HELLO my name is jessica park im half korean and filipino. Nakatira ako now sa parent ko pero im decided back to Philippines... For good but theres a reason why im back cause i want to prove to him.. Im not jessica anymore ugly duckling.na pinagpustahan.. Hehe nandito na ako now airport. KASAMA ANG PARENT KO AND BROTHER.POV:JESSICA
Ian: jess mag ingat ka dun hahaha alam mo naman may nakaraan ka dun..?sabe ko kay jess napatingn sya saakin sempre kapatid ko parin to mahal na mahal ko 2 kah8t na lage ko yan inaaway.
Bro. Ang OA mo naman tlaga. Bakit ba ako babalik dun dba para mag aaral past is past.sabe ko kay kuya bangitun ba naman tungkol sa nakaraan ko .
Ian tama na nga yan kakaisip dun kung magkikita man ang landas nila d mag kita sila d naman ginusto yun ni Princess natin:save ko kay ian ipaalala ba naman ang past ni jess abnormal tlaga.
Sya tama na yan ma late ka sa boarding anak mag ingat ka dun ha twag ka anytime ok.napatingin ako kay mama at papa ayun umiiyak na..
Pa.,ma di naman mamatay para iyakan nyo ng ganyn po? Saby tingin nila saakin.gudto ko ummiiyak ng bigla tinwag na ang fligth number.
Bye guys love you all. :::
Habang papalayo ako nag wave family ko mamamiss ko kayo love you all sabe ko sarili ko.
Girl: miss akin na po yun ticket and passport nyo!
Ito po ang passport and ticket ko! Kanina pa itong babae maktitid wagas abnormal ba sya.
Miss ito na po yun ticket and passport nyo po maraming salamat. Sabe nya naka smile saakin hala baliw ba to.
Bakit kaba tingin ng tingin saakin my dumi ba ako sa mukha. Or tlaga trip mo lng mang asar.mukhang natakot si ate kaya. Smile ako.
Ahmm miss ganda nyo po ksi di lng naman po nkatingin sainyo pati sila.. Tinuro nmn nya kaya tumingin ako. Gnito b ako kgnda.what do u mean.?bigla ako nahiyA.
Pumasok na ako. Pati ba namn dito gnun parin kaya hinahanap ko number ko and umupo na.. Makatulog nga muna . Mga 2 hours bigla may gumisng saakin. Kaya napamulat ako..
Mam naka landing na po yun airplane po.. Napatingn ako ou nga nnd2 na kmi tumayo n ako..
POV: JOSH
HELLO AKO SI JOSH PARK PINSAN NI JESSICA HEHE DBA PAREHAS KAMI NME KASI MAGKAPATID YUN PAPA NAMIN. ANO KYA MUKHA NI PNGETS.. EXCITED HABANG NAG LALAKAD WAIT SYA BA YAN ABNORMAL NABA AKO.. Ou nga si Jessica shitt. Gumanda si pangets kumaway tumingin sya saakin lahat ng daan nya napapatingn..
POV:JESSICA
SINO KYA MAGSUNDO SAAKIN TINGIN SA KALIWA... KANAN.. SA GITNA DAMI TAO NAHAGIP NG MATA KO SI LUCIFER. HALA KA SYA BA YN PANGET NYA HEHE.. TULALA SYA ALAM KO MAGNDA AKO.
HOY LUCIFER TUTULO LAWAY MO:natauhan na yata at pinugay pa yun mata nya abnormal ba to.. Wlang balak mag hello.
Ah. Jessica is that you d kita nakilala gumanda ka ano tgilan mo mga ako panget kakatwag lucifer dyan..?
bakit ano gusto mo twag ko sayo ha. Alam nung bata pa tayo lucifer twag sayo dba dahil walng oras d mo sko inaasar. 'sabe ko sakanya habang nakapamewang..
Jessica naman bata pa tayo nun malaki na tayo lucifer parin hay naku hali kana nga.. Im sure gutom kana at pagod.tlaga naman si jessica iba na sya ngaun pero i like it now kasi palaban na sya.
.Ou bilisan natin gutom na ako baka kaw pa makain ko dyan eh. Bigla naman ngumuso ang lucifer gusto ko.? Sama mo tlga jess ito na nga palabas na tayo. Hehehe namiss ko to bonding namin hahahaxd
Nakasakay nakami sa kotse ni josh lucifer sama ko noh... Nag byahe nakmi
Jess san ka mag stay. Natanong ko bigla kay jess ou nga noh. Pwede sya mag stay sa condo. May binili si aunte na condo baka dun ako mag stay. Makati. Sabe ko sakanya hehe miss ko ang pilipinas nakatingn lng me sa window..
Pangets nandito na tayo gising nah. Pagtingin ko nakatulog na si jess kya ginising ko na sya.. Umungol naman sya cute.. Ni couz
Oh were na pala thanks sa pag sundo lucifer. Minulat ko ang mata ko nandito napala kami.
Welcome basta kw malakas ka eh. Saan ka mag enroll. Gusto ko lng malamn hehehe.
Bakit ba gusto mo malamn. Dun sa UDM ako nag enroll bakit. Nanlaki yun mata nya may nasabe ba ako mali.
Sgurado kaba dyan sa UDM ka mag aaral. Handa naba sya makita yun gago nya ex naka move on naba sya..
Ou bakit ano ba problema dun hoy ok ka lang ba .. Napatingin nmn sya saakin at nakita ko yun pag alaala nya saakin..
Jess handa kana ba makaharap dylan ul8t. Tumingin si jess saakin parng may halong shock..
Lucifer bablik ba ako dito kung hindi. Past is past.iniwas ko nalang yun tingin ko saknya.
Sabe mo eh pero pag kailngan mo dito lng me. Hehehe kundi ko lng pinsan to baka ni ligaw ko sya pero wala were pinsan tlga. Ngumiti sya at pumasok na!
PoV:jessica
Nandito na ako ngaun sa loob ng condo hmm maganda naman pala medyo may kalakihan..!! Nag ikot ikot ako ok na ito sa akin. Bukas nalng ako mag aayos. Medyo tired ako kinuha ko un laptop update fb...bumungad sa akin un mga message ng mga best friend ko..
Message.
Ange: be shy miss you na balik kana dito oh. : Oa naman nito babalik agad kaka dating ko lng. Nireplyan ko sya
Me: bruha wag ka Oa Dyn kada dating ko lng dito😒😒😒sabe ko sa kanya aba bilis mag reply ng gaga
Beshy naman miss lang nama kita eh wala na ako kakampi dito eh bully ako nila Ana, Maggie😭😭 sabe ko kay Jess yan
Oh sya sige na mag pa pahinga na ako Pagud match bukas nalng I love u baka..
Okie dokkie Beshy I love you to😉😉😘😘
Pinatay ko na yun laptop ko pahinga na ako bigla nag pop yun cellphone ko
Speaking of the devil..
Lucifer.: panget punta ako dyan bukas ah. :
Me:bat ka naman. Pupunta dito wag na Wal ka din naman gagawin dito eh😒😒naku makiligulo lng yan dito lucifer na to pero mahal ko yan eh
Grabe talaga sya oh ganyan ka sa akin tutulungan nga kita eh mag ayos ng bahay. Sige na Miss kasi kita please😉😉sabe ko kay panget hehehe pero na miss ko sya eh tlGa
Magdala ka ng Food wala ako stuck dito Damihan mo ah ah lucifer👌
Opo boss grabe lucifer tawag nya sakit naman panget nun ayiie miss mo din ako eh see you tomorrow love u panget. Ganyan lang kami ni jess pero sweet lang kami talaga sa isa't isa.
Ok see you tomorrow antok na ako eh
To be continued
YOU ARE READING
the NErd turn to hot babe.!! ""
FanfictionIsang panget na babae nagmahal sa isang lalake na wlng ginawa kundi saktan ang dadamin nya.. Pero paano kung nalamn ni girl na d sya mahal ng boyfriend nya...