Động đến giấc ngủ của ta là không được yên đâu

65 1 0
                                    

song song: xin chào các bạn . băng băng này. bạn ý sẽ cùng mình đăng truyện đó

băng băng: hello hôm nay mình vừa mới ngủ dậy thì bị cái con này kéo đến đây nè.

song song: bây giờ là mấy giờ rồi mà còn ngủ đúng là đồ heo lười.

băng băng: bảo ai là đồ heo lười

song song: tôi bảo bạn đó đồ heo lười

băng băng: nói người khác mà ko xem lại bản thân đi . hihi cho tụi mình 3 phút nhé

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.1 phút

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.2 phút

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.3 phút

song song : mình quay lại rồi đây . chúng ta vào truyện nào

---------------------------------------------------------------------------

nàng tên là Mặc Như Yên năm nay 14 tuổi là nhị tiểu thư của mặc gia gia tộc đứng đầu ở thành vong châu . mẹ nàng là Vu Lan Diệp con gái của Vu tướng quân đã nghỉ hưu. do một lần đi dạo mà gặp Mặc Phúc Cương rồi đem lòng yêu hắn ta mặc dù hắn đã có thê tử nhưng bà vẫn cứ kiên quyết đòi gả cho hắn cho dù có làm thê thiếp bà cũng chịu. hắn ban đầu thấy nhan xắc của bà cũng đồng ý cưới bà . sau khi bà ở được một tháng hắn bắt đầu thấy chán và quăng bà vào một tiểu viện nào đó , bà mang thai hắn cũng chẳng thèm quan tâm . sau khi bà sinh ra Mặc Như Yên thì chết . mà Mặc Như Yên lại từ nhỏ ngu rốt nên cũng bị ông ta quăng đi cho nàng tự sinh tự diệt. Nàng trong phủ luôn bị bắt nạt ngay cả hạ nhân cũng không coi nàng ra gì . ( song song : đúng là số nhọ mà băng băng : tự mình viết ra mà cũng than song song: cái này là ý tưởng của bạn mà băng băng : ờ thì....) do hôm trước bị tỷ tỷ Mặc Mộc Thanh đẩy xuống hồ mà chết.

Nàng mở mắt ra đôi mắt âm u bây giờ còn âm u hơn . hứ! mặc gia sao? haha xem như các ngươi gặp mị lan ta là các ngươi xui xẻo rồi. mặc Như Yên bây giờ tôi đã trong thân xác cô thì tôi sẽ là cô, thù của cô thì cũng là của tôi , mà trong cuộc đời của tôi ghét nhất là có thù không trả vì thế cô cứ yên tâm đi .

phế vật khuynh thành Mặc Như Yên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ