Oneshot

748 57 9
                                    

"Ta tuyên bố, hai con chính thức là vợ chồng"

Lời của cha sứ vang lên đầy dõng dạc và kiên định, chứng minh cho cuộc se duyên của đôi vợ chồng trẻ. Từ khoảnh khắc đó, Yoona đã thuộc về Sehun rồi! Không có gì có thể sánh bằng cảm giác hạnh phúc của anh lúc này, anh trao cho cô một nụ hôn nồng cháy nhất, kèm theo một lời thề:

"Yoona, anh sẽ mãi bên em cho đến khi cái chết chia lìa chúng ta!"

Yoona mỉm cười nhẹ gật đầu, để anh bế mình lên, tiến ra khỏi nhà thờ, hai tay mảnh khảnh nhẹ nhàng vòng qua cổ anh, hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười với cô rồi!

Chiếc xe mui trần đỗ trước căn biệt thự của họ, Sehun bồng Yoona vào nhà, qua cửa cho đến phòng tân hôn, vô cùng cẩn thận và chậm rãi đặt cô xuống, sau đó hôn lên môi cô! Đêm tân hôn tràn đầy lãng mạn trôi qua...

Sehun yêu thương mà nỉ non bên tai cô:"Anh yêu em, Yoona!" Cô cũng ôm chặt lấy anh mà đáp lại:"Em cũng vậy, Sehun, người đàn ông của em, Oh Sehun!"

10 năm sau

Sehun trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Anh hướng bếp đi tới, hình bóng cô vợ đang cặm cụi nấu ăn ngay lập tức thu vào trong mắt anh. Ngày này thế nào cũng phải tới, anh tự nhủ trong lòng và bước đến bên cô, nhẹ nhàng mà nói: "Chúng ta li hôn nhé!"

Yoona dừng tay lại, cô bình tĩnh xoay người, đối diện với anh mà nói:" Cho em lí do được không?" Phản ứng của cô không như anh tưởng tượng, anh bất ngờ khi thấy cô vẫn thản nhiên như vậy! Thế thì càng tốt, anh một chút cảm giác tội lỗi cũng không có, kể ra lí do:"Rất đơn giản, anh không hứng thú với em nữa! Anh đã yêu người khác rồi!"

Cô nắm chặt tay, cầm nước mắt sắp rớt xuống mà chạy ra khỏi nhà bếp, đây là lí do khiến mỗi đêm anh về muộn sao? Đây là lí do khiến anh lạnh nhạt với em sao? Những lời muốn nói bị cô kìm nén, cô chạy vào phòng, ôm miệng lặng lẽ khóc, làm sao bây giờ đây, đau quá! Tim cô đau quá!

Sehun ngơ ngẩn đứng trong phòng bếp, cô cố giả bình tĩnh sao? Tại sao phải như vậy? Sao không tiến đến cho anh một cái tát hay nháo loạn đòi anh chia tay? Bao nhiêu câu hỏi dồn dập trong đầu, anh không muốn nghĩ nữa, giờ đã muộn rồi, anh nên lên soạn bản li hôn rồi đưa cho cô thôi!

Tối hôm đó, Yoona cũng không ra khỏi phòng, Sehun ôm chăn ra sôpha ngủ, có lẽ sẽ để con trai cho cô ấy chăm sóc!

Sáng hôm sau, anh nói cô ngồi xuống và đưa cho cô đơn li hôn. Trong đó cô sẽ được quyền nuôi dưỡng con trai, nhà, xe, 10% cổ phần công ty. Quả là bản li hôn tuyệt vời đối với bất cứ người phụ nữ nào. Anh nghĩ cô sẽ không nghĩ ngợi mà kí luôn nhưng anh đã lầm.

"Xoẹt"

Bản li hôn bị xé làm hai mảnh ném xuống đất. Yoona khóc rống lên: "Tại sao Sehun! Không phải đã hứa với em rồi sao? Ngày cưới của chúng ta không phải anh đã hứa rồi sao? Tại sao lại như vậy! Trả lời em Sehun!"

Anh cúi gằm mặt xuống không trả lời, cô bi thương ôm mặt khóc, khóc đến khi không còn hơi sức để khóc nữa mới ngưng rồi trở về phòng hai người để lại một mình Sehun trong phòng khách, anh âm thầm thở dài, một chút nữa con trai sẽ trở về, anh nên nấu cơm thôi!

[Oneshot][SE][Seyoon] Nguyện vọng cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ