Donghyuk vừa được bố đưa về. Thằng bé gặp lại mọi người thì cười nói liên tục, còn khoe cả mớ trái cây được mọi người ở quê cho. Donghyuk bảo nhớ những món Yunhyeong nấu, anh liền chiều theo ý thằng bé giao Donghyuk lại cho Junhoe ở quán rồi ra chợ mua đồ. Trong lúc đi ngang qua trụ sở cảnh sát, Yunhyeong nhìn thấy Chanwoo vừa rời khỏi. Anh định gọi cậu nhưng không hiểu sao miệng lại chần chừ, cuối cùng là không nói được.Anh muốn tìm hiểu thêm về cuộc sống của Chanwoo.
Yunhyeong quên mất mục đích ra ngoài của mình, anh không do dự bước vào trong trụ sở rồi tiến thẳng lại bàn tiếp tân, gật đầu lễ phép:
- Chào chị, xin hỏi chị có biết người này?
Yunhyeong đưa chiếc điện thoại đang mở tấm ảnh Chanwoo, trong lòng tự dưng thấy hồi hộp.
- À là Chanwoo. Cậu nhóc tuần nào cũng vào đây thăm anh mình, gặp ai cũng lễ phép chào hỏi.
- Anh cậu ấy ạ?
- Ừ. Anh Chanwoo khoảng 2 năm trước phạm tội giết người cướp tài sản nên phải ngồi tù.
Yunhyeong hơi giật mình. Anh đang lo sợ điều gì chứ.
- Xin lỗi nhưng em có thể xem lại hồ sơ vụ án đó được không ạ?
- Được, tôi sẽ giúp cậu. Mời cậu sang bên này.
Yunhyeong rời khỏi trụ sở cảnh sát với gương mặt không một chút cảm xúc. Hai tay anh siết chặt lại thành nắm đấm. Anh hận Chanwoo hay là hận cái định mệnh chết tiệt này? Ông trời thật biết trêu đùa con người ta.
Chanwoo ngồi trên ghế sofa vuốt ve bộ lông trắng của Không Biết. Lúc nãy anh Yunhyeong gọi cho cậu bảo cậu về nhà đợi anh. Chắc là do Donghyuk chưa biết nên anh còn ngại. Nghĩ đến đó, Chanwoo chợt bật cười. Anh ấy thật đáng yêu.
Vừa nghe tiếng cửa mở Chanwoo đã vội vàng xỏ chân vào đôi dép lê, tay vẫn còn bế Không Biết chạy đến chỗ anh. Trái lại với tâm trạng của Chanwoo, Yunhyeong vẫn đứng yên đó nhìn cậu, bàn tay nằm trong túi áo khoác siết lại như đang kiềm chế điều gì đó.
- Chúng ta vào trong nói chuyện.
Tông giọng trầm khác lạ của Yunhyeong khiến Chanwoo thoáng giật mình. Cậu đặt Không Biết xuống tấm thảm rồi tiến lại gần anh, bàn tay cậu đưa lên cao hướng về phía trán của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT][NC-17/ChanYun] Tình yêu tội lỗi
FanfictionAuthor: S.R Poster: Lian Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận Rating: NC-17 *WARNING: Fic có yếu tố trưởng thành, xin hãy cân nhắc thật kĩ trước khi xem Pairings: ChanYun(main), HoeHyuk Categor...