TU CHÂN TRỰC TIẾP HỆ THỐNG

726 13 2
                                    

TU CHÂN TRỰC TIẾP HỆ THỐNG

Tác giả: Túc Dạ Sênh Ca

Converter : Củ Lạc

Văn án :

Hai mươi hai tuổi sinh nhật hôm đó ngoài ý muốn thu được đến từ thế giới khác trực tiếp Hệ thống, tân thủ lễ bao đưa tặng danh hiệu [ thu danh sơn xe thần ], trước mặt cấp bậc khả đổi vật phẩm vì: Nhanh nhẹn quả thực [*1], kỳ môn độn giáp [ nhập môn cấp ], liệt hỏa phù [ sơ cấp ]

Vì toàn đủ đổi này đó thoạt nhìn phi thường bổng vật phẩm cống hiến điểm, Đường Âm bắt đầu mặt hướng Tu Chân giới người xem tiến hành trực tiếp cuộc sống

"Chủ bá hôm nay còn tra trò chơi sao? cầu giảng giải kỹ năng cùng ngoạn pháp, ta chuẩn bị làm một cái đến tạo phúc Tu Chân giới đạo hữu!"

"Đêm thất tịch lễ tình nhân phóng be kết cục điện ảnh, ngươi như thế nào không hơn thiên hòa thái dương kiên sóng vai!"

"Nữ nhân thế nhưng mặc ít như vậy, không biết cảm thấy thẹn!"

"ls từ đâu tới thổ bao tử, mau cút không tiễn! Còn dám mắng ta nữ thần, ngự phong phù đưa ngươi lên trời!"

Đường Âm: Vì cái gì cảm giác Tu Chân giới họa phong càng ngày càng khinh tức giận?

[ nhập hố nêu lên ]

- tận lực ngày càng

- ngốc nghếch tô thoải mái văn

- mất quyền lực không khảo chứng, xin miễn bái bảng

Tag nội dung: Hệ thống

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Đường Âm ┃ phối hợp diễn:- ┃ cái khác: Trực tiếp, bạch tô thích

==================

☆,1.1

Hôm nay là Đường Âm 22 tuổi sinh nhật, trừ bỏ thu được sinh nhật chúc phúc bên ngoài, còn thu được đến từ q.q WeChat chờ cách mức vì các loại 222 tiền lì xì, nhiều 220 thiếu 2.2, thêm đứng lên cư nhiên có tiểu hai ngàn .

Nàng quyết định dùng này bút ý ngoại chi tài đến mua mấy bộ vẻ ngoài, tái niết cái mặt, đỡ phải kia vài cái cẩu tệ thân hữu vẫn phun tào nàng chuẩn bị một bộ che đậy vẻ ngoài xuyên thủng trò chơi quan phục.

Click trên mặt bàn đồ tiêu khởi động trò chơi sau, nàng cầm ống nghe điện thoại đang chuẩn bị đội, di động bỗng nhiên liền vang lên.

Là nhanh đệ tiểu ca đánh tới , lui qua dưới lầu lấy một chút bao vây.

Đường Âm cố gắng nghĩ nghĩ, nàng gần nhất tựa hồ không mua cái gì này nọ a, bất quá vẫn là lấy thượng cái chìa khóa xuống lầu. Mau đệ tiểu ca đưa cho nàng một cái bọc nhỏ khỏa, ngăn nắp , kí kiện nhân bên kia hoàn toàn là chỗ trống , cái gì tin tức cũng chưa viết.

Đường Âm ký nhận sau, ôm bao vây lên lầu , vừa đi vừa sách đóng gói. Ra ngoài dự đoán của nàng, mở ra đến bên trong dĩ nhiên là một cái tạo hình thập phần phong cách cổ xưa, điêu khắc tinh xảo phiền phức hoa văn hộp gỗ.

TU CHÂN TRỰC TIẾP HỆ THỐNGWhere stories live. Discover now