Pfft, ano nga ba kami? Sa katunayan mismo ako gulung'gulo na.
Kaklase//kaibigan ko siya, pero bakit parang ang importante niya para sa'kin? Siguro kasi may kasaysayan kami, minahal ko siya.
Oo MINAHAL. Naging kami highschool nun. Ewan kong ba't naman ako nahulog sa kanya. Di naman siya yung mala DANIEL PADILLA ang kapogi'an na esmayl palang eh, maka laglag matres na XD . Pero may kung anong birtud siyang napaka mahiwaga na nagpapahulog sa aking damdamin *choss* Kung ano man yun, haysss sana hindi mawalan ng energy at super powers. Ayoko matigil to.
Eto, para mas malinaw. Ikukwento ko. *Di naman halatang kanina pa'ko nag kwekwento ih nu? XDD
Magpapakilala muna ko ;)) Hepp! *Drum roll* Hiiii ;))) Ako nga pala si Janine Rae Marquez. 16 years of age. Matangkad, Maganda di naman gaano XD, Mabait, hahahahaha meyemen sa utang *joke* iyaken pero tinatago, pretender umano, napaka moody at higit sa lahat mahilig sumimangot lol pero dati yun, yung mahilig sumimangot. Masayahin po ako.
At ang dahilan ng pagbabago ko ay walang iba kundi ang di ko maintindihan feelings toward sa X ko na, pero mahal ko pa ... si Cloud S. Thunder.
Oh, diba ang macho ng pangalan. Cloud -- iyak. *Joke*
Mag kaklase kani niyan. Una palang di ko na yan napansin, di ka pogi'an nga diba. At tsaka dun ka mahuhumaling sa Personality niya. Alam niya yung kiliti ng mga babae. Ewan~
Chickboy yan. Komportable yung mga babe sa kanya. Hayyss diyan ako nahulog :3333
First year. Nag umpisa sa kulitan, inisan, naging mag kaibigan at ng kadevelopan hanggang sa nagkasagutan <33333
Nakakatawa lang kasi, pinagplanuhan namin yung kung kelan ko siya sasagutin. Hahahahaha ADIK
Ako - Huyy, Candy akin na nga yung picture ng crush mo. Pina develop mo pa talaga nu. Tsk. Sige na patingin :))))))))))))))))
Candy - Oh' eto *pinasa*
Ako- Hahahahaha. Si *toooot* XD *Tingin sa likod* Ahmm, uyy Thunder *Apelyido talaga tinawag ko* :333 eto na yung si *tooot* oh *abot*
Cloud - ahh' Okey :)
Ako - tsk. K
Rriiiiiiiiinggggg!!!! Rrrriiiiinggg
Kami - Whaaaaaaaa, andyan na si Ma'am >......<
Ako - uyy, guyth! Assignment nga diyan. Pffft. Ba't kasi ang tamad tamad ko. Huwaaaaaaa!!
*Bahay*
Ako - Maaaa, pag kain naman diyan ohh! -_______-"
Mama- Kuha ka diyan sa ref. Kung may makikita kapa >:}
Ako - =________________________=
Hahahahahahaha.