đối với anh, cô không đủ sức để khiến trái tim anh rung động mà thôi.

Cô mãi chỉ là một người đến sau, một người em gái của anh. Cô thua thật rồi! Từ bỏ thôi nhỉ?
___________________________

"Tình đơn phương không phải hoàn toàn sai mà đơn giản chỉ cần ta để ý và đặt nó đúng chỗ thì tôi tin nó sẽ khiến bạn hạnh phúc với lựa chọn ấy"

END

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KHÔNG THỂ BÊN NGƯỜIWhere stories live. Discover now