*Author: muatuyet_snowfall(Down)
*Rating: G
*Disclaimer: không ai thuộc về au cả.
*Category: Romance, a little Sad.
*Pairing: Kyu, Won, Han, Chul.
Status: completed.
Together we can fly
CHAP I
“A part of Wings Han Kyung rời nhóm.”
“Han Kyung không còn muốn bay??? ”
“Chàng trai người Trung Quốc muốn trở về quê hương.”
Những cái tít nóng hổi được giật to đùng trên trang nhất các tờ tạp chí dành cho giới trẻ trong mấy hôm nay đã gây một cú shock lớn cho toàn thể fan yêu nhạc Hàn Quốc cũng như tạo nên một làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng người hâm mộ. Và ngay lúc này, trong căn phòng nhỏ trên tầng 13 của một toà nhà lớn ngay giữa trung tâm thành phố Seoul, một chàng trai cao gầy với mái tóc bạc đặc trưng đang run run lật giở từng trang báo:
“ Thực hư chuyện Han Kyung rời nhóm
Han Kyung: “Tôi không ra đi mà chỉ lựa chọn”
Wings lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu SBS Inkigayo vào ngày 6/11/2006 với tư cách là một ban nhạc độc lập gồm 4 thành viên: Hee Chul, Han Kyung, Si Won và Kyu Hyun. Với album đầu tay “We give you Wings”, nhóm đã nổi lên như một hiện tượng khi ca khúc chủ đề “We are our Wings” đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng, nhanh chóng trở thành ca khúc hit của thời đại và càn quét khắp các bảng xếp hạng trong nước cũng như khu vực suốt một thời gian dài. Suốt hơn 3 năm hoạt động không ngừng nghỉ, Wings đã có được những vị trí nhất định trong làng âm nhạc châu Á, luôn cố gắng hết mình vì câu nói: “Chúng ta là đôi cánh của nhau. Ở bên nhau, chúng ta có thể bay!!!”
Song, một việc bất ngờ xảy ra đã khiến cho cả Wings lẫn giới showbiz Hàn phải choáng váng, chính là nguy cơ Wings sẽ không còn là một đôi cánh tròn vẹn…
Ngày 13/1/2010, tay ghita của Wings- Han Kyung- đã tuyên bố trước báo chí rằng sẽ rời khỏi nhóm. Anh cho biết: “Wings thực sự giống như gia đình của tôi vậy, có một ý nghĩa rất lớn và bản thân tôi cũng muốn trở thành đôi cánh của họ cũng như của mọi người, muốn cùng nhau bay nhiều hơn, bay cao và xa hơn nữa. Nhưng Wings dường như quá lớn còn tôi thì lại quá nhỏ bé, ý chí của tôi không đủ để kìm hãm sự yếu đuối của chính mình và điều đó khiến tôi ngày càng đuối sức. Tôi nhận thức rõ bản thân nếu tiếp tục sẽ chỉ khiến cho đôi cánh ấy trở nên nặng nề và không thể bay nổi, nên tôi chọn cách thả họ ra.”
Han Kyung cũng nói rõ rằng anh và công ty đang có những thoả hiệp với nhau để hi vọng sẽ tìm ra phương án có lợi nhất cho cả hai bên song có lẽ, các fan sẽ phải chấp nhận hình ảnh “Wings khuyết” trong một tương lai không xa, khi bốn phần cánh sẽ thiếu đi một.
Bên cạnh đó, anh còn cho biết thêm: “Hành động này của tôi không phải là sự rời bỏ vì Wings luôn ở trong tôi. Tôi không ra đi mà chỉ lựa chọn. Và trong hoàn cảnh này, tôi lựa chọn điều mà tôi cho là tốt nhất cho cả tôi và Wings. Hãy cứ để Wings bay xa mãi còn tôi sẽ đứng đây và dõi theo hình bóng đôi cánh lấp lánh đang cao dần. Wings không thể dừng lại vì chúng ta không thể “Fly without Wings”!!!” "