EAsy ka lang kasi frendship masyado kang hot eh :) sambit ni Manlangit kay june,,
Papano ako magiging easy eh, di nga nya binigay yung number niya diba:(
frendship wait ha>> let me xplain it to you, ok?
OK ,, sabi ni June,,
IM just kidding na hindi pumayag si July ,, anu kaba frendship ako paba :))))))) hahahahah
Wehhhhhhh di nga :DDDDD sabi ni June.
Oh ito na yung number niya save mu na agad tapus txt mu na din ayiiiiiiiiiiiieee, anlandi mo frendship hahahah. :)))
Pagkabigay na pagkabigay ni Manlangit ng number kay June ,,Aba itong si June di pa naiisave yung NUmber tnxt agad si July. Ang unang txt niya kay July tao po anjan po ba si July, hahah hahahah pasaway na txt ni June, siyempre nagreply naman si July, Who you? Ah si June po ito, sabi niya sa txt, ay wala siya dito , nasan po? reply naman ni June, reply naman ni July baka nasa school ,, ha anu naman po ginagawa niya dun ehh ala namang pasok heheheh,, sagot ni July andun yon nagdadamo :) hahahah mula hapon hanggang gabi magkatxt si June at July, kadalasan umaabot sila ng hating gabi magkatxt lang sila. Hindi sila nauubusan ng topic.Puro kalokohan lang ang mga pinag-uusapan nilang dalawa hahaha, tapos biglang singit ni JUne sa txt kaw ha di ka namamansin sa school:). reply naman ni July ikaw nga yun eh hehehe:). ngeee kala ko dati tahimik ka lang kalog ka din pala sabi ni July kay June hahaha. Nagulat si June, ha!! ako tahimik? oo sabi ni JUly, kasi nakikita kita minsan nakaupo lang parang laging may malalim na iniisip:).
Kala mo lang yun hahahah pasaway ako sagot ni June kay July, Uy bukas ha wag mo ko snab heheheh sabi ni June kay July.
Kinabukasan si June ay exited ng pumasok, pero itong si June ay always late. Panu naman kasi working student tong si June. he's selling a hot pandisal in the morning, before he go to their school. Aba masipag pala tong si June ha ha xD. Nakilala si June ng kanyang mga guro, guard ng paaralan dahil sa palagi itong late pumasok >.<, MInsan pa nga eh second subject na ito nakakapasok ng school.Konting kaalaman lang kay June, by the way lets go back sa kanilang dalawa. Eto na ngat sumulyap na ang mapupungay mung mata, kaya ako ay napa tulala hahah dream girl misis dream girl ako kaya ang nasa isip mohhhhhhhh. pakanta kanta pa si June paakyat ng 3rd floor. hahahahaha, :)) Late nanaman ako sabi niya, nagki quiz sila patay :). Oh!! anu pa tinatayo tayo mu jan mr humabol kana. Opo sir :)
Sumapit na ang break time favoriye subject joke:)))))))) palinga linga ng tingin si June na animoy may hinahanap,, malamang sino pa ba hinahanap nya kundi si July. Ayan na si July makakasalubong nya, ng magtama ang kanilang mga panigin sa isat isa, at ngumiti si July kay June, at syempre nginitian rin ni June si July ,sabay pasok sa loob ng room at umupo, parang tanga lang hahahaha. Bigla siyang tinawag ni Jessica,!! bhest si July ohhhhhhhhhh pabirong sabi ni Jessica, hahaha,, syempre napalingon agad si June,, heheheeh pero wala naman si July xD pasaway ka bhest,, niloloko mo ko ha :D
Wala ng araw na hindi masaya si June. Dahil nalapit na siya kay July:))))
One night while sila ay magkatxt ,, nasingit ni June na mag CS sila ni JUly..
anong CS ika ni July kay June.. Call Sign po :) tawagan po natin :)
bat pa kailangan nun ? sabi ni July?
Wala lang.. sabi ni June:D
Pero pumayag din naman si July na magkarioon silang dalawa ng tawagan :)
Anu naman tawagan natin????? sabi tanong ni July kay JUne
June>> theart po ^_~)
July>>San mo naman nakuha yan ha????
June>>wala lang hehehehe,,, sa heart ko nakuha yun hehehehe ^_~)
July>> ah kaya naman pala !!! kala ko chocilate hehehe pinadalhan kasi ako ng tita ko ng chocolate eh nme thart hahaha..
June>>Ano payag ka ? theart !!
July>> Tanggalin na lang ung e thart nalang!!
June>> wag na.... theart nalang ^_~)
July>>> Ehhh
June>>> sige na nga , thart ^_~)
Aba syempre ansaya ni June that tme may tawagan na sila ni July ^_~)
ansaya po diba??? heheheeh
Dumating na ang araw na hindi na kayang itago ni June ang kanyang nararamdaman kay July:DDDDD
BINABASA MO ANG
pag-ibig nga naman
RomanceThis story was truely happened, hope you understand and enjoy the story....