Amboring naman dito sa bahay, Sunday pa lang ngayon eh! Hahay.
*tok tok tok*
Hala! Sino yun?
*tok tok tok*
K-kumakatok? S-sino yun? :/
*tok tok tok*
Waa! Baka multo yun, kung maka katok naman kasi parang yung sa horror movies eh >_<
AYOKO NG HORRORS! PRAMIS!
"Sino yan?" - Ako
"...."
Hindi siya sumagot! Patay :/
Baka Alien? E-abduct nalang ako nito. Jusko po!
"S-sino yan?" - Ako
Sige, ako na ang unli :D
"...."
Ano ba yan! Pipi sya?
*tok tok tok*
O_O Yan na naman!
Nagtalukbong nalang ako nang kumot. Naku po! Hindi ko pinapangarap na magiging ganito ang kamatayan ko. Huhuhu :(
*screech* (Sound po yan ng pintong bumukas. HAHA Kapos ako sa effects eh!)
Hala! Naloko na, hindi ko pala na-lock yung pinto. Panginoon! Magpapakabait na po talaga ako. Pramis!
May narinig akong yabag ng mga paa na mukhang papalapit sakin.
"S-sino yan?" - Ako
Hindi pa rin umiimik.
Maya-maya nawala na yung yabag, feeling ko nga nasa gilid na sya eh. Hindi ko na talaga kaya!
"MAAWA NA PO KAYO SAKIN, HUWAG NYO PO AKONG E-ABDUCT KUNG ALIEN KAMAN O KUNG TAO WAG MO PO AKONG E-SALVAGE O PAGTANGKAANG HALAYIN. MARAMI PA PO AKONG MGA PANGARAP. GUSTO KO PA PONG MAKAPUNTANG PARIS KASAMA SI XIUMIN. SO PLEASE PO WAG MUNA NGAYON GAWIN ANG NINANAIS MO. PROMISE PO! PAG NATUPAD KO NA LAHAT NG PANGARAP KO PWEDE PO KAYONG BUMALIK AT ITULOY YUNG GUSTO, BASTA HAUWAG MUNA NGAYON. MAG-IWAN KA LANG PO NG CONTACT NUMBER MO JAN SA DRAWER. TATAWAGAN PO KITA"
Sabi ko na mangiyak-ngiyak na at nangingig.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHHAAHAHAHAHHAHAAH"
O_O Ha? Anong tinatawa-tawa nya? Ang lutong ah. Feel nya close kami. Dahan-dahan kong inalis yung kumot na nakabalot sa akin at.
O_O
O_O
-_-
"HAHAHHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAH"
"E-evo?" - Ako
Jusko! Si Evo lang pala yun :3
"B-bakit? Hahahaha" tanong nya habang tumatawa
"Anong ginagawa mo dito? Are you planning to kill me? Ha?" Sabi ko sa kanya habang tinatapon ko yung mga unan ko
"A-aray! P-parekoy. T-tama na. M-masakit" - Evo.
Buti nga sakanya! Halos patayin na nya ako sa nerbiyos, tapos pagtatawanan lang nya ako. Kamusta naman daw yun? TT_TT
At dahil takot na takot talaga ako, hindi ko mapigilan na ma-iyak. Naramdaman ko namang lumapit siya sakin at umupo sa kama ko. Tapos ni-yapos nya ko kaya napahagulgol tuloy ako.
"Sorry na parekoy. He-he. Hindi ko naman kasi sinasadya eh"- Sabi nya habang nagpipigil ng tawa. Ayos nya rin no?
"Ang sama.. sama.. mo.. hindi ka sincere sa.. pagso-sorry" Sabi ko habang humihikbi
Alam kong para akong bata, pero bahala na! :p
Kumalas sya sa pagyakap sa kin tapos sinusubukan nyang tanggalin yung mga kamay ko na nakahrang sa mukha ko.
"Parekoy, humarap ka sakin"- Utos nya
"Ayoko!" - Ako
"Sige na please" - Evo
"Ayoko! Ang sama-sama mo!" pagmamatigas ko
Pero hindi sya tumigil kaya sa bandang huli natanggal nya parin! Ang lakas nya no?
"Parekoy, tingnan mo ako" - Evo
Umiling-iling ako habang nakayuko. Bigla nalang nyang inangat ang ulo ko.
"Parekoy, tingnan mo ako" - Evo
Hahah. Akala nya magwawagi sya, hindi no! Nakapikit ako, yun bang nakapikit na nangingig ang mata. Bahala sya!
"DUMILAT KA NGA ALEXA!
Naku po! Ayan na ang kanyang pinakanakakatakot na Sigaw kaya no choice ako kundi ang dumilat baka kainin pa ako nito. Bumungad namai sa akin ang mukha nyang S-I-N-C-E-R-E, na-guilty tuloy ako.
"Sorry na" - Evo
Hi-nug nya ulit ako at sa pangalawang pagkakataon napahagulgol ulit ako :3 Ba't ba kasi ipinanganak akong iyakin.
"Ssh.. tama na.. ssh" Pagcomfort sakin ni Evo habang hinihimas nya ang likod ko. Hi-nug ko na rin sya, feeling ko kasi iiyak na rin sya eh. Hahaha
"Sorry na, Okay?" - Sabi nya habang hinahagod ang likod
Hay! Ano pabang magagawa ko. Ayoko namang umiyak ka eh Haha. Sama ko :P
Tumago-tango nalang ako. Pareho kaming bumitaw sa pagkakayakap at may kinapa si Evo sa bulsa nya. Alam ko na kung ano yun!
Hinablot nya ang kanyang itim na panyo . Adik sya sa blacke eh, at pinunasan nya ang luha ko. Sweet naman. Na-tats ako :)
"Grabe ka umiyak. Pati ilong mo umiiyak din" Pang-aasar nya
Binabawi ko na yung sinabi ko, hindi siya sweet!
Pinalo ko naman yung braso nya at nag-pout. Haha, hindi ako bagay para daw akong bibe eh.
"Hmmmm. Ang cute mo talaga" sabu\i ni Evo nang nanggigil
"Aray! Masakit!" Sigaw ko
Pinapalo ko ang kamay nya na ngayo'y nakakurot sa pisngi ko. Kawawa naman etong pisngi ko T_T Na-torture nang halimaw. Nang magsawa sya, binitiwan nya naman. Bumakat nga yung kuko nya eh.
Hindi ako papayag na hindi maka-ganti! Humanda ka. *Grin*
"Evo, halika nga" utos ko sakanya
"Bakit?" Takang-taka naman yung itsura nya
"Basta. Dalii!"
Lumapit sya sakin. Haha! Patay ka sakin ngayon.
"HMMMMMMMMMMMMM" Psil ko sa pisngi nya
"ARAAAAAAY!"
Oops, napadiin ata. Hahah bhala na
"Sorry" Sabi ko sabay takbo palabas ng kwarto
"Humnda ka sakin, Parekoy!" pa-sigaw pa sya tapos hinabol ako
Hahah. Akala nya hindi ko sya maiisahan ha? Ako pa! Bwahahahahahaha.
(A/N: Sorry po kung napatagal ang pag-update! Nawalan po kasi ako ng time eh. Sana po suportahan nyo, wag kalimutan mag-VOTE, COMMENT, and LIKE! Mwuahugs :*)