Ping pong~~~
Tiếng noti điện thoại vang lên kéo tôi từ dòng mơ tưởng mông lung trở về thực tại.-Mình có bật noti điện thoại sao?_khi vu vơ tự hỏi bản thân thì tôi đã cầm chiếc điện thoại yêu dấu của mình lên từ lúc nào.
Cũng chẵng có gì ngạc nhiên khi có thêm một người bạn follow tôi trên Tweet. Điều khiến tôi chăm chú nhìn vào là số lượng mà người đó follow chỉ có một mình tôi và cả tin nhắn kì lạ đó nữa.@Mearry1713:
"Ngay bây giờ, tôi đang ở đó"_được gửi bởi Mearry cách đây 51s trước.Ngồi xuống chiếc giường mềm mại, tôi ngẩn ngơ trầm vào suy nghĩ về dòng tin nhắn kì lạ và cả người bí ẩn tên Mearry đó nữa.
-Kì lạ và bí ẩn sao? Chắc chắn cậu ấy sẽ rất thích chuyện này, phải nói cho cậu ấy biết mới được.
Tôi cười tủm tỉm rồi định cầm điện thoại lên để gọi điện kể cho cậu ấy nghe về thứ kì lạ vừa xuất hiện. Lúc nghe tôi kể cậu ấy sẽ trông như thế nào nhỉ? Liệu cậu ấy có ngạc nhiên, có hứng thú như mọi khi không nhỉ? Chỉ cần tưởng tượng đến khuôn mặt lúc nào cũng lờ đờ đột nhiên chăm chú hẳn. Đôi mắt màu đỏ trong suốt như hai viên ruby quý giá hay bị lu mờ bởi quầng thâm màu đen ở bọng mắt giờ sẽ mở to và lấp lánh như màu sắc vốn có của nó. Đôi môi hồng nhỏ xinh sẽ mấp mấy hỏi tôi đủ thứ và rồi còn hiếm hoi nở nụ cười vui vẻ vì câu chuyện của tôi. Nghĩ tới đó đã làm người tôi run lên bần bật vì phấn khích, cậu ấy sẽ cười, sẽ cười vì tôi và chỉ dành riêng cho tôi.
Nhưng khi chạm tay vào thứ mát lạnh mang tên điện thoại kia thì tâm trí tôi cũng như nó mà trở nên nguội lạnh hẳn. Một câu nói vang lên trong đầu tôi: "Cậu ấy đã chết"_đó là tin tôi được biết trước khi tin nhắn kì lạ kia được gửi đến.
Nặng nề ngồi xuống lại chiếc giường, tôi bắt đầu co người lại một khối nhỏ và ôm đầu tự lặp đi lặp lại câu hỏi: "Ai đã giết cậu ấy? Thật tàn nhẫn, thật tàn nhẫn, tàn nhẫn, tàn nhẫn..."
"Tôi phải báo cho mọi người biết"_cùng với ý nghĩ vừa xuất hiện tay tôi chụp ngay chiếc điện thoại ở mép giường. Tôi nên gọi cho ai? Người mà tôi thấy tên đầu tiên_Nisemono. Tôi không ngần ngại mà bấm vào nút gọi cho cô ấy.
Đáp lại tôi ở đầu dây bên kia không phải là giọng nói dịu dàng của cô gái xinh đẹp, hoàn hảo nhất trường kia mà là vô số thanh âm chói tai ma sát, va đập vào nhau. Sau khi cố gắng tôi chỉ có thể thốt lên với tiếng chót tai đó rằng: ".....XXX chết rồi"
Beepp~~~ Beepp~~~
Đáp lại tôi là thanh âm sau khi đầu dây bên kia đã cúp máy.
Ping pong~~~
-Lại nữa, tin nhắn kì lại kia lại tới. Lần này là gì nữa đây_tôi bực bội nhìn vào cái tin nhắn chết bầm kia.
@Meary1713:
"Bây giờ, tôi đang nhìn mặt trăng từ của sổ nơi đó".-Mặt trăng?_tôi tự hỏi.
Ping pong~~~
@Meary1713:
"Nó giống màu của mặt trăng của tối hôm đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
Shuuen no Shiori fanfic [Kanzen x Kodoku]
HorrorPairing: C-ta x A-ya (Kanzen x Kodoku) Giới thiệu: nhân vật trong truyện sẽ giữ nguyên theo nguyên tác cũng như cái chết của họ. Au chỉ tạo ra một thế giới song song nơi HE đến. Chống chỉ định: những bạn anti BL hay GL, những bạn không thích máu me...