Part 1

732 41 8
                                    

Thời tiết ngày hôm nay có vẻ lạnh hơn rất nhiều. Yunhyeong bước xuống từ chiếc xe bus mà mình đã ngồi cả ngày trời, vặn vẹo cơ thể nhức mỏi của mình rồi chà sát hai tay vào nhau để tìm chút hơi ấm. Sau khi trở nên tỉnh táo hơn, anh hướng tới một nhà hàng cách đó không xa. Đó là nhà hàng của gia đình anh, Twins BBQ.

Anh thật sự rất nhớ Donghyuk, cậu em trai bé nhỏ của mình. Thằng nhóc chắc là vẫn đang cặm cụi chăm chỉ làm việc, anh phải làm nó bất ngờ một phen mới được. Khi đến gần hơn, Yunhyeong chợt khựng người lại vì trong nhà hàng của anh lại bỗng dưng xuất hiện một tên nhân viên to xác mà anh chưa từng gặp bao giờ. Sự hoài nghi xen lẫn lo lắng khiến Yunhyeong không thể chần chừ lâu hơn nữa. Dường như đã quên mất dự định ban đầu của mình, anh cứ thế mà hiên ngang đẩy cửa bước vào.

- Dongdong, là ai đấy?

Donghyuk nhìn theo hướng anh Yunhyeong đang chỉ, đôi tay cậu vẫn thoăn thoắt dọn bát đũa trên bàn, miệng nở một nụ cười tươi trả lời:
- À, cậu ấy là Chanwoo. Trong lúc anh về quê chăm mẹ bệnh thì cậu ấy xin vào làm. Cậu ấy nhỏ hơn em một tuổi, chăm chỉ và đáng yêu lắm. Chỉ có duy nhất một điều cậu ấy không chịu gọi em là hyung.

Yunhyeong khẽ ậm ừ, cau mày nhìn Chanwoo một lúc rồi quay sang phụ giúp Donghyuk. Anh có dự cảm không tốt lắm.

Yunhyeong là một chàng trai 21 tuổi rất đẹp trai và tốt bụng. Anh đang giúp bố mẹ quản lý một cửa hàng thịt nướng của gia đình. Yunhyeong và Donghyuk ở cùng một xóm từ bé, Donghyuk nhỏ hơn anh 2 tuổi nên anh luôn xem thằng bé như em ruột của mình.

Từ khi còn nhỏ Donghyuk đã vô cùng yếu ớt nhưng cậu nhóc lại rất thích vui chơi cùng các bạn, làn da xanh xao và cơ thể gầy guộc không thể làm mất đi nụ cười như ánh mặt trời lúc nào cũng hiện diện trên gương mặt cậu. Không chỉ vậy, Donghyuk lại rất nhân hậu và tốt bụng không kém gì anh Yunhyeong. Bố Donghyuk mất khi cậu còn bé. Khoảng 2 năm trước, mẹ của Donghyuk trong một lần đi làm về muộn không may gặp phải cướp và bị giết.

Từ lúc đó, bố mẹ Yunhyeong đã cưu mang Donghyuk, xem cậu như một thành viên trong gia đình, yêu thương cậu như yêu thương Yunhyeong. Nhưng bởi vì Donghyuk quá hiền lành, cậu luôn bị những thằng nhóc to con hơn bắt nạt. Những lần như vậy, Yunhyeong đều liều sống chết bảo vệ cậu em trai bé nhỏ của mình. Cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn ở bên cạnh Donghyuk, chỉ sợ để cậu một mình sẽ bị người ta làm hại.

Vậy mà chỉ mới chạy về quê chăm mẹ bệnh có hai ngày, Donghyuk hiền lành đã nhận vào quán một tên lạ mặt lầm lì lại không biết tí lai lịch này, cũng may thằng nhóc chưa xảy ra chuyện gì.

10h đêm, quán thịt của hai người tiễn vị khách cuối cùng ra về. Trong lúc đợi Yunhyeong khóa cửa, một cơn gió lạnh khẽ lùa qua khiến Donghyuk bất giác run rẩy, hai tay ôm lấy hai vai mà xuýt xoa.

- Anh xong rồi. Chúng ta mau về thôi kẻo em lại cảm mất.
- Em không sao đâu mà. Chỉ là gió chợt ập tới nên hơi lạnh tí thôi.
Con đường về nhà quen thuộc lại vang lên tiếng cười nói của hai anh em.

[TWOSHOT][NC-17/ChanYun] Tình yêu tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ