Kể rõ

261 19 18
                                    

Như đã nói,em sẽ kể rõ sự việc.
Thật ra thì ngay từ đầu em tạo nick và đặt tên là Pengok05 như bây giờ,nhưng có vẻ trong thời gian em đi học thêm,em của em đã lén lên wattpad và đổi tên nick,sau đó thì nó viết một fic anti như vậy. Em cũng quên mất là mình có nick wattpad vì em bận học thêm ở nhiều nơi,từ sáng tới tối,chỉ có thời gian nghỉ trưa,ăn tối thôi. Em tạo nick để khi nào rảnh viết truyện nhưng lại quên mất,thế là em em lại lên đây anti này nọ. Khi em biết sự việc(tại máy cứ thông báo suốt ngày,em thấy lạ nên kiểm tra thử),em đã gặp trực tiếp em của em và mắng nó,nhưng nó không nghe,tại còn cãi lại,em tức nên đánh nó(đánh bằng tay không thôi),nó giận,dỗi em,xong nó ghét em vì từ nhỏ nó được nuông chiều,chả ai đánh hay mắng nó bao giờ. Trong thời gian đó,lần nào gặp em nó cũng tránh mặt,lúc em đuổi theo nó thì nó chạy thật nhanh nên phòng,khóa cửa lại,do em chạy chậm nên không bắt kịp nó,nên đành phải lên wattpad nói chuyện.
Nhưng nó có chịu nghe đâu. Em báo với ba mẹ em về việc này,ba mẹ em cấm cả hai chị em lên mạng trong thời gian qua,giờ em mới được phép lên mạng.  Còn em em vẫn bị cấm,nhưng tuần sau là nó được tha rồi,nên nếu mọi người phát hiện nó lên đây chửi tục,anti thì cứ chửi nó đi ạ,em không can,còn em thì sẽ dạy dỗ lại nó,nhưng mong mọi người hãy sử dụng hate comment có văn hóa ạ. Con em em mất dạy như vậy là do học từ con bạn em.
Và em thật lòng xin lỗi mọi người,một lần nữa xin lỗi mọi người vì đã thiếu trách nhiệm và không phát hiện ra vụ này sớm hơn để dạy dỗ lại em em cho đàng hoàng,tử tế.
Em xin lỗi nhiều ạ
LoiNhoi01
MisamiMeiko
suunotaa
Socoola2003
TrinhMun2109
vy-vicky
ThanhChem01
nguyenhatrucphuong09
Yuuko2k5
RiiYoshikaru
dellphaiemdau
khinh_bon_anti
Yamichan2k
Katoki_the_Lucifer
Các chị/bạn em đã tag cho em xin lỗi ạ,thành thật xin lỗi mọi người nhiều ạ.

Xin lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ