Chap 5

194 9 0
                                    


Về đến nhà cậu ngồi phịch xuống ghế sofa, anh cũng đến gần và ngồi xuống cùng.

- Bà xã của ông xã muốn ăn gì ông xã nấu cho nè?
- Uhm... gì cũng được a.
- Ừm vậy em đi tắm trước đi anh đi nấu cơm.
- Nae~

...

"Reng, reng"

- Alo. - BaekHyun nhấc máy.
- BaekHyun à, mình muốn gặp cậu.
- Oh MinWoo à, à được vậy đợi mình chút nha.
- Ừm.

Tắt máy quay sang nói với anh.

- Ông xã, em ra ngoài gặp MinWoo chút nha.
- Ừm em đi đi.
- Có gì anh ăn cơm trước đi nha.
- Anh đợi em được mà.
- Ưm.

Cậu quơ lấy một cái áo khoác mặc vào rồi đi đến công viên, thấy MinWoo đang ngồi trên ghế đá mà mặt hơi buồn liền bước tới.

- Tớ tới rồi nè!
- A! Cậu tới rồi à, cậu ngồi đi.
- Ưm. - cậu ngồi xuống ben cạnh.
- BaekHyun à!
- Có chuyện gì a?

Đột nhiên MinWoo quay sang, nắm lấy vai cậu, làm cậu giật mình.

- MinWoo à cậu bị làm sao vậy a?
- BaekHyun a tớ vẫn còn yêu cậu nhiều lắm, rất rất nhiều là đằng khác.
- Nhưng mà...ưm... - MinWoo đột nhiên hôn cậu. Cùng lúc đó, ChanYeol đang ở nhà thì thấy có điều gì đó chẳng lành liền chạy ra công viên gần nhất xem thử thì lại thấy cảnh tượng này.

BaekHyun thì đang đập mạnh vào người MinWoo để hy vọng có thể được thả ra. Anh chạy tới kéo cậu đứng dậy vòng ra sau lưng mình và tát cho MinWoo một cái rõ to. Sau đó cầm tay BaekHyun dắt về nhà, trên đường về nhà anh cứ im lặng không nói một lời nào.

Về đến nhà...

- Anh à sao anh im lặng vậy, anh không muốn nói chuyện với em nữa hả? - vừa bước vào nhà cậu nhìn anh sau đó gục mặt xuống nói.

Anh xoay người quay lại đằng sau và nâng cầm cậu lên nói:

- Anh không cho phép em gặp anh ta một lần nào nữa.
- Tại sao chứ?
- Anh nói không được là không được.
- Anh ghen à? - cười cười nói.
- Vợ anh anh không ghen lỡ mất vợ đẹp của anh rồi thì sao chứ. - anh đánh yêu vào đầu BaekHyun một cái.
- A...

"Ọt ọt ọt"

- Hì hì... - cậu nhìn xuống bụng mình sau đó ngước nhìn anh nở một nụ cười đầy răng.
- Đói rồi à! Ngồi đây đợi anh, anh đi hâm đồ ăn lại rồi chúng ta cùng ăn nha. - xoa xoa đầu cậu.
- Nae.

10 phút sau.

Anh hâm đồ ăn xong đi lên định gọi cậu xuống ăn thì thấy cậu đã ngủ lăn quay từ lúc nào, anh nở nụ cười bất lực.

- BaekHyun à, bà xã à dậy ăn tối thôi!
- Ưm... em biết rồi a. - trả lời mà mắt vẫn nhắm nghiền.
- Ngồi dậy nào.

Mắt vẫn cứ nhắm mà hai tay lại đưa đến trước mặt anh để được anh đỡ dậy.

(Chắc tui chớt với hai người này quá ><)

========

Sáng sớm ngày hôm sau.

Trên chiếc giường giờ chỉ còn một người nhỏ bé đang nằm ngủ say, còn anh?, vì sáng nay anh có một cuộc họp rất quan trọng nên vừa mở mắt dậy anh đã lao vào làm việc dù tối ngày hôm trước anh cũng đã làm việc tới rất khuya mới đi ngủ. Anh làm xong việc nhìn đồng hồ đã gần 6h anh liền xuống bếp nấu vào món cho cậu, cũng vì mùi đồ ăn dưới bếp mà cậu cũng rục rịch mở mắt. Bước xuống bếp thấy anh đang loay hoay với việc bếp liền đi đến ôm đằng sau lưng anh làm anh chút xíu nữa là làm hư nồi súp rồi a. Anh tắt bếp quay ra đằng sau ôm cậu mà nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic][ChanBaek] Bà Xã Bảo Bối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ