KAIBIGAN??....
ANO SAINYO YAN??.....AKO KASI....
-sila yung excited pa pag birthday mo...
-nadapa ka na nga tatawan ka pa....makikitawa ka narin sa mga pang aasar nila sayo...
-hindi mo pa nga inaalok......lahat na ng kamay nila nakasuksok na dun sa pagkain mo....
-food trip,laugh trip...o kung ano pa man na may ' trip' sasakyan nila....
-sila yung kapatid mo sa ibang nanay at ang mas malala pa dun hindi kayo mag kakamukha.....
-daig pa nanay mo kung pagalitan o sermonan ka nila......
-palibre dito,palibre doon....
-sila yung epicfail pag nagdadrama ka...
-mag se-selfie ka nalang makiki-extra pa....photobomb ang peg??!!.....
-iiyak ka na nga sasakit pa tiyan mo dahil sa kakatawa dahil sa mga kalokohan nila.....
-sa kakatawa nila...handa mo na mga braso mo sa mga sandamakmak na hampas nila sayo....
-badtrip ka nga...ba-badtripin ka pa nila lalo...pero sasangayon ka na rin sa mga pang-aasar nila sayo....
-sila yung lagi mong ka-PDA o Public Display of Abnormality...
-sila yung pag-nagalit ka magpa-pacute sila sayo o gagmitin nila yung charm nila sayo tapos ayun bati na kayo....
-kayo yung magkakaibigan na " pagkain ng isa , pagkain ng lahat " ...pag hindi mo bigyan...sabihin nila " ge...ganyan ka na...ahh~.." o kaya nman...." ge ganyanan pla ahh~.."
-sila yung kasama mo pag-broken hearted ka....
-sila yung lagi mong tinatakbuhan pag tinalikuran ka na ng mundo...o may problema...
-sila yung pag nag-sesenti ka andami nilang advice sayo....pero ni-isa walng matino...kasi pinapatawa ka nila...
-kayo yung magka-kaibigan na ang bad word sa inyo ay joke lang kasi di niyo dinadamdam...
-kayo yung happy-go-lucky lagi...
-kayo yung nangunguna sa room niyo ng mga kalokohan pag wala ang guro niyo....
-at higit sa lahat sila yung tao na pag kailangan mo ng karamay yayakapin ka nilang lahat at sasabihing..."IIYAK MO LANG YAN...NANDITO LANG LAGI SA TABI MO.....MAGIGING OKAY RIN ANG LAHAT..."
PERO PAANO KUNG SA ISANG IGLAP MAWALA ANG PINAKA IINGATAN MONG MGA KAIBIGAN NA MINAHAL MO SA BUONG BUHAY MO NA PARANG KAPATID NA??....
MAKAKAYA MO KAYA??....
NA SA MGA ORAS NA WALA SILA DUN MO SILA KAILANGAN??....
KAYA MO BANG ISAKRIPISYO ANG PAG-IBIG NA MINSAN MO LANG MARANASAN O
ANG PAG-KAKAIBIGAN NIYO NA MAHALAGA PA SAYO??...
TATANGGAPIN M NLANG BA NA YAN ANG MAGING KAPALARAN MO?? MAG-TITIIS KA NLANG BA SA SAKIT??...MAG-DURUSA??....
O GUMAWA NG PARAAN PARA MAAYOS MO ANG PROBLEMA MO KAHIT ALAM MONG HULI NA ANG LAHAT??....
NANG DAHIL SA NA-MISS INTERPRET NILA ANG DECISION MO...NILAYUAN KA NILA AT HINDI KA HINYAAN MAG EXPLAIN...
KUNG KAILAN KAILANGAN NA KAILANGAN MO SILA PARA SUPORTAHAN KA NILA...TSAKA SILA NAWALA SA TABI MO....
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS FOREVER
Fanfictieanim na mag kakaibigan laban sa pag-ibig ng isa??.... ano kaya pipiliin niya??... kaibigan o pag-iibig na minsan lang niya maransan sa buong buhay niya??... mag kakaayos pa kaya lahat??...matatanggap ba ng mga kaibigan niya ang katotohanan?? paano k...