Chương8:Nghi Ngờ

69 9 4
                                    

🎊Chương này tặng cho ThuNguynMinh0🌸và NanaKookie0🎊
Cho au mian m.n nha. Kaep jjang!!!!!!!!
----------------------------------------------
Ở công ty Bighit Entertaiment
J-hope đã đến nơi và đi thẳng đến phòng của bố Bang........
_..........
_..........
_..........
Nửa tiếng sau J-Hope bước ra phòng Bố bang với khuôn mặt méo mó,khó hiểu.Nghĩ đến Chanie vẫn còn ở KTX liền ba chân bốn cẳng chạy về.
----------------------
Vừa đến KTX anh tập trung dò hỏi m.n Chanie đang ở đâu,biết là sẽ ở trong phòng Jungkook nên anh tiến thẳng đến phòng Jungkook bước vào,thì thấy Chanie đã ngủ,bộ mặt tựa như thiên thần này sau có thể hại người được,anh bước tới lay nhẹ người cô hỏi: Có phải cha em là chủ tịch công ty SM không?????
Cô mơ mơ hồ hồ,mắt nhắm mắt mở mà trả lời,không quan tâm người trước mắt là ai:Vâng,có việc gì không ạ.
Anh hốt hoảng,nhưng cũng bình tĩnh chấn chỉnh lại tinh thần mà bình thản hỏi tiếp:Vậy cha em có tính nhờ em làm gì không?????
Cô vẫn như vậy bình thản trả lời anh như xem anh là người nhà:Có,nhưng mà anh phải dấu m.n không cho m.n biết nha~
Vậy là Bố Bang đã nói đúng phải cẩn trọng khi để Chanie ở KTX,cũng không thể vì việc này mà đuổi em ấy đi được,có gì bất trắc vẫn có thể lợi dụng em ấy.Nhưng cẩn trọng một chút vẫn là tốt hơn,phải xem em ấy có hành động gì đáng nghi ngờ không đã.Vừa suy nghĩ anh vừa bước ra ngoài và vào phòng của mình mà suy nghĩ tiếp.
----------------------------------------------
Nga~ ............
Một buổi sáng tinh mơ lại bắt đầu, tiếng chim vui đùa kêu chi chít như đang gọi đánh thức chúng ta một ngày mới, những giọt sương long lanh vẫn còn đọng trên những chiếc lá tạo ra một khung trời vô cùng thoáng đãng.
Chansol thức dậy,mơ hồ mà ngáp vài cái, đứng dậy đi thẳng ra ngoài kiếm gì đó bỏ vào cái bụng đang réo ầm ĩ như cái báo thức của mình.Dưới ánh sáng của cửa sổ nhà ăn chiếu vào mái tóc mượt mà màu đen dài,bộ đầm ngủ trắng thuần khiết cùng làn da trắng hồng rạng rỡ của cô làm cho cảnh sắc trong nhà ăn nổi bật rõ ràng.Các anh nghe tiếng động dưới bếp cũng lục đục mắt nhắm mắt mở mà chạy xuống nhà ăn xem sau ai ngờ đâu thấy được cảnh tượng đầu tựa như muốn nổ tung ra,cả người cứ như ở trên mây lơ lơ lửng lửng,nhìn cô bây giờ chẳng khác gì một thiên thần nhưng có khác một chú so với thiên thần là.....( mí bạn có bk khác nhau j hơm😊😊😊😊)
_Chanie:Tụi anh lau nước dãi kìa,kinh chết đi được(cô quay lại phía các anh nói cười thầm)
Cả đám cuống cuồng đưa hai tay lên lau lau mà có thấy gì đâu.Suga mỉm cười tiến tới liền ôm cô vào lòng nói:
_Bảo Bối,em cũng giỏi thật dám lừa cả anh.Phạt em hôm nay phải làm Ôsin cho tụi anh(anh vừa nói vừa cười lạnh) thế nào vui không?????
_Nga~ thiệt quá đáng không chơi với Suga Oppa nữa😭😭😭😭
_Em tự làm thì tự chịu,đừng tự nhiên trách mắng,giẫn dỗi người khác như vậy.Hừ!!!!!anh hừ lạnh bỏ đi một mình để lại Bảo bối đang nằm dạ dưới đất khóc than trời than đất.Thấy vậy 5 người chạy lại vỗ dành Chansol nín khóc chỉ còn lại J-Hope đứng khoanh tay dựa người vào tường cười nhếch mém:rốt cuộc la nước mắt cá sấu hay nước mắt thật hả Bảo bối.(suy nghĩ của Hobi)
----------------------------------------------

chúc các ARMY năm mới An Khang Thịnh Vượng,Phát tài Phát lộc,Vạn sự Như ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chúc các ARMY năm mới An Khang Thịnh Vượng,Phát tài Phát lộc,Vạn sự Như ý.HAPPY NEW YEAR🎉🎉🎉🎉
새해 복 많이 받으세요

[Longfic/BTS]LỰA CHỌN ĐI CÔ BÉ NGOẠI QUỐC (đang chỉnh sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ