Nhân Tố dẫn đường cho Con người đến với Tội Ác.
Tình Cảm, Đặc Trưng, Dục Vọng ―― 「Bảy Đại Tội」Series 「Bảy Đại Tội」 còn vô số những câu đố.
Và với Chính thể Bất minh,「Ma」là ――
「Bảy Đại Tội」 và 「Ma」.
Khởi đầu của Tất cả giờ đây, sẽ được kể lại.- Prologue - Lời nói đầu
Hansel và Gretel tự tay mình phân tán 「Bảy Đại Tội」 khắp Thế Gian.
Sau đó, trong một ngàn năm 「Bảy Đại Tội」 sẽ sinh ra vô số những Bi kịch.
「Bảy Đại Tội」 đã được sinh ra như thế nào?
「Hansel」 và 「Gretel」 là người như thế nào?- dự ngôn giả Merry-go-rounds, kết quả.
Kế thừa Di sản Văn minh của Thời đại trước, Ma Đạo Vương Quốc Levianta đã cho thấy một sự Phồn Vinh vượt trội.
Trị vì đỉnh cao ấy là Dự Ngôn Giả Merry-go-Round (Maria=Moonlit). Lời Phán truyền của cô ấy.
Đó là bắt đầu của tất cả....Di Sản Hắc Ám 『Tội』 kế thừa từ Thời Đại trước cùng nền Văn Minh.
Nó sẽ sớm dẫn dường cho Thế Giới Đến 『Cái chết Hoàn Toàn』.
Để chống lại sự Diệt vong, Nhị Thần Long LevianBehemo phải được Chuyển Sinh để thanh tẩy 『Tội』 ấy....Nguyên Lão Viện đã quyết định tạo nên Hình thể người cho LevianBehemo chuyển sinh. Con trai của Nữ Vương, Adam=moonlit, như một Người Giám Sát bắt đầu Kế Hoạch 「Ma」.
- Kế Hoạch 「Ma」
(I)
Để Kế Hoạch 「Ma」 hoàn thành cần một người phụ nữ sẽ trở thành Mẫu thể để sinh ra Thần Long. Nếu Kế Hoạch hoàn thành, để vinh danh cô gái trở thành 『Thần Mẫu ・Ma (Mem=Aleph)』, cô sẽ được ban tặng Quyền Lợi để thành Vương của Levianta, cũng đã được quyết định.
Vì lý do đó, tại Sở Nghiên Cứu Vương Quốc, rất nhiều Ứng Cử Viên đã tới. Để thành Mẫu Thể, cần phải là người sỡ hữu Ma lực Cực mạnh, và những người thỏa mãn Điều kiện đó vẫn chưa xuất hiện.
Lúc ấy, Adam đã dẫn một cô gái đến Sở Nghiên Cứu.
Cô ấy đã vượt qua cuộc kiểm tra hoàn hảo, và chịu cuộc Phẫu Thuật như người ứng cử.Và rồi Eve cũng đã mang thai. Với kết quả Kiểm Tra, được biết đó là một cặp Song sinh.
Đặt tên cho những đứa con trong bụng là 「Cain」 và 「Abel」, tiếp tục trải qua những cuộc theo dõi .(II)
Kế Hoạch 「Ma」 đầu tiên là cặp song sinh chết sau khi sinh, và người thí nghiệm cùng người quan sát biến mất đã đánh dấu kết thúc cho nó.
Nguyên Lão Viện đã bổ nhiệm Seth=Twiright làm Người giám sát của Kế hoạch mới, ra lệnh thực hành Kế hoạch 「Ma」 thứ hai.Thời điểm ấy, tại Levianta xảy ra những cuộc bạo động liên tiếp của Tổ chức 「Apocalypse」 dẫn đầu bởi Pale=Noel đã trở thành một Vấn đề đáng chú ý.
Những thành viên chủ chốt của 「Apocalypse」 là Bốn người dưới đây.
・『Chủ Nhân Ác Ý』 Pale=Noel
・『Ma Nữ Merrigod』 Meta=Salmhofer
・『Hắc Nam Tước』 Yegor=Asayev
BẠN ĐANG ĐỌC
Evillious Chronicle - Biên Niên Sử Kí Ác Ma
PoetryLà series được sáng tác bởi Mothy / Akuno-P. Link: http://vnsharing.site/forum/showthread.php?t=34002 Copy vì mục đích lưu trữ