trong một căn phòng có vẻ như xắp đổ nát và mọi vật trông giống phong cách thời xưa. trên chiếc giường mộc mạc . có một nữ tử tầm 13, 14 tuổi khuôn mặt khuynh thành nhưng trông ôm yếu có lẽ là do thiếu dinh dưỡng . cả người ướt đẫm mà y phục trên người nữ tử mặc là loại y phục ở thời xưa. nhìn qua là biết bây giờ là thời dại nào. bên cạnh nàng là một một nô tỳ vì nhìn y phục là biết. mắt nàng đã đỏ lên vì khóc nhiều. vừa khóc vừa lay nữ tử nằm trên giường.
" tiểu thư ...hức hức... tiểu thư ... người dậy đi ... đừng làm tiểu doãn sợ ... mà hức hức ..."
Nữ tử nằm trên giường bỗng mở mắt. nàng quét quanh nơi này rồi dừng lại trên người của tiểu doãn. Tiểu doãn thấy nàng tỉnh liền ôm lấy nàng mà khóc to hơn" tiểu.... tiểu thư người tỉnh rồi ....tỉnh rồi ôÔ người làm tiểu doãn sợ muốn chết ôÔ.."
" tiểu thư ...... ưm ngươi là ai ..." không thể nào sao nàng vẫn chưa chết. dõ dàng là viên đạn đã xuyên qua người nàng . tại sao nàng lại ở đây và người này là ai tại sao lại kêu nàng là tiểu thư
" t...tiểu thư người làm sao vậy . " tiểu doãn luống cuống muốn xem cho nàng thì bị nàng ngăn lại.
" Bây giời ta nói gì ngươi phải trả lời cho thành thật nếu không....." Bây giờ nàng phải chứng minh một truyện .
" v...vâng " tiểu thư đáng sợ quá đi mất
" ở đây là đâu . ta là ai, ngươi là ai "
" nơi này là thành vong châu. nơi chúng ta đang ở là mặc gia. và người là Mặc Như Yên nhị tiểu thư của Mặc gia. còn nô tỳ là tiểu doãn. nô tỳ được phu nhân nhặt về hầu hạ tiểu thư" tiểu doãn trả lời từng câu hoỉ của nàng
" được rồi ngươi lui ra đi... chuẩn bị nước tắm cho ta nửa " sau khi tiểu doãn đi ra thì nàng liền lê thân về phía bàn trang điểm. trong gương là một khuôn mặt non nớt do thiếu dinh dưỡng mà ốm yếu. nguyên chủ này nói đúng ra thì thật là xinh đẹp đi , nhưng điều làm nàng ngạc nhiên hơn là khuôn mặt này giống nàng như đúc trên trán có một nốt chu xa đỏ dực(song song: chu xa là gì vậy mình không có dành cho lắm ) mà nàng cũng có . chỉ có điều nàng nhỏ đi 8 tuổi . hazz~~~ nàng đúng là xuyên không rồi . đúng lúc này tiểu doãn mang nước đến cùng y phục cho nàng rồi ra ngoài .
______________________ chúc mừng năm mới nha các bạn____________________
hôm nay mình quyết định đăng cái truyện mà mình đã ấp ủ bao nhiêu lâu nay để có thể được mọi người biết đến và chèn ép một người . mình bật mí nha đó là tiểu hổ băng (@tieuhobang) băng băng là bạn thân của mình đó . hai tụi mình gần nhà mà hihi. các bạn nhớ ủng hộ mình nha yêu các bạn nhiều.
hihi mình rất cuồng rem
. happy New Year
BẠN ĐANG ĐỌC
phế vật khuynh thành Mặc Như Yên!
RomanceNàng Mị Lan thiên tài võ học ở thế kỉ 21, vừa là thiên thần cứu người không lý do chuyên làm việc thiện là bác sĩ nổi tiếng với những bí quyết của dòng họ truyền cho vừa là ác quỷ giết người không cần lý do giết người không gớm tay là cỗ máy giết ng...