Buổi sáng mùa xuân ở Daegu mang theo một chút hơi lạnh cuối mùa đông theo nên vào thời điểm này chỉ có ngủ vùi trong chăn là ấm nhất. Có vài tia nắng soi rọi qua cửa sổ chiếu vào thân ảnh đang nằm ngây ngốc nhìn người nằm bên cạnh mình. Nhìn gương mặt này cũng đã qua bao nhiêu năm thế mà vẫn không thấy chán nhưng cũng chính gương mặt này ngay từ lần gặp mặt lần đầu mà cậu đã ghét cay ghét đắng....
10/2011
Sân bóng rổ,
"Á..."
"...."
"Này tên kia ném bóng trúng đầu người ta không xin lỗi, mà còn đứng đó nhìn nữa"
"Đi đường không chịu nhìn còn trách ai"
"Mố... an...anh nói gì cơ chứ... là anh mắt kém không thấy tui đi thù lù đó hay sao"
"Là do cậu đi gần cột bóng quá chi, tự làm tự chịu"
"Wtf... a..ai làm hả... giờ anh có chịu xin lỗi hay không"
"Không..."
"Hừ... ừ...."
"Áaaaaa"
"Hứ... còn nói tui làm sai, lần này cho anh khỏi chạy nhảy luôn"Cậu: trên trán nổi lên một cục tròn vo (*^~^)
Anh: chân đi khập khiễng12/2011
"Cái tên Kim Taehyung đó.... ta không tha cho mi đâuuuu"Vốn cứ nghĩ sau trận bóng ấy là hết gặp nhau nhưng bằng một cách kì diệu nào đó nơi nào có Jeon Jungkook thì Kim Taehyung sẽ xuất hiện và khiến cậu tức muốn nổ phổi.
Năm đó cậu học trung học năm nhất, hắn năm ba...
2/2012
"Cảm ơn trời vì Kim Taehyung đã tốt nghiệp... í í không phải.. là cảm ơn trời đã cho hắn ra khỏi cuộc đời con kakaka"
"Tôi ra trường em vui đến thế cơ à"
"Hứ... biết rồi còn hỏi"
"Vậy chúc mừng em, tiệc vui của em sẽ chóng tàn thôi..."
"....."
"K.I.M T.A.E.H.Y.U.NG ông đây đếch sợ anh đâu"9/2012
Buổi tối tại Jeon gia
"Chúng ta lại gặp nhau rồi Jeon Jungkook"
"....."
"Anh là ai... tôi là ai... đây là nhà tôi sao... umma... appa... cứu con"Năm nhất đại học Kim Taehyung ở trọ nhà Jeon Jung Kook...
2/2014
"Anh chạy nhanh lên đi sắp trễ giờ rồi kìa"
"...."
"Nhanh lên..."
"...."
"Nhanh lên.... aaaaaa"
"CÂM MIỆNG... con heo như em nặng như thế ai mà đạp nổi cơ chứ... mà còn lại là heo què nữa chứ"
"Cái gì... là do ai hại hả"
"Do ham ăn thì có"
"Hừ...."
"Ông đây thi tốt nghiệp mà không xong thì ông sẽ lấy mạng của mi"
"..."
"Heo con"
"Giề"
"Thi tốt"
"Biết rồi"
"Heo con"
"Cái giề..."
"Um... anh chờ em tan về"
"Hứ"Có ai đó quay đi đỏ mặt
3/2016
"Đi xem mắt về đấy à.... vui không"
"...."
"Mà chắc vui rồi nhỉ.. chắc là mấy cô chân dài mắt xanh môi đỏ phớ hơm... hợp với anh quá rồi chớ gì Kim Taehyung"
"Em ghen à"
"ư.. haha làm gì có... làm gì phải ghen... haha là..... ư...um"
"...."
"A.n.h v.ừ.a l.à.m g.ì t.h.ế???"
"ANH YÊU EM... JEON JUNGKOOK"Cậu chợt nhớ nụ hôn đầu của mình đã mất....
2018
Tại một nhà cho thuê
"Từ đây về sau đây sẽ là nhà của chúng ta. Em thích không?"
"Um... em thích... lắm... hức..."
"Thôi không sao đâu ba mẹ em sẽ chấp nhận chúng ta thôi mà"
"Ừm.."
"Giờ thì động phòng thôi nào"
"Hứ... lưu manh"Cậu nghĩ mình đã yêu hắn quá nhiều rồi...
12/09/2020
Tại lễ đường, sau khi được ba mẹ Jungkook đồng ý. Họ đã tổ chức đám cưới ở đây trước Chúa, họ đã nguyện bên nhau và chăm sóc lẫn nhau suốt đời....
.............."Chào buổi sáng, Kookie... chụt"
"...."
"Sao thế?"
"Không sao... cảm ơn anh vì đã ở bên em nhé!"
"Heo ngốc... anh mãi luôn bên em mà... chờ đến lúc chúng ta thành 2 ông già tóc bạc phơ thì cũng đừng mong anh sẽ buông em ra"
"Hừm.... em yêu anh... lưu manh thối"
"Em là heo ngốc duy nhất của anh"......... End....