Chapter 3

46 7 0
                                    

Yina's POV

Nandito ngayon kami sa garden....

Ano pala yung hinahanap natin? Tanong ni Kirby..

Paulit ulit mo ng sinasabi sakin yan, paulit ulit ko ring sinasagot!! Magwiwish kasi tayo!! Sigaw ko sakanya...

Eh ano ba kasi yung hinahanap mo bakit tayo magwiwish!? Hindi naman gabi ngayon!! Walang shooting star! Ano kaba! Talaga bang nagaaral ka ng mabuti huh!? Sigaw niya..

Psh! Oo naman! Eh ikaw nga nakahiga kalang sa kwarto mo! Tch! Sigaw ko patuloy parin sa paghahanap ng four leaf clover.

Maghahanap tayo ng four leaf clover, kung ikaw makahanap, ikaw magwish, pero kung ako..ako yung magwiwish.. Gets!? Sabi ko ulit tumango lang naman siya at pinagpatuloy nayung paghahanap...

Ayun! Sigaw niya sabay pulot...

Aww...siya pala nakahanap, ang bilis naman!!

So magwiwish ako? Tanong niya...

=__= hind, hindi, kakainin mo yan...gusto mo? Gusto mo kainin mo nalang lahat ng dahon dito. Sarcastic kong sabi...

Eto naman! Nagtatanong lang. Sagot niya...

Haay naku!

Wish ko paglaki ko magiging doktor ako! Sagiw niya..

Ha?bakit naman doktor!? Sigaw ko naman..

Eh kasi pangarap ko yun, pangarap kong makatulong sa iba...pangarap kong humanap ng gamot sa sakit ng puso...pangarap kong mailigtas yung mga batang katulad ko..pangarap king maging katulad ng papa mo! Sigaw niya..

6 years old palang pero ang talino na!

Oh! Heto! Pa! Sigaw niya.. Sabay pulot sa four leaf clover!?

Ano bayan!? Bakit parang siya nalang parati!? Eh kahapon, buong magdamag ako naghahanap pero walang sign!!


Eh siya!? Wala pang ilang minuto, nakahanap na!

I Gave My First Love To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon