Du hiệp truyền - Đông Trùng

1.1K 6 1
                                    

Du hiệp truyền (游侠传)
Tác giả: Đông Trùng 冬虫
Thể loại: xuyên không, ngọt ngào, HE
Tình trạng: hoàn


Văn án:

Đương du hiệp có cái gì không tốt? Hành hiệp trượng nghĩa, là chính nghĩa đích tượng trưng da!

Mặc kệ người khác như thế nào giễu cợt, nói như thế nào hắn ngốc,

Xuất thân ở hai mươi mốt thế kỷ đích hắn, chính là muốn làm cái hiện đại đường cát ha đức!

Ông trời cũng thật không có mắt đi!

Uổng phí hắn vệ chính nghĩa một mảnh hảo tâm, cư nhiên thật sự bị lôi cấp bổ,

Hơn nữa vừa bổ liền trực tiếp bổ tới một ngàn năm trước đích tống hướng,

Ở ngày đầu tiên đã bị 『 ma kiếm công tử 』── lang nhẫn cấp 『 ăn 』 !

Tuy rằng tích nói như kim, Mộc Đầu Nhân dường như lang nhẫn,

Thường thường động bất động sẽ đem tay không tấc sắt đích vệ chính nghĩa ăn cái tinh quang,

Nhưng là hắn lại hội săn sóc, bảo hộ, dễ dàng tha thứ vệ chính nghĩa đích hết thảy khờ dại,

Thậm chí cam nguyện hy sinh ba năm công lực, trợ hắn một viên luyện liền khinh công đích giấc mộng.

Đối mặt lang nhẫn yên lặng trả giá đích thâm tình, vệ chính nghĩa tự nhiên cảm động ở trong lòng,

Chính là thân ở hai cái bất đồng thời đại,

Hắn lại nên như thế nào đi viên mãn hắn đích tình yêu cùng giấc mộng đâu?

======================

Lời mở đầu

Vô huyết, vô lệ, vô tình đích tống đại đại hiệp nhân nghĩa ma kiếm công tử đích Lang Nhẫn gặp yêu tổn thương bởi bất công đích hiện đại tiểu nam hài Vệ Chính Nghĩa sẽ như thế nào?

Lang Nhẫn trên giang hồ mỗi người kính chi, cũng là mỗi người sợ chi, vốn có thể luyện liền vô tình võ công thiên hạ vô địch, nhưng lại ứng với vi gặp Vệ Chính Nghĩa, từ đó cuộc sống đích quỹ tích đã xảy ra biến hóa.

Muốn nói khởi cái kia Vệ Chính Nghĩa đến. Thật sự là hảo tâm bị sét đánh đích sự thật đại biểu, làm chuyện tốt, giữ gìn Chính Nghĩa không bị nhân lý giải coi như xong, bị sét đánh đến đã muốn thực không hay ho , chính là lại bởi vậy xuyên qua thời không về tới nhân sinh địa không quen đích cổ đại hắn mới thật sự muốn nói ông trời bất công .

Hai người đích gặp nhau không thể nói rõ là ai đích bất hạnh.

Đối Lang Nhẫn mà nói Vệ Chính Nghĩa là một tạp âm chế tạo cơ, phiền toái chế tạo giả.

Đối với Vệ Chính Nghĩa mà nói, hắn cùng Lang Nhẫn đích lần đầu tiên gặp mặt tựa hồ sẽ không rất khoái trá, người nào giống bọn họ như vậy mới vừa thấy mặt đã bị Lang Nhẫn coi là thuận tay đích giải dược, sau đình thất thủ không nói, hắn đều không thấy rõ sở phạm nhân là ai. Mới vừa tỉnh đến liền trước mắt người chết kinh hách không nhỏ.

Lang Nhẫn tích tự như kim, nói chuyện tổng sẽ không vượt qua mười tự. Vệ Chính Nghĩa theo bắt đầu đích không rõ đến tự chủ đoán, đến có thể vi lời của hắn làm giải thích, lịch trình cũng thuộc loại không dễ dàng .

Du hiệp truyền - Đông TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ