Hello sainyooooooooooooooooo, sorry late update medyo hunghang lang daming projects eh. Ge eto na beng beng beng.
------------------------------------------------
JENNIFER'S POV
TILILILILILILILILILILILING
Ugh. Give more minutes! Ugh. I want to sleep. ZzZzZzZzZz
TILILILILILING
"I SAID! 5 MORE MINUTES! UGH! DAMN YOU ALARM CLOCK!"tangina sarap patayin nitong alarm clock na to eh inaantok pa ko. -_- Mukha bang tanga pati alarm clock inaaway. Ge. Tss. Makabangon na nga.
*Unat unat*
*Sabay tingin sa alarm clock*
6:30?!
FUCK! WHAT THE HELL KANINA 5 LANG YAN EH LANGYA!
Kailangan naten ng mabilisang kilos.
Agad akong pumunta ng CR para maghanda.
Ayos dito ayos doon, buhos buhos. Bihis bihis bihis.
AYAAAAAAAN! Pheeeeeeeeew. Hindi pa naman late pero matagal kase akong maligo kaya ayan tsaka pag kumpleto kame bawal malate, kase kailangan sabay sabay kumain dahil minsan lang mabuo ang pamilya.
DINING ROOM
"Goodmorning baby!"bati ni Mom and Dad saken.
"Goodmorning din Mommy and Daddy!"at bumeso ako sakanila
Inihahanda na ng mga maids namin ang pagkain at pagkatapos ay sabay sabay na kaming kumain and out of nowhere biglang nagtanong si Dad
"So what's your plan to your debut? malapit lapit na ren ng mapaghandaan na naten lahat?"tanong nya.
SHIT. Muntik ko na mabuga yung pagkain ko! Oo nga pala malapit na ko mag 18 biruin mo, d ko namalayan yun #MEDYOBOBO oo nga ano bang plano ko.
"Uhm. Dad, seriously wala pa po, kayo nalang po bahala kase inaayos pa po namin ung GT namin this February."sagot ko
GT sa Anniversary ng fansclub namen isa ako sa chapter admin dun! :D
"Princess, i have an idea, why don't we invite Shaun to be your escort?"SERIOUSLY?!
"Oo nga Baby, para di na hectic yang schedule mo."sabi ni mommy
Sa totoo lang kayang kaya namin papuntahin si Shaun ngayon eh AS IN NOW NA. Pero ayoko kase i want to be fair with my co fangirls na pagdadaanan ko den ung hirap na ginagawa nila para kay Shaun. So i decided to reject it.
"No Mom and Dad you don't need to do that and I want to be fair with my co fangirls too na mapagdadaanan ko muna ung hirap nila bago maasam ang gusto nila :) " sagot ko
"Ok princess if you say so... Pero kung magbabago isip mo, you can talk to me anytime :) "sabi ni dad
ANG BAIT BAIT TALAGA NG DADDY KO BUTI NALANG DI AKO NAGING SPOILED BRAT.
Oo nga pala, baka maguluhan kayo. Ang totoo nyan mayaman kame, we own a construction company di lang dito sa Pilipinas but meron din kame sa US. And now my dad is planning to have a branch in Korea. Whooo. Di pa ba sila kontento diyan. At kaya ako nag engineering eh para mahandle ko ng maayos ung company namen kase nga only child lang ako. Pero gusto ko rin naman ung engineering eh :)
BINABASA MO ANG
Kase Mahal Kita! (KathNiel FanFic)
FanfictionDati, inaaninag mo lang siya sa mallshows, concert at roadtours. Pero paano pag dumating yung araw na malaman ng idol ng mahal mo na nag eexist siya. Magawa ka pa kaya niyang mahalin?