nai nai 1

150 0 0
                                    

Giới thiệu vắn tắt: nhất chi lai thác thực, một cái cô độc mà lạnh như băng  linh hồn.

Hắn cưới nàng nhưng lại không rõ chính mình yêu hay không yêu nàng.

Hắn có hắn tưởng cả đời thủ hộ  công chúa.

Mà nàng, cũng chỉ tưởng thủ hộ mình có thể cho hắn  có chừng  ấm áp.

Lúc ấy quang lạc đường, có lẽ bọn họ đều có thể nhìn hiểu được lòng mình.

Nhất nại nại

Bây giờ là mười một giờ ba mươi bảy phân, Tokyo hạ nổi lên trước nay chưa có đại tuyết.

Nàng không có bung dù, nhắm mắt lại ở nhanh nhẹn tới  trong bông tuyết mở ra song chưởng, coi hắn chưa bao giờ có  bay lượn  tư thế, ôm ấp lấy kia tấm lạnh như băng. Bông tuyết rơi xuống trên mặt, lành lạnh , hóa thành tinh tế  chất lỏng, theo hai má hai bên chảy xuống, sau đó nàng nở nụ cười, cười đến giống đứa bé, giống cái được đến kẹo  đứa nhỏ, nhưng là rất nhanh , nàng sẽ thấy cũng cười không được rồi, Tokyo đầu đường sáng lạn  ngọn đèn nhanh chóng héo rũ, chết đi, kia mảnh hắc ám liền phô thiên cái địa vọt tới, trong bóng đêm có rất nhỏ ma sát thanh âm của, giống như xiềng xích giống như, phát ra cổ xưa thanh âm của, phảng phất là từ trong cơ thể nàng lan tràn đi ra, đem nàng gắt gao bao vây.

Bây giờ là mười một giờ năm mươi phân, nàng lạc đường.

Tại hạ  đại tuyết một mảnh hắc ám  Tokyo đầu đường, mất đi phương hướng. Nàng khỏa khẩn quần áo, rất muốn nhanh chút rời đi, nhưng là vừa mới mở ra chân, bỗng nhiên lại không biết nên đi hướng làm sao, ngày thường quen thuộc  thành thị giờ phút này tựa như cái xa lạ  võng, sợ hãi dễ dàng ở trong ý thức chiếm lĩnh thượng phong, nàng ôm thủ ngồi ở ven đường  ghế trên, kia nhìn thấy ghê người  lạnh như băng xuyên thấu qua mỏng manh  vật liệu may mặc truyền vào thân thể, nàng run rẩy, run rẩy lấy ra điện thoại, ánh mắt tại kia một hàng đi người liên lạc trong danh sách nhanh chóng nhúc nhích, sau đó cứ như vậy đọng lại.

Tay nàng đang run rẩy, lòng của nàng đang run rẩy, thanh âm của nàng đã ở run run.

Uy ? Nàng nghe thấy đầu bên kia điện thoại thoáng khàn khàn  thanh âm trầm thấp, tựa như nổi lên thật lâu  rượu đỏ giống nhau, tản ra trí mạng  mê hoặc, nàng bỗng nhiên sẽ khóc rồi, khóc đến cực kỳ cẩn thận, sợ hắn hội nghe thấy sau đó lộ ra không kiên nhẫn  biểu tình. Thác thực, ngươi ở đâu lý? Nàng nghe thấy thanh âm của mình mềm nhẹ  tựa như này tấm bông tuyết, lập tức sẽ hòa tan. Ta ở bệnh viện, Layla sinh bệnh . Bỗng nhiên đến một trận Lãnh Phong, mang đi nàng cuối cùng  một chút độ ấm, nàng hấp hấp cái mũi, thân thể cứ như vậy nghiêm túc, tay trái trên ngón vô danh  nhẫn kim cương, diễu võ dương oai  tản ra thứ nhân quang mang, nàng bị cái kia hào quang đau nhói. Thác thực, ta lạc đường. Nàng xem thấy ngựa xe như nước lại một mảnh ảm đạm  thành thị, nhẹ nhàng nói, nàng lạc đường, nàng đã sớm lạc đường, bị lạc phương hướng, bị lạc đường về nhà, nàng là cỡ nào khát vọng, có người nắm tay nàng, ôn nhu rất đúng nàng nói, nại nại, ta mang ngươi về nhà, ngươi đừng sợ. Nàng tưởng, nếu quả thật  có người này, như vậy mặc dù một giây sau chết đi, cũng không cái gọi là đi. Nhưng là, người này chưa bao giờ là hắn, chưa bao giờ phải

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 07, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nai nai 1Where stories live. Discover now