Tựa : Vương bất kiến vương [ hồng hoang ]
Tác giả: Cửu Châu Nguyệt Ha
Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, dị thế, thượng cổ hồng hoang, huyền huyễn truyền kỳ, tu chân, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
Đời trước ở đại học thời điểm, đạo sư từng đối hắn nói: lý luận phái ở quốc gia của ta là không ăn hương, khoa học ứng dụng mới là đường ra.
Cơ Di Triệu đối này cười nhạt, tỏ vẻ trụ cột lý luận mới là khoa học ứng dụng căn cơ nơi.
Xuyên qua lúc sau, Cơ Di Triệu biết nhân là không thể rất thiết xỉ.
Hạ mạt thương sơ, thiên hạ đại loạn.
Đối mặt này có tiên ma yêu thần thượng cổ thời đại, Cơ Di Triệu tỏ vẻ áp lực thực đại.
Tác phẩm này tên khác 《 nói lý lẽ khoa ở tu chân trung thực tế ứng dụng 》 cập 《 học giỏi sổ lý hoá tạo phản không cần sợ 》《 luận nhân loại cùng yêu hài hòa ở chung có thể trừ bỏ trên giường còn có làm sao 》
Chủ thụ 1V1
Nội dung nhãn: hồng hoang truyền kỳ
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cơ Di Triệu ┃ phối hợp diễn: Hoạn Đan, Cơ Kỳ Nghiêu, Thành Thang, Y Doãn, Quân Trần, Hạ Khiết ┃ cái khác:
=========================
☆, Đệ 1 chương
Đâm ra một kiếm kia thì, là hắn lần đầu tiên giết người.
Một kiếm kia như lưu tinh giây lát, phá vỡ không trung.
Phi sái huyết thủy như hoa tươi nộ phóng, thê diễm vào đông đơn điệu sắc thái.
Cùng hắn tưởng tượng trung giống nhau mỹ lệ.
*
Sổ tức phía trước.
"Làm tướng giả dũng, ngươi phụ mang hai mươi vạn đại quân diệt vu Nam hoang, tử không đủ tức, ngươi ký vì tử, đương thụ này giết." Dao đài đế cung bên trong, Đại Hạ quốc đứng đầu như thế nói.
"Vì quân giả nhân, Di Triệu tử không đủ tức, nhưng ngô đệ tuổi nhỏ, cầu bệ hạ niệm tức trĩ tử vô tội, tha này tính mệnh." Cơ Di Triệu quỳ ở điện hạ, là như thế này trả lời. Sinh hoạt tại một cái không có wifi thế giới đã muốn đủ khổ b, bệ hạ ngươi cũng đừng tìm ta phiền toái được không a.
"Tuổi nhỏ?" Tuấn mỹ uy nghiêm vương giả vẻ mặt khinh miệt, "Tử phủ thần đan nhu đồng nam huyết nhục ba nghìn, ngươi huynh đệ hai người vừa lúc bổ túc. Toàn ngươi huynh đệ vì nước tận trung."
Cơ Di Triệu hơi hơi thở dài, ngẩng đầu hỏi: "Bệ hạ ngài thật sự không hề lo lắng một chút sao?"
"Con kiến muốn sống, nhưng thật ra thú vị." Đế vương cười nói, "Vậy trước lưu lại mạng ngươi, dùng đệ đệ của ngươi chính là."
Cơ Di Triệu biết nhiều lời vô ích.
Vì thế hắn xuất kiếm.
Đó là thế gian rực rỡ nhất pháo hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương bất kiến vương - Cửu Châu Nguyệt Ha
RomanceĐời trước ở đại học thời điểm, đạo sư từng đối hắn nói: lý luận phái ở quốc gia của ta là không ăn hương, khoa học ứng dụng mới là đường ra. Cơ Di Triệu đối này cười nhạt, tỏ vẻ trụ cột lý luận mới là khoa học ứng dụng căn cơ nơi. Xuyên qua lúc sau...