☆, Đệ 71 chương Cấu Trần
Cơ Di Triệu ý tưởng là tốt đẹp.
Nhưng sự thật là tàn khốc.
Ngay tại hắn nghĩ như vậy thời điểm, lại ngẩng đầu thấy Huyền Nữ cùng Sơn Quân giai đã đến bên người không xa chỗ.
Huyền Nữ đứng yên không trung, cửu sắc thái thúy chi y, phi thiên u vân cẩm chi bạch, ngự áng mây, thừa gió mạnh, quả thật có cao cao tại thượng, bễ nghễ thiên hạ khí độ.
Mà Sơn Quân thần sắc không thay đổi, chính là đứng yên dưới tàng cây, gió nhẹ phất khởi tay áo, rõ ràng là ở Cơ Di Triệu phía sau, lại tựa hồ thiên ngu núi cao, chắn ngụ ở trời sập địa hãm.
"Tích ở hoàng đế, sinh mà thần linh, thành mà lên trời," Huyền Nữ thanh âm là một loại hiếm thấy trầm thấp ám ách, nhưng run sợ như quân uy, trang nghiêm túc mục làm cho người ta khó có thể thở dốc, đó là căn giá trị vu thân mình cường đại chiến lực mà hình thành khí phách tinh thần, ý chí hơi tốn giả, chỉ là chăm chú nhìn một lần, sẽ tâm thần bị hao tổn, chỉ nghe nàng tiếp tục đạo, "Hiện giờ đều là nhất mạch, huyết mạch dơ bẩn, nhân yêu chẳng phân biệt được, Cơ Huệ, ngươi phải bị tội gì?"
"Huệ vì tộc chủ, mặc dù tội không tha, cũng là cái quan lại vừa luận định." Cơ Huệ bình tĩnh nói, "Đến lúc đó đều có thiên mệnh bình phán, không nhọc Huyền Nữ lo lắng."
Huyền Nữ thần sắc rùng mình, tay phải đột nhiên cái hạ.
Cơ Di Triệu bản năng đã nghĩ phát ra tiếng.
"Câm miệng!" Cơ Huệ đột nhiên đáp thượng bờ vai của hắn, mi gian ám sắc chợt lóe, Cơ Di Triệu thân thể tê rần, lại nghe đại địa hơi hơi chấn động.
Cũng là Cơ Huệ trực tiếp lấy hắn trong cơ thể mậu thổ tinh khí cấu kết thổ ấn, đem Huyền Nữ một kích kia đạo nhập địa hạ.
Trung ương mậu thổ thực ấn, ngũ phương ấn giám đứng đầu, là xa cường thanh mộc chi ấn nơi, mặc dù có mộc khắc thổ chi nhất nói, nhưng đại địa dữ dội quảng đại chắc chắn, lịch đại Sơn Quân, nhất cử nhất động, đều có đại địa sức mạnh to lớn thêm vào, có này khắc ở, là thật vạn pháp nan thương.
"Hảo, hảo!" Huyền Nữ phất tay áo đạo, "Ngươi thân phụ đế khí, ta không thể khinh động, nhưng việc này ta sẽ tự báo cáo thượng giới, nhĩ hảo tự mình biết!"
"Đa tạ." Cơ Huệ bình tĩnh nói.
Huyền Nữ nháy mắt biến mất ở không trung bên trong.
Cơ Huệ lúc này mới ngẩng đầu nhìn nhi tử: "Ngươi cũng quá quá thác đại, vừa rồi thời điểm, ta cùng với Huyền Nữ mặc dù không ở này, nhưng thần niệm tập trung, không chút nào chưa từng rời xa."
"Vậy ngươi đều thấy được?" Cơ Di Triệu có điểm dừng ở Huyền Nữ đi xa phương hướng, có loại chảy nước miếng xúc động, "Kia tố nữ thật là đại bổ, ta thân mình nguyên khí bất quá tam trọng thiên chi cảnh giới, kinh này nhất dịch, cũng là trực tiếp tăng tới lục trọng, khí hải cũng có kết đan chi thế, nhược đem vừa mới nữ nhân kia ăn luôn, kết đan khả kỳ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương bất kiến vương - Cửu Châu Nguyệt Ha
RomanceĐời trước ở đại học thời điểm, đạo sư từng đối hắn nói: lý luận phái ở quốc gia của ta là không ăn hương, khoa học ứng dụng mới là đường ra. Cơ Di Triệu đối này cười nhạt, tỏ vẻ trụ cột lý luận mới là khoa học ứng dụng căn cơ nơi. Xuyên qua lúc sau...