[KHR] Quy lai - Hữu Ái Tựu Khả Dĩ

1.7K 11 4
                                    

Trở về

Tác giả: Hữu Ái Tựu Khả Dĩ

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Kỳ thật đây là cái oán niệm bùng nổ , muốn đến báo thù xã hội kết quả...

Vốn là thật sự tưởng trả thù xã hội , nhưng là sau lại phát hiện ta thật sự ấn kia kế hoạch viết, tựu thành trả thù ta chính mình ...

Tuy rằng phía trước gia giáo bị người mắng thực thảm, cũng một lần nghĩ tới không bao giờ nữa khai gia giáo văn, nhưng là vẫn là không đứng vững đối gia giáo dày đặc tình yêu, ta còn là khai hố ...

Vì thế bài này như cũ là thoải mái  ALL27 văn. Có một chút ta cảm thấy ta phải thuyết minh một chút, bài này lý Tsuna là khẳng định OOC , cho nên xem văn các vị phải nhớ kỹ, nhâm chưng ngươi liền chín!

Chính thức văn án như sau:

Sawada Tsunayoshi thực bi kịch, không có một để ý xoa bóp cái yes đi tranh Chủ thần không gian đến đây thứ vô hạn khủng bố, trở về sau 囧 囧 hữu thần phát hiện, chính mình tỷ tỷ muội muội đều là xuyên ...

Vốn nghĩ đến đời này cũng chỉ có như vậy , ai biết mỗ thiên bỗng nhiên đến đây cái tự xưng là gia đình giáo sư tiểu trẻ con phải chính mình bồi dưỡng thành gì con sò Juudaime...

Cho nên, kỳ thật bài này ý nghĩa chính là: 27 đồng hài chinh phục thế giới? (OU phi ngươi a! )

Bài này như trước NP hướng, không vui lầm nhập, bản nhân không tiếp thụ chụp gạch, cám ơn hợp tác ~

Nội dung nhãn: gia giáo ảo tưởng không gian thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Sawada Tsunayoshi ┃ phối hợp diễn: Reborn, Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi, Hibari Kyoya, Rokudo Mukuro ┃ cái khác: gia giáo kia một đám

Trở về sau hằng ngày sinh hoạt

1 trở về Sawada Tsunayoshi

Tác giả có lời muốn nói:

Nguyên đán, 2011 năm 1 nguyệt 1 ngày, ta, gia giáo khai hố lạp!

Tát hoa! ! ! !

Bổ sung thuyết minh một chút đặt ra vấn đề, đơn giản nói, ba người lý chính là Tsuna trước theo Nana mụ mụ trong bụng đi ra, mặt sau hai cái qua một đoạn thời gian trở ra, nhưng là vì vậy qua thời gian đoạn là ở đêm khuya, vì thế Tsuna tương đương với trước một ngày 23 điểm sinh, hai tỷ muội tương đương với sau một ngày 1 điểm sinh...

Viết trưởng thành tử cùng song bào thai, là vì Tsuna cùng lưỡng muội muội bộ dạng không giống, lưỡng muội muội trưởng giống nhau như đúc nói ~

Tomoyo tên là theo trứ Chizuru đến, Chizuru tên nơi phát ra nơi phát ra cho 《 bích dương đệ tử hội 》 một lá thư lý đệ tử hội bí thư Koyo Chizuru, xét thấy kia vị đại nhân tính tình kỳ thật tương đương phúc hắc quan hệ, không thích hợp cá tính hàm hậu tiểu muội, vì thế kết quả tựu thành không hay ho người qua đường giáp tỷ tỷ... Tỏ vẻ thực xin lỗi Chizuru đại nhân... ( ô mặt )

Bởi vì Chizuru tên đọc chỉ chizilu, cho nên muội muội tên Tomoyo khiến cho nó đọc thành tomo dục, hai người đọc pháp bất đồng, là tác giả cố ý .

Về phần đại tỷ Yuki, của nàng tên chính là cái nêu lên, trước mắt cũng không kịch thấu, cười ~

Đại gia tân niên khoái hoạt! ! !

——————————————————————————————————————————

Kỳ thật, ta này coi như là xoá nạn mù chữ (? ) giải thích , ** các vị vừa thấy đến vô hạn lưỡng tự liền trực tiếp nghĩ đến là vô hạn khủng bố, nhưng là trên thực tế, vô hạn lưu văn lý, theo ta biết , chỉ có vô hạn khủng bố cùng rất ít rất ít một ít văn có cơ nhân tỏa đặt ra. Ta này không phải vô hạn khủng bố đồng nghiệp, sẽ không đi dùng vô hạn khủng bố đặt ra, đại gia cũng đừng nhìn đến vô hạn mấy cái kia tự liền trực tiếp nghĩ đến vô hạn khủng bố văn.

Vì cái gì vô hạn liền nhất định phải có cơ nhân tỏa? Vì cái gì vô hạn cũng chỉ có thể đi điện ảnh? Vì cái gì vô hạn lý hai cái đội ngũ tại một cái cảnh tượng lý liền nhất định phải đoàn chiến? Vì cái gì vô hạn liền nhất định phải là đoàn đội vì tổ ?

Các ngươi nghĩ như vậy nói, những này viết vô hạn lưu văn vẻ người hội khóc tử .

Trên thực tế, ta này văn lý về kia vô hạn cực nhỏ cực nhỏ đặt ra, ngược lại tham khảo là 17k tác giả, vô cảnh giới viết  《 bên cạnh 》. 《 bên cạnh 》 lý vốn không có cơ nhân tỏa đặt ra, hơn nữa về "Khủng bố" từ này định nghĩa cũng không giống với. Ta đại thương hắn viết yên tĩnh lĩnh kia một quyển, yên tĩnh lĩnh kia một quyển chính là tiến hành yên tĩnh lĩnh trò chơi nhất, trên thực tế chơi đem yên tĩnh lĩnh trò chơi nhị. Mà hắn tại đại dương tâm kia cuốn lý, chính là tại Titanic hào kia bộ điện ảnh thượng .

Hơn nữa kia văn lý về đoàn chiến đặt ra cũng rất mạnh. Đại dương trong lòng, ngay từ đầu nhân vật chính bọn họ là không biết còn có một cái khác đội ngũ , đợi cho bọn họ phát hiện còn có một cái khác đội ngũ sau, liền phát hiện bọn họ nhiệm vụ bất đồng. Chủ thần ngay từ đầu không có tuyên bố bất luận về đoàn chiến tin tức, thẳng đến sau lại bỏ vào đến cái thứ ba Tu La tiểu đội. Tu La tiểu đội nhiệm vụ chính là tận khả năng giết chết sở hữu bình thường luân hồi tiểu đội đội viên. Mà hiện có hai cái luân hồi tiểu đội là muốn cùng đối phương hợp tác cùng nhau chống cự Tu La đội, vẫn là trước phân ra thắng bại sinh tử đến, đều tùy các ngươi.

Nếu nói 《 bên cạnh 》 còn có thể nhìn ra vô hạn khủng bố bóng dáng trong lời nói, cuốn thổ  《 vương bài tiến hóa 》 chính là hoàn toàn đi không đồng dạng như vậy vô hạn lưu.

《 vương bài tiến hóa 》 chú ý là thuần túy cá nhân chiến, đem cá nhân nhân tố phóng tới lớn nhất. Cho dù chấp hành giống nhau nhiệm vụ, ngươi giống nhau phải làm tâm với ngươi cùng một chỗ người có thể hay không bỗng nhiên thống ngươi một đao. Thậm chí có mấy lần, muốn tại kịch tình bắt đầu phía trước, trước làm cho sở có người tự giết lẫn nhau một lần, sống sót nhân tài có thể đi vào đi kịch tình.

《 vương bài tiến hóa 》 lý, muốn tổ đội chỉ có hai cái biện pháp, một cái phải đi đi theo có thể tuyển nhận tùy tùng cường giả đảm đương hắn tùy tùng hoặc là vật hi sinh thân phận, bằng không chính là khứ đánh ra siêu cấp hi hữu tổ đội đạo cụ. Nhưng là cho dù là tổ đội đạo cụ, chính thức đội viên danh ngạch ngay từ đầu cũng mới ba cái.

Cho nên các vị không cần đem nơi này Tsuna khứ địa phương xem thành là chữ cái viết kép vô hạn khủng bố, cũng đừng liền nơi này vô hạn thế giới hướng ta miệt mài theo đuổi nhiều lắm, bởi vì ta căn bản không có như thế nào cẩn thận khứ đặt ra cái kia này nọ, ╮(╯▽╰)╭(piA phi ngươi a, rất không phụ trách ! ).

Cuối cùng, trịnh trọng đề cử vô cảnh giới đại nhân  《 bên cạnh 》 cùng cuốn thổ đại nhân  《 vương bài tiến hóa 》. <hr size=1 /> Sawada Tsunayoshi cảm thấy, chính mình thật sự có thể là bất hạnh chi từ, trung nhất thời điểm, tại trường học đồ thư quán lên mạng khi cư nhiên hội như vậy nhàm chán như vậy thủ khiếm tại kia cái chết tiệt "yes" thượng đè xuống, ta vì cái gì muốn như vậy làm đâu?

Vì thế, hắn theo trên thế giới mạc danh kỳ diệu mất tích hai tháng, không có người biết hắn đi nơi nào. Đương nhiên không bao gồm chính hắn.

Hắn tại không hay ho Chủ thần trong không gian chém giết n lâu, cuối cùng quyết chiến là ở yên tĩnh lĩnh lý hoàn thành , trận chiến ấy chi hỗn loạn tuyệt đối không là sau lại giả có khả năng tưởng tượng . Chủ thần rất là ti bỉ vô sỉ chơi một phen treo đầu dê bán thịt chó chuyện tình, rõ ràng nói là yên tĩnh lĩnh điện ảnh, trên thực tế chơi một phen yên tĩnh lĩnh trò chơi!

Bát chi đội ngũ tại điện ảnh lý không riêng muốn đối mặt lẫn nhau, còn muốn ứng phó bọn họ đều tự tà ác phân | thân, bị Chủ thần đùa quá. Thật giống như Sawada Tsunayoshi, tại đây nhất bộ phim nhựa lý, ước chừng có bốn giống nhau như đúc hắn, một cái chính hắn, một cái hắn tà ác phân | thân, một cái tại ác ma đội lý phục chế người, còn có một hắn phục chế người tà ác phân | thân.

Trận chiến ấy đánh cho thiên hôn phúc, sở có người ký sẽ đối phó khác đội ngũ lý nhân viên, vừa muốn ứng phó trạng huống chồng chất, cường đại đến dọa người kịch tình nhân vật, quả thực chính là một hồi ác mộng.

Cuối cùng cuối cùng, chỉ có Đông Hải đội Sawada Tsunayoshi một người còn sống, những người khác, toàn diệt!

Sống sót hắn, kiếm chừng  5w tích phân, hắn rốt cục về tới sự thật lý. Nhưng là... Làm cho Sawada Tsunayoshi cảm thấy càng bôi cụ là, hắn bên người, nguyên bản hắn chẳng qua nghĩ đến bởi vì hắn rất phế sài mà chán ghét tỷ tỷ của hắn cùng muội muội, kỳ thật đều là xuyên việt đến! Tại các nàng trong mắt, chính mình cũng liền cùng những này kịch tình nhân vật không có gì hai loại!

Hoàn hảo... Chính mình còn có một muội muội là bình thường ...

Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ an ủi chính mình.

Đúng vậy, Sawada gia tổng cộng có bốn đứa nhỏ, trưởng nữ Sawada Yuki, trưởng tử Sawada Tsunayoshi, song bào thai tỷ muội Sawada Chizuru cùng Sawada Tomoyo. ( Tsuna cùng hai cái kia muội muội là tam bào thai, nhưng là bởi vì sinh ra thời điểm Tsuna ở phía trước, so hai cái kia nữ hài tử sớm đi ra một ngày, cho nên như vậy giải thích. )

Này trong nhà, Yuki sớm theo trứ phụ thân đi ra ngoài, tuy rằng phụ thân Sawada Iemitsu nói hắn công tác là lấy dầu mỏ, trước kia Sawada Tsunayoshi cũng sẽ tin tưởng, nhưng là theo vô hạn khủng bố lý luân hồi đi ra hắn nếu còn tín, còn có quỷ !

Sawada Chizuru hai năm trước thời điểm, bỗng nhiên đầu không biết như thế nào động kinh , sau đó ba ba chạy đến Đông Kinh khứ một gian tên là "Hyoutei" trường học quý tộc đến trường, chỉ có hắn cùng Tomoyo ở lại Ninamori.

Xem ra, Chizuru là phát hiện cái gì vậy đi? Tsuna cười khổ nhìn chính mình bàn tay, cái kia gì Hyoutei, là cái gì kịch tình trường học đi? Bằng không đứa nhỏ kia cũng sẽ không như vậy hưng phấn mà chạy đi vào trong đó đến trường.

Trong nhà, cũng không phải bình thường gia đình đi, nếu là bình thường gia đình, như thế nào khả năng đưa Chizuru khứ Hyoutei cái loại này trường học quý tộc, buồn cười nha đầu kia thế nhưng nửa điểm cũng không có phát hiện!

Về nhà lý thời điểm, hắn cảm thấy thực mỏi mệt, nếu không phải hai người kia là tỷ muội của mình... Tsuna thở dài một tiếng, hắn cảm thấy thực buồn bực.

"Cương ca ngươi đã trở lại?" Tomoyo có chút kỳ quái nhô đầu ra, trận trước, chính mình ca ca mạc danh kỳ diệu tiêu thất nửa tháng lâu, sau tuy rằng tìm trở về , nhưng là cả người liền trở nên trầm mặc ít lời, gần nhất khoảng thời gian này lại cổ quái, luôn ở nơi nào thở dài, tuy rằng trước kia còn có phế sài Tsuna "Mỹ danh", nhưng là cũng chưa từng thấy hắn suy sút thành như vậy qua.

Tomoyo thực lo lắng hắn, nhất là gần nhất hắn trừ bỏ ở nhà ngốc trứ bên ngoài, hành động thế nhưng xuất hồ ý liêu khó lường, người trong nhà thường thường tìm không thấy hắn, không biết hắn là khi nào thì ra môn, cũng không biết hắn khi nào thì hồi gia, điều này làm cho Tomoyo chính là muốn an ủi an ủi hắn, cũng hoàn toàn tìm không thấy thời gian.

"Cương ca, ngươi đừng lo đi?" Tomoyo lo lắng nhìn hắn, ở nhà, nàng là trừ bỏ Nana mụ mụ ở ngoài, tối quan tâm Tsuna người.

"Không có gì." Tsuna bất đắc dĩ thở dài thuyết đạo, nhìn đối phương vẻ mặt lo lắng, hắn thở dài, "Yên tâm, ta thật sự không có việc gì."

"Nhưng là hai ngày này ngươi..." Tomoyo đứng dậy, "Ta còn là lo lắng a."

"Không quan hệ không quan hệ, ta nói không có việc gì." Tsuna lắc đầu, "Ngày mai khởi nghỉ xuân liền đã xong, kết quả ta lần này cái gì cũng không ngoạn đến a... Thật sự là mệt lớn."

"Ha ha, được rồi, "Ngươi a." Tomoyo thở dài, "Thật sự như vậy không thoải mái liền nghỉ ngơi hạ đi, thân thể là hàng đầu !"

Tomoyo cẩn thận dựa vào hắn, "Về sau xuất môn kêu lên ta đi, buổi sáng thời điểm ngươi đi trước trường học , kết quả ta cùng mụ mụ đều thực lo lắng đâu."

Tsuna biết, chính mình muội muội từ chính mình gặp chuyện không may tới nay, vẫn thực lo lắng cho mình, đợi cho chính mình thần ẩn xong rồi, bánh xe phụ hồi trong thế giới xuất hiện, rớt xuống đến trường học đồ thư quán sau những này thiên lý, nàng chỉ cần vừa thấy đến chính mình liền theo sát tại chính mình phía sau, một tấc cũng không rời dán chính mình, e sợ cho chính mình lại một lần nữa thần ẩn .

Động tác như vậy làm cho hắn có chút điểm bật cười, tuy rằng đối của nàng hành động cảm thấy thực tri kỷ, nhưng là vẫn là tương đương không thói quen như vậy theo sát hành vi, nói thiệt nhiều thứ không nghe sau, hắn chỉ có thể thường thường rất nhanh biến mất điệu.

Cái gọi là thượng có chính sách hạ có đối sách, Tomoyo tìm không thấy chính mình sau, mà bắt đầu thường thường đánh cái điện thoại cấp chính mình, xác nhận chính mình vị trí chỗ. Thật giống như buổi sáng hôm nay, hắn bất quá là thói quen tính dậy sớm , vì thế một người khứ đến trường, đến phòng học sau liền liên tục nhận được n cái muội muội đánh tới điện thoại.

Về nhà thời điểm cũng là, chính mình cự tuyệt muội muội cùng nhau đi yêu cầu sau, dọc theo đường đi liền không ngừng mà nhận được tin nhắn. ( đừng nói Tomoyo giống như theo dõi cuồng giống nhau... )

Tsuna thân thủ lãm qua nhà mình muội tử, "Yên tâm đi, lúc này đây... Ta nhất định sẽ không tiêu thất ..."

"Ân..." Tomoyo cẩn thận đem chính mình lui vào Tsuna trong lòng.

Nhìn Tsuna mỏi mệt sườn mặt, Tomoyo phụ giúp hắn lên lầu khứ nghỉ ngơi, "Ca ca, thần ẩn cái gì... Không cần quá để ý..." Nàng suy nghĩ nửa ngày cũng nói không nên lời cái gì tốt nói đến, chỉ có thể đỏ mặt đẩy hắn một phen.

Tsuna thở dài, thành thành thật thật mà dẫn dắt tha du bình lên lầu đi ngủ thấy, nói thật, hắn thật sự không quá muốn chính mình muội muội mang theo trên người .

Hắn quả thực thực mỏi mệt, chẳng qua hắn mỏi mệt địa phương cùng Tomoyo tưởng có điểm không giống với.

Hắn phía trước chỗ Đông Hải đội, là một cái phi thường quỷ dị đội ngũ, đội ngũ lý có hai cái bán trí giả, Tsuna chính là kia nửa.

Hai cái kia trí giả đều là hàng thật giá thật điên tử, một cái tinh thần phân liệt còn có mãnh liệt tự hủy khuynh hướng biến thái, đối đại cục mặc dù có trứ không gì sánh kịp nắm trong tay năng lực, nhưng là lại luôn thích ngoạn xiếc đi dây, luôn đem đội ngũ ép buộc cơ hồ toàn diệt bộ. Một cái khác đầu óc cũng không bình thường, đối chi tiết cùng chi nhánh kịch tình nắm chắc không người khả địch, cũng là một cái tiêu chuẩn cố chấp cuồng, đối một thứ gì đó có tuyệt vời cố chấp. Đội ngũ từng bị hai người này thật sự cơ hồ ép buộc đến toàn diệt dưới tình huống, không hay ho Tsuna không thể không kiên trì trên đỉnh, cho là có thêm lương hảo cái nhìn đại cục hắn tựu thành kia nửa trí giả.

Bởi vì bọn họ đội ngũ lý trí giả tinh thần vấn đề, toàn đội thường xuyên tính tùy thời chuẩn bị gặp được đoàn diệt nguy cơ, bởi vậy đội ngũ lý người thường xuyên tính thói quen căng thẳng đều tự thần kinh, cho dù là tại Chủ thần trong không gian, trừ phi là ngốc ở phòng của mình lý không được, bằng không cũng muốn tùy thời phòng bị trứ chung quanh người đánh bất ngờ, tất cả mọi người mỹ kỳ danh viết, còn đây là rèn luyện.

Trải qua như vậy biến thái sinh hoạt sau, Tsuna cho dù là đến sự thật trong thế giới, cũng kinh không được luôn căng thẳng thần kinh, hơn nữa so tại Chủ thần không gian thảm hại hơn, bởi vì hắn hiện tại không riêng muốn căng thẳng thần kinh, còn muốn thời khắc chú ý đừng làm cho chính mình phản xạ có điều kiện đối người thường ra tay, đưa bọn họ giết chết lộng thương trong lời nói, kia đã có thể thảm !

Khoảng thời gian này tới nay, Tsuna đều tại điều chỉnh thân thể của mình, hiệu quả lại vẫn như cũ không phải như vậy rõ rệt, chính là làm cho hắn cảm khái là, chính mình trước kia vốn có phế sài Tsuna danh xưng, hội chủ động tìm đến người của chính mình thiếu chi lại thiếu, điều này làm cho hắn bao nhiêu nhẹ nhàng thở ra, nhưng vẫn là hết sức mỏi mệt.

Hiện tại tuy rằng vẫn là không thói quen có người ở bên người, nhưng là tốt xấu sẽ không tỉnh lại sau trực tiếp đối với Tomoyo hạ sát thủ . Tsuna bất đắc dĩ thở dài, nha đầu kia, rốt cuộc nghĩ đến chính mình vì cái gì không cho nàng cùng chính mình ngốc cùng một chỗ a.

Nghĩ đến thiệt nhiều tại chính mình ngủ mơ giữa bị chính mình giết chết người, Tsuna như thế nào khả năng an tâm ngủ đi xuống.

Xem như, tốt xấu cũng là của nàng một phen tâm ý, nhẫn nhẫn đi, ta cuối cùng muốn thói quen điểm này .

Tomoyo nhìn nằm xuống sau liền ngủ say đi qua đại ca, bao nhiêu có chút an tâm xuống dưới.

2 địch nhân là cuộc thi

Sawada Tomoyo chính là cái bình thường nữ hài tử mà thôi, năm nay 13 tuổi, vừa mới thượng quốc trung năm nhất, nàng trừ bỏ thực thích chính mình ca ca ở ngoài, cũng không có gì thần kỳ địa phương, bộ dạng tuy rằng tương đương khả ái, nhưng là cùng trong trường học hoa hậu giảng đường Sasagawa Kyoko so sánh với, hay là muốn lược kém một bậc.

Sawada Tomoyo là một cái thực sâu sắc đứa nhỏ, nàng thực thích chỉ so với chính mình lớn một ngày ca ca Sawada Tsunayoshi, chiếu cố chính mình tiểu ca ca là nàng thích nhất việc làm. Nàng cũng thường xuyên nghe thấy chính mình hai cái tỷ tỷ đang dùng nàng nghe không hiểu trong lời nói ( tiếng Trung ) ở nơi nào tiến hành trứ khắc khẩu.

Tomoyo mỗi lần đụng tới chuyện như vậy, đều đã chủ động tránh đi, nhưng là cho dù như vậy, của nàng hai cái tỷ tỷ vẫn là hội thường thường hướng nàng nói một ít kỳ kỳ quái quái trong lời nói. Trước kia thời điểm, Tsuna thấy được đều đã lại đây bảo hộ nàng, thẳng đến sau lại các nàng lưỡng một cái đi theo ba ba khứ lấy dầu mỏ , còn có một đi Đông Kinh.

Tomoyo hoàn toàn không rõ, lấy dầu mỏ có cái gì tốt, cũng không biết là Đông Kinh trường học quý tộc sẽ so Ninamori trung học tốt lắm.

Được rồi, nếu Đông Kinh kia trong trường học không có tác phong và kỷ luật uỷ viên trong lời nói, khả năng quả thực hội so Ninamori hảo.

Nghĩ đến hai ngày trước bỗng nhiên nói xong "Sawada Tsunayoshi trái với nội quy trường học không khứ đến trường" lời nói, sẽ hướng lại đây đánh người ủy viên trưởng, Tomoyo bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hoàn hảo ủy viên trưởng cũng không tính hoàn toàn không giảng đạo lý, ít nhất tại biết rõ ràng ca ca là thần ẩn mà không phải cố ý trốn học sau, liền quăng hạ quần áo đi rồi.

Sawada Tomoyo kỳ thật không biết, của nàng được hoan nghênh trình độ tại trong trường học là tuyệt không hạ cho Sasagawa Kyoko , duy nhất trở ngại nàng nhân khí bạo bằng nguyên nhân có hai cái, một cái là tác phong và kỷ luật uỷ viên đã sớm định ra rồi , trường học bên trong cấm đàm luyến ái nội quy trường học, còn có một, chính là nàng tuyệt vời huynh khống trình độ.

Vì cái gì như vậy khả ái Sawada Tomoyo cư nhiên sẽ là cái như thế mãnh liệt huynh khống? Hơn nữa của nàng vị đại ca này vẫn là có tiếng phế sài Tsuna?

Tất cả mọi người đối này tỏ vẻ nghi hoặc khó hiểu, vì cái gì phế sài Tsuna cư nhiên sẽ có như vậy một cái muội muội? Không gặp hắn một cái khác muội muội Sawada Chizuru liền như vậy chán ghét hắn sao? Đối này, rất nhiều muốn cùng Tomoyo nhiều phát triển một chút nam sinh đều đã có chút trù trừ.

Về phần Sawada Yuki, thực xin lỗi, bởi vì nàng so Tsuna đại ba tuổi, thả 8 tuổi thời điểm liền đi theo Sawada Iemitsu đi ra cửa , cho nên còn nhớ rõ của nàng người tại Ninamori căn vốn là ít ỏi không có mấy, thậm chí có thể nói như vậy, biết Sawada gia kỳ thật có bốn đứa nhỏ mọi người rất ít.

Tsuna ngủ thực thiển thực thiển, hắn vẫn là không thói quen có một người cùng chính mình, cho nên thừa dịp Tomoyo ngủ sau, đã đem nàng đuổi về chính nàng phòng ngủ, thế này mới thật vất vả đạt được một cái lược hiển an ổn giấc ngủ.

Buổi sáng rời giường sau đi học giáo, trên đường đụng phải tại thần luyện Yamamoto Takeshi. Yamamoto Takeshi tại trong ban nhân khí rất cao, là kiện tướng thể dục thể thao, rất nhiều nữ hài tử đều vụng trộm ái mộ hắn, từng Tsuna hâm mộ qua đối phương hảo một trận, bởi vì hắn hoàn toàn không chịu bất luận kẻ nào hoan nghênh.

Nhưng là hiện tại trong lời nói, Tsuna kỳ thật đã muốn không quá nhớ đắc tên của đối phương , chính là hai ngày này đến trường thời điểm, mới từ người khác trong miệng nghe được chuyện của hắn.

Một cái tinh thần phấn chấn bồng bột trẻ tuổi người a. Tsuna bất đắc dĩ nghĩ, sau đó bật cười cho chính mình cư nhiên có như vậy vẻ người lớn ý tưởng.

"Xem như, đi học giáo đi." Tsuna lắc đầu, xoay người đi rồi.

Yamamoto Takeshi tắc hảo kỳ nhìn hắn một cái, này Sawada Tsunayoshi hắn cũng có nghe nói qua, trước kia thân trên dục khóa thời điểm, hắn vĩnh viễn đều là không có người muốn kia một cái, vì thế chính mình đều hảo tâm đi qua cùng hắn hợp tác qua vài lần. Nhưng là sau lại chợt nghe nói hắn thần ẩn , thẳng đến trước đó không lâu mới tìm trở về.

Yamamoto Takeshi cũng không nghĩ nhiều, tiếp tục cười chạy bộ thần luyện.

Đến trường học, đến tựa hồ có điểm sớm, còn không mấy người tại, nhưng là Tsuna vẫn là đại thật xa liền thấy được vị kia đứng ở cửa học trưởng, Hibari Kyoya.

"Oa nga, ăn cỏ động vật, gần nhất đến rất sớm thôi!" Hibari tà híp mắt nhìn hắn, "Còn đứng tại giáo môn khẩu làm cái gì, cho ta đi vào!"

"Đúng vậy, buổi sáng tốt lành, ủy viên trưởng." Tsuna học chung quanh đệ tử bộ dáng, nhạ nhạ theo hắn đánh cái tiếp đón, nhanh chóng chạy lên lầu khứ.

Hibari Kyoya người này tại hắn xem ra, thập phần kỳ quái, đối trường học có một loại cuồng nhiệt đến hắn không thể lý giải yêu, nhưng lại thích đánh nhau. Người như vậy đặt ở chính mình cái thế giới kia lý, phỏng chừng là hội sống rất khá tốt lắm đi?

"Thật là, tưởng chuyện này để làm gì?" Tsuna ngồi xuống, tại kia cái khủng bố trong thế giới liều chết giãy dụa, không vì có thể trở lại như vậy sinh hoạt lý đến sao? Hắn thở dài, tựa đầu để nơi tay trên lưng, im lặng chờ đợi lên lớp.

Sawada Tomoyo chạy đến trường học thời điểm, liền nhìn đến chính mình ca ca chính ghé vào trên bàn ngủ bộ dáng, không khỏi an quyết tâm.

Hôm nay có cuộc thi, Tsuna lấy đến bài thi sau, có như vậy trong nháy mắt đầu chỗ trống, phải biết rằng hắn tại nguyên lai đội ngũ lý, hắn tuy rằng được xưng là kia nửa trí giả, nhưng là trên thực tế toàn đội mọi người biết, hắn chỉ phụ trách đại cục phương diện bố trí mà thôi, đối với chi tiết, đối với tiến hóa vấn đề, thực xin lỗi, hắn thuần túy chính là một văn manh.

Dù sao càng nhiều thời điểm, hắn vẫn là chủ yếu công kích phát ra a!

Khảo thử cái gì , với hắn mà nói thật là đã muốn quá mức xa xôi gì đó, hắn hoàn toàn không nhớ rõ còn có như vậy một hồi sự .

Nhìn phát tới tay bài thi, hắn đầu thượng mồ hôi lạnh xoát một chút liền chảy xuống đến đây, cầm bài thi nhìn kỹ lên, toán học... Hoàn hảo, còn không phải cái gì càng phiền toái gì đó...

Tsuna nhẹ nhàng thở ra, hắn toán học mặc dù ở sau lại học thực thảm, nhưng là dù sao tốt xấu cùng hai cái kia hỗn đản học qua một chút, không đến mức hoàn toàn vừa hỏi tam không biết. Hơi chút suy nghĩ một chút, hắn vẫn là rất nhanh bắt đầu đáp đề lên.

Nhưng là, what' s this?

Đây là gì?

Hắn nhìn tiếng Anh bài thi lần đầu thống hận khởi Chủ thần trong thế giới, vì cái gì sở hữu ngôn ngữ đều là cho ngươi phiên dịch tốt lắm ...

Gặp quỷ a, ta căn bản là xem không hiểu này! ! !

Càng tiếc nuối là, hắn tại Chủ thần trong thế giới, đổi huyết thống cùng chức nghiệp lý, không có một hội ngôn ngữ tinh thông cái loại này kỹ xảo ...

Vì thế, cho dù hắn cùng rất nhiều người ngoại quốc giao tiếp thời gian thậm chí so cùng bổn quốc người giao tiếp thời gian lâu, hắn đến bây giờ vẫn như cũ sẽ không nói trừ bỏ tiếng Nhật bên ngoài bất luận ngôn ngữ...

Sau mấy tràng cuộc thi hắn khảo đắc thê thảm vô cùng, quốc văn thời điểm, cư nhiên còn muốn hỏi cái này vài cái phỉ câu xuất xử, ta như thế nào sẽ biết! ! !

Hóa học? Thực xin lỗi, ta chỉ biết như thế nào chế tạo thuốc nổ...

Vật lý... Ta sẽ hợp lại trang cao tới cùng evA có tính không...

Vì thế đợi cho hôm nay chấm dứt thời điểm, Sawada Tsunayoshi hoàn toàn bị các loại bài thi cấp thiêu đốt hầu như không còn , liền thặng kế tiếp hôi mông mông không xác tử .

Cho nên nói, có một số việc mặc kệ hắn tái làm như thế nào, hắn cũng vẫn như cũ vẫn là cái phế sài.

Sawada Tomoyo nhìn đến chính mình ca ca vẻ mặt mờ mịt ngốc ngồi ở chỗ kia, miệng bay ra cái màu trắng linh hồn, sợ tới mức nàng vội vàng chạy tới đem linh hồn tắc trở về, "Ca ca, không có việc gì lạp. Ngươi đều vắng họp nhiều như vậy thiên, không hiểu cũng là bình thường a."

"Hơn nữa, ngươi trước kia cũng là như vậy, đừng lo lạp." Cuối cùng kia một câu, hoàn toàn đem Sawada Tsunayoshi nhốt đánh vào vực sâu của Địa ngục.

3 gia đình giáo sư đột kích

Sawada Tsunayoshi biết, chính mình đang nằm mơ, như vậy cảnh trong mơ đã muốn rất hiếm . Kia là ký ức của hắn, chiến trường cùng giết chóc cơ hồ cùng với hắn tại khủng bố trong thế giới toàn bộ thời gian.

Hắn còn nhớ rõ chính mình vừa mới tiến nhập Chủ thần thế giới thời điểm, tại trận đầu phim kinh dị lý liền châm tử khí chi viêm. Không muốn chết, vô luận như thế nào cũng không muốn chết, mãnh liệt nguyện vọng đột phá hắn trong thân thể từng phong ấn, trên trán bốc cháy lên sáng ngời ánh lửa.

Sawada Tsunayoshi là bất hạnh , bằng không hắn sẽ không như vậy không hay ho từ nhỏ đến lớn đều là phế sài, còn bởi vì vô cái vui trên đời mà ấn hạ cái kia yes, nhưng hắn đồng thời cũng là may mắn , không là loại người nào đều có thể tại xuyên việt vô hạn thời điểm đụng tới khó khăn hệ số coi như trung đẳng phim kinh dị thời điểm, còn tự mang tử khí chi viêm huyết thống .

Hắn tự dẫn theo đại không thuộc tính tử khí chi viêm huyết thống, may mắn theo đệ nhất bộ phim kinh dị lý còn sống, sau đó tại kia vô hạn khủng bố trong thế giới bắt đầu lần lượt số chết giãy dụa.

Hắn tự mang mới bắt đầu huyết thống thăng cấp qua ba lượt sau, tuy rằng vẫn như cũ chỉ có A cấp bậc, nhưng là đã muốn cũng đủ làm cho hắn làm được rất nhiều chuyện . Đại không thuộc tính là bao dung, điều hòa, tử khí chi viêm huyết thống tại thăng cấp qua đi, bao dung cùng điều hòa năng lực rất lớn tăng lên. Này cam đoan hắn tuyệt đối không hội bởi vì này huyết thống của hắn cùng năng lượng tại một cái trong thân thể khởi xung đột!

Này là bọn hắn đội ngũ lý rất nhiều người muốn lại làm không được chuyện tình. Bất đồng huyết thống cùng năng lượng xen lẫn trong một cái trong thân thể, thực dễ dàng tạo thành xung đột, tình huống tối xấu thời điểm, thậm chí khả năng bởi vậy mà phá hủy thân thể ( lại nói rõ, nơi này không phải chữ cái đại cái kia vô hạn khủng bố ), có người đổi huyết tộc huyết thống cùng ác ma kỵ sĩ chức nghiệp, kết quả hai loại năng lượng cư nhiên nổi lên xung đột, hoàn toàn không chịu bản nhân đã khống chế năng lượng cơ hồ đem thân thể hắn chân diệt, vẫn là tiêu phí đại lượng đếm tại Chủ thần ức chế hạ mới miễn cưỡng đạt tới cân bằng.

Sau người nọ tại hạ nhất bộ phim kinh dị lý sẽ chết , bởi vì thời điểm chiến đấu, nguyên bản cân bằng lại bị phá xấu, hắn là tự bạo bỏ mình .

Tsuna cảm thấy chính mình thực may mắn, có như vậy tốt điều kiện.

Ngay từ đầu bị người trở thành yếu đại không thuộc tính tử khí chi viêm ( đổi cùng thăng cấp đại không thuộc tính tử khí chi viêm thời điểm, muốn đếm cùng chi nhánh kịch tình rất nhiều, hơn nữa bất luận là lực công kích lực phòng ngự vẫn là khôi phục sức khỏe, tương đối cho cái khác đồng dạng số lượng thậm chí muốn đếm càng thiếu huyết thống mà nói, thật sự là nhược đáng thương, hơn nữa trước hai cái cấp bậc hỏa viêm là không thể công kích linh thể , nói cách khác tại thần quái loại phim kinh dị khủng bố trò chơi lý, này huyết thống cơ hồ tương đương vô dụng! ) nhất thời đại được hoan nghênh.

Đáng tiếc, không có người có cái kia may mắn có thể cùng chết khí chi viêm đổi đến chính mình trình độ, đại bộ phận người đổi vừa đến hai giai liền bởi vì đếm không đủ hoặc là vì lực công kích quá yếu mà bị cái kia tàn khốc sinh tồn trò chơi sở đào thải.

"Thật là, như thế nào hội bỗng nhiên nhớ tới khi đó chuyện tình đến đây?" Cảnh trong mơ còn tại tiếp tục, đó là từng một hồi phim kinh dị, nguyên tự gác chuông đào mệnh trò chơi, giơ đại khảm đao, công phòng mẫn cao dọa người tòa thành quái nhân, tràn đầy cạm bẫy tòa thành phòng, đạp sai từng bước đều mới có thể chết không có chỗ chôn, còn muốn đi nghĩ cách cứu viện một cái tổng hội chạy loạn kịch tình nhân vật.

Kia một lần, đội ngũ cuối cùng trữ hàng, thật sự thuần túy là may mắn cho phép, nếu không phải tại cuối cùng thời điểm hắn đội hữu cùng vị kia kịch tình nhân vật đem kia tảng đá thôi đi xuống nện ở cái kia quái nhân trên đầu, cho hắn chế tạo bất quá 0. 5 giây vựng huyễn, bọn họ những người này cùng tiến lên khứ phát ra đại chiêu, mới miễn cưỡng theo cái tên kia trong tay còn sống.

Khi cảnh trong mơ tiến hành đến tòa thành quái nhân tử điệu nháy mắt, tỉnh mộng.

Đồng thời, có người gõ cửa thanh âm vang lên, "Ca ca, ngươi ở đâu?"

"Ta ở đây." Tsuna ngồi dậy, tùy ý quét mắt bên cạnh trên bàn bài thi, trừ bỏ toán học ở ngoài, cái khác đều là đáng thương  10 vài phần, thực thảm! Tsuna thực bất đắc dĩ, tại chiến đấu, sinh hoạt giữa rất hữu dụng siêu trực cảm đến hắn cuộc thi thời điểm liền nhất định hội không nhạy.

Này thật sự là cái chuyện gì!

Ngoài cửa nghe được Tsuna không đi Tomoyo cao hứng chạy về chính mình trong phòng, thực gặp may mắn, không uổng công ta hôm nay so ngày hôm qua sáng sớm một giờ đồng hồ!

Hai huynh muội cùng nhau đi xuống lâu thời điểm, Nana mụ mụ đang ở cho bọn hắn chuẩn bị bữa sáng, "A lạp, Tsuna-kun đi lên nha, Tomoyo tương hôm nay khởi cũng tốt sớm nga ~ "

"Ân, mụ mụ sớm ~" Tomoyo rất nguyên khí đánh cái tiếp đón, "Mụ mụ, buổi sáng hôm nay ăn cái gì?"

"Là vị tăng canh nga ~" Nana mụ mụ cao hứng huy hạ cái thìa, "Đúng rồi, Tsuna-kun, mụ mụ buổi sáng thời điểm thu được một phong rất thú vị tín nga, mụ mụ tưởng, Tsuna-kun mất tích lâu như vậy, khóa đều không có thượng, cho nên nếu có gia đình giáo sư có thể chỉ đạo của ngươi nói, liền thật tốt quá đâu! Không nghĩ tới buổi sáng hôm nay liền nhận được gia đình giáo sư gởi thư ~ "

Nana mụ mụ nói xong, nhịn không được liền lộ ra tiểu nữ sinh sao mắt đến, một bên Tomoyo hâm mộ nhìn Tsuna, "Ca ca, ngươi vận khí tốt hảo nga."

"Phải không?" Tsuna mỉm cười ngồi xuống, "Mụ mụ, lá thư này có thể cho ta xem sao?"

"Ân, đối phương đều nói chính mình là một cái đại soái ca đâu." Nana mụ mụ nói xong, liền theo trong túi tiền lấy ra nhất trương giấy viết thư đưa tới.

Hỏa dược vị đạo? Được rồi, ta đến bây giờ vẫn là nhận không ra thế nào loại là thế nào loại, Tsuna không tự chủ được phun tào một chút chính mình, sau đó triển khai giấy viết thư đọc lên.

"Gia đình giáo sư muốn tới , đem quý công tử bồi dưỡng thành thứ nhiều thế hệ tân thủ lĩnh, ta là tuổi trẻ suất ca. (ps: quản cơm nói, 24 giờ miễn phí giáo thụ ), phía dưới còn có một chuỗi dãy số."

"Mụ mụ, ngươi xác định này viết thư người không phải gạt người sao?" Tsuna tùy ý đem giấy đệ trở về, "Hiện tại truyền hình cùng báo chí thượng đều đang nói đâu, có thiệt nhiều phiến tử nói không ràng buộc hỗ trợ, nhưng là sau lại lại lập tức cuốn đi người ta toàn bộ tài sản."

"Ai, còn có loại chuyện này sao?" Nana mụ mụ cùng Tomoyo cùng nhau hỏi.

"Ta cũng không gạt người nga." Tsuna bưng lên canh bát, vừa mới vừa uống một ngụm, liền bỗng nhiên đứng lên, "Mụ mụ, ta có cái gì lạc ở trên lầu , lấy một chút đã đi xuống đến."

"Ai... Tốt." Còn tại đáng tiếc này phân truyền đơn khả năng sẽ là tên lừa đảo Sawada Nana có chút thất vọng gật gật đầu.

Tsuna vài bước lên lầu sau, nâng tay liền trực tiếp ném ra một bó to viên đầu cái đinh, đại đầu đinh cái đinh thực đoản, cái đinh thân mình cũng nhuyễn, bình thường dưới tình huống, trừ phi dùng sức đối với đinh tiêm ấn đi xuống, nếu không chính là tưởng bị thương đều nan.

Nhưng là này một phen cái đinh ném sau khi ra ngoài, đối phương lại nhanh chóng né tránh mở ra, trong lúc nhanh chóng lấy tay lý thương đối với bên này chính là liên tục tam thương, bay ra khứ cái đinh gắt gao đinh trên mặt đất.

Trốn trôi qua sao? Tsuna cười lạnh một tiếng, trực tiếp nghiêng người né qua viên đạn, vọt tới cái kia nổ súng thân ảnh phía trước, một chưởng đánh đi qua.

Người kia tốc độ cũng cực nhanh, nghiêng người tại một bên cửa sổ lăng thượng một cái khinh đá mạnh về phía sau lui khai khứ, đồng thời trong tay súng lục nhanh chóng liên khai sổ thương, đem lên đạn viên đạn toàn bộ bắn sau khi ra ngoài, nhanh chóng đưa tay thương cũng hướng tới Tsuna ném đi qua. Mà hắn tay kia thì đã muốn đụng đến vành nón thượng, kia chỉ lục sắc thằn lằn nháy mắt biến thành một khác đem lục sắc súng lục bị hắn nắm ở trong tay nhắm ngay vọt tới chính mình bên người thiếu niên đầu.

Tsuna liên tục né tránh những này viên đạn sau, trực tiếp vọt tới đối phương trước người, bàn tay nhanh chóng thiếp đến đối phương đầu thượng.

Hai người đồng thời ngừng lại, cái kia kỳ quái đại đầu trẻ con lộ ra một cái có chút nghiền ngẫm tươi cười, "Xem ra ngươi cùng số liệu thượng nói hoàn toàn bất đồng đâu, là ở thần ẩn trong lúc học được sao?"

"Số liệu cái loại này này nọ nhưng là tối hội gạt người , ngươi nói không phải sao, mới tới gia đình giáo sư?" Tsuna cười lạnh nhìn hắn.

Hai người đồng thời thu tay lại, lẫn nhau xa xa đối diện trứ, bọn họ đều rõ ràng đối phương không có sử xuất thực công phu đến, chính là Tsuna có chút giật mình, không nghĩ tới hoàn toàn không có tiến vào qua cái loại này không hay ho thế giới người lý, thế nhưng cũng có người dựa vào rèn luyện cùng thiên phú trở thành dạng cường giả.

Đáng tiếc, cũng chỉ là như vậy mà thôi.

Tsuna thu hồi cười lạnh, trực tiếp liền tính châm tử khí chi viêm đến, phía sau, hắn phòng ngủ môn bỗng nhiên bị xao vang , "Ca ca, xảy ra chuyện gì sao? Như thế nào ta giống như có nghe được kỳ quái thanh âm?"

4 gia đình giáo sư vấn đề

Tuy rằng rất muốn nói, kỳ thật cái gì cũng không phát sinh nói như vậy, nhưng là không nói đến chính mình cái kia khả ái lại tại mỗ ta phương diện dị thường cố chấp muội muội có thể hay không tin tưởng, chính là trước mặt này kỳ quái không rõ nhân sĩ cũng tuyệt đối không hội như vậy bỏ qua đi.

Tsuna thở dài, "Không có việc gì nga, Tomoyo, ta chỉ là vừa hảo đụng phải gia đình của ta giáo sư mà thôi." Nói xong, hắn có điểm cổ quái nhìn trước mắt gia đình giáo sư đại nhân, tiếp tục thuyết đạo, "Vừa mới ta không lo tâm đánh nghiêng ngăn tủ, lập tức hãy thu thập tốt."

"Ân, kia ca ca ngươi phải nhanh nga." Tomoyo nói xong, lại toàn bộ thông chạy đi xuống lầu, "Mụ mụ mụ mụ, cái kia gia đình giáo sư đến đây, hiện tại ngay tại ca ca trong phòng, ta có điểm lo lắng đối phương là phiến tử làm sao bây giờ..."

Nghe được dưới truyền đến Chizuru lo lắng thanh âm, Reborn khó được tại đầu thượng quải thượng mấy căn hắc tuyến.

Hắn có điểm bất đắc dĩ ho khan một tiếng, "Ciao su."

"Ciao su?" Tsuna có điểm kỳ quái lập lại một chút cái kia phát âm, "Ngượng ngùng, ta không phải thực nghe hiểu được ngoại ngữ, có thể nói tiếng Nhật sao?"

Reborn cổ quái nhìn hắn một cái, sau đó lôi kéo vành nón, thấy không rõ thần sắc trực tiếp mở ra môn đi đi xuống lầu.

Tsuna bĩu môi, xoay người đem phòng thu thập sạch sẽ, nhanh chóng theo đi qua.

"A lạp, hảo khả ái tiểu trẻ con, ngươi là lạc đường sao?" Đang ở ăn canh Tomoyo liếc mắt một cái liền thấy được mặc một thân màu đen âu phục, còn mang theo màu đen mũ, mặc màu đen tỏa sáng giày da đại đầu trẻ con đi xuống lâu đến, nhịn không được hảo kỳ thấu tiến lên khứ.

Cái kia trẻ con nhanh chóng nhảy đến trên bàn, "Ciao su, ta là mới tới gia đình giáo sư Reborn, ta trước tiên ba giờ đồng hồ tới nơi này."

Sawada Nana nghe được nói như vậy sau, nhịn không được hưng phấn mà đối với lầu hai kêu lên, "Tsuna-kun Tsuna-kun, mau xuống dưới, của ngươi tân gia đình giáo sư cư nhiên là một cái tiểu trẻ con, thật là lợi hại!"

"Mụ mụ, hắn là gạt người đi! Nào có tiểu trẻ con tựu đến đương gia đình giáo sư !" Một bên nghe xong ca ca phiến tử luận sau liền đối này rất tin không nghi ngờ tiểu cô nương chỉ vào trước mắt đại đầu trẻ con, thực rõ ràng biểu hiện ra bất mãn, "Nói không chừng sẽ có thế nào một ngày hắn đồng lõa đến nơi đây đến, đem nhà chúng ta tài sản toàn bộ cuốn đi !"

"A lạp, nhưng là mụ mụ cảm thấy hắn tốt lắm a!" Sawada Nana có chút bất đắc dĩ thuyết đạo.

Đi xuống đến thời điểm thuận tay đem đối phương màu đen hành lý tương cũng cùng nhau dẫn theo xuống dưới Tsuna bất đắc dĩ lắc đầu, "Cái kia, xin hỏi ngươi là loại người nào?"

"Ta đến Nhật Bản mục đích, là vì đem ngươi huấn luyện thành đủ tư cách mafia lão đại, có người ủy thác ta đến đem ngươi huấn luyện thành mafia lão đại." Reborn quay đầu đi tiếp nhận hành lý tương, "Ta chỉ là không nghĩ tới ngươi cư nhiên cùng trên tư liệu như vậy bất đồng, liền vũ lực giá trị mà nói, trước mắt giai đoạn hoàn toàn có thể tính thượng đủ tư cách."

"Nói vậy ta liền không cần gia đình giáo sư không phải sao?" Tsuna dường như không có việc gì ngồi trở lại bên cạnh bàn bắt đầu ăn bữa sáng, "Cho nên, Reborn tang ngươi hảo, Reborn tang tái kiến!"

Như thế nhanh chóng nói chuyện cũng không làm cho Reborn sinh khí, có thực lực người đáng giá khen ngợi, hắn chính là xoát một chút xuất ra mấy trương phía trước theo Tsuna trong phòng lấy đến cuộc thi bài thi, tại mấy người trước mặt triển lãm một chút, vừa lòng nhìn đến Tsuna sắc mặt biến tái rồi, sau đó chầm chậm thuyết đạo, "Liền thành tích của ngươi mà nói, ta cảm thấy chúng ta còn có thể cùng nhau ở chung hảo thời gian dài ..."

"A lạp, Tsuna-kun, cuộc thi lại thất bại sao?" Sawada Nana trái lại tương đương xem khai, "Bất quá ngươi trước học kỳ có một nửa khóa đều không có thượng đâu, hiện tại cùng thượng sao?"

Thuyết đạo cuộc thi vấn đề này, Tsuna mặt trở nên càng tái rồi, hắn có thể rất dễ dàng sát chết một cái người, cũng có thể lấy tay lý thực đơn sơ sinh hoạt đồ dùng chế tạo thuốc nổ, thậm chí chỉ cần có công cụ, hắn có thể cho ngươi hợp lại giả bộ cao tới đến, thậm chí cũng bởi vì hai cái trí giả quan hệ học hội đùa bỡn quyền mưu, nhưng là cuộc thi...

Hắn thật sự không được...

Trước kia trong thế giới, hắn sở học hội hết thảy đều là vì có thể sống sót, cho nên hắn học này nọ, cho tới bây giờ đều là chỉ học kết quả, chưa bao giờ học quá trình, thật giống như hắn tuy rằng hội tu hội trang cao tới, nhưng là nếu là ngươi hỏi hắn, vì cái gì muốn đem này bộ phận phóng ở trong này, hoặc là vì cái gì này vài loại này nọ hỗn hợp đứng lên có thể biến thành uy lực thật lớn thuốc nổ linh tinh vấn đề, thậm chí vì cái gì muốn tại loại thời điểm này làm chuyện như vậy, hắn tuyệt đối là vừa hỏi tam không biết .

Hơn nữa lấy hắn đầu, cũng tuyệt đối là không thể lý giải những này cao thâm phức tạp gì đó , từng bọn họ đội lý kia người điên trí giả ý đồ làm cho hắn đến hỗ trợ làm nghiên cứu, nhưng là ai biết luôn luôn động thủ năng lực cao siêu Sawada Tsunayoshi lại đối với kia nhất giấy hắc để chữ viết nhầm sửng sốt thật lâu mới nghẹn đi ra cái xem không hiểu. Sau hắn cũng thử đã dạy Tsuna vài lần, vừa đến động thủ liền ok, vừa đến lý luận liền ngu ngốc, từ nay về sau sau, hắn liền tuyệt dạy tâm tư của hắn, mà là đem chi coi thành tứ chi phát đạt ý nghĩ đơn giản gia hỏa.

Vốn tưởng bởi vì đối phương dạy hắn gì đó rất thái quá cho nên mới vẫn nháo không hiểu Tsuna tại trải qua một lần sự thật lý quốc trung năm nhất cuộc thi sau, thật sâu hiểu được , cuộc thi chính là hắn thiên địch! Mặc kệ là cái nào cấp bậc đều giống nhau!

"Hừ! Ngươi muốn ngốc liền ngốc đi! Ta đến trường đi!" Tsuna căm giận đứng dậy, "Tomoyo, chúng ta đi!"

"A, tốt, ca ca đợi đợi ta." Tomoyo nghe được chính mình ca ca kêu gọi, không nói hai lời liền đứng lên, rất nhanh theo đi lên.

Reborn nhìn có điểm chạy trối chết ý tứ hàm xúc Tsuna, khẽ cười một chút, sau đó quay đầu nhìn một bên Sawada Nana, "Khả ái phu nhân, ngài phía trước nói hắn không khứ đến trường là chuyện gì xảy ra, có thể nói cho ta biết sao?"

"A a, hảo khả ái! !" Sawada Nana nhìn cái kia nho nhỏ đại đầu trẻ con một bộ nghiêm trang bộ dáng đối chính mình câu hỏi thời điểm, rốt cục nhịn không được tiêm kêu lên, bất quá nói đến Tsuna thần ẩn chuyện tình thời điểm, nàng vẫn là tương đương thương tâm, bất luận một cái mẫu thân cũng không hội vui nhìn đến chính mình đứa nhỏ không thấy .

"Hoàn hảo, hoàn hảo tìm trở về ." Nana thương cảm lau nước mắt, "Đứa nhỏ kia, không có việc gì thật sự là thật tốt quá."

Theo tình báo đến xem, phía trước đều là cùng số liệu thượng nói giống nhau, vấn đề chính là tại đây thần ẩn hai tháng sao? Reborn gật gật đầu, xem ra là bị người mang đi , theo kia ra tay phương thức đến xem, chẳng lẽ có người bắt cóc hắn muốn đưa hắn bồi dưỡng thành sát thủ sao? ( đại vụ! )

Xem ra, Nhật Bản địa khu hắc đạo muốn sửa sang lại một chút . Iemitsu cái tên kia, liên con mình không thấy cũng không biết, muốn hảo hảo sửa chữa hắn một chút! Reborn khóe mắt bính ra nhất đạo tinh quang đến, Ninamori phụ cận cận có hắc đạo tổ chức đào cự hội người không hẹn mà cùng đều run lên một chút, mà xa tại Italy Sawada Iemitsu tắc dùng sức đánh cái đại đại hắt xì.

Về phần đứa nhỏ kia đối thái độ của mình... Hoàn toàn có thể chậm rãi điều | giáo thôi!

—— đây là vô sỉ tiểu kịch trường ——

Rất nhiều năm về sau, Reborn ôm Tsuna tại trên giường thời điểm, tương đương không khách khí hỏi hắn, "Ngươi vừa thấy mặt cư nhiên liền nói với ta nói vậy, nếu ta lúc ấy thật sự đi rồi, ngươi sẽ không hối hận sao?"

"Như thế nào khả năng hội!" Tsuna tương đương không khách khí phun tào hắn, ngay tại nhìn đến hắn lộ ra nguy hiểm thần sắc thời điểm, giống như không chút để ý thuyết đạo, "Dù sao ngươi nhất định hội trở về không phải sao?"

5 Vongola

Bởi vì này vị kỳ lạ gia đình giáo sư quan hệ, bọn họ đi học giáo thời điểm so bình thường chậm một ít, đi vào giáo môn khẩu thời điểm, hai huynh muội nhìn đến hoa hậu giảng đường Sasagawa Kyoko cùng nàng hảo hữu Kurokawa Hana chính cùng nhau đi tới.

"Nột, ca ca, của ngươi tình nhân trong mộng nga." Một bên Tomoyo thân thủ trạc trạc Tsuna phần eo, "Muốn lên khứ đánh cái tiếp đón sao?

"A?" Một lát sau nhi mới phản ứng qua đến muội muội mình nói là loại người nào Tsuna nhịn không được khổ cười rộ lên, kính nhờ, hắn sớm cũng đã qua tuổi kia hảo hay không hảo, hơn nữa... Nói thật, vị kia Sasagawa Kyoko tiểu thư khoảng cách hắn yêu cầu còn có xa đâu!

Chủ thần trong không gian, cái dạng gì mỹ nhân chưa thấy qua?

Huống chi này Sasagawa Kyoko vẫn là cái hài tử, tuy rằng chính là ở trong này mất tích hai tháng, nhưng là tại Chủ thần trong không gian thực tế đã muốn sinh hoạt mười năm linh ba tháng hai mươi lăm ngày hắn, theo tâm tính đi lên nói, tuyệt đối là một cái lão nhân !

Hắn tuyệt đối không có muốn đi tàn phá tiểu hài tử hứng thú!

Một chút cũng không có!

"Không được, ngươi thích nàng nói, liền đi lên cùng nàng đánh cái tiếp đón đi, hơn nữa theo ý ta đến, chính mình muội muội là đáng yêu nhất !" Tsuna bất đắc dĩ cười cười, "Đúng rồi, lại nói tiếp, Tomoyo có người thích sao?"

"Mới không! Ta yêu nhất ca ca ngươi !" Tiểu cô nương cao hứng cực, có thể nghe được chính mình ca ca nói như vậy đối nàng mà nói thật sự là hạnh phúc cực!

Nhìn muội muội mình sau lưng bay ra một mảng lớn phấn hồng sắc tình yêu, Tsuna bất đắc dĩ thân thủ sờ sờ của nàng đầu.

Hai huynh muội vui vẻ hài lòng đi vào phòng học sau, trong phòng học còn không có vài người, Yamamoto Takeshi nhìn đến Sawada huynh muội đến đây sau, nhịn không được cùng này vài ngày buổi sáng thần luyện đều đụng tới "Phế sài Tsuna" đánh cái tiếp đón, "Yêu, Tsuna!"

"Yamamoto đồng học sớm." Tsuna rất là quy củ theo hắn chào hỏi, một bộ chúng ta không quen bộ dáng, cùng muội muội tiếp đón một tiếng sau liền ngồi xuống chính mình vị trí thượng.

Nhìn đến lão sư tại trên đài nói chuyện bộ dáng, Tsuna quyết định mặc kệ nói như thế nào, ít nhất lần sau tiểu khảo không cần tái như vậy thê thảm , ta muốn học tập! Ta muốn phấn đấu!

Lên lớp thời gian rất nhanh liền trôi qua, chung quanh các đều rất kỳ quái nhìn hôm nay mạc danh kỳ diệu tinh thần sáng láng Sawada Tsunayoshi, đều kỳ quái hắn có phải hay không đánh kê huyết, cư nhiên nhất sửa bình thường cái loại này vừa lên khóa liền giả chết suy sút phong, cố gắng đi lên.

Buổi sáng khóa thượng hoàn sau, nhìn đến ca ca khó được dụng công Tomoyo vui vẻ chạy đến hắn bên người, "Ca ca, chúng ta cùng nhau ăn tiện lợi đi!"

Hưng phấn Tomoyo bỗng nhiên phát hiện, vẻ mặt tinh thần sáng láng Tsuna căn bản không có để ý nàng, không khỏi kỳ quái đẩy hắn một phen, lập tức liền nhìn đến giống như đá vụn vỡ vụn hóa thành hạt cát trường hợp, Sawada · tượng đá · Tsunayoshi nháy mắt phong hoá mà đi...

"Ca ca!" Sợ hãi Tomoyo lo lắng vội vàng lay động thân thể hắn, "Ca ca ngươi không sao chứ!"

"Nghe không hiểu... Hoàn toàn nghe không hiểu!" Theo đá vụn tra khôi phục lại Sawada Tsunayoshi nhất đầu đập vào trước người bàn học thượng, "Nghe không hiểu... Ta hoàn toàn nghe không hiểu a! Làm sao bây giờ! ! !"

Tomoyo sửng sốt hạ, "Ách, ca ca... Ngươi nói cái gì?"

Đứa nhỏ này hoàn toàn không nghĩ tới, chính mình nhìn đến ca ca nghiêm túc nghe giảng bài đồ, kỳ thật chính là nhất trương mặt nạ mà thôi...

"Ngu ngốc cương!" Không biết khi nào thì xuất hiện tại bọn họ phòng học  Reborn cười lạnh cho Tsuna đánh giá.

"Ta mới không phải ngu ngốc!" Tsuna mạnh ngồi xuống xác chết vùng dậy đạo.

"Là, ngươi không phải ngu ngốc, ngươi chính là ngu xuẩn thôi." Reborn không khách khí thuyết đạo, sau đó buông không biết theo địa phương nào lấy ra đến cà phê chén, một chút nhảy thượng Tsuna bả vai, trên cao nhìn xuống nhìn hắn quán tại trên bàn bút ký cùng sách vở, "Đơn giản như vậy gì đó cũng không hội sao?"

"Này thiên văn vẻ xuất xử là #¥... #... Này phỉ câu ý tứ là ¥*@#..." Reborn ngữ khí vững vàng thuyết đạo, sau đó dùng một loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ánh mắt nhìn hắn, "Ta còn là Italy người đâu!"

"Ta..." Tsuna nhất thời suy sút đi xuống, cả người sắc tố thốn một nửa, mềm nhũn giống như diện điều giống nhau ngã xuống cái bàn trước, "Ta, ta mới không phải phế sài..."

"Yên tâm đi, ta sẽ dạy ngươi trở thành một vĩ đại đầu mục mafia !" Một khắc kia, Reborn trên người Thánh quang sáng lạn.

Vừa định nói hảo Tsuna mạnh phản ứng lại đây, xoát một chút đứng lên, cầm lấy Reborn liền xông lên mái nhà khứ, "Ngươi, ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Nga, ngươi là nói cái kia a." Reborn nhìn hắn, thần sắc rất là tự hào nói, "Có người ủy thác ta đến giảng ngươi bồi dưỡng thành Vongola Juudaime."

"Vongola?" Tsuna ngẩn người, "Kia là cái gì?"

"Là mafia (mafia)." Reborn theo trong tay của hắn nhảy đi ra, đứng qua một bên trên mặt, "Vongola là sở hữu mafia lý lịch sử dài lâu, môn quy lớn nhất một cái gia tộc!"

"Ta cự tuyệt!" Vừa nghe đến mafia mấy cái kia tự, Tsuna không nói hai lời liền lắc đầu, "Ta nghĩ muốn là vững vàng sinh hoạt, ta cự tuyệt cùng bất luận mafia linh tinh gì đó nhấc lên quan hệ!"

"Nga, phải không?" Reborn cũng không phản bác hắn, chính là lẳng lặng nhìn hắn, "Ngươi cảm thấy, ngươi hiện tại sinh hoạt khả năng cùng vững vàng liên hệ thượng sao?"

Tsuna trầm mặc , quả thực, chính như Reborn theo như lời như vậy, có lực lượng người muốn một lần nữa trở về bình thường mà vững vàng sinh hoạt, phi thường khó khăn, cho dù lấy hắn thô thần kinh, đã ở kia ngắn ngủn vài ngày hằng ngày sinh hoạt lý, lại qua đến so phía trước tại Chủ thần trong thế giới càng vất vả sinh hoạt.

Quá mức cường đại lực lượng, vừa muốn lúc nào cũng khắc khắc khổ nghĩ khứ ức chế.

Không thể không nói, Reborn thật là cái rất cường đại người, cho dù tại vũ lực thượng còn không phải Tsuna đối thủ, nhưng là lại chỉ cần liếc mắt một cái, có thể nhìn thấu rất nhiều này nọ!

Tsuna cắn chặt răng xỉ, "Như vậy, kia cái gì Vongola vì cái gì muốn tìm ta đảm đương người thừa kế! Tuy rằng nói như vậy có một chút tự ta làm thấp đi ý tứ, nhưng là phía trước ta, quả thật có thể nói thượng, chính là một cái phế sài mà thôi đi!"

"A, này a." Reborn cười mị hí mắt, xem ra tiểu quỷ này đã muốn bắt đầu nhận sự thật , "Vongola là Italy mafia, nhưng là Vongola sáng tạo giả, Giotto· Vongola tại hắn theo Vongola sơ đại mục đích vị trí thượng lui ra sau, liền ẩn cư Nhật Bản, ẩn cư sau, tên của hắn đổi thành Sawada Ieyasu, là ngươi từng từng ông cố phụ."

"Giotto· Vongola?" Tsuna lặp lại trứ tên này, trong đầu bỗng nhiên nghĩ tới cái kia cùng chính mình bộ dạng rất là tương tự, lại càng thêm ấm áp nam nhân, hắn không phải cùng hắn đám kia bằng hữu khứ thành lập tự vệ đoàn sao?

Thật là, ta rốt cuộc suy nghĩ cái gì, bất quá là trùng tên trùng họ người thôi...

Rõ ràng đều là không đồng dạng như vậy thế giới ... Hắn thở dài, trên tay đang muốn châm kia màu cam hỏa viêm khi, thiên thai đại môn bị mở ra , "Oa nga, ăn cỏ động vật, ngươi ở trong này làm cái gì?"

"Hibari học trưởng ngươi hảo." Tsuna nhanh chóng hồi đầu, làm ra có chút sợ hãi bộ dáng đến, "Thực xin lỗi, ta không biết nơi này là Hibari học trưởng địa phương."

Có xinh đẹp mắt xếch nam đứa nhỏ hơi hơi chọn hạ lông mi, hắn cảm giác rất ít làm lỗi, này ăn cỏ động vật cùng khác ăn cỏ động vật hơi hơi bất đồng, cảm giác có điểm kỳ quái, nhưng là lại nói không nên lời làm sao kỳ quái , đành phải đối hắn gật gật đầu, "Ăn cỏ động vật."

"Thực xin lỗi, ta lập tức bước đi." Tsuna nói xong, chạy nhanh chạy khai khứ.

6 sân vận động lý trò khôi hài

Sawada Tsunayoshi, năm nay 14 tuổi, vừa mới theo trường học thiên thai xuống dưới, yêu thích vật vô, từng giấc mộng là biến thành thật lớn người máy, hiện tại giấc mộng là có thể qua thượng bình tĩnh mà an ổn sinh hoạt.

Nhìn chính mình ca ca vẻ mặt chỗ trống biểu tình, Tomoyo khẩn trương cầm lấy hắn, "Ca ca, ngươi không sao chứ? Có phải hay không kia cái gì kêu Reborn gia hỏa khi dễ ngươi !"

"Không." Sawada Tsunayoshi liên tục lắc đầu, "Không có kia hồi sự, yên tâm đi."

"Nhưng là..." Tomoyo lo lắng nhìn hắn, sắc mặt của ngươi thực không xong a.

"Không có việc gì." Tsuna nhức đầu, "Chúng ta cùng nhau ăn tiện lợi đi, vừa rồi đều bị hoảng sợ, liên điểm nhi này nọ cũng chưa ăn."

"Hảo, ca ca, hôm nay tiện lợi là ta làm nga." Tomoyo thực vui vẻ lôi kéo Tsuna đi trở về phòng học, "Ta hiện tại liệu lý cũng làm tốt lắm đâu!"

"Ha ha." Tsuna cười từ muội muội mình giảng chính mình kéo xuống dưới, hắn không khứ quản mái nhà thượng chính mình vị kia kỳ quái gia đình giáo sư cùng vị kia Hibari Kyoya trong lúc đó phát sinh cái gì, dáng vẻ buồn đầu đi rồi trở về.

Nghỉ ngơi tốt sau, bắt đầu cao thấp ngọ khóa.

Tan học sau, Tsuna mạc danh kỳ diệu biết được, kiếm đạo bộ cái kia trì điền ai ai , cư nhiên toát ra đến khiêu chiến chính mình, nói muốn cùng chính mình quyết nhất thắng bại.

"Người kia là ai a?" Tsuna qua một hồi lâu mới chậm rãi hỏi, "Vị kia trì điền học trưởng, là ai a? Còn có, hắn vì cái gì bỗng nhiên nhảy ra muốn ta quyết chiến?"

"Ai, ca ca ngươi không biết sao? Trong trường học đều truyền ồn ào huyên náo , đều đang nói, hai người các ngươi nên vì hoa hậu giảng đường Kyoko tiểu thư quyết đấu a." Tomoyo cũng có chút giật mình, "Hơn nữa trì điền học trưởng còn trước mặt mọi người thả ra nói đến, nói nếu ngươi thua, ngươi sẽ vĩnh viễn rời đi Kyoko tiểu thư a!"

"Ta nói... Hắn có phải hay không đầu óc làm sao hỏng rồi a? Lại còn nói ra nói như vậy đến." Tsuna không nói gì thở dài, "Tóm lại, Tomoyo ngươi theo giúp ta qua đi xem đi, thật là."

"Hảo!" Tomoyo cao hứng gật gật đầu, "Ca ca, ở bên cạnh sân vận động!"

"Ai, quả nhiên lại là ngươi tại quấy rối đi, Reborn?" Tuy rằng nói chuyện thời điểm dùng là là câu nghi vấn câu thức, nhưng là trên thực tế không chút nào không có nghi hoặc ý tứ.

"Ân, là ta an bài yêu." Reborn theo một bên trong bồn hoa đột nhiên xuất hiện, trong tay giơ tiểu hào cà phê chén nhìn hắn, "Cho nên ngươi muốn coi chừng một chút nga, không cần đem người ta lộng bị thương, lộng bị thương đã có thể phiền toái đâu."

Tsuna thầm nghĩ cho hắn hai nhớ thiết quyền, này đáng giận tiểu trẻ con, cũng làm thật quá đáng đi!

"Như vậy, ta đi trước." Cảm nhận được bên người người phát ra hàn ý, Reborn bình tĩnh thong thả trầm xuống, "Đúng rồi, thuận tiện với ngươi nói một chút, nơi này là của ta thứ mười nhị hào mật đạo, ta ở đây chỗ ngồi này trong trường học có rất nhiều bí mật căn cứ ."

Tsuna phát điên kêu lên, "Uy, nơi này là trường học a! ! Ngươi như thế nào có thể cùng cái thổ bát thử giống nhau nơi nơi loạn lấy! ! !"

"Bính!" Một tiếng, Reborn rất là không sao cả thổi xuống tay lý đức thức ppk tự động súng lục họng súng khói thuốc súng, "Xuẩn cương, cho ta lập tức khứ sân vận động!"

Nghiêng đầu tránh đi viên đạn Tsuna thực sự loại quay đầu bước đi xúc động, này đều người nào a! Nhưng là nhìn đến phía trước tại cùng chính mình chào hỏi muội muội, hắn vẫn là chỉ có thể hít sâu một hơi, "Ta đến đây, Tomoyo."

Tuy nói là theo cái kia kêu trì điền vẫn là phản điền gia hỏa chiến đấu, nhưng là Tsuna hoàn toàn đề không dậy nổi hứng thú đến, nghe được người chung quanh chỉ trích cái kia gọi là gì gia hỏa thời điểm, Tsuna cũng chút không có đánh khởi tinh thần đến.

Nói không khách khí điểm, hiện tại tại hắn trong mắt, chính mình trước mặt cái gọi là đối thủ, kỳ thật chính là cái trên mặt đánh đầy Mosaic ( uy! ), trên người viết "Ta là ngu ngốc, thỉnh không cần khách khí" ( uy uy! ) bù nhìn ( uy uy uy! ) mà thôi. Bởi vậy hắn liên đối phương "Quy tắc" đều không có hứng thú nghe, một bộ suy sút bộ dáng đứng ở nơi đó.

Bởi vì Sawada Tsunayoshi trên người phát ra hơi thở quá mức cổ quái điểm, hơn nữa hắn vẫn đều cúi đầu, người chung quanh tại cười nhạo qua trì điền sau, đều bắt đầu châm biếm Tsuna.

"Phế sài Tsuna, sợ hãi trong lời nói liền chạy nhanh nhận thua đi!" Đối diện trì điền ( tại Tsuna trong mắt chính là mặt bộ các loại loại Mosaic ) đắc ý cười lớn lấy tay lý trúc kiếm chỉ trứ chính mình, Tsuna bất đắc dĩ thở dài, đang muốn nói ta còn là nhận thua đi trong lời nói thời điểm, một cái vang dội giọng nữ truyền đi ra.

"Ca ca cố lên, mới không cần bại bởi tên gia hỏa như vậy!" Sawada Tomoyo đứng ở rào chắn bên cạnh lớn tiếng kêu lên, "Ca ca cố lên! ! !"

"Tomoyo tương nói rất đúng, Sawada quân, cố lên a!" Nhìn đến Tomoyo cấp chính mình ca ca bơm hơi, Kyoko cũng nhịn không được kêu lên.

Tsuna đầu thượng nhịn không được quải tiếp theo phiến hắc tuyến đến, uy, cô gái yêu, trận này mạc danh kỳ diệu quyết đấu nhưng là tại tuyển ai có thể khi bạn trai ngươi dã, ngươi như vậy duy trì ta...

Quả nhiên, đối diện cái kia Mosaic đầu nhất thời bốc lên gân xanh, "Hỗn đản, phế sài Tsuna, lúc này đây ta nhất định phải hảo hảo giáo huấn ngươi! ! !"

"Ta nói..." Hắn bất đắc dĩ thở dài, "Xem như, bắt đầu đi!"

Tsuna nhìn hắn, nói thật, hắn không có gì hứng thú cùng này não tàn gia hỏa đánh nhau, nhưng là nháo quá trong lời nói, hắn chậm quá đứng lên, tên gia hỏa như vậy, trực tiếp chế tạo cái ngoài ý muốn lộng điệu hắn đi!

Nghĩ như vậy trứ, cái kia Mosaic liền hướng tới hắn vọt lại đây, Tsuna đành phải có vẻ chính mình thực ngốc bộ dáng trốn tránh lên, cái kia Mosaic đầu gia hỏa thân thủ thập phần không xong, tại Tsuna xem ra, căn vốn là cái mấy ngày liền thường luyện tập đều đã nhàn hạ gia hỏa, tên gia hỏa như vậy cư nhiên nhảy ra tìm chính mình quyết đấu, thật sự là chán sống vị , rõ ràng cùng hắn ngoạn trốn miêu miêu, mệt chết hắn đi.

Suy nghĩ không biết phiêu đi nơi nào Tsuna bỗng nhiên nghe được một tiếng không biết từ nơi này truyền đến thương vang vang lên, đối diện nam nhân kia mạnh liền ngã xuống.

"Nha a a a!" Sân vận động lý vang lên một mảnh kinh hô, tiếp theo giây liền nhìn đến nam nhân kia mạnh nhảy dựng lên, toàn thân quần áo đều nổ thành mảnh nhỏ, "Sống lại, liều chết cũng muốn đả bại phế sài Tsuna! ! !"

Tsuna hiện tại thật sự hết chỗ nói rồi, ta nói, ngươi liều chết liền vì đả bại ta này "Phế sài" ? Nhưng lại...

Nghe sân vận động lý một mảnh nữ hài tử kinh hô cùng nam đứa nhỏ cười ha ha, Tsuna tắc ngẩn người, đối phương như vậy...

Tử khí chi viêm... Bất quá là ngoại lực gia nhập đi vào , không thể liên tục, hơn nữa cũng không thể nhiều sử dụng... Tsuna cười lạnh một tiếng, đang muốn tiến lên thời điểm, sân vận động đại môn xoát một chút rớt ra, Tsuna không nói hai lời liền ngồi đi xuống.

Chỉ thấy cửa tề xoát xoát đứng nhất chỉnh xếp phi cơ đầu, cầm đầu một cái, đúng là tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng Hibari Kyoya, "Oa nga, ăn cỏ động vật, quần tụ, cắn sát!"

Không thể không nói, tác phong và kỷ luật uỷ viên vừa bước tràng, kia lực uy hiếp tuyệt đối không là như vậy vài cái kiếm đạo bộ người có thể so sánh , toàn trường kinh hô đứng lên, mọi người sôi nổi cướp đường mà chạy.

"Tomoyo Tomoyo, chúng ta cũng đi thôi." Không biết theo địa phương nào toát ra đến Tsuna lôi kéo Tomoyo thủ, "Trận này cái đánh không nổi nữa, hơn nữa..."

Nói xong, hắn chỉ chỉ nháy mắt bị chính mình xao ngất xỉu khứ cái kia Mosaic đầu, "Trì điền học trưởng dọa ngất trôi qua..."

7 tử khí chi viêm

Ngày hôm sau đến trường học khứ thời điểm, cái kia không hay ho trì điền quân mặt thật sự thành Mosaic , kia bị người què trừu , hoàn toàn không có cá nhân dạng, cho dù là tối ý chí sắt đá người nhìn, đều đã nhịn không được khởi một chút trắc ẩn chi tâm.

Ngày hôm qua bị Hibari Kyoya phát hiện này khởi mọi người đại quy mô quần tụ sự kiện chế tạo giả chính là người kia sau, không chút khách khí lấy quần tụ cùng với có thương tích phong hoá đẳng nguyên nhân hung hăng cắn giết hắn ngừng lại, trực tiếp đưa hắn đánh thành đầu heo.

Tsuna mới không đi quản cái kia ngu ngốc cùng chính mình có quan hệ gì đâu, làm theo mỗi ngày vui chơi giải trí, qua vô cùng thích ý. Với hắn mà nói, trì điền, đó là ai a, ta mới không biết đâu.

Vốn đang tính đối Tsuna làm điểm nhi cái gì Reborn phát hiện, lúc này đây Tsuna học ngoan , rất nhiều chuyện đều có phòng bị, làm cho hắn chính là tưởng muốn làm cái gì, cũng không có cái kia biện pháp.

"Đúng rồi, ca ca, hôm nay có học sinh chuyển trường nga, nghe nói vẫn là theo nước ngoài đến." Buổi sáng thời điểm, Tomoyo líu ríu theo hắn chia xẻ trứ chính mình nghe tới bát quái, "Không biết người bộ dạng soái không soái."

"Nếu soái trong lời nói, ca ca duy trì ngươi đi tìm hắn khi bạn trai nga." Tsuna cười trêu ghẹo người ta.

"Ca ca chán ghét lạp!" Tomoyo phồng lên quai hàm, "Người ta yêu nhất ca ca !"

"Là là!"

Hai người nói nói cười cười trong lúc đó, một thanh âm sáp tiến vào, "Yêu, Tsuna, hai người các ngươi quan hệ vẫn là như vậy hảo a!"

Tuy rằng sớm chỉ biết có người tiếp cận, nhưng là không có bất luận ảnh hưởng không quan hệ nhân sĩ luôn luôn không ở hắn so đo trong phạm vi, "Yamamoto đồng học, sớm."

"Yamamoto quân, sớm."

Hai huynh muội cùng nhau cùng hắn chào hỏi đạo.

"Aha cáp, khách khí như vậy thật sự là làm cho ta cảm thấy ngượng ngùng." Yamamoto Takeshi ha ha cười sờ sờ đầu, "Tsuna ngươi gần nhất thể dục khóa đều xin miễn tu đâu, là xảy ra chuyện gì sao?"

"Ân." Tsuna gật đầu, hắn đối thể dục khóa cái gì hoàn toàn không có hứng thú, "Yamamoto đồng học, ngươi còn có chuyện gì sao?"

"Thôi, đều nói không cần kêu như vậy khách khí, trực tiếp kêu tên của ta là tốt rồi." Yamamoto Takeshi như là một chút cũng không có phát hiện Tsuna ý tứ, "Tsuna ngươi không đến thân trên dục khóa, ta tìm khắp không tốt hợp tác đâu."

"Không, ta tin tưởng Yamamoto đồng học hợp tác thực dễ dàng tìm được ." Tsuna thở dài, hắn đối loại này từ trước đến nay thục người không biện pháp gì, "Đúng rồi, đến trường học , không nghĩ bị Hibari học trưởng trở thành quần tụ trong lời nói, chúng ta vẫn là không cần như vậy đi hảo."

"Aha cáp, Hibari tên kia quả thực." Yamamoto Takeshi cười cười, cho dù lấy nhân khí của hắn, cũng không dám tùy ý đối kháng tác phong và kỷ luật uỷ viên, huống chi là tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng Hibari Kyoya, "Bất quá Tsuna, đều nói không cần kêu như vậy khách khí lạp, ngươi có thể trực tiếp bảo ta võ ."

"Kia ta còn là kêu Yamamoto đồng học Yamamoto là có thể ." Tsuna cùng hắn lắc lắc thủ, trực tiếp lôi kéo muội muội mình đi trước đi qua.

"Yêu, Yamamoto, ngươi như thế nào chủ động cùng cái kia phế sài Tsuna đang nói chuyện a?" Mặt sau đệ tử chạy đi lên, có chút hảo kỳ hỏi.

"Aha cáp, ta cảm thấy Tsuna rất thú vị a." Cứng rắn muốn hắn nói nguyên nhân, chính hắn cũng nói không nên lời, chính là theo bản năng thấy đối phương rất thú vị liền đi lên đáp lời , về phần làm sao thú vị, hắn cũng không biết.

Bất quá tổng sẽ biết , Yamamoto Takeshi cười tủm tỉm nghĩ.

"Yamamoto Takeshi? Không sai chọn người." Một bên trên cây, một cái tiểu trẻ con đứng ở nơi đó, nhìn mấy người hi hi ha ha đi vào trường học, tùy ý tại chính mình vở thượng nhớ kỹ một vài thứ.

"Hôm nay, chúng ta có học sinh chuyển trường lại đây, đại gia vỗ tay hoan nghênh!" Buổi sáng lên lớp phía trước, chủ nhiệm lớp trước giới thiệu một chút mới tới học sinh chuyển trường, hiện tại chỉ cần vừa lên khóa, hơn nữa thượng là chính mình nghe không hiểu khóa sẽ bắt đầu giả chết Tsuna liên ngẩng đầu hứng thú cũng không có, trực tiếp ghé vào trên bàn, nghe được người bên người nói, "Nha, cực giỏi" linh tinh trong lời nói.

"Ca ca ca ca, là một cái người ngoại quốc đâu! Italy đến." Trải qua lần trước Tsuna phong hoá sự kiện sau, Tomoyo tương đương kiên quyết đem chỗ ngồi của mình bàn đến Tsuna bên người, nàng cẩn thận trạc trạc chính mình ca ca cánh tay, đối với hắn thuyết đạo, "Hắn trưởng rất cá tính đâu, tóc là màu bạc ."

"Gokudera Hayato." Người tới tự giới thiệu cũng đơn giản thực, nói xong bước đi hạ bục giảng, thẳng tắp hướng tới Tsuna đi rồi đi qua.

Tuy rằng không mạnh, nhưng là thực rõ ràng ác ý hướng tới chính mình đánh úp lại thời điểm, Tsuna không chút nghĩ ngợi cầm lấy chính mình trước người bút túi, tùy tay ném đi qua, cho dù hắn cúi đầu, bút túi cũng rất là chuẩn xác đánh trúng đối phương gương mặt, phát ra "Ba" một tiếng.

"Nha..." Bên cạnh đệ tử kinh hách kêu lên.

Bút túi chậm rãi theo đối phương trên mặt chảy xuống, lộ ra nhất trương hắc đến không thể tái hắc mặt, "Đáng giận, ta muốn tạc ngươi!" Nói xong, cái kia kỳ quái học sinh chuyển trường sẽ thân thủ theo trong túi tiền xuất ra chút cái gì đến, một cây phấn viết bay nhanh bay đi qua, trực tiếp đưa hắn đánh cái quyết liệt, "Gokudera quân, muốn lên khóa , nhanh đi vị trí ngồi hảo!"

"Người nào, ngươi, ngươi là..." Vừa định phát hỏa Gokudera Hayato vừa quay đầu lại, liền nhìn đến bục giảng thượng lão sư đã muốn thay đổi cái, lần này là một cái cá nhân nho nhỏ , chỉ có tiểu trẻ con bộ dáng tiểu hài tử, mặc một thân nâu tây trang, đầu thượng trừ bỏ mũ, trên mặt dán hai chòm râu, trong tay còn cầm một cây quải trượng.

"Ta là mới tới bao lâm lão sư." Reborn tùy tay lại ném một cái phấn viết đầu đi qua, chính giữa dưới vẫn như cũ bày ra cái ném này nọ tư thế Tsuna, "Sawada Tsunayoshi đồng học, đứng lên lên lớp !"

"Là..." Tsuna ngẩng đầu lên, này mới nhìn đến trước người đứng này mặt mang khó chịu sắc thiếu niên bộ dáng, "Trưởng cũng không tệ lắm thôi."

"Đáng giận, ngươi nói cái gì!" Gokudera Hayato bị hắn tức giận đến chết khiếp, hiện tại cũng không muốn đi quản cái gì Juudaime chi cãi, thầm nghĩ bóp chết tên hỗn đản này.

"Gokudera đồng học!" Bục giảng thượng lại bay tới một cái phấn viết đầu làm cho hắn không thể không buông tha cho hiện tại động tác, dùng tương đương đe dọa phương thức đuổi đi ngồi ở Tsuna phía sau đệ tử sau, nghênh ngang ngồi xuống.

"Hiện tại bắt đầu lên lớp!" Trên đài, Reborn vừa lòng gật gật đầu.

"Ca ca, ta cuối cùng cảm thấy không đúng chỗ nào kính." Một bên Tomoyo nhỏ giọng thuyết đạo, "Cái kia bao lâm lão sư hảo quen mặt bộ dáng."

Ngươi đương nhiên cảm thấy quen mặt ... Đó không phải là mỗi ngày xuất hiện tại nhà chúng ta  Reborn sao... Vì cái gì ta cũng không biết, nguyên lai làm một chút như vậy đơn giản biến trang có thể lừa trụ người nhiều như vậy . Tsuna run rẩy trứ khóe miệng không có trả lời.

Reborn lên lớp quả nhiên không có như vậy thoải mái, trước không nói không chỗ không ở phấn viết đầu, làm cho hắn chính là muốn ngủ một hồi đều không có cách nào, sau là vị kia lão đại giảng giải, cho dù là hắn lý luận ngu ngốc đầu cũng có thể lý giải một chút, điều này làm cho đối chính mình học nghiệp mau tuyệt vọng Tsuna vô cùng vui mừng.

Mà Reborn tắc có chút điểm không nói gì, này xuẩn cương, thuần lý luận liền tuyệt không hiểu được, một khi liên hệ đến thực tế có thể xoát xoát xoát suy một ra ba, hay là thật là vạm vỡ ý nghĩ đơn giản kết quả?

Một ngày khóa sau khi chấm dứt, Gokudera Hayato dùng dị thường hung ác khẩu khí thuyết đạo, "Hỗn đản, ngươi cho ta chờ, để cho đến trường học mặt sau trong rừng cây đến!" Nói xong, hắn bước đi .

"..." Tsuna mặt lộ vẻ chỗ trống sắc nhìn không biết khi nào thì xuất hiện tại chính mình trên vai  Reborn, "Uy, Reborn, vì cái gì trên cơ bản mỗi sở học giáo vườn trường mặt sau, đều đã có cái tiểu cánh rừng đâu?"

Hắn nhớ tới trước kia khứ chú oán thời điểm, một bên khảm Kayako, một bên ứng phó trinh tử, không có việc gì thời điểm lại đi đánh đánh cái quỷ gì oa nhi ăn mày linh tinh , Nhật Bản vườn trường, thật đúng là tràn ngập rừng cây nhỏ loại này nọ a...

"Đủ, xuẩn cương cho ta đi qua, đó là ta riêng theo Italy cho ngươi tìm đến gia tộc thành viên, Gokudera Hayato, thiếu niên thời điểm còn có 'Nhân loại máy bay ném bom' cùng 's-moking BomB Hayato' danh hiệu gia hỏa." Reborn vừa lòng gật gật đầu, "Uy, ngươi đang làm thôi!"

Hắn nhìn đến bên này Tsuna đã muốn đứng lên hướng tới hành lang lý trải qua một cái tác phong và kỷ luật uỷ viên đi rồi đi qua, nhất thời vô cùng nhanh chóng cho hắn một cái phi đá, trực tiếp đưa hắn đoán ngã xuống đất, "Nói, làm cho · ngươi · tự · mình · qua · khứ! ! !"

"Sách, chuyện như vậy trực tiếp tìm tác phong và kỷ luật uỷ viên là được, còn muốn ta đi cái gì." Tsuna bất đắc dĩ thuyết đạo.

"Hắn là ta cho ngươi tìm gia tộc thành viên!" Reborn cũng có chút nhi vựng, người này bại lười trình độ thật là vượt qua hắn tưởng tượng, "Tóm lại, ngươi cho ta đi qua!"

"Là!" Tsuna tha dài quá điệu thuyết đạo, "Tomoyo, ta đi trước khai hạ, ngươi đến giáo môn khẩu bên cạnh chờ ta."

"Hảo!" Tomoyo hảo kỳ nhìn Reborn cùng chính mình ca ca hỗ động.

Trường học mặt sau cánh rừng kia thật sự là nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, tóm lại chỉ cần là ở Nhật Bản vườn trường lý, ngươi tổng có thể tìm được như vậy một cái thần kỳ địa phương, có thể cho ngươi làm rất nhiều chuyện.

"Đáng giận!" Đợi Tsuna một hồi lâu Gokudera nhìn đến Tsuna lại đây, liền một tay lấy trong tay thuốc nổ đều ném đi ra, miệng đồng thời thuyết đạo, "Chỉ cần đả bại ngươi, là có thể trở thành Vongola Juudaime, cho ta tiếp chiêu đi!"

"Uy uy, này đều ai nói cho của ngươi a, cũng quá không dựa vào quá mức đi." Tsuna nhìn đầy đất tự cháy bom, có chút điểm bất đắc dĩ, lui ra phía sau vài bước sau, liền nhìn đến bom bang bang phanh tạc mở ra.

"Đây là ta nói cho hắn ." Reborn đứng ở một bên nhánh cây thượng, "ciao~ "

"ciao, Reborn tiên sinh, thật là Reborn tiên sinh, Cửu đại mục tối tin được sát thủ? !" Gokudera Hayato còn có chút điểm không thể tin được, Tsuna tắc không nói gì lấy tay che khuất gương mặt, uy uy uy, đây là buổi sáng cho chúng ta lên lớp người kia ai, ngươi cư nhiên cũng chưa nhận ra được?

"Đúng rồi, Reborn tiên sinh, ngươi nói là thật sự đi, chỉ cần đả bại hắn, ta là có thể trở thành Vongola Juudaime đi?" Gokudera Hayato lại một lần nữa xác nhận đạo.

"Tại hắn nói hảo phía trước, ta muốn hỏi trước một chút, cái kia Vongola ta đã biết, cái kia Juudaime là có ý tứ gì? Chẳng lẽ nói đến ta nơi này đã muốn là đệ thập đại sao?" Tsuna nhấc tay hỏi.

"Là như vậy." Reborn gật đầu, "Làm sao vậy?"

"Không, ta chỉ là cảm thấy, nguyên lai mafia lão đại tử hảo sớm..." Tsuna trừu rút hai hạ khóe miệng, liên thế giới đều không giống với người như thế nào còn có thể giống nhau? Nếu là người không đồng dạng như vậy phun tào đứng lên đương nhiên không sao cả , huống chi trên thế giới này trùng tên trùng họ nhiều người đến trong biển đi, cái kia ôn nhu quá ngu ngốc là tuyệt đối không khả năng muốn kiến tạo cái gì mafia  ( Reborn mafia gia tộc lịch sử khóa hắn cho tới bây giờ đều là đang ngủ  ), "Rõ ràng cái kia sơ đại mục chẳng qua là của ta từng từng ông cố phụ mà thôi, mafia gia tộc cư nhiên liền truyền thừa mười đại..."

"Nhiều lời vô dụng, chịu chết đi!" Gokudera Hayato quát to một tiếng, hướng tới hắn mạnh vọt lại đây, trong tay bom thiên nữ tán hoa giống nhau ném ra ngoài.

"Uy uy..." Tsuna thở dài, giúp đỡ đầu lại bình dời thân thể, đồng thời đối với Reborn thuyết đạo, "Uy, lần trước cái kia viên đạn, ngươi là như thế nào làm cho cái kia ngu ngốc thiêu cháy ?"

"Đó là đặc thù tử khí đạn, chỉ có tại trước khi chết có nhất định cho dù đã chết cũng phải đi việc làm người, trúng đạn sau mới sẽ xuất hiện như vậy tình huống, như thế nào, muốn ta thưởng ngươi một viên sao?" Reborn không sao cả thuyết đạo, "Ta cần phải trước đó nói rõ, nếu tử phía trước nhạt giọng nói tử muốn khứ việc làm trong lời nói, sẽ thật sự tử điệu nga."

"Phải không?" Tsuna bỗng nhiên nở nụ cười, mạnh vọt vào Gokudera đầy trời bom vũ lý, bay nhanh thân thủ đem sở hữu bom đều bắt lại đây, còn tại thiêu đốt trứ ngòi nổ bom bị hắn toàn bộ ôm ở trong tay, sau đó rất là vô lương cùng nhau ném tới Gokudera trong tay, "Gokudera quân, tiếp được yêu."

"Ai? !" Một cái không ngây người, trên người mình liền điệu đầy thuốc nổ Gokudera Hayato nhất thời trở nên vẻ mặt tuyệt vọng.

"Sách!" Reborn không nghĩ tới Tsuna thế nhưng hội làm chuyện như vậy, nhanh chóng nâng tay nổ súng, "Bính" một tiếng, Gokudera ngã gục liền, tiếp theo giây liền bạo sam chỉ còn lại có quần lót đứng lên, "Liều chết cũng muốn trở thành Vongola Juudaime a!"

"Quả nhiên..." Tsuna nhìn hắn cấp tốc đem sở hữu bom đều tắt sau, một lần nữa nhặt lên chính mình trên đất trong quần áo còn cất giấu bom hướng tới chính mình ném tới, động tác so phía trước muốn mau lẹ nhiều.

"Thì ra là thế, tử khí đạn chỉ dùng để đến bắt chước tử khí chi viêm sao?" Tsuna nhẹ nhàng mà thuyết đạo, sau đó mạnh ra tay, một chưởng đánh trúng hắn cái trán, kia đang ở thiêu đốt màu cam hỏa viêm nhất thời dập tắt xuống dưới, "Hiệu quả bình thường, hơn nữa sử dụng hơn còn có thể có tác dụng phụ."

Nói xong, hắn tựa đầu vòng vo lại đây, "Reborn, tử khí chi viêm, cùng Vongola có quan hệ sao?" Nếu không biết tử khí chi viêm chuyện tình trong lời nói, là tuyệt đối không khả năng chế tạo ra tử khí đạn đến.

"Nga, ngươi có biết tử khí chi viêm chuyện tình?" Reborn gật đầu, "Đúng vậy, tử khí chi viêm là mỗi một đại Vongola Boss dấu hiệu!"

"Như vậy sao?" Tsuna thần sắc nhất thời trở nên thâm thúy lên, bàn tay vừa lật, màu cam hỏa viêm ngay tại lòng bàn tay hắn lý nhảy lên trứ, "Nếu như vậy, cho dù là vì này đoạn huyết mạch, ta cũng nhất định hội trở thành Vongola  Boss ."

Hắn thủ nắm chặt, hỏa viêm nhất thời tắt tại trong lòng bàn tay hắn, "Vongola Juudaime, ta khi định rồi!"

Chợt nhìn đến Tsuna tùy tay có thể sử dụng ra này tử khí chi viêm, cho dù là Reborn cũng nhịn không được kinh ngạc hỏi, "Ngươi là khi nào thì nắm giữ tử khí chi viêm ?"

"Ngươi đoán!" Tsuna cập kì ác liệt nở nụ cười, "Tiểu tử này ta liền tiếp quản , "

Nói xong, hắn mạnh túm khởi chỉ xuyên một cái quần lót lại té xỉu Gokudera Hayato, tùy tay đem quần áo của hắn vớt lên, nhảy dựng lên nhảy ra vườn trường, ngay tại hắn biến mất sau, tác phong và kỷ luật uỷ viên tiếng bước chân cùng tiếng nói chuyện liền truyền tới, "Chính là nơi này, vừa mới cư nhiên có nổ mạnh thanh âm..."

"Xem ra, cần một lần nữa tính ra a." Reborn lắc lắc đầu, "Tối kỳ quái chính là... Hắn phía trước hai cái kia nguyệt đến tột cùng đi nơi nào!"

8 cái gọi là gia tộc

Bởi vì biết được là thủ hạ của mình, như vậy quyết định phải làm kia cái gì Vongola Juudaime Tsuna vẫn là quyết định đem Gokudera Hayato mang về, ít nhất không thể làm cho hắn thủy chung bảo trì hiện tại loại này lỏa | thể trạng thái a... Thực không hay ho, Tomoyo còn tại giáo môn khẩu chờ ta đâu, như vậy có thương tích phong hoá trường hợp cũng không thể làm cho nàng xem đến!

Tsuna đợi hội, phát hiện đối phương vẫn là không có tỉnh lại dấu hiệu, đành phải tùy ý cầm quần áo cho hắn bộ hảo, kéo hắn hướng giáo môn khẩu đi, tuy rằng cùng tên kia là thủ hạ của mình đúng vậy, nhưng là cùng chính mình muội muội so sánh với, người này quả thực chính là không đáng một đồng! ! !

Người kia nếu nếu không tỉnh lại trong lời nói, ta quả nhiên vẫn là để cho tùy tiện tìm một chỗ đem hắn ném xuống hảo! Huống chi, không phải là một cái thủ hạ mà thôi thôi! Chủ thần trong không gian thủ hạ cái gì cho dù là nuôi thả trứ cũng không gặp những này ngu ngốc tử điệu bộ dáng.

Liền ở trong lòng cân bằng đã muốn hoàn toàn nghiêng người nào đó cập kì vô lương tính đem Gokudera Hayato ném xuống thời điểm, này không hay ho nam nhân tỉnh...

"Juudaime!" Tỉnh lại nam nhân vừa nhấc đầu liền đối với người nào đó lớn tiếng thuyết đạo, điều này làm cho vốn một hồi nghĩ đến nhảy dựng lên công kích chính mình Tsuna tương đương giật mình, lập tức liền nhìn đến này kêu Gokudera nam nhân hoàn toàn biến thành trung khuyển, "Quả nhiên không hổ là Juudaime, ta tin tưởng ngài tuyệt đối là Vongola Juudaime! Xin yên tâm đi, ta nhất định hội thành công của ngươi trợ thủ đắc lực ."

"Không, ta cảm thấy vấn đề của ngươi hoàn toàn không phải này." Tsuna thở dài, "Tóm lại, ta muốn đi tìm muội muội ta , ngươi hãy đi về trước đi!"

"Juudaime, xin cho ta đưa ngươi về nhà đi!" Gokudera Hayato nhanh chóng chạy tới, sau lưng cái đuôi lay động cơ hồ có thể sử dụng mắt thường xem đi ra.

"Không, ta kiên quyết cự tuyệt!" Tsuna không nói hai lời lắc đầu, "Sau đó, ta có một phi thường nghiêm túc chuyện tình muốn nói cho ngươi."

"A? Juudaime, xin yên tâm phân phó ta đi, thân là Juudaime trợ thủ đắc lực ta, nhất định hội hoàn thành Juudaime yêu cầu !" Gokudera Hayato vỗ ngực cam đoan

"Thỉnh nhất định phải ly muội muội của ta Tomoyo xa một chút!" Vừa mới liền nghĩ đến vấn đề này Tsuna mạnh xoay người, nghiêm túc nhìn hắn, "Cho dù ngươi bộ dạng rất suất khí, cũng tuyệt đối không muốn trông cậy vào ta đem muội muội giao cho ngươi!"

"A loại? A loại?" Gokudera xơ cứng ở nơi nào, trong lúc nhất thời hoàn toàn phản ứng bất quá đến.

Tsuna nói chuyện vãn liền xoay người chạy khai khứ, xem cũng chưa lại nhìn cái kia ngu ngốc liếc mắt một cái.

"Đẳng, đợi đợi ta a, Juudaime!" Gokudera đuổi theo sát sau chạy đi lên.

Cho nên nói, kỳ thật huynh khống a muội khống a tỷ khống a đệ khống a cái gì, kỳ thật đều là lẫn nhau , có cái huynh khống như vậy lợi hại muội muội, thân là ca ca như thế nào khả năng không muội khống? Tsuna chính là biểu hiện không có như vậy rõ ràng mà thôi.

"Ca ca, ngươi hảo chậm." Tomoyo mới nói hoàn, liền cảm thấy thấy hoa mắt, trước mắt hình ảnh liền bỗng nhiên biến rớt, vừa mới còn tại trường học bên cạnh , hiện tại vừa nhấc đầu cư nhiên liền thấy được cửa nhà!

"Như thế nào..." Tomoyo có chút điểm kỳ quái, "Ca ca, ta tựa hồ nhìn thấy gì kỳ quái gì đó... Như thế nào bỗng nhiên liền theo trường học về nhà lý ? Quả nhiên là có không gian thông đạo đi?"

"Tomoyo, của ngươi truyện tranh, thiếu xem một chút đi." Tsuna bất đắc dĩ lắc đầu, quyết định khống chế muội muội mình truyện tranh số lượng, ít nhất, ít nhất ngươi cũng cho ta xem 《 hoa cùng mộng 》 kia nhất loại , đừng tổng xem 《 thiếu niên jump》 a!

Nhất tưởng đến muội muội mình hiện tại thần tượng cư nhiên là cái kia luôn tử ngư mắt đại thúc Sataka Gintoki, hắn liền cảm thấy chính mình áp lực hảo đại, vị đau lợi hại.

Tomoyo tương, cầu ngươi trăm ngàn đừng học cái kia không hay ho truyện tranh lý người làm cái loại này đại thúc tướng a!

Reborn trở về thời điểm, liền nhìn đến hai huynh muội đã muốn ngồi ở sô pha phía trước cùng nhau đánh trò chơi , hắn bình tĩnh theo mũ thượng bắt chính mình lục sắc thằn lằn, sưu một chút đem chi biến thành rảnh tay thương đối với trước mắt nam đứa nhỏ chính là bang bang phanh mấy phát như da viên đạn đánh đi qua, không phải hắn không nghĩ dùng thực đạn, chính là bây giờ còn có cái Tomoyo tại, hắn còn không tưởng đem điều này tiểu cô nương dọa sợ.

"Xuẩn cương, ngươi còn ở nơi này làm cái gì?" Reborn đưa tay thương biến trở về Leon bộ dáng, dùng một loại dị thường không có hảo ý miệng đối hắn thuyết đạo, "Ta nhớ rõ, qua hai ngày tựa hồ còn có tiểu khảo đi!"

"Đáng giận, không phải nhắc nhở ta chuyện này! ! !" Tsuna ôm đầu một đầu chàng tiến sô pha lý, rất có đem chính mình buồn tử ở bên trong ý tứ.

"Tựa đầu buồn tiến sô pha lý là buồn bất tử chính mình ." Reborn bình tĩnh đi qua khứ, gặp Leon biến thành quải trượng, một quải câu trụ hắn sau áo liền kéo hắn lên lầu, "Tại thành tích thượng, muội muội ngươi đều phải so ngươi tốt hơn nhiều! Cho ta hảo hảo học tập khứ!"

Đi vào Tsuna trong phòng, Tsuna ủ rũ đi đến chính mình bàn làm việc biên, bàn làm việc thượng làm ra vẻ nhất đống lớn tham khảo tư liệu, nhìn kỹ phát hiện đều là cái kia cái gọi là bao lâm lão sư đề cử , không khỏi cảm kích nhìn một bên  Reborn liếc mắt một cái, vừa mới mở ra nhìn thoáng qua, liền kêu thảm thiết đứng lên, "Vì cái gì không có tiếng Nhật ! ! ! !"

"Xuẩn cương, là chính ngươi nói phải làm Vongola Juudaime !" Reborn trả lời cũng tương đương ngắn gọn, trực tiếp Leon bài súng lục nhất chỉ, "Vongola nhưng là Italy lão bài mafia, ngươi nếu muốn thành vì Vongola Juudaime, Italy văn đương nhiên muốn biết!"

Nói xong, hắn lại niệp hạ chính mình hai má bên cạnh vi cuốn tóc mai hỏi, "Đúng rồi, ngươi còn không có nói cho ta biết, của ngươi tử khí chi viêm rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Thôi... Bởi vì ta đi tranh thế giới khác thôi." Tsuna thở dài.

Đáp lại hắn , đương nhiên là một thanh âm vang lên lượng thương vang.

Ngày hôm sau Tsuna khứ lên lớp thời điểm, trên đường liền đụng phải "Ngẫu nhiên" đi đến nhà bọn họ bên cạnh đi tới Gokudera Hayato, mang theo muội muội mình cùng tiến lên học Tsuna cẩn thận đem Tomoyo hộ ở sau người, này ngu ngốc, không phải nói làm cho hắn đừng tới gần Tomoyo sao! Hơn nữa... Hắn còn có một đầu chướng mắt ngân mao ( cùng Sataka Gintoki một cái phát sắc )!

"Juudaime! Buổi sáng tốt lành!" Gokudera Hayato một chút cũng không có phát hiện chính mình ngưỡng mộ  Boss suy nghĩ cái gì, dáng vẻ thấu tiến lên khứ, Tsuna cũng rất nhanh phát hiện, hắn thiếp người là chính mình, chút không có muốn vời nhạ muội muội mình ý tứ, không khỏi cũng nhẹ nhàng thở ra.

Người này thái độ làm cho hắn cảm thấy thực khó hiểu, tại Chủ thần trong không gian cũng không phải chưa từng có người như vậy, nhưng là như thế này cơ hồ hoàn toàn đem một người khác coi là chính mình sinh hoạt mục tiêu thái độ...

Tại Chủ thần trong không gian, ai có như vậy tư tưởng, kia tuyệt đối là ở so với ai khác tử mau. Đem chính mình phó thác cho người khác, ngươi tại nói giỡn đi? Tại kia loại chính mình không có một để ý sẽ tử điệu địa phương, ai đều đã lấy người bên người khi đệm lưng, không có một chút nhi khế ước linh tinh gì đó tác vi trói buộc, ai dám đem tánh mạng của chính mình giao cho một người khác trong tay?

Sinh sinh tử tử xem hơn, Tsuna tại đối đãi rất nhiều này nọ thượng, cũng không miễn có chút bất công, nhưng là bỗng nhiên nhìn đến một người như vậy, dùng cái loại này không chút nào che dấu thái độ đối với chính mình, hắn bỗng nhiên có chút điểm không biết nên làm thế nào mới tốt.

"Đây là gia tộc sao?" Đứng ở sân thể dục lý, Tsuna có chút chần chờ hỏi.

Reborn vừa lòng gật gật đầu, đi đến hắn bên người thuyết đạo, "Bắt đầu nhận Gokudera ? Đó là một tốt bắt đầu."

"Hảo nga..." Nói xong, hắn mạnh xoay người dùng sức chụp vào Reborn đại đầu, "Nói đi, ngươi lại coi trọng ai , bằng không như thế nào hội bỗng nhiên đi ra!"

Reborn tùy ý né tránh, "Yamamoto Takeshi, ngươi không biết là hắn vận động năng lực tốt lắm sao?"

"Đúng vậy, thần kinh của hắn còn thực thô đâu, tuyệt đối là trời sinh sát thủ." Tsuna có chút điểm buồn bực, kỳ thật đến bây giờ hắn đều vẫn là có như vậy một chút tiểu ghen tị, nếu là Yamamoto đi cái kia không hay ho địa phương, tuyệt đối không hội giống chính mình này dạng sống như vậy gian khổ đi...

"Nga, ngươi cũng như vậy cảm thấy a, kia rất tốt, ta đi mời chào hắn tiến vào gia tộc của ngươi lý!" Nói xong, Reborn cũng không quản chung quanh người cái nhìn, trực tiếp liền đi tới, hoàn hảo hiện tại đã muốn là buổi chiều cuối cùng nhất chương khóa , đại bộ phận đệ tử đều tại một bên đánh hỗn nói chuyện phiếm, cũng không mấy người chú ý tới nơi này.

Yamamoto Takeshi kỳ thật bao nhiêu có chú ý tới bọn họ, buổi sáng hắn thần luyện thời điểm, sáng sớm liền nhìn đến Gokudera Hayato lén lút đứng ở góc đường quẹo vào địa phương, sau hắn lại đã chạy tới thời điểm, nhìn đến hắn hướng tới Tsuna chạy đi qua.

Hắn vẫn đều cảm thấy Tsuna rất thú vị, nhưng là rốt cuộc là làm sao thú vị, hắn cũng không nói lên được, Reborn gần nhất mời hắn tham gia này mafia trò chơi, hắn tự nhiên không nói hai lời đáp ứng.

Nhìn Reborn mời chào bị Yamamoto trở thành qua gia gia giống nhau trò chơi, Tsuna chỉ có thể bất đắc dĩ phù ngạch, thiên nhiên đến cái loại này trình độ nam nhân, tuyệt đối là thế sở hiếm thấy! Mà điều kỳ quái nhất là, Gokudera thế nhưng hội bởi vì chuyện như vậy mà cùng Yamamoto sảo đứng lên, hoặc là nói, đơn phương Gokudera tạc mao?

Tsuna vô lương nhìn bọn họ vài cái ở nơi nào làm cái gì kỳ quái gia tộc thí nghiệm, sau đó nhìn đến Yamamoto Takeshi dễ dàng tránh thoát một cái lại một cái nguy hiểm vật phẩm, ngược lại là Gokudera bị Reborn vài cái phi đao cấp cắt qua quần áo.

Thí nghiệm kết quả là đáng mừng , Reborn lúc này tuyên bố Yamamoto gia nhập Vongola Juudaime gia tộc giữa, làm cho Tsuna hết chỗ nói rồi một hồi lâu, uy uy, thủ hạ đều là như vậy tìm đến sao? Này cũng quá xằng bậy đi! Này so với chúng ta tìm người mới còn muốn xằng bậy a! ! ! ( ta nói các ngươi tìm người mới không phải một cái điều kiện sao, có thể dựa vào lực lượng của chính mình sống qua đệ nhất bộ phim kinh dị... )

Mafia nếu là như vậy nói, ta thật sự sẽ đối thế giới này tuyệt vọng!

Còn có, ngươi cấp Yamamoto gì đó là cái gì, bóng chày côn? Vì cái gì bóng chày côn huy động đứng lên sẽ biến thành Nhật Bản đao a... Tsuna cảm thấy, như vậy nguyên lý quả thực có thể so với tu chân cùng ma pháp khoa học kỹ thuật, nhưng là hắn mặc kệ như thế nào kiểm tra, đều kiểm tra không được cái kia kỳ quái bóng chày côn có không đúng chỗ nào ...

Kỳ thật thế giới này so với ta ngốc qua địa phương kia, cũng không hảo đi nơi nào đi...

Tsuna thật sâu  otz .

9 nếu sinh hoạt lừa ngươi

Có cái kêu Gokudera Hayato làm tiểu đệ, lại mạc danh kỳ diệu hơn cái Yamamoto Takeshi khi thủ hạ 2 hào, Tsuna sinh hoạt lập tức bắt đầu sinh ra thay đổi, cả người cơ hồ là bị bách thoát ly yên lặng trạng thái, ngày lập tức bắt đầu trở nên náo nhiệt lên. Ngay từ đầu Tsuna còn có lo lắng cho mình mụ mụ cùng muội muội sẽ chịu không nổi, ai biết các nàng lưỡng thế nhưng so tưởng tượng còn muốn đến cao hứng.

Chính mình là muốn khi Boss khứ a... Vẫn là Italy mafia...

Tuy rằng lời thề son sắt nói phải làm cái gì Vongola Juudaime... Nhưng là nói xuất khẩu sau, đối với đầy bàn Italy văn thư tịch hắn cũng rất có loại muốn đem chính mình trong lời nói nuốt trở lại khứ xúc động.

Bị Italy văn tàn phá đến tinh thần hỏng mất Tsuna bi phẫn muốn chết, thế cho nên khi Bianchi tìm tới cửa đến thời điểm, Tsuna hoàn toàn không phản ứng lại đây theo bản năng đem có độc liệu lý ném trở về.

Nếu không hắn phản ứng mau, phỏng chừng Bianchi vị này đại danh đỉnh đỉnh độc hạt tử sẽ biến thành Tsuna trở lại hiện thế gần nhất giết người đầu tiên .

"Reborn, theo ta hồi Italy đi thôi, đứng ở loại này tiểu địa phương rốt cuộc có cái gì tốt!" Bianchi một phen ôm Reborn kia nho nhỏ thân thể, dùng gần như làm nũng ngữ khí thuyết đạo, "Người kia, nào có Vongola Juudaime tư thế !"

"Hơn nữa... Yuki cũng không tốt lắm thôi? Vì cái gì nhất định phải tuyển hắn! Ta nhớ rõ, bát đại mục chính là nữ tính a!" Bianchi đối thoạt nhìn liền có chút điểm ngốc Sawada Tsunayoshi không phải thực xem thượng mắt, vừa mới kia ngay lập tức trong lúc đó chuyện đã xảy ra nàng không có nhìn đến, Tsuna ra tay tốc độ cùng thu tay lại tốc độ đều quá nhanh chút, trái lại Reborn thấy , trong lòng đối Tsuna đánh giá lại cao một ít.

"Yuki quả thực làm không sai, nhưng là nàng không phải khi Boss liêu." Reborn thẳng thắn, "Ngươi cùng của nàng giao tình hảo, ta có thể lý giải, nhưng là Yuki... Tuyệt đối không đi."

Nói tới đây thời điểm, ánh mắt hắn có điểm nguy hiểm tích mị lên, hắn còn nhớ rõ ngay từ đầu nhìn đến nữ hài tử kia thời điểm, người nọ trong mắt cái loại này giống như ta biết hết thảy ánh mắt làm cho hắn cảm thấy thực không thoải mái.

Sawada Yuki, Sawada Iemitsu trưởng nữ, bất luận là thực lực vẫn là năng lực thậm chí là ngoại mạo đều là Vongola xếp thượng hào , nhưng là mặc kệ là hắn vẫn là Cửu đại mục, cơ hồ là ở gặp mặt sau liền phủ quyết của nàng quyền kế thừa.

Nữ hài tử kia không có đại không thuộc tính, cái loại này cao ngạo quá độ tính cách...

Bất quá nói đến điểm này... Reborn có chút đau đầu nhìn nhìn bên cạnh tựa hồ hoàn toàn không có nghe đến bọn họ đang nói chính mình đại tỷ sự tình Sawada Tsunayoshi, này một cái... Rốt cuộc là nên nói cái gì mới tốt...

Không hề nghi ngờ đại không thuộc tính hỏa viêm nói cho hắn, kia tuyệt đối chính là Vongola Juudaime tốt nhất chọn người, nhưng là...

Reborn vẫn là hội nghĩ đến đôi khi trên người hắn bỗng nhiên sinh ra cái loại này giống như không tồn trên thế giới này cảm giác, không khỏi nhíu hạ mày.

Lại đây dò hỏi Tsuna Gokudera đang nhìn đến Bianchi sau liền trực tiếp ôm bụng ngã xuống, như vậy quỷ dị nhược điểm làm cho Tsuna có chút điểm dở khóc dở cười, hắn đối chính mình tỷ tỷ cư nhiên sẽ có lớn như vậy tinh thần áp lực, cứ như vậy, tương lai thời điểm chiến đấu, nếu đối phương đem mặt mình chỉnh thành Bianchi bộ dáng, kia chẳng phải là cũng không dùng đánh?

Vì thế mặc kệ nói như thế nào, sinh hoạt càng ngày càng náo nhiệt lên.

Ta bình tĩnh sinh hoạt a, sẽ vừa đi không còn nữa phản ... Tsuna ngồi ở trước bàn cơm, vô cùng cảm khái nghĩ đến.

Nhà bọn họ gần nhất lại tới nữa người mới, kỳ quái bò sữa trang tiểu hài tử cư nhiên được xưng chặn đánh bại Reborn, kết quả tự nhiên là không cần nói cũng biết, bị Reborn khi dễ thực thảm. Đối với này chỉ mặc kỳ quái quần áo tự xưng chính mình là Lambo đại nhân tiểu ngưu, Tsuna cảm thấy rất thú vị, chủ yếu là mỗi lần hắn đều kêu muốn nhẫn nại, nhưng là mỗi lần đều đã nhịn không được khóc đi ra, điều này làm cho Tsuna không hiểu liền sinh ra một loại muốn đi khi dễ hắn xúc động.

Ngày hôm sau khứ đến trường thời điểm, tiểu ngưu cũng đi theo đến đây, tuy rằng hắn công kích đối tượng vẫn là Reborn, nhưng là Tsuna căn cứ vào muốn nhìn người ta muốn khóc không khóc khuôn mặt nhỏ nhắn tà ác tư tưởng, cũng đi theo tiến lên thực ác liệt đến đây điểm nhi họa vô đơn chí.

Vì thế Lambo tại chọc nhất đống lớn chê cười sau lệ bôn mà đi.

Nhân vì chuyện này, Tsuna còn bị muội muội mình quở trách một phen, nói cái gì ngươi là ca ca, như thế nào có thể trêu đùa nhỏ như vậy tiểu hài tử vân vân, làm cho Tsuna đầu thượng không tự giác liền tuôn ra gân xanh đến.

Chết tiệt phá tiểu quỷ, cư nhiên làm cho nhà của ta muội muội như vậy quan tâm ngươi! Cho dù là ở trêu đùa đứa nhỏ kia, nhưng là cũng tương đương thích Lambo Tsuna lúc này quyết định, ta muốn chán ghét hắn!

Nhưng là hắn chán ghét động tác chưa kịp làm ra đến, bởi vì Nana mụ mụ thực thích kia đầu bổn bổn tiểu ngưu... Được rồi, coi như là tiện nghi ngươi ... Nhìn đứng ở trên bàn cơm cười ha ha Lambo, Tsuna vẫn là không nhịn xuống tiểu khi dễ hắn dục | vọng, thân thủ theo hắn bàn tử lý xoa đi rồi hai cái cây nho.

Sau tự nhiên lại là một mảnh xôn xao. Tsuna bỗng nhiên cảm thấy, qua như vậy náo nhiệt sinh hoạt ra vẻ cũng thực không sai bộ dáng.

Ngày hôm sau đi ở trên đường cái thời điểm, Tsuna thấy được một cái có chút điểm cổ quái tiểu hồ tử nam nhân, xuyên một thân bạch áo dài, có chút điểm lôi thôi bộ dáng, cà lơ phất phơ đi ở trên đường cái, không có việc gì còn tẫn đùa giỡn bên người nữ hài tử, sau đó đi rồi không rất xa đã bị ủy viên trưởng Hibari đại nhân một phen cắn sát...

"Cái tên kia là ai a..." Bởi vì minh xác cảm nhận được đối phương trên người huyết tinh khí, cho nên hắn trực tiếp hỏi một bên  Reborn, được đến trả lời cư nhiên là, đối phương kêu Shamal, là mafia lý tiếng tăm lừng lẫy một cái thầy thuốc...

Uy, hiện tại thầy thuốc đều như vậy sao? Bị truy nã lý do vẫn là một cước đạp 206 thuyền...

Tsuna lại cảm thụ chính mình sở sinh hoạt thế giới không chân thật...

Kỳ thật ta là Sawada · bình điền · thực bi kịch · Tsunayoshi đúng không?

Xét thấy mấy ngày nay mafia giống như hạ sủi cảo giống nhau một người tiếp một người xuất hiện ( uy, ngươi kia cái gì hình dung từ! ), tìm đến tra , đến nhập bọn , Tsuna quả thực đều muốn đến thôn trấn thượng đi xem, nơi này rốt cuộc là Nhật Bản Ninamori vẫn là Italy Palermo...

Cho nên khi hắn phát hiện trong trường học hơn cái trứng gà đầu Trung Quốc kỳ trang tiểu cô nương sát thủ thời điểm, hắn thực bình tĩnh khi không thấy được, sau đó qua không bao lâu liền nhìn đến cách đó không xa trên bầu trời xuất hiện bom nổ mạnh giống nhau ánh lửa.

Sau lại nghe Reborn nói, đó là I-Pin, nhất kích động nhất thẹn thùng sẽ biến thân ống bom, nàng tựa hồ là bởi vì nhìn đến Hibari mặt, cho nên kích động .

Hảo quỷ dị đặt ra... Tsuna tại sau nhìn đến tiểu cô nương sử dụng kia gì sủi cảo quyền sau, yên lặng phù ngạch, đây là gì, vì cái gì ta chứng kiến qua Trung Quốc cổ võ lý nội khí ngoại phóng , đều là cao thủ lý cao thủ, mà này tiểu cô nương...

Đem mùi hôi áp súc có thể làm được chuyện như vậy... Uy, ngươi bậy bạ đi? Ngươi nhất định là bậy bạ đi! ! ! !

Tại 囧 nhiên qua đi, Tsuna sinh ra nghiên cứu sủi cảo quyền tính chất, hắn tưởng làm hiểu được này sủi cảo quyền rốt cuộc là một cái thần mã ngoạn ý.

Bởi vì đối này cái gọi là sủi cảo quyền hứng thú quá lớn, thế cho nên hắn hoàn toàn không có phát hiện Reborn còn khứ đem Sasagawa Kyoko đại ca Sasagawa Ryohei cấp kéo lại đây, mà cùng Ryohei đại ca chiến đấu người đúng là Gokudera Hayato, theo Yamamoto Takeshi trở về cùng Tsuna nói chuyện tình đến xem, tựa hồ bọn họ đánh thực kịch liệt, cuối cùng đánh ra nam nhân gian "Hữu tình" .

Này "Hữu tình" rốt cuộc là cái gì dạng , Tsuna là nhìn không ra, nhưng là Gokudera Hayato kia vẻ mặt phẫn hận cái gì, hắn trái lại đã nhìn ra.

"Juudaime, xin yên tâm đi, lần sau ta nhất định hội đem cái kia mặt cỏ đầu cấp đả bại !" Gokudera Hayato trên mặt dán băng dính, kích động tại Tsuna bên người thề.

"Vậy ngươi muốn nhiều cố gắng a..." Tsuna có chút điểm 囧, hắn thậm chí cũng không biết Sasagawa Ryohei là ai, những này thiên hắn vội vàng đãi I-Pin đến nghiên cứu tiểu cô nương trên người sủi cảo quyền vấn đề, cũng chưa như thế nào quan tâm bên kia chuyện tình.

I-Pin tái nói như thế nào cũng là phong đệ tử, xem tại đều là Arcobaleno phân thượng, Reborn cũng không thể nhìn Tsuna thực đem người cấp giải phẫu gì . Cho nên khoảng thời gian này, chân chính có thể nói ngược lại là hai người kia không có lúc nào là bí mật giao phong.

Về phần Hibari bên kia, Reborn có chút đau đầu, Tsuna cũng quá quỷ tinh một chút, một khi chính mình chạy đi, hắn phải đi ép buộc I-Pin, một chút cũng không làm cho hắn yên tâm, kết quả vốn sớm nhất tính đi tìm ủy viên trưởng cho tới bây giờ đối Tsuna ấn tượng đều chỉ dừng lại tại kỳ quái ăn cỏ động vật trên người.

Về phần Shamal, hắn càng không thể dựa vào, mỗi ngày trừ bỏ nơi nơi điều | diễn nữ hài tử ở ngoài, liền liên giáo y công tác đều làm thực miễn cưỡng, càng đừng nói bởi vì đùa giỡn nữ | sinh quan hệ mà bị Hibari Kyoya hung hăng cắn giết vài lần.

Thật sự là được việc không đủ, bại sự có thừa a... Reborn thở dài, bất quá cuối cùng người kia y thuật còn đi, sau khẳng định hội gặp phải chiến đấu lý, nam nhân này là ắt không thể thiếu .

Không thể đem I-Pin hảo hảo nghiên cứu Tsuna cảm thấy thực đáng tiếc, chỉ có thể nâng cằm theo thường lệ nhìn kia bản Italy văn giáo tài, sau đó bị mặt trên chữ cái khiến cho đầu cháng váng não trướng.

Mà một bên Lambo lại một lần nhảy đi ra, hắn đệ n thứ khiêu chiến vẫn như cũ bị Reborn không lưu tình chút nào thất bại , nhìn hắn vẻ mặt "Lã chã chực khóc" biểu tình nói xong "Muốn nhẫn nại", nhất thời làm cho Tsuna tâm tình lập tức hảo lên, vừa định tiếp tục đi qua trêu cợt hắn thời điểm, liền nhìn đến Lambo bỗng nhiên theo chính mình tóc lý xuất ra một cái rpg ống phóng rocket đến!

Tsuna ngây ngẩn cả người, này... Chẳng lẽ tóc của hắn kỳ thật có trữ vật đạo cụ công năng? Phía trước như thế nào cũng chưa phát hiện!

Ngay tại ngay sau đó, phấn hồng sắc sương khói tràn ngập, nguyên bản ngồi ở chỗ kia tiểu ngưu biến thành một cái mặc kỳ quái bò sữa sơ mi nam nhân, đầu của hắn thượng xoã tung tóc quăn cùng kia đối ngưu giác nhanh chóng nói cho người khác người này thân phận.

Đó là Lambo, nhưng không phải hiện tại Lambo.

"Yêu, Vongola, ta là yêu khóc quỷ Lambo." Người tới như vậy giới thiệu chính mình đạo, lập tức đối với bên kia  Reborn hung tợn nói, "Reborn, bị đã cho ta vẫn là mười năm trước bộ dáng, ta..."

Hắn trong lời nói còn chưa nói hoàn, đã bị Tsuna một chút cấp bổ nhào vào ở, "Đây là có chuyện gì, vì cái gì ngươi bỗng nhiên thành lớn ? Không, không phải thành lớn, mà là trao đổi , như thế nào khả năng, vì cái gì hội có chuyện như vậy!"

"Bành, Vongola!" Lambo giật mình kêu lên, "Mười năm trước ta cũng không nói gì sao? Đây là mười năm hoả tiễn..."

"Ca ca, phòng của ngươi lý nóng quá nháo a... A... Ca ca, ngươi... Ngươi thế nhưng..." Đi lên đến đưa nước trái cây Tomoyo vừa vừa mở ra môn, liền thấy được như vậy một màn, nhất thời giật mình bưng kín miệng.

"Tomoyo không phải như thế!"

"Tomoyo tiểu thư, không phải như thế nha!"

Hai nam nhân vội vàng kêu lên.

10 của ta HP thanh linh ! ! !

Tác giả có lời muốn nói:

Như đề, ta đã muốn biến thành tro tàn ...

Tuy rằng phía trước nhớ tới chính mình tỷ tỷ cùng một cái muội muội thái độ liền bao nhiêu biết một chút thế giới này bất đồng, nhưng là chợt nhìn đến nhất cái hài tử cư nhiên có thể theo chính mình tóc lý xuất ra rpg hoả tiễn cái loại này này nọ đến thời điểm, Tsuna vẫn là rất loại không nói gì cảm giác, nhưng là thái quá chuyện tình là, hắn cư nhiên dùng cái kia hoả tiễn đối chính mình nã pháo , càng kỳ quái hơn là, kia hoả tiễn đạn pháo cư nhiên đem đứa nhỏ này cùng mười năm sau hắn đổi !

Nhưng là này hết thảy cũng không là tối không xong ! Tối không xong là, hắn vừa phác đi qua muốn nghiên cứu một chút thứ này rốt cuộc là cái gì nguyên lý thời điểm, muội muội của hắn mở cửa , vì thế nhìn đến hắn cùng một cái rõ ràng thoạt nhìn không quá đứng đắn nam nhân nằm sấp cùng một chỗ hình ảnh...

"Ca ca... Ta... Ta..." Cho dù là đến loại trình độ này, Tomoyo cũng vẫn là nói không nên lời chán ghét nhất ca ca này nhất loại trong lời nói, tùy tay đem nước trái cây trên mặt đất nhất phóng, liền súy trứ hai hàng thật dài nước mắt lệ bôn mà đi.

"Sách!" Tsuna mạnh nhảy dựng lên, lập tức liền chạy tới Tomoyo trước mặt, "Tomoyo, ngươi hiểu lầm !"

"Nhưng là... Nhưng là..." Tomoyo cầu trứ nước mắt nhìn hắn, "Các ngươi... Các ngươi rõ ràng..."

"Đều nói không là như thế này một hồi sự, vừa mới cái kia là Lambo, hắn đối chính mình không biết làm cái gì, mười năm sau hắn cùng hắn hiện tại bỗng nhiên trao đổi thân thể! Ta chính là hảo kỳ đây là có chuyện gì, cho nên phác đi qua nhìn một chút mà thôi!" Tsuna rất nhanh giải thích đạo, "Cho nên, đừng khóc !"

"Ân!" Nhanh chóng, Tomoyo hãy thu nổi lên chính mình nước mắt, không thể không nói, huynh khống nhất chỗ tốt ngay tại cho, ca ca nói trong lời nói nhất định chính xác, chẳng sợ tận mắt đến gì đó, chỉ cần ca ca nói không phải, vậy tuyệt đối không là!

"Ngoan." Tsuna cẩn thận lau Tomoyo nước mắt, đem nàng mang về trong phòng của mình, không khách khí đối Lambo ( đại ) đạo, "Ngươi kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!"

"A, được cứu trợ , hoàn hảo Tomoyo tiểu thư nghe xong Vongola giải thích, bằng không của ta phiền toái có thể to lắm." Lambo có chút bất đắc dĩ thuyết đạo, "Tóm lại, đây là mười năm sau hoả tiễn, có thể cho bị đánh trúng người tại 5 phút lý cùng mười năm sau chính mình trao đổi."

"Đây là cái gì nguyên lý?" Tsuna cổ quái nhìn hắn một cái.

"Này, Vongola, cho dù là có mười năm hoả tiễn chúng ta Polvino gia tộc, cũng là không rõ ràng lắm thứ này vận tác nguyên lý ." Lambo còn muốn nói cái gì, trên người một trận phấn hồng sắc sương khói xông ra, cả người bính một tiếng liền biến thành làm nũng khóc tiểu hài tử bộ dáng, "Lambo đại nhân muốn ăn đường!"

"Oa, thật sự thay đổi cũng!" Thần kỳ sự kiện làm sâu sắc Tomoyo "Ca ca tuyệt đối là chính xác " tư tưởng, thuận tiện còn thấy được đại biến người sống một màn, vui vẻ Tomoyo nhất thời chạy đi qua đem Lambo ôm lên, "Nột nột, Lambo, ngươi là như thế nào biến ?"

Nói xong, nàng hướng Lambo miệng tắc một viên cây nho hoa quả đường, nhất thời đem nguyên bản còn tại buồn rầu tiểu ngưu hống trở về, Lambo vui vẻ cắn kẹo, có chút điểm mồm miệng không rõ thuyết đạo, "Cái kia là mười năm sau hoả tiễn, chỉ cần bị hoả tiễn đánh trúng, là có thể đem hiện tại chính mình cùng mười năm sau chính mình trao đổi 5 phút."

"Thật là lợi hại!" Tuy rằng vẫn là không quá hiểu được kia này nọ rốt cuộc có chỗ lợi gì, tính này cũng không gây trở ngại Tomoyo đối này tỏ vẻ sùng bái.

"Lambo đại nhân là lợi hại nhất !" Tiểu ngưu trang điểm thuyết đạo.

"Nói vậy, tái biến một lần cho ta xem đi!" Tomoyo cảm thấy, này thật giống như là biến ma thuật giống nhau, hảo kỳ muốn lại nhìn một lần.

"Ai, không được lạp." Lambo lắc đầu, "Thúc thúc nói , không thể liên tục bắn tại đồng một người trên người ."

"Keo kiệt!" Tomoyo đô nổi lên miệng.

"Lambo đại nhân mới không keo kiệt!" Lambo lập tức phản bác.

"Đem ngươi mười năm sau hoả tiễn cho ta xem!" Tsuna cường ngạnh nói xong, liền đi ra phía trước.

"Ca ca?"

"Xuẩn cương?"

Thái độ của hắn rất kỳ quái một chút, làm cho Reborn cùng Tomoyo đều có chút lo lắng.

Tsuna nhanh chóng thân thủ ra ngoài, cầm nổi lên cái kia cổ quái mười năm sau hoả tiễn, pháo đồng thượng phấn hồng sắc sơn có vẻ có chút cổ quái mà ác thú vị, Tsuna nhanh chóng đem hoả tiễn hủy đi mở ra, phát hiện này hoả tiễn thượng vấn đề cũng không nhiều, hơn nữa uy lực tương đương tiểu, nghĩ như vậy trứ, hắn thuận tay theo hoả tiễn bên cạnh lấy qua một quả hoả tiễn đạn dược, động tác bay nhanh hủy đi mở ra...

Vừa mở ra đạn pháo, cổ quái mùi thuốc súng nhanh chóng làm cho hắn cảm nhận được một loại cảm giác kỳ quái.

"Quả nhiên..." Này thật là nhất kiện thực đặc thù Chủ thần xuất phẩm đạo cụ, không biết vì cái gì hội dừng ở Polvino gia tộc trong tay, thứ này nguyên lý không rõ là đương nhiên , hắn từng nhớ mang máng chính mình tại Chủ thần đổi liệt trong ngoài nhìn đến qua cùng loại gì đó.

Thứ này tuy rằng thực đặc biệt, nhưng là thực dụng tính cơ hồ vì linh, lớn nhất nguyên nhân ngay tại cho, thông qua này pháo đồng trao đổi đi ra mười năm sau người kia, khả năng không phải này trong lúc nhất thời tuyến thượng người kia. Song song không gian vô cùng vô tận, người tại bất luận một cái thời điểm làm bất luận một chuyện đều mới có thể trở thành tân không gian phân nhánh.

Hơn nữa, không có bất luận một người dám cam đoan, mười năm sau chính mình còn có thể cùng hiện tại chính mình giống nhau, tại Chủ thần trong không gian lại hơn nữa như thế. Huống chi, chưa bao giờ đến đến người, tuyệt đối không thể lộ ra tương lai hẳn là có tin tức, cho nên thứ này cơ bản không có bất luận kẻ nào sẽ đi đổi, cho dù đổi , sử dụng tần suất cũng cực thấp, còn nhiều chỉ dùng để cho cùng những này npc giao tiếp thời điểm cấp npc dùng là.

Chẳng qua Chủ thần nơi đó , dài nhất trao đổi thời gian có thể đạt tới 72 mấy giờ, này một cái chỉ có thể trao đổi năm phút đồng hồ , chỉ sợ là tối sơ cấp loại.

Nhưng là... Nguyên tới nơi này cũng có địa phương này đi ra gì đó sao... Này thật đúng là...

Tsuna đem này nọ lắp ráp trở về, thở dài, "Xem như, ngượng ngùng a."

Nói xong, hắn đã đem cái kia hoả tiễn đưa cho Lambo, Lambo cầm qua hoả tiễn, hướng đầu thượng nhất tắc, làm cho người ta không nói được lời nào chuyện tình lại xuất hiện, lớn như vậy hoả tiễn thế nhưng có thể nhét vào nhỏ như vậy tóc lý...

Tsuna lại thở dài, ta quả nhiên kỳ thật không họ Sawada, hơn nữa là họ Bình điền đi?

Reborn nhìn đến Tsuna hành động, "Quả nhiên", quả nhiên cái gì? Hơn nữa nhìn hắn động tác, hiển nhiên là rất rõ ràng như vậy này nọ tác dụng . Xuẩn cương không phải tại Nhật Bản mất tích sao? Vì cái gì sẽ biết Italy Polvino gia tộc bí tàng?

Chẳng lẽ nói, hai cái kia nguyệt lý, xảy ra chuyện gì sao? Reborn gật gật đầu, phía trước thu thập đến tin tức đều còn rất đơn giản điểm...

Xem ra, đứa nhỏ này trên người cất giấu rất nhiều bí mật a.

"Xuẩn cương, hiện tại không phải ngươi nghỉ ngơi thời điểm, những này bài thi nhớ rõ làm điệu!" Reborn nhanh chóng nhảy đến hắn đầu thượng, không khách khí phân phó đạo, "Nếu không nghĩ khứ Tam Đồ Xuyên bơi lội trong lời nói, động tác nhanh lên!"

"Là..." Tsuna tha dài quá điệu, lệ rơi đầy mặt nhìn toàn Italy văn bài thi, có loại cũng tưởng lệ bôn xúc động.

Ngày hôm sau buổi sáng, Tsuna tỉnh lại thời điểm, sắc trời còn thực ám, trảo qua đầu giường một cái đồng hồ báo thức nhìn thoáng qua, ngũ điểm linh ba phần... Thật là sớm điểm.

"Xuẩn cương, nếu tinh lực tốt như vậy trong lời nói, phải đi nhiều bối một chút Italy ngữ từ đơn đi!" Ngủ ở võng thượng  Reborn không khách khí nói xong, phiên cái thân tiếp tục bắt đầu ngáy ngủ.

"... Xem như, đứng lên đi!" Tsuna bất đắc dĩ cười khổ một tiếng.

Lại nói tiếp, tuy rằng nói là một cái gia tộc người, nhưng là Tsuna phát hiện, chính mình còn thật là không thế nào hiểu biết bọn họ đâu.

Rời giường sau thân cái lười eo, hắn đi xuống lâu lấy báo chí thời điểm, nhìn đến sân bên cạnh, một nữ hài tử cổ quái nhìn bên này, nữ hài tử kia trên người mặc là cách vách lục trung nữ tử trung học giáo phục, nhưng là lại tại đầu thượng trói lại hai cái cây nhỏ chi, khiến cho giống như truyện tranh lý nhân vật giống nhau.

Tsuna theo tầm mắt nàng nhìn qua, người nọ là đang nhìn... Reborn?

Mặc dù có chút nháo không rõ ràng lắm, nhưng là vì chút không có ác ý, ngược lại còn có loại cổ quái ái mộ loại cảm xúc, Tsuna quyết định không nhìn chi. Bữa sáng dùng qua đi, tựa như thường ngày mà dẫn dắt muội muội khứ lên lớp, ngay tại bọn họ đi ra gia môn không bao lâu, phía trước nữ hài tử kia bỏ chạy đi ra.

"Ngươi, chính là ngươi, ngươi như thế nào có thể cho đệ đệ của ngươi làm nguy hiểm như vậy chuyện tình!" Trát trứ cái tiểu đuôi ngựa cô gái nghĩa chính lời nói nhìn hắn, "Hôm nay, ta muốn hảo hảo trừng phạt ngươi!"

"Ách, xin hỏi, ngươi đang nói cái gì?" Tsuna có chút buồn bực đánh gãy đối phương trong lời nói, "Ngươi nói đệ đệ nên sẽ không là Reborn đi?"

"Đoạn mang ( tiếng Nhật lý đoạn có chứa Reborn âm đọc )?" Nữ hài tử mặt lập tức đỏ, "Tên này rất êm tai đâu!"

Nói xong, nàng lại ngẩng đầu lên, hung tợn đỉnh trứ đối phương, "Chính là ngươi, ngươi như thế nào như vậy không phụ trách nhiệm đem đệ đệ ngươi như vậy nuôi nấng, tiểu hài tử đều là thiên sứ! Nhưng là ngươi cư nhiên làm cho đệ đệ của ngươi đi chơi cái gì mafia trò chơi! Không thể tha thứ a!"

Tsuna 囧 hạ, "Cái kia, ta nói, chúng ta có phải hay không làm sao lầm ?" Nói xong, hắn nhìn về phía một bên  Reborn, lại phát hiện cái tên kia chính vừa đi, một bên dùng dường như không có việc gì ánh mắt quét ngang trứ chung quanh mọi người.

"Tiểu thư, ca ca ta mới không có dạy hắn làm như vậy chuyện tình!" Tomoyo cũng xoa nổi lên eo, nàng chán ghét sở hữu nói ca ca nói bậy người!"Hơn nữa Reborn mới không có đang đùa mafia trò chơi! !"

Hắn là thật sự mafia!

Tsuna không nói gì thở dài, đang muốn muốn như thế nào thoát khỏi hắn thời điểm, một bên tràn ngập nguyên khí thanh âm vang lên, "Yêu, Tsuna, sớm a! Tomoyo tương, sớm yêu!"

"Yamamoto, buổi sáng tốt lành." Tomoyo vội vàng đem chính mình kia chướng tai gai mắt tư thế thả xuống dưới, hầm hừ đối nữ hài tử kia thuyết đạo, "Tránh ra !"

"Yamamoto, sớm." Tsuna bất đắc dĩ vỗ về cái trán, Yamamoto cũng không quay đầu lại thời điểm, vừa vặn nhìn đến hắn nâng lên thủ đến, lộ ra hơi hơi có điểm phiền muộn gương mặt đến, tim đập không biết vì cái gì bỗng nhiên nhảy lậu vỗ.

"Đáng giận, ta nhất định hội đả bại ngươi, sau đó đem Reborn mang về gia !" Cô gái căm giận nói xong, nhanh như chớp chạy.

"Aha cáp, Tsuna, nữ hài tử kia là ai a?" Hoàn toàn không chú ý tới chính mình trạng huống Yamamoto hảo kỳ hỏi.

"Ta cũng không biết." Tsuna bất đắc dĩ thở dài.

11 luyến ái vấn đề

Tsuna không chỉ một lần hoài nghi, chính mình có phải hay không chính là kia trong truyền thuyết bình điền thực bi kịch nam, nhưng là hiển nhiên sinh hoạt còn không có hoàn toàn vứt bỏ hắn. Lên lớp thời điểm, hắn kinh hỉ phát hiện chính mình cư nhiên có thể nghe hiểu một bộ phận lão sư giảng bài nội dung , điều này làm cho hắn tự đáy lòng điền sản sinh một loại, a, nguyên lai ta còn không có phế đến hoàn toàn cảm giác.

Đương nhiên, lão sư giảng nội dung tại trong óc hội biến thành Italy ngữ cùng tiếng Nhật loạn mã, là hắn muốn giải quyết cái thứ hai vấn đề...

Yamamoto Takeshi ngồi ở vị trí thượng có chút điểm kỳ quái, vì cái gì buổi sáng thời điểm nhìn đến Tsuna mặt cư nhiên hội sinh ra như vậy kỳ quái phản ứng đâu? Kỳ quái. Hắn hảo kỳ tái thăm dò qua đi xem Tsuna mặt, thực bình thường thôi, không có gì đặc biệt , vì cái gì chính mình hội bỗng nhiên tim đập gia tốc?

Nhất định là bởi vì rèn luyện không đủ a! Yamamoto Takeshi nhanh chóng hạ kết luận.

"Bóng chày ngu ngốc, ngươi tại nhìn cái gì!" Ngồi ở Tsuna mặt sau Gokudera phát hiện có chút kỳ diệu tầm mắt tham lại đây, nhanh chóng quay đầu đi, liền nhìn đến cái kia Yamamoto Takeshi vẻ mặt ý cười nhìn hắn kính yêu Juudaime, nhất thời hỏa nổi lên đến.

"Aha cáp, không nhìn cái gì, chính là hôm nay khó được phát hiện Tsuna ngươi tinh thần tốt lắm thôi." Yamamoto Takeshi cười nói, "Đúng rồi, buổi sáng nữ hài tử là ai a?"

"Juudaime tinh thần đương nhiên hội hảo!" Gokudera Hayato nhanh chóng phản bác, nghe được câu nói kế tiếp khi sửng sốt, "Nữ hài tử, cái gì nữ hài tử?"

"Chính là tìm đến Tsuna cái kia a, xuyên còn giống như là cách vách lục trung giáo phục, là một cái thực khả ái nữ hài tử đâu!" Yamamoto Takeshi sờ sờ đầu, "Gokudera, ngươi chẳng lẽ có ưa thích nữ hài tử ?"

"Ta mới không có! Của ta thể xác và tinh thần đều là thuộc loại Juudaime !" ( a uy! ) Gokudera vẻ mặt kích động thuyết đạo, "Yên tâm đi, Juudaime, ta nhất định sẽ không đi tìm bạn gái !"

Tsuna trầm mặc một chút, rất muốn phun tào hắn, này hai người trong lúc đó căn bản là không có bất luận ăn khớp quan hệ đi!

Bất quá cũng là, nếu hiện tại Gokudera bỏ chạy khứ đàm luyến ái trong lời nói, nói không chừng hội ảnh hưởng đến sự nghiệp phát triển đi? Là đi? Tsuna thản nhiên nghĩ các loại mạc danh kỳ diệu gì đó, suy nghĩ có chút điểm không chịu khống chế bay loạn, bất quá vẫn là nhanh chóng đối Gokudera gật gật đầu, "Làm tốt lắm!"

Juudaime khoa ta ! Juudaime khoa ta ! ! ! !

Gokudera Hayato nhất thời cảm thấy vô cùng hưng phấn, sau lưng nhất thời khai ra vô số lóe sáng lượng đóa hoa đến, cả người giống như lóe ra trứ kinh người quang mang giống nhau, làm cho một bên các đều không tự chủ được ô mặt tránh lui.

Yamamoto Takeshi không biết vì cái gì, bỗng nhiên cảm thấy Gokudera như vậy biểu tình đặc biệt chướng mắt, liền thuận miệng thuyết đạo, "Tsuna, ngươi đâu, khi nào thì tính giao bạn gái? Buổi sáng tiểu cô nương thực khả ái nga."

"Để cho, các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì tiểu cô nương!" Gokudera chạy nhanh tỉnh táo lại, vội vàng bắt lấy Yamamoto áo hỏi.

"A, ta cũng không rõ lắm, bất quá hình như là tìm đến Reborn , theo ta không gì quan hệ." Tsuna tùy ý lắc đầu, "Ta? Yamamoto ngươi hỏi ta?"

"Đúng vậy, ta muốn biết hạ, Tsuna ngươi thích cái dạng người gì." Không biết vì cái gì, vốn phải nói đi ra "Nữ hài tử" ba chữ xuất khẩu thời điểm lại bị một cái đơn giản "Người" tự sở thay thế, Yamamoto cười tủm tỉm nhìn Tsuna.

"Của ta nói a..." Suy nghĩ của hắn có chút điểm phiêu miểu đứng lên, buổi sáng cô gái kia làm cho hắn nhớ tới từng nhận thức cô gái, cho dù là ở như vậy vặn vẹo đội ngũ lý cũng vẫn như cũ chói mắt mà cường đại, đáng tiếc, cô gái kia tử quá sớm , tại kia loại nguy cơ tứ phía trong thế giới, ai đều không thể nói chính mình nhất định có thể sống sót, cho dù là hắn cũng giống nhau...

"Có xinh đẹp hay không không sao cả, không nhất định phải thực ôn nhu, nhưng là nhất định phải hiểu được săn sóc... Cuối cùng, nhất định phải cũng đủ cường đại." Tsuna thanh âm rất nhẹ, "Chỉ có cường đại người, tài năng sống sót."

"Tsuna?" Bọn họ vài cái không có nghe rõ ràng hắn cuối cùng câu nói kia, chính là cảm thấy hắn thần sắc có như vậy trong nháy mắt vô cùng bi thương.

Reborn hơi hơi nhíu hạ mi, bỗng nhiên theo trần nhà thượng nhảy xuống tới, trực tiếp thải đến đầu của hắn thượng, "Xuẩn cương, có cái kia thời gian khứ lo lắng chính mình tương lai một khác bán là cái gì dạng , còn không bằng cho ta nhanh lên đọc sách!"

Tsuna có chút điểm buồn bực quét mắt một bên Gokudera Hayato, vì cái gì tiểu tử này làm dáng như vậy khác người, thành tích cũng là toàn ban tốt nhất đâu...

"Đừng nghĩ để cho người khác giúp ngươi làm!" Reborn liếc mắt một cái liền nhìn ra ý tưởng của hắn, trực tiếp rút ra một phen chiết phiến đánh lại đây.

"Sách! Thân là Boss không muốn như vậy sống dùng thủ hạ tài năng sao!" Tsuna nghiêng người lách mình tránh ra, có chút buồn bực đem tầm mắt mình một lần nữa ném tới một bên sách vở thượng.

Tomoyo có chút điểm lo lắng, nhưng là lại không biết đạo nên như thế nào an ủi chính mình ca ca mới tốt, nàng cảm giác đi ra, ca ca cảm xúc có chút điểm là lạ . Bất quá... Này tiêu chuẩn trong lời nói... Tomoyo mặt đỏ chạy khai khứ.

Người ta, người ta cũng tưởng làm ca ca tân nương ~( a uy! )

Đến tan học về nhà thời điểm, Tomoyo nắm cả Tsuna cánh tay, Gokudera cùng Yamamoto đều theo thường lệ đi theo hắn phía sau, đoàn người nói nói cười cười đi tới thời điểm, cái kia kỳ quái nữ hài tử lại một lần nữa xuất hiện . Chính là lúc này đây đi ra thời điểm, trên người nàng xuyên một thân kỳ quái khôi giáp, xem ra còn có chút điểm niên đại .

"Đem, đem Reborn giao ra đây, ngươi này mang xấu tiểu bằng hữu người xấu!" Cô gái gian nan đi tới, bị trên người khôi giáp áp thập phần vất vả.

"Ách..." Đối với như vậy chấp nhất nữ hài tử rốt cuộc nên nói cái gì mới tốt, Tsuna có chút điểm không nói gì.

Sau đó hắn 囧 囧 hữu thần nhìn đến cô gái một cái xoay người, liền bởi vì trên người quá nặng khôi giáp mà rớt xuống trong nước khứ... Tsuna hướng lên trời phiên cái xem thường, không nói hai lời liền nhảy xuống, một phen kéo cái kia tiểu cô nương liền hướng bên bờ bơi đi.

"Juudaime!"

"Tsuna!"

"Ca ca!"

Vài người chính lo lắng cũng muốn nhảy xuống, lại nhìn đến bên kia Tsuna đã muốn đem người cứu đi lên, không khỏi đều nhẹ nhàng thở ra, đứng ở cầu thượng  Reborn bỗng nhiên vừa lòng nở nụ cười, quả nhiên, đại không hỏa viêm liền là như vậy, Sawada Tsunayoshi, quả nhiên là Vongola người thừa kế.

"Cáp y!" Bị cứu đi lên cô gái lộ ra cổ quái thần sắc, sau đó vẻ mặt đỏ rực lưu lại một câu, "Haru luyến ái , Haru thích ngươi." Trong lời nói sau, liền nhanh như chớp chạy không ảnh .

"Đáng giận, Juudaime mới sẽ không coi trọng ngươi như vậy nữ nhân!" Gokudera nghe nói như thế, đã nghĩ nhảy đi qua hung hăng giáo huấn một chút đối phương, chẳng sợ đó là một nữ hài tử cũng giống nhau.

"Aha cáp. Tsuna mị lực thật sự là hảo đại a!" Yamamoto Takeshi cười vô tâm vô phế bộ dáng.

"Đáng giận, ca ca là của ta!" Tomoyo dậm chân kêu to lên.

Tsuna không nói gì lắc đầu, đem áo khoác cởi ra vắt khô, tùy ý phi ở trên người, "Tóm lại, về nhà trước đi."

"Juudaime, thỉnh xuyên quần áo của ta đi!" Nhìn đến hắn cả người ướt đẫm bộ dáng, Gokudera nhanh chóng đem chính mình giáo phục thoát xuống dưới.

"Không có việc gì." Tsuna lắc đầu, vô nghĩa, miễn dịch lực đều đã muốn là bốn vị sổ người, như thế nào khả năng liên điểm nhi tiểu cảm mạo cũng chống cự không được?

"Juudaime, thỉnh trừng phạt ta đi, đều là của ta thất trách, mới làm cho ngài tiến vào trong nước, còn nghĩ thân thể ướt đẫm." Gokudera trực tiếp quỳ xuống, kia tư thế làm cho một bên Tomoyo hoảng sợ.

"Ca ca!" Tiểu đã chạy tới Tomoyo lo lắng đối với Tsuna tả khán hữu khán.

"Đứng lên đi, ta khả không thích chuyện như vậy." Tsuna tùy ý lắc lắc chính mình kia đầu xoã tung nâu tóc ngắn, sau đó cười tủm tỉm hỏi bên người mấy người, "Thế nào, soái không?"

"Phốc, ca ca ngươi tối soái  ~" Tomoyo bật cười, phía trước nhìn đến hắn nhảy cầu lo lắng nhất thời biến mất không ảnh .

"Juudaime là tối soái !" Nhanh chóng đứng lên Gokudera lớn tiếng thuyết đạo.

"Aha cáp, cư nhiên thật sự nhảy xuống đi, Tsuna, ngươi thực khốc a." Yamamoto Takeshi thân thủ sờ sờ tóc của hắn, "Đều ướt đẫm, nhanh lên trở về đi!"

"Juudaime, thỉnh nhất định phải làm cho ta đưa ngài về nhà!" Gokudera tại mỗ ta phương diện ngoài ý muốn kiên trì.

Vì thế bốn người cùng nhau hồi Tsuna gia, trên đường còn thành công nhặt được nơi nơi chạy loạn sau, có chút điểm hồi không được gia tiểu ngưu Lambo nhất chỉ.

Buổi tối nghỉ ngơi thời điểm, Tomoyo mặc áo ngủ chạy tới Tsuna trong phòng, "Ca ca, ngươi... Không thể nhanh như vậy tìm bạn gái đi!"

"Sẽ không , yên tâm đi." Biết chính mình muội muội có chút điểm lo lắng cho mình hội bởi vì giao bạn gái mà bắt đầu làm bất hòa của nàng Tsuna sờ sờ của nàng tóc dài, "Hơn nữa so với ta, ta càng lo lắng ngươi đâu."

"Ái mộ Tomoyo tương người có thể sánh bằng thích của ta nhiều hơn !" Tsuna có chút buồn bực.

"Ân, ta mới sẽ không thích bọn họ đâu, ta thích nhất ca ca !" Tomoyo bổ nhào vào Tsuna trong lòng. ( a uy! )

Nhưng là làm cho người ta giật mình là, ngày hôm sau sáng sớm, ngày hôm qua cái kia kỳ quái nữ hài tử thế nhưng chạy tới, "Ta gọi là Miura Haru, từ hôm nay trở đi, ta muốn khi bạn gái của ngươi!"

Một câu nhất thời kinh khởi một mảnh hiên nhiên □!

"A lạp lạp, Tsuna-kun có bạn gái ? Mụ mụ thật là cao hứng!" Sawada Nana đầu tiên nhảy dựng lên, "Tsuna làm hảo, ba ba ngươi truy của ta thời điểm, đều đã muốn 20 tuổi đâu!"

"Ba ba?" Cách vài giây mới phản ứng lại đây đó là cái ai Tsuna 囧 , "Mụ mụ, không phải ngươi tưởng như vậy lạp."

Nói xong hắn chạy nhanh chạy tới, "Thực xin lỗi, Haru tiểu thư, tuy rằng ta không rõ ngươi vì cái gì hội nói với ta nói như vậy, nhưng là ta kiên định cự tuyệt ngươi!"

Nói xong, hắn kéo một bên mắt nước mắt lưng tròng Tomoyo, hướng tới trường học chạy như điên mà đi.

"Cực giỏi!" Haru nhìn tuyệt trần mà đi Tsuna, bỗng nhiên toát ra như vậy một câu.

"Thật sự đâu, Tsuna trưởng thành!" Nana mụ mụ cũng thực cảm động, "Thật sự là quá tốt!"

Reborn bình tĩnh tránh ra, nữ nhân tư tưởng quả nhiên thực phức tạp, nhưng là... Hắn cười lạnh một chút, làm không chừng nữ nhân xuẩn cương, ngươi quả nhiên nhu muốn hảo hảo rèn luyện!

12 tốt đẹp hằng ngày

Tựa hồ là bởi vì cùng Gokudera Hayato chiến đấu qua quan hệ, Ryohei ham thích cho lạp Gokudera Hayato tiến vào quyền anh bộ, nhưng là Gokudera ý tứ thực hiểu được, hắn là Tsuna người ( a uy! ), vì thế đại ca cũng thường xuyên gặp qua đến chủ động tìm Tsuna tiến hành luận bàn, đương nhiên, hắn không có một lần đồng ý qua chính là.

Đoàn người dần dần thục lên, Tsuna phát hiện, theo mỗ cái góc độ đi lên nói, Ryohei cùng Yamamoto tương đương tương tự, bất quá Yamamoto đôi khi hội biểu hiện ra mỗ ta phúc hắc tiềm chất đến.

Hay là kỳ thật hắn không phải thiên nhiên ngốc, mà là thiên nhiên hắc? Tsuna ngồi ở vị trí thượng lúc ăn cơm nghĩ rằng, nhìn ngoài cửa sổ ở nơi nào bước đi qua Hibari Kyoya, Tsuna trong lòng bỗng nhiên nghĩ đến, hiện tại bọn họ như vậy nhiều người như vậy tọa cùng một chỗ, tại đối phương trong mắt, chỉ sợ cũng là cái gọi là quần tụ đi?

Về nhà thời điểm cho dù trên đường thủy chung có cái nữ hài tử chạy tới nói phải làm chính mình bạn gái cũng không có gì cùng lắm thì chuyện tình , hơn nữa Miura Haru theo mỗ cái góc độ đi lên nói thật là cái thực khả ái nữ hài tử, thẳng thắn hơn nữa hoạt bát, cho dù là Tomoyo, trừ bỏ tại cùng đối phương tranh chấp ca ca là thuộc loại ai vấn đề này thượng tương đương kiên trì bên ngoài, cũng cùng nàng trở thành bằng hữu tốt lắm.

Về nhà trên đường, bất tri bất giác hết sức liền biến thành một đám người cùng nhau đi bộ dáng, Tsuna nghe người chung quanh nói xong sinh hoạt lý vụn vặt sự tình, một bên lại cự tuyệt chạy qua bên người Ryohei yêu chiến.

Đi đến chỗ rẽ chỗ, mấy người phất tay tái kiến, Tomoyo cười hỏi, "Đúng rồi, ca ca, buổi tối muốn ăn cái gì?"

"A, ta nghĩ ăn cơm Tây, đã lâu chưa ăn Tomoyo làm tảng thịt bò ." Đi tới đi lui, đã muốn nhanh đến trong nhà, nhưng là...

"Tomoyo, những này là cái gì vậy?" Tsuna chỉ vào nhà chính mình cửa bỗng nhiên nhiều ra đến hai đại xếp hắc y nhân, "Nhà chúng ta muốn chụp cái gì kịch truyền hình sao?"

"Ta cũng không rõ ràng lắm a, trong nhà muốn chụp kịch truyền hình sao? Nếu có thể đóng phim thì tốt rồi!" Tomoyo vui vẻ thuyết đạo.

"Xuẩn cương, còn không tiến vào!" Reborn từ lầu hai cửa sổ đi xuống kêu lên.

"Lại là Reborn sao? Không biết vì cái gì, ta cuối cùng là cảm thấy mafia bỗng nhiên trong lúc đó trở nên giá rẻ rất nhiều... Như thế nào tùy thời đều có thể toát ra đến..." Tsuna nhịn không được phun tào đứng lên.

Một bên nghe được hắn nói chuyện Tomoyo nở nụ cười, "Thôi, nghe nói Vongola nhất thế là của chúng ta từng từng ông cố phụ tới."

"Liền là vì như vậy cho nên mới càng thêm không nói gì a." Nói xong, hắn đi rồi đi vào, "Được rồi, lần này lại là loại người nào?"

"Tsuna-kun, trong nhà đến đây cái bộ dạng rất suất khí khách nhân đâu!" Nana mụ mụ cao hứng đi tới thuyết đạo, hai huynh muội kỳ quái nhìn nhau liếc mắt một cái, chợt nghe đến Nana mụ mụ thuyết đạo, "Người ta hiện tại lên lầu đi đâu, nghe nói là tới tìm Tsuna của ngươi, mau đi đi ~ "

Tsuna bọn họ không hiểu ra sao đi đến trong phòng của mình, liền nhìn đến nguyên bản thuộc loại Tsuna trong phòng hơn nhất trương màu đen lão bản y, một cái tóc vàng nam nhân đưa lưng về phía bọn họ, tại cùng Reborn nói xong cái gì.

"Cái kia, ngươi hảo." Tsuna cùng Tomoyo đi ra phía trước hô.

"Nga, Vongola lão đại?" Cái kia tóc vàng nam nhân quay đầu đến, màu vàng tóc, trầm ổn khí chất, liếc mắt một cái sẽ làm cho người ta sinh ra một loại kinh diễm cảm giác, đồng thời cũng làm cho Tsuna tại nháy mắt sinh ra nào đó vi diệu nguy cơ cảm, đối phương mở miệng nói chuyện , "Ngươi hảo, ta là Cavallone gia tộc đệ thập đại thủ lĩnh, Dino · Cavallone."

"Ân, ha ha ha ha, như vậy hoàn toàn không được đâu!" Đối phương bỗng nhiên đứng lên, sau đó dùng một loại trên cao nhìn xuống, có chứa cảm giác về sự ưu việt ngữ khí thuyết đạo, "Không có khí chất, diện mạo cũng kém, không có khí phách, liên chờ mong giá trị cũng không có."

Nói xong, Reborn bỏ thêm câu, "Chân cũng đoản, cũng không có tiền."

"Thoạt nhìn vận khí cũng thực không xong, thân là Boss tư chất..." Dino còn muốn nói cái gì, chợt nghe đến đối diện Tsuna thuyết đạo, "Dài quá trương ngưu lang mặt gia hỏa, ly muội muội ta xa một chút!"

"Ngưu, ngưu lang mặt?" Dino cứng họng dừng lại.

"Tóm lại, ly muội muội ta xa một chút!" Tsuna nhanh chóng che ở Tomoyo trước người, "Đừng tưởng rằng bộ dạng đẹp mặt có thể tiếp cận muội muội ta, muội muội ta là tuyệt đối không hội giao cho giống ngươi tên gia hỏa như vậy trong tay !"

"Ca ca, ta yêu nhất ngươi , ta sẽ không rời đi của ngươi!" Tomoyo hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chính mình ca ca, nói chuyện trong lúc đó, sau lưng liền nở rộ đại lượng phấn hồng sắc đóa hoa đến, nhưng là chuyển lại đây nhìn đến Dino thời điểm, liền nháy mắt biến thành một bộ mẹ kế mặt, bối cảnh cũng lập tức biến thành màu đen, "Cái kia gọi là gì Dino , ly ta xa một chút!"

"re, Reborn, bọn họ... Bọn họ vẫn như vậy sao?" Dino nhanh chóng lui ra phía sau, nhìn hoàn toàn chính là song mặt người Tomoyo hai mắt tỏa ánh sáng, sau lưng phi vũ trứ vô số hồng nhạt đóa hoa nhìn chằm chằm Tsuna, lại nhìn đến Tsuna vẻ mặt cẩn thận nhìn chính mình, nhất thời cảm thấy có chút điểm sau lưng sợ hãi.

"Thôi, thường xuyên ." Thuyết đạo này đối huynh khống cùng muội khống huynh muội, Reborn cũng thực không nói gì, "Xuẩn cương, lại đây nghe hảo, đây là Dino, của ngươi sư huynh."

"Sư huynh?" Tsuna trực tiếp trở về hắn một cái xem thường, "Như vậy một cái thoạt nhìn càng như là làm nào đó đặc thù ngành sản xuất nam nhân?"

"Ách... Ta không phải ngưu lang!" Dino cảm thấy thực 囧 thực không nói gì, vì cái gì chính mình sư đệ như vậy cố chấp cho rằng chính mình là ngưu lang đâu?

"Ta là Cavallone  Boss." Dino tại Tsuna nói chuyện trước, chạy nhanh mở miệng đạo, "Cavallone gia tộc là Vongola gia tộc đồng minh gia tộc."

"Thì ra là thế." Tsuna nháy mắt thốn điệu kia phó đứa ngốc ca ca bộ dáng, phủ thêm từng lấy đến cùng người ta đàm phán khí thế da, "Như vậy, xin hỏi ngươi vị này Cavallone lão đại tìm ta có chuyện gì sao?"

"Hắn là ta tìm đến xem xét của ngươi tư chất ." Reborn nói xong, nhảy tới Tsuna trên vai, "Theo như bây giờ đến xem, cũng coi như có điểm bộ dáng thôi."

"Reborn..." Tsuna bất đắc dĩ, "Hiện tại vừa lòng ?"

"Nếu thành tích của ngươi có thể tăng lên đi lên trong lời nói, ta sẽ càng thêm vừa lòng !" Reborn trực tiếp thải trứ chân đau của hắn thuyết đạo, nhìn đến Tsuna lộ ra một bộ nha đau biểu tình, vừa lòng gật gật đầu, "Dino cũng là theo phế sài thăng cấp tới được."

"... Thăng cấp?" Ngươi khi đây là đánh trò chơi sao? Tsuna rất muốn phun tào hắn, sau đó nhìn ở nơi nào lộ ra ha ha tiếng cười nam nhân, "Sawada Tsunayoshi, Vongola Juudaime."

"Ân." Dino cảm giác đi ra, này sư đệ không đơn giản.

Buổi tối lưu lại người ta đến lúc ăn cơm, Dino đầy đủ biểu hiện ra hắn thể chất đặc thù, tại đã không có thủ hạ sau, hắn phế sài trình độ quả thực làm người ta giận sôi, ăn một bữa cơm thế nhưng sái ra so Lambo còn nhiều.

Thật tốt, như vậy tới nay Tomoyo liền tuyệt đối chướng mắt hắn ! Tsuna ở trong lòng nắm tay.

"Ngươi cảm thấy thế nào? Cùng Yuki so sánh với, Tsuna như thế nào?" Reborn ngồi ở lão bản y bên cạnh hỏi Dino đạo.

"Ngô, sư đệ trên người cảm giác rất kỳ quái đâu, nhưng là ta nói không quá đi ra, bất quá tựu thành vì Boss tư chất mà nói, ta nghĩ ta muốn duy trì hắn." Dino nói xong, thân thủ đến trong túi tiền suy nghĩ muốn xuất ra chính mình rùa an thúy âu đến, lại sờ soạng cái không, "Không xong, an thúy âu không thấy !"

Hắn vừa dứt lời, chợt nghe đến dưới lầu truyền đến Lambo tiếng khóc, "Oa, có quái thú!"

Mấy người vọt đi qua, liền nhìn đến kia chỉ nguyên bản chỉ có bàn tay bình mở ra đến lớn nhỏ rùa ở trong nước thế nhưng dần dần thành lớn đứng lên.

"Đó là bọt biển hấp thủy rùa..." Reborn đang muốn giới thiệu thời điểm, nghe được hắn nói bọt biển mấy cái kia tự, Tsuna liền nhanh chóng tiến lên, cầm khởi đã muốn có một người nhiều rùa, sau đó bắt lấy kia rùa đầu cùng cái đuôi, đã nghĩ ninh...

"Dừng tay, làm như vậy an thúy âu sẽ chết !" Bị hoảng sợ Dino vội vàng hướng lại đây tính ngăn cản, lại bởi vì chân trái bán đến chân phải quan hệ, một đầu chui vào bồn tắm lớn lý.

"Không được sao?" Tsuna khoa tay múa chân hạ kia rùa, "Giảo làm nói, nói không chừng hội tiểu xuống dưới nga."

"Không được!"

Chuyện này cấp Dino để lại tương đương khắc sâu ấn tượng, muốn đi thời điểm, đều muốn an thúy âu rất cẩn thận phóng vào trong ngực.

Thời gian lập tức đi qua rất nhanh, thông thường sinh hoạt lý xuất hiện rất nhiều mạc danh kỳ diệu chuyện tình, đúng vậy, thật sự thực mạc danh kỳ diệu, cho dù lấy Tsuna đến xem, cái loại này sự tình cũng tuyệt đối vượt qua thưởng thức . Hắn tự nhận chính mình thưởng thức phạm vi đã muốn đủ quảng , nhưng là cùng sinh hoạt trung chuyện tình nhất so, kia quả thực chính là chút lòng thành.

Tùy tiện bính một chút bất luận này nọ đều đã biến thành có độc liệu lý đặc thù kỹ năng, cái loại này đem vô cơ vật đều có thể biến thành có độc liệu lý gì đó, rốt cuộc là một cái gì a! Nhất tưởng đến thượng liệu lý khóa thời điểm, đệ tử liệu lý bị đánh tráo nhưng không ai phát hiện không đúng chuyện tình, Tsuna đã nghĩ chủy địa, thế giới này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!

Còn có cái kia tử khí đạn, bắn đến bất đồng nhân thân thượng sẽ mạc danh kỳ diệu hiệu quả, nhưng là tối trọng yếu một chút chính là, tuyệt đối hội bạo sam sau đó chỉ mặc nội y trần truồng! Nhất tưởng đến lần trước liên Haru cùng Kyoko đều như vậy , hắn cảm thấy tối gặp may mắn chuyện tình chính là nữ hài tử nhóm quên chuyện này, nói cách khác, hội gả không ra khứ ...

Càng miễn bàn cái kia Reborn , đổi cái quần áo khiến cho người chung quanh nhận không được thân phận của hắn, này đều cái gì loạn thất bát tao ? Cho dù là vượt quá thưởng thức, cũng không như vậy thái quá đi!

Tối vô nghĩa chính là, rõ ràng mỗi ngày sinh hoạt lý không phải súng lục chính là bom , cư nhiên không có nửa đệ tử cảm thấy kỳ quái, thậm chí bọn họ đều thói quen Gokudera Hayato kia vô cùng vô tận có thể tùy thời lấy ra đến "Yên hoa" cùng Yamamoto kia đem hội mạc danh kỳ diệu bỗng nhiên liền biến thành Nhật Bản đao bóng chày côn!

Nhưng là sinh hoạt, thật là dần dần náo nhiệt lên, mỗi ngày theo bên người mấy người, thường xuyên chạy đến Ninamori đến Dino bọn họ, cho dù này đây Tsuna yên lặng, cũng nhịn không được bắt đầu thích ứng khởi như vậy náo nhiệt sinh hoạt. Dùng Tomoyo trong lời nói mà nói, chính là hắn rốt cục bắt đầu về nhà lý đến đây. Phía trước Tsuna cho dù bị tìm trở về, cả người cũng giống như tự do cho thế giới này ở ngoài, chút không có dung vào ý tứ.

13 Chizuru trở về

Đệ một năm thời gian đại bộ phận đều tại Tsuna không ngừng mà học bổ túc thượng trôi qua, Reborn tinh anh giáo dục quả thực tốt lắm rất cường đại, rõ ràng chính là đối với những này bài thi mà thôi, Tsuna cư nhiên có loại tại trước kia trong không gian đối mặt những này Boss cảm giác...

Ta nên Reborn ngươi tiến hóa sao? Tỉnh lại thời điểm nhìn đến giường chung quanh tất cả đều là đủ loại cạm bẫy đạo cụ Tsuna vô lực phù ngạch, "Reborn, thật vất vả muốn thả giả , sẽ không có thể làm cho yên tĩnh điểm sao!"

"Liền là vì là tân niên quan hệ, cho nên càng thêm không thể lơi lỏng!" Reborn theo võng thượng nhảy xuống, "Nghỉ hè trong lúc muội muội của ngươi cũng chưa trở về, qua hai ngày sẽ phóng nghỉ đông , ta rất ngạc nhiên, muội muội của ngươi khi nào thì hội về nhà."

"Nghỉ hè thời điểm, Chizuru hình như là theo chân bọn họ trường học tennis hội cùng đi tham gia cả nước đại tái , cả nước đại tái sau khi chấm dứt không sai biệt lắm liền phải đi về lên lớp , cho nên nghỉ hè thời điểm không thời gian trở về." Tsuna ngáp một cái, lập tức đang nhìn đến đối phương ném tới được phiếu điểm thời điểm kêu thảm thiết lên tiếng, "Vì cái gì loại này nọ hội ở trong tay ngươi! Rõ ràng còn muốn qua vài ngày mới có thể tuyên bố!"

Tuy rằng theo rất lớn trình độ thượng đã muốn không hề là một cái thuần túy phế sài , nhưng là trải qua này hơn nửa năm "Khôi phục", nhắc tới đến thành tích thượng vấn đề, hắn liền một lần nữa biến thành nguyên lai cái loại này phế sài khí chất.

Vốn đang có chút điểm lo lắng Tsuna đang nghe đến muội muội, gia đình giáo sư, bên người bằng hữu cùng với thủ hạ ( Gokudera muốn khóc , thật sự hội khóc  ) thậm chí là người theo đuổi thậm chí người qua đường giáp đánh giá sau, đều nói hắn như vậy biểu tình so phía trước cái loại này muốn tốt hơn nhiều.

Đương nhiên, tựa hồ bởi vì hắn phế sài bản tính trở về quan hệ, thích cắn sát cường giả Hibari đối hắn hứng thú càng ngày càng ít, chính là Reborn vẫn không có buông tha cho đem đối phương kéo đến Tsuna gia tộc lý đến.

"Quốc văn vẫn là chỉ có 40 phân sao? Bất quá hoàn hảo đạt tiêu chuẩn ." Reborn nhìn phiếu điểm thượng điểm, "So nghỉ hè lần đó tốt, chúc mừng ngươi a. Thiếu thi lại một môn."

"Không cần hơn nữa..." Tsuna cam chịu lôi kéo chăn đem chính mình bao lên, hắn còn nhớ rõ, chính mình quốc văn bài thi làm được sau lại thời điểm, hắn cư nhiên viết hơn phân nửa trương bài thi giấy Italy văn...

"Thật là, như vậy hội càng ngày càng phế sài ." Reborn một cước đạp đi qua, "Cho ta đứng lên!"

"Đáng giận!" Tsuna hiện tại thật vất vả thói quen đối phương hơi thở, sẽ không bởi vì đối phương tại chính mình bên người nghỉ ngơi liền nhảy dựng lên chém người.

"Ca ca, ca ca, chúng ta cùng đi trường học đi." Ngoài cửa thanh âm truyền tới, Tsuna mạnh xốc lên chăn, "Tomoyo, chờ ta một chút!"

"Hảo!" Ngoài cửa, nữ hài tử thanh thúy tiếng nói truyền đến, làm cho Tsuna vội vàng nhảy dựng lên, "Chờ ta một chút!"

"Ân, ca ca phải nhanh nga." Tomoyo tiếng bước chân nhanh chóng đi xuống lầu, Tsuna rất nhanh thu phục bên giường sở hữu cạm bẫy, đổi hảo quần áo sau vọt đi xuống, "Hôm nay ta so ca ca sớm đâu!"

"Đúng vậy." Tsuna cười sờ sờ của nàng đầu, "Tomoyo thực rất giỏi."

Nghỉ đông muốn tới a, nhìn đại gia đều mặc vào dày trang phục mùa đông, Tsuna không biết vì cái gì bỗng nhiên có chút điểm phiền muộn, thời gian qua thực mau, đã trở lại đều nhanh hơn nửa năm .

Một bên Yamamoto Takeshi cười chạy tới, "Tsuna, buổi sáng tốt lành."

"Juudaime!" Gokudera cũng chạy tới, "Juudaime, sớm!"

"Ân." Tsuna cười theo chân bọn họ gật đầu, sau đó có chút buồn bực cúi đầu xuống, "Thật vất vả muốn thả giả qua tân niên , vì cái gì muốn cuộc thi..."

"Aha cáp, khảo thử cái gì , đi qua thì tốt rồi đi." Yamamoto Takeshi ha ha ha cười.

"Xương bả vai, không cần nói ủ rũ trong lời nói!" Gokudera Hayato vui vẻ thuyết đạo, "Yên tâm đi, Juudaime, cuộc thi nhất định có thể thông qua !"

Tsuna ở bên trong tâm yên lặng rơi lệ, thông qua cái gì a, Reborn đều đã muốn đem bài thi trước tiên lấy đã trở lại, so với nghỉ hè thời điểm, căn bản chính là tốt lắm không bao nhiêu thôi!

Lại nói tiếp, bọn họ tựa hồ cũng cần rèn luyện rèn luyện đâu, nói như thế nào đều là gia tộc của ta thành viên, quá yếu cũng không hảo. Vấn đề là, muốn như thế nào huấn luyện đâu? Về vấn đề này hắn lo lắng thời gian rất lâu, dù sao cho tới nay hắn phương thức huấn luyện đều dị thường đơn giản, chỉ cần có thể sống sót tự nhiên sẽ biến cường. Nhưng là đối bọn họ cũng không thể sử dụng phương thức này, nhất là nơi này còn không có cái kia không hay ho sáng lên trứng gà Chủ thần cho ngươi chữa trị thân thể. Ở bên kia theo mỗ cái góc độ thượng nói dám như vậy không có sợ hãi xằng bậy bọn họ, chính là bởi vì bọn họ trở lại không gian sau, có thể có Chủ thần chữa trị kia rách tung toé thân thể, nhưng là nơi này cũng không có bất luận chữa trị cơ cấu!

Về phần cái kia Shamal, tuy rằng hắn chữa bệnh kỹ thuật quả thực không sai, nhưng là nhân lực như thế nào khả năng cùng Chủ thần cái loại này này nọ so sánh với?

Không có Chủ thần, liền không có cách nào khôi phục thân thể, cũng không có cách nào đổi huyết thống chức nghiệp gì ... Hơn nữa, thông thường sinh hoạt lý làm sao đến nhiều như vậy nguy hiểm?

Chẳng lẽ yếu nhân vì chế tạo một ít phiền toái đi ra sao? Xem ra... Chỉ có đi tìm Hibari hỗ trợ đâu!

Tsuna bất đắc dĩ vuốt đầu, không yên lòng nghe lão sư tại bục giảng thượng giảng bài. Nói là giảng bài, lão sư cũng biết, những này bọn nhỏ tâm tư đã sớm không ở chương trình học thượng , bởi vậy nói cũng đều là một ít vô nghĩa.

"Ca ca, lại nói tiếp, Chizuru lập tức muốn đã trở lại đâu, nghỉ hè thời điểm đều không có về nhà nói." Giữa trưa lúc ăn cơm, Tomoyo nhắc tới chuyện này, "Không biết Chizuru tại Đông Kinh qua thế nào."

"Aha cáp, Chizuru nói là Tsuna muội muội đi?" Yamamoto Takeshi thấu lại đây thuyết đạo, "Ta còn không có như thế nào gặp qua nàng đâu."

"Ân, bởi vì Chizuru vẫn đều tại Đông Kinh thôi." Tsuna cắn chiếc đũa thuyết đạo, "Bất quá xem của nàng thông tín, hẳn là qua rất tốt đi."

"Juudaime muội muội? Phía trước các ngươi cũng có nhắc tới qua, nhưng là vẫn đều không có gặp qua đâu!" Gokudera cũng thực có hứng thú hỏi, "Vì cái gì Chizuru tiểu thư sẽ đi Đông Kinh đến trường a?"

"Ta cũng không rõ ràng lắm a." Tomoyo vẫn đều rất kỳ quái chuyện này, vì cái gì Chizuru đang nhìn đến truyền hình sau, liền không nên đến Đông Kinh khứ đến trường, "Nàng hiện tại là Hyoutei tennis đội quản lý, nghe nàng nói Hyoutei đều là một ít mỹ nam tử bộ dáng."

"Mỹ nam tử a, Aha cáp." Yamamoto Takeshi gãi gãi đầu, hoàn toàn không có chính mình cũng là mỹ nam tử một phần tử tự giác, "Đúng rồi, thì phải là giống Hibari học trưởng như vậy ?"

Tuy rằng hắn nói là sự thật, nhưng là hiển nhiên lời này vừa ra tới, người chung quanh đều cảm thấy một trận ác hàn. Tái nhất tưởng đến Chizuru khứ trường học đều là Hibari người như vậy, nhất thời liền theo ác hàn biến thành thác nước hãn .

"Hibari học trưởng bộ dạng là thực không sai lạp, nhưng là ta cảm thấy ngươi nếu trước mặt của hắn nói nói như vậy sẽ bị hắn cắn giết." Tsuna thuận miệng thuyết đạo, sau đó đầu thượng sáng cái bóng đèn, "Muốn đi thử xem sao?"

"Nghe đứng lên giống như rất thú vị bộ dáng, ta đi thử xem xem trọng !" Yamamoto Takeshi nói xong, thật sự chạy tới thiên thai tìm Hibari đi.

"Gokudera quân muốn đi thử xem sao?" Tsuna dị thường thuần khiết quay đầu đến xem trứ hắn.

"Cái loại này gia hỏa, tính cái gì mỹ nam tử!" Gokudera Hayato hung tợn thuyết đạo, "Bất quá nếu là Juudaime nguyện vọng, ta nhất định hội hoàn thành hắn !"

Gokudera nói xong, cũng vọt đi lên.

"Nột, ca ca, làm cho bọn họ khứ đối Hibari học trưởng nói nói vậy, thật sự không quan hệ sao?" Tomoyo có chút điểm lo lắng.

"Hẳn là không đi." Tsuna không sao cả thuyết đạo, "Hơn nữa, ta vẫn đều cảm thấy bọn họ nhu muốn hảo hảo rèn luyện một chút thân thể ."

"Ca ca làm hết thảy đều là đối với " câu này cách ngôn ghi nhớ trong lòng Tomoyo nhanh chóng đem đối hai người lo lắng ném tới thiên ngoại, "Kyoko, cùng nhau ăn cơm sao?"

"Tốt." Kyoko mang theo nàng hảo hữu Kurokawa Hana cùng nhau đã đi tới, "Sawada quân ( nói Tsuna ) đã ở nha, ca ca luôn luôn tại tìm ngươi đâu."

Lời của nàng âm còn không có hạ xuống, phòng học môn liền soạt một tiếng mở ra , "Cực hạn! Sawada!"

"Kyoko đại ca, có thể không cần nói như vậy làm cho người ta khó hiểu trong lời nói thành sao?" Cho dù nhận thức cũng có hảo nửa năm , nhưng là Tsuna vẫn là không quá thói quen đối phương cái loại này cực hạn nói chuyện phương thức.

"Sawada, ngươi hẳn là kêu lên Gokudera cùng Yamamoto cùng nhau tới tham gia quyền anh hội!" Ryohei chưa bao giờ buông tha cho lạp người, vừa nói chuyện một bên dùng sức huy quyền, "Phong trào thể dục thể thao muốn như vậy nhiệt huyết sôi trào!"

"Coi như hết." Tsuna phiên mắt trợn trắng."Ta có chút việc, đi trước khai hạ."

"Ca ca?"

Chạy đến trên lầu đem hai cái bị cắn giết thực thảm người tiếp trở về, Tsuna lại một lần nữa cảm thấy, quả nhiên lựa chọn Hibari khi bọn hắn luyện tập đối tượng, là một cái sáng suốt quyết định.

Qua hai ngày sau để lại giả , trong nhà lập tức trở nên so nguyên lai náo nhiệt hơn, bình tĩnh một đoạn thời gian Bianchi tựa hồ bởi vì tân niên đã đến, tính hảo hảo mà làm thượng một ít liệu lý đến ủy lạo chư vị, nhưng là tại Tsuna xem ra, nàng kỳ thật chính là giống độc chết bọn họ đi?

Dino tùy tiện mà dẫn dắt Romanio lại đây xuyến môn, Tsuna liền không nghĩ ra , theo Italy đến Nhật Bản, cũng có thể bị kêu thành chuỗi môn sao? Đuổi đi Romanio sau, Dino thuộc tính liền sưu sưu toàn diện giảm xuống, đi đường đều đã suất giao, xem Tsuna phù ngạch.

"Đúng rồi Tsuna, muội muội của ngươi muốn đã trở lại đâu." Thật sự không có việc khả làm Dino bị Tsuna lệnh cưỡng chế ngồi ở bị lô bên cạnh, một bên bác trứ cây quýt một bên vừa nói.

"Các ngươi như thế nào lập tức đều đã biết?" Nằm sấp ở trên bàn Tsuna lười biếng trả lời, thuận tay đánh cướp Dino cây quýt, "Sư huynh, đa tạ !"

"A, Tsuna ngươi rất giảo hoạt !" Không có thủ hạ tại bên người chính là cái phế sài Dino như thế nào thưởng đắc qua Tsuna, vừa muốn nói gì thời điểm, liền nhìn đến một bên cùng I-Pin đùa giỡn Lambo lạch cạch quăng ngã cái chổng vó, đầu thượng mười năm hoả tiễn bay đi ra, chính giữa chính hắn.

"Bính" một chút, đại nhân Lambo bị Bianchi đuổi giết tiết mục lại trình diễn, hai mắt chảy hai hàng diện điều lệ Lambo chạy như điên trứ lao ra gia môn, thiếu chút nữa chàng phiên cửa cô gái.

"Ai, kia, đó là ai a?" Đang muốn mở cửa Sawada Chizuru ngây ngẩn cả người, như vậy một cái soái khí lại có chút điểm tà khí nam đứa nhỏ... Chính mình phía trước đều không có gặp qua a!

14 hỗn loạn tân niên

"Romeo! ! !" Môn lại mở ra, một cái có một đầu phấn hồng sắc tịnh lệ tóc dài nữ nhân mạnh đuổi tới, "Romeo, đừng chạy! ! !"

Đứng ở cửa nữ hài tử giật mình ở, này, này là ai? Sawada Chizuru đầu có như vậy trong nháy mắt đình chỉ.

"A lạp, ngươi là... Tiểu Chizuru?" Hướng tới cửa sau, Romeo đã không thấy tăm hơi, chết tiệt, chạy thật đúng là mau! Bianchi cau mày, đem cầm trên tay có độc liệu lý thu trở về ( uy, ta xem anime thời điểm liền vẫn rất ngạc nhiên, ngươi rốt cuộc làm sao lấy ra nữa lại thu hồi đi nơi nào a! ), nhìn cửa có chút điểm ngốc trụ cô gái, nhìn kỹ có thể phát hiện đối phương cùng Tomoyo kia không có sai biệt gương mặt, nhanh chóng liền phản ứng lại đây đó là ai.

"Là, đúng vậy, xin hỏi ngươi là..." Sawada Chizuru theo bản năng lui ra phía sau hai bước, Ninamori cho tới bây giờ cũng không đại, bộ dạng xinh đẹp người một bàn tay đều sổ lại đây, hơn nữa không phải tính tình kỳ quái ( Hibari ), chính là người tại mỗ cái phương diện thực thiên nhiên ( Yamamoto, Nana mụ mụ ), hơn nữa do vì ở nông thôn trấn nhỏ quan hệ, trong thành thị thuỷ triều cũng vẫn đều không thế nào ảnh hưởng đến nơi đây, như vậy một cái làm dáng tân triều xinh đẹp nữ nhân, rốt cuộc là như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này , vẫn là xuất hiện tại nhà chính mình lý.

"Reborn, Tsuna, Chizuru đã trở lại!" Bianchi lười biếng ngẩng đầu thuyết đạo, đã không có đại nhân Lambo vốn không có đuổi giết người hứng thú, đối với vạn vật Reborn tối trọng yếu Bianchi mà nói, khác cái gì đều là mây bay.

"Chizuru tương đã trở lại?" Trong phòng truyền đến Nana mụ mụ thanh âm, điều này làm cho Sawada Chizuru xác nhận nơi này thật là chính mình gia, nhưng là này hai cái một trước một sau đi ra người, rốt cuộc là ai a?

"Chizuru tương!" Tomoyo vội vàng chạy đi ra, "Chizuru tương ngươi đã về rồi."

"Ân. Tomoyo, trong nhà đây là..." Mặc hoa lệ Hyoutei giáo phục Chizuru đi vào cửa, "Bọn họ là..."

"A, trong nhà đến đây một ít khách nhân nga, vẫn là rất lợi hại người đâu." Tomoyo cười nói, "Mau vào."

"Nga, đây là Chizuru nha, thật sự là cái khả ái đứa nhỏ." Chizuru vừa mới đi vào phòng khách, chợt nghe đến một cái dễ nghe nam nhân nói tiếng âm.

"Ngươi, ngươi là... ?" Chizuru ngây ngẩn cả người, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới một năm không về nhà mà thôi, mở ra gia môn liền nhìn đến nhiều như vậy mạc danh kỳ diệu người. Bất quá, phục hồi tinh thần lại nàng liền thấy được một cái tóc vàng hạt mắt ngoại quốc suất ca ngồi ở nhà chính mình bị lô bên cạnh hướng chính mình chào hỏi.

Hảo, hảo soái...

Bỏ qua một bên khác bất luận nguyên tố không nói, Dino ngoại hình thật là mọi người lý tối soái khí một cái, màu vàng tóc, nâu ánh mắt, lập thể nhưng là đường cong nhu hòa ngũ quan, ký có Âu Mỹ người tuấn mỹ, cũng có trứ châu Á người mị lực.

"Chizuru, hoan nghênh trở về." Tsuna thanh âm đánh gãy của nàng mơ màng.

"A, ta, ta đã trở về." Chizuru theo bản năng đáp, "Tsuna?"

Bất quá một năm không thấy mà thôi, không biết vì cái gì, Tsuna thoạt nhìn tựa hồ muốn so phía trước soái khí hơn, cho dù chính là ghé vào bị lô bên cạnh, thoạt nhìn lại giống như thay đổi một người giống nhau, là sai thấy sao?

"A..." Rất là hữu khí vô lực Tsuna tùy ý đánh cái tiếp đón, sau đó tiếp tục đem trên người sắc tố thốn điệu, tuy rằng nói là nghỉ , nhưng là Reborn nói, nếu qua hai ngày thi lại không thể thông qua trong lời nói, sẽ đối mặt bài thi Địa ngục ...

Quả nhiên là sai thấy, Chizuru như thế nghĩ đến.

"Chizuru tương, đã lâu không thấy, rốt cục đã trở lại!" Nana mụ mụ hưng phấn mà hướng lại đây đem Chizuru ôm vào trong ngực, "Chizuru tương, tại Đông Kinh qua hảo sao? Nghe nói Đông Kinh bên kia thực phiền toái nói, ngươi một người qua, thật sự không thành vấn đề sao?"

"Yên tâm đi, mụ mụ, Đông Kinh vẫn là thực náo nhiệt , hơn nữa trường học người cũng thực chiếu cố ta." Chizuru vi cười nói, tuy rằng của nàng xác thực thực thích những này vương tử, nhưng là trong nhà người nàng cũng thực thích, đương nhiên, muốn trừ bỏ mỗ cái phế sài Tsuna.

"Chizuru, hoan nghênh về nhà." Tomoyo vui vẻ đi qua đem của nàng bọc nhỏ cầm lại đây, "Đúng rồi, của ngươi hành lý đã muốn vận đến trong nhà , hì hì, trong nhà gần nhất thực náo nhiệt nga."

"Ta phía trước đã nghĩ hỏi, trong nhà đây là có chuyện gì?" Chizuru gật gật đầu đưa tay lý bao giao cho chính mình muội muội, sửa sang lại dáng vẻ đối bên kia Dino thuyết đạo, "Ngươi hảo, ta là Sawada Chizuru, Tomoyo tỷ tỷ."

"Chizuru tương hảo, ta là Dino · Cavallone... A, Reborn ngươi vì cái gì lại thải ta!" Dino nói còn chưa nói hoàn, đầu thượng liền bị người hung hăng đạp một cước, nhất đầu đánh lên bàn trà, "Đau quá!"

"Ngu ngốc đệ tử đùa giỡn cái gì soái, Tsuna, nhanh lên đứng lên cho ta đi làm đề!" Reborn nói xong, nhảy lên bờ vai của hắn, không chút khách khí đối với Tsuna chính là một cái tát đánh đi qua.

Tsuna đừng một chút mặt, theo hắn chưởng thế nghiêng đi mặt khứ, làm ra giống như bị đánh bộ dáng, "Tha ta đi! Ta không nghĩ đi làm vài thứ kia... Của ta ngôn ngữ hệ thống hiện tại đã muốn càng ngày càng hỗn loạn!"

"Thiếu dong dài, gọi ngươi đi phải đi!" Reborn kéo hạ vành nón, đối với chính mình lại không có đánh đến người có chút điểm khó chịu, "Chính là tiếng Nhật cùng Italy văn đều phân không rõ gia hỏa, muốn gấp bội luyện tập mới có hiệu quả!"

"Đáng giận!" Tsuna cầm lấy đầu ngã xuống khứ, cơ hồ muốn tiến vào bị lô lý khứ, "Ta không muốn làm ngươi cho ta gì đó , ta muốn nghỉ ngơi!"

"Đi ra!" Reborn không khách khí đem Leon biến thành quải trượng, thân đi qua câu trụ đối phương áo, kéo Tsuna đi lên lâu khứ, "Cho ta đi lên!"

"Kia... Kia là cái gì?" Nhìn đến Reborn nháy mắt, Chizuru liền trợn tròn mắt, đây là cái gì ngoạn ý? Đại đầu trẻ con? Nhưng là vì cái gì trẻ con hội chính mình đi tới đi lui? Còn có thể lấy cái kia phương thức đối đãi cái kia rất tuấn tú nam nhân.

"Nga nga, Lambo đại nhân muốn ăn bánh ngọt!" Khôi phục nguyên lai bộ dáng Lambo bởi vì ở bên ngoài một trận chạy như điên quan hệ, đã đói bụng lên, lớn tiếng kêu la trứ vọt tiến vào.

"Lambo, không cần sảo đến người khác!" I-Pin đi theo chạy tiến vào, đuổi theo người nào đó chạy mau đứng lên.

"Lambo đại nhân muốn ăn bánh ngọt!" Lambo vừa muốn nói gì thời điểm, Bianchi liền giơ kia theo nhan sắc đến mùi đều tuyệt đối có vấn đề bánh ngọt đã đi tới, "Như thế nào, có người muốn ăn của ta có độc liệu lý sao?"

"Bianchi, cái kia sẽ không muốn xuất ra đến đây!" Một bên Dino cảm thấy có chút điểm vị đau, vội vàng đứng lên tưởng muốn ngăn cản nàng, cũng không tưởng chính mình chân trái bán đến chân phải, trực tiếp té ngã trên đất.

"A, đau quá đau quá!" Đầu thượng bị chụp đến có độc liệu lý Lambo kêu thảm thiết đứng lên.

Trong nhà nhất thời một mảnh rối loạn.

"A lạp a lạp, hôm nay cũng cùng thường lui tới giống nhau náo nhiệt a." Nana mụ mụ vui vẻ vỗ tay.

"Uy... Này rốt cuộc... Đều là cái gì a!" Sawada Chizuru kêu thảm thiết đứng lên, này hết thảy đều rất không bình thường đi! Tiểu trẻ con? Cầm kỳ quái này nọ nữ nhân? Bò sữa tiểu hài tử? Trứng gà đầu tiểu cô nương? Còn có cái kia suất ca, vừa mới vừa thấy dưới còn tưởng rằng vẫn là tương đương không sai nam nhân, nhất đứng lên thế nhưng trở nên như thế phế sài, quả thực liền cùng cái kia phế sài Tsuna giống nhau!

"A lạp, Chizuru còn không biết đâu, gần nhất trong nhà đều nóng quá nháo đâu!" Đem này nọ phóng hảo sau, Tomoyo từ lầu hai đi rồi xuống dưới, "Chizuru, trong trường học còn cái học sinh chuyển trường nga."

"..." Sawada Chizuru nhìn loạn thành một đống trong nhà, hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

Tân niên qua đi, ta nhất định phải hồi Đông Kinh khứ! ! ! Tại có độc liệu lý sát qua nàng tóc, thiếu chút nữa đốt trọi của nàng phát sao sau, Sawada Chizuru không chút nào do do dự quyết định!

—— tân niên, tháng giêng ——

Nhật Bản tân niên chính là nguyên đán, tân niên thời điểm khứ thần hội thăm viếng, sau đó người một nhà vây cùng một chỗ lễ mừng năm mới.

Sawada Chizuru về nhà lý không hai ngày sau, liền cảm thấy, chính mình vẫn là không trở lại hội tương đương hảo, nhất là trong nhà mạc danh kỳ diệu hơn người nhiều như vậy. Còn có cái kia theo Italy đến học sinh chuyển trường Gokudera Hayato, bộ dạng là rất suất khí, nhưng là vì cái gì hội tùy tay lấy ra thuốc nổ đến? Còn có cái kia Yamamoto Takeshi, hắn không phải chuyên môn ngoạn bóng chày sao? Vì cái gì cũng không có việc gì hướng nhà chính mình lý chạy? Còn có cái kia bản tấc đầu gia hỏa, cả ngày nói xong cực hạn ai nghe biết a!

Trong nhà rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! ! ! Sawada Chizuru bỗng nhiên trong lúc đó phát hiện, giống như một đêm trong lúc đó, trong nhà liền hoàn toàn thay đổi! Ta phía trước bình tĩnh sinh hoạt rốt cuộc đi nơi nào ! Hơn nữa vì cái gì đều không có người đối loại này khác thường hiện tượng cảm thấy kỳ quái!

Bị một cái tiểu trẻ con nô dịch trứ đi học tập đại ca Sawada Tsunayoshi, cái kia tùy tùy tiện tiện là có thể xuất ra thuốc nổ ngân phát tiểu tử, còn có cầm dùng sức huy đi xuống thế nhưng hội theo bóng chày côn biến thành võ sĩ đao Yamamoto Takeshi, Sawada Tomoyo cảm thấy thiên toàn địa chuyển, rốt cuộc là thế giới này điên rồi vẫn là ta điên rồi?

Đi đến trên đường thời điểm thiếu chút nữa đánh lên tác phong và kỷ luật uỷ viên, nhìn đến bên kia tùy ý cắn sát người qua đường Hibari Kyoya, tuy rằng sớm chỉ biết này dài trứ một đôi mắt xếch gia hỏa thực cổ quái, nhưng là năm mới cư nhiên làm cái loại này sự tình, ngươi thật là đệ tử sao?

Ninamori khi nào thì trở nên như vậy khủng bố! ! ! Ta rõ ràng mới một năm không trở về mà thôi! ! ! Sawada Chizuru bay nhanh chạy trở về nhà, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!

Không thể không nói, Sawada Chizuru là mọi người lý tối bình thường một cái. Đụng tới chuyện như vậy, hội sợ hãi quả thực tái bình thường bất quá , Reborn coi như an ủi không có nói cho Chizuru bọn họ là sự tình của mafia, nói cách khác...

Thi lại đi qua sau, Tsuna cũng quyết định rõ ràng mặc kệ thành tích vấn đề , chết thì chết đi, dù sao ta chính là cái phế sài! Nhưng là không đợi hắn nghỉ ngơi vài ngày, chợt nghe đến Reborn tuyên bố.

"Tân niên, chúng ta đến gia tộc đấu đối kháng đi!"

"Gia tộc đấu đối kháng? Cùng hồng bạch hát đối một cái đạo lý?" Không thèm nghĩ nữa cuộc thi vấn đề, Tsuna liền vô cùng bình thường, "Muốn vào hành gia tộc đối kháng trong lời nói, sẽ có hai cái gia tộc đi? Nhà chúng ta với ai? Dino sư huynh sao?"

"Nói không sai." Reborn ngồi ở Tsuna trên đầu, "Đối kháng nội dung, chính là tennis!"

"Tennis?" Tsuna có điểm kỳ quái, vì cái gì muốn chơi cái kia này nọ?

"Nghe Chizuru nói, tennis tại Đông Kinh phi thường lưu hành, cho nên tân niên thời điểm chúng ta sẽ tiến hành tennis chiến đi!" Reborn gật gật đầu thuyết đạo, "Vongola thức tennis trận đấu!"

Trên cơ bản mặc kệ cái gì vậy, chỉ cần hơn nữa "Vongola thức" mấy cái kia tự, liền tuyệt đối hội cùng nguyên lai không giống với điểm này, sở có người đều tràn đầy thể hội, Sawada Chizuru tuy rằng không biết đây là có chuyện gì, nhưng là phàm là cùng này mấy cái hài tử nhấc lên quan hệ, liền tuyệt đối không chuyện tốt điểm này, cho dù nàng mới về nhà vài ngày cũng dị thường rõ ràng, dị thường kiên quyết đứng ở chính mình trong nhà, chết sống không chịu xuất môn.

"Vongola thức tennis, chính là vô quy tắc tennis!" Reborn ra lệnh một tiếng, gia tộc thành viên đương nhiên cần phải tham gia.

Yamamoto Takeshi ha ha cười cầm tennis chụp đi ra phía trước, "Bang "Một chút, tennis liền bay ra ngoài.

"Đó là toàn lũy đánh đi!" Nhìn bay ra tràng ngoại không ảnh tennis, Romanio thực không nói gì.

"Bóng chày ngu ngốc, để cho ta tới!" Gokudera vọt đi lên.

"Không cần lấy bom đi ra ngu ngốc!"

"Cực hạn!"

"Đó là tennis không phải quyền anh, của ngươi vợt bóng bàn đâu! ! !"

"..."

Tọa ở nhà cũng sẽ có không hay ho gì đó từ trên trời mà đến, rõ ràng bất quá là ngồi ở bàn làm việc trước tính viết một chút tân niên huấn luyện kế hoạch Chizuru mắt nước mắt lưng tròng ôm đầu, vừa mới có cái gì nện ở của nàng đầu thượng ...

Cúi đầu, một viên màu vàng tiểu cầu trên mặt đất lăn hai vòng ngừng lại, giống như tại cười nhạo nàng dường như.

15 vựng anh chứng

Ngắn ngủn hai cái cuối tuần nghỉ đông mà thôi, Sawada Chizuru liền phát hiện chính mình cư nhiên lập tức nhẹ hơn mười cân!

Từ ngày đó tân niên thời điểm bị tennis đánh trúng đầu sau, chính mình môi vận tựa hồ lập tức liền thăng lên, không hay ho chuyện tình nhất kiện tiếp nhất kiện, lúc ăn cơm ăn đến mạc danh kỳ diệu gì đó, ngộ độc thức ăn vào bệnh viện, Tomoyo đến thăm chính mình thời điểm, cư nhiên còn nói Bianchi ở nhà ở lâu như vậy, bọn họ đều không ai ăn đến của nàng có độc liệu lý , cố tình chính mình như vậy không hay ho cư nhiên lập tức ăn đến kia mặc kệ là bề ngoài vẫn là vị đạo đều rõ ràng không bình thường gì đó, còn vào bệnh viện.

Chizuru muốn khóc tâm đều có , đại buổi tối , ai sẽ đi như vậy cẩn thận xem trên bàn liệu lý đều là chút cái gì a! Nàng còn tưởng rằng kia chính là bình thường Italy liệu lý đâu!

Về nhà ngày đó vừa mới tiến môn đã bị cái kia vóc dáng nho nhỏ mặc bò sữa trang tiểu quỷ đem một cái nhổ chốt lựu đạn ném tới trên mặt, sợ tới mức nàng vội vàng đem kia này nọ văng ra. Nhìn cách đó không xa nổ mạnh sau, nàng trừng mắt một đôi hoảng sợ mắt to nơm nớp lo sợ mở ra môn, lại nhìn đến cái kia trứng gà mái tóc đầu tiểu quỷ kêu to "Súp lơ yêu quái" hướng lại đây một cước đá ngả lăn chính mình, sau đó còn theo mặt của nàng thượng thải đi qua.

Sau bởi vì tưởng giải sầu quan hệ, nàng đi theo Tomoyo xuất môn ngày đó. Chẳng qua rời đi Tomoyo đi tiếp theo biên điểm tâm điếm mua cái kem ly, đi ra thời điểm cư nhiên sẽ không để ý đánh lên đến tuần phố Hibari Kyoya, sau đó bị không chút khách khí cắn giết...

Đợi cho Tomoyo trở về thời điểm, kiểm về nhà là một cái bị cắn giết thực thảm gia hỏa.

Chizuru vì thế không thể không ngốc ở nhà tu dưỡng thiệt nhiều thiên, nhưng là cho dù là như vậy, trong nhà vấn đề cũng chỉ nhiều không ít, cho dù không có lan đến gần nàng, nàng tinh thần áp lực cũng cường làm cho nàng cơ hồ muốn chết.

Vì thế mới qua một cái đa lễ bái, Sawada Chizuru sẽ chết sống nhất định phải trở lại Đông Kinh đi. Đồng dạng, nàng vẫn đều rất kỳ quái, vì cái gì người nhiều như vậy, liền nàng một người như vậy không hay ho! Mà những người khác cho dù bị thương không hay ho, cũng rất nhanh sẽ hảo đứng lên, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a! ! !

Sawada Chizuru cơ hồ là chạy trốn dường như ly khai Ninamori.

Bởi vậy tại đây dạng hết thảy đại đàn nguy hiểm sinh vật giữa sinh hoạt lâu như vậy, lại liên cái trầy da đều không có Sawada Tomoyo cảm thấy phi thường kỳ quái, vì cái gì chính mình tỷ tỷ hội như vậy chán ghét về nhà.

Vì thế vị này không hay ho tỷ tỷ trước hết đặt ở một bên, tầm mắt kéo trở về, một năm này, Tsuna bọn họ vượt qua một cái theo các loại góc độ qua một cái tương đương vững vàng mùa đông.

Tân niên qua đi lớn nhất ngày hội tình nhân chương, Tsuna đã sớm quên này ngày hội, vẫn là mấy ngày nay khi Hậu gia lý nữ hài tử nhóm một trận rối loạn mới làm cho hắn nhớ đến chuyện này. Thu được đến chính mình đáng yêu nhất muội muội cùng tối thân ái mụ mụ chocolate sau, Tsuna cảm thấy mỹ mãn, chính là hắn không biết Kyoko cùng Haru đưa chính mình chocolate đi nơi nào, rõ ràng phía trước các nàng có đưa tới được nói.

Tình nhân chương đi qua sau nhanh chóng nghênh đón mùa xuân, mà mùa xuân lớn nhất hoạt động tự nhiên chính là thưởng anh, cây anh đào là Nhật Bản quốc hoa, hàng năm vừa đến mùa xuân, đều đã có vô số người tiến đến ngắm hoa.

Mùa xuân đã đến khác một chuyện, chính là khai giảng, một đám cho dù tương lai chức nghiệp sẽ là mafia, nhưng là hiện tại bản chức vẫn là đệ tử gia hỏa tuyệt không vui vẻ. Tsuna nhìn đặt ở trên bàn phiếu điểm, trong lòng nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo thi lại qua, bằng không còn không biết Reborn cái tên kia còn có thể làm chút cái gì đi ra!

Được rồi, rõ ràng hắn căn bản là không phải đối thủ của mình, nhưng là... Tsuna nhìn mãn bàn học Italy văn thư tịch, nhịn không được cảm thấy thở dài, được rồi, người ta kia là vì chính mình hảo, đáng tiếc học tập cái gì, thật sự không là của ta đồ ăn a! ! ! !

"Tsuna, mùa xuân thời điểm khứ ngắm hoa đi!" Ngay tại Tsuna đối với kia nhất đống lớn sách vở đau đầu thời điểm, Reborn thanh âm liền theo cửa sổ bên kia truyền tới.

"Ngắm hoa?" Tsuna ngẩn người, hắn nhớ tới chính mình cuối cùng một lần ngắm hoa thời điểm, kia hình như là tại đánh bách quỷ dạ hành thời điểm, kia cây anh đào khai kia kêu một cái thịnh a... Sau đó dưới đi đi ra nhất đống lớn thi thể quỷ quái.

"Thật sự là đáng giá hoài niệm cảnh sắc a." Tsuna gật gật đầu, "Khi nào thì khứ?"

"Hiện tại!" Reborn nói xong, liền hướng tới hắn ném đi lên một viên Lambo lựu đạn.

Tsuna tùy tay xoá sạch kia khỏa mạo hiểm yên lựu đạn, "Hiện tại phải đi?"

"Ân." Reborn nhìn lựu đạn điệu trở về chủ nhân của hắn nơi đó, sau đó lập tức đem Lambo tạc cháy đen, "Xuẩn cương, mau xuống dưới!"

"Đã biết, Tomoyo, chúng ta đi ngắm hoa đi." Tsuna nói xong, xao vang muội muội mình cửa phòng.

Ra cửa liền nhìn đến Gokudera bọn họ bị kích động vọt lại đây, "Juudaime, Reborn tiên sinh nói, chúng ta cùng đi ngắm hoa."

"Tsuna, tiểu quỷ kêu ta và các ngươi cùng đi ngắm hoa, ta còn dẫn theo tiện lợi nga." Yamamoto ha ha cười nói.

"Ý tứ của ngươi, là ở khinh thường của ta liệu lý sao?" Không biết theo địa phương nào toát ra đến Bianchi cầm trong tay trứ một cái hoa lệ thực hạp, chính là xem liếc mắt một cái chỉ biết cái loại này quỷ dị màu tím không rõ vật chất ăn khứ trong lời nói tuyệt đối xảy ra vấn đề lớn .

"Aha cáp, ta cũng không có ý tứ kia." Yamamoto cười gượng trứ thối lui, "Chúng ta đi thôi."

"A lạp, Yamamoto cùng Bianchi đều dẫn theo tiện lợi a, ta cũng dẫn theo." Tomoyo cười tủm tỉm thuyết đạo, sau đó hướng về phía bên người Tsuna cười khẽ ói ra hạ đầu lưỡi, "Kỳ thật Reborn tiên sinh cũng có tố cáo qua ta, bất quá ta nghĩ làm cho ca ca ngươi có cái kinh hỉ, cho nên đặc biệt chưa nói."

"Ân, Tomoyo tương tiện lợi nhất định là tốt nhất!" Tsuna cười nhìn nàng thuyết đạo.

Công viên lý sáng sớm liền tễ đầy người, cơ hồ không có chỗ nào có thể cho bọn họ hảo hảo mà ngồi xuống. Nhưng là Reborn giống như tại đầu hoá trang rada giống nhau ( a uy! ), chuẩn xác chỉ vào bọn họ hướng tới một mảnh đất trống đi đến.

"Chúng ta an vị nơi đó đi." Reborn chỉ vào không ra một mảng lớn cây anh đào dưới tàng cây, chung quanh đều tễ đầy người địa phương chỉ có nơi này dị thường trống trải, "Xuẩn cương, đi qua chiếm vị trí!"

"Juudaime, như vậy việc nhỏ liền giao cho ta đi!" Gokudera nói xong, mượn trứ phô plastic bố đi ra phía trước.

"Uy, nơi này là cấm tiến vào !" Một cái sơ trứ cổ quái phi cơ đầu trên người mặc quần áo học sinh đại thúc dạng đệ tử theo thụ sau đi ra."Vùng này cây anh đào rừng cây đã muốn toàn bộ bị chiếm lĩnh , mau rời đi!"

"Sảo đã chết, tránh ra!" Gokudera mới mặc kệ hắn, trực tiếp cho đối phương một cái tất đỉnh sau, không nhìn tới kia ngã xuống cái tên kia, xoay người lại ân cần nhìn Tsuna, "Juudaime, nơi này đã muốn thu phục ."

"Không, cái kia, ta nghĩ nói là, nếu nơi này đã muốn có người trước chiếm vị trí , khiến cho cho bọn hắn đi..." Tsuna đổ không cảm thấy vì thưởng cái hoa còn muốn khiến cho như vậy phiền toái, hơn nữa, cây anh đào cái loại này yêu nghiệt gì đó, càng là khai tràn đầy, dưới thi thể cũng càng nhiều.

Tại trải qua quá đánh chết cây anh đào thụ dưới thi thể cùng với xử lý bạo tẩu có thể thực hiện người nguyện vọng cây anh đào thụ ( sơ âm đảo ) sau, hắn liền đối loại này thực vật không có gì hảo cảm.

"Ta nghĩ nói ai như vậy sảo, nguyên lai là các ngươi a?" Một trận đóa hoa bay xuống, nhất đạo nhân ảnh theo trên cây nhảy xuống, màu đen giáo phục, trên cánh tay còn đừng trứ "Tác phong và kỷ luật" phù hiệu trên tay áo.

Quả nhiên, loại này có chứa đàn dương cầm khúc xuất trướng âm, phía trước liền nghe được thanh âm Tsuna bất đắc dĩ thở dài, "Hibari học trưởng."

"Ta không nghĩ cùng một đám người cùng nhau thưởng thức cây anh đào, cho nên làm cho hắn đuổi người rời đi, bất quá xem ra... Cũng không có gì dùng." Hibari lượng ra không biết dấu ở nơi nào người què, oán hận đánh vào vừa rồi người kia trên người.

Mấy người nhìn kỹ mới phát hiện, người kia là tác phong và kỷ luật uỷ viên,

"Liên người một nhà đều đánh..." Tuy rằng phía trước chỉ biết Hibari tính tình, nhưng là nhìn đến hắn liên thủ hạ của mình đều như vậy không khách khí, đều nhịn không được có chút điểm trong lòng sợ hãi.

"Chạy trở về gia khứ! Các ngươi cũng đều thấy , ta không quá thói quen đứng ở mọi người phía trên, đứng ở thi thể mặt trên, ta mới cảm thấy an tâm." Hibari cắn sát đủ sau, thuận tay đem người què thu lên, một trận gió thổi qua đến, cuồn cuộn nổi lên vô số cây anh đào đóa hoa, thế nhưng làm cho Hibari thoạt nhìn có một loại kỳ dị mỹ cảm.

"Hảo soái a." Tomoyo nhịn không được phát ra một chút hoa nhỏ si, bất quá lập tức liền phản ứng lại đây, "Yên tâm đi, ca ca, cũng là ngươi tối soái !"

Tsuna có chút điểm giật mình, sau đó nhỏ giọng tiến đến Reborn bên tai thuyết đạo, "Hibari học trưởng cư nhiên cũng không nói gì chúng ta quần tụ! Quả nhiên là mùa xuân quan hệ sao?"

"Ăn cỏ động vật, ngươi liền như vậy muốn bị cắn sát sao?" Hibari cười lạnh một tiếng, tùy tay lại lấy ra hắn song quải đến.

"Ngươi tên hỗn đản này, tưởng đối Juudaime làm cái gì! ! !" Gokudera nói xong sẽ xông lên phía trước.

Hibari đối hết thảy có gan khiêu chiến người của chính mình đều là tuyệt đối không khách khí , "Cắn sát!"

Nói xong, chỉ thấy người què hoành súy, Gokudera đã bị đánh bay ra ngoài.

Yamamoto không thấy thế nào bay đến một bên Gokudera Hayato, chính là ha ha cười trứ Hibari Kyoya thuyết đạo, "Aha cáp, Hibari học trưởng cũng đến ngắm hoa a?"

"Hừ!" Nghĩ đến vừa rồi Tsuna kia lỗi thời phun tào, Hibari lãnh nở nụ cười, "Quần tụ , cắn sát!"

Nói xong, hắn giơ lên người què liền vọt lại đây.

"Tomoyo tương, Tomoyo tương, nơi này đến." Vừa mới còn tại trong đám người Tsuna đảo mắt đã không thấy tăm hơi, Tomoyo ngẩn người, mới nghe được chính mình ca ca kêu gọi, vừa quay đầu lại liền nhìn đến Tsuna đã muốn ngồi ở một bên dưới tàng cây, trên đất còn phô tốt lắm plastic bố, "Đến, ăn cái gì ~ "

"Di, ca ca, mặc kệ bọn họ đừng lo sao?" Tomoyo có điểm lo lắng chỉ vào bên kia bị Hibari nghiêng về một bên cắn giết người, "Gokudera quân cùng Yamamoto quân bọn họ, thoạt nhìn không phải thực diệu bộ dáng đâu."

"Không có việc gì, bọn họ khuyết thiếu rèn luyện, có thể có Hibari học trưởng giúp bọn hắn rèn luyện thật sự là quá tốt." Tsuna nói xong đem nước trà đưa cho bên người ngồi  Reborn, "Tomoyo lại đây nghỉ ngơi đi."

"Của ta tình yêu đồ uống mới là tốt nhất." Bianchi nói xong, một phản tay cầm ra một ly mạo hiểm lục phao quỷ dị đồ uống đi ra.

"Ăn cỏ động vật!" Đem người chung quanh hết thảy cắn giết một lần sau lại liên trên vai khoác áo khoác đều không có đến rơi xuống Hibari phát hiện tối nên bị hắn cắn giết chánh chủ không thấy , quay đầu nhìn cuối tuần vây, dùng một loại phát hiện thú vị gì đó ánh mắt nhìn Tsuna, "Cắn giết ngươi!"

"Ngươi cắn giết không được ta nga." Tsuna tùy ý nói xong, đem một cái cây anh đào nắm ném đi qua, "Đến, Tomoyo tương làm cây anh đào nắm, tốt lắm ăn nga."

"Hừ!" Hibari hừ lạnh một tiếng, gắt gao nhìn chằm chằm Tsuna nửa ngày sau liền tính bất chấp tất cả trước hết đánh lại đây nói sau.

"A, thật là, như thế nào đều là nhất bọn đàn ông?" Một cái mặc một bộ áo trắng lôi thôi nam nhân đã đi tới, vừa lúc đem Hibari đụng phải vừa vặn.

Hibari bỗng nhiên tại chỗ quơ quơ, đem người què thu lên, có điểm lay động đi rồi khai khứ, "Hôm nay không có hứng thú , ta đi rồi."

"Ta cấp này táo bạo tiểu quỷ trên người hạ 'Vựng anh chứng', nhìn đến cây anh đào sẽ choáng váng đầu trạm không đứng dậy, mỹ nữ, chúng ta đến ngoạn đi!" Shamal nói xong, liền hướng tới Bianchi xông đến.

Có điểm kỳ quái Kokuyo thiên

16 đồng loại vị đạo

Nói, mùa xuân khai giảng sau, bởi vì thay ca chuyện tình một đám người bị Reborn hung hăng đùa giỡn vừa thông suốt, nhìn đến bởi vì phân ban quan hệ, chính mình muội muội cùng Kyoko không ở một cái lớp lý , điều này làm cho Tomoyo thực thương tâm. Tsuna không nói hai lời liền cũng gia nhập truy đuổi Reborn đội ngũ lý.

Nhưng là vì các loại nguyên nhân, cuối cùng cư nhiên là Kyoko tiếp được cái kia nơi nơi cấp mọi người chế tạo phiền toái  Reborn, bất quá cứ như vậy cũng mới có lợi, sở có người đều bị phân đến một cái lớp lý, này làm cho bọn họ đều thật cao hứng, cho dù là Tsuna cũng thực vui vẻ, ít nhất hắn cùng gia tộc của hắn thành viên cùng một chỗ .

Nhất là có thể cùng Gokudera tại một cái trong ban, liền ý nghĩa chính mình có thể sao Gokudera bài tập a! Tsuna hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Gokudera Hayato, Gokudera thành tích tốt làm cho hắn đỏ mắt! Tsuna cảm thấy chính mình trước học kỳ cư nhiên không có đi làm sao người ta bài tập thật sự là nhất kiện ngu xuẩn đến cực điểm chuyện tình.

"Xuẩn cương, như vậy chuyện tình ngươi sẽ không dùng suy nghĩ!" Một bên  Reborn như là đã biết hắn trong lòng suy nghĩ như vậy, trực tiếp mở miệng thuyết đạo.

"Sách!" Biết đối phương không có khả năng nhìn đến ý tưởng của mình, Tsuna có chút điểm tiểu buồn bực, cổ trứ trương bánh bao mặt không đi để ý cái tên kia.

Reborn cổ quái cười cười, sau đó nhảy tới Tsuna trên đầu, "Xuẩn cương, ngươi cũng chỉ có như vậy điểm tài năng sao?"

"Hừ!" Tsuna phiết qua mặt khứ.

Ba tháng mười bốn ngày lập tức sẽ đến, ngày hàn vùng thực lưu hành màu trắng | tình nhân chương sẽ tiến đến, tác vi cùng tình nhân chương tương đối màu trắng | tình nhân chương, là thuộc loại tình nhân chương ngày đó thu được nữ hài tử chocolate nam đứa nhỏ đáp lễ ngày.

Tình nhân chương ngày đó thu được chocolate Tsuna quyết định cấp muội muội mình cùng mẫu thân đưa lên màu trắng | tình nhân chương lễ vật, hơn nữa tuy rằng Kyoko cùng Haru chocolate không cánh mà bay, nhưng là ngày đó hắn quả thực nhìn đến hai cái kia nữ hài tử tặng chocolate lại đây.

Bất quá, kia hai phân chocolate rốt cuộc đi nơi nào ? Tsuna vẫn đều muốn không rõ, hắn như vậy phế sài có thể thu được chocolate chính là nhất kiện thực may mắn chuyện tình , cư nhiên còn có người theo như vậy chính mình cầm trong tay chocolate...

Thật sự là quá phận a! Đừng cho ta bắt đến ngươi, ngươi này đáng giận chocolate tiểu thâu!

Tsuna nghĩ như vậy trứ, chậm rì rì đi lên Ninamori cửa hàng phố, nhìn hai bên rực rỡ muôn màu cửa hàng, quyết định mua điểm này nọ trở về. Bất quá, nữ hài tử bình thường thích cái gì vậy đâu?

Hắn có điểm đau đầu.

Chủ nhật thời điểm, cửa hàng phố người rất nhiều, cho dù có tác phong và kỷ luật uỷ viên cấm quần tụ mệnh lệnh, cũng vô pháp thay đổi mọi người thiên tính, nhất là những này phụ nữ, mua này nọ nhiệt tình một chút cũng không có bởi vì ủy viên trưởng quan hệ mà yếu bớt.

Hơn nữa ba tháng, cũng là ngắm hoa hảo thời tiết, cũng là đệ tử trong lúc đó màu trắng | tình nhân chương thịnh hành thời điểm, công dân như nước dũng, cuối tuần hai ngày này cửa hàng phố lý chật ních đến mua này nọ người.

Người tễ người kết quả, chính là cho dù biết có người muốn đụng vào trên người mình, cũng căn bản tránh không khỏi khứ. Được rồi, nếu mặc kệ người chung quanh trực tiếp nhảy dựng lên trong lời nói, vẫn là có thể né tránh .

"Nga nha, thật sự là ngượng ngùng." Đụng vào chính mình là một cái người trẻ tuổi, lục sắc giáo phục, màu chàm sắc tóc, ôn hòa khuôn mặt, từ tính thanh âm, mặc kệ theo địa phương nào xem, đều là tiêu chuẩn một cái vĩ đại thiếu niên.

"A, không có việc gì." Tsuna lắc đầu, đối với đối phương trên người quái dị cảm giác làm như không thấy, chỉ có một chút nhi hảo kỳ người nọ trên đầu phát tuyến, "Nhìn ngươi giáo phục, ngươi là Kokuyo trung học ?"

"Ân, đúng vậy, a, ngươi để ý!" Thiếu niên một phen kéo qua tại nghiên cứu chính mình đầu thượng phát tuyến Tsuna, "Ngươi không sao chứ?"

"Không, không có việc gì, đa tạ ngươi ." Thiếu chút nữa bị hai cái dẫn theo cung cấp rau xanh bác gái đánh lên, Tsuna lần đầu tiên cảm thấy, Hibari luôn đem quần tụ trong lời nói bắt tại miệng, thật sự không phải không có nguyên nhân .

"Ngươi là Ninamori trung học ? Ở trong này muốn mua cái gì sao?" Trước mắt trên người thiếu niên có một loại kỳ diệu hơi thở, quả thực thật giống như cùng chính mình giống nhau... Màu lam tóc thiếu niên cười hỏi, đem Tsuna lôi ra đám người.

"Đúng vậy, ta là Ninamori trung học , ngươi là..." Tsuna vỗ vỗ trên người quần áo, "Này chế phục là... Kokuyo trung học ?" Nói thật, nếu không phải chính mình người bên người thường thường sẽ ở bên tai nói cái gì đó, hắn căn bản đã sớm quên Ninamori bên cạnh còn có cái Kokuyo trung học. Được rồi, lại nói tiếp Kokuyo trung học kỳ thật đã muốn là lân trấn Kokuyo địa phương , bất quá vài năm trước Kokuyo trấn bởi vì các loại nguyên nhân đã muốn cũng đến Ninamori đến, nghiêm khắc mà nói, sớm cũng đã đã không có Kokuyo đinh, bất quá là mọi người thói quen, còn gọi kia một mảnh thành "Đinh" .

"Đúng vậy, của ta Kokuyo trung học hoa căn, xin hỏi ngươi là?" Thiếu niên im lặng hỏi.

"Ta, ta là Ninamori trung học , ta gọi là Sawada." Tsuna vỗ vỗ quần áo vạt áo, liếc mắt một cái liền tảo đến đối phương kia đặc thù kiểu tóc, loại này phát tuyến kỳ dị kiểu tóc rất hiếm, trước kia từng gặp qua gia hỏa lời thề son sắt nói đây là thuỷ triều căn cứ chính xác minh, liền hướng đối phương hỏi, "Đúng rồi, hoa căn quân, nhìn ngươi kiểu tóc, hiển nhiên ngươi đối lưu đi tương đương rõ ràng đi?"

"Nga nha nga nha, ngươi cũng nhận thức vì cái này kiểu tóc tốt lắm sao?" Hoa căn đang nghe đến Tsuna đối chính mình kiểu tóc đánh giá sau, dị thường vừa lòng gật gật đầu, "Tuy rằng ta không rõ lắm ngươi cái gọi là lưu hành là cái gì, nhưng là của ta lựa chọn tuyệt đối là tốt nhất."

"Ai, kia hoa căn quân ngươi có biết hiện tại nữ hài tử đều ưa cái gì sao?" Tsuna thực trực tiếp, hắn đã muốn nhìn hảo thời gian dài cửa hàng , nhưng là một nhà hợp ý ý cũng không tìm được.

Tuy rằng trên lý luận đưa cho nữ tính lễ vật hẳn là đều không sai biệt lắm, nhưng là Tsuna cảm thấy, nếu đưa cho mụ mụ cùng muội muội các nàng châu báu cái gì, quả thực chính là một loại tiết độc, nhưng là hắn đưa nữ nhân lễ vật chỉ đưa qua này nhất loại . Hơn nữa này hơn nửa năm lý, Tsuna dần dần trở lại hằng ngày sinh hoạt thưởng thức nói cho hắn, nữ hài tử cùng nữ nhân khác nhau nhưng là rất lớn .

"Nữ hài tử?" Hoa căn hiển nhiên ngẩn người, "Nga nha nga nha, qua hai ngày chính là màu trắng | tình nhân chương , ngươi là tưởng cấp nữ hài tử đáp lễ?"

Nói xong, hắn cẩn thận đánh giá một chút trước mắt thiếu niên, phía trước chính là cảm giác được đối phương trên người cái loại này giống như trải qua quá luân hồi hơi thở, hiện tại cẩn thận một tá lượng, trước mắt này vóc dáng nho nhỏ chỉ tới chính mình ngực thiếu niên, thế nhưng thoạt nhìn dị thường khả ái, lược có chút viên khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, một đôi đại đại nâu ánh mắt, bồng nhuyễn tóc ngắn, thoạt nhìn...

Thật giống như là nhất chỉ khả ái con thỏ nhỏ giống nhau!

Bất quá, sẽ không biết đạo đối phương có phải hay không thật sự như vậy cả người lẫn vật vô hại . Hoa căn ở trong lòng cười lạnh một tiếng, bất quá trên mặt cũng lộ ra có chút mê võng thần sắc, "Cái kia, đưa cấp bạn gái của ngươi sao?"

"Không phải, là cho muội muội ta cùng mụ mụ." Nghĩ đến hai cái kia làm cho chính mình vô luận như thế nào cũng phát không ra tính tình đến nữ nhân, "Các nàng là ta tối trọng yếu người."

"Phải không?" Hoa căn nhịn không được ở trong lòng lãnh nở nụ cười, thôi, vốn đang nghĩ đến sẽ là đồng loại, không nghĩ tới cũng là chỉ hàng thật giá thật con thỏ, "Nói vậy, đưa các nàng một ít khả ái gì đó là có thể a."

"Không..." Vấn đề liền ở trong này, "Ta, ta không rõ lắm... Cái gì vậy... Có thể bị các nàng cho rằng là khả ái ..." Nói tới đây, hắn nhịn không được 囧 囧 hữu thần cúi đầu xuống, chuyện như vậy thật sự là làm cho người ta hộc máu.

"Kỳ thật, ngươi làm cho người ta cảm giác cũng rất khả ái a." Hoa căn nhịn không được thân thủ sờ sờ tóc của hắn, quả nhiên cùng trong tưởng tượng giống nhau mềm mại.

"A?" Tsuna nháy mắt nghĩ tới vừa rồi trải qua mô hình trong điếm cái loại này sinh hóa nguy cơ lý tang thi mô hình, như vậy , kêu khả ái? ( ta nói ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a! )

"Đối, tựa như ngươi như vậy, đại đại khả ái con thỏ." Hoa căn nở nụ cười, "Ngươi không biết là, ngươi cùng cái kia bố công tử cảm giác thực tương tự sao?" Nói xong, hắn chỉ hạ bên kia tủ kính lý thật lớn mao nhung con thỏ.

Ta làm cho người ta cảm giác cùng nó giống nhau? Tsuna nhịn không được đen một nửa mặt, ta nguyên lai là như vậy sao?

"Như vậy không tốt sao?" Hoa căn mỉm cười hỏi lại.

"Không... Cám ơn..." Tsuna hắc nghiêm mặt, bỗng nhiên nghe được di động động tĩnh, là khoa trương mà tráng lệ hòa âm, vừa nghe chỉ biết, trừ bỏ Reborn bên ngoài, ai còn hội dùng như vậy khoa trương âm nhạc khi điện báo tiếng chuông?

"A, ta ở đây mua này nọ, di, ngươi nói cái gì? Bài thi... A a a a a a! ! ! ! Không phải thật sự, này không phải thật sự!" Tsuna nghe thấy di động lý truyền đến Reborn không chút khách khí tuyên bố hắn lúc này đây tiểu khảo thành tích, nhất thời nhịn không được muốn tiêu lệ.

Thời gian dài bình thường thế giới sinh hoạt khiến cho hắn đã muốn tương đương khôi phục nguyên lai bộ dáng, tại việc thượng cũng là thôi, nhưng là tại thành tích phương diện, chỉ cần nhắc tới đến cuộc thi tương quan, hắn sẽ dị thường nhanh chóng biến trở về phế sài.

"Ta lập tức sẽ trở lại! ! ! !" Tsuna kêu thảm nghe được trong điện thoại thanh âm biến thành đô đô chiếu cố âm, nhanh chóng hướng bên người thiếu niên đạo lời xin lỗi, "Thực xin lỗi, hoa căn quân, ta còn có việc, muốn chạy nhanh đi trở về."

"Không, không có việc gì, tái kiến, Sawada quân." Hoa căn nhìn vẻ mặt phế sài dạng chạy như điên khai khứ thiếu niên, nhịn không được nở nụ cười, "Rất thú vị cảm giác đâu, bất quá..." Nói xong, hắn sờ sờ cái mũi của mình, "Là sai thấy sao?"

Chạy ra vài bước, Tsuna mới nhớ tới chính mình rốt cuộc là ra tới làm cái gì , chạy nhanh tái chạy về trong điếm khứ, tuy rằng thiếu niên kia làm cho người ta cảm giác là lạ , nhưng là cảm giác tại thưởng thức thượng hẳn là sẽ không làm lỗi, chạy nhanh chạy tới mua vài cái đại đại bố ngẫu ( thứ này ngay từ đầu sẽ không tại tầm mắt hắn trong phạm vi ), sau đó lại vọt trở về.

"Xuẩn cương, ngươi chạy thoát học bổ túc vì mua vật như vậy sao?" Vọt vào gia môn, liền nhìn đến Reborn ngồi ở ghế trên, vuốt ve trên tay Leon, khóe mắt lóe ra trứ tinh quang hỏi hắn đạo.

"Aha cáp, ba tháng mười bốn hào sẽ đến a." Tsuna sờ sờ đầu, "Cho nên, ngươi xem, này đưa cho Tomoyo tương cùng mụ mụ, các nàng sẽ thích sao?"

"Sẽ thích . Nhưng là xuẩn cương, cho dù là như vậy cũng không thể cấu thành ngươi trốn học lý do!" Leon nhanh chóng biến thành súng lục bộ dáng, Reborn đối với Tsuna chính là nhất thương.

Trắc phía dưới, dễ dàng tránh khỏi viên đạn Tsuna bất đắc dĩ xoa đầu, "Thôi, trốn đều chạy thoát, sẽ không muốn quá để ý thôi, ha ha ha."

"Đừng cho ta học Yamamoto!" Reborn không khách khí nhảy đến vai hắn thượng, đối với hắn đầu chính là một cước.

Giả bộ bị đá đổ Tsuna thuận thế nằm sấp đến trên giường, "Đúng rồi, Reborn, hôm nay ta đụng phải cái thú vị người đâu."

"Thú vị người?"

"Đúng vậy." Tsuna ghé vào trên giường, có đồng loại cảm giác a...

"Ca ca, ta đã trở về!" Đại môn khẩu liền truyền đến muội muội mình nguyên khí mười phần thanh âm, "Đúng rồi, ca ca, ta còn nhặt được một cái thực khả ái đứa nhỏ đâu!"

17 sao vương tử

Muội muội mình kiểm trở về người loại chuyện này, bình thường ca ca hội như thế nào ứng đối Tsuna là không rõ lắm , nhưng là của hắn nói, Tomoyo mặc kệ làm cái gì đều là có thể tha thứ , hơn nữa, không phải là kiểm cá nhân trở về sao? Nhà bọn họ hiện tại người còn chưa đủ cỡ nào?

"Tomoyo, ngươi đã về rồi." Tsuna chạy đi xuống lầu, "Đến, làm cho ca ca nhìn xem, ngươi kiểm ai."

"Ân, ca ca, xem, chính là đứa nhỏ này! Thực khả ái đi!" Tomoyo hiến vật quý giống nhau đem phía trước cùng ở phía sau nàng nam đứa nhỏ kéo đi ra, "Nột nột ~ khả ái đi ~ "

Nhìn muội muội mình giống như tiểu hài tử đem chính mình vừa mới được đến thứ tốt hướng người khác khoe ra giống nhau hành động, Tsuna nhịn không được tiến lên ôm nàng một trận cọ xát, "Vẫn là Tomoyo tương đáng yêu nhất ! ! !"

"Quả nhiên, mọi người bài danh lý, cương ca tối không thể cự tuyệt người bài danh thứ nhất chính là Tomoyo tỷ tỷ." Cái kia trưởng thực khả ái, trên cổ còn có trứ một cái đại đại khăn quàng cổ nam đứa nhỏ đốt đầu thuyết đạo.

"Ngươi là..." Ôm Tomoyo cọ xát cũng biểu diễn cũng đủ làm cho rất nhiều người hâm mộ ghen tị hận một màn Tsuna rốt cục ngẩng đầu lên, thấy được này có chút điểm kỳ quái nam đứa nhỏ, hiện tại thời tiết đã muốn hồi xuân , tuy rằng còn có chút điểm tiểu hàn, nhưng là vây quanh như vậy một cái dài khăn quàng cổ, thật sự sẽ không nhiệt sao?

"Cương ca, ta là..." Nam đứa nhỏ còn muốn nói cái gì thời điểm, phía trước vẫn ngốc ở trên lầu Tsuna phòng  Reborn nhảy xuống tới, "Hắn là bài danh Fuuta, có được toàn vũ trụ tối toàn bài danh chi thư, có thể làm ra chuẩn nhất xác thực bài danh."

"Ai? Vậy ngươi đến nhà chúng ta làm cái gì?" Một bên Tsuna có điểm kỳ quái, hoặc là nói cố ý trang có chút điểm kỳ quái hỏi.

"Cương ca, mời ngươi bảo hộ ta đi!" Tiểu nam hài trực tiếp thuyết đạo, "Ta bị mafia đuổi giết ."

"Phốc..." Không biết đối phương đây là thiên nhiên ngốc đâu, vẫn là quá mức thẳng thắn , thế nhưng liền như vậy tùy tiện nói ra.

"Ta..." Đang muốn nói ra "Ta cự tuyệt" này vài Tsuna bỗng nhiên liền nhìn đến muội muội mình đáng thương hề hề lôi kéo chính mình ống tay áo, "Ca ca, người ta hảo đáng thương nói, bang giúp hắn đi..."

Liền là vì biết hội như vậy ta mới không nghĩ hỗ trợ ! Đều là bởi vì các ngươi một người tiếp một người đến trong nhà ta đến, Tomoyo lực chú ý mới có thể đều bị phân đi !

"Cương ca..." Fuuta nhìn Tsuna, lộ ra giống như tiểu động vật giống nhau vẻ mặt, "Cương ca, thu lưu ta đi!"

"Đáng giận, đây là cái gì, đây là cái gì..." Hoàn toàn không thể ngăn cản tiểu động vật nhu nhược thế công Tsuna ôm ánh mắt không nghĩ nói chuyện, rất manh hiểu rõ, vì cái gì, vì cái gì nhiều năm như vậy trôi qua, ta còn là không có cách nào sửa đổi đến này một thói quen, đáng giận, chẳng lẽ ta muốn biến thành cái gì kỳ quái gì đó sao? Khách ít đến tu!

"Ta... Ta giúp ngươi..." Tsuna ở bên trong tâm lệ rơi đầy mặt, ký có loại bang ở khả ái tiểu động vật cảm giác thành tựu, cũng có một loại muội muội cũng bị đoạt đi rồi bi thương cảm.

Ta nói này đều kêu cái gì chuyện này a!

"Xuẩn cương, đừng cho ta lộ ra cái loại này ngu ngốc biểu tình!" Reborn liếc mắt một cái liền nhìn ra đến Tsuna suy nghĩ cái gì, nhịn không được có chút điểm hắc tuyến một cước đạp đi lên, người kia, muội khống cũng muốn cho ta có chút điểm đúng mực a!

"Ta đã biết lạp, thật là." Tsuna buồn bực nhìn Reborn liếc mắt một cái, "Tốt như vậy đi, tóm lại, ngươi trước vào đi!"

"Cám ơn! ! Quả nhiên là cương ca!" Fuuta hoan hô trứ chạy tiến vào, một đường thẳng đến Tsuna phòng, sau đó rất là quen thuộc ngồi xuống Tsuna trên giường.

"Mụ mụ mụ mụ, Lambo đại nhân hôm nay làm hảo rất giỏi chuyện tình nga! Lambo đại nhân muốn kẹo!" Tại trù phòng, Lambo tiểu bò sữa thanh âm truyền tới, làm cho một bên Tsuna nhịn không được hảo kỳ một chút, trở lại trong phòng liền hỏi đạo, "Tomoyo, đã xảy ra chuyện gì sao?"

"Ân, cương ca, vừa rồi có người của mafia muốn bắt ta, ít nhiều Tomoyo tỷ cùng Lambo còn có I-Pin đã cứu ta." Fuuta thành thành thật thật hồi đáp.

"Ân hừ, đều là Lambo đại nhân bang chiếu cố nga, Lambo đại nhân tối rất giỏi !" Lambo một đường hoan hô trứ chạy vào, "Nột nột, Fuuta, Tomoyo, đều là Lambo đại nhân hỗ trợ đúng hay không?"

"Lambo, không cần như vậy." I-Pin đuổi theo Lambo chạy tiến vào, "Tsunayoshi tiên sinh hảo."

Tsuna bỗng nhiên cười cười, sau đó vẻ mặt bình tĩnh hỏi Fuuta đạo, "Nột, Fuuta, ngươi có biết cái kia đột kích đánh gia hỏa của ngươi, là loại người nào sao?" Tsuna sắc mặt thực bình tĩnh, bình tĩnh có điểm quá, một bên  Reborn hắc nghiêm mặt hỏi, "Ngươi muốn để làm chi?"

"Đương nhiên là đem những này cư nhiên dám đối với nhà chúng ta Tomoyo động thủ gia hỏa toàn bộ lôi ra đến xử lý!" Tsuna cười lạnh một tiếng, lập tức bị Reborn một cước đá đổ, "Ngu ngốc!"

Reborn vẻ mặt hắc tuyến nhìn người kia, có thể có như vậy khí phách là tốt lắm, nhưng là vì cái gì hắn cho tới bây giờ cũng không dùng tại chính đạo thượng? Hơn nữa người ta căn bản là không phải đến khi dễ muội ngươi tử , hiện tại muội ngươi tử cũng không có việc gì, như vậy khẩn trương làm cái gì a! Được rồi, có thể coi trọng người nhà là tốt lắm phẩm chất, nhưng là của ngươi loại này coi trọng có phải hay không làm sao xảy ra vấn đề a?

"Những này bại hoại Lambo đại nhân đều đã muốn thu thập rớt!" Lambo ha ha cười chạy tới chạy lui, "Lambo đại nhân là tối rất giỏi  hitman!"

"Lambo, làm tốt lắm!" Đứng lên Tsuna trực tiếp đem nhất chỉnh bao cây nho vị kẹo ném đi qua, "Đây là thưởng cho!"

"Ngươi cho ta đủ a!" Reborn có chút điểm không nói gì, muội khống cái gì, thật sự là rất không xong , Tsuna chỉ vào ngoài cửa sổ tại ngốc đi nhà chính mình tường viện tính phiên vào vài cái hắc y nam nhân hỏi, "Những này là loại người nào?"

"A, nhanh như vậy liền cùng lại đây sao?" Fuuta kinh hoảng nhảy xuống giường đến, chạy tới liền nhìn đến mấy nam nhân chính ý đồ xông tới bộ dáng, có chút điểm khẩn trương thuyết đạo, "Tuy rằng cái khác hai người không thấy qua, nhưng là cái kia Paul lực công kích tại tám vạn sáu ngàn danh mafia trung bài danh 55 cường giả..."

Hắn trong lời nói còn chưa nói hoàn, liền nhìn đến một bên Tsuna tùy tay sao khởi một cái cũ thức tùy thân nghe giống nhau gì đó hướng tới bên kia ném đi qua, lập tức đã đem mấy cái kia không hay ho người tạp theo trên tường rớt xuống dưới.

"Muốn tạc sao?" Tsuna vẻ mặt hưng phấn mà nhìn Reborn, "Cái kia là ta vừa mới chế tạo ra bom, nói thật, tuy rằng phía trước chỉ biết chế tạo phương pháp, nhưng là ta còn là lần đầu tiên thật sự dùng như vậy đơn sơ gì đó chế tạo tnt qua!"

Hắn nói chuyện thời điểm, khóe mắt chỗ kia một tia tinh quang không có bị Reborn lậu qua, quả nhiên vẫn là tại so đo đối phương khả năng khi dễ muội muội của ngươi chuyện tình sao? Còn có, ngươi làm bom cũng thế , vừa lúc trở thành là mafia chính nghiệp, nhưng là ngươi không có việc gì chế tạo cái gì tnt a! ? Reborn trực tiếp một cước lại đạp đi qua, "Chính mình gây ra , cho ta chính mình giải quyết khứ! Hơn nữa, ngươi chẳng lẽ muốn quản gia lý đều tạc rồi chứ!"

"Sách!" Tsuna bĩu môi, quả thực, vừa rồi là chính mình rất không lo tâm , cư nhiên tưởng tại nhà chính mình lý tạc tnt cái loại này cấp bậc ngoạn ý, Tsuna nghĩ liền theo cửa sổ nhảy xuống, hai ba hạ đã đem sở hữu hắc y đại thúc ném ra ngoài, lập tức cũng rất là 囧 囧 hữu thần nhìn ngoài cửa nhanh chóng mở ra một chiếc xe hơi, bay nhanh đem kia mấy nam nhân đưa lên xe, nhưng là càng làm cho hắn không nói gì là, những người đó kết thúc thời điểm, còn nghĩ chính mình tùy thân nghe bom cùng nhau mang đi .

"Uy, Reborn, những này gia hỏa rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tsuna từ bên ngoài nhảy trở về phòng gian sau không nói gì hỏi.

"Thôi, thôi, cái loại này việc nhỏ, sẽ không muốn quá để ý !" Reborn so với hắn còn muốn không phụ trách thuyết đạo.

Tsuna trầm mặc một hồi, sau đó bỗng nhiên thân thủ tại mỗ cái kỳ quái cái nút thượng xoa bóp một chút, cách đó không xa truyền đến nho nhỏ bính một tiếng, "Sách, dùng bình thường tài liệu chế tạo cao uy lực thuốc nổ vẫn là không có thành công sao?"

"Ca ca ngươi thật là lợi hại!" Tomoyo hai mắt tỏa ánh sáng nhìn hắn, mục lóng lánh. ( ta nói Tomoyo ngươi rốt cuộc tại sùng bái cái gì a! )

"Đó là!" Tsuna đắc ý ngẩng đầu.

Cùng này không hay ho tiểu quỷ cùng một chỗ, chính mình tựa hồ cũng bắt đầu dần dần muốn bắt đầu thói quen phun tào sao? Khai cái gì vui đùa! Cho tới bây giờ chỉ có ta quỷ súc người khác chưa từng có người khác quỷ súc của ta Reborn trực tiếp nhảy dựng lên, trong tay Leon biến thành rảnh tay thương để ở tại Tsuna trên đầu, "Có này thời gian rỗi trong lời nói, nhanh lên đi xem của ngươi bài tập đi, xuẩn cương!"

Nguyên bản chính kiêu ngạo không ai bì nổi Tsuna nhất thời bị đả kích bay hơi , "... Ngô... Ta chán ghét này..."

"Không có việc gì , ca ca, chúng ta cùng nhau học tập đi!" Tomoyo nhanh chóng chạy về chính mình trong phòng cầm một đống thư đã đi tới.

"Juudaime, ta vừa rồi ở bên cạnh nghe được cái gì kỳ quái thanh âm, là xảy ra chuyện gì sao?" Gokudera Hayato tới được thời điểm, vừa lúc nhìn đến một chiếc màu đen xe hơi bỗng nhiên chấn một chút, sau đó toát ra kỳ quái khói đen cuồn cuộn mà đi bộ dáng, không khỏi hảo kỳ hỏi.

"Không, không có gì, hiện tại với ta mà nói lớn nhất chuyện tình chính là... Ta không biết này đề mục muốn làm như thế nào..." Tsuna xoa đầu, hai mắt hoàn toàn nhang muỗi vòng nhìn hoàn toàn đúng chính mình mà nói giống như thiên thư giống nhau bài thi, "Gokudera quân, cứu mạng a!"

"Yên tâm đi, Juudaime, vật như vậy liền giao cho ta đi!" Gokudera nháy mắt thiêu đốt lên, vọt tới Tsuna bên người.

"Yêu, Tsuna, đi ra cùng nhau ngoạn bóng chày sao?" Trùng hợp ở phía sau đã chạy tới Yamamoto Takeshi đối với Tsuna cửa sổ hô.

"Thực xin lỗi, Yamamoto, hiện tại không được... Ta muốn đọc sách..." Vừa thấy đến bài thi liền hoàn toàn không nói gì Tsuna chỉ có thể bất đắc dĩ như thế đáp lại.

"Aha cáp, như vậy a, ta đây cũng có thể tới sao?" Vốn chính là mang theo bóng chày côn xuất môn Yamamoto Takeshi nghe được Tsuna kia cùng loại rên rỉ tiếng kêu, không biết vì cái gì, hắn bỗng nhiên cảm thấy, chính mình cũng có tất yếu đến xem một chút thư , ân, nhất định là bởi vì thời tiết biến âm lãnh quan hệ, như vậy thời tiết hội trời mưa đi? Trời mưa liền không thể đánh bóng chày đâu!

Nghĩ như vậy trứ, hắn liền tương đương rất quen chạy tới Tsuna trong nhà, cùng nhau ngồi ứng phó đề thi. Chẳng qua Yamamoto Takeshi thành tích cũng thực bi kịch, so Tsuna hảo không bao nhiêu, hơn nữa Reborn chỉ cho Gokudera ở nơi nào giải thích, cấm hắn bang Tsuna làm bài, nhưng là Gokudera căn vốn là giáo người liêu, hắn giải thích sẽ chỉ làm Tsuna càng nghe càng mê võng. Mà bốn người lý cuối cùng một cái thành tích cũng tốt cũng am hiểu giải thích Tomoyo, xem không hiểu Italy ngữ... ( đúng vậy, Tsuna đề mục đều là dùng Italy văn ra ! )

Vì thế bốn người học tập dị thường gian nan.

18 lừa gạt bài danh

"Tsunayoshi quân, ta đến quấy rầy lạp!" Dưới lầu truyền đến thanh âm quen thuộc, "Sawada mụ mụ buổi chiều hảo!"

"A lạp, là Haru a, Tsuna-kun bọn họ đều ở trên lầu học tập nga, ngươi cũng muốn cùng nhau tới sao?" Sawada Nana vui vẻ đem Miura Haru đưa lên lầu hai, nàng vẫn là tương đương vui vẻ có thể nhìn đến con của mình có nữ hài tử theo đuổi , chẳng qua Tsuna-kun cũng quá không ra khiếu , nữ hài tử người ta đều như vậy chủ động , như vậy đi xuống không thể được, Nana vui vẻ vung oa sạn chạy khai khứ, "Buổi tối muốn nấu ăn ~ "

"Tsunayoshi quân, các ngươi đang làm cái gì?" Vừa vào cửa, hắn liền nhìn đến một đám người sầu mi khổ kiểm nhìn nhất trương bài thi giấy, "Làm sao vậy các vị, một bộ sầu mi khổ kiểm bộ dáng?"

"A, là Haru a, thật sự là ngượng ngùng, hiện tại không có gì công phu chiêu đãi ngươi..." Tsuna vẻ mặt đau khổ nhìn về phía một bên bị Reborn trói gô lên Gokudera Hayato, sau đó đem tầm mắt kéo trở về, rất là ngượng ngùng đối vào cửa đến Miura Haru thuyết đạo.

"Không có việc gì không có việc gì, Tsunayoshi quân các ngươi tại thảo luận cái gì vậy a?" Haru cũng quen thuộc đi tới, một chút không khoẻ cảm giác cũng không có, "Haru thành tích nhưng là tốt lắm nga, Haru cũng đến hỗ trợ đi!"

"Haru, ngươi đã đến rồi thật tốt quá, phụ thân của ngươi là đại học lý giáo thụ đi, giúp ta đến xem này đạo đề, chúng ta vài cái hoàn toàn cũng không biết nên làm như thế nào mới tốt!" Tomoyo vội vàng đối Haru ngoắc đạo.

"Có thể giúp đỡ Tsunayoshi quân chiếu cố thật là siêu happiness !" Miura Haru không nói hai lời liền chạy tới, lập tức đang nhìn đến thử một lần cuốn Italy văn sau 囧 , "Cáp y, hoàn, hoàn toàn xem không hiểu... Haru nhân sinh trung đại thất bại..."

"Thôi thôi, đây là Italy văn, xem không hiểu cũng thực bình thường ." Yamamoto Takeshi là duy nhất một cái còn cười được người, hắn tùy tiện vuốt đầu, "Aha cáp, Tsuna ngươi nói là đi?"

Nếu thì tốt rồi đâu... Hoàn toàn vô lực phun tào Tsuna buồn bực nhìn mắt gia đình của mình giáo sư, ác ma, quỷ súc!

Reborn toàn khi không thấy được dường như ngồi ở chính mình đặc chế tiểu sô pha thượng chậm rì rì uống cà phê, còn có tâm tình bình luận một chút cà phê hảo xấu.

"Cương ca các ngươi đang làm cái gì a?" Fuuta bưng Nana vốn tính tự mình đưa lên đến nước trà chạy tiến vào, "Cương ca, Tomoyo tỷ, chịu chút tâm đi!"

"Nga, có thể thả lỏng một chút đâu, Tsuna!" Yamamoto cười hì hì thân thủ nắm ở Tsuna cổ, "Đúng rồi, người này là ai vậy a, nhà các ngươi mới tới tiểu quỷ sao?"

"Ta là Fuuta · đức · Y Tư Đặc lặc, bảo ta Fuuta là có thể ." Fuuta đem khay phóng tới trên bàn, "Ngươi chính là Ninamori trung học bóng chày bài danh no. 1 Yamamoto Takeshi đi, về sau còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

"Ô a, Juudaime!" Gokudera Hayato rốt cục theo kia trói gô dây thừng lý giãy đi ra, "Juudaime, ngươi không sao chứ?"

"Ta không sao." Tsuna lắc đầu, có chút điểm cầu xin tha thứ nhìn về phía một bên  Reborn, đang nhìn đến đối phương gật đầu sau mới vọt đi qua đem đối phương giải cứu xuống dưới, này sau Tsuna mới cực độ không nói gì té trên mặt đất, ta đang làm cái gì a, vì cái gì ta cứu cá nhân cư nhiên còn muốn xem này tiểu trẻ con ánh mắt...

Cho nên nói, theo thực nhiều phương diện đến giảng, cho dù là vũ lực giá trị không có Tsuna cao, Reborn vẫn như cũ là cường đại nhất .

"Nga, ngươi chính là cái kia nổi danh bài danh Fuuta a, đúng rồi, lại nói tiếp ta theo rất sớm phía trước liền muốn biết , ta thân là Juudaime trợ thủ đắc lực bài danh rốt cuộc là bao nhiêu." Theo trên đất đi lên Gokudera Hayato bước nhanh đi đến Fuuta bên người vẻ mặt kích động hỏi.

"Cáp y, là cái gì bói toán sao?" Haru cũng có chút nhi hưng phấn, nữ hài tử thích nhất này nhất loại chuyện tình, "Nói vậy, đến xem một chút Haru tối có mị lực địa phương đi!"

Bị Gokudera nhắc tới tỉnh, Tomoyo cũng bắt đầu chú ý tới vấn đề này , "Di, Fuuta ngươi sẽ chiếm bặc sao?"

"Này, cứng rắn muốn nói là bói toán trong lời nói cũng..." Fuuta có chút điểm khẩn trương, "Nói vậy, ta sẽ xếp cái danh đi."

Nói xong, bên người hắn gì đó liền sôi nổi trôi nổi lên.

"Cáp y, đây là chuyện gì xảy ra? Hảo kỳ diệu! Haru siêu lucky nói!" Hưng phấn Miura Haru vẻ mặt vội vàng nhìn về phía Fuuta, một bên Tsuna đã muốn không nói gì phác ngã xuống đất , đây là có chuyện gì? Này tính cái gì? Nguyên lai siêu năng lực cái gì, đều đã muốn như thế giá rẻ sao?

"Fuuta năng lực tại hắn cùng bài danh tinh liên hệ thời điểm, hội đem thân thể chung quanh trọng lực tiêu trừ điệu." Reborn như thế giải thích đạo, "Lại nói tiếp, ta cũng rất ngạc nhiên ngươi tại Fuuta bài danh lý, rốt cuộc là xếp hạng đệ mấy đâu."

Ta theo rất sớm trước kia cũng rất tưởng phun tào , thế giới này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì sẽ có như vậy mạc danh kỳ diệu chuyện tình? Bài danh tinh cái gì, tuyệt không phù hợp khoa học hảo hay không hảo! ! ! !

Tsuna otz té trên mặt đất, bị đả kích không có tính tình.

Miura Haru vẻ mặt hưng phấn mà hỏi chính mình mị lực điểm chỗ, lập tức theo đối phương trong miệng chuẩn xác nghe được chính mình mị lực điểm top3, vẻ mặt vui vẻ nhìn Tsuna.

Lambo cùng I-Pin cũng chạy tới vô giúp vui, sôi nổi theo Fuuta nơi đó chiếm được "Tối dong dài mafia bài danh thứ nhất" cùng "Tương lai tối có tiềm lực sát thủ bài danh thứ ba" thứ tự.

"Uy, Fuuta, ngươi còn chưa nói của ta bài danh đâu!" Khẩn trương Gokudera vội vàng đánh gãy hai cái kia tiểu hài tử nói chuyện, "Nhanh lên nói cho ta biết, thân là Juudaime trợ thủ đắc lực ta rốt cuộc xếp hạng cái gì vị trí thượng?"

"Ách... Gokudera ca ca bài danh là ở... Ngoài vòng tròn." Fuuta một lát sau mới thần sắc hoảng hốt thuyết đạo, "Chính là tại tầng khí quyển bên ngoài."

"Ô a..." Gokudera Hayato sắp hộc máu, tiếp theo chợt nghe đến Fuuta tiếp tục thuyết đạo, "Tối thích hợp Gokudera ca ca công tác là... Mafia lão đại tình nhân..."

"Thần mã! ! !" Nếu nói nghe được phía trước cái kia bài danh trong lời nói Gokudera Hayato còn chính là muốn hộc máu mà thôi, nghe thế cái bài danh thời điểm, hắn cũng đã một ngụm máu tươi phun tới.

"Aha cáp, không nghĩ tới Gokudera ngươi cư nhiên tối thích hợp làm này." Vẻ mặt thiên nhiên Yamamoto ha ha cười cấp đối phương miệng vết thương thượng gắn đem muối.

"Gokudera... Không nghĩ tới..." Reborn vẻ mặt nếu có chút suy nghĩ.

"Điều đó không có khả năng , sẽ không là như vậy, Juudaime, ngươi phải tin tưởng ta!" Gokudera Hayato mạnh ngẩng đầu, liền nhìn đến Tomoyo hai tay tạo ra che ở Tsuna trước người, vẻ mặt đề phòng nhìn hắn.

"Cho dù, cho dù là Gokudera quân ngươi, ta cũng sẽ không đem ca ca giao đưa cho ngươi!" Tomoyo vừa thốt lên xong, liền nhìn đến Gokudera Hayato hoàn toàn biến thành xám trắng sắc tảng đá người ngốc ở tại nơi đó.

Phía sau Bianchi nhẹ nhàng lại đây, "Hayato, thật sự là không nghĩ tới ngươi cư nhiên nguyện ý thành yêu làm ra chuyện như vậy, quả nhiên không hổ là đệ đệ của ta, đến đây đi, cho chúng ta vài cái yêu cũng xếp một chút danh đi!"

"Sau đó là Tomoyo tỷ bài danh, Tomoyo tỷ yêu nhất người là... Reborn."

"Cái gì! ! !" Này bài danh vừa ra tới, Tsuna nhanh chóng cách ly Tomoyo cùng mọi người khoảng cách, vì cái gì, vì cái gì chính mình muội muội yêu nhất người cư nhiên không phải chính mình? Trong nháy mắt kia, hắn lệ rơi đầy mặt.

"Điều đó không có khả năng, ta yêu nhất tuyệt đối là cương ca!" Tomoyo không thể tin kêu lớn lên.

"Hừ ~" Reborn đắc ý lôi kéo vành nón, đem biểu tình của mình che lên, kế tiếp đã bị Bianchi ôm ở trong lòng.

Bianchi vẻ mặt kiên nghị nhìn Tomoyo, "Cho dù là Tomoyo tương ngươi, ta cũng sẽ không đem Reborn làm cho đi ra ."

"Không có người muốn ngươi làm cho a!" Hai huynh muội có chí đang thuyết đạo.

Fuuta bên kia còn tại tiếp tục hắn bài danh, "Yamamoto Takeshi yêu nhất người là... Tsuna ca!"

"Ai, ta thích nhất cư nhiên là Tsuna?" Yamamoto Takeshi ha ha nở nụ cười, nhưng là không biết vì cái gì, trái tim của hắn mạc danh kỳ diệu nhanh vỗ.

"Sau đó là Tsuna ca... Yêu nhất người là... Hibari Kyoya... Kỳ quái, Hibari Kyoya là ai a?" Fuuta miệng hộc ra một cái làm cho tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn tên đến.

"Điều này sao có thể! ! !" Mọi người đồng loạt cả kinh kêu lên, liền liên phía trước biến thành tượng đá Gokudera cũng kêu sợ hãi lên tiếng.

"Haru, Haru thất tình , Haru tâm tựa như này bên ngoài mưa to giống nhau thoát phá ." Haru yên lặng đi đến cửa sổ, bi thương thuyết đạo.

"Cái gì a, cư nhiên trời mưa ..." Fuuta lập tức rớt xuống dưới, "Một chút vũ ta cùng bài danh tinh liên hệ sẽ ra vấn đề, chán ghét nhất ngày mưa ..." Nói xong, hắn thế nhưng nhu nhu ánh mắt đi đến Tsuna ngủ trên giường đi xuống.

"Cái gì a, nguyên lai là sai lầm bài danh, làm ta giật cả mình." Gokudera Hayato thật dài thở hắt ra.

"Thật sự là tiếc nuối a, Tomoyo tương." Bianchi sờ sờ Tomoyo đầu, không biết rốt cuộc tại tiếc nuối chút cái gì.

"Aha cáp, lại nói tiếp, này vũ là khi nào thì bắt đầu hạ a?" Yamamoto Takeshi thực thiên nhiên hỏi một cái thực mấu chốt vấn đề.

Mọi người cùng nhau trầm mặc.

Chuyện này di chứng chi nhất là, nguyên bản cũng đã cùng trẻ sinh đôi kết hợp dường như hai huynh muội thiếp càng nhanh , tiêu chuẩn làm được hai người trong lúc đó liên căn châm đều chen vào không lọt khứ bộ. Di chứng chi nhị là, không biết vì cái gì, sở có người đang nhìn đến Hibari Kyoya thời điểm, đều đã không tự giác đưa hắn coi là địch nhân.

Fuuta trụ tiến trong nhà đến sau, trong nhà náo nhiệt cấp bậc lại bay lên rất nhiều, trong nhà cũng không có gì phòng trống , Tomoyo tuy rằng kêu muốn trụ đến Tsuna trong phòng khứ, nhưng là vì của nàng "Ý đồ" thật sự quá mức rõ ràng, thế cho nên không có người đồng ý của nàng đề nghị.

Buổi sáng lên thời điểm, Tsuna kỳ quái phát hiện Ryohei đại ca hiện tại cũng mỗi ngày đều đã trải qua nhà bọn họ cửa, không khỏi hảo kỳ hỏi câu, "Đại ca, ngươi đổi lộ tuyến chạy bộ sao?"

"Nga, cực hạn thay đổi lộ tuyến! !" Ryohei nghiêm túc địa điểm đầu, "Ta một lần nữa xem như một chút lộ tuyến, theo con đường này chạy đến Ninamori thần hội, vừa vặn có thể đem Ninamori chạy thượng nhất chỉnh vòng!"

"Như vậy, đại ca cố lên!" Tomoyo cười tủm tỉm phất tay.

"Nga, cực hạn chạy bộ đi!" Ryohei huy trứ quyền đầu một đường chạy như điên mà đi.

"Ryohei đại ca thật đúng là cực hạn người a." Tsuna có chút cảm khái thuyết đạo.

19 Kokuyo chính thức bắt đầu

Nguyên bản ngốc ở nhà Fuuta bỗng nhiên không thấy , điều này làm cho Tsuna có điểm kỳ quái, nhưng là lo lắng đến nhà bọn họ hiện tại trụ đều là một đám mafia tương quan nhân sĩ, không thấy cũng không có gì cùng lắm thì , bởi vậy cũng không có để ý, chính là nghĩ đến hắn hồi Italy đi, quân không thấy Dino · Cavallone Nhật Bản Italy qua lại chạy chạy cỡ nào tiện lợi sao?

Nói thật, lấy Dino cái loại này không có việc gì nhi sẽ Nhật Bản qua hai ngày tần suất, Tsuna thật sự thực hoài nghi, có phải hay không ra Ninamori có thể đến Italy Palermo .

"Fuuta đã muốn đi trở về nha, hảo đáng tiếc, ta còn muốn gọi hắn ở lâu một đoạn thời gian nói." Tomoyo cảm thấy thiếu một cái khả ái tiểu bằng hữu rất là tiếc hận, "Nột ca ca, hắn khi nào thì lại đến nhà chúng ta a?"

"Không rõ ràng lắm a, đúng rồi, Tomoyo, muốn ăn điểm tâm sao?" Tsuna cũng không cảm thấy làm sao có vấn đề, bọn họ phụ cận này mafia chính là như vậy kỳ quái, cho tới bây giờ đều là bỗng nhiên xuất hiện sau đó bỗng nhiên chạy trốn , cơ bản mỗi lần đến bọn họ nơi này nháo một hồi mafia đều có một đám người giúp đỡ thu thập thiện sau!

"Ân, tốt, cám ơn ca ca!" Nghĩ đến mỗi lần xuất trướng bị thua sau sẽ không biết theo địa phương nào toát ra đến thu thập thiện sau mafia, cũng lười khứ quản .

Từ lần trước bài danh sự tình qua đi, không biết vì cái gì, hoàn toàn không cần Tsuna khứ chủ động làm cái gì, Gokudera bọn họ liền chủ động đi tìm Hibari chiến đấu. Đương nhiên, mỗi lần đều lấy bọn họ bị thua vì kết cục.

Chẳng qua Hibari cũng phát hiện bọn họ một cái thú vị đặc tính, thì phải là càng đánh càng mạnh, mỗi một lần bị chính mình cắn sát sau, bọn họ đều đã trở nên càng mạnh một ít. Bởi vậy Hibari cũng nổi lên hưng trí, không ngừng mà cắn sát những này bọn họ.

Nhưng là ngay tại Fuuta mất tích sau ngày hôm sau, Ninamori máy thông gió uỷ viên nhóm sôi nổi bị người đánh. Đánh không tính, còn bị người nhổ răng nanh, chỉ tại thụ hại giả trên người ném một cái hoài biểu, kia kiêu ngạo bộ dáng, giống như là ở khiêu khích Ninamori tác phong và kỷ luật giống nhau.

"Cho nên nói, mụ mụ thực lo lắng a." Phát hiện trên đường không khí lập tức trở nên thực không xong, Nana mụ mụ lo lắng nhìn Tsuna bọn họ, "Gần nhất Ninamori hảo không an ổn nói, cho nên các ngươi xuất môn phải làm tâm a. Tomoyo, Tsuna-kun, muốn hay không đi học một chút không thủ đạo a nhu đạo cái gì, mụ mụ liên huấn luyện ban tuyên truyền đan đều lấy đã trở lại nga."

"Không cần đi, Tomoyo tốt xấu cũng là cung đạo hội người, của ta nói liền càng thêm không có việc gì , không phải nói bị đánh đều là tác phong và kỷ luật uỷ viên sao? Giống ta như vậy nhược tiểu người, người khác là không có hứng thú chuyên môn đến cắn giết ta đi?" Tsuna cắn chiếc đũa nghi hoặc đạo.

Quả thực, tuy rằng phía trước cũng không nói gì, nhưng là trên thực tế, Sawada Tomoyo là Ninamori trung học cung đạo hội thành viên, Ninamori trung học cung đạo hội rất nhỏ, liên chuyên môn đàn tràng cũng không có, nhưng là tại quan đông địa khu trường học trong lúc đó bài danh lại tại tương đương phía trước. Mà Sawada Tomoyo năm nhất thời điểm cũng đã trở thành cung đạo hội chủ tướng chi nhất, có thể thấy được thực lực mạnh mẽ.

"Ai? Mụ mụ cũng thực lo lắng các ngươi thôi." Nana có chút điểm tiểu thất vọng, dù sao luôn luôn hòa bình trên trấn nhỏ cư nhiên có chuyện như vậy phát sinh, đối với Nana mụ mụ bọn họ cũng là một cái tương đương đả kích.

"Yên tâm đi mụ mụ, chúng ta không có việc gì ." Tsuna nhức đầu, như vậy trình độ chiến đấu... Kia thật đúng là không làm gì được hắn, hơn nữa tại hắn xem ra, chỉ có trình độ như vậy, quả thực không thể bị tên là chiến đấu, nhiều nhất chỉ có thể kêu thành trò chơi mà thôi.

"Đúng vậy, mụ mụ, hơn nữa bọn họ tập kích đều là nam đứa nhỏ, không có người nào tựu đến tập kích của ta." Tomoyo cũng thực tự tin, dám lại đây tập kích của nàng, giống nhau đoạn tử tuyệt tôn chân đưa lên!

"Ngô, nhưng là..." Nana còn có điểm lo lắng, dù sao tại Ninamori, chuyện như vậy vẫn là gần một hồi, đương nhiên, đắc bỏ qua một bên Hibari Kyoya chính là.

"Xuẩn cương, mụ mụ hảo ý nên tâm lĩnh xuống dưới!" Reborn cầm Leon biến thành đại chiết phiến, dùng sức hướng tới bọn họ huynh muội lưỡng trên đầu huy đi xuống, "Thật sự là một chút tiến bộ cũng không có a!"

"Ôi, hội đau nha!" Bị chiết phiến gõ một chút sau, mặt hơi kém đụng vào trong bát Tsuna bất đắc dĩ thuyết đạo.

"Thật là, rốt cuộc là loại người nào a, cư nhiên tại Ninamori làm như vậy chuyện tình." Đi đến huyền quan thời điểm, Tomoyo lộ ra có chút điểm căm giận thần sắc, "Bởi vì Ninamori xuất hiện như vậy mạc danh kỳ diệu gia hỏa, cho nên Haru cũng không theo ta cùng nhau đi rồi!"

"Lục trung là nữ tử trường học thôi, hiện tại nghe nói đều cùng nhau tiếp đưa lên hạ học bộ dáng." Tsuna bất đắc dĩ thuyết đạo, "Haru cũng không có biện pháp a."

"Juudaime!"

"Tsuna!"

Yamamoto cùng Gokudera trước sau như một xuất hiện tại bọn họ bên người, "Sớm a!"

"Sớm an." Tsuna cười phất tay, quả thực, nếu bọn họ cũng không cùng chính mình cùng tiến lên hạ học trong lời nói, chính mình cũng sẽ cảm thấy thực không thoải mái đi.

Mấy người lại bắt đầu nói lên cái kia công kích sự kiện, Tomoyo học nàng xem truyện tranh lý lời kịch thuyết đạo, "Thật hy vọng Hibari học trưởng mau một chút giải quyết chuyện này kiện, đem Ninamori hòa bình còn trở về."

"Hừ, một đám ăn cỏ động vật!"

Một bên trải qua Hibari Kyoya hoành trứ quét bọn họ liếc mắt một cái, xem Tomoyo có điểm ngượng ngùng trốn được Tsuna sau lưng đi, phía sau, một cái sơ trứ phi cơ đầu tác phong và kỷ luật uỷ viên đã đi tới, "Ủy viên trưởng, lại có người bị tập kích ."

Hibari nhíu mày, "Sasagawa Ryohei, là bằng hữu của các ngươi đi? Hắn bị người tập kích , hiện tại đang ở Ninamori trong bệnh viện."

"Ai?" Mấy người nghe được tin tức này sau đều là sửng sốt, Tomoyo vội vàng chạy tiến phòng học, liền nhìn đến Sasagawa Kyoko sát nước mắt ngồi ở vị trí thượng, bên cạnh nàng Kurokawa Hana đang ở cẩn thận an ủi nàng.

"Kyoko, Ryohei đại ca không có việc gì đi?" Tomoyo cẩn thận đi ra phía trước, cẩn thận hỏi.

"Đại ca không có việc gì, hắn thật là, như thế nào có thể buổi tối thời điểm khứ đi phòng tắm ống khói đâu, kết quả suất như vậy thảm, liên răng nanh đều bị chàng chặt đứt." Kyoko lau nước mắt thuyết đạo.

"Di?" Còn muốn nói cái gì an ủi một chút đối phương Tomoyo ngây ngẩn cả người, Tsuna thân thủ vỗ vỗ của nàng bả vai, nhỏ giọng thuyết đạo, "Phỏng chừng là Ryohei đại ca không nghĩ làm cho Kyoko biết tình hình thực tế, cho nên nói lời nói dối đi."

"Là như vậy a..." Tomoyo có điểm hiểu rõ địa điểm đầu, "Ryohei đại ca cũng thực không dễ dàng đâu."

Tsuna tiến phòng học thời điểm nghe được nói như vậy thầm nghĩ phun tào, ta nói hắn như vậy giải thích ngươi sẽ tin sao? Chính nhìn muội muội mình, tính xem nàng nói điểm cái gì đến phun tào một chút thời điểm, liền nhìn đến Tomoyo đã muốn đi qua khứ an ủi Kyoko , "Kyoko tương, không có việc gì , tan học sau chúng ta cùng đi nhìn xem Ryohei đại ca đi!"

Uy, muội tử, ngươi đều không biết là cái kia lý do rất kỳ quái sao?

Phía sau hắn chợt nghe đến Kurokawa Hana ở nơi nào oán giận nói, "Cái tên kia cư nhiên hội làm chuyện như vậy, thật sự là rất ngu ngốc đi!"

Uy... Tuy rằng ngươi tại phun tào, nhưng là vì cái gì phun tào địa phương có chút điểm vi diệu cảm giác a...

"Juudaime, chúng ta chờ một chút cũng đi vấn an Ryohei đi?" Yamamoto Takeshi cũng chạy tới, "Thật sự là việc lạ đâu, bọn họ công kích không chỉ là tác phong và kỷ luật uỷ viên, còn có người bình thường sao?"

"Juudaime, tan học thời điểm, chúng ta cùng nhau đi thôi!" Gokudera chạy nhanh lại đây bắt lấy Tsuna cánh tay, "Nghe nói bọn họ tập kích người sau còn có thể lưu lại một hoài biểu."

"Lưu lại hoài biểu? Hảo có tiền!" Không biết vì cái gì, người nào đó cố tình chú ý tới điểm này, nhịn không được phun tào đạo, "Cư nhiên lưu hoài biểu đảm đương ký hiệu, hay là những này hoài biểu đều là giá rẻ hóa?"

"Aha cáp, ta cũng không biết đâu, bất quá nghe nói những này hoài biểu đều là xấu điệu , phỏng chừng là Tsuna nói đúng đi." Yamamoto Takeshi ha ha cười nói.

Vừa vặn tới được Reborn nghe thế cái đối thoại, nhịn không được lôi kéo vành nón, nếu Rokudo Mukuro biết các ngươi là như vậy đánh giá hắn trong lời nói, hội khóc đi? Bất quá, như vậy cũng tốt, vừa vặn có thể huấn luyện một chút bọn họ vài cái.

Một ngày đến trường tan học, tan học sau bọn họ khứ bệnh viện vấn an Ryohei, Ryohei vẫn là trước sau như một địa nhiệt huyết, thoạt nhìn tựa hồ trừ bỏ có chút điểm suy yếu ở ngoài không có khác bất luận vấn đề. Tại về nhà trên đường, Tomoyo nghe nói Hibari học trưởng muốn đi đối phó mấy cái kia gia hỏa chuyện tình, nhịn không được vui vẻ đối Tsuna thuyết đạo, "Nột nột, ca ca, Ninamori rất nhanh sẽ khôi phục hòa bình bộ dáng đâu!"

Không, ta cảm thấy chỉ cần có Hibari học trưởng tại sẽ không hội hòa bình . Tsuna ở trong lòng yên lặng phun tào, bất quá...

"Không biết có phải hay không lỗi của ta thấy, ta cuối cùng cảm thấy, sự tình sẽ không đơn giản như vậy..." Tsuna tao tao hai má, thần sắc hơi hơi có chút lạnh như băng đi xuống, thật là, siêu trực cảm loại này nọ tại loại thời điểm này sẽ như vậy linh nghiệm, bất quá...

Gần chính là hơn nửa năm không hề động tĩnh, bọn họ liền thật sự khi ta này đây trước cái kia phế sài sao? Lấy tay che nghiêm mặt khổng, phía dưới thần sắc nháy mắt trở nên vô cùng nguy hiểm.

Nếm qua cơm chiều, Reborn quả nhiên cầm tư liệu xuất hiện ở tại phòng của hắn lý, đồng thời cũng mang đến Cửu đại mục thỉnh cầu.

"Nga, nói như vậy, người kia chính là phạm nhân ?" Tsuna ngồi ở ghế trên thưởng thức bắt tay vào làm lý nhất trương giấy trắng.

"Đúng vậy." Reborn gật gật đầu, "Cửu đại mục ý tứ chính là hy vọng ngươi cùng gia tộc của ngươi có thể giải quyết lần này chuyện tình. Huống chi, ngươi còn không có phát hiện sao? Bọn họ lưu lại gì đó."

"Như vậy nói đến, Fuuta là bị cái kia Rokudo Mukuro cấp mang đi đâu." Tsuna nhu nhu cằm, "Bất quá nếu hôm nay một ngày cũng chưa phản ứng, ngươi lại như vậy nói với ta, xem ra Hibari học trưởng quả nhiên là thất bại đâu... Bất quá nếu Cửu đại mục có cái kia tin tưởng giao cho chúng ta, xem ra chính là lấy chúng ta năng lực, có thể xử lý chuyện tình."

"Ta nhận, lần này chuyện tình, liền giao cho chúng ta đi." Tsuna gật gật đầu, "Vừa lúc, ta còn cần một ít người đến rèn luyện bọn họ vài cái... Dù sao, bọn họ theo ta là gia tộc a..."

"Nhìn ngươi hiện tại bộ dáng, cuối cùng có như vậy một chút Boss bộ dáng ." Reborn vừa lòng nhìn này luôn suy sút gia hỏa một lần nữa tại chính mình trước mắt bày ra ra lúc đó nói ra Vongola Juudaime vị trí muốn định rồi bộ dáng đến.

"Như vậy, ngày mai liền xuất phát đi." Tsuna tùy tay theo một bên lấy qua một cái nho nhỏ tráp, nghĩ nghĩ sau lại phóng lên.

"Xem như, lấy cái kia kêu Rokudo Mukuro gia hỏa trình độ, nếu cần ta vận dụng này trong lời nói... Lại không thể có thể bị Cửu đại mục giao cho chúng ta ." Tsuna nằm đi xuống, "Phải nhanh một chút a, bằng không, tổng cảm thấy xảy ra sự bộ dáng."

Ngày hôm sau sáng sớm, cùng thường lui tới giống nhau nếm qua bữa sáng đi đến trường học thời điểm, hắn bỗng nhiên chạy lên, "Reborn, Tomoyo liền giao cho ngươi !"

"Làm sao vậy, ca ca?" Tomoyo lo lắng nhìn bỗng nhiên chạy trốn Tsuna, vội vàng hỏi nhảy đến chính mình trên vai  Reborn, "Ca ca hắn làm sao vậy?"

"Không biết, bất quá, chúng ta có thể cùng qua đi xem không phải sao?" Reborn cũng nghe thấy được kia phong lý thản nhiên mùi máu tươi, xem ra lại có người bị tập kích a.

20 bị tập kích Gokudera

Gokudera Hayato bị tập kích , tập kích người của hắn là một cái rất kỳ quái thiếu niên, tái nhợt làn da, đội kỳ quái kính mắt, trên mặt còn có trứ giống như mã vạch giống nhau hình xăm, súy trứ hai cái có thể từ giữa phun ra đại lượng phi châm từ từ cầu tác vi vũ khí.

Gokudera Hayato dùng trứ chính mình bom miễn cưỡng ứng đối trứ đối phương công kích, nhưng là vì các loại nguyên nhân, Gokudera Hayato bị áp chế thực thảm. Tràng thượng hoàn toàn chính là nghiêng về một bên tư thế, cái kia kỳ quái trên thân nam nhân mặc mặc lục sắc quần áo, xem hình thức, là Kokuyo trung học .

"Juudaime!" Gokudera thấy được Tsuna xuất hiện, nhất thời lập tức toàn thân đều trào ra khí lực, "Đáng giận, tuyệt đối không sẽ làm ngươi xúc phạm tới Juudaime , song lần bom!"

Một mảng lớn bom mạnh bay đi qua, đem bất ngờ không kịp phòng đối thủ lập tức tạc bay ra ngoài.

Nhưng là đối phương rất nhanh liền đi lên, tuy rằng trên người vết thương luy luy, nhưng là hiển nhiên người kia càng thêm am hiểu chiến đấu, liều mạng bị thương hướng tới Gokudera vọt đi qua. Song phương lại bắt đầu giao thủ, bom cùng phi châm chung quanh bay loạn, nhưng là hiển nhiên Gokudera càng chịu thiệt, hắn văng ra bom không có mấy cái tạp đến đối phương, chính mình lại bị hắn phi châm liên tục bắn trúng.

Tsuna lạnh lùng nhìn tràng thượng chiến đấu, không nói được một lời.

"Ca ca, Gokudera Gokudera đồng học hắn..." Đuổi theo Tomoyo nhìn đến như vậy một màn, nhịn không được kinh kêu lên, bởi vì nàng xem đến, chính mình ca ca đang đứng tại một bên, sắc mặt lạnh lùng nhìn này hết thảy phát sinh.

"Nếu chỉ có nói như vậy..." Tsuna thần sắc có điểm kỳ quái, trên mặt hiện ra đến là Tomoyo xem không hiểu thần sắc, lạnh như băng mà đạm mạc.

"Ca ca... Gokudera quân hắn..." Tomoyo có điểm sợ hãi, không dám đi ra phía trước.

"... Ta đã muốn báo nguy , cảnh sát sẽ ở 5 phút trong vòng tới nơi này." Tsuna hơi hơi đem mi mắt thùy xuống dưới, tùy tay hợp nhau chính mình di động.

"Đây là của ngươi rèn luyện thủ đoạn sao?" Một bên  Reborn đột nhiên hỏi đạo.

"Đúng vậy, hắn còn quá yếu, nhược đến cường giả chân chính thậm chí cũng không tiết khứ thải tử hắn bộ..." Tsuna thở dài, nhìn đến tràng thượng cũng đã muốn không nhiều lắm xuất hiện kết quả , liền đi ra phía trước.

Phía sau, cách đó không xa Yamamoto Takeshi chạy tới, "Gokudera, Tsuna!"

"Sách, xuất hiện làm rối gia hỏa a." Cái kia kỳ quái nam nhân liều mạng bị Gokudera tạc thương, bay nhanh lấy ra hai quả từ từ cầu, đem Gokudera đánh ngã xuống đất, sau đó đẩy hạ kính mắt, né tránh Yamamoto huy tới được bóng chày côn, "Ngươi nhưng là khuyển tên kia con mồi, nếu như bị ta đoạt trong lời nói, cái tên kia lại hội ở nơi nào kêu."

"Uy, bên kia , đang làm cái gì!" Cách đó không xa, cảnh sát cũng đi theo chạy tới, như vậy tập kích sự kiện làm cho bọn họ cũng đều đề cao cảnh giác, nhất có người báo nguy, liền vô cùng nhanh chóng chạy tới.

Cái kia Kokuyo trung học nam sinh nhanh chóng đứng lên chạy khai khứ, Yamamoto lo lắng nhìn Tsuna bọn họ, "Hai người các ngươi không có việc gì đi?"

"Không có việc gì, bất quá, Gokudera bộ dáng thoạt nhìn liền không tốt lắm ." Tsuna thở dài, trực tiếp đi lên trước, đem Gokudera Hayato ngồi chỗ cuối ôm lên.

"Juudaime..." Gokudera gian nan ngẩng đầu, còn muốn nói cái gì, trực tiếp bị Tsuna chụp hôn mê bất tỉnh, "Thật là, cho nên mới nói quá mức nhược tiểu người thực phiền toái a..."

"Tsuna, ngươi đang nói cái gì?" Yamamoto Takeshi vừa mới thu hồi kia căn dùng sức vung sẽ biến thành Nhật Bản đao bóng chày côn, liền cảm thấy cả người nhất khinh, giống như bị cái gì vậy dùng sức lạp xả một chút dường như, đợi cho hắn phản ứng lại đây, hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình thế nhưng đứng ở Ninamori trung học y tế cửa phòng khẩu, mà hắn trước người, Tsuna ôm Gokudera trực tiếp đá văng y tế thất đại môn.

"Shamal tại sao?"

"Ai? Chúng ta như thế nào bỗng nhiên liền đến nơi đây đến đây?" Yamamoto Takeshi kinh ngạc ngẩng đầu.

"Ta thượng một lần cũng có phát sinh qua chuyện như vậy, quả nhiên là có xuyên việt cái loại này sự tình đi? Chúng ta nhất định là đã trải qua không gian trọng điệp! Bằng không chính là trong truyền thuyết nháy mắt di động!" Kinh dị thể nghiệm làm cho Tomoyo nhịn không được có điểm không nhìn một bên bị thương Gokudera Hayato.

Trên đường cái, bị để lại kia một đám cảnh sát kinh ngạc nhìn vừa mới còn có người hiện tại lại một chút bóng dáng đều không có ngã tư đường, một đầu mờ mịt.

Phía sau, Tsuna đã muốn đi vào y tế trong phòng, nguyên bản đang ngủ thầy thuốc tỉnh lại.

"A? Như thế nào là một cái nam nhân? Ta không y nam nhân , tiễn bước tiễn bước." Chữa bệnh trong phòng, cái kia lôi thôi thầy thuốc tùy ý huy bắt tay vào làm, "Loại thương thế này..."

Hắn mới nói một nửa, liền nhìn đến trước mắt này thiếu niên không nói hai lời đem Gokudera phóng tới y tế thất trên giường, "Ai ai, ta nói, ta không trừng trị liệu nam nhân !"

"Vậy khi hắn là nữ nhân tốt lắm." Tsuna liếc trắng mắt, "Ta thật sự thực hoài nghi, lấy năng lực của ngươi, thật sự có thể đem đến nhiều như vậy nữ nhân sao? Ngươi kia bị truy nã lý do, tuyệt đối là gạt người đi?"

"Nói bậy, ngươi hoài nghi ta cái gì đều có thể, chính là tuyệt đối không có thể hoài nghi ta tán gái bản sự!" Shamal mạnh đứng lên, "Ta lặp lại lần nữa, ta không trị liệu nam nhân !"

Lập tức, hắn liền nhìn đến Tsuna ngăn Gokudera quần áo, cố ý đem kia quần áo xả thật sự là hỗn độn, giống như cũng bị người kia gì gì giống nhau. Sau đó không đợi thầy thuốc phản ứng lại đây liền nhanh chóng rớt ra đại môn, mỉm cười cửa đố diện ngoại ba người thuyết đạo, "A lạp, ta vừa mới giống như nhìn thấy gì bất khả tư nghị gì đó... Không nghĩ tới Shamal thầy thuốc cư nhiên dùng chân đạp nhiều như vậy chiếc thuyền lý do đến che dấu chính mình kỳ thật là một cái đồng tính luyến ái chuyện thực, thật sự là rất không xong !"

"Uy hỗn đản, ngươi đang nói cái gì a!" Shamal kêu thảm thiết đứng lên, hắn cũng thấy được Tsuna vừa mới việc làm, trên giường bệnh nằm người kia, mặc kệ thấy thế nào đều như là bị hắn ooxx chưa toại bộ dáng, thoạt nhìn vô cùng thê thảm.

"Shamal, không nghĩ tới ngươi cư nhiên có như vậy ham..." Reborn lôi kéo vành nón, ánh mắt cổ quái nhìn bên kia nam nhân, "Trách không được... Ngươi hội thu hắn khi đệ tử."

"Cái gì? Gokudera vẫn là đệ tử của ngươi... Này xem như trâu già gặm cỏ non sao?" Tsuna một bộ thói đời ngày sau tiếc hận dạng, "Tomoyo, chúng ta muốn ly như vậy nam nhân xa một chút a."

"Ca ca nói không sai, Shamal lão sư, đồng tính luyến ái không thể sỉ, đáng xấu hổ ngươi cư nhiên dùng loạn giao bạn gái đến che dấu điểm này, thật quá đáng!" Tomoyo trốn được Tsuna sau lưng, tương đương bất mãn nhìn hắn.

"Ta..." Shamal muốn bắt cuồng , "Hỗn đản, ta cứu hắn là được!"

"Ân, như vậy dáng vẻ khẩn trương, quả nhiên là yêu thượng chính mình đệ tử đi." Yamamoto Takeshi ra vẻ thiên nhiên thuyết đạo.

"Bính!" Shamal trực tiếp đóng sầm cửa phòng, đem mấy người đuổi ra ngoài.

—— Kokuyo nhạc viên ——

"Chikusa, cảm giác thế nào?" Rokudo Mukuro ngồi ở hắc ám bóng ma trung nhẹ nhàng mà hỏi.

"Yên tâm đi, hài đại nhân, ta không sao ." Kakimoto Chikusa kiên trì trứ đi lên, trên người hắn có bao nhiêu chỗ tạc thương cùng bỏng, màu trắng băng vải đem thân thể hắn triền lên.

"Hài đại nhân cứ yên tâm đi, này ngu ngốc mới không có việc gì!" Joshima Ken thử trứ nha thuyết đạo, "Muốn ta lập tức ra ngoài đem mấy cái kia gia hỏa giải quyết điệu sao?"

"Không cần, hơn nữa, ta cảm thấy thực chuyện thú vị là, Ninamori tối cường, cho dù này đây bài danh Fuuta năng lực cũng tìm không ra đến, Vongola  Boss chân thật không đơn giản..." Rokudo Mukuro nhẹ nhàng mà nói xong, phát ra một trận cổ quái tiếng cười, "kufufu..."

Nếu đã xảy ra Gokudera Hayato chuyện tình, Tsuna quyết định, tốc chiến tốc thắng đi, trực tiếp khứ thu phục những chuyện kia tình xem như. Hắn là rất muốn rèn luyện một chút bọn họ vài cái, nhưng là hắn cũng không muốn nhìn đến bọn họ đã bị như vậy trọng thương...

Thật là, chính là loại trình độ này thương thế mà thôi... Tsuna nhớ tới chính mình nhìn đến Gokudera té trên mặt đất bộ dáng, nhịn không được tự giễu đứng lên, "A, đúng rồi, Reborn, ngươi không sẽ ra tay đi?"

"Đó là đương nhiên a xuẩn cương, ta chỉ là gia đình của ngươi giáo sư mà thôi." Reborn tùy ý chà lau trứ chính mình súng lục, hơn nữa, ta cũng còn muốn nhìn ngươi một chút thực lực đâu.

"Chúng ta cũng muốn cùng đi đâu!" Mở ra môn, hai khuôn mặt khổng liền xuất hiện ở tại chính mình trước mặt, Yamamoto Takeshi ha ha cười vò đầu thuyết đạo, "Tsuna, lỗ mãng ta một người khứ nhưng là không được ! Hơn nữa, ngươi xem, ta còn dẫn theo tiện lợi!"

"Juudaime, thỉnh nhất định phải làm cho ta cùng ngài cùng nhau tiến đến." Ôm miệng vết thương thẳng hừ hừ Gokudera lại dị thường kiên trì, gắt gao theo lại đây, "Juudaime, thân là Juudaime trợ thủ đắc lực ta như thế nào có thể không ở ngài bên người! Thỉnh nhất định phải mang theo ta!"

"Tốt a, ta cũng không có cự tuyệt ý tứ của ngươi đâu!" Tsuna đáp ứng dị thường sảng khoái, "Cho nên, lúc này đây phải nhớ đắc muốn chính mình đuổi kịp nga, nếu theo không kịp, nhưng là sẽ thật phiền toái ."

"Juudaime!"

"Reborn muốn đi, ta như thế nào có thể không đi theo? Yamamoto, ngươi mang tiện lợi là ở vũ nhục của ta liệu lý năng lực sao?" Bianchi vừa ra tới, tràng thượng nguyên bản không khí nhất thời không còn sót lại chút gì, Gokudera trực tiếp ôm bụng ngã xuống, Yamamoto cũng chỉ có thể Aha cáp cười tránh đi Bianchi kia giống như tùy thời đều đã ném tới được có độc liệu lý.

Nhìn ngã xuống đất không dậy nổi Gokudera, Tsuna chỉ có thể làm cho Bianchi đội cái hộ kính quang lọc che một chút gương mặt, trong lòng lại quyết định, nhất định phải hảo hảo mà sửa trị một chút hắn này tật xấu !

Kokuyo nhạc viên ly Ninamori rất gần, bởi vì này đây trước lão kiến trúc, phương tiện đều có chút điểm lão cũ , cũ nát nhạc viên đại môn bị chặt chẽ khóa lên.

"Có độc liệu lý, hòa tan cây anh đào bính!" Bianchi không nói hai lời chính là một cái nhan sắc quỷ dị cây anh đào bính ném đi lên, trực tiếp hòa tan khóa đầu.

Tsuna thật sự rất ngạc nhiên, của nàng liệu lý đều là phóng ở nơi nào , Bianchi rõ ràng chính là mặc một thân đơn bạc mà bên người ngực cùng một cái quần bò mà thôi, trên người cũng không có gửi vật phẩm đạo cụ, vì cái gì có thể như vậy dễ dàng xuất ra những này quỷ dị rối tinh rối mù ngoạn ý đến?

"Nga nga, hảo cũ nhạc viên a, ta đều nhanh không nhớ rõ nơi này ." Yamamoto Takeshi ha ha cười nói.

"Ân." Tsuna thở dài, quả nhiên, bọn họ vẫn là quá yếu...

Nhược tiểu người không có sinh tồn tư cách... Từng người nào đó nói trong lời nói lại một lần nữa tại chính mình trong óc vang lên...

Sách!

21 vụ

Trước văn đã nói qua, Kokuyo đinh kỳ thật đã muốn đồng tiến Ninamori lý, Kokuyo nhạc viên khoảng cách ly Ninamori cửa hàng phố kia một mảnh cũng không là rất xa, theo Tsuna trong nhà đi qua khứ đều không cần rất nhiều thời giờ.

Kokuyo nhạc viên trước kia từng là một cái loại nhỏ vườn bách thú, sau lại bởi vì đủ loại nguyên nhân mà hoang phế xuống dưới, sau đã làm một đoạn thời gian Kokuyo đinh chơi trò chơi viên, nhưng là tại Kokuyo đinh nhập vào Ninamori sau, lại lần nữa bị phế khí. Đến bây giờ, đã muốn là cấm tiến vào tiêu chuẩn phế khí nơi .

Bianchi sử dụng đặc thù phương pháp mạnh mẽ sau khi đột phá, Tsuna biết đối phương nhất định có chuẩn bị. Bất quá, như vậy cũng không quan hệ, vừa vặn có thể cho đối phương biết, chính mình đến đây!

Tsuna nâng cằm, trong óc các loại tiếng vang không ngừng mà nổ vang trứ, chết đi người, chiến đấu người, còn có những này giống như nguyền rủa giống nhau lời nói...

Chỉ có cường giả mới có sinh tồn quyền lợi a... Thực phiền!

Tsuna tùy ý một cước đạp đi qua, trực tiếp đem mặt đất thải ra một cái động lớn đến, "A lạp, ta liền nhớ rõ, nơi này hẳn là có một tiểu vườn cây , nguyên lai cư nhiên bị mai rớt sao?"

Nói thật, tuy rằng là vì che dấu vài thứ, nhưng là chính hắn cũng hiểu được, đang nói ra nói như vậy thời điểm, hắn cảm thấy thực không nói gì, vườn cây ai, lớn như vậy một cái vườn cây cư nhiên liền như vậy bị mai rớt, không phải nói nơi này bị phế bỏ quên thật lâu sao? Đem thủy tinh vườn cây mai đứng lên rốt cuộc làm cái gì a! Hơn nữa kia nhưng là rất lớn một tòa a!

Thế giới này quả nhiên rất kỳ quái a... Tsuna có loại muốn otz xúc động.

Một cước thải không kết quả chính là ngã xuống, Tsuna tùy ý chính mình điệu đến dưới, nghĩ rằng trứ một bên cái tên kia hiện tại hẳn là xảy ra đến đây đi thời điểm, liền nhìn đến Yamamoto Takeshi không nói hai lời nhảy xuống tới, "Tsuna, không có việc gì đi?"

"Không..." Tsuna có chút điểm không nói gì, bởi vì hắn lập tức liền nhìn đến một cái có màu vàng tóc ngắn, mặc một thân Kokuyo trung học chế phục thiếu niên cũng đi theo nhảy tiến vào.

"Juudaime! Buông, ta muốn đi xuống cứu Juudaime!" Mặt trên, Gokudera Hayato kêu kinh thiên động địa, một bộ muốn đi theo nhảy xuống tư thế, lại bị mặt sau Bianchi chặt chẽ cấp kéo lại, "Juudaime, chờ ta, ta nhất định sẽ đến cứu ngươi !"

"Không, cái kia, ta nói..." Tsuna khóe miệng có chút điểm run rẩy, "Xem như..."

Hắn nói không được nữa, bởi vì một bên hai người đã muốn bắt đầu chiến đấu .

"Ngươi chính là Chikusa tiểu tử kia nói , đối thủ của ta Yamamoto Takeshi sao?" Cổ quái thiếu niên xuất ra một bộ nha bộ đeo đi lên, "Tinh tinh hình thức!"

"Aha cáp, hảo thú vị a, cư nhiên còn có thể biến thân!" Yamamoto Takeshi cười ha hả xuất ra sau lưng bóng chày côn, vung lên dưới biến thành võ sĩ đao, hai người liền như vậy không coi ai ra gì đánh lên.

Yamamoto, này rốt cuộc tính thần mã a... Tsuna có chút điểm hộc máu, vô nghĩa còn có cái tên kia nha bộ, đổi cái nha bộ sẽ đổi cái hình thức? Ngươi khi ngươi là sáp tạp thức máy chơi game nha, còn đổi dây lưng! Thật sự không phải hắn tưởng phun tào, thật sự là đối với như vậy hình ảnh, hắn cảm thấy chính mình không phun tào quả thực liền là không khả năng một chuyện!

Càng làm cho hắn tưởng otz là Yamamoto thái độ, vì cái gì ngươi cũng đi theo nói đánh là đánh ? Nhưng lại một bộ thực tự nhiên bộ dáng... Quả nhiên là theo Hibari học trưởng cùng một chỗ "Ngoạn" thành thói quen sao?

Tsuna cảm thấy chính mình còn như vậy đi xuống sẽ biến thành phun tào ma !

Tràng thượng chiến đấu trạng huống muốn so ngày hôm qua Gokudera cùng cái kia trên mặt đánh trứ mã vạch gia hỏa thời điểm muốn tốt hơn nhiều, Yamamoto phản ứng năng lực tại cùng Hibari nhiều lần cắn sát trò chơi trung chiếm được rất lớn tăng lên, hơn nữa đối phương lại là cận chiến, điều này làm cho Yamamoto Takeshi chiến đấu tuy rằng không phải thực nhẹ nhàng, nhưng là ứng đối đứng lên cũng tương đương phương tiện.

Phẫn nộ Joshima Ken trực tiếp tìm một cơ hội một ngụm cắn Yamamoto Takeshi võ sĩ đao, sau đó đối với hắn mà bắt đầu mãnh công.

"Aha cáp, tuy rằng rất nhanh, nhưng là còn không có Hibari học trưởng đến dọa người đâu!" Yamamoto Takeshi trái lại không ngại, bày ra đánh bóng chày tư thế cùng đối phương tiếp tục chiến đấu, cho dù chỉ có nửa thanh lưỡi dao, cũng như trước có thể dễ dàng đem đối phương công kích toàn bộ đều đỡ đến.

"Đáng giận!" Nhìn chính mình thay đổi vài loại hình thức cũng chưa có thể đánh tan Yamamoto Takeshi phòng ngự vòng, nhiều lắm chính là tại đối phương trên người chế tạo một ít không nặng không dương tiểu miệng vết thương mà thôi khuyển phẫn nộ rồi, nhanh chóng bỏ xuống Yamamoto Takeshi, hướng tới Tsuna đánh tới.

Nguyên bản tại một bên xem diễn xem thực thích, cơ hồ muốn xuất ra trong ba lô tiện lợi đến ăn Tsuna nhìn đến cái kia không biết cái gọi là thiếu niên hướng tới chính mình vọt lại đây, hắn đang định cho hắn một chút nhan sắc nhìn xem thời điểm, lại nhìn đến Yamamoto Takeshi mạnh vọt lại đây, dùng tay trái chặt chẽ để chặn đối phương răng nanh, dùng sức lấy đao bính xao hôn mê hắn.

"Chết tiệt, ngươi điên rồi! Qua hai ngày ngươi còn muốn tham gia bóng chày tái !" Tsuna không biết hiện tại chính mình đến tột cùng là cái gì dạng cảm tình, nhìn người bên người bỗng nhiên hướng lại đây cứu chính mình, như vậy hình ảnh từng không ngừng mà tại chính mình trước mặt lặp lại, làm cho hắn cơ hồ tại trong nháy mắt đối với khuyển phát ra cập kì khủng bố uy áp, nhưng là rất nhanh , hắn lý trí trở về lung , nhanh chóng thu lại khí thế, cẩn thận kiểm tra đối phương cổ tay.

"Hoàn hảo, chính là bị thương ngoài da, không có ảnh hưởng đến hoạt động." Tsuna nhẹ nhàng thở ra, sau đó nhìn thẳng trứ đối phương ánh mắt, "Yamamoto, không cần nhẹ như vậy dẫn."

"Ta cảm thấy, ta cũng không có khinh suất cái gì đâu." Yamamoto nở nụ cười, "Thôi, bởi vì ta tưởng phải bảo vệ ngươi a."

Sách! Lại tới nữa, như vậy cảm giác... Tsuna yên lặng cúi đầu.

Kế tiếp chiến đấu tương đương thiếu thiện khả trần, trừ bỏ Bianchi cùng mm chiến đấu làm cho Tsuna lại một lần nữa phun tào ở ngoài, Bazz là tiêu chuẩn vừa ra tràng đã bị phẫn nộ Gokudera Hayato một đống bom ném đi qua cấp tạc hôn mê.

Lancia xuất trướng tư thế trái lại rất tuấn tú, nhưng là Tsuna có chút điểm không kiên nhẫn , theo một bên rút ra bị Bianchi ngàn tử vạn độc hồng tuyệt kỹ đụng chạm qua có độc liệu lý liền hướng tới đối phương ném đi qua.

Lancia như thế nào cũng không nghĩ tới này cái gọi là Vongola Juudaime cư nhiên hội như thế ti bỉ, thật là một cái đối mặt đã bị nhất chỉnh bàn có độc liệu lý cấp phóng phiên ...

Gokudera Hayato tại một bên xem mồ hôi lạnh chảy ròng, trong bụng lại bắt đầu một trận tiếp một trận quặn đau, không được, không thể còn muốn đi xuống ...

Bởi vì phía trước Reborn không có xuất ra Rokudo Mukuro ( ngụy ) ảnh chụp, mà Lancia cũng là liên báo trước tên thời gian đều không có đã bị thu phục quan hệ, bọn họ cũng không biết, Rokudo Mukuro ( ngụy ) kỳ thật đã muốn bị thu phục .

Đi đến một nửa thời điểm, Tsuna đụng phải đã bị Rokudo Mukuro khống chế Fuuta, Tsuna chính là nhìn lướt qua chỉ biết, đối phương tinh thần đã muốn băng đến bên cạnh tuyến thượng. Hắn trước kia đụng tới qua không ít thuật sĩ, đối với này nhất loại gì đó xử lý đứng lên thuận buồm xuôi gió.

"Không phải Fuuta lỗi, cho nên không cần rất lo lắng ." Một câu đơn giản trong lời nói liền thu phục đối phương sau, Tsuna phái Yamamoto Takeshi đưa đứa nhỏ này trở về, thuận tiện làm cho Gokudera khứ đem Hibari Kyoya phóng xuất.

Shamal tên kia, vựng anh chứng cái gì, thực nên hảo hảo khứ tỉnh lại một chút!

Mang theo Bianchi cùng Reborn, Tsuna chậm rì rì đi tới "Quan tạp" cuối, "Ngô, ngươi chính là Rokudo Mukuro... Di, này không phải hoa căn đồng học sao?"

Bởi vì đối với đối phương kiểu tóc ký ức tương đương khắc sâu duyên cớ, thế cho nên chỉ nhìn thoáng qua, Tsuna liền nhận ra đối phương, "Ngươi cư nhiên còn tại sử dụng như vậy kiểu tóc..."

"kufufu, Vongola tựa hồ đối của ta kiểu tóc thực có cái gì ý tưởng bộ dáng a ~" hoa căn, không, Rokudo Mukuro quái dị cười theo một bên màn che lý đi ra, "Không nghĩ tới Sawada quân ngươi chính là trong truyền thuyết Vongola, thật đúng là tương đương làm cho người ta thất vọng a."

"Như vậy, ngươi đã lại đây , liền để cho ta tới cướp lấy thân thể của ngươi đi! kufufu..." Rokudo Mukuro nói xong, vung trong tay tam xoa kích đồng thời, cũng đưa hắn hữu mắt lộ đi ra, đó là nhất chỉ màu đỏ giống như máu tươi giống nhau nhan sắc ánh mắt, bên trong một cái đại đại con số rõ ràng có thể thấy được.

Nhưng là Tsuna không chút nào không có đối này tỏ vẻ bất luận nghi hoặc hoặc là kinh ngạc, mà là lộ ra một loại giống như vị đau biểu tình đến, "Có thể... Có thể hay không không cần dùng loại này khẩu khí nói chuyện... Ngươi cái kia phát tuyến khiến cho ta nghĩ khởi từng đụng tới qua mỗ cái nấm hương đầu, hiện tại liên nói chuyện đều... Vị đau quá... Quả nhiên, chỉ cần ta nhất tưởng khởi hắn liền vị đau, đau đau đau..."

"Vongola... Ngươi là tại vũ nhục ta sao?" Rokudo Mukuro hiển nhiên tương đương sinh khí, trong tay tam xoa kích dùng sức vung lên, trong mắt con số nhanh chóng biến thành một cái "Nhất" tự, "Địa ngục đạo, Vongola, ngay tại của ta ảo cảnh trung hảo hảo mà hưởng thụ đi!"

"Thật là, ta nhận thức thuật sĩ cũng không thiếu, vì cái gì cố tình này vài cái đều đặc biệt vặn vẹo?" Tsuna thở dài, "Bất quá theo này góc độ đi lên xem, ngươi coi như là một cái thành công vụ đâu..."

"kufufu... Ngươi đang nói cái gì, ta hoàn toàn đều không rõ a Vongola..." Rokudo Mukuro phát ra một trận cười quái dị, nhanh chóng ở đây thượng chế tạo ra vô số thông thiên hỏa trụ đến.

"Thật là, cái gọi là vụ, không phải là như vậy sao? Ảo giác, có ảo giác. Trong ảo giác ẩn núp trứ có ảo giác, có trong ảo giác dựng dục mà sinh ảo giác. Chân thật trung cất dấu nói dối, nói dối trung bao hàm trứ chân thật, đây là vụ." Tsuna lộ ra có chút điểm hoài niệm thần sắc nhìn trước mắt hỏa trụ, miệng lại nói trứ cổ quái lời nói, "Cái tên kia còn nói qua, nói dối cùng chân thật, nắm giữ này hai bên chính là vụ. Thôi, bất quá theo ý ta đến, kia thuần túy liền là vì hắn bị quăng lại tử không thừa nhận mạnh miệng thôi."

"kufufu, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì, Vongola?" Phát hiện Địa ngục đạo ảo thuật đối Tsuna cư nhiên một chút dùng cũng không có, Rokudo Mukuro nhíu hạ mày, nhanh chóng cắt đến đạo thứ ba súc sinh đạo, rất nhiều độc xà xuất hiện ở tại tràng thượng, hướng tới Tsuna công kích đi qua, đồng thời trên người phát động đạo thứ tư Tu La đạo, trên người tràn ngập ra tử hồng sắc đấu khí đến.

"Thôi, ta đều nói như vậy rõ ràng vẫn là không rõ sao?" Tsuna gãi gãi đầu, lại nâng lên thời điểm, ánh mắt hắn đã muốn theo nâu biến thành xinh đẹp kim màu đỏ, "Trực tiếp cho ngươi một chút giáo huấn, liền hội minh bạch chưa!"

22 màu trắng tóc nam nhân

Tại Rokudo Mukuro cùng Tsuna bắt đầu chiến đấu sau, Rokudo Mukuro ảo thuật toàn bộ khai hỏa, Tsuna tuy rằng thoạt nhìn hoàn toàn không có đã bị ảnh hưởng, còn có thể ung dung theo Rokudo Mukuro nói một ít kỳ kỳ quái quái trong lời nói, nhưng là ôm tiểu trẻ con đứng ở một bên Bianchi vốn không có tốt như vậy vận , "Reborn, nguy hiểm!"

Bianchi mấy lần né tránh qua kia thông thiên hỏa trụ, nàng tuy rằng cũng rõ ràng đây là ảo thuật, nhưng là nhưng không có cái kia năng lực làm cho chính mình thật sự tin tưởng những này đều là giả , dưới tình huống như vậy, chỉ cần chính mình đụng tới một chút Hỏa tinh, thân thể đều đã thật sự nghĩ đến bị hỏa diễm tổn thương .

"Vụ sao... Lời này... Thật đúng là hảo kỳ, không biết là ai hội cùng xuẩn cương nói vật như vậy..." Reborn đang nghe đến Tsuna nói đến cái kia vụ thời điểm, cũng đã kinh ngạc một chút, dù sao, như vậy phù hợp vụ thủ này thuộc tính lời nói không phải thân mình chính là vụ thuộc tính người là tuyệt đối nói không nên lời .

Nhưng là, xuẩn cương là khi nào thì đụng tới người như vậy ? Có thể nói ra nói như vậy đến người, tại mafia giữa tuyệt đối không sẽ là vô danh hạng người! Reborn nhìn bọn họ ở đây thượng chiến đấu, lạp thấp vành nón thầm nghĩ.

"kufufu, Vongola, nói mạnh miệng là không có ý nghĩa !" Rokudo Mukuro cười lạnh vung tam xoa kích hướng tới đối phương tiến lên, trên người hắc ám đấu khí hung mãnh bồng phát, hoàn toàn một bộ liều chết tư thế.

Tsuna trên trán, nhất thúc màu vàng hỏa diễm thiêu đốt lên, hai tay của hắn mở ra, một bộ kỳ quái màu đen cái bao tay không biết khi nào thì đã muốn mang ở tại tay hắn thượng, giao nhau màu bạc chữ thập biểu hiện nơi tay trên lưng, lóe ra trứ kim chúc quang mang.

"Có phải hay không mạnh miệng... Chiến đấu chỉ biết a." Tsuna nói xong, trong tay bỗng nhiên bộc phát ra mãnh liệt quang mang, màu cam hỏa viêm theo bàn tay trung bộc phát ra đến, ngay lập tức trong lúc đó đã đem hắn thôi động đắc phi lên.

Hai tay đều xuất hiện, dễ dàng liền bài chặt đứt Rokudo Mukuro tam xoa kích, sau đó mạnh một quyền đánh vào hắn bụng, trực tiếp đem Rokudo Mukuro đánh bay ra ngoài.

"Nột, hài quân, ta đến nói cho ngươi một cái cơ bản thưởng thức đi, ảo thuật sư cũng tốt, khác cái gì ảo giác cũng tốt, cơ bản ảnh hưởng đều là người đầu óc. Nói như vậy đâu, ảo thuật sư đầu thật giống như là tín hiệu phóng ra tháp, người thường đầu chính là tiếp thu khí." Tsuna nhìn té trên mặt đất bởi vì bụng gặp trọng kích mà không thể không nôn mửa Rokudo Mukuro, ung dung thuyết đạo, "Ảo thuật sư sử dụng nhìn chung quanh, chính là đem tín hiệu tản mát ra khứ, người thường tiếp thu đến tín hiệu, sẽ đã bị ảnh hưởng. Nhưng là đâu, có như vậy một ít người, bọn họ đầu là phong bế lên, giống như là tại tín hiệu tiếp thu khí thượng cái cái duyên làm hòm, ảo thuật tín hiệu ảnh hưởng không đến kia bộ phận người, mà ta, vừa vặn chính là này bộ phận người chi nhất."

Tsuna cười đem bị chính mình bài đoạn kia hai đoạn tam xoa kích kiểm lên, trên tay hỏa viêm mạnh tăng cường, chính là trong nháy mắt đã đem kia hai đoạn tam xoa kích thiêu liên nước thép đều không có lưu lại. Hắn mỉm cười tiếp tục, "Quả thật, ta đối ảo thuật không phải thực ở hành, nhiều nhất cũng chỉ chỉ tới có thể che dấu một ít vật nhỏ trình độ, nhưng là ta đối phòng ngự ảo thuật, thật sự rất một bộ. Cho dù là cái kia nấm hương đầu cũng không có biện pháp đột phá của ta phòng ngự vòng, cho nên đối với ta sử dụng ảo thuật, là hoàn toàn không có ý nghĩa ."

"Khụ khụ... Vongola..." Rokudo Mukuro thân thủ lau quệt khóe miệng lưu lại vật, oán hận nhìn Tsuna.

"A, đừng gọi ta cái kia, kêu cái kia tên ta sẽ nhớ tới một người khác ." Tsuna lắc lắc ngón tay, "Còn muốn tiếp tục sao?"

"Chẳng qua... Khụ khụ... Là chính là đấu khí thôi!" Rokudo Mukuro hung hăng kêu lên, "Không cần giả thần giả quỷ !"

Nói xong, hắn mạnh thân thủ đè lại chính mình mắt trái, nơi đó màu đỏ ánh mắt thượng, con số nhảy thành "Ngũ" tự, "Hỗn đản, có thể trong lời nói, ta là không nghĩ vận dụng năng lực này !"

"Phải không?" Tsuna nhìn đối phương trên người hơi thở từ màu đỏ sậm biến thành màu đen, nhún nhún vai thuyết đạo, "A, đúng rồi, của ngươi vụ thuộc tính thực hoàn mỹ đâu, muốn hay không đảm đương của ta... Ách, cái kia gọi là gì tới... Đúng rồi, chính là vụ người thủ hộ."

"Khai cái gì vui đùa, khứ luân hồi đi!" Rokudo Mukuro gầm rú trứ vọt đi lên, một quyền liền hướng tới Tsuna đầu đánh đến.

"Không có nói giỡn nga." Dễ dàng tiếp được đối phương công kích sau, Tsuna tao tao cằm, "Thôi, bởi vì ta hiện tại gia tộc thành viên đều còn không có tập tề thôi."

Nói xong, hắn nghiêm túc nhìn Rokudo Mukuro, "Như thế nào, muốn gia nhập ta sao?"

"kufufu, ta là tuyệt đối không hội cùng mafia nhấc lên quan hệ !" Rokudo Mukuro quái dị cười, sẽ thấy thứ công đi lên.

"A lạp, thực phiền toái..." Tsuna thở dài, tia chớp bàn ra tay, một quyền đánh tan Rokudo Mukuro hắc ám đấu khí, một khác chỉ nguyên bản là cầm lấy hắn quyền đầu thủ nhanh chóng khấu đến trên cổ hắn, "Thật là, vì cái gì không muốn theo ta cùng nhau đâu? Hơn nữa, ngươi không biết là, chính ngươi hành vi, so với ngươi sở phỉ nhổ những này mafia mà nói, cũng không sai biệt lắm sao?"

"kufufu, trình độ như vậy, làm sao dám nói tương đương!" Rokudo Mukuro căm hận nhìn Tsuna, "Ta cũng không có vĩ đại đến lấy tiểu hài tử làm người thể thực nghiệm trình độ a!"

"Nhân thể thực nghiệm?" Tsuna nói xong, thân thủ đi qua nhẹ nhàng mà xoa Rokudo Mukuro mắt trái, "Quả nhiên, lại là nơi đó đi ra gì đó... Xem như, dù sao, thế giới là lần lượt thay đổi a."

"Ngươi đang nói cái gì, ta hoàn toàn không rõ a, Vongola..." Trong nháy mắt, khi Tsuna thủ xoa đến thời điểm, Rokudo Mukuro cảm thấy nguyên bản đau đớn ánh mắt bỗng nhiên như là bị cái gì an ủi giống nhau, đau đớn cảm giác tiêu lui xuống, lưu lại là một loại kỳ quái ôn nhuận cảm, thực thoải mái cũng thực kỳ dị.

"Không có gì." Tsuna mỉm cười đưa hắn thả xuống dưới, sau đó cười tủm tỉm cầm lấy bờ vai của hắn hỏi, "Đúng rồi, Rokudo Mukuro quân, nếu ngươi thật sự không muốn trở thành của ta vụ chi người thủ hộ trong lời nói, ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi, dù sao, ngươi bây giờ còn quá yếu ớt đâu!"

Những lời này vừa ra tới, nhất thời làm cho Rokudo Mukuro khí cái chết khiếp, bây giờ còn quá yếu ớt? Ngươi tại khai cái gì vui đùa! Rõ ràng là ngươi rất biến thái đi!

"Như vậy, ta liền hỏi ngươi một vấn đề, ngươi là làm sao biết được ta, Vongola Juudaime là ở Nhật Bản Ninamori ?" Tsuna trên trán hỏa viêm dập tắt đi xuống, nhưng là trên tay lực đạo lại một chút cũng không có yếu bớt, "Hài quân, ta nhớ được các ngươi ra vẻ là trốn ngục đi ra đi? Như vậy... Ngươi là làm sao biết được ta ở đây Nhật Bản Ninamori ?"

"kufufu, chuyện như vậy, ngươi nghĩ rằng ta hội nói cho ngươi sao?" Rokudo Mukuro cổ quái cười, lạnh lùng nhìn này kỳ quái thiếu niên, "Chuyện như vậy..."

"Ngươi sẽ nói nga ~" Tsuna nở nụ cười, "Ta vừa mới trong lời nói còn chưa nói hoàn nga, giống như ta vậy tinh thần hàng rào rất cường đại người đâu, tuy rằng muốn ảnh hưởng nhiều người đầu làm không được, nhưng là... Nếu chỉ ảnh hưởng một người trong lời nói, liền tuyệt đối có thể làm đến nga ~ "

"kufufu... Cái gì..." Rokudo Mukuro còn chưa nói hoàn, liền phát hiện miệng của mình chính mình động lên, "Là một cái có bạch nhan sắc tóc nam nhân nói cho ta biết , ta thấy không rõ đối phương mặt, chỉ nhớ rõ hắn... Là một cái giống như yêu nghiệt giống nhau nam nhân..."

"Khụ khụ... Chết tiệt, ngươi đối ta làm cái gì!" Rokudo Mukuro mạnh phục hồi tinh thần lại, phẫn nộ nhìn Tsuna.

"Màu trắng tóc nam nhân..." Tsuna bỗng nhiên buông lỏng ra bắt lấy Rokudo Mukuro bả vai thủ, thân thủ cái ở chính mình thượng bán khuôn mặt, ngửa mặt lên trời nở nụ cười, "Ha ha, ha ha ha, a ha ha ha ha..."

"Ngươi quả nhiên không chết a... Ta chỉ biết, lấy của ngươi năng lực, như thế nào khả năng ta đều sống được xuống dưới, ngươi ngược lại hội quải điệu?" Theo khe hở trung gian lộ ra đến Tsuna mặt, hơi hơi có một chút vặn vẹo.

"Byakuran..." Cuối cùng tên bị hắn rất nhẹ rất nhẹ phun ra.

"Ngươi đang nói cái gì, xuẩn cương?" Đối cái loại này gần như điên cuồng tiếng cười dị thường bất mãn  Reborn nhảy tới Tsuna trên đầu, này ngu ngốc hẳn là có, là theo ngu ngốc giống nhau ngây ngô cười, loại này tươi cười tuyệt không thích hợp hắn!

"Không, không có gì..." Tsuna lắc lắc đầu, đem Reborn cầm xuống dưới đặt ở chính mình trên vai, một bên đưa tay bộ lấy xuống dưới, nhất vừa nhìn bởi vì mất đi điểm tựa mà ngã xuống đất Rokudo Mukuro, có điểm thở dài thuyết đạo, "Của ngươi thiên phú thật sự không sai, thật sự không lo lắng gia nhập gia tộc của ta sao? Ta cảm thấy, gia tộc của ta thực cần ngươi đâu."

"kufufu, không cần đem ta cùng mafia nhấc lên quan hệ!" Rokudo Mukuro lãnh cười nói.

"Nói vậy, bên ngoài gia hỏa tới bắt ngươi, ta khả không có cách nào ngăn cản a." Tsuna nói xong, chỉ chỉ bên ngoài đi tới vài cái giống như tại trôi nổi giống nhau băng vải người.

Mấy cái kia báo thù giả ngục giam người không nói thêm gì, trực tiếp liền nhẹ nhàng lại đây, phủi đem xích khóa ở tại Rokudo Mukuro trên cổ, bọn họ trên tay còn có sổ căn cái khác xiềng xích, phân biệt thủ sẵn khuyển cùng Chikusa bọn họ.

"kufufu, ta mới sẽ không cần của ngươi hỗ trợ..." Rokudo Mukuro quay đầu đi, "Ta..."

Hắn còn muốn nói cái gì, báo thù giả ngục giam người hay dùng lực lôi kéo xiềng xích, đưa hắn đề lên.

Tsuna hướng hắn huy phất tay, "Yên tâm đi, chúng ta còn có thể gặp lại !"

Báo thù giả ngục giam người nhanh chóng đem những này trốn ngục giả dẫn theo trở về, ngay tại bọn họ rời đi lễ đường không bao lâu, lễ đường đại môn bị người dùng cực kỳ bạo lực phương thức mở ra, "Rokudo Mukuro đâu!"

Người tới trong tay giơ một đôi màu bạc người què, ánh mắt hung ác nhìn Tsuna, "Ăn cỏ động vật, như thế nào là ngươi? Rokudo Mukuro đâu?"

"A, hắn bị nắm đi rồi." Tsuna dùng một bộ vô cùng thuần lương biểu tình thuyết đạo, "Rokudo Mukuro là trốn ngục đi ra , hiện tại bị nắm đi trở về."

"Chết tiệt... Không cần tái làm cho hắn nhìn thấy hắn, bằng không, ta nhất định phải cắn giết hắn!" Hibari Kyoya hung tợn thuyết đạo, "Ăn cỏ động vật, ngươi trái với tác phong và kỷ luật , cho ta trở về!"

"Thật là, kéo như vậy không xong thân thể còn nơi nơi chạy loạn..." Tsuna thở dài, kế tiếp nháy mắt liền xuất hiện ở tại Hibari bên người, thân thủ tại trên cổ hắn nhất xao, đã đem hắn đánh hôn mê bất tỉnh.

"Juudaime!" Vừa mới cấp Hibari uy hiểu biết dược đã bị Hibari đẩy ra Gokudera Hayato thế này mới vội vã đuổi tới Tsuna nơi này, hắn phía trước cùng Chikusa lại chiến đấu đạt được thắng lợi, chạy đến thời điểm thấy được báo thù giả ngục giam người, "Juudaime, ngươi thật sự rất rất giỏi , Rokudo Mukuro hoàn toàn không phải đối thủ của ngươi a!"

"Đó là đương nhiên a." Tsuna cười cười thuyết đạo, "Chúng ta trở về đi."

Nói xong, bên ngoài liền truyền đến xe cứu thương thanh âm.

"Yên tâm đi, đó là Vongola gia tộc chuyên dụng xe cứu thương, không nghĩ tới ta cư nhiên bị hơn." Reborn bĩu môi thuyết đạo.

23 Kokuyo di chứng

Kokuyo sự kiện rốt cục tại Vongola gia xe cứu thương tiếng rít trung đã xong, việc này kiện mang đến di chứng cũng không chỉ một cái.

Cái thứ nhất di chứng, chính là Hibari Kyoya bắt đầu chán ghét cây anh đào thụ, nguyên bản Ninamori trung học loại hạ cây anh đào thụ toàn bộ đều bị hắn chỉ huy người khác người bạt | đi ra đổi rớt, điều này làm cho Ninamori trong lúc nhất thời mỗi người cảm thấy bất an. Ủy viên trưởng bỗng nhiên rửa sạch trong trường học cây anh đào thụ, như vậy kế tiếp cũng bị rửa sạch có phải hay không chính là Ninamori cây anh đào thụ ? Dù sao cây anh đào tại Nhật Bản người trong lòng địa vị thần thánh, ủy viên trưởng như thế không hiểu hành vi, làm cho bọn họ không lo lắng cũng khó.

Cái thứ hai là Yamamoto, Kokuyo sự kiện qua đi chính là Ninamori trung học bóng chày tái , tuy rằng cổ tay bị thương, nhưng là cũng may cũng không có thương đến gân cốt, Tsuna cấp cứu cũng thực đúng lúc, bởi vậy phát huy phi thường hoàn mỹ. Ngày đó qua đi, Yamamoto quyết định đi học tập kiếm đạo , nghe nói là vì có cái kia năng lực có thể bảo hộ người khác, không đến mức lại đụng tới chuyện như vậy liền bất lực. Yamamoto vừa thúc thúc ra vẻ cũng là cái kiếm đạo người phóng khoáng lạc quan, bởi vậy Tsuna cũng sẽ theo hắn đi .

Cái thứ ba là Gokudera cùng Shamal thầy thuốc. Kinh này nhất dịch sau, Gokudera quyết tâm phải đổi đắc càng mạnh, vì thế liền quấn quít lấy dạy hắn sử dụng bom Shamal dạy hắn tân chiêu thức, chẳng qua Shamal chết sống không chịu. Ngay tại hai người bọn họ giằng co thời điểm, ngoài cửa đi ngang qua hai cái bình thường Ninamori đệ tử, tính —— nữ.

Các nàng thấy được Shamal cùng Gokudera Hayato ở nơi nào do dự bộ dáng, sau đó nhớ tới phía trước Sawada Tomoyo nghĩa chính lời nói nói qua, Shamal thầy thuốc kỳ thật thích nam nhân, giao bạn gái chỉ là vì che dấu điểm này mà thôi. Vì thế, Shamal thầy thuốc cùng Gokudera Hayato trong lúc đó không thể không nói chuyện xưa ngay tại Ninamori trung học âm thầm truyền lưu mở ra, đợi cho Shamal phát hiện điểm này sau, tin tức này cũng đã mãn Ninamori bay loạn ...

Điều này làm cho Shamal cảm thấy trời sụp đất nứt, hắn ra ngoài đến gần cũng không có người phản đối hắn, chỉ biết dáng vẻ cổ vũ hắn muốn dũng cảm, bối bối sơn không phải sai... Vì thế lệ bôn hắn liền lôi kéo Gokudera chạy đến ngọn núi khứ tu hành đi. Đương nhiên, chuyện này sau lại bị nữ hài tử nhóm truyền thành, Shamal thầy thuốc chân ái phát hiện, mang theo Gokudera Hayato bỏ trốn đi...

Ngươi nói cái gì? Gokudera phản ứng? Thực vi diệu một chuyện liền ở trong này, bởi vì mọi người đối với Gokudera chỉ cần tiến hành rồi tin tức phong tỏa, cho nên hắn đến bây giờ đều không rõ ràng lắm đến tột cùng đã xảy ra cái gì...

Không thể không nói, cái gì cũng không biết người thật sự là hạnh phúc a...

Tương đương làm cho người ta kỳ quái là, Hibari Kyoya cư nhiên không có ngăn cản này nhắn lại tản, còn tới một mức độ nào đó dung túng một chút. Tsuna tỏ vẻ thập phần khó hiểu.

Cái thứ tư chính là Rokudo Mukuro, từ ngày đó bị đả bại sau, bóng chày tái ngày đó hắn có phụ thân đến người khác trên người tìm đến qua một lần Tsuna, đương nhiên, bởi vì hắn cúi người là một cái bị mẫu thân mang theo trên người tiểu nam hài, chỉ tới kịp lỗ mãng một câu "Chúng ta còn có thể gặp lại " bước đi . Về phần cảnh trong mơ nối tiếp, thực xin lỗi, Tsuna đầu óc phòng ngự phi thường vĩ đại, Rokudo Mukuro hữu tâm vô lực.

Cuối cùng một cái, vẫn là cùng ủy viên trưởng có quan hệ, ngày đó sau, Hibari không biết theo làm sao biết Tsuna kỳ thật rất mạnh tin tức, vì thế mà bắt đầu thường thường tìm một chút Tsuna, yêu cầu hắn cùng chính mình một trận chiến, đáng tiếc là không có một lần thành công qua.

A, nói đến di chứng chuyện này, Tomoyo cũng có một chút đã bị ảnh hưởng. Ngày đó thời điểm, Bazz tuy rằng bị Tsuna giây sát, chưa kịp nói xong câu nói kế tiếp, nhưng là hắn phái ra khứ hai cái đứa ngốc sát thủ vẫn là ra ngoài tập kích Tomoyo cùng Haru .

Haru bên kia Reborn có làm cho đại nhân I-Pin cùng đại nhân Lambo hỗ trợ, rất nhanh liền thu phục đối phương, trái lại Tomoyo nơi này... Shamal vốn muốn ra tay , lại không nghĩ rằng thấy được vừa ra nữ tử phòng lang thuật toàn bản. Cái kia không hay ho giết người ma bị Tomoyo một cái khóa hầu cố định trụ cổ, sau đó liên tiếp cấp tốc đả kích, bao gồm sáp ánh mắt cùng đá hạ âm, dễ dàng giải quyết cái kia không hay ho ngu ngốc sau, Tomoyo còn không đầy đất lấy qua Reborn đưa cho của nàng liền cùng thức tiểu cung tiễn, đối với cái kia không hay ho quỷ hạ nửa người chính là vừa thông suốt bắn, xem Shamal cả người lạnh lẽo, vài ngày đi đường đều là cũng trứ hai chân .

Sự tình sau khi xong, Tomoyo phi thường bất mãn chính mình ca ca cư nhiên không mang theo thượng chính mình phải đi xử lý Kokuyo đám kia bại hoại, vì thế phẫn nộ dưới, Tomoyo liền báo danh đi tham gia tác phong và kỷ luật uỷ viên, đương nhiên, không có thành công...

Điều này làm cho Tsuna hoảng sợ thời gian rất lâu, chính mình muội tử cư nhiên khứ tìm nơi nương tựa ủy viên trưởng... Bọn họ phía trước quan hệ không phải còn thực không xong sao? Vì thế Tsuna có một đoạn thời gian mỗi ngày đi theo chính mình muội tử bên người, e sợ cho nàng thật sự chạy tới tìm nơi nương tựa ủy viên trưởng .

Điều này làm cho Tomoyo thực tại đắc ý hồi lâu.

Sau Reborn đánh trứ chúc mừng bọn họ thành công đả bại Rokudo Mukuro, thuận lợi thăng cấp không có người bởi vì thi lại không thông qua mà lưu ban tên tuổi, kêu lên Tsuna Tomoyo bọn họ khứ ăn thọ tư chúc mừng. Ăn một nửa, Haru cũng bị kích động chạy tới gia nhập.

Chẳng qua làm cho Tsuna không nói gì là chuyện sau đó, bất quá là ăn cái thọ tư mà thôi, Reborn bọn họ cư nhiên tính ăn bá vương cơm! ?

Vongola cư nhiên liền như vậy cùng sao? Liên ăn cái thọ tư tiền đều không có sao?

Bị Tsuna một trận châm chọc khiêu khích  Reborn một chút áy náy ý cũng không có, làm theo tiêu sái ăn cái gì không tiêu tiền... Vì thế giấy tờ liền ném tới Tsuna trên đầu, bất đắc dĩ hắn đành phải đào ra tiền của mình bao đài thọ.

Về phần Tsuna tiền làm sao đến, hắn từ lần trước mạc danh kỳ diệu thần ẩn sau, Nana mụ mụ thực lo lắng thực lo lắng hắn, hơn nữa lo lắng hắn hội lại thần ẩn, bởi vậy tắc hắn rất nhiều tiêu vặt tiền. Bất quá như vậy một chút, hắn thật vất vả tồn lên tiểu kim khố nhất thời thanh trống trơn ...

Đáng giận a, Reborn nhất định là tính tốt lắm ! Tsuna nhìn chính mình trống rỗng tiền bao, nhịn không được điền sản sinh muốn đi noi theo Hibari học trưởng thu hoạt động phí xúc động.

Vì thế khi mỗ sáng sớm thượng ra ngoài thần luyện trở về sau tại trên giường mình phát hiện một cái giả chết ngu ngốc sau, Tsuna cười lạnh đem người từ lầu hai thượng ném ra ngoài.

Bất quá càng làm cho hắn hộc máu là, bị hắn văng ra cái tên kia cư nhiên thật cao hứng, "Quả nhiên là Vongola Juudaime a, Juudaime quyết đoán thật sự là rất giỏi!"

Tsuna thực hộc máu, mafia lão đại quyết đoán chính là này sao?

Hòa bình ngày a, thật sự muốn vừa đi không còn nữa phản đâu! Ngay tại Tsuna thở dài thời điểm, Nana mụ mụ hưng phấn mà về nhà đến nói cho bọn họ, nàng tham gia tạp chí trừu thưởng, kết quả trừu trúng thuyền chở dầu lữ hành.

"Nột nột, Tomoyo tương, Tsuna-kun, xem, là này nga, siêu xa hoa thuyền chở dầu lữ hành, trên thuyền nhất định có siêu cấp cao cấp liệu lý, còn có âm nhạc thính cùng sòng bạc, hơn nữa, mục đích vẫn là nam quốc nhạc viên!" Nana mụ mụ thật cao hứng, vui vẻ ở nơi nào nghĩ không biết chuyện gì.

"Như vậy tốt lắm nga." Tsuna ngồi ở bàn làm việc mặt sau, hắn đã muốn mau bị lớn như vậy một đống bài thi cấp mai , Reborn gần nhất Sparta tình tiết phát tác, cho hắn rất nhiều này nọ, cũng may hiện tại hắn Italy ngữ cũng đã muốn học không sai biệt lắm .

Nên, quả nhiên nhân loại chỉ có tại cực hạn dưới tình huống tài năng trưởng thành sao?

Tomoyo nguyên bản ngồi ở chính mình ca ca trên giường nhìn mới tạp chí, nghe thế dạng tin tức sau cũng thật cao hứng, có chút điểm vọng tưởng tại trong óc bổ sung ra nàng cùng Tsuna hai người tay trong tay tại trên bờ cát chạy bộ tình cảnh đến.

"Nhưng là, thụ mời chỉ có hai người, vậy phải làm sao bây giờ mới tốt?" Hưng phấn một hồi lâu, Nana mụ mụ cuối cùng thanh tỉnh lại, có chút điểm lo lắng thuyết đạo.

"Không quan hệ nga, mụ mụ ngươi mang Tomoyo tương đi thôi, của ta nói..." Tsuna vẻ mặt đau khổ nhìn mắt đôi đắc đầy bàn đều là bài thi, "Ta còn là thành thành thật thật ở nhà ôn tập đi..."

"A lạp, đừng lo sao? Tsuna-kun một người ngốc ở nhà?" Nana mụ mụ có chút điểm lo lắng, thật vất vả có một lần lữ hành cơ hội, lại không thể cả nhà cùng đi, không khỏi rất là khổ sở.

"Không có việc gì lạp, thật sự, hơn nữa mụ mụ ngươi cũng không phải không biết, ta say tàu nha, nếu ở trên thuyền say tàu trong lời nói, không phải hội càng phiền toái sao?" Tsuna lắc đầu thuyết đạo, "Hơn nữa, nếu đem Lambo I-Pin bọn họ một mình lưu ở nhà, ngươi cũng lo lắng không phải đâu?"

"Nhưng là..."

"Không có việc gì lạp, mụ mụ ngươi an tâm thoải mái mang theo Tomoyo tương cùng đi ngoạn đi, trong nhà liền giao cho ta đi!" Tsuna cười nói, điều này làm cho Reborn thú vị nhìn hắn một cái.

"Ca ca... Ngươi thật sự không đi sao?" Tomoyo nhịn không được mắt nước mắt lưng tròng nhìn Tsuna.

"Ân, ta không đi , hảo hảo ngoạn đi!" Tsuna thân thủ nhu nhu của nàng đầu, "A a a, quả nhiên Tomoyo tương đáng yêu nhất , ra ngoài ngoạn có thể, nhưng là không cần bị bên ngoài nam nhân cấp câu dẫn a."

"Chán ghét lạp, ca ca ngươi đang nói cái gì, người ta mới sẽ không coi trọng những này ngu ngốc !" Tomoyo làm nũng nhào vào Tsuna trên người.

Reborn bình tĩnh buông cà phê chén, hỗn đản a, vài cái giờ sẽ trình diễn một lần như vậy tiết mục, các ngươi là tân hôn vợ chồng a!

Tại đưa mụ mụ cùng Tomoyo sau khi rời khỏi, Tsuna nhìn mắt bên người  Reborn, sau đó bỗng nhiên nở nụ cười một chút, cả người nhanh chóng liền theo tại chỗ tiêu thất.

"Chết tiệt!" Phía trước cũng có nhìn đến qua Tsuna loại này có thể so với nháy mắt di động thân pháp, nhưng là hắn chẳng thể nghĩ tới, đối phương cư nhiên hội dùng ở loại địa phương này thượng, liền vì tránh được một lần nam quốc lữ hành!

"Xem như, nếu hắn không đi, như vậy vài thứ kia là có thể triệt bỏ, hảo hảo mà điều | giáo một chút Gokudera cùng sơn vốn cũng là tốt." Reborn bình tĩnh tê điệu nhất trương vé tàu, tiếp đón một tiếng Bianchi, nhanh chóng mang theo I-Pin Lambo bọn họ thượng ô tô.

Tsuna đứng ở cảng phụ cận đại lâu đỉnh nhìn phía dưới bến tàu thượng, vài người hi hi ha ha cười đi lên thuyền chở dầu, thế này mới xoay người sang chỗ khác, mở ra hai tay, giống như rơi xuống giống nhau theo mái nhà nhảy xuống.

"Byakuran a... Ngươi người này, rốt cuộc suy nghĩ cái gì..." Rớt một nửa, hắn thân hình bỗng nhiên theo giữa không trung tiêu thất.

Bắt đầu mây bay chiếc nhẫn thiên

24 thần hội ngẫu ngộ

Byakuran, Byakuran · Gesso, Tsuna còn nhớ rõ lần đầu tiên đụng tới hắn thời điểm, là ở Chủ thần thế giới đoàn chiến lý, đối phương tuy rằng chính là đội ngũ lý trí giả, nhưng là nhìn dáng vẻ của hắn, cũng là một bộ đối phương đội trưởng cũng không dám làm trái tư thế, mặc kệ là nói chuyện vẫn là làm việc, cho dù là Tây Âu đội đội trưởng, cũng đều muốn nhìn mặt hắn sắc.

Hơn nữa, Byakuran là một cái rất kỳ quái người, trên người hắn có nào đó rất kỳ quái mị lực, cho dù rõ ràng hiểu hắn làm không đúng chỗ nào, rõ ràng rõ ràng hắn ác liệt, vẫn là có thể hấp dẫn vô số người hướng tới hắn thiêu thân lao đầu vào lửa bàn chàng đi qua. Chí tử không hối hận. Thật giống như rõ ràng biết rõ Byakuran bản tính đến tột cùng có bao nhiêu sao ác liệt, Tây Âu đội đội trưởng vẫn là tại một bên mắng trứ Byakuran đồng thời, một bên đem chính mình toàn bộ thân gia hy vọng đều ký thác tại Byakuran trên người.

Chủ thần không gian đoàn chiến chế độ thực đặc biệt, căn cứ bất đồng buổi diễn, hội không có cùng quy định, đôi khi liên hợp, đôi khi cho nhau đối địch.

Lần đầu tiên cùng Byakuran gặp mặt thời điểm, chính là tại mười tám thế kỷ châu Âu, một hồi cùng Tây Âu đội liên hợp đối kháng Bắc Mỹ đội trong chiến đấu.

Lần đầu gặp mặt thời điểm, Đông Hải đội người đã bị Byakuran hấp dẫn , cho dù là Tsuna, cũng có thể cảm giác đi ra, đó là một cái vô cùng nam nhân yêu nghiệt.

Byakuran · Gesso trên người tràn ngập mê hoặc lòng người lực lượng, cho dù là ở như vậy sinh tử một cái chớp mắt điên cuồng trong thế giới, cho dù là thân là hắn địch nhân, cũng sẽ bị hắn ảnh hưởng, rất dễ dàng sẽ bị hắn sở mê hoặc, sau đó bị hắn nắm cái mũi đi.

Tsuna xem như ngoại lệ người chi nhất, tựa hồ đồng dạng là đại không thuộc tính quan hệ, hai người trong lúc đó khí tràng tương giao, khiến cho Byakuran không hiểu liền đối Tsuna có một loại kỳ quái hảo cảm, mà Tsuna tắc không rõ cho nên tuyệt đối miễn dịch Byakuran mê hoặc năng lực.

Điều này làm cho Byakuran có điểm hảo kỳ, hắn hội tiến vào thế giới này nguyên nhân, ra vẻ liền là vì hắn tại sự thật trong thế giới, bởi vì trải qua nhiều lắm, biết đến quá rõ ràng, mà làm cho sinh hoạt với hắn mà nói không có bất luận thú vị đáng nói mới tới được.

Luân hồi thế giới rất thú vị, nhưng là cho dù là như thế này, hắn người chung quanh vẫn như cũ hội đã bị hắn khống chế, điểm này mặc kệ ở địa phương nào cũng không hội thay đổi. Nhưng là phía sau, một cái hắn hội mạc danh kỳ diệu điền sản sinh hảo cảm, thả hoàn toàn không chịu chính mình ảnh hưởng nam nhân xuất hiện , điều này làm cho Byakuran cảm thấy càng thêm có ý tứ.

Tsuna đối Byakuran không xong ánh giống, cũng chính là tại thời điểm kia sinh ra .

Byakuran theo mỗ cái góc độ đi lên nói, là một cái hoàn mỹ chủ nghĩa giả, hắn ký đối có thể ảnh hưởng đến chính mình Tsuna cảm động hoàn toàn hứng thú, lại đối không chịu chính mình khống chế Tsuna cảm thấy hoàn toàn nguy cơ. Bởi vậy Byakuran tại rất nhiều sự thượng một bên đối với Tsuna hảo, một bên lại nơi nơi nhằm vào hắn, làm cho người ta cơ hồ nghĩ đến hắn được tinh thần phân liệt.

Đoàn chiến thời điểm hơn nữa, Tsuna cùng Byakuran giao tiếp số lần cũng không thiếu, nhưng là mỗi lần mặc kệ là giao thủ vẫn là hợp tác, đối phương cái loại này cổ quái thái độ đều làm cho Tsuna lần cảm áp lực.

Chẳng bao lâu sau hắn cũng thị Byakuran vì địch nhân lớn nhất, hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả , nhưng là khi hắn tại yên tĩnh lĩnh trận chiến ấy lý nhìn đến Byakuran tử điệu thời điểm, lại phát hiện, rất nhiều này nọ mặc kệ kế bất kể góc, đều đã muốn đã không có ý nghĩa...

Tại Chủ thần trong thế giới, bọn họ vốn cũng chỉ là quân cờ thôi.

Bất quá... Hắn quả nhiên không chết... Hơn nữa, vẫn là cùng chính mình một cái thời không người sao? Tsuna bất đắc dĩ lắc lắc đầu, người kia a... Cùng chính mình không giống với, cái kia tùy hứng đến cực điểm, lại hồ nháo đến cực điểm nam nhân mới sẽ không thẳng mình đến tột cùng là ở cái nào thế giới đâu! Chỉ cần hắn tưởng, hắn sẽ đi làm, vô luận những chuyện kia tình tại người khác xem ra đến tột cùng có bao nhiêu sao không hợp để ý lại hoặc là có bao nhiêu sao bậy bạ.

Nếu hắn có thể tìm được Rokudo Mukuro, xem ra hơn phân nửa cũng là cùng mafia có chút điểm quan hệ, của ta tin tức phỏng chừng đối phương đều rõ ràng mới có thể đi tìm cái kia ngu ngốc cây thơm đầu đi.

Hừ, thật sự là nhàm chán gia hỏa! Tsuna tại đại lâu trên đỉnh chạy vội trứ, gió đêm thổi qua hai má của hắn, thổi bay trên người hắn màu đen áo choàng.

Mặc dù ở nhìn đến ngươi quải thời điểm liền quyết định dĩ vãng chuyện tình xóa bỏ... Nhưng là hiện theo ý ta đến ngươi, ta còn là hội muốn khảm ngươi hai đao a... Tsuna trong tay dấy lên màu cam hỏa viêm, nhanh chóng bay ra ngoài.

Tuy rằng trở về sau hắn như thế nào điều tra, đều không có tại sự thật trong thế giới phát hiện bất luận cùng Chủ thần thế giới tương quan tư liệu, nhưng là xem nhà chính mình tiểu ngưu Lambo thường thường lấy ra nữa thưởng thức mười năm sau hoả tiễn, hơn nữa lúc này đây nhìn đến Rokudo Mukuro Rinegan, hắn liền rõ ràng, thế giới trong lúc đó là lẫn nhau .

Nếu Byakuran ngươi đã muốn đã biết ta... Như vậy, khiến cho ta cũng tìm đến tìm ngươi đi!

Ngoạn chơi trốn tìm cái gì, ta cũng vậy hội !

Tsuna nghĩ như vậy trứ, nhanh chóng hướng tới mỗ cái địa phương dược đi xuống, màu đen áo choàng khỏa ở trên người hắn, đem thân thể hắn hoàn toàn che khuất .

Sáng hôm sau lên thời điểm, trong nhà im lặng làm cho Tsuna có như vậy trong nháy mắt thất thần, ngô, đối nga, bọn họ đều khứ lữ hành đi nga...

Ngày hôm qua ra thứ xa nhà, trở về thời điểm đều đã muốn là rạng sáng , thật đáng buồn đồng hồ sinh học lại vẫn như cũ tại 6 điểm nhiều thời điểm đã kêu tỉnh hắn, điều này làm cho Tsuna có chút điểm bất đắc dĩ, tiếp tục ngủ cũng ngủ không được , rõ ràng khứ thần hội cúi chào đi, gần nhất chính mình ra vẻ môi vận quấn thân, khứ thần hội cúi chào, cũng có thể tiêu tiêu xui...

Nghĩ đến liền làm hắn nhanh chóng đứng dậy, mặc vào ấn trứ 27 chữ to hưu nhàn sam liền ra cửa.

"Nga, Sawada, ngươi cũng đến thần chạy sao? Thật sự là cực hạn!" Mở ra sân đại môn, Tsuna liền nhìn đến Ryohei đại ca chạy tới, sau đó vẻ mặt tinh thần phấn chấn nhìn hắn.

"Không phải, ta là khứ thần hội tính cúi chào , ta gần nhất không biết sao lại thế này đi rồi môi vận nói." Tsuna lắc đầu, rất là uể oải.

"Nga nga, cực hạn hiểu được, khứ thần hội là chuyện tốt, nhắc tới tinh thần đến Sawada!" Ryohei nhiệt huyết thuyết đạo, "Đi thôi! Đi sớm người không điểm nhi, ta mới từ Ninamori thần hội bên kia đã chạy tới!"

"Ân, kia đại ca ta đi ." Tsuna hướng hắn huy phất tay đạo, "Đại ca cố lên a!"

"Nga nga, cực hạn!" Ryohei hô hắn nghe không hiểu khẩu hiệu chạy xa .

"Hi vọng có thể vận may một ít đi." Tsuna nhất tưởng đến cái kia yêu nghiệt Byakuran, liền cảm thấy cho dù chính mình đem cao thiên nguyên bát trăm vạn thiên thần đều thỉnh về nhà, cũng không nhất định làm định đối phương bộ dáng, không khỏi càng khó qua.

Hắn ủ rũ đi lên thần hội, liền nhìn đến một lớn một nhỏ hai cái lén lút gia hỏa thế nhưng tại trộm thần hội cung phụng! ( đây là trò chơi lý đoạn tử, là thật có đoạn tử nga. )

"Hỗn đản, vận khí của ta sẽ như vậy vừa đi không còn nữa phản sao!" Đến thăm viếng cái thần hội đều đã đụng tới chuyện như vậy Tsuna tuyệt vọng, "Khẩu hồ, đem thùng buông!"

"Hì hì hi, Mammon, mau một chút, có người lại đây ." Cái kia màu vàng tóc mặc điều nội sam cao vóc dáng nam nhân cổ quái cười đối chính mình bên người chỉ có tiểu trẻ con lớn nhỏ áo choàng người ta nói đạo.

"Mô ngô, đã biết, Bell ngươi hảo sảo." Mammon chu cái miệng nhỏ nhắn thuyết đạo, động tác nhanh chóng đem cung phụng tương lý tiền xu toàn bộ ngã đi ra, "Mô ngô, thiếu điểm, bất quá cũng tốt."

"Đáng giận, đem tiền lưu lại hai người các ngươi hỗn đản tiểu thâu!" Căm tức Tsuna trực tiếp trảo qua một bên tiền cống hàng năm ném đi qua.

Ngắn ngủn tiền cống hàng năm gậy gộc gào thét trứ bay đi qua, chính giữa màu vàng tóc nam nhân cái trán, đông một chút, cái kia không hay ho nam nhân một câu cũng chưa kịp nói ra khẩu, liền té xỉu đi qua.

"Bell? Bell ngươi làm sao vậy?" Mammon phát hiện chính mình hợp tác bỗng nhiên ngã xuống, trong tay gói to nhất thời không có cầm chắc tan mở ra.

"Nga nha, ngươi còn có tâm tình hỏi đồng bạn của ngươi trong lời nói... Liền cho ta thành thành thật thật đem tiền buông tỉnh lại khứ!" Tùy tay tái trảo qua một cái tiền cống hàng năm Tsuna phẫn nộ dùng màu trắng tiền cống hàng năm giấy rút đi qua, chính giữa đối phương hai má.

"Mô ngô, khai cái gì vui đùa, ta đường đường ... Mô ngô, đau quá!" Bị trừu trung hai má Mammon vội vàng trôi nổi lên, rất nhanh sử dụng ra ảo thuật tính ném chính mình hợp tác trước chạy trốn nói sau, cũng không tưởng đối phương căn bản không nhìn hắn ảo thuật, trong tay tiền cống hàng năm giấy vẫn là chuẩn xác trừu tại hắn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng.

"Ngô cái gì ngô, ngươi cái tử tiểu thâu!" Phẫn nộ Tsuna thân thủ nắm đối phương béo đô đô hai má, thần sắc khủng bố nhìn hắn, "Cho ta đem cung phụng thả lại khứ! ! !"

"Mô ngô... Ngươi rốt cuộc là loại người nào... Vì cái gì..." Phát hiện đối phương là thật hoàn toàn không chịu ảo thuật ảnh hưởng, Mammon có chút điểm buồn bực, này đều gì yêu quái đâu, cư nhiên hoàn toàn không nhìn ảo thuật...

"Quan ngươi chuyện gì! Động tác nếu không nhanh lên, để ý ta không khách khí a!" Tsuna hắc trứ khuôn mặt đoạt qua cái kia tiền túi, "Nơi này chỉ có một nửa, còn có đâu?"

"Mô ngô, ngươi cư nhiên khi dễ một cái tay trói gà không chặt tiểu trẻ con, thật sự là thật quá đáng!" Trời biết là chuyện gì xảy ra, cái kia rõ ràng là người ngoại quốc gia hỏa lại còn nói ra một câu vô cùng Trung Quốc hóa ngôn ngữ đến, "Đáng giận, còn lại tiền ở trong này, còn có một bộ phận tại Bell trên người."

"Hừ!" Tsuna hừ một tiếng, thân thủ theo trên đất cái kia không hay ho quỷ trong túi tiền lại lấy ra hai cái cái túi nhỏ đến, đem tiền toàn bộ đều đổ vào nguyên lai trong rương.

"Mô ngô, hiện tại có thể buông đi, này tư thế, thực vất vả ." Mammon gian nan nói xong, vài lần giãy dụa, đều không thể né ra Tsuna thiết trảo, không khỏi càng thêm buồn bực .

Thật vất vả tới tay tiền bay không nói, liên mọi người bị bắt được, lần này thật sự là rất lỗ vốn !

"Hừ, ta quản ngươi là tiểu trẻ con vẫn là tiểu yêu quái đâu, tóm lại, các ngươi này hai cái tiểu thâu nếu bị ta bắt được, ta đương nhiên muốn..." Tsuna trong lời nói còn chưa nói hoàn, chợt nghe đến cách đó không xa truyền đến một trận xôn xao, một cái mặc thú y nam nhân hướng tới bọn họ này phương hướng lớn tiếng kêu lên.

"Chết tiệt, có tiểu thâu!"

"Hỗn đản, đều là bị các ngươi làm hại!" Tsuna căm giận mắng một tiếng, trảo qua ngã xuống đất tóc vàng nam nhân áo bỏ chạy.

"Đừng chạy, đáng giận tiểu thâu!"

"Ta mới không phải tiểu thâu!" Tsuna ở bên trong tâm rên rỉ, kêu xong rồi mới phát hiện, ta vì cái gì muốn chạy a! Rõ ràng bọn họ mới là tiểu thâu nói!

25 Bell & Mammon

Bị người trở thành tiểu thâu đuổi theo, đầu tiên muốn việc làm là cái gì? Nói như vậy, người bình thường hội tuyển tuyển hạng là dừng lại, chạy về khứ nói cho người ta, đó là một hiểu lầm, chính mình không phải tiểu thâu.

Nhưng là vấn đề ở chỗ, đầu tiên, Tsuna không phải người bình thường, hắn đã muốn dưỡng thành nếu có người đến truy hắn, liền trực tiếp xử lý thói quen, chỉ là như vậy thói quen tại sự thật thế giới trung không thể thường dùng, điểm này thực bôi cụ, vì thế Tsuna chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, vì phòng ngừa chính mình bởi vì một chút chuyện nhỏ liền đem người khác xử lý loại này sẽ làm hắn muốn khóc cũng khóc không được chuyện tình phát sinh, hắn mà bắt đầu biến thành có người truy liền chạy trốn.

Tiếp theo, Tsuna chính mình không phải tiểu thâu là thật , nhưng là trong tay hắn kia hai chích là hàng thật giá thật tiểu thâu, vì thế Tsuna liền hoa lệ lệ mà dẫn dắt hai vị này trốn chạy .

Mammon có chút giật mình nhìn này kỳ quái thiếu niên một tay một chỗ cầm lấy hai người chạy như điên, không nói chính hắn, chính là Bernard cái ngu ngốc vương tử thể trọng, cũng không phải như vậy khinh đi? Hơn nữa, cư nhiên có thể miễn dịch ảo thuật, người như vậy, đối với bọn họ ảo thuật sư mà nói, căn vốn là thiên địch!

"Mô ngô, đáng giận gia hỏa, cho dù không có tiền cũng nhất định phải xử lý ngươi!" Mammon ở nơi nào phát ra thệ, đối ảo thuật sư mà nói, ảo thuật không thể dùng quả thực so giết hắn còn muốn làm cho hắn khó chịu.

"Uy, ngươi có cái kia nước Mỹ thời gian đến cảm khái muốn giết điệu chuyện của ta, còn không bằng thành thành thật thật cho ta đem thân phận của ngươi lai lịch công đạo sạch sẽ!" Tsuna phẫn nộ đứng ở Ninamori mặt sau núi rừng lý, một tay cầm lấy Mammon hai má không khách khí hỏi.

"Ngô ách, vương tử đầu đau quá a, sao lại thế này?" Bên kia bị nắm trứ sau áo chạy như điên nửa ngày sau, rốt cục bởi vì khó thở mà tỉnh táo lại tóc vàng nam tử nột nột thuyết đạo, "Vương tử cổ cũng thật là khó chịu, hì hì hi."

"Hì hì hi, hi ngươi cái đầu a, lão tử hiện tại tâm tình không tốt, nói mau, các ngươi là loại người nào, vì cái gì hội chạy đến Ninamori đến trộm này nọ!" Tsuna khí thế mười phần đem cầm trong tay trứ tiền cống hàng năm trượng lại dùng sức xao đến kim mao trên đầu, "Hừ, đỉnh trứ đầu kim mao có gì rất giỏi ? Đừng tưởng rằng người ngoại quốc có thể tại Nhật Bản tác uy tác phúc, nếu không nói ra, ta liền mang các ngươi đưa cho Hibari học trưởng làm cho hắn cắn sát khứ!"

"Hì hì hi, vương tử muốn giết điệu ngươi, vương tử nhất định phải giết chết ngươi!" Liên tục bị tiền cống hàng năm trượng đánh vào đầu thượng, còn bị màu trắng tiền cống hàng năm tảo trung gương mặt, Belphegor phẫn nộ rồi, hắn từ sinh ra tới nay nhiều năm như vậy, còn chưa từng có người đã cho hắn khuất nhục như vậy, chính là lúc trước cùng chính mình sinh đôi ca ca Sil thời điểm đánh nhau cùng với tại gia nhập vAriA thời điểm, đều không có như thế chật vật dọa người qua!

"Lăn, chỉ bằng ngươi này tiểu thân thể?" Tsuna không chút khách khí thuyết đạo, tùy tay tiếp nhận người khác tới được mấy bính phi đao, "Này dao nhỏ động trưởng khó coi như vậy?"

"Hì hì hi, vương tử hội giết chết của ngươi, đem ngươi đại tá bát khối..." Bell trong lời nói còn chưa nói hoàn, liền nhìn đến trước mặt một tay cầm lấy Mammon hai má nam nhân nhanh chóng vung tiền cống hàng năm trượng cho hắn ngừng lại hung hăng trừu sát.

"Đại tá bát khối ngươi cái đầu a!" Tsuna bày ra điện ảnh lý lý tiểu long kinh điển tư thế, đương nhiên, ngươi phải nhớ kỹ đừng đi nhìn hắn trong tay trái trảo Mammon cùng với hữu cầm trên tay trứ tiền cống hàng năm trượng.

"Hừ, ta rất sớm liền muốn thử xem xem như vậy tư thế !" Hung hăng trừu giết ngừng lại này kim mao sau, Tsuna sảng khoái thở hắt ra, tùy ý đem đã muốn bị trừu lạn tiền cống hàng năm ném ra ngoài, "Người ngoại quốc rất giỏi a, hừ!"

Vẫn bị hắn chộp trong tay Mammon vô cùng buồn bực, đụng tới cái miễn dịch ảo thuật gia hỏa liền đủ đau đầu , ai biết người kia cư nhiên vẫn là thân thể thuật cao thủ, nhìn xem Bell kia khuôn mặt, đã muốn bị trừu đều thũng lên. Chết tiệt, chính mình như thế nào xui xẻo như vậy?

Hay là Nhật Bản thật sự có trong truyền thuyết bát trăm vạn thần minh phù hộ, bằng không như thế nào mới đến trộm một cái tiểu thần hội mà thôi, chính mình liền như vậy không hay ho ?

"Ngô, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?" Trông cậy vào hai vị gia hỏa này khứ giải thích là tuyệt đối không khả năng , trên người bọn họ cái loại này vị đạo chính mình vừa nghe chỉ biết, là thuộc loại giết chóc giả , Tsuna có chút điểm đau đầu lên.

Nhìn lại ngất đi tóc vàng nam tử, còn có cái kia thức thời không có hé răng kỳ quái tiểu trẻ con, Tsuna bỗng nhiên nghĩ đến, nếu là một năm trước chính mình đụng tới bọn họ trong lời nói hội thế nào làm...

Ngô, nếu là chính mình trong lời nói, cho dù hại chỉ sợ cũng hội tiến lên ngăn cản đi? Chẳng qua sẽ bị bọn họ ngoạn thật sự thảm chính là.

Sách, "Chỉ có cường giả mới có sinh tồn quyền lợi" sao? Cái tên kia nói thực dong dài!

Tsuna buông tay buông ra cái kia xuyên rất kỳ quái tiểu trẻ con, sau đó đem cái kia tóc vàng không hay ho nam nhân bối lên, "Nói đi, các ngươi ngốc ở địa phương nào, ta đưa các ngươi trở về."

"Nga nha nga nha, tại ngăn trở của ta chuyện tốt sau tính làm người tốt sao?" Mammon khinh thường thuyết đạo, cả người phiêu lên, huyền phù đến cùng Tsuna giống nhau độ cao, nhìn thẳng trứ ánh mắt hắn thuyết đạo, "Ta cùng Bell mới không cần ngươi như vậy hảo tâm!"

"Nga, hắn gọi Bell sao? Không phải kêu vương tử sao?" Tsuna có chút điểm thiên nhiên hỏi, trên thực tế, Nhật Bản kêu "Vương tử" người thật sự không ít, theo dòng họ đến tên, đều có kêu vương tử  ( đây là thật sự! ).

"Mô ngô, cho nên nói Nhật Bản như vậy địa phương thật đáng ghét!" Phản ứng tới được Mammon căm giận nói, "Này ngu ngốc kêu Belphegor, ta gọi là Mammon, theo trên thực lực đến giảng, ngươi nếu đánh thắng chúng ta, còn có cái kia tư cách biết tên của chúng ta tự!"

"Phải không?" Tsuna tùy ý nhún nhún vai, "Đúng rồi, các ngươi đang ở nơi nào?"

"Đều theo như ngươi nói ngươi thực dong dài a!" Mammon lắc lắc đầu, "Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi chúng ta điểm dừng chân a!"

"Ngươi đều nói các ngươi bị ta đả bại a!" Tsuna tỉnh táo lại sau, kiên nhẫn trái lại rất tốt, cư nhiên có cái kia tâm tư vừa đi lộ một bên cùng đối phương nói chuyện.

"Mô ngô..." Cùng Tsuna nói một trận nói sau, phát hiện đề tài một lần nữa lại bị tha trở về, Mammon không khỏi rất là ủ rũ, hắn trái lại tưởng ném Bernard không hay ho quỷ một người trở về, nhưng là đến Nhật Bản cũng chỉ có bọn họ hai cái mà thôi, chính là đi trở về khách sạn cũng không có ý tứ. Hơn nữa nếu chính mình thật sự như vậy trở về trong lời nói, nếu Bell trở về, kia chính mình tuyệt đối hội trở thành Bell phi đao bia ngắm, nếu Bell quải điệu trong lời nói, chính mình sẽ chờ trứ hồi Italy bị Boss trở thành bia ngắm bắn phá đi, sau nói không chừng còn có thể bị kia đầu ngạo kiều cá mập xử dụng kiếm khảm.

Cho dù chính mình có thể sử dụng ảo thuật tác tệ, vẫn là sẽ thật phiền toái !

Đáng giận, vì cái gì người này có thể miễn dịch ảo thuật đâu!

Mammon đổ trứ tam giác miệng căm giận thuyết đạo, "Tại Đông Kinh xx quốc tế đại tửu điếm!"

"Phốc... Trụ được rất tốt Đông Kinh  xx quốc tế đại tửu điếm người cư nhiên còn chạy tới như vậy trấn nhỏ bên trong thần hội cung phụng..." Tsuna có chút điểm không nói gì, "Người ngoại quốc đều như vậy nhàn sao?"

"Ngươi thực dong dài a, lần này đi ra chính là đến khảo sát một chút địa hình , khứ trộm này nọ chính là ta cá nhân hành vi mà thôi." Tuy rằng cảm thấy vAriA tên nói ra đối phương cũng không thấy biết được đạo, nhưng là tốt xấu đừng mất mặt đâu đến người thường trên người khứ.

"Khảo sát địa hình a..." Tsuna có điểm kỳ quái, "Ninamori đinh nhỏ như vậy địa phương, giá trị được các ngươi người như vậy ra tay sao?"

"Dong dài! Ta trái lại rất kỳ quái ngươi, vì cái gì có thể miễn dịch ảo thuật điểm này thực kỳ lạ đâu!" Mammon trực tiếp ngồi xuống Tsuna trên đầu, Tsuna cũng không tức giận.

"Nga, của ta đầu tương đương chắc chắn thôi, thật giống như bên ngoài tráo cái xác tử giống nhau." Tsuna giải thích tuy rằng thực chẳng ra cái gì cả, nhưng là Mammon rốt cuộc là kinh doanh ảo thuật nhiều năm đại sư, có lý luận tri thức thượng muốn so Rokudo Mukuro mạnh hơn nhiều, vừa nghe liền hiểu được đối phương ý tứ, nhịn không được thẳng bĩu môi.

"Không hay ho đã chết!" Người như vậy quả thực nghe nói qua, hơn nữa hơn phân nửa là tiên thiên tính , muốn hậu thiên trong lời nói, chỉ có tinh thần lực cường đại đến mỗ cái nghịch thiên trình độ mới mới có thể làm được, hắn đụng tới vài cái có thể này cấp số , đều là quái vật lý đại quái vật, hơn nữa tuổi đều rất lớn rất lớn .

"Ta đưa các ngươi đến phía dưới đi." Tsuna nói xong, đem người học thuộc phía sau núi, còn thực săn sóc giúp bọn hắn đánh xe, "Uy, lần sau gặp mặt nhớ rõ phó ta tiền xe a!"

"Ai hội trả tiền cho ngươi a!" Mammon phiết bỉu môi nói, "Hỗn đản, chính ngươi tẩy hảo cổ chờ người đến khảm đi!"

"Ai nha ai nha, hiện tại tiểu hài tử thật sự là không đơn giản a, luôn thích ngoạn như vậy nguy hiểm trò chơi." Ra thô xe lái xe đại thúc là Ninamori người địa phương, nghe được Mammon nói như vậy, không khỏi đối đứng ở xe ngoại Tsuna giận dữ nói, "Ngươi cũng vất vả a."

"Đúng vậy." Tsuna lộ ra một bộ tràn đầy đồng cảm bộ dáng đến, làm cho Mammon nôn đắc chết khiếp.

Tiễn bước hai cái không hay ho tiểu thâu, Tsuna vẫn là chạy về thần hội, lén lút bang thần hội người quét tước một chút có chút điểm rách tung toé tiểu thần hội, hắn là đến cầu vận may , cũng không phải là đến cầu trời phạt .

Quét tước hoàn sau, hắn đem trên người sở hữu tiền lẻ toàn bộ ném vào cung phụng trong rương, sau đó dụng lực diêu hai hạ khu ma linh, "Hy vọng sau có thể gặp may mắn một ít."

Thành công tế bái xong sau, Tsuna vẫn duy trì tốt lắm tâm tình một đường chạy xuống dưới, trên đường nhìn đến Ryohei đại ca muội muội, chính mình trước kia đối tượng thầm mến Kyoko tiểu thư, không khỏi hiểu ý cười, hướng tới đối phương phất tay thăm hỏi sau, khứ cửa hàng phố mua một ít nguyên liệu nấu ăn tính về nhà nấu cơm.

Hắn tuy rằng sẽ không làm rất phức tạp gì đó, nhưng là đơn giản đồ ăn vẫn là không có vấn đề .

Nhưng là may mắn cái loại này này nọ, cho tới bây giờ đều là sẽ không chiếu cố chính mình chuyện này, Tsuna còn không có tinh tường nhận tri đạo.

Cho nên đêm đó thượng thời điểm, ngồi ở sô pha thượng vừa ăn trứ tự mình làm hải sản cà ri cơm nhất vừa nhìn truyền hình Tsuna nghe được đoán môn thanh âm thời điểm, nhịn không được có chút điểm không nói gì, uy, ta buổi sáng hôm nay vừa mới vừa khứ thần hội đã lạy đi...

"Hì hì hi, vương tử muốn giết ngươi!" Nói xong, đối phương trực tiếp hướng tới bên này ném đến đây đại lượng phi đao, cùng buổi sáng thời điểm bất đồng, sở hữu phi đao mặt sau còn hợp với đàn dương cầm tuyến, bị cái kia tựa hồ là tên là Belphegor gia hỏa chộp trong tay thao túng trứ.

26 Bell & Mammon ( tục )

Tác giả có lời muốn nói:

Lễ mừng năm mới chuyện tình thiệt nhiều... Hơn nữa ta tựa hồ có chút điểm phạm thái tuế cũng không biết là như thế nào ...

Bởi vì lễ mừng năm mới hai ngày này nghe nói thân thích gia có việc, cho nên hai ngày này trước tiên tụ hội ăn cơm. Ngày hôm qua buổi sáng bị mang khứ thân thích gia, nhà bọn họ lãnh phải chết, ta 7 điểm nhiều đã bị lão mụ thu đi lên, ở nơi nào qua một ngày muốn ngủ thấy lại rất lãnh ngủ không được bi kịch sinh hoạt, bởi vì có biểu đệ tại, cho nên máy tính không của ta phân. Thật vất vả buổi tối về nhà thời điểm, đã muốn 10 điểm bán ... Kết quả thật vất vả về nhà lý sau, mở ra máy tính lại phát hiện định chế in ấn chuẩn bị tốt văn bản văn đương toàn bộ loạn mã... Ta một cái khứ... Nói hảo khai định chế , vì thế ta phải đi liều chết cứu giúp văn đương đi... Thượng tập văn đương còn có thể cứu giúp trở về đại bộ phận, nhưng là quyển hạ liền hoàn toàn thành thiên thư... qAq... Sau đó ta thật vất vả đem toàn bộ văn đương một lần nữa nhất nhất chuẩn bị cho tốt sau... Đã muốn là rạng sáng tứ điểm... Ta ngay cả chính mình văn cũng chưa nhìn, liên thân ái cho ta dài bình cũng chưa phát hiện... omg...

Buổi sáng hôm nay không đến 10 điểm lại bị tha đứng lên khứ thân thích gia, buổi tối 8 điểm mới trở về... Ta còn bị cảm, otz, các loại bôi cụ... Vì mao ta sẽ phát trễ như vậy, ta nghĩ nói là, ta tạp thịt tạp vô cùng nghiêm trọng...

Ta quả nhiên là phạm thái tuế đi? Hy vọng... Trừ tịch qua đi có thể hảo đứng lên... Chủy địa...

Đúng rồi, cảm tạ thân ái lúa mạch cho ta dài bình, vạn phần cảm kích!

Ta muốn phóng âm nhạc đến bảo hộ ta... Phóng thượng Ninamori trung học giáo ca! qAq!

Nói thật, Ninamori thật sự rất nhỏ, cho nên muốn tìm một đặc thù tại mỗ cái phương diện mà nói thực rõ ràng ( tóc xám. Thấp bé ) thiếu niên thật sự ít dùng tốn, huống chi muốn tìm người vẫn là Bernard loại cấp số cao cấp sát thủ, tìm cái người thiếu niên thật là chuyện dễ như trở bàn tay.

Về phần môn bài cái loại này này nọ, nhất bụng cơn tức chạy tới vì giết người người còn có thể chuyên môn khứ chú ý cái loại này này nọ sao? Ít nhất Bell liền căn bản không khứ chú ý, xa xa phát hiện đối phương vị trí sau, trực tiếp nhất đại phủng phi đao ném ra ngoài.

"Hì hì hi, đi tìm chết đi!" Bell cười quái dị trứ, trong tay phi đao bắn phá cửa sổ bay đi vào, "Đi tìm chết đi tìm chết đi!"

"Chết tiệt, đây đều là cái gì không xong tính cách!" Nhìn trong nhà cửa sổ ngã đại môi Tsuna 囧 , hắn mạnh nhảy dựng lên, phi đao đã muốn lộng hỏng rồi hắn gia cửa sổ, cũng không thể tái làm cho hắn tiêu hủy nhà chính mình gia cụ ! Tay trái mở ra nháy mắt, một chút tinh lượng nháy mắt lóe ra đi ra, toàn bộ phi đao giống như bị nam châm hấp dẫn giống nhau, mạnh đều hướng tới lòng bàn tay hắn bay đi.

"Hì hì... Hì hì... Ngươi làm cái gì?" Bell có chút điểm cười không dưới khứ, hắn phi đao bỗng nhiên thoát ly hắn khống chế, toàn bộ đều hướng tới mỗ cái địa phương bay đi qua, chuyện như vậy... Như thế nào khả năng!

"Này sao..." Tsuna cầm trụ kia một đống phi đao, dùng sức đưa tay lý còn cầm lấy đàn dương cầm tuyến đối phương kéo lại đây.

Bell quyết định thật nhanh, trực tiếp ngăn ra trong tay đàn dương cầm tuyến, phản thủ đem mấy bính không có hợp với đàn dương cầm tuyến phi đao đầu đi qua, thẳng thủ Tsuna yếu hại.

"Phản ứng tốt lắm... Chẳng qua động tác quá chậm !" Tsuna xuy cười rộ lên, trong tay cầm lấy phi đao đồng dạng ném ra ngoài, cùng phi tới được kia một đám tại đao tiêm thượng hỗ đánh vào cùng nhau, sau đó leng keng leng keng rơi xuống nhất địa.

Bell vừa mới ném ra phi đao sau trực tiếp về phía sau bay ngược, vốn cũng chỉ là hi vọng có thể đủ tha một chút thời gian làm cho hắn chạy trốn thôi, hắn đã muốn hối hận bởi vì nhìn đến Mammon bị người kia chộp trong tay bộ dáng mà không có đem Mammon kêu lên nhất đi lên!

Nhưng là hắn không kịp nghĩ nhiều, trực tiếp liền nhìn đến nhất trương mặt đã muốn tới gần đến chính mình trước người!

"Chết tiệt, Bell ngươi người này..." Mammon cùng vAriA tổng bộ gọi điện thoại sau phiêu trở về phòng gian, lại nhìn đến trên ban công cửa sổ đại khai, mạnh quay đầu, liền phát hiện cái kia vẫn ngủ say người không thấy .

Mammon dùng đầu gối tưởng cũng biết, cái kia ngu ngốc nhất định là đi tìm đối phương báo thù ! Dù sao bọn họ vAriA còn chưa từng như vậy dọa người qua, hắn muốn đi tìm hồi bãi hoàn toàn có thể lý giải, nhưng là cũng không nhìn xem đối phương thu thập hai người bọn họ thời điểm kia tư thế có bao nhiêu thoải mái!

Nghĩ như vậy trứ, Mammon cũng nhanh chóng bay ra ngoài, nhịn không được ở trong lòng thầm oán, kia ngu ngốc, cho dù là thật sự muốn đi chọn người ta bãi, cũng có thể kêu lên chính mình a! vAriA còn chưa từng có một mình hành động qua chuyện tình! ( cá nhân đặt ra: vAriA cơ bản lấy tiểu tổ vì đơn vị xuất động, cho dù là tiểu hành động, cũng sẽ lấy hai người làm một tổ hành động. )

Này bốc đồng ngu ngốc vương tử!

"Hì hì hi... Ngươi muốn làm cái gì?" Toàn thân đều bị chính mình đàn dương cầm tuyến buộc gắt gao Bell có chút điểm sợ hãi, nhưng là lại một chút cũng không có biểu hiện ra ngoài, vẫn như cũ ở nơi nào lộ ra có chút điểm cổ quái tươi cười đến.

"Ân, làm cái gì đâu?" Tsuna cảm thấy, hoàn hảo chính mình động tác rất nhanh, trực tiếp tại người ta làm ra lớn hơn nữa động tĩnh trước đem sự tình thu phục , bằng không nhất định sẽ thật phiền toái. Cho dù là như thế này, người bên cạnh gia hay là nghe đến bên này thủy tinh thoát phá thanh âm, làm hại hắn không thể không đi ra cửa giải thích, là chính mình không lo tâm xao nát thủy tinh.

Tsuna thân thủ kéo qua này màu vàng tóc nam nhân, đè nén xuống muốn xử lý ý tưởng của hắn, chính mình nếu về tới sự thật xã hội lý, liền tuyệt đối không có thể giống nhau phía trước tại luân hồi trong thế giới như vậy làm bậy!

Tsuna không chỉ một lần bị người chỉ trích qua, hắn quá mức thiên chân , nhưng là chính là vì này phân thiên chân, hắn tài năng tại kia loại tất sát vây công ra đời tồn xuống dưới. Hắn vẫn đều rất kỳ quái, vì cái gì lúc trước tại loại tình huống kia, chính mình cư nhiên bị hắn cứu...

Bất quá, cũng đang là vì này phân thiên chân, hắn mới có thể làm cho Byakuran càng ngày càng đối hắn cảm thấy hứng thú, có thể ở như vậy trong thế giới sinh tồn, lại vẫn như cũ còn kiên trì trứ một phần kiên trì nam nhân, tuyệt đối được cho là tuyệt vô cận hữu đi!

"Nên xử lý như thế nào mới tốt đâu?" Tsuna gãi gãi đầu, xem như, đẳng Reborn trở về sau đem người giao cho hắn chính là!

Tuy rằng quyết tâm không hề tùy ý giết chóc, nhưng là hắn cũng không phải ngu ngốc, mặc kệ một sát thủ, thậm chí có thể là sát thủ tổ chức người cùng nhà chính mình không qua được, quả thực chính là hoạt thiên hạ to lớn kê! Hơn nữa, chính mình tốt xấu cũng là mafia  Boss đi, tuy rằng đến bây giờ mới thôi hắn liên chính mình gia tộc thành viên cũng chưa làm cho đều.

Nếu nghĩ thông suốt , vậy đừng động hắn , không phải là một sát thủ sao? Reborn nghe nói vẫn là thế giới đệ nhất sát thủ đâu! Tsuna nghĩ thông suốt liền tính gọi điện thoại cấp gia đình của mình giáo sư.

"Hì hì hi, tiểu tử, ngươi rốt cuộc là loại người nào?" Bell có chút điểm buồn bực, đến một lần Nhật Bản cư nhiên hội đụng tới như vậy cao thủ không nói, này cao thủ hiển nhiên đối như xử lý ra sao chính mình thực có tin tưởng, chết tiệt, không cần nói chính mình rơi xuống cái gì không biết tên tiểu trong tổ chức đi? Nói vậy Boss hội cười tử của ta!

"Đúng rồi, quần áo của ngươi... Ngươi là cái nào trong tổ chức người sao?" Gọi điện thoại phía trước, Tsuna quyết định hỏi trước một chút, đối phương là loại người nào vật, sau lưng có gì bối cảnh, bằng không đến lúc đó Reborn tên kia nhất định hội cười nhạo ta nói liên đối phương là ai đều không rõ ràng lắm sẽ chính hắn một gia đình giáo sư đến thiện sau vân vân .

"Hì hì hi, vương tử mới sẽ không nói cho ngươi việc này đâu, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn rửa sạch cổ chờ người khác tới khảm đi!" Bell tuy rằng không cam lòng, nhưng là cũng biết chính mình cùng thực lực của đối phương kém rất lớn, chỉ có thể hy vọng đến lúc đó Squalo cái kia bạch mao đội trưởng cùng Boss có thể cho chính mình báo thù .

"Như thế nào cùng đồng bạn của ngươi nói trong lời nói giống nhau." Tsuna có chút điểm tích, hắn vừa mới chỉ là thu thập những này toái thủy tinh hãy thu thập đã lâu, thật là, sau còn muốn bổ trở về... Đáng giận, ta sẽ không luyện kim thuật a!

"Hừ, ngươi đã dám chạy tới nhà chúng ta tạp thủy tinh, như vậy mua thủy tinh tiền liền từ ngươi tới ra! Còn có tổn thất tinh thần của ta phí cùng phí dịch vụ!" Nói đến đồng bạn của hắn vấn đề này, Tsuna bỗng nhiên nhớ tới bọn họ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, người kia ngay tại cùng hắn đồng lõa cùng nhau ăn cắp thần hội cung phụng tương! Vừa lúc tiền của mình bao bị Reborn cái tên kia tính kế nghẹn , mượn hắn mở ra đao!

Nghĩ như vậy trứ, hắn bổ nhào vào đối phương trên người, bắt đầu giở trò tìm kiếm Bell tiền bao.

"Hì hì hi, ngươi muốn làm gì, hì hì hi..." Bỗng nhiên bị người đến đây như vậy vừa ra, Bell nhất thời có chút điểm cười không đứng dậy, nhưng là đối phương thủ còn ở trên người mình sờ loạn, làm cho hắn nhịn không được mao cốt tủng nhiên, hắn sẽ không coi trọng chính mình sau đó sẽ đối tự mình làm 【 tất ——】 chuyện tình đi?

Tsuna mới lười khứ quản đối phương suy nghĩ cái gì, trực tiếp thân thủ tiến quần áo của hắn trong túi tiền, "A, tìm được rồi!"

Nói xong, hắn lấy ra một cái xinh đẹp da thật bóp da, sau đó mở ra nháy mắt, hắn 囧 , bên trong... Chẳng sợ nhất viên ngày nguyên đều không có! Cận có hai trương vẫn là đại mặt trán đồng Euro tiền giấy, còn lại , lóe sáng lượng tất cả đều là kim tạp!

Đáng giận, ta hận kẻ có tiền! Hoàn toàn không ý thức được kỳ thật chính mình cũng là có tiền người ( mafia Boss) Tsuna thất ý thể trước khuất té trên mặt đất, xem như, đồng Euro liền đồng Euro đi, cùng lắm thì ta chạy tới Đông Kinh ngân hàng đổi. ( không ở Ninamori đổi nguyên nhân, Ninamori là một cái tiểu địa phương, ngân hàng phát hiện có người đến đổi đại mặt trán đồng Euro loại này bát quái tuyệt đối hội lấy vận tốc ánh sáng truyền khắp Ninamori . )

"Có một chút tổng so cái gì đều không có cường." Tsuna tùy tay đem kia hai trương 500 đồng Euro mặt trán tiền giấy nhét vào chính mình trong túi tiền, chợt nghe tới cửa truyền đến đổ hấp lãnh khí thanh âm.

"Hỗn đản, ngươi làm cái gì! ! !" Lập tức một mảnh băng thiên tuyết địa đột nhiên mà sinh, vô số băng trùy hướng tới Tsuna tập đi qua.

"Hì hì hi, Mammon ngươi rốt cục đến đây." Tuy rằng đồng dạng bị đông lạnh thật sự thảm, nhưng là nhìn đến đồng bạn sau hiển nhiên tin tưởng lên rồi Bell chút không thèm để ý Mammon ảo thuật công kích đem chính mình cũng vây quanh đi vào.

Tsuna hoàn toàn không nhìn đối hắn đánh úp lại ảo thuật, với hắn mà nói, nơi này ảo thuật công kích căn vốn là hoàn toàn miễn dịch , hắn hảo kỳ thấu tiến lên khứ, cầm trụ hướng chính mình hướng tới được Mammon, "Vì cái gì sinh khí? Nhưng lại tức giận đến khoa trương như vậy."

Mammon cũng phản ứng lại đây, người kia căn vốn là ảo thuật công kích không có hiệu quả ! Hỗn đản, ta cư nhiên bị tức đắc liên này đều quên !

"Đáng giận, cho tới bây giờ đều chỉ có ta cướp bóc người khác, chưa từng có người có thể đoạt lấy ta!" Mammon đối tiền tài chấp nhất dị thường mãnh liệt, cư nhiên nhìn đến có người cướp bóc tiền của hắn, quả thực chính là không thể tha thứ a!

"Nhưng là, này tiền bao hình như là hắn đi?" Tsuna chỉ chỉ tươi cười cứng ngắc tại khóe miệng Bell thuyết đạo.

"Hắn liền là của ta!" Mammon nói trảm đinh tiệt thiết.

"..."

Tuy rằng thực không vui ý, nhưng là hiển nhiên, bị đoạt đi rồi tiền là không thể tái thủ đã trở lại, Mammon đối Tsuna oán niệm nhất thời tiêu lên tới mỗ cái thực khoa trương cấp số, hắn một bên toái toái nhớ kỹ, ta nhất định phải giết ngươi linh tinh trong lời nói, một bên hướng miệng lý tắc trứ hải sản cà ri cơm.

"Hì hì hi, kỳ quái người!" Bell nhu nhu bị trói đắc có chút khó chịu cánh tay, đối cùng Mammon nói trong chốc lát nói sau để lại khai chính mình không nói, còn đem tiền bao cùng tiểu đao đều trả lại cho người của chính mình, đương nhiên, kia hai tờ giấy tệ không còn.

"Cũng không phải nói như vậy." Tsuna thở dài, cảm thấy chính mình cư nhiên hội bởi vì đối phương oán khí mười phần bộ dáng rất manh loại này nguyên nhân mà đem cái kia kim mao buông tha, thật sự là quá thất sách !

"Uy, nói hảo, cho dù muốn tìm ta phiền toái, cũng cấm liên lụy đến gia nhân của ta bằng hữu!" Tsuna nói xong đem thừa tốt hải sản cà ri bàn tử đưa cho Bell, "Đem ngươi tiểu đao thu hồi khứ!"

"Mô ngô, chúng ta mới không có liên lụy người khác hứng thú!" Mammon trợn tròn mắt nói nói dối, bất quá bọn họ vAriA quả thực sẽ không đối người thường ra tay.

"Hì hì hi, vương tử trái lại rất kỳ quái, ngươi rốt cuộc là như thế nào trở nên như vậy cường ." Bell kiều trứ chân bắt chéo vừa ăn cơm một bên hỏi.

"Này thôi, là bí mật!" Tsuna vừa lòng địa điểm đầu.

27 Squalo bất hạnh ngày

"Sách, thật sự là không hay ho đã chết, hỗn đản Bell, trở về sau đem ngươi ra hai lần s cấp bậc nhiệm vụ tiền đánh tới của ta tạp lý." Bóng đêm sau, Mammon cũng lười che dấu cái gì, trực tiếp phiêu tại giữa không trung căm giận đối người bên người thuyết đạo.

"Hì hì hi, mông đinh ngươi này quỷ hẹp hòi, vốn cũng không có gì cùng lắm thì thôi..." Bell tùy ý nói xong, đầu cũng không có hồi.

"Ngu ngốc, nếu không phải ta đến lĩnh của ngươi nói, ngươi tuyệt đối sẽ bị đưa đến không biết địa phương nào khứ, sau đó chúng ta vAriA mặt mũi sẽ bị ngươi đâu đắc tinh quang quang! Hơn nữa ngươi cư nhiên một người tự tiện hành động, là muốn đi tìm chết vừa chết sao?" Mammon không khách khí thuyết đạo, "Còn có, nói không cần bảo ta mông đinh!"

"Thiết!" Bell bĩu môi, "Đúng rồi, Mammon, ngươi có biết tiểu quỷ kia rốt cuộc là loại người nào sao?"

"Tát, ai biết!" Mammon lắc đầu, "Bất quá như vậy tiểu quỷ tuyệt đối là một cái cường giả, về sau có thể trong lời nói, không cần lại đi trêu chọc hắn. Đúng rồi Bell, ngươi nhớ rõ tiểu quỷ kia tên sao?"

"Hì hì hi, vương tử như thế nào sẽ đi nhớ thứ dân tên." Bell cười quái dị hai tiếng, "Hơn nữa, tương lai chúng ta hơn phân nửa là sẽ không tái đến nơi đây đến."

"Sách, nói cũng là." Mammon lấy ra bản đồ, trên bản đồ Đông Kinh phụ cận sở hữu địa khu đều bị bọn họ đánh thượng dấu hiệu.

Vongola Juudaime... Hiện tại nghe nói bị Reborn mang khứ mafia chi đảo đi gặp Colonnello , hừ, hai cái kia không chịu tiến thủ gia hỏa!

—— Sawada gia ——

Tsuna có chút điểm tiểu tịch mịch, kim mao cùng tiểu quỷ đều đi rồi, đi phía trước đem hắn nấu hải sản cà ri cơm đều ăn không còn một mảnh, làm cho hắn không khỏi hoài nghi hai người bọn họ có phải hay không ba ngày không ăn cái gì. Nhưng là hai người đều nói chính mình tay nghề tốt lắm, điều này làm cho Tsuna đại 囧 một chút.

Đi thời điểm, cái kia vóc dáng nhỏ kêu Mammon gia hỏa còn dùng dị thường oán niệm ánh mắt nhìn chính mình, ra vẻ vẫn là thực không cam lòng kia hai trương tiền mặt bị đánh cướp. Điều này làm cho hắn tương đương  囧 囧 hữu thần, như thế chấp nhất cho tiền tài người, thật sự rất hiếm.

Hai người đi rồi sau, Tsuna quyết định thu thập một chút phòng, đại tổn thất cơ bản không có, chính là thủy tinh nát, nói thật, này tại nhà chính mình, thủy tinh thứ này ba ngày hai đầu phá, không nói Lambo kia thường thường ném ra lựu đạn, chính là Bianchi, cũng thường xuyên hội chế tạo một ít kỳ kỳ quái quái có độc liệu lý đi ra, sau đó làm trong nhà đại loạn. Trong nhà đầu thủy tinh cửa sổ thật là nhiều tai nạn đến cực điểm.

Cho nên theo chữa trị tốc độ này góc độ đi lên nói, Vongola gia tộc duy tu đoàn đội, thật là rất một bộ. Rất nhiều thời điểm, thậm chí liên hắn đều không có chú ý tới, trong nhà liền khôi phục bình thường.

Nhưng là Reborn không ở, ta tìm không thấy người đến tu phòng ở a. Tsuna buồn bực vài phần chung sau, quyết định thành thành thật thật đánh gia chính công ty điện thoại, gọi người đến xử lý đi.

Hoàn hảo gia cụ đều vô sự, Tsuna nói chuyện điện thoại xong sau ngồi ở sô pha để bụng tưởng, ngày mai dù sao còn muốn ra ngoài, thuận tiện liền đem kia hai trương đồng Euro đoái điệu đi.

Ngày hôm sau sáng sớm, gia chính người của công ty liền chạy lại đây, hiện tại tuy rằng không phải Nhật Bản hoàng kim ngày nghỉ, nhưng là cũng là cái du lịch cao phong kỳ, rất nhiều người đều chạy đi ra ngoài, hơn nữa Ninamori thân mình không lớn, sự tình cũng cử thiếu , gia chính người của công ty động tác cực nhanh liền bang Tsuna thu phục trong nhà thủy tinh, đi thời điểm cư nhiên còn không đến mười điểm.

"Hô, cuối cùng tốt lắm..." Tsuna đứng ở cửa vừa lòng nhìn khôi phục đổi mới hoàn toàn cửa sổ, vừa muốn nói gì, chợt nghe đến bên người truyền đến một trận hoa lệ lệ đàn dương cầm làn điệu, sau đó một cái có chút điểm lạnh lùng thanh âm hỏi, "Ăn cỏ động vật, ngươi đang làm cái gì?"

"A, Hibari học trưởng." Tsuna vừa quay đầu lại, quả nhiên liền nhìn đến khoác màu đen tác phong và kỷ luật uỷ viên áo khoác Hibari Kyoya thẳng tắp hướng chính mình đã đi tới, "Quần tụ trong lời nói, cắn giết ngươi!"

"Không, cái kia..." Tsuna nhìn cuồn cuộn mà đi gia chính công ty, này cũng có thể kêu quần tụ?

"Ngày hôm qua đụng phải cái nghịch ngợm gia hỏa, đem nhà của ta cửa sổ thủy tinh tạp phá, cho nên ta gọi là gia chính đến duy tu... Cái kia, Hibari học trưởng hiện tại là ở..." Tsuna có chút điểm tiểu 囧 thuyết đạo.

"Ăn cỏ động vật, không cần bị ta phát hiện ngươi tại quần tụ, bằng không nhất định cắn giết ngươi!" Vài lần muốn tìm người kia đánh một hồi, đối phương luôn có thể thành công chạy thoát, nhưng lại làm hại hắn đến bây giờ mới thôi đều không rõ ràng lắm thực lực của hắn rốt cuộc là cường vẫn là nhược, như vậy cảm giác thật không tốt, nhưng là nhìn đối phương nhu nhược bề ngoài, Hibari thật đúng là không quá nguyện ý tại không rõ ràng lắm đối phương chi tiết dưới tình huống cùng hắn chiến đấu.

"Hừ, chính là ăn cỏ động vật..." Hibari nói xong, xoay người bước đi khai khứ, nghe được âm nhạc thanh dần dần biến mất, Tsuna vẫn là cảm thấy không gì sánh kịp  囧 囧 hữu thần, Hibari Kyoya người này theo các loại phương diện mà nói đều là thực thần kỳ , bất quá...

Hắn kỳ thật thật sự man giống cái kia ngân tóc đầu gia hỏa ... Theo tính cách đến hành vi, đều là giống nhau mây bay!

Lại nói tiếp, cái tên kia gọi là gì tới?

Tsuna vừa nghĩ, một bên thượng khứ Đông Kinh thiết.

Tại Đông Kinh có rất nhiều chuyện phải làm, Byakuran tên kia hiện tại cũng không biết ở địa phương nào, Đông Kinh vốn có đọc thầm danh xưng, tam giáo cửu lưu người có thể sánh bằng bị Hibari thống trị nhiều năm Ninamori phức tạp nhiều hơn nhiều, rất nhiều tin tức đều có thể nghe được, cho dù những này là phát sinh tại nước ngoài .

Theo một cái trước fBi hiện tình báo buôn lậu cầm trong tay đến một phần tương đương đầy đủ mafia tư liệu sau, sắc trời cũng đã muốn chậm.

Lười về nhà nấu cơm Tsuna tùy tiện tìm gia điếm đi rồi đi vào, lại nói tiếp, Reborn tuy rằng nói muốn đem ta huấn luyện thành đủ tư cách mafia lão đại, nhưng là mafia giới tin tức, hắn cấp thật đúng là thiếu.

"Có, Gesso gia tộc..." Rất nhanh phiên bắt tay vào làm lý  mp4, Tsuna lộ ra vừa lòng mỉm cười, "Quả nhiên, kia tư cũng là mafia..." Lập tức hắn có chút nhíu mày, này Gesso gia tộc... Theo trên tư liệu đến xem, tương đương hỗn loạn a... Nguyên lai  Boss treo, tân  Boss còn không có xác nhận...

Byakuran tên kia, rốt cuộc tưởng làm cái gì?

"Tất —— tất tất ——" bỗng nhiên trong lúc đó, trần nhà thượng đèn điện giống như tao ngộ rồi chấn giống nhau bắt đầu mạc danh kỳ diệu lấp lóe ra đến. Điếm lão bản có chút điểm kỳ quái hồi đầu, "Uy, đứa nhỏ mẹ hắn, là nguồn điện ra vấn đề sao?"

"Có người ở loại địa phương này giao thủ?" Tsuna cảm thấy cử kinh ngạc , tuy rằng nơi này kỳ thật đã muốn là Đông Kinh vùng ngoại thành, nhưng là bỗng nhiên cảm nhận được có người ở mái nhà giao thủ, cái loại này vị đạo vẫn là thực thần kỳ .

Nguyên lai Đông Kinh cư nhiên như vậy loạn sao? Tsuna nhìn trần nhà có chút điểm không nói gì, một lát sau nhi, mái nhà thượng song phương giao thủ cảm giác tiêu thất, hắn mới chậm rì rì uống hoàn trong bát nước nóng rửa mặt, buông tiền lẻ đi rồi ra ngoài.

Squalo cảm thấy gần nhất chính mình có thể là thật sự làm sao năm xưa bất lợi , truy một cái tiểu quỷ đầu đều tiêu phí nhiều như vậy thời gian, chính mình đuổi theo hắn ước chừng hai ngày một đêm, đều theo Italy đuổi tới Nhật Bản, còn không có đem người bắt đến, thật sự là...

Đáng giận tạp toái! Nghĩ, hắn liền nhịn không được huy kiếm dùng sức chém một chút một bên vòng bảo hộ.

Đông Kinh nơi này thực gặp quỷ! Vừa mới cái loại cảm giác này, tuyệt đối là có cao thủ tại nhìn trộm hắn, làm hại hắn lại đem cái kia tử tiểu quỷ cấp lộng đã đánh mất. Chết tiệt, Nhật Bản địa phương quỷ quái này khi nào thì hơn nhiều như vậy cao thủ !

Nghe nói vừa mới trở về Mammon cùng Bell đều mạc danh kỳ diệu gặp hạn té ngã, hỗn đản, muốn đem nơi này nguy hiểm cấp bậc điều cao sao? .

Squalo nghĩ, liền trực tiếp theo thiên thai thượng nhảy xuống, tùy ý tìm vài cái điểm tựa thải trứ một đường nhảy đem đi xuống.

"Phiền toái cho ta một cái ô mai vị đạo khả lệ bính." Theo một nhà mau quan môn khả lệ bính điếm đi ra, Tsuna thói quen tính sao gần lộ, ngõ nhỏ tử lý tuy rằng đen điểm, nhưng là có thể cao đến bến tàu điện ngầm.

Ngay tại hắn vừa mới khai ăn nháy mắt, một bóng người từ trên trời giáng xuống, "Uy! ! ! ! ! Cút ngay cho ta! ! ! !"

"Ai?" Tsuna ngẩn người, tuy rằng phía trước chỉ biết có người ở lâu gian nhảy trứ xuống dưới, nhưng là đều chạy tới ngõ nhỏ trung gian , tái hồi đầu không phải càng kỳ quái ý tưởng dưới, hắn đương trứ gì cũng không biết đi phía trước đi rồi đi qua, cũng không tưởng người kia ngược lại không có phát hiện chính mình, về triều trứ chính mình này biên nhảy xuống tới?

"Uy! ! ! Cút ngay cút ngay cút ngay! ! !" Squalo thật đúng là không có phát hiện hắn, đại lâu trong lúc đó ngõ nhỏ lý đen sì một mảnh, chỉ có linh tinh mấy điểm tinh quang chiếu tiến vào, đợi cho hắn phát hiện có người thời điểm, đã muốn ly đối phương rất gần , hắn chỉ tới kịp rít gào hai tiếng, gần đây hồ thẳng tắp điệu đến đối phương bên người, sát hắn bên chân rơi xuống trên đất, kích khởi một mảnh tro bụi.

"Khụ khụ..." Tsuna nhịn không được ho khan lên, thuận tay huy điệu tro bụi thời điểm, bỗng nhiên phát hiện trong tay như thế nào cảm giác giống như không này nọ ? Hắn mở to mắt, liền nhìn đến một cái ngân phát nam tử dùng ác quỷ giống nhau vẻ mặt nhìn hắn.

Tsuna dọc theo chính mình thủ góc độ vượt mức nhìn lại, liền nhìn đến một cái mới bị chính mình cắn hai khẩu khả lệ bính đánh rơi nam nhân màu bạc tóc dài thượng, màu trắng bơ cùng màu đỏ ô mai tương toàn bộ đều dính ở tại đối phương trên đầu.

"... Đối, đối thực xin lỗi!" Hắn theo bản năng thuyết đạo.

"Uy..." Đối phương thanh âm trầm thấp đi xuống, thần sắc lại càng thêm khủng bố, ngay tại hạ trong nháy mắt, kia thanh âm cao cơ hồ bị phá vỡ hắn màng nhĩ, "Uy! ! ! ! Ngươi tên hỗn đản này tạp toái! ! ! Đáng giận đồ bỏ đi! ! ! ! Ngươi đều làm cái gì! ! ! ! Muốn bị ta khảm thành tam khối sao! ! ! ! !"

Squalo thực hỏa đại, thật sự thực hỏa đại, chính mình bảo hộ lâu như vậy tóc, cho tới bây giờ, được rồi, Boss tên hỗn đản kia không tính, này tử tiểu quỷ vẫn là cái thứ nhất đối chính mình tóc ra tay . Cho dù đối phương chính là người thường, cho dù đối phương là vô tâm , cho dù bọn họ vAriA chưa bao giờ thương cùng vô tội, hắn cũng cơ hồ có loại muốn rút kiếm khảm người xúc động.

Hảo, hảo kinh người âm lượng... Cơ hồ có thể tính thượng là âm ba công kích thanh âm làm cho Tsuna trong lúc nhất thời có chút điểm choáng váng, nhang muỗi mắt vòng vo hai vòng sau nhìn đến đối phương kia thật cẩn thận đối đãi tóc bộ dáng... Tựa hồ chính mình thật sự làm cái gì thực thật chuyện tình...

"Uy! ! ! ! Đồ bỏ đi! ! ! !" Squalo cầm trụ trước mắt này vóc dáng thấp thiếu niên áo, chính muốn nói cái gì thời điểm, đối phương mở miệng .

"Cái kia, đối, thực xin lỗi, ta... Thỉnh nhất định phải làm cho ta bồi thường!" Trong óc thực có thể là đáp sai tuyến thiếu niên lớn tiếng thuyết đạo.

"Uy! ! ! !" Vừa định nói liền ngươi hỗn đản này đồ bỏ đi tạp toái cũng không biết xấu hổ nói với ta bồi thường thời điểm, Squalo bỗng nhiên nghĩ đến chính mình gần nhất vẫn đi môi vận. Hiện tại lúc này hắn thậm chí liên cái điểm dừng chân đều không có tìm được, tuy rằng hắn không ngại ở bên ngoài tùy tiện tìm một chỗ qua cả đêm thuận tiện còn có thể truy truy kia tử tiểu quỷ, nhưng là gần nhất kia hỗn đản tiểu quỷ cả đêm cũng chạy không xa, thứ hai phụ cận này có cái cao thủ tại, hiện tại chính mình có nhiệm vụ trong người, không dễ gây chuyện. Như vậy rõ ràng...

"Tạp toái! ! ! Hôm nay buổi tối ta muốn ở tại ngươi gia! ! ! !" Squalo lớn tiếng thuyết đạo.

"Nga! A?" Sawada thiếu niên ngây ngẩn cả người.

28 sắp khai mạc chiếc nhẫn thiên

Đợi cho phục hồi tinh thần lại mới phát hiện, chính mình cư nhiên đáp ứng rồi như vậy một người nam nhân như vậy vô lý yêu cầu, Tsuna nháy mắt có loại lấy ngạch thưởng xúc động, nhưng là nhìn đối phương cái loại này muốn rõ ràng nuốt chính mình bộ dáng, hắn là tại là nói không nên lời "Vừa mới là ta nói sai , ngươi làm cho ta đem vừa mới trong lời nói nuốt trở về đi" trong lời nói đến.

"Uy! ! ! ! Đồ bỏ đi! ! ! ! Ngươi suy nghĩ cái gì! ! ! !" Squalo nhìn này nói chuyện sau nháy mắt biểu tình biến thành trống rỗng thiếu niên, mang theo điểm ác độc khoái ý nhìn hắn, "Còn lăng ở trong này làm gì! ! !"

"Ta, ta đã biết." Lại bị âm ba công kích Tsuna nhanh chóng phản ứng lại đây, "Nhà của ta, nhà của ta có điểm xa, tại lân trấn, muốn thừa ngồi tàu điện ngầm đi qua. Ách, cái kia, muốn tới đó khứ trong lời nói, trước xử lý một chút tóc thượng gì đó đi."

Tsuna nói xong, có chút điểm luống cuống tay chân lấy ra đâu lý khăn tay đến, "Ta, ta đến giúp ngươi lộng sạch sẽ đi."

"Uy! ! ! ! Đồ bỏ đi! ! ! !" Squalo lớn tiếng thuyết đạo, "Cho ta buông ra! ! ! !"

"Sẽ không lộng thương đầu ngươi phát lạp." Có chuẩn bị sau, âm ba công kích sẽ không như vậy đáng sợ , Tsuna cẩn thận lộng điệu nam nhân này trên đầu bơ cùng ô mai tương ô tí.

"Quả nhiên là thật khá tóc a, trách không được ngươi hội để ý như vậy." Màu bạc tóc dài sờ đứng lên thuận hoạt vô cùng, xúc cảm có thể so với tối thượng đẳng tơ lụa, làm cho Tsuna nhịn không được một trận cảm khái.

"Hừ!" Cảm thấy đối phương quả thực thực thật cẩn thận không có lộng thương chính mình tóc động tác, Squalo vừa lòng hừ một tiếng, đợi cho Tsuna xử lý không sai biệt lắm , hắn cầm trụ thiếu niên cánh tay, "Tạp toái! ! Dẫn đường! ! !"

"A, đúng vậy." Phát hiện đối phương tóc thật là vượt quá tưởng tượng hảo xúc cảm, Tsuna có chút điểm lưu luyến buông ra, "A, xin theo ta đến, đúng rồi, ngươi cơm chiều nếm qua sao?"

"Không có! !" Squalo lắc đầu, "Ta không nghĩ đi ra bên ngoài ăn, tạp toái, mang ta đi ngươi gia! !"

"Được rồi... Chỉ có hải sản cà ri cơm ..." Tsuna có chút buồn bực nhìn hắn, sau đó dẫn hắn đi hướng bến tàu điện ngầm, "A, con đường này là gần lộ, ra ngoài chính là bến tàu điện ngầm."

"Thiết!" Squalo bĩu môi, xoay người đi theo hắn đi rồi đi qua, thuận tiện đem chính mình trong tay kiếm tá xuống dưới.

"Ninamori? Thật sự là lại nhỏ lại phá thôn trấn! ! !" Nhìn mắt đến trạm trạm bài, Squalo tùy ý đánh giá một chút trấn nhỏ, thôn trấn thật sự là tiểu nhân xuất hồ ý liêu, "Bất quá trái lại khinh xuất tịnh thôi! ! !"

Nghe được hắn trong lời nói sau, Tsuna có chút điểm không nói gì, hoàn hảo không bị Hibari học trưởng nghe thấy, bằng không hai người trong lúc đó nhất định hội đánh lên, "Cái kia, trước đi theo ta."

"Sawada? ? Uy! ! ! ! Tử tiểu quỷ, ngươi họ Sawada sao? ! ! !" Đi qua khứ thời điểm thấy được quen thuộc dòng họ, Squalo nhíu mày. Sawada, Sawada gia hai cái hỗn đản theo chân bọn họ cũng không đối đầu! !

Chết tiệt Sawada Iemitsu, còn có càng thêm chết tiệt Sawada Yuki! ! ! !

"Ân, ta gọi là Sawada Tsunayoshi." Tsuna trái lại không có gì kỳ quái , mở ra cửa sắt đi vào trong viện, "Sawada này dòng họ không đúng chỗ nào kính sao?"

"Không, không có gì! ! !" Squalo dùng sức lắc đầu, "Uy! ! ! Đồ bỏ đi, phòng tắm ở nơi nào! ! ! !"

"Phòng tắm ở bên kia, cái kia, quần áo trong lời nói, xuyên phụ thân ta có thể chứ?" Tsuna nói xong, nhớ tới Nana mụ mụ trong phòng cái kia căn bản không có người xuyên qua lại vẫn như cũ hàng năm đều tại gia tăng tủ quần áo, "A, phụ thân ta đã muốn không ở nhà đã nhiều năm , những này quần áo đều là tân ."

"Thiết!" Squalo quay đầu đi vào Tsuna trong nhà, không lớn không nhỏ phòng ở, sạch sẽ giữa lộ ra một cỗ làm cho người ta thực thoải mái ấm áp vị đạo, "Uy! ! ! Mụ mụ ngươi, là một cái hảo nữ nhân thôi! ! !"

"Ân, mụ mụ ta là trên thế giới tốt nhất tốt nhất hảo nữ nhân, muội muội ta cũng là, tương lai nhất định hội trở thành cùng mụ mụ giống nhau bổng nữ nhân !" Tsuna nghĩ đến như vậy hình ảnh, liền nhịn không được lộ ra ngây ngô cười, bụm mặt cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Squalo nhìn hiển nhiên liền lâm vào muội khống trạng thái ngốc dạng ngu ngốc thiếu niên, lộ ra cái có điểm vi diệu khinh bỉ biểu tình đến, tùy tay đem áo khoác thoát xuống dưới ném đi qua, "Tạp toái, ta đi tắm rửa, tẩy hoàn sau ta muốn ăn cơm! ! ! Không có cơm chiều trong lời nói, liền đem ngươi cắt thành tam khối khi đồ ăn! ! !"

"Là ~" Tsuna tiếp nhận quần áo, lập tức thấy được cái kia có điểm quen thuộc dấu hiệu, tại ngõ nhỏ lý thời điểm, sắc trời quá mờ, hắn cũng không như thế nào đem lực chú ý đặt ở kia quần áo mặt trên, sau dẫn đường thật là phi thường tiêu chuẩn dẫn đường, hoàn hoàn toàn toàn lâu là đi ở phía trước, ngẫu nhiên vài cái hồi đầu, hắn lực chú ý cũng tất cả ở đối phương kia một đầu dị thường hoa lệ ngân phát thượng.

"Kỳ quái, cùng hai người kia là cùng nhau sao? Như thế nào không nghe bọn hắn nói lên qua?" Tsuna kỳ quái vò đầu, xem như, dù sao cùng chính mình không quan hệ, nghĩ như vậy trứ, hắn đem quần áo thu lên, "Cư nhiên vẫn là da thật , thật xa xỉ, trách không được phóng ở bên ngoài, ta đi tìm xem mụ mụ da thật tẩy trừ tề phóng ở nơi nào ."

Squalo theo trong phòng tắm đi ra thời điểm, mặc một thân vốn hẳn là Iemitsu thiển màu xám sơ mi, hai tay thượng mang theo màu đen cái bao tay, thật dài tóc trải qua cẩn thận tẩy trừ sau, trở nên cùng ban đầu giống nhau sạch sẽ, điều này làm cho hắn phi thường vừa lòng.

Rớt ra cửa phòng tắm, hắn liền nghe thấy được một cỗ thản nhiên mùi, "Không sai vị đạo! !"

"Ân, cơm chiều là hải sản cà ri cơm, thỉnh dùng." Tsuna đem bàn ăn phóng tới trên bàn, "Xin yên tâm ăn đi, ta nấu rất nhiều, ta đi giặt quần áo, ngày mai buổi sáng có thể làm."

"Thiết, tử tiểu quỷ ngươi như thế nào cùng cái nữ nhân giống nhau?" Squalo có chút điểm khinh thường phiết quá khứ, tùy ý ăn một ngụm, "Vị nói không sai thôi! ! !"

"A, ngươi thích là tốt rồi." Quả nhiên cùng kia hai vị này là cùng nhau , ta chỉ biết, Tsuna đè thái dương, hoàn hảo ta nấu quá nhiều, "Quần áo của ngươi có cái gì phải chú ý địa phương sao?"

May mà là trừ bỏ hoa lệ da thật áo khoác cùng tài liệu không rõ quần dài ở ngoài, khác quần áo chính là bình thường miên chế phẩm, hướng máy giặt lý nhất ném là đủ rồi.

Bỗng nhiên phát như bây giờ xa xôi (? ) lạc hậu (? ) tiểu địa phương thế nhưng có tiểu quỷ tay nghề như vậy không sai, Squalo có chút điểm ăn vặt kinh, vốn tưởng muốn hay không rõ ràng tạo nên tiểu quỷ này trở về làm bọn họ vAriA đầu bếp, cũng tỉnh tên hỗn đản kia Boss luôn không ngừng mà ở nơi nào khủng hoảng thực vật vấn đề! ! Nhưng là nhất tưởng đến người ta chính là cái bình thường gia đình lý tiểu quỷ đầu, Squalo liền có chút điểm nhụt chí.

Sách, xem như, dù sao hỗn đản Boss kia tính tình, thói quen cũng không có gì cùng lắm thì , mới tới tạp toái nhóm đều rất yếu ớt ! ! !

"Uy! ! ! Tiểu quỷ! ! ! Lại đến một chén! ! !" Squalo tùy tay nhất ném trước mặt dĩa ăn, lớn tiếng sai sử Tsuna làm việc.

"Đến đây đến đây." Tsuna cũng không tức giận, thành thành thật thật chạy tới thịnh cơm, Squalo quả nhiên giống như hắn ngay từ đầu đoán liêu như vậy, đem sở hữu thực vật đều ăn cái tinh quang.

Tsuna mặc dù có điểm nhi 囧, nhưng là cũng thật cao hứng, liên tục vài người khen ngợi hắn liệu lý làm hảo, xem ra chính mình tay nghề quả thực tiến rất xa, lần sau Nana mụ mụ nấu cơm thời điểm, hắn cũng đi hỗ trợ đi!

Cả đêm liền như vậy bình an vô sự vượt qua , Tsuna đem phòng của mình làm cho đi ra, chính mình ngủ thẳng trong khách phòng.

Khi cách nhiều năm về sau, Squalo luôn hội dương dương tự đắc khoe ra chính mình mới là cái thứ nhất ngủ thẳng Tsuna giường | người trên, làm cho vô số người cực đoan đắc buồn bực.

Ngày hôm sau sáng sớm, Squalo lặng yên không một tiếng động liền đứng dậy , mở ra cửa phòng liền nhìn đến chính mình quần áo bị điệp ngay ngắn chỉnh tề đặt ở cửa trên sàn nhà, "Hừ, thú vị tử tiểu quỷ!"

Nói xong, hắn nhặt lên quần áo đổi hảo sau, liền theo Tsuna nhà bọn họ cửa sổ lý nhảy ra ngoài.

Kỳ thật theo các loại góc độ mà nói, Squalo là một cái tương đương có chức nghiệp hành vi thường ngày người, người thường là tuyệt đối không sẽ đi thương cùng vô tội , đồng dạng, mặt khác trong lời nói, chính là chỉ cần bị hắn cho rằng là theo hắn nhiệm vụ có liên quan liên , liền tuyệt đối không hội thủ hạ lưu tình.

Squalo đi rồi sau, Tsuna có chút điểm không nói gì, nghĩ đến hôm trước đến công kích Bell cùng qua đến tìm người Mammon đều là theo lầu một cửa sổ sát đất hộ bên kia tới được, nhịn không được chính là một trận hắc tuyến, "Vì cái gì đều không thích đi môn, đều thích đi cửa sổ? Hay là đây là lần trước cái kia trung châu đội người ta nói cái gì không đi tầm thường lộ?"

Lúc này Basil, hắn còn tại Đông Kinh mỗ cái góc sáng sủa oa trứ, thật cẩn thận đề phòng trứ bên người mỗi người...

—— cùng thời khắc đó, Italy ——

"A lạp lạp, Rokudo Mukuro quân thật đúng là nhược, một chút dùng cũng không có, nhanh như vậy đã bị đưa trở về ." Byakuran ghé vào trên bàn, tùy ý hướng miệng lý ném một viên kẹo đường, "Ngô ân, này quả nhiên là tốt nhất."

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Hắn trước người, lục sắc tóc dài Kikyo bán quỳ trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn hướng Byakuran trong ánh mắt, tràn đầy kích động cùng sùng kính, "Byakuran đại nhân, cần đem Rokudo Mukuro gạt bỏ rồi chứ?"

"Ân, không cần nga, tiểu Kikyo ~" Byakuran cười tủm tỉm lại nắm lên một viên màu trắng kẹo đường tại đầu ngón tay nhéo nhéo ném vào miệng, "Hài quân trong lời nói, đùa đùa là có thể , thật sự giết chết trong lời nói, tiểu Tsunayoshi hội tức giận."

"Cái tên kia ~ liền là như thế này một cái mềm lòng nam nhân ~" Byakuran như là nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên nở nụ cười, "Thôi ~ bất quá như vậy mới càng thú vị a ~ "

Hắn mạnh nâng lên thân đến, "Tiểu Kikyo, giúp ta thu thập hành lý, chúng ta đi Nhật Bản đi ~ "

"Tiểu Tsunayoshi, ta tới tìm ngươi chơi nga ~" Byakuran vuốt cằm thuyết đạo.

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân!" Kikyo đứng lên, lại hướng tới Byakuran loan xoay người sau đi rồi ra ngoài.

Phía sau Nhật Bản, Tsuna bỗng nhiên dùng sức đánh cái đánh hắt xì, "Không hay ho, là loại người nào đang nói ta sao?" Nghĩ như vậy trứ, hắn tại máy tính thượng thấy được cái kia vừa mới còn tiếp xúc gần gũi qua dấu hiệu, "vAriA... Vongola Cửu đại mục lệ thuộc trực tiếp, đặc thù ám sát bộ đội..."

"Vì cái gì ta cuối cùng cảm thấy những người đó khứ giết người, thì phải là minh sát đâu?"

29 Basil & bỗng nhiên xuất hiện người

Squalo đi rồi không bao lâu sau, Reborn bọn họ sẽ trở lại , lúc này đây ra ngoài lữ hành, Nana mụ mụ hiển nhiên phi thường cao hứng, Tomoyo tương cũng thực vui vẻ, xem ra đều hảo hảo mà tại bờ biển chơi đùa một lần . Tam cái hài tử lại hưng phấn không được, luôn luôn tại thảo luận bọn họ ngoạn nhạc chuyện tình, tựa hồ tại trên đảo chơi đùa thời điểm, còn đụng phải gia thì giờ nhất loại hảo sự.

Bianchi cũng một bộ đụng phải chuyện tốt bộ dáng, vẻ mặt say mê.

Gokudera cùng Yamamoto tắc thoáng có chút điểm tiểu thất vọng, nhưng là nói tóm lại, vẫn là vui vẻ chiếm đa số.

"Juudaime không có đi thật sự rất đáng tiếc ." Gokudera vui vẻ cầm lấy Tsuna thủ, "Chúng ta còn gặp được Colonnello đại nhân, còn đụng phải khó gặp , Carcassa gia tộc tiến công mafia chi đảo trạng huống!"

Hoàn hảo ta không khứ... Đang nghe đến Gokudera nói đến cư nhiên còn có Carcassa gia tộc tiến công chuyện tình sau, Tsuna nhẹ nhàng thở ra, nhất cúi đầu liền nhìn đến Reborn có chút điểm khó chịu nhìn hắn, tựa hồ là thật đáng tiếc lúc ấy không có bắt buộc đem chính mình cũng buộc đi qua.

"Aha cáp..." Tsuna cười ngây ngô hai tiếng, "Đúng rồi, Yamamoto, bờ biển hảo ngoạn sao?"

"Ân, không sai nga, Tsuna ngươi không khứ thực đáng tiếc." Yamamoto cười hì hì thấu lại đây, "Chiến tranh trò chơi thật sự tốt lắm ngoạn nga, thiệt nhiều mọi người tham gia."

"Hỗn đản xương bả vai, đều nói không phải trò chơi , ngươi rốt cuộc muốn bậy bạ tới khi nào a!" Gokudera căm giận trừng mắt hắn, "Juudaime, không thích nghe này ngu ngốc nói bậy."

"Là là là, bất quá, gặp các ngươi đều thật cao hứng bộ dáng, ra ngoài lữ hành quả nhiên tốt." Tsuna cười nói, "Để cho các ngươi mang các ngươi lữ hành thời điểm đụng tới chuyện tình nói cho ta nghe đi..."

"Các ngươi vài cái, chắn đạo !" Reborn không khách khí một cước đoán đi qua, đem che ở cửa ba người đá cái người ngã ngựa đổ, thế này mới chậm rãi lưng hai tay đi rồi đi vào.

Một bên Tomoyo cũng tức giận nhìn Tsuna, "Ca ca ngươi thật quá đáng, cũng không để ý ta!"

"A, thực xin lỗi thực xin lỗi!" Tsuna liên tục giải thích, "Đúng rồi, Tomoyo, mụ mụ, ta nấu thiệt nhiều ăn ngon gì đó cho các ngươi đón gió nga."

"Ai? Ca ca hội nấu cơm?"

"A lạp a lạp, Tsuna-kun thật sự là rất giỏi."

Hai nàng đều có một ít kinh ngạc, Nana mụ mụ dẫn đầu chạy tiến trong phòng, "Ô a, Tsuna-kun thật là lợi hại, cư nhiên làm nhiều như vậy đồ ăn, thoạt nhìn sẽ hảo hảo ăn bộ dáng."

"Không sai thôi, Tsuna, biết muốn dùng liệu lý tới bắt trụ lòng người, bất quá liệu lý là yêu kết tinh, ngươi bỗng nhiên bắt đầu làm liệu lý, chẳng lẽ là yêu thượng người nào sao?" Bianchi ôm hai tay đứng ở cạnh cửa, vẻ mặt nói không rõ sở cổ quái biểu tình nhìn hắn, nói ra trong lời nói làm cho sở có người giật nảy mình.

Tomoyo đầu tiên nhảy dựng lên, thất kinh cầm lấy Tsuna cánh tay mở miệng đã kêu đạo, "Ca ca, ngươi như thế nào có thể lưng ta tìm nữ nhân! ?" ( ta nói muội tử ngươi lời này không biết là làm sao kỳ quái điểm sao? )

"Ai, a, Tsuna ngươi luyến ái ?" Yamamoto bỗng nhiên cảm thấy ngực có điểm kỳ quái buồn, vội vàng hỏi, "Thật sự là không thể tưởng được a..."

"Juudaime... Juudaime..." Nghe được chuyện này liền nháy mắt bị đả kích phải đổi thành tro bụi mà đi Gokudera Hayato cả người uể oải ngã xuống trên đất, hắn túm trứ Tsuna ống quần quản, dùng một loại gần như cầu xin khẩu khí thì thào trứ Tsuna tên, "Juudaime... Không, không cần vứt bỏ ta..."

"Ta nói, các ngươi đều tại nói bậy bạ gì đó a! ! !" Tsuna 囧 , hắn vội vàng thân thủ trấn an chính mình muội muội, thuận tiện đem Gokudera Hayato kéo đến, "Ta chỉ là muốn muốn cho các ngươi làm đồ ăn đón gió mà thôi... Không cần như vậy đả kích của ta đi? Ta làm sao đến bạn gái a... Bianchi ngươi không cần bậy bạ!"

"Hô, là giả a, ca ca ngươi làm ta sợ muốn chết."

"Aha cáp, ta chỉ biết sẽ không là thật đâu, chúng ta mới đi ra ngoài vài ngày a."

"Juudaime! ! !"

Rốt cuộc là ai hù dọa ai a! Tsuna không nói gì ấn trứ cái trán.

"Ăn ngon, Lambo đại nhân thích này vị đạo!" Lambo cười ha ha hướng miệng ném trứ thực vật.

"Lambo, không cần ăn vụng!" I-Pin có điểm bất đắc dĩ, đang muốn đi qua ngăn lại hắn thời điểm, lại nhìn đến bên kia Fuuta cũng ngồi xuống.

"Ăn ngon thật, không nghĩ tới Tsuna ca còn có thể nấu cơm, I-Pin, ngươi cũng đến nếm thử xem này."

Vài cái đứa nhỏ hiện lên bàn ăn không chút khách khí thúc đẩy sau, một hàng còn tễ tại cửa không có đi vào người cũng sôi nổi cười đã vào nhà .

Nếm qua đón gió yến sau, Tomoyo lôi kéo Tsuna bắt đầu nói bọn họ lữ hành chuyện xưa.

"Ca ca, Reborn tiên sinh bọn họ thực quá phận đâu, ngay từ đầu cũng không nói cho chúng ta biết, còn làm hại chúng ta nơi nơi đi tìm bọn họ..." Nghe Tomoyo kể ra, Tsuna không khó tưởng tượng trường hợp kia sẽ có nhiều hỗn loạn, lại vì chính mình chưa cùng khứ cảm thấy may mắn.

"Aha cáp, sau lại chúng ta còn cùng nhau nhận Colonnello tiên sinh huấn luyện đâu. Hắn thực nghiêm khắc, đem ta cùng Gokudera đều theo vách núi thượng đá đến trong biển khứ đâu." Yamamoto vẻ mặt vui vẻ thuyết đạo, "Thùng thùng cảm giác, hảo hảo ngoạn."

"Xương bả vai, kia căn bản là không phải ngoạn hảo hay không hảo!" Gokudera vẻ mặt kiên nghị, "Colonnello tiên sinh rất lợi hại, đúng rồi, nghe nói hắn cùng Reborn tiên sinh còn từng là cùng liêu."

"Aha cáp..." Tsuna hai má có chút điểm trừu, cũng cũng chỉ có Yamamoto hội đem cái loại này nhảy nhai trở thành hảo ngoạn đi?

Bên này, Sawada gia tại này nhạc hoà thuận vui vẻ cùng nhau nói chuyện phiếm thời điểm, Basil đang ở đào vong trung, tuy rằng ngày hôm qua hắn theo Squalo bên kia trốn thoát, nhưng là chính hắn cũng biết, hắn trốn không được xa , Squalo cường đại không chỉ có ở chỗ hắn kiếm thuật, hắn truy tung năng lực cũng cường kinh người.

Tối trọng yếu là, lúc này đây là sư phó đại nhân ủy thác chính mình phải này nọ đưa đến Nhật Bản đến! Sawada thiếu gia hiện tại ngay tại Nhật Bản!

Bán Vongola chiếc nhẫn tuyệt đối không có thể bị cướp đi!

Basil nắm thật chặt ngón tay, ngày hôm qua có thể thuận lợi đào tẩu đúng là may mắn, kế tiếp...

"Ngươi hảo, là Basil quân sao?" Một người nam nhân bỗng nhiên xuất hiện ở tại hắn sau lưng, "Ta là đến giúp của ngươi."

"Người nào?" Basil mạnh thối lui, cũng không tưởng nam nhân kia tốc độ không thể so hắn chậm, từng bước tiến lên tới gần hắn bên người, "Thỉnh không cần kích động, chúng ta là tới giúp ngươi ."

"Các ngươi?" Basil ngẩng đầu, liền nhìn đến hắn bên người hơn vài cái kỳ quái nam nhân, đang muốn làm ra đề phòng hành động đến, cái kia trước người nói chuyện mượn ra ngoại môn cố vấn huy chương đến đệ đi qua.

Basil ngây ngẩn cả người, đó là thật sự, "Các ngươi... Các ngươi là ngoại môn cố vấn người? Vì cái gì ta không nhớ rõ ngoại môn cố vấn có các ngươi những người này tại?"

"Chúng ta là ngoại sính nhân viên." Nam nhân kia gật đầu thuyết đạo, "Xin yên tâm đi thôi, chúng ta hội phụ trách đem người kia ngăn lại đến."

"Uy! ! ! ! Tạp toái, các ngươi ở nơi nào nói cái gì! ! ! !" Squalo thanh âm xa xa liền truyền tới, "Đồ bỏ đi, đem chiếc nhẫn giao cho ta! ! ! !"

"Đáng chết!" Basil đang muốn chạy, lại bị một người nam nhân cầm trụ hướng tới một cái khác đồng bạn của bọn họ ném đi qua, "Hắn hội bảo vệ ngươi, ngươi chạy nhanh mang theo này nọ đi!"

"Nơi này chúng ta hội ngăn trở." Nam nhân nói trứ, theo trong túi tiền xuất ra mấy căn này nọ, lắp ráp thành một chi thật lớn liêm đao đến.

"Uy! ! ! Ngăn trở của ta nói, nhưng là sẽ bị ta khảm thành tam khối ! ! !" Squalo nói xong, liền giơ lên rảnh tay lý trường kiếm, "Giao đánh sâu vào! ! ! !"

"Bang bang phanh! !" Thật lớn phong áp làm cho kia nam nhân liên tục lui về phía sau, hai tay thượng, dị thường mãnh liệt chấn động cảm giác làm cho hắn thiếu chút nữa cầm trong tay vũ khí rời tay điệu ra ngoài.

"Sách, B cấp nhiệm vụ còn thật là khó khăn làm..." Nam nhân nói trứ, xác nhận đứng vững này một trận giống như mưa rền gió dữ giống nhau công kích, "Tướng nguyên!"

"Ta biết!" Khác một người nam nhân nhảy dựng lên, trong tay trường đao mạnh chém đi qua, "Uống!"

"Nga nha, cư nhiên dám ở của ta trước mặt xử dụng kiếm! ! ! Lá gan của ngươi không nhỏ a! ! ! Tạp toái! ! !" Squalo cười lớn một kiếm chém đi qua, trực tiếp đem người kia liên kiếm dẫn người cơ hồ chém thành hai nửa, "Đồ bỏ đi! ! !"

"Khụ khụ khụ..." Cái kia kêu tướng nguyên nam nhân hộc máu tươi té trên mặt đất, một người khác chạy nhanh tiến lên đối hắn tiến hành cấp cứu.

"Nhanh như vậy liền... Chết tiệt." Đội trưởng tựa hồ là tưởng muốn nói gì, nhưng là giao đánh sâu vào này công kích đặc tính làm cho hắn không thể nhúc nhích, chỉ có thể trơ mắt nhìn Squalo hoành kiếm chém tới.

"Di hình đổi ảnh!" Một nữ nhân vọt lại đây, cầm trụ bọn họ vài cái, hét to một câu sau, một đám người liền cũng không thấy.

"Chết tiệt, siêu năng lực sao? Người như thế thật sự là hỗn đản!" Squalo bĩu môi, "Bất quá, bọn họ vừa mới không mang theo thượng cái kia đại đồ bỏ đi ( Basil ) cùng nhau dùng siêu năng lực chạy trốn? Chẳng lẽ nói... Bởi vì bán Vongola chiếc nhẫn quan hệ không thể mang theo hắn dùng loại phương pháp này rời đi sao?"

"Ha ha ha ha, rất thú vị ! ! ! Ngoại môn cố vấn lý cư nhiên còn có như vậy thú vị gia hỏa! ! ! !" Squalo phá lên cười, sau đó mạnh một cước đá vào trên tường, "Đồ bỏ đi! ! !"

Sáng hôm sau sáng sớm, Tsuna theo thường lệ cái thứ nhất rời giường, nhìn đến Reborn có điểm tiếc nuối chính mình cư nhiên sớm như vậy liền tỉnh bộ dáng, nhịn không được lau đem mồ hôi lạnh, xem ra đối với chính mình không có cùng đi mafia chi đảo nhận hắn "Điều | giáo" thực thất vọng đâu.

Mở ra hòm thư, một đống nhi báo chí phía dưới, nhất trương có điểm kỳ quái bưu thiếp giáp ở nơi nào, ân? Tsuna kỳ quái cầm lấy bưu thiếp, "Ta đã trở về, Iemitsu."

"Uy, mụ mụ, có tin tức tốt! ! !" Tsuna cao hứng chạy trở về, thùng thùng đông xao vang chính mình mụ mụ cửa phòng, "Mụ mụ, ba ba muốn đã trở lại!"

"A lạp lạp, Tsuna-kun làm sao vậy? Tsuna-kun ngươi nói cái gì?" Còn có chút điểm mơ hồ Nana mụ mụ mặc áo ngủ mở ra cửa phòng, liền nhìn đến con mình vẻ mặt hiến vật quý dạng đem nhất trương bưu thiếp đưa tới, sửng sốt mấy giây Nana mụ mụ mừng rỡ như điên ôm lấy hắn, "Tsuna-kun, ba ba muốn đã trở lại! ! !"

"Ân ân." Kỳ thật đã muốn rất nhiều năm không có gặp qua ba ba, trong óc về ba ba hình ảnh lại ít tồn tại Tsuna cảm thấy, chính mình có thể nhìn đến mụ mụ như vậy khuôn mặt tươi cười, chính là lớn nhất hồi báo .

30 Vongola... Chiếc nhẫn?

"Thì ra là thế, ba ba muốn đã trở lại sao?" Bianchi ngồi ở ghế trên một bên tán thưởng trứ yêu vĩ đại vừa ăn trứ này nọ, "Bất quá, vì cái gì hai người các ngươi biểu tình như vậy kỳ quái đâu?"

"Hừ, ta mới không thích ba ba đâu!" Tomoyo căm giận cắn một ngụm chân gà, tuy rằng sáng sớm ăn cái này không tốt lắm, nhưng là hỏa lớn nàng cũng lười quản những này , "Cái kia chán ghét gia hỏa, xuất môn nhiều năm như vậy cũng chưa trở về qua không nói, cư nhiên còn làm cho mụ mụ gạt chúng ta nói hắn biến thành sao đâu!"

"Biến thành sao?" Bianchi có điểm kỳ quái, "Vì cái gì nói như vậy?"

"Bởi vì, bởi vì này dạng thực lãng mạn a." Tại tại trù phòng hưng phấn mà không ngừng tố thái Nana mụ mụ bụm mặt thuyết đạo.

"Lãng mạn a, quả thực, đây là lãng mạn." Trông cậy vào trong nhà có người có chính xác thưởng thức là không khả năng , còn không bằng trông cậy vào chính mình hảo, cho nên đang nghe đến Bianchi nói ra nói như vậy thời điểm, Tsuna phi thường bình tĩnh, trực tiếp tạo nên chính mình muội muội xuất môn đến trường.

Tuy rằng hôm nay là cuối tuần, nhưng là trường học hay là muốn đi tham gia học bổ túc , hai huynh muội đều không có gì khứ lên lớp tâm tư, chẳng qua Tomoyo là vì sinh khí —— nàng từng thật sự tin Nana mụ mụ nói, còn tưởng rằng chính mình tỷ tỷ cũng cùng nhau biến thành sao , vẫn là trở về Tsuna nói cho nàng đó là gạt người  —— Tsuna còn lại là đơn thuần có điểm không biết nên như thế nào đối mặt mới tốt.

Tsuna có chút điểm vò đầu, hắn đều đã muốn rất nhiều năm chưa thấy qua chính mình ba ba , càng phiền toái là chính mình tại luân hồi trong thế giới ngây người nhiều năm như vậy, trải qua chuyện tình nhiều, hắn đều bắt đầu lo lắng cho mình gặp được phụ thân sau kêu không ra "Ba ba" đến, kia mới thật sự phiền toái .

"Thôi, xem ra nhà các ngươi cũng cử phức tạp đâu, nói như vậy, rõ ràng chúng ta cùng nhau trốn học đi." Cùng nhau đi qua lên lớp Yamamoto Takeshi bỗng nhiên đề nghị đạo.

"Hảo!" Tomoyo nhảy dựng lên, hôm nay nàng căn bản không cái kia tâm tư nghe giảng bài, dù sao học bổ túc cũng chẳng qua là tự học thôi.

"Hảo, Tomoyo tương nói hảo là tốt rồi." Tsuna liên tục an ủi chính mình muội muội, cũng tốt, dù sao... Chính là đi chính mình cũng không thấy phải học đắc hội... Hắn âm thầm ở nơi nào rơi lệ.

"Juudaime đi nơi nào, thân là trợ thủ đắc lực ta cũng nhất định ở nơi nào!" Mỗi ngày buổi sáng đều đã "Xảo ngộ" Gokudera Hayato nắm hai tay thuyết đạo.

"Thôi, hôm nay trong lời nói cho dù , trốn học sẽ theo ngươi ." Reborn không biết từ nơi này chạy đi ra, vẻ mặt bình tĩnh thuyết đạo, "Bất quá nói như vậy, các ngươi phải nhớ đắc mang theo Fuuta bọn họ."

"Hắc hắc, cương ca, chúng ta cũng đến đây." Fuuta, I-Pin cùng Lambo xoát xoát chạy đến, vui vẻ thuyết đạo.

"Nói vậy, Haru cũng muốn đến!" Không biết từ nơi này toát ra đến Haru hưng phấn mà giơ lên thủ đến, "Haru cũng muốn đến!"

"Haru!" Tomoyo xông đến, "Haru, chúng ta cùng đi cửa hàng phố mua này nọ đi! Ta đã sớm muốn mua tân khoản váy !"

"Tốt a, chúng ta cùng đi đi, để cho còn có thể cùng nhau ăn bánh ngọt!" Haru cười gật đầu, sau đó không phải không có hâm mộ nhìn đối phương, "Tomoyo tương ngươi tốt nhất , mặc kệ ăn bao nhiêu bánh ngọt cũng không hội béo."

"Hắc hắc ~" Tomoyo đắc ý le lưỡi.

"Ai, cái kia, bánh ngọt không có thể ăn nhiều lắm nga." Hảo ca ca lập tức theo đi lên, hảo ca ca phía sau, một đám người cũng theo đi qua.

Cuống hoàn cửa hàng phố sau, Tomoyo lôi kéo Tsuna ngồi xuống nghỉ ngơi, Haru còn ở bên kia do dự rốt cuộc mua cái nào vị đạo bánh ngọt hảo, nàng gần nhất thực lo lắng cho mình thể trọng, không dám ăn nhiều, cho nên mới càng thêm do dự không biết tuyển cái nào mới tốt.

Gokudera cùng Yamamoto đều tự đang nhìn thích gì đó, một bên còn thường thường toát ra một trận khắc khẩu đến.

Ngay tại Tsuna cùng Tomoyo tương đối bởi vì phụ thân vấn đề mà trầm mặc thời điểm, trên bầu trời bỗng nhiên truyền đến kỳ quái thanh âm.

"Ân?" Tsuna nhanh chóng đứng lên, che ở chính mình muội muội phía trước.

"Bính" một tiếng, thiên thượng bỗng nhiên đến rơi xuống một người đến, thiếu niên kia hung hăng rớt xuống dưới, chính giữa Tsuna bọn họ cái bàn.

"Cái kia, ngươi không sao chứ?" Tsuna vừa mới tiến lên, liền nhìn đến thiếu niên kia đã muốn đi lên quay đầu nhìn hắn, "Thực xin lỗi."

Basil như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng bị Squalo một đường đuổi theo, thật vất vả chạy tới Ninamori sau, thế nhưng sẽ ở như vậy bất ngờ không kịp phòng thời điểm đụng tới Sawada công tử! ! !

"Công tử..." Basil có chút điểm không biết làm sao thuyết đạo.

"Ách..." Tsuna đối như vậy cổ xưa dùng từ nói chuyện phương thức cảm thấy một trận ngạc nhiên thời điểm, nhịn không được ngẩng đầu lên nhìn mặt trên.

"Tsuna, không có việc gì đi?" Vài cái tại bách hóa đại lâu lý đùa người phát hiện nơi này trạng huống, vội vàng đã chạy tới hỏi.

"Uy! ! ! ! Làm sao vậy! ! ! Nơi này bỗng nhiên nhiều người như vậy! ! !" Có màu bạc tóc dài nam nhân một cước dẫm nát biển quảng cáo thượng, trên cao nhìn xuống lớn tiếng thuyết đạo, "Chặn đường đồ bỏ đi, để ý ta làm thịt hắn! ! !"

"A, là ngươi!" Basil còn không có phản ứng lại đây, liền nhìn đến Tsuna bỗng nhiên vỗ tay một cái, hướng tới cái kia luôn luôn tại truy gia hỏa của hắn xua tay thuyết đạo, "Yêu, như thế nào lại đến nơi đây tới rồi? Quả nhiên Ninamori thực thích hợp nghỉ ngơi đi?"

"Uy! ! ! ! Ngươi này tử tiểu quỷ như thế nào lại ở chỗ này! ! !" Squalo sửng sốt một chút, sau đó mạnh huy kiếm chỉ vào hắn, "Đồ bỏ đi, nói mau, bằng không liền làm thịt ngươi! !"

"Ách, ngươi rõ ràng chính là cái ôn nhu người, để làm chi như vậy hung a. Ta liền ở nơi này a, ngươi quên sao?" Tsuna sờ sờ đầu, sau đó hiến vật quý dường như đem chính mình muội muội thôi tiến lên, "Đúng rồi đúng rồi, đây là Tomoyo tương, khả ái đi! ! !"

"Ca ca, hắn là?" Đối phương thần sắc tựa hồ thực hung hãn bộ dáng, Tomoyo có chút điểm không dám tiến lên, nhưng là tin tưởng vững chắc ca ca tuyệt đối không sẽ làm bị thương hại của nàng nàng cũng không có phản kháng, hơn nữa quả thực giống như ca ca hắn sở cảm giác như vậy, hắn đối chính mình đám người kỳ thật không có gì quá lớn ác ý.

"A, vị này là, ách, hắn hôm trước thời điểm đến nhà chúng ta ở nhờ qua một ngày, mặc dù có điểm lớn giọng, nhưng là nói tóm lại, là người tốt đâu." Tsuna gật đầu thuyết đạo, "Đúng rồi, tóc của hắn rất được nga."

"Thật sự ai, cùng tát phỉ Rose giống nhau!" Gần nhất tại mãnh ngoạn cuối cùng ảo tưởng Tomoyo chú ý tới kia một đầu phiêu dật ngân phát, cũng vui vẻ hướng hắn phất tay đứng lên, "Ngươi hảo!"

Vài người đồng thời ngây dại, mặc kệ là mặt trên vẫn là phía dưới, một đám người hai mặt nhìn nhau. Gokudera đầu tiên thuyết đạo, "Cái gì a, nguyên lai là Juudaime bằng hữu a."

"Aha cáp, Tsuna bằng hữu của ngươi hảo thú vị nga, cư nhiên đứng ở cao như vậy địa phương." Yamamoto Takeshi ha ha cười.

Một bên Basil lộ ra không thể tin thần sắc đến, "Trạch, Sawada công tử ngươi..."

Thiên thai thượng Squalo ót thượng bính ra hai căn gân xanh đến, này hai người là chuyện gì xảy ra, thiên nhiên ngốc huynh muội sao? Nữ hài tử này cũng là như vậy cá tính, trách không được cái kia ngu ngốc vừa nói đến chính mình muội muội thời điểm cư nhiên cho ta lộ ra cái loại này mặt đến, a a a a, phiền toái đã chết, hiện tại không phải nói này thời điểm! ! ! !

Squalo lười nhiều lời , hắn lo lắng cho mình cùng hai cái kia đầu khả năng có vấn đề gia hỏa nói chuyện sau, cái kia tử tiểu quỷ lại chạy không thấy , dọc theo đường đi hắn cũng không thấy rất nhiều lần , hắn trực tiếp nhảy xuống tới, hướng tới Basil vọt đi qua, "Uy! ! ! Đem bán Vongola chiếc nhẫn giao cho ta! ! !"

"Vongola chiếc nhẫn?" Bỗng nhiên nghe được một cái quen thuộc tên, Tsuna ngẩn người, tiếp theo liền nhìn đến thiếu niên kia mạnh che ở hắn trước người, "Sawada công tử, thỉnh mang theo chiếc nhẫn chạy nhanh rời đi nơi này! Thứ này tuyệt đối không có thể giao cho hắn! !"

"Công tử? !" Squalo ngừng lại, cẩn thận nhìn chằm chằm Tsuna, "Ngươi là... Thật sự là không nghĩ tới ngươi cư nhiên..."

"Ân?" Tsuna cũng nhíu mày đến, như vậy trận thế, còn có cái kia tên... Có một chút hắn không quá tưởng nhìn thẳng vào gì đó, hiện tại chính một chút một chút trồi lên mặt nước đến.

"Chết tiệt, ta lại hiểu lầm cái gì sao?" Basil nhìn đến Squalo tại chính mình nói nói sau thái độ bỗng nhiên thay đổi, nhất thời biết chính mình là hiểu lầm chuyện gì, hay là Squalo kỳ thật không biết Sawada công tử thân phận? ( hắn nghĩ đến Squalo biết Tsuna thân phận, tính tại chính mình ngón tay giữa hoàn giao cho Tsuna sau, theo Tsuna nơi đó cướp lấy )

"Chờ một chút, các ngươi nói... Vongola chiếc nhẫn?" Tsuna bỗng nhiên giận tái mặt đến, làm cho một bên tính nhìn hắn như xử lý ra sao  Reborn có điểm kỳ quái, hắn như vậy biểu tình, khó gặp a.

"Ai, tuy rằng, tuy rằng chỉ có một nửa..." Basil nói xong, nhanh chóng đem chứa bán Vongola chiếc nhẫn hòm đệ đi qua, "Sawada công tử, thỉnh mau ly khai! Ta sẽ nghĩ biện pháp bám trụ hắn!"

"Bám trụ ta? ! ! Chỉ bằng ngươi này đồ bỏ đi sao! ! ! !" Squalo cười ha hả, sau đó mạnh hướng tới Basil huy kiếm đi qua, "Giao đánh sâu vào! ! !"

"Ngô..." Thật lớn phong áp vọt lại đây, Gokudera cùng Yamamoto đều chạy nhanh đã chạy tới hỗ trợ ngăn cản, lại đều bị mãnh liệt phong áp cấp hiên bay ra ngoài, Basil chính lo lắng trứ, lại nhìn đến chính mình trước người lại nhiều một người, "Sawada công tử? !"

Phía sau Squalo công kích cũng dừng, hắn gần như cuồng vọng cười nhạo trứ kia hai người vô năng.

"... Cầm đi." Nguyên bản trầm mặc Tsuna bỗng nhiên thở dài, thân thủ đem cái kia hòm ném đi qua, "Nếu đó là này nọ ngươi cần trong lời nói..."

"Ngô?" Squalo vội vàng thân thủ bắt lấy cái kia có Vongola ấn ký hòm, "Đồ bỏ đi! ! ! Ngươi kia là cái gì thái độ! ! ! ! !"

"Nếu là giả hóa cũng không sao cả trong lời nói, mượn khứ tốt lắm." Tsuna khổ cười rộ lên, Byakuran tồn tại chuyện tình đã muốn đủ làm cho hắn nháo tâm , những này dĩ vãng đều không muốn đi miệt mài theo đuổi chuyện tình lập tức đều xông ra, thật là ngại hắn rất nhàm chán sao?

Vongola chiếc nhẫn... Kia 7 mai chiếc nhẫn chính mình như thế nào hội không rõ ràng lắm! ! !

"Hàng giả? ?" Squalo hung tợn trừng mắt hắn, "Kia là có ý tứ gì? ! !"

"Không có khả năng, Sawada công tử, kia, đó là sư phó tự tay giao cho ta , như thế nào sẽ là giả ?" Basil cũng vẻ mặt không thể tin, "Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Tsuna nhấp mím môi, không nói gì.

Đúng lúc này, tiên tiếu thanh âm vang lên, Dino mang theo đại đội nhân mã đúng lúc chạy tới, "Vẫn là cái kia bộ dáng a, Superbi · Squalo..."

Squalo sách một ngụm, tuy rằng không rõ vì cái gì cái kia kỳ quái tiểu quỷ nói đây là giả , nhưng là xem Basil cùng Dino bộ dáng, tựa hồ cũng không cho rằng đó là giả tạo phẩm. Hắn cùng Dino thuận miệng nói hai câu sau, nhanh chóng cầm lấy bán Vongola chiếc nhẫn ly khai.

Bên này, Tsuna lại thần kỳ vẫn thực im lặng, im lặng có chút quá phận.

"Juudaime... ?" Gokudera thực lo lắng, Tsuna thần sắc không quá đối đầu, liền đi đi qua thật cẩn thận hỏi.

"Không có việc gì, ta nghĩ tĩnh một chút..." Nói xong, hắn liền chậm rãi đi rồi khai khứ.

"Uy Tsuna?" Yamamoto vừa định đuổi theo khứ, đã bị Reborn bắt được ống quần, "Ngô, xem ra là có chuyện gì muốn đã xảy ra đâu..."

31 Vongola chiếc nhẫn

Tsuna ngồi ở Ninamori mặt sau trong rừng cây, trong đầu lộn xộn , các loại này nọ không ngừng mà giống như đèn kéo quân giống nhau tại trong óc quay cuồng trứ, rốt cục, hắn nhịn không được ngẩng đầu lên nhìn thiên không, "Nột, Reborn, Vongola lịch sử, có thể nói cho ta nghe sao?"

"Xuẩn cương, phía trước giảng bài thời điểm ngươi đều đang làm cái gì?" Reborn trái lại không có cự tuyệt, chỉ có một chút nhi khó chịu theo trên cây nhảy xuống, thuận tiện dẫm nát Tsuna trên đầu, hơi uy hiếp hỏi.

"Aha cáp..." Hắn suy yếu cười cười, tâm nói hắn lịch sử học không tốt có một nửa đều phải trách ngươi.

Thượng Vongola lịch sử thời điểm, Tsuna bình thường là thói quen tính thất thần ( bởi vì này là nhàm chán thuần lý luận ), sau đó Reborn càng hiện hắn loại tình huống này, hạ một động tác chính là đem Leon biến thành súng lục, sau đó hai người triển khai một hồi bắn nhau.

Lúc ban đầu thời điểm, Tsuna còn có thể cùng Reborn tranh tài mấy tràng, nhưng là theo hắn lương tâm ( thánh mẫu tâm? ) từ từ khôi phục, hắn là càng ngày càng không dám phản kháng Reborn, thế cho nên hiện tại Reborn đánh tới được nói, hắn nhiều nhất trốn trốn, tuyệt đối không dám hoàn thủ.

Đương nhiên, mặc kệ là phía trước bắn nhau vẫn là hiện tại đơn phương truy đuổi chiến, đều nhất định tuyệt đối không khả năng làm cho hắn hảo hảo học tập Vongola lịch sử.

Cũng may Reborn không có thật sự vứt bỏ hắn, cho dù hiện tại vô cùng khinh bỉ này ngu ngốc, hắn cũng vẫn là trả lời hắn vấn đề, chẳng qua Reborn trả lời vẫn như cũ phi thường giàu có hắn quỷ súc hơi thở, "Cho ta trở về phiên thư khứ!"

Tsuna nháy mắt lưu lại hai hàng khoan diện điều lệ đến, hắn biết, Reborn theo như lời thư, nhất định là cái loại này thật dày Italy văn nguyên bản tác phẩm vĩ đại... Hơn nữa, nghe nói Italy cổ văn cách dùng cùng hiện đại văn không giống với? ( đứa nhỏ, ngươi suy nghĩ nhiều quá... )

"Juudaime! Ngươi quả nhiên ở trong này!"

"Aha cáp, yêu, Tsuna!"

Hai thanh âm bỗng nhiên vang lên, Gokudera cùng Yamamoto theo hai cái phương hướng chạy tới, sợi tóc hỗn độn, thở hồng hộc, lại đều đang nhìn đến hắn nháy mắt lộ ra khuôn mặt tươi cười.

"Xuẩn cương, làm cho chính mình gia tộc như vậy lo lắng, là muốn nhận trừng phạt !" Reborn lôi kéo vành nón, đại mã kim đao ngồi ở đỉnh đầu của hắn thượng.

Tsuna cười khổ một chút, "Ngươi nói là."

Bỗng nhiên , chua xót cảm giác theo trong lòng hắn bắt đầu một chút biến mất, quả thực, đây là gia tộc a, bọn họ liền là gia nhân của ta...

"Chúng ta trở về đi, đừng làm cho những người khác đợi lâu." Tsuna đứng lên, vỗ vỗ trên người lá rụng, hướng bọn họ vi cười rộ lên.

Đi xuống sơn, Tsuna liền nhìn đến chính mình muội muội vẻ mặt muốn khóc không khóc thần sắc đứng ở lộ khẩu, nhìn đến hắn xuống dưới, nhanh chóng liền hướng lại đây gắt gao ôm lấy hắn không để.

"Thực xin lỗi a Tomoyo, ta về sau sẽ không làm như vậy chuyện tình ." Tsuna cẩn thận hống trứ chính mình muội muội, cho dù hắn cảm thấy muội muội mình tức giận nghiêm mặt giáp bộ dáng phi thường khả ái...

"Nói vậy, ngoéo tay!" Tomoyo theo Tsuna trong lòng ngẩng đầu lên, vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn.

"Ngoéo tay!"

Mấy người cùng nhau về nhà lý, Bianchi đang đứng tại cạnh cửa chờ hắn, "Yêu Tsuna, ba ba ngươi đã trở lại."

"Di? Ba ba đã trở lại?" Tsuna hảo kỳ chạy tới, trong phòng khách chỉ có ở nơi nào không ngừng ngây ngô cười Nana mụ mụ, "Mụ mụ, ba ba đã trở lại sao?"

"Mụ mụ, chúng ta đã trở lại." Tomoyo đi theo chính mình ca ca mặt sau, nàng cũng muốn nhìn một chút chính mình ba ba, dù sao thật là đã muốn thiệt nhiều năm không gặp .

"Ai, Tsuna-kun, Tomoyo tương, Iemitsu đã trở lại đâu ~" Nana lộ ra ngây ngô cười, "Ai nha, hắn thực quan tâm hai người các ngươi đâu, hiện tại hắn tại Tsuna trong phòng nga, a a a, cơm chiều muốn hay không tái thêm vài cái điểm tâm đâu..."

"Mụ mụ, ngươi rất kích động , ta cùng Tomoyo nhìn ba ba lạp." Tsuna lôi kéo hơi hơi có chút điểm không vui ý muội muội đi lên lâu khứ.

Đẩy khai phòng mình môn, nhất đóng gói giấy khiến cho hai người đồng thời nhíu mày.

"Chán ghét, đây là ta mua cấp ca ca pudding." Tomoyo có chút đau lòng nhìn nhất đóng gói giấy, "Như thế nào đều bị ăn luôn ."

"A không có việc gì không có việc gì, Tomoyo tương, chúng ta hồi đầu lại đi mua qua đi, lần này dùng của ta tiêu vặt tiền." Tsuna vội vàng an ủi đạo, "A, đúng rồi, người này là..."

"Đúng vậy, đại thúc này là ai a?" Tomoyo thu thập một chút mặt đất, sau đó có chút bất mãn trừng mắt trước mắt này mặc một thân quái dị quần áo lao động nằm ở Tsuna nam nhân trên giường.

"Đẳng, chờ một chút." Tsuna lập tức phản ứng lại đây, "Mụ mụ nói, ba ba hiện tại ở phòng của ta lý... Nên sẽ không..."

"Ai? ? ? Này lôi thôi đại thúc là ba ba của chúng ta?" Tomoyo lộ ra một trận vựng huyễn bộ dáng đến phải dựa vào trứ Tsuna ngã xuống, "Ta..."

"Tomoyo tương..." Tsuna cũng có chút không biết nên nói cái gì mới tốt, bởi vì hắn nhớ đến này ba ba tại xuất môn trước, ra vẻ là nói cho Nana mụ mụ, hắn tại toàn thế giới các nơi lấy dầu mỏ tới, sau lại lại không biết như thế nào sửa miệng, biến thành đến thế giới các nơi khứ chỉ huy giao thông đi...

Bất quá mặc kệ thế nào, hắn đều là chính mình ba ba, Tsuna thở dài, một tay giúp đỡ chính mình mau té xỉu muội muội, một bên cẩn thận đẩy đem ngủ tứ ngã chỏng vó phụ thân.

"Nga nga, là Tsuna cùng Tomoyo tương!" Tỉnh lại Iemitsu nhìn đến hai huynh muội đúng như Nana mặt, nhịn không được liền tính đứng lên cho bọn hắn một cái ôm.

Bị một cái hùng ôm một cái tiến trong lòng, Tsuna trái lại không gì đặc biệt cảm giác, chẳng qua đáng thương Tomoyo tương trong óc thật sự thắt , trước kia "Phụ thân" này hai chữ sở đại biểu tốt đẹp sự thật lập tức đã bị tàn khốc sự thật hủy đắc không còn một mảnh, hai mắt vừa lật thật sự ngất đi.

"Ô a, Tomoyo, Tomoyo tương ngươi làm sao vậy?" Đang định cười hồi ôm một chút chính mình phụ thân Tsuna bỗng nhiên phát hiện muội muội mình mắt trợn trắng , vội vàng một cước đá văng vướng bận lão nhân, đem Tomoyo đuổi về phòng của nàng.

"Ách..." Iemitsu hai mắt rơi lệ nhìn bính mở ra lại bính khép lại đại môn, còn kém không cắn khăn tay đến biểu đạt hắn ai oán .

"Iemitsu, ngươi như thế nào trở về Nhật Bản ?" Reborn theo trần nhà một góc nhảy xuống tới, "Cửu đại mục nơi đó xảy ra chuyện gì?"

"Nói thực ra, Cửu đại mục bên kia, ta cũng không rõ lắm..." Iemitsu khổ cười rộ lên, "Bất quá, lần này đến Nhật Bản đến, thật là có đại sự."

"Bán Vongola chiếc nhẫn?" Reborn ngồi vào hắn đối diện, nghiêm túc hỏi.

"A, đúng vậy." Sawada Iemitsu bất đắc dĩ nắm hạ quyền đầu, "Bán Vongola chiếc nhẫn a..."

"Ngươi thật sự là ba ba ta?" Đến trên bàn cơm, Tomoyo còn là có chút không thể tin, "Ngươi thật sự chính là mụ mụ miệng cái kia vạn năng ngũ hảo nam nhân? Còn có thể lái phi cơ? ( ta tin tưởng các vị tiểu nhân thời điểm đều đã có như vậy thổi phồng chính mình phụ thân ký ức đi? xd) "

"Ách..." Tuy rằng ta thật sự hội khai, nhưng là Tomoyo tương ngươi kia vẻ mặt "Ngươi nói cái gì đều là gạt ta " biểu tình, thật sự làm cho ta không biết nên như thế nào trả lời mới tốt a! ! !

"Tốt lắm Tomoyo tương, ba ba khó được có thể trở về, có thể hay không lái phi cơ có cái gì cùng lắm thì ?" Tsuna cười hoà giải, "Đúng rồi, ba ba, ta nhớ rõ, chúng ta còn có cái tỷ tỷ đi, cái kia, tỷ tỷ ta ở nơi nào?"

"Aha cáp, Yuki tương là một cái chăm chỉ hảo hài tử đâu, nàng hiện tại tại Nam Cực!" Nói xong, Iemitsu dựng lên ngón cái, nâng tay xuất ra nhất trương chiếu chim cánh cụt bưu thiếp đến, "Yuki hiện tại tại Nam Cực lấy dầu mỏ! !"

"..." Trên bàn cơm một trận lãnh gió thổi qua, rõ ràng lập tức sẽ mùa hè , tất cả mọi người không tự giác sợ run cả người.

Chỉ có Nana mụ mụ vui vẻ thuyết đạo, "A lạp a lạp, Yuki tương cũng trở nên thật là lợi hại đâu!"

Tsuna bất đắc dĩ xoa bóp hạ cái trán, kính nhờ, lão ba, ngươi có thể đổi cái càng dựa vào phổ lý do sao?

Nếm qua cơm chiều, hai vợ chồng chạy đến không biết địa phương nào ân ái đi, Dino mang theo hắn đại bộ đội khoái khoái lạc lạc lại đây lủi cửa . Nhìn đến Dino nháy mắt, Tsuna khiến cho Tomoyo trở về phòng khứ, tuy rằng hiện tại có thể khẳng định muội muội mình tuyệt đối không hội đối này màu vàng tóc ngu ngốc sinh ra cái gì kỳ quái cảm tình, nhưng là vì để ngừa vạn nhất, hay là muốn cách ly!

"Aha cáp, Tsuna, đã lâu không thấy a." Rõ ràng buổi chiều mới thấy qua mặt Dino trợn tròn mắt nói nói dối.

"Dino sư huynh ngươi hảo." Tsuna có chút điểm vô lực tiếp đón đối phương, "Đúng rồi, sư huynh muốn ăn điểm tâm sao?"

"A, cám ơn." Dino đang muốn tiếp nhận hắn đưa qua điểm tâm thời điểm, Reborn một cước đạp đi qua, "Ngu ngốc, hiện tại là làm này thời điểm sao?"

"Đau đau đau đau, Reborn ngươi cũng thật là." Dino bất đắc dĩ ôm cái ót, "Đúng rồi, Tsuna, lần này tới tìm ngươi, là có chính sự phải làm."

"Này..." Hắn nói xong, liền theo quần áo trong túi tiền lấy ra một cái có Vongola dấu hiệu màu đen hòm đến, lại còn chưa kịp giải thích đã bị đối phương cầm đi qua.

Tsuna hít sâu một hơi, mạnh mở ra lần này hòm, hòm lý màu đen vải nhung thượng ngay ngắn chỉnh tề thất mai chỉ có một nửa chiếc nhẫn im lặng ngốc ở bên trong, tối trung gian kia mai đại không nhẫn chỉ có một nửa giới trên mặt, màu lam bảo thạch lóe ra trứ xinh đẹp quang mang.

"... Tsuna?" Dino kinh ngạc nhìn hắn.

"Là thật ..." Tsuna thật cẩn thận cầm lấy kia mai chỉ có một nửa đại không chiếc nhẫn, gần như nỉ non bàn thuyết đạo, "Giotto..."

"Xuẩn cương, ngươi đây là đang làm cái gì?" Reborn có điểm bất mãn hắn như vậy giống như tùy thời hội biến mất thần sắc, hung hăng đá chân hắn xương ống chân.

"Sách, hội đau ." Tsuna phục hồi tinh thần lại, ngón tay giữa hoàn nắm ở tại trong tay, "Thời gian a... Này chiếc nhẫn liền giao cho ta đi, của ta người thủ hộ, ta sẽ tự mình giao cho bọn hắn nhẫn ."

"Di? Reborn, ngươi không phải nói hắn cái gì cũng không biết sao?" Dino có điểm cổ quái nhìn cầm trứ nhất hòm bán Vongola chiếc nhẫn liền lên lầu khứ Tsuna, kỳ quái hỏi.

"Ta cũng rất ngạc nhiên, này lịch sử cuộc thi cho tới bây giờ đều chỉ có 10 phân dưới đây ngu ngốc là từ địa phương nào biết vài thứ kia ." Reborn nói xong, tùy ý đá văng ra chính mình đệ tử nhất hào đi tới, dù sao đối với hắn mà nói, đệ tử cái loại này này nọ chính là nhàm chán thời điểm, có thể lấy tới bắt lộng dùng để tiêu khiển thời gian .

Hắn nhớ tới phía trước tại cùng Rokudo Mukuro thời điểm chiến đấu, thời điểm kia Tsuna cũng nói qua một ít rất kỳ quái trong lời nói, đầu tiên là vụ, kia vài câu nói vụ nói vô cùng sâu sắc, nhưng là chính mình đến bây giờ đều tìm không thấy nói chuyện người kia, còn có câu kia, "Gia tộc thành viên còn không có tập tề" ...

Xuẩn cương thật là biết chút cái gì đi? Reborn rất nhanh chạy đi lên, chẳng lẽ hắn cùng cái gì mafia gia tộc tiếp xúc qua?

Còn có những này kỳ quái , liên Iemitsu cái kia ngoại môn cố vấn thủ lĩnh đều không rõ ràng lắm ngoại môn cố vấn ngoại sính nhân viên...

Reborn thực chán ghét như vậy ái muội không rõ trạng huống, phi thường chán ghét.

32 Vongola người thủ hộ

Phân phát nhẫn loại chuyện này, đôi khi thoạt nhìn quả thực phi thường dễ dàng làm cho người ta hiểu sai, cho nên tại Tsuna ngón tay giữa hoàn giao cho Gokudera thời điểm, Gokudera mặt đỏ , hơn nữa hồng thực khoa trương, chỉnh khuôn mặt thượng giống như là muốn mạo hơi giống nhau.

"Ngươi làm sao vậy?" Tsuna kỳ quái nhìn hắn, sau đó thuận tay đem một khác mai chiếc nhẫn đưa cho Yamamoto Takeshi, "Cấp, sơn vốn cũng có phân."

"Oanh" một chút, Gokudera cái này là thật nổ mạnh , hắn chẳng thể nghĩ tới, Juudaime thế nhưng...

"Juudaime, vì cái gì liên cái kia bóng chày ngu ngốc cũng có thể lấy đến chiếc nhẫn?" Gokudera bạo tẩu giống nhau hỏi.

"Thôi thôi thôi, không đạo lý Gokudera ngươi có ta vốn không có thôi, là đi Tsuna?" Yamamoto Takeshi cười hì hì thuyết đạo.

Tsuna sờ sờ đầu, "Đây là người thủ hộ tượng trưng, cũng không nên lộng đã đánh mất a." Nói thật, Gokudera trong lời nói cho hắn chiếc nhẫn hắn không có bất luận tâm lý gánh nặng, nhưng là Yamamoto, còn có sau muốn tiếp xúc đến vài người khác... Bọn họ chính là người thường, cứng rắn kéo bọn hắn đến mafia thế giới, thật sự được chứ?

Bất quá ý nghĩ như vậy rất nhanh liền tiêu thất, bởi vì Tsuna so với ai khác đều hiểu được, từ Reborn đã đến sau, rất nhiều chuyện sẽ thấy cũng không có lựa chọn đường sống. Huống chi...

Chính mình khả năng thật là cái gì đại phiền toái đi, chỉ cần cùng chính mình nhấc lên quan hệ, sẽ bị phiền toái tìm tới thân...

"Ai? Ai? Cái gì, cái gì, đây là..." Gokudera có chút điểm kẹt, một lát sau nhi mới chậm quá thuyết đạo, "Đây là, truyền thuyết giữa , Vongola chiếc nhẫn sao?"

"Ân, cho nên thu được chiếc nhẫn trong lời nói, liền đại biểu các ngươi trở thành của ta người thủ hộ." Tsuna giải thích đạo, "Chiếc nhẫn thân mình đại biểu ý nghĩa không phải là nhỏ, hơn nữa, này phê Vongola chiếc nhẫn thực đặc thù, thân mình còn có trứ rất cường đại lực lượng."

"Vongola chiếc nhẫn lực lượng?" Gokudera có chút điểm kinh ngạc đem kia chỉ có một nửa chiếc nhẫn cử lên, "Juudaime, trên mặt này còn có kỳ quái hoa văn."

"A, đúng vậy, đưa cho ngươi là lam chi chiếc nhẫn, cấp Yamamoto là vũ chi chiếc nhẫn." Tsuna xuất ra bắt tại chính mình trên cổ đại không chiếc nhẫn, giải thích lên, "Vongola chiếc nhẫn có thực đặc thù ý nghĩa. Chiếc nhẫn tổng cộng có 7 mai, mỗi một cái nhẫn thuộc tính đều không giống với, đại không, vũ, lam, vân, vụ, tình, lôi này 7 loại. Cụ bị hết thảy, đem hết thảy hấp thu bao dung đại không chiếc nhẫn; gột rửa hết thảy, ân trạch trận mưa, vũ chi chiếc nhẫn; lỗ mãng thổi quét trứ bạo phong, lam chi chiếc nhẫn; không bị hết thảy sở ràng buộc, đi một mình ta lộ mây bay, vân chi chiếc nhẫn; không thể nắm trong tay thực thái ảo ảnh, vụ chi chiếc nhẫn; sáng ngời chiếu rọi trứ thiên không thiên luân, tình chi chiếc nhẫn; cất dấu mãnh liệt nhất kích lôi điện, lôi chi chiếc nhẫn."

"Tuy rằng thời đại biến thiên, nhưng là điểm này hẳn là không có bất luận thay đổi." Tsuna thản nhiên thuyết đạo, "Đúng rồi, Reborn, hiện tại Vongola chiếc nhẫn, hẳn là còn có khác ý nghĩa tại đi?"

Reborn nhíu hạ mày, "A, Vongola chiếc nhẫn bây giờ còn là Vongola đời kế Boss cập kì người thủ hộ thân phận tượng trưng, tại mafia trong thế giới là phi thường nổi danh gì đó. Bất quá việc này, ngươi là như thế nào sẽ biết ?"

"Chờ ta lấy đến toàn bộ chiếc nhẫn, ta liền nói cho ngươi ~" Tsuna hướng hắn cười cười, "Được rồi, như thế nào, các ngươi, nguyện ý trở thành gia tộc của ta người thủ hộ sao?"

"Đương nhiên , tài cán vì Juudaime hiệu lực là vinh hạnh của ta mới là! ! !" Gokudera hưng phấn dị thường, "Juudaime, thỉnh chờ xem, ta nhất định hội trở thành ưu tú nhất lam chi người thủ hộ ! ! !"

"Aha cáp, thoạt nhìn giống như thực hảo ngoạn bộ dáng đâu, ta cũng tham gia!" Yamamoto Takeshi ha ha nở nụ cười, trong tay bóng chày côn dùng sức huy hai hạ.

"Nga nga, cực hạn!" Ryohei đại ca đánh trứ quyền chạy tới, "Sawada, các ngươi đang làm cái gì? Như thế nào bỗng nhiên đem ta cũng kêu lại đây a?"

"Ân, đại ca, này cho ngươi, muốn bắt hảo nga." Tsuna nói xong, đem một quả chiếc nhẫn ném đi qua, "Dù sao, mặc kệ thấy thế nào, đại ca đều là tối thích hợp tình chi chiếc nhẫn người đâu."

"Cực hạn không rõ!" Ryohei không hiểu ra sao nhìn bọn họ, "Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?"

"Reborn, thượng đi!" Tsuna tùy tay nhất chỉ Ryohei, "Lừa dối cái gì, liền giao cho ngươi !"

"Lăn!" Reborn tùy tay dùng Leon cho hắn tam thương.

"Tính tình thực không xong..." Tsuna liên lăn mang lủi chạy thoát khai khứ, "Như vậy, kế tiếp ta đi tìm còn lại người thủ hộ ."

"Juudaime, xin cho chúng ta cùng ngươi cùng đi đi." Gokudera Hayato vội vàng nhảy ra thuyết đạo.

Yamamoto Takeshi cũng gật gật đầu đạo, "Đúng vậy, Tsuna, chúng ta cùng đi đi."

"Không có việc gì nga, kỳ thật đều là nhận thức người lạp, ta cũng bất quá là ngón tay giữa hoàn giao cho bọn hắn thôi." Tsuna khoát tay, "Đúng rồi, ta trốn học chuyện tình nhớ rõ nói cho Tomoyo một chút, ta chờ hạ trực tiếp về nhà." Nói xong, hắn liền theo hành lang biên cửa sổ trong miệng đi ra ngoài.

"Xin yên tâm đi Juudaime!" Gokudera Hayato vỗ bộ ngực cam đoan.

"Aha cáp, người thủ hộ tổng cộng có sáu cái đâu." Yamamoto Takeshi ra vẻ vô tình thuyết đạo, "Ta cũng muốn cố lên mới được đâu!"

"Đúng vậy, tổng cộng có sáu cái người thủ hộ đâu, ta tuyệt đối không có thể cấp Juudaime mất mặt! ! !" Gokudera Hayato nghĩ đến lần trước cùng cái kia mang kính mắt gia hỏa chiến đấu, tuy rằng kia cuối cùng thắng, khả chính mình vẫn là bị thương không nhẹ, tương đối dưới bên người này bóng chày ngu ngốc liền...

Đáng giận, ta muốn tìm Shamal tiếp tục tu hành! ! !

Nghĩ như vậy trứ, hắn nhanh như chớp bỏ chạy khứ y tế thất .

"Aha cáp, Gokudera cùng Shamal thầy thuốc cảm tình thật đúng là tốt a." Yamamoto Takeshi nở nụ cười, đi trở về phòng học, "A, Tomoyo tương, chúng ta vài cái hôm nay có chút việc, cho nên đều kiều khóa , Tsuna nói, hắn để cho trực tiếp về nhà khứ."

"Ai, ca ca cư nhiên kiều khóa!" Đang ở cùng Kyoko trò chuyện nữ hài tử trong lời nói đề Tomoyo nghe được tin tức này, nhất thời tức giận phồng lên bánh bao mặt.

"Không có việc gì lạp, Tsunayoshi quân hơn phân nửa là có sự mới có thể ném Tomoyo tương như vậy khả ái muội muội chạy trốn ." Kyoko hảo tâm an ủi nàng, "Đẳng giữa trưa thời điểm, chúng ta còn có hoa ( Kurokawa Hana ) cùng nhau ăn tiện lợi đi, ta hảo hâm mộ Tomoyo đâu, liệu lý làm tốt như vậy."

"Ân, mặc kệ ngu ngốc ca ca !" Tomoyo tương hầm hừ nói.

Phía sau, Tsuna nói thật, nếu không phải xem này cổ quái trạng huống, tựa hồ là Vongola làm sao xảy ra vấn đề, hắn thật đúng là không nghĩ hiện tại đã đem mấy thứ này giao cho người khác, hơn nữa vẫn là này cá tính mây bay vô cùng gia hỏa.

"Nga nha, ăn cỏ động vật, ngươi cư nhiên hội chủ động tới tìm ta?" Hibari Kyoya cảm thấy rất thú vị, này kỳ quái ăn cỏ động vật không phải luôn luôn thích tránh né chính mình sao, cư nhiên hội chủ động tìm tới cửa đến...

"Đúng vậy, Hibari học trưởng, cái kia, ta có chút việc muốn kính nhờ ngươi, cho nên..." Tsuna cảm thấy, chính mình thật là cho dù đến kiếp sau sau nữa cũng tuyệt đối làm không chừng như vậy tính cách mây bay nam nhân, nói chuyện thời điểm không khỏi tương đương cẩn thận.

"Hôm nay tâm tình ta không sai, nói tới nghe một chút." Hibari Kyoya ngồi ở tác phong và kỷ luật uỷ viên trong phòng, khó được hảo kiên nhẫn thuyết đạo.

"Thỉnh trở thành của ta người thủ hộ đi." Tsuna nói xong, đã đem Vongola chiếc nhẫn lý vân chi chiếc nhẫn đem ra,

"Người thủ hộ? Có ý tứ gì?" Hibari Kyoya trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Ăn cỏ động vật, muốn bị ta cắn sát sao?"

Tsuna cười cười, cũng không nói thêm cái gì, chính là ngẩng đầu lên nhìn hắn, "Người thủ hộ ý nghĩa kỳ thật có rất nhiều, bất quá ta ở trong này đưa ra mời, cũng là thực nghiêm túc ."

Nói xong, hắn vươn tay đến, "Ta hy vọng ngươi có thể gia nhập gia tộc của ta, trở thành của ta người thủ hộ."

"Hừ, chỉ có nhược tiểu ăn cỏ động vật, mới có thể quần tụ cùng một chỗ!" Hibari chiến ý bừng bừng phấn chấn, nhanh chóng đứng lên giơ lên song quải, một đôi xinh đẹp mắt xếch tà tà nhìn hắn, thần sắc gian tràn ngập chiến đấu hơi thở, "Muốn ta gia nhập trong lời nói, sẽ làm tốt bị ta cắn giết chuẩn bị!"

Nói xong, Hibari liền hướng tới Tsuna cắn giết đi qua, song quải nháy mắt liền tạp ở Tsuna cổ.

"Ngô... Không thành vấn đề nga." Cho dù bị ủy viên trưởng dùng người què tạp trụ bộ vị yếu hại, Tsuna cũng không có bất luận kinh hoảng, chính là cười cười thuyết đạo, "Bất quá, hiện tại ngươi còn cắn giết không được ta đâu."

Hạ trong nháy mắt, hắn liền theo Hibari công kích gian thoát thân đi ra, người xuất hiện ở tại cửa sổ biên, "Hibari học trưởng, ngươi nếu muốn cắn giết ta trong lời nói, trước hết thử xem cắn giết ta sư huynh Dino đi, ta đi trước lạp."

Nói xong, hắn liền theo tác phong và kỷ luật uỷ viên trong phòng nhảy xuống, "Đúng rồi, kia mai bán Vongola chiếc nhẫn, nếu thật sự không nói muốn, liền giao cho Dino sư huynh đi. Hibari học trưởng tái kiến!"

"Sách!" Như thế dễ dàng liền theo chính mình trong tay đào thoát điệu, Hibari nhịn không được nhíu hạ mi, tên gia hỏa như vậy...

Ngay tại hắn có chút buồn bực thu hồi người què sau, tác phong và kỷ luật uỷ viên hoạt động thất lại bị xao vang đại môn, một cái có một đầu màu vàng tóc nam tử mỉm cười nhìn hắn.

"Ngươi hảo, ngươi chính là Hibari Kyoya sao?" Dino mang theo Romanio đi rồi đi qua.

"Lại một ăn cỏ động vật, hiện tại ăn cỏ động vật đều là như thế thích quần tụ sao?" Hibari lúc này đây lười nghe hắn nói cái gì, trực tiếp giơ lên người què liền hướng tới hắn giết đi qua.

"Cắn giết ngươi sau, có thể cắn khoảnh khắc chỉ ăn cỏ động vật đi!" Hibari điên cuồng mà tiến công lên, thế công chi sắc bén, thiếu chút nữa làm cho cho dù có Romanio tại bên người Dino cũng hoảng sợ.

"Ai? Cái gì, cái gì?" Dino chạy nhanh xuất ra roi chống đỡ đứng lên, hắn vốn đang muốn gọi hắn đến mái nhà đi lên nói, như thế nào hiện tại vừa thấy mặt liền động thủ ?

"Lôi người thủ hộ... Ngô, Lambo trong lời nói, cho hắn hai khỏa kẹo phỏng chừng sẽ đáp ứng rồi, thật sự là..." Tsuna đếm trên đầu ngón tay sổ hắn người thủ hộ nhóm, "Như vậy, liền còn lại vụ ... Lại đi Kokuyo thử thời vận đi."

Đầu cùng cái thủy nê khối giống nhau hảo ở cho sẽ không đã bị bất luận tinh thần loại ảnh hưởng, chỗ hỏng chính là đôi khi muốn thông qua ngoại phóng tinh thần dao động dị thường đến tìm người, cũng sẽ trở nên căn bản không thể làm được.

Trước kia tại đội ngũ lý, có chuyên môn tinh thần năng lực giả thông qua khế ước đến câu thông hắn cùng những người khác, nhưng là hiện tại cũng không người có.

Tsuna một đường chạy đến Kokuyo trung tâm, hắn này thật là thuần túy bính vận khí thôi, nhưng là không nghĩ tới là, này rách tung toé Kokuyo trung tâm lý, cư nhiên thật sự có người.

Là một cái có một đầu xinh đẹp màu lam tóc, thân hình đơn bạc, chỉ xuyên nhất kiện màu trắng váy liền áo cô gái, cô gái nằm ở trên giường, thân thể thoạt nhìn thực không xong bộ dáng.

"Ách, ngươi không sao chứ?" Tsuna cẩn thận đi qua khứ, liền nhìn đến cái kia cô gái trên mặt, lộ ở bên ngoài kia con mắt bỗng nhiên chợt lóe biến thành màu đỏ nhan sắc, một cái rõ ràng con số xuất hiện ở tại ánh mắt thượng, "kufufu, Vongola, ta bánh xe phụ hồi cuối đã trở lại."

"..." Tsuna trầm mặc.

33 tuyết chi người thủ hộ

Tác giả có lời muốn nói:

Nhiều đưa nhất chương, này tính thứ tư song càng, tiếp theo chương bắt đầu cho dù thứ năm , muốn chính thức v  ~ ta cảm thấy lão đại mười chi ** hội muốn đánh ta, nhưng là các ngươi trong lời nói, cúng bái ta đi ~ mị ha ha ha ~

Ta đều nói , Sawada Yuki tên chính là nêu lên, đại gia đều muốn đến đích tôn đại manh thần , nhưng là vì cái gì liền mộc có người biết, đích tôn đại manh thần nhân vật khúc chính là 《 lạc tuyết vô âm tại bên cửa sổ 》 niết, Yuki tiếng Nhật phương pháp sáng tác là ゆき, âm đọc là dụcki, chính là tuyết ý tứ a.

Cho nên Sawada Yuki = Sawada tuyết. Cho nên hắn chính là trong truyền thuyết tuyết người thủ hộ! Có mấy cái người đoán đúng rồi? ( này lừa gạt lý do ~)

Trong truyền thuyết thiên dã mẫu thân tự thiết kế lừa gạt tuyết giới:

Vì thế tấu chương chính thức bắt đầu loạn.

Phóng thượng đích tôn đại thần ca khúc 《 tuyết, vô âm, song 辺にて》

————————————————————————————————————

Ô ô ô, thu được một mảng lớn gạch...

Về tuyết thủ, có người tỏ vẻ không tiếp thu khả, kia thật là thiên dã mẫu thân tự đặt ra nhân vật, bất quá lớn nhất trọng điểm không ở trong này, ở chỗ! ! ! ! Ta nhớ rõ thực phía trước đã nói qua không chỉ một lần, hai cái xuyên qua giả tỷ muội đều là đả tương du a... otz một trăm lần a...

Tái bút, thiên dã nương chính mình đặt ra tuyết thuộc tính trên thực tế đúng vậy, tuyết thuộc tính kỳ thật chính là biến dị đại không thuộc tính, năng lực là đóng băng, cũng chính là cái gọi là tuyết thủ kỳ thật thiên nhiên sẽ sơ đại "Linh địa điểm đột phá" . Hơn nữa nguyên bản thiên dã nương đặt ra là, tuyết thủ tuyết giới là giả , nhưng là nơi này đặt ra thành tuyết thủ tuyết giới là thật , quả thực bị sơ đại phong ấn lên, là vì tuyết thủ tuyết giới kỳ thật là lúc ban đầu chế tạo đại không giới vật thí nghiệm, làm thất bại mới có thể bị phong ấn , hơn nữa tuyết thủ toàn bộ từ đầu đến chân cũng chỉ có đệ thập đại có. Hội lạp này sụp đổ thuộc tính đi ra lớn nhất nguyên nhân là bởi vì, ! ! ! Cụ thể sao lại thế này sau đi qua thiên lý hội giải thích .

Người ta Sawada Yuki như vậy đã sớm đi theo Iemitsu đi Italy Vongola tổng bộ, người ta nếu không điểm nhi thành tựu kia mới rất kỳ quái đi. Phía trước cũng nói, Bianchi ngay từ đầu là hy vọng làm cho Yuki kế thừa gia tộc , Reborn là vì thấy được nàng màu trắng tử khí chi viêm mới nhận định nàng không phải đại không thuộc tính , từ điểm đó đến xem, người ta nhiều năm như vậy cũng không phải lãng phí a. Người này tồn tại vì làm cho chiếc nhẫn chiến loạn càng thêm loạn a...

555555, tỏ vẻ bị bản gạch tạp rất đau, ta liếm trứ miệng vết thương chạy mất, về sau không bao giờ nữa thêm càng , chán ghét...

Vốn hôm nay muốn nhập v , kết quả nhìn đến lớn như vậy một mảnh gạch, lại đi tìm người hỏi hỏi một ít đặt ra, kết quả phát hiện các vị lôi gì đó rất nhiều, vì thế bắt đầu mãnh sửa đại cương, sửa đặt ra, kết quả liên nhập v chương tiết đều không có mã hoàn... Vì thế chỉ có thể cầu biên tập đổ lên ngày mai... 5555555...

Ngày mai chính thức nhập v, khả năng có canh năm... 555555555... <hr size=1 /> đối đãi cây thơm đầu yêu quái phương thức cùng đối đãi người thường là không đồng dạng như vậy, điểm này Tsuna thực đã sớm biết, lúc trước cái kia rõ ràng là một cái nấm hương đầu lại nhất định phải ở phía sau lưu thượng như vậy hai phiến cây thơm lá cây gia hỏa liền là như thế này không bình thường .

Vì thế thần thanh khí sảng theo Kokuyo trung tâm trở về Tsuna nhanh chóng trở về nhà, dùng hai khỏa kẹo cấp chính mình lại lừa đến đây cái lôi chi người thủ hộ.

Nói thật, lôi chi người thủ hộ là sở hữu người thủ hộ lý hắn tối bất đắc dĩ một cái, dù sao khác người thủ hộ cũng liền thôi, nhưng là lôi thủ... Cũng quá nhỏ đi? Tsuna ôm cái trán, cho dù tái như thế nào tương tự, cũng dù sao cũng là hoàn toàn bất đồng thời đại, hoàn toàn bất đồng người.

Bởi vì không cơ hội tiếp xúc đến bán Vongola chiếc nhẫn, Sawada Iemitsu có chút điểm tiểu buồn bực, nhưng là trừ bỏ chuyện của con ở ngoài, hiện tại với hắn mà nói là trọng yếu hơn là đám kia kỳ quái , tự xưng là CEDEF ngoại sính nhân viên gia hỏa.

Có CEDEF dấu hiệu, lại liên Iemitsu cũng không biết bọn họ khi nào thì cư nhiên cam kết như vậy một đám người. Để cho Iemitsu hộc máu là, người ta thậm chí một chút manh mối cũng không có lưu lại, làm cho hắn tưởng tra đều tra không đến.

Như vậy quả thực chính là trực tiếp xâm nhập đến Vongola hệ thống chuyện tình, một chút cũng không so vAriA bên kia chuyện tình đơn giản!

Ngay tại Iemitsu đau đầu thời điểm, Italy bên kia đã muốn phát hiện chiếc nhẫn giả , xanxus trực tiếp tuyên bố mang đội đi trước Nhật Bản đến.

"Tsuna, Tomoyo tương!" Iemitsu một thân mệt mỏi trở về, liền nhìn đến trong nhà ba người thân thân nhiệt nhiệt tại tại trù phòng nấu cơm bộ dáng, nhịn không được lộ ra chân thành mỉm cười.

Ngày hôm sau buổi chiều thời điểm, Levi tiểu đội trước hết tìm được rồi mang theo lôi chi chiếc nhẫn chạy loạn Lambo, "Phát hiện mục tiêu, giết chết hắn, sau đó cướp lấy đến Vongola chiếc nhẫn!"

Một đám trên mặt che mặt nam nhân cầm trong tay điện thương, hướng tới bên kia làm nũng không nghĩ đi đường Lambo mạnh công kích đi qua.

"Lambo!" Fuuta hoảng sợ kêu lên, lại phát hiện bên người bỗng nhiên nhảy lên đi ra một kỳ quái nam tử, trong tay cầm kỳ quái dài liêm đao, đem công kích cản xuống dưới, "Không có việc gì đi?"

"Đội trưởng, phát hiện bọn họ !" Lambo còn không có phản ứng lại đây, cái kia kỳ quái nam nhân liền bỗng nhiên kêu lên, "Tìm được bọn họ sao?"

"Không có, không xong, đội trưởng, đối phương tinh thần xem xét phát hiện chúng ta !" Một nữ nhân bỗng nhiên xuất hiện ở tại Lambo bên người kia căn cột điện trên đỉnh, lớn tiếng kêu lên.

"Ta đã biết, chết tiệt, không có tinh thần xem xét chính là rất phiền toái!" Nam nhân kia vừa nói xong, liền nhanh chóng lôi kéo Lambo nhảy khai khứ, mà vừa mới hắn địa phương sở tại, nháy mắt xuất hiện một cái hố to.

"Để ý!" Nam nhân mặt sau, hai người nhảy đi ra, hướng tới bên kia mạnh công kích đi qua.

"Ô oa oa, kia, cái kia rốt cuộc là cái gì a?" Lambo có chút kinh hoảng nhìn tràng thượng bỗng nhiên mạc danh kỳ diệu hiện tượng, nhất thời bị dọa đến oa oa kêu lớn lên.

"Thì phải là lôi người thủ hộ? Thật sự là nhược có thể!" Một cái tuy rằng mặc vAriA chế phục, nhưng là rõ ràng trên mặt lộ ra cùng cái khác vAriA thành viên không giống với biểu tình nam nhân hướng tới Lambo đi rồi đi qua.

"Thôi, chỉ cần giết điệu một cái, chúng ta nhiệm vụ cho dù hoàn thành !" Nam nhân kia nói xong, sẽ đối hắn xuống tay, lại nhìn đến hạ trong nháy mắt nguyên bản đứng ở nơi đó ba cái đứa nhỏ bị một cái có một đầu nâu tóc thiếu niên đặt ở phía sau.

"Nhiệm vụ?" Tsuna quét bọn họ liếc mắt một cái, lập tức liền thấy được bên kia nam nhân trên cổ tay gì đó, "Thì ra là thế..."

"Juudaime?"

"Tsuna?" Tan học sau, đang muốn đều tự khứ tu hành hai người liền nhìn đến Tsuna bỗng nhiên chạy lên, vội vàng cũng đi theo chạy đi qua, ai biết chạy đến nơi đây sau, thế nhưng liền thấy được như vậy hình ảnh.

Tuy rằng phía trước cũng không nói gì qua, nhưng là Tsuna kỳ thật vẫn đều tại chú ý trứ bọn họ, dù sao Vongola chiếc nhẫn cư nhiên bị chia làm hai nửa chuyện như vậy vốn liền cũng đủ làm cho hắn khiến cho coi trọng, huống chi mấy ngày qua Iemitsu vẫn tất cả đều bận rộn tìm một ít hoàn toàn không có manh mối, cơ hồ chính là hoàn toàn không tồn tại người chuyện tình.

Cư nhiên có người lại đây sao?

Tsuna nhìn mắt trên cổ lộ vẻ chỉ có một nửa chiếc nhẫn, nhất thời nhíu mày đến, là vì vậy quan hệ sao?

"Uy! ! ! ! Đồ bỏ đi! ! ! Cư nhiên dám tự tiện hành động, muốn chết sao hỗn đản! ! ! !" Theo như vậy thanh âm, hai cái vốn đi theo Levi tiểu đội hành động người đã bị người theo cây cối mặt sau ném đi ra, nặng nề mà ngã ở trên đất.

"Sảo đã chết đồ bỏ đi!" Một cái có chút điểm thanh âm khàn khàn tiếp theo cái kia quen thuộc lớn giọng, "Ta khi nào thì chấp thuận qua các ngươi tự tiện hành động ? Hơn nữa... Cư nhiên còn theo tới lộ không rõ đồ bỏ đi chiến đấu, đừng tưởng rằng ta có thể dễ dàng tha thứ các ngươi tạm thời đứng ở vAriA, là có thể tự chủ trương tự tiện hành động! Đại đồ bỏ đi!"

"Chết tiệt!" Nam nhân kia còn muốn nói cái gì, một đạo đỏ thẫm sắc hỏa viêm liền bay thẳng lại đây, đưa hắn tạp vào một bên bồn hoa.

"Đội trưởng!" Một khác đầu đang ở cùng đối phương chiến đấu một nữ nhân kinh hô một tiếng, thiếu chút nữa đã bị chính mình đang ở đối phó địch nhân đánh bay đi qua.

Đi ra nam nhân căn bản không có để ý tới mấy cái kia kỳ quái người, trên cao nhìn xuống nhìn dưới Tsuna bọn họ, màu đỏ tươi sắc đôi mắt để lộ ra mãnh liệt sát khí đến, "... Ngươi chính là, Sawada Tsunayoshi?"

"A, đúng vậy." Tsuna gật gật đầu, "Ngươi là?"

"Ta là Vongola nhậm chức tiếp theo  Boss, chân chính Vongola Juudaime!"

"Squalo ngươi cũng thật là, động tác quá nhanh , làm cho người ta gia cũng không biết nên làm cái gì mới tốt ." Một cái tóc nhuộm thành các loại nhan sắc, trên mặt đội một bộ kính râm nam nhân lắc mông đã đi tới, "A lạp lạp, đây là Sawada Tsunayoshi? Hảo khả ái a ~ "

"Uy! ! ! Lussuria, ngươi rất dong dài ! !" Squalo căm giận nhìn hắn, sau đó nhìn dưới Tsuna bọn họ, "Uy! ! ! ! Tiểu quỷ, ta mặc kệ ngươi là làm sao biết được lần trước chiếc nhẫn là giả , lúc này đây, ta nhất định phải tự tay theo trong tay các ngươi đem chiếc nhẫn đoạt lấy đến."

"Hì hì hi..." Theo sát sau đi ra Bell vừa muốn nói gì, bỗng nhiên nhìn đến dưới người kia, thế nhưng chính là lần trước dễ dàng đem hắn cùng Mammon thu phục thiếu niên, vừa mới vừa phát ra một nửa tiếng cười nhất thời tạp ở tại trên mặt.

"Boss, phiền toái , là tiểu quỷ kia!" Mammon hội báo qua chuyện này, vì chính là vAriA lý ảo thuật sư không cần cùng đối phương khởi xung đột, nổi lên xung đột cũng là có thể chạy bỏ chạy hảo.

"Sảo đã chết đồ bỏ đi!" xanxus tùy tay vỗ, đem Mammon đánh bay khai khứ, "Đồ bỏ đi, xem ra chúng ta trong lúc đó có thể coi là , còn không chỉ này nhất bút trướng a!"

"Đồ bỏ đi đồ bỏ đi sảo đã chết, các ngươi mới là đồ bỏ đi! !" Gokudera Hayato cầm sổ mai bom che ở Tsuna trước người, "Juudaime, ta nhất định hội bảo vệ ngươi!"

"Đúng vậy, Tsuna, mấy người này vừa thấy sẽ không là người tốt đâu!" Liền liên thuần thiên nhiên Yamamoto Takeshi đều nói ra nói như vậy đến, tay hắn dùng sức vung lên, bóng chày côn liền biến thành Nhật Bản đao, "Bất quá Gokudera ngươi cũng không nên rất miễn cưỡng nga, Aha cáp."

"Hừ!" xanxus nói xong, liền ở trong tay ngưng ra hỏa viêm đến.

"Chết tiệt, hai bên vốn kích đấu chính hàm người đồng thời lui mở ra, bọn họ đều cảm nhận được kia hỏa viêm trung ẩn chứa cường đại lực lượng, bị như vậy công kích ngay mặt đánh trúng, cho dù là bọn họ cũng tuyệt đối sẽ chết đắc không thể chết lại! !

"Xoát" một chút, một phen xẻng bay lại đây, hoành tại bọn họ trong lúc đó, "xanxus, khi dễ con ta nhưng là không được nga." Mặc một thân màu cam quần áo lao động nam nhân đã đi tới, "Yêu, Tsuna, không có việc gì đi?"

Tsuna nhìn mắt chính mình lão ba, lại nhìn xem trên mặt mang theo tổn thương do giá rét vết sẹo nam nhân, thuận tiện tùy ý quét mắt bên kia mấy cái kia lai lịch không rõ gia hỏa, đột nhiên hỏi đạo, "Như vậy, bên kia người lại là cái gì?"

Xoát xoát hai tiếng, cây cối lý liền nhảy ra hai cái hồng nhạt tóc nữ nhân tới, "Chúng ta là Cửu đại mục lệ thuộc trực tiếp, Cervello cơ quan..."

Cervello người ta nói trứ Vongola chiếc nhẫn cần chiến đấu tranh đoạt đến thu hoạch chuyện tình sau, xuất ra mang theo Cửu đại mục tử viêm ấn văn thư đến. Sawada Iemitsu lãnh nghiêm mặt nhìn thật là đến từ Cửu đại mục văn thư khi, lại truyền đến một thanh âm.

"Đẳng, chờ một chút! ! !"

"Chờ một chút!" Một cái giọng nữ từ xa tới gần nhanh chóng di động lại đây, bất quá một lát nàng liền thở hồng hộc xuất hiện ở tại mọi người trước mặt, "Chờ một chút, Vongola người thủ hộ chuyện tình, vì cái gì đồng dạng thân là Vongola người thủ hộ ta không rõ ràng lắm?"

"Yuki? Ngươi như thế nào... ?" Iemitsu kinh ngạc nhìn trước mắt tóc xám cô gái, "Sao ngươi lại tới đây?"

"Lão ba, này để cho nói sau!" Sawada Yuki vung nâu tóc dài, vẻ mặt nghiêm túc nhìn mọi người, đối với bọn họ nâng lên đội một quả ấn có Vongola dấu hiệu chiếc nhẫn thủ, "Vongola chiếc nhẫn tranh đoạt chiến? Vì cái gì thân là Vongola tuyết người thủ hộ ta, theo ngay từ đầu sẽ không biết đạo chuyện này! ! !"

Sawada Yuki trên tay, bông tuyết dấu hiệu rõ ràng hiện ra trứ.

34 tử khí linh địa điểm đột phá

Tác giả có lời muốn nói: tuyết thuộc tính kỳ thật là không tồn tại , trước nhất chương tiết tác giả có lời muốn nói lý liền viết, đó là không tồn tại , đừng rối rắm nhiều lắm a! ! ! !

** trừu hảo ** a khách ít đến tu! ! ! !

"Phốc, nột, tiểu Kikyo, ngươi không biết là, hiện tại trạng huống rất thú vị sao?" Byakuran một bên hướng miệng ném trứ kẹo đường, một bên cười tủm tỉm đối bên người lục phát nam tử thuyết đạo, "Ngươi xem, từng bước từng bước đều chạy đến ."

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Kikyo gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được, sau đó có một chút kỳ quái hỏi, "Nhưng là, Byakuran đại nhân, cái kia tuyết chi người thủ hộ là..."

"A lạp, cái kia a, cái kia là gạt người , nhưng là liên tiểu Kikyo ngươi cũng tin, thật là có thú không phải sao?" Byakuran vuốt cằm nở nụ cười, "Chờ một chút sẽ biết, hiện tại trong lời nói, chúng ta xem diễn là tốt rồi."

Byakuran nói xong, lại nắm lên hai khỏa kẹo đường, dùng sức nhéo nhéo, nhìn kẹo đường tại hắn đầu ngón tay biến hình thành mỏng manh một mảnh, mới chậm rãi bỏ vào trong miệng. Hắn bên chân, hai cái bị đánh thiếu chút nữa không có người dạng nam nhân té trên mặt đất gian nan thở hào hển.

"A lạp lạp, thật sự là nhàm chán." Hai người nhìn đến Byakuran ngẫu nhiên tảo tới được lạnh như băng ánh mắt, nhịn không được một trận rét run.

Tràng thượng, Sawada Yuki long trời lở đất đến đây như vậy một phen nói sau, sở có người đều ngây ngẩn cả người, Squalo đầu tiên nhảy đi ra, "Ngươi nói cái gì? Tuyết người thủ hộ? Vì cái gì ta cho tới bây giờ vốn không có nghe nói qua này?"

Cervello hai người tắc đồng thời hướng nàng được rồi thi lễ, "Phi thường thật có lỗi, tuyết thủ đại nhân, nhưng là này thật là Cửu đại mục tự mình ký phát mệnh lệnh, còn thỉnh ngài không cần nhúng tay, lịch đại tới nay, tuyết thủ địa vị cao cả, ít nhúng tay Vongola chuyện vụ, còn thỉnh đừng cho chúng ta khó xử."

"Cùng với nói địa vị cao cả, không bằng nói lịch đại tới nay căn bản là chỉ có ta một cái tuyết thủ quan hệ đi." Sawada Yuki cũng không chút do dự đối chọi gay gắt, "Tuyết chi chiếc nhẫn nghe nói là bị Vongola sơ đại tự mình phong ấn một quả, thẳng đến ta phát hiện nó phía trước, căn bản là không có người biết nó tồn tại không phải sao?"

"Đồ bỏ đi, Vongola không nên tuyết chi người thủ hộ?" Xanxus hung tợn trừng mắt Sawada Yuki, "Đừng tưởng rằng tùy tiện lộng một cái chiếc nhẫn đi ra, là có thể tự nhận là Vongola người thủ hộ!"

"Juudaime, vị nào đại nhân là... Ngài tỷ tỷ sao?" Gokudera Hayato có chút điểm ăn vặt kinh hỏi, tràng thượng cục diện lập tức cho tới bây giờ lộ không rõ người cùng VARIA người giằng co đến bọn họ cùng Xanxus đám người giằng co tái biến thành  Xanxus cùng cái kia kỳ quái tự xưng là tuyết chi người thủ hộ nữ nhân giằng co.

"Xanxus, ý của ngươi là, ta này tuyết chi người thủ hộ là giả sao?" Sawada Yuki sắc mặt trầm xuống, thủ nâng lên thời điểm, màu trắng hỏa viêm tại của nàng bàn tay thiêu đốt trứ, "Muốn tới thử xem xem sao?"

"Đại đồ bỏ đi!" Xanxus nói xong, nâng tay chính là nhất thương hướng tới Yuki đánh đi qua.

"Xanxus đại nhân, thỉnh không cần xúc động!" Cervello người vội vàng ngăn cản đạo.

Nhưng mà ngay tại tiếp theo giây, chỉ thấy Sawada Yuki đột nhiên ra tay, khách khách khách đóng băng chi tiếng vang lên, kia mai viên đạn thế nhưng bị đóng băng lên!

"Điều đó không có khả năng! ! !" Sở hữu từng trải qua quá nôi sự kiện mọi người nhịn không được kinh kêu lên.

"Cái kia là..." Liền liên Sawada Iemitsu đều lắp bắp kinh hãi, đóng băng hỏa viêm, này, này căn vốn là...

"Tử khí linh địa điểm đột phá." Reborn theo một bên cột điện thượng nhảy xuống tới, dẫm nát Tsuna đầu thượng, "Ngươi thoạt nhìn tựa hồ tuyệt không giật mình a."

"Bởi vì không có giật mình tất yếu a." Tsuna thở dài, còn muốn nói cái gì thời điểm, liền nhìn đến bên kia Sawada Yuki ngẩng đầu nghiêm nghị nhìn Xanxus.

"Xanxus, tám năm trước nôi sự kiện ta không có gia nhập, nhưng là ta cũng biết, ngươi là bị Cửu đại mục băng đi lên đi?" Yuki lạnh lùng nhìn hắn, "Ta cũng giống nhau làm cho dùng linh địa điểm đột phá, còn mời ngươi đừng cho ta khó xử."

"A ha ha ha ha! ! !" Xanxus bỗng nhiên ngẩng đầu cuồng cười rộ lên, sau đó mạnh trừng mắt nhìn nàng, "Đồ bỏ đi, đừng tưởng rằng ngươi hội như vậy điểm tiểu kỹ xảo liền rất giỏi ."

Xanxus nói xong, trên mặt vết thương bỗng nhiên khuếch tán mở ra, nguyên bản chính là vài đạo thản nhiên dấu vết lập tức biến sâu nặng lên, "Đồ bỏ đi, cho ta đi tìm chết!"

Nói xong, hắn nâng lên thủ đến, lượng sắc hỏa viêm điên cuồng mà nhảy nhảy lên, trên người khí thế bành trướng đến kinh người trình độ, cùng hắn xa xa tương đối Sawada Yuki phát hiện chính mình căn bản liên một cái ngón tay đều không động đậy , trên mặt mồ hôi lạnh lập tức chảy xuống dưới, lượng sắc hỏa viêm nhanh chóng che kín tầm mắt nàng, giống như phải nàng cả người cắn nuốt đi xuống.

"Xanxus! ! !" Iemitsu nhịn không được kêu lên, "Dừng tay! ! !"

Xanxus ra tay quá mức đột nhiên, căn bản không có nửa người phản ứng lại đây, chỉ có thể trơ mắt nhìn hỏa viêm hướng tới cái kia phương hướng công kích đi qua.

"Phiền toái ." Reborn trái lại có nghĩ rằng muốn nổ súng ngăn cản, lại nhìn đến Tsuna bỗng nhiên đưa hắn theo chính mình đầu thượng thả xuống dưới, sau đó cả người giống như thuấn di giống nhau xuất hiện ở tại Yuki trước mặt.

Hỏa viêm vẩy ra, phía trước còn tự tin tràn đầy Yuki một thân mồ hôi lạnh cơ hồ muốn quần áo của nàng đều sũng nước! Nàng vốn thật sự nghĩ đến chính mình chết chắc rồi thời điểm, bỗng nhiên lại phát hiện hỏa viêm nhiệt lực cũng không có thiêu đốt đến hắn, mà là bị hắn trước người người cản xuống dưới.

"Oanh" một tiếng nổ, Xanxus có chút điểm giật mình nhìn trước mắt đứng thiếu niên, nâu tóc nâu đôi mắt, trong tay đội một bộ kỳ quái màu đen cái bao tay, một tay trước để, đỡ hắn công kích.

"Thật sự là không nghĩ tới, ngươi này đồ bỏ đi cũng cùng bên kia đại đồ bỏ đi giống nhau sao?" Xanxus ngữ mang trào phúng nói, "Vongola người thủ hộ, thật đúng là giá rẻ có thể a."

"Không, mặc kệ nói như thế nào, nàng đều là tỷ tỷ ta, ta như thế nào cũng không thể nào nhìn ngươi ra tay giết tử tỷ tỷ của ta đi?" Tsuna bất đắc dĩ thuyết đạo, đưa hắn đẩy khai khứ, "Thật là rất mạnh lực hỏa viêm đâu."

"Đồ bỏ đi!" Xanxus còn muốn làm cái gì, lại bỗng nhiên phát hiện trên người mình hỏa Viêm đô hướng tới trước mắt thiếu niên bay đi qua, giống như bị hấp thu giống nhau, nhất thời phẫn nộ kêu lên, "Đồ bỏ đi, ngươi làm cái gì!"

"Thôi." Tsuna có chút điểm vô lực, "Ta chỉ là vì thấy được quen thuộc gương mặt nhịn không được có chút điểm hoảng hốt mà thôi."

Nói xong, hắn bỗng nhiên hai tay giữa phun ra hỏa viêm đến, ngạch gian sáng ngời hỏa viêm thiêu đốt lên, hai tròng mắt lại mở thời điểm, cũng đã biến thành xinh đẹp màu cam, là theo trong tay hắn hỏa viêm giống nhau xinh đẹp nhan sắc.

"Uy, ngươi xem diễn còn muốn xem tới khi nào?" Tsuna bỗng nhiên di động lên, cao giọng thuyết đạo.

"A lạp lạp, tiểu Tsunayoshi ngươi cũng thật là, chúng ta đều nhìn đến phía sau , tiếp tục xem đi xuống cũng không có gì cùng lắm thì đi?" Một cái có một đầu đầu bạc thiếu niên một tay cầm nhất gói to kẹo đường, chậm rì rì theo góc chỗ đã đi tới, "Yêu, đại gia tốt a ~ "

"Bạch... Lan..." Trước hết kêu ra tên này đến, cũng không phải phi ở trên trời Tsuna, mà là vì sợ hãi mà thất lực than ngồi dưới đất Sawada Yuki, nàng rốt cục nhịn không được bệnh tâm thần kêu lên, "Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này! ! ! Vì cái gì hắn ( chỉ Tsuna ) có thể làm được chuyện như vậy! ! !"

Này hết thảy phát sinh đều vượt qua của nàng tưởng tượng, vốn nghĩ đến có tuyết chi chiếc nhẫn, có thể sử dụng đông lại hết thảy linh địa điểm đột phá, như thế nào cũng có thể áp chế Xanxus một đầu nàng, tại chân chính đối mặt cái kia bạo quân thời điểm, căn bản liên điểm nhi phản ứng năng lực đều không có! Càng không xong là, của nàng phế sài đệ đệ thế nhưng chạy đi ra, giúp nàng đỡ kia càng công kích không nói, còn trước tiên kịch tình nhiều như vậy liền tiến nhập siêu tử khí hình thức.

Càng không xong là, Byakuran cái kia ma vương như thế nào lại ở chỗ này! ! !

Sawada Yuki mặt xoát lập tức trở nên trắng bệch, cả người khí lực đều phải xói mòn điệu giống nhau, nàng hoàn hoàn toàn toàn không thể tin được, sự tình cư nhiên hội biến thành như vậy!

"Như thế nào hội... Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này! ! !" Nàng cơ hồ dùng tới toàn bộ khí lực, thế này mới kham kham hô lên những lời này đến.

"A lạp lạp, hảo thú vị vấn đề ~" Byakuran nắm lên kẹo đường hướng miệng nhất ném, "Ta vì cái gì không thể ở trong này đâu? Yuki tương ~ "

"Tốt lắm, đừng nữa trêu đùa tỷ của ta ." Tsuna cau mày nhìn hắn, "Cái khác những người đó đâu?"

"A lạp, tiểu Tsunayoshi, ngươi đang nói cái gì ta như thế nào một chút cũng nghe không hiểu?" Byakuran lộ ra vô cùng mặt vô tội khổng đến, "Ta khả cái gì &#8226; sao cũng không biết nga ~ "

Tsuna nhíu hạ mày, nhìn mắt tại bọn họ giằng co thời điểm mà bắt đầu hướng hai bên chạy hai nhóm người, "Phải không? Vậy ngươi đến đây làm gì?"

"Ngươi nói đâu ~" Byakuran cười hì hì cho hắn một cái hôn gió, kia phó nói chuyện bộ dáng làm cho sở có người đều cảm thấy một trận cổ quái.

"Đại đồ bỏ đi, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! ! !" Bỗng nhiên lập tức đã xảy ra công việc bề bộn như vậy, làm cho sở có người đều có chút bất ngờ không kịp phòng, Xanxus cũng lười lại đi quản cái kia chỉ có hỏa viêm kỳ quái cái gọi là tuyết người thủ hộ, nâng tay liền cho thiên thượng Tsuna hai thương.

"Hì hì hi, Boss muốn không hay ho ." Một chút cũng không có cái gọi là đồng bào yêu Bell đùa cười rộ lên, bất quá hắn tốc độ cũng không chậm, lập tức liền hướng tới Gokudera bọn họ ném đi qua, hắn biết rõ, hiện tại trạng huống nếu bên kia đấu võ, bọn họ căn bản giúp không được gì, nhưng là nếu là bên này vài cái...

Vừa lúc có thể đem còn lại bán Vongola chiếc nhẫn đoạt lấy đến!

"Bell đại nhân, thỉnh không cần làm chuyện như vậy!" Bị lượng tại một bên Cervello vội vàng ngăn cản đạo.

"Uống!" Nhìn đến có phi đao bay qua đến, Yamamoto Takeshi nhanh chóng tiến lên huy đao đem phi đao đánh xuống dưới.

"Bóng chày ngu ngốc, ta mới không cần của ngươi hỗ trợ!" Gokudera trong tay đã muốn lấy tốt lắm bom, tùy thời đều có thể văng ra, lại bị Reborn ngăn cản xuống dưới.

"Uy! ! ! ! Bell! ! ! Trước cho ta dừng tay! ! !" Squalo kéo lại còn muốn làm cái gì Bell, ý bảo Lussuria giữ chặt có chút điểm nóng lòng muốn thử Levi, "Uy! ! ! ! Hiện tại này rốt cuộc xem như chuyện gì xảy ra! ! ! ! Không cần không nhìn chúng ta a một đám hỗn đản! ! !"

Squalo nói xong, nâng tay chính là một cái giao đánh sâu vào, không ngừng vung trường kiếm bị bám cường đại phong áp hướng tới bên kia liền đánh đi qua.

"Byakuran đại nhân." Kikyo nhanh chóng tiến lên từng bước, chắn Byakuran trước người. Rõ ràng hắn cùng Byakuran là đi ra đến, gần chính là đứng ở Byakuran lui ra phía sau nửa bước địa phương, mọi người ánh mắt lại đều bị Byakuran cấp hấp dẫn ở, không có người, không, hoặc là nói chỉ có Tsuna chú ý tới hắn.

"Vù vù hô ~ này thật đúng là ~ thú vị a ~" Byakuran cười tủm tỉm dùng giống như muốn phi lên âm điệu nói chuyện, "Đúng rồi, tiểu Tsunayoshi, ngươi vẫn là trước xử lý bên kia chuyện tình đi."

"Ta cảm thấy nói như vậy ngươi tối không tư cách nói!" Tsuna nhíu hạ mày, phát hiện chính mình kia vị tỷ tỷ đại nhân thế nhưng liền như vậy ngốc ngồi dưới đất vẫn không nhúc nhích, nhịn không được bay đi qua, một tay lấy nàng lạp lên, đem nàng ném cho đồng dạng có chút dại ra Iemitsu.

"Hai người các ngươi coi chừng một chút nhi." Tsuna nói xong, tùy tay chính là một đạo hỏa viêm hướng tới Squalo phương hướng đánh tới, hỏa viêm thế nhưng giống như thực vật giống nhau để ở phong áp, đem Squalo khiến cho cự phong đè ép đi xuống.

"Uy, bên kia cái kia, hiện ở trong này là Vongola gia tộc chuyện tình, theo các ngươi không quan hệ." Reborn tuy rằng cũng là nhất bụng mờ mịt, nhưng là tại xử lý nơi này này đàn ngu xuẩn phía trước, bên kia lai lịch không rõ người muốn trước giải quyết điệu.

"A lạp, bị trở thành không quan hệ nhân sĩ đâu ~ "

"Ngươi vốn chính là không quan hệ nhân sĩ, Byakuran &#8226; Gesso!" Tsuna không chút khách khí đánh gãy hắn trong lời nói, "Gesso gia tộc cùng Vongola gia tộc căn bản không có nửa điểm nhi quan hệ!"

"A lạp lạp, thật sự là vô tình a, như vậy đâu?" Byakuran ra vẻ bất đắc dĩ đưa tay thân đến trong túi quần đào a đào , sờ soạng nửa ngày mới lấy ra đến một quả hoa mỹ chiếc nhẫn đến, chiếc nhẫn thượng có một quả thản nhiên màu lam tảng đá, tảng đá hai bên mở ra cánh trang sức khiến cho này mai chiếc nhẫn dị thường xinh đẹp.

"Mare chiếc nhẫn?" Tsuna dừng một chút, "Cũng là, lấy tính tình của ngươi, thật là đã sớm sẽ đi đem Mare chiếc nhẫn lấy ra."

"Mare chiếc nhẫn ta nhớ rõ là Giglio Nero gia tộc gì đó, vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong tay ngươi." Súng lục lên đạn thanh âm bỗng nhiên trở nên dị thường rõ ràng, cho dù chỉ có hai đầu thân vóc dáng nhỏ, Reborn trên người vẫn như cũ toát ra cực kỳ khí thế cường đại đến.

"Ai nha nha, thực đáng sợ ~" Byakuran cợt nhả nói, "Quả nhiên không hổ là Arcobaleno lý tối cường sát thủ đâu ~ bất quá yên tâm đi, ta cũng không có đối với các ngươi Arcobaleno  Boss làm bất luận không tốt chuyện tình."

"Thôi, ta chỉ là bái phỏng một chút Alicia tiểu thư, sau đó nói cho nàng, ta mới là Mare chiếc nhẫn sở hữu giả, nàng đã đem chiếc nhẫn đều cho ta nga ~" Byakuran cười sờ sờ tả trên gương mặt hình xăm, "Alicia tiểu thư thật sự là người tốt a ~ "

"..." Reborn không nói gì, nhưng là trên người sát khí lại càng ngày càng đậm, làm cho một bên phía trước đều nghĩ đến đối phương chính là tiểu hài tử Yamamoto cùng Gokudera đều nhịn không được cả người run run đứng lên.

"Thiết!" Mammon cũng phiêu lên, mặc kệ nói như thế nào, đối phương nếu đề cập Arcobaleno  Boss, như vậy cho dù không muốn hiện tại liền cùng Reborn gặp mặt Mammon cũng tuyệt đối không hội ngồi xem mặc kệ.

"Thật là, người ta khả không có nói sai nga, như vậy xem ta, sẽ làm ta thực thương tâm ." Byakuran dùng điệu vịnh than ngữ khí nói chuyện, ánh mắt cười tủm tỉm , trong ánh mắt nhưng không có một chút ý cười.

"Đừng đi qua, hắn nói là sự thật." Tsuna ngăn trở hai cái tiểu trẻ con hành động, "Như vậy, ngươi qua tới tìm ta, lại là vì cái gì?"

35 phùng ma thời khắc

Hiện tại đã muốn là chạng vạng , tại Nhật Bản, mặt trời chiều ngã về tây này thời khắc lại bị tên là phùng ma thời khắc, hiện tại hoặc là quả thực đụng phải ác ma, sở có người đều có chút kỳ quái thầm nghĩ.

Tràng thượng hiện tại trạng huống nói không nên lời cổ quái, Reborn cùng Mammon nhắm ngay Byakuran, Squalo một phen linh khai Bell, xoay người tính nhằm phía xanxus, lại bị Cervello người ngăn trở xuống dưới. Lussuria một tay lôi kéo Levi, một tay lôi kéo Bell, có chút điểm lo lắng nhìn bên kia. Iemitsu ôm chính mình nữ nhi ngăn ở mặt khác hai cái thiếu niên trước người.

Tsuna cùng Byakuran xa xa tương đối đứng, Kikyo thực có chừng mực thối lui đến một bên, đem không gian lưu cho bọn hắn lưỡng.

Nghe được Tsuna chất vấn, Byakuran lộ ra bị hắn đả bại vẻ mặt đến, "Thật là, người ta chính là đến xem chính mình lão bằng hữu mà thôi nga ~ "

"Ngượng ngùng, ta chưa bao giờ cảm thấy có thể với ngươi là lão bằng hữu!" Tsuna nhanh chóng phản bác, trên người chút không có thả lỏng ý tứ.

"Đồ bỏ đi, không cần không nhìn ta!" xanxus nâng lên thủ đến, hung hăng cho bên kia mấy thương, lại nhìn đến nguyên bản luôn luôn tại đảm đương bối cảnh cái kia lục tóc nam nhân đi tiến lên đây, trong tay đạm màu tím hỏa viêm chợt lóe, hắn hỏa viêm liền toàn bộ đều bị ngăn cản xuống dưới.

"Thỉnh không cần quấy rầy Byakuran đại nhân cùng hắn bạn bè ôn chuyện." Nam nhân nho nhã lễ độ thuyết đạo, tại xanxus xem ra, lại hình như là một cái tát trực tiếp đánh vào mặt của hắn thượng.

Phẫn nộ nam nhân giơ lên súng lục, lúc này đây không hề là phía trước cái loại này bình thường viên đạn , trong tay phẫn nộ hỏa viêm sáng ngời thiêu đốt lên, dung nhập rảnh tay thương giữa, kia trong đó hỏa viêm cho dù là xa xa nhìn, đều có thể cảm nhận được kia cường đại uy lực.

Xa xa Sawada Yuki nghĩ đến nếu vừa mới thời điểm, xanxus dùng là là như vậy hỏa viêm đối với chính mình, chính mình tuyệt đối hội sáng sớm sẽ không mệnh đi! Như vậy nhất tưởng, phát hiện chính mình cư nhiên dám đi khiêu khích như vậy nam nhân, nguyên bản cũng đã bởi vì kinh hách đẳng nguyên nhân trở nên trắng xanh sắc mặt cái này thật sự hoàn toàn biến thành trắng bệch sắc, một chút huyết sắc cũng không có lưu lại.

"Tiểu Kikyo, bồi hắn ngoạn ngoạn, không cần đùa chết  ~" Byakuran thực không sao cả thuyết đạo.

"Cho ta dừng tay! Cùng Vongola cao tầng động võ, ngươi là muốn mang biểu Gesso gia tộc khiêu chiến Vongola sao?" Tsuna chớp mắt bay đến xanxus bên người, thủ duỗi ra, dùng sức bắt lấy xanxus cánh tay, ngăn cản hắn nổ súng.

"Đồ bỏ đi! Cho ta buông ra! !" xanxus phát hiện, chính mình thủ thế nhưng bị như vậy một cái nhược tiểu đồ bỏ đi bắt được, còn giãy không ra đến! Khai cái gì vui đùa!

"Boss!" Levi nhìn đến hắn  Boss thế nhưng bị như vậy một cái tiểu quỷ đến gần rồi, nhất thời giận không thể át, rút ra phía sau điện thương sẽ xông lên khứ.

"Juudaime!" Phát hiện chính mình  Boss thế nhưng chủ động khứ tới gần như vậy một cái vừa thấy cũng rất khủng bố đại thúc, Gokudera Hayato gấp đến độ không được, cũng đi theo vọt đi qua.

"A, Levi!"

"Gokudera, đằng đằng!"

"Đủ, này đều là chuyện gì xảy ra! ! !" Sawada Iemitsu nhìn loạn thành hỏng bét trường hợp, rốt cục nhịn không được kêu lên tiếng đến, trên người hắn thuộc loại CEDEF đầu lĩnh khí thế toàn bộ khai hỏa, nhất thời làm cho một ít người dừng trong tay động tác nhỏ.

"Xem ra hiện tại không phải nói chuyện thời điểm!" Tsuna nhìn thẳng trứ Byakuran ánh mắt, "Còn có, Vongola bên trong sự vụ không chào đón của ngươi sảm cùng."

"Thực vô tình a, ta chỉ là muốn đến xem của ngươi Vongola chiếc nhẫn mà thôi ~ hơn nữa, nếu không phải Vongola chiếc nhẫn xảy ra vấn đề, những này ngu ngốc có thể đi vào tới nơi này?" Byakuran thuận tay đá chân một bên một người nam nhân, cái kia không hay ho gia hỏa vừa mới đang muốn thừa dịp bọn họ hỗn loạn thời điểm từ nơi này chạy trốn, lại bị Byakuran phát hiện , cũng không biết Byakuran làm cái gì, cái tên kia đã bị đánh hạ đến, nặng nề mà ngã trên mặt đất. Sinh tử không biết.

"Hỗn đản, cái gì gọi hắn Vongola chiếc nhẫn! !" xanxus bị Tsuna bắt được tay trái, "Chết tiệt, cho ta buông tay, ngươi này đại đồ bỏ đi! ! !"

"Thôi, đương nhiên là của hắn a ~" Byakuran cười hì hì thuyết đạo, "Dù sao ~ "

"Byakuran, đủ!" Tsuna buông ra trảo xanxus thủ, xoay người trực tiếp vọt đi qua, nâng tay thẳng đánh Byakuran gương mặt.

Byakuran cùng Tsuna nói chuyện thời điểm, hai người liền đều có sở chuẩn bị, nhìn đến đối phương bỗng nhiên công kích lại đây, cũng không có chút ngoài ý muốn, chính là nghiêng người né qua lần này sau, nhanh chóng nhảy khai khứ, "Thật là, tiểu Tsunayoshi vẫn là dễ dàng như vậy sinh khí, thực không tốt ngoạn ~ bất quá, nếu tiểu Tsunayoshi muốn chính mình xử lý lần này chuyện tình, như vậy ta trước cáo từ lạp ~ "

"Bất quá niết ~ nếu tiểu Tsunayoshi ngươi làm không chừng trong lời nói, liền để cho ta tới giúp ngươi đi ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, thần sắc trong lúc đó cũng là một mảnh cổ quái trêu tức, giống như nhìn thấy gì thực hảo ngoạn sự tình.

"Sách." Tsuna hừ một tiếng, nhìn đến cái kia lục phát nam tử hướng tới chính mình cúc nhất cung sau lại ném tới hai cái kỳ quái nam nhân, thế này mới đi theo Byakuran tránh ra.

Hai cái kia không hay ho nam nhân đều mặc vAriA quần áo, bị đánh thực thảm, cơ hồ thấy không rõ mặt của bọn họ khổng đến.

Tsuna tùy ý trảo qua bọn họ bả vai, nhìn mắt bọn họ cổ tay, trên cổ tay kia quen thuộc đồng hồ, làm cho Tsuna nhịn không được thở dài,

"Uy, các ngươi vài cái, đem này hai chích mang về!"

"Khụ khụ... Thỉnh không cần làm chuyện như vậy!" Vừa mới đi ra bang Lambo ngăn cản công kích nam nhân kia vội vàng kêu lên.

"Chết tiệt, ta còn không có hỏi các ngươi là loại người nào đâu!" Sawada Iemitsu cầm trụ hắn áo.

Tsuna bắt đầu thở dài , trường hợp lại rối loạn, "Tóm lại, trước chờ một chút, đem bọn họ đều mang theo, đúng rồi, Cervello, các ngươi yêu chiến ta tiếp nhận rồi. Cứ như vậy!"

Nói xong, hắn xoay người cầm lấy mấy cái kia gia hỏa cọ cọ trở về đi, "Reborn, việc này chúng ta trở về nói sau!"

"Thôi, nói cũng là." Reborn thu hồi súng lục xoay người vài cái toát ra liền nhảy tới Tsuna trên đầu, "Bất quá nói trở về, độc

Xà, của ngươi tân tạo hình tuyệt không đẹp mặt a."

"Mô ngô, cũng không nên đem ta và các ngươi những này không chịu tiến thủ gia hỏa so sánh với!" Mammon xoay người sang chỗ khác bay tới Moska trên tay, "Hai cái kia phế vật liền tặng cho ngươi nhóm xem như!"

"Uy! ! ! ! Không cần tự cố tự liền đem vAriA người đưa cho người khác! ! !" Squalo đối với hắn rống giận đứng lên, "Cho dù là vAriA phế vật cũng giống nhau! !"

"Hai cái kia ngu ngốc căn vốn là vAriA người, bao gồm mấy cái kia!" Mammon thân thủ chỉ chỉ vài cái phía trước trốn lên gia hỏa, mấy người kia trên người nháy mắt thả ra kỳ quái quang mang đến, là của hắn ảo thuật nổi lên tác dụng, "Này vài cái ngu ngốc theo chúng ta vAriA một chút

Quan hệ cũng không có, trời biết bọn họ là như thế nào hỗn vào!"

"Uy! ! ! Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a! ! !" Các loại chuyện cổ quái liên tiếp phát sinh, làm cho Squalo có điểm chuyển bất quá loan đến.

"Nói ngắn lại, thỉnh vAriA phương diện mau chóng chuẩn bị, chiếc nhẫn tranh đoạt trên chiến mã sẽ bắt đầu." Cervello chạy nhanh tiến lên thuyết đạo, vừa mới như vậy điểm thời gian lý quả thực đã xảy ra rất nhiều ngạc nhiên chuyện cổ quái, nhưng là đối với các nàng mà nói, tối trọng yếu là Tsuna bọn họ đã muốn tiếp nhận rồi chiến đấu. Dù sao nếu Tsuna bọn họ chết sống không tiếp thụ chiến đấu trong lời nói, có một cái tuyết người thủ hộ ở bên kia, cho dù là Cervello cũng rất khó bạn.

"Cút ngay đồ bỏ đi! !" xanxus thật là mau khí điên rồi, nhưng là của hắn nhãn lực không có vứt bỏ, hắn xem đi ra, mấy người kia đều là hiếm thấy cường giả, hắn sẽ không ngu xuẩn đến đồng thời cùng vài cái địa vị cao cường giả chiến đấu, "Lần này chiến đấu các ngươi cho ta rửa sạch cổ đi! ! !"

Phẫn nộ  xanxus tùy tay đem bên người hai người ném ra ngoài, trực tiếp song thương nhất khai bay ra ngoài.

"Hỗn đản Boss! ! !" Squalo chạy nhanh đem Mammon ném đi qua, "Không cần ban ngày ban mặt bay tới bay lui a! !"

Tuy rằng là chạng vạng, màu cam hỏa viêm bị ánh mặt trời che khuất, nhưng là một cái đại người sống ở trên trời phi cảnh quan, cũng đủ khiến cho vô số người nhìn chăm chú! Mammon tự nhận không hay ho, chạy nhanh đuổi kịp nhà mình bốc đồng Boss, thuận tiện một đường cho hắn chế tạo ảo cảnh đến che dấu như vậy trái với lẽ thường chuyện tình.

"Sách!" Squalo cũng lười theo chân bọn họ tiếp tục nói cái gì, xoay người lôi kéo vAriA một đám người đem mấy cái kia bị Mammon dấu hiệu đi ra gia hỏa bỏ chạy khai khứ.

"Hừ, trở về sau hảo hảo mà giải thích một chút này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đi!" Reborn nhìn Tsuna, thần sắc có chút điểm cổ quái nói

Đạo, sau đó quay đầu nâng tay cho Yuki hai thương, viên đạn sát qua Yuki hai má, đem nàng hoảng sợ.

"Ta..." Sawada Yuki còn muốn nói cái gì, Sawada Iemitsu liền giữ nàng lại, "Ta không phải cho ngươi đứng ở Italy bản bộ sao?"

"Ta... Vongola chiếc nhẫn tranh đoạt chiến như vậy đại sự ta như thế nào khả năng còn tọa được!" Sawada Yuki cũng bạo phát, "Chuyện lớn như vậy, đồng dạng là người thủ hộ ta lại căn bản liên điểm nhi tin tức cũng không biết! !"

"Không cần tại trên đường cãi nhau." Tsuna thản nhiên thuyết đạo, "Trở về nói sau!"

Tsuna thanh âm cũng không vang, nhưng là phối hợp trứ vừa mới những này hình ảnh, lại làm cho Sawada Yuki đề không dậy nổi nửa điểm phản kháng ý tứ đến, thành thành thật thật bó tay bó chân theo tại hắn phía sau.

Về nhà lý phát hiện Nana cùng Tomoyo cũng không tại, biết hơn phân nửa là Bianchi đem các nàng dẫn theo ra ngoài Tsuna trước nhìn hạ mấy cái kia bị thương gia hỏa trạng huống, thương không phải rất nặng, hơn nữa bọn họ tự lành năng lực cũng thực kinh người, không cần như thế nào quản đều đã hảo đứng lên, thế này mới ném bọn họ, quay đầu chống lại một đám hoặc kinh ngạc hoặc lo lắng thần sắc người.

"Juudaime, ngươi không sao chứ?"

"Đúng vậy, Tsuna ngươi đừng lo đi?"

Gokudera cùng Yamamoto trước hết lo lắng tự nhiên là Tsuna thân thể vấn đề, vừa mới hắn biểu hiện cùng bình thường bộ dáng hoàn toàn bất đồng, thực làm cho người ta lo lắng có phải hay không làm cái gì nguy hiểm chuyện tình.

Reborn lôi kéo vành nón, "Xuẩn cương, hiện tại chúng ta có thời gian , khiến cho chúng ta hảo hảo mà đến nhờ một chút này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đi!"

"Là, là đâu. Tsuna." Sawada Yuki ho khan hai tiếng thuyết đạo, lại đã trúng Reborn một cái xem thường, "Ngu ngốc nữ nhân, làm tốt chuyện của chính ngươi là đủ rồi, không cần làm chuyện tình dư thừa!"

Sawada Iemitsu có chút đồng tình nhìn chính mình nữ nhi liếc mắt một cái, sau đó thần sắc phức tạp nhìn Tsuna, "Tsuna... Rốt cuộc là..."

"Hỏi ta phía trước không ngại hỏi trước một chút Yuki tỷ đi." Tsuna thở dài than ngồi ở sô pha thượng, một bộ lười biếng bộ dáng.

"Hỏi ta làm cái gì?" Sawada Yuki không hiểu ra sao nhìn đệ đệ của mình, "Ta còn có rất nhiều chuyện cũng muốn hỏi ngươi đâu, ngươi mang về đến những này gia hỏa là loại người nào? Còn có, vì cái gì ngươi hội cùng Byakuran · Gesso cái tên kia nhận thức?"

Tsuna có điểm thở dài, Reborn tắc nhảy lại đây, trực tiếp cho Yuki một quyền đầu, "Ngươi tại Italy lâu như vậy thời gian đều là uổng phí sao? Của ngươi giáo dưỡng học được địa phương nào đi? Không nói Tsuna có thể là ngươi tương lai  Boss, đơn thuần liền thái độ của ngươi, là đối hồi lâu không thấy đệ đệ cái loại này sao?"

Reborn nói chuyện không chút khách khí, hung hăng cho Yuki hai hạ sau, lại đạp Iemitsu một cước, "Ngu ngốc Iemitsu, ngươi chính là như vậy chỉ đạo ngươi nữ nhi sao?"

"Không, cái kia..." Iemitsu mồ hôi lạnh nhìn Reborn giáo huấn hoàn chính mình đứa nhỏ lại đây giáo huấn chính mình, lại tuyệt không dám phản kháng.

"Xuẩn cương, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, cho ngươi ba mươi giây, lập tức cho ta giải thích rõ ràng!" Reborn giơ súng lục nhìn về phía Tsuna, đại có thời gian vừa đến liền trực tiếp nổ súng ý tứ.

"Cái kia, thỉnh nghe chúng ta giải thích..." Bị không nhìn hồi lâu người rốt cục muốn phấn khởi phản kháng, lại bị Reborn nhất thương đánh vào trên cổ tay, không chết tại cùng đối phương chiến đấu thượng, lại thiếu chút nữa bị "Bên ta" kịch tình nhân vật giết chết, điều này làm cho này đàn luân hồi tiểu tổ thành viên đều nhịn không được một trận phát mộng.

"Tốt lắm, các ngươi muốn nói trong lời nói đã nói đi, các ngươi là loại người nào, như thế nào giả mạo ngoại môn cố vấn thành viên?" Reborn này tràn ngập sát khí lên tiếng làm cho một đám người hai mặt nhìn nhau.

Không thể nói cho kịch tình nhân vật kịch tình là cơ bản yếu tố, hơn nữa là trọng yếu hơn là, này kỳ quái kịch tình thế giới, căn bản là không có bất luận nêu lên yếu tố, rõ ràng bọn họ đã muốn tại thượng nhất bộ phim nhựa lý đạt được đội trưởng, khả trên lý luận mỗi lần tiến vào trước đều đã có trước tiên biết trước kịch tình lại một chút nêu lên cũng không có, bọn họ thậm chí không rõ ràng lắm chính mình đến đến tột cùng là cái nào thế giới! Chính là mờ mịt thông qua trên cổ tay thông tấn khí đã biết chính mình nhiệm vụ, đã biết này kỳ thật còn có đoàn chiến ở ngoài, bọn họ căn vốn là không hiểu ra sao.

Tuy rằng phía trước nhiệm vụ cũng không thể trước tiên biết kịch tình, nhưng là tốt xấu phía trước thế giới tổng hội tại ngươi tới sau cho ngươi cái tin tức, thuyết minh nơi này là chỗ nào lý. Lúc này đây khen ngược, gì đều không có!

Vốn bọn họ giữa tối cường cũng bất quá là mới đã trải qua tam bộ phim kinh dị ăn sáng điểu đội trưởng mà thôi, lúc này đây các đội viên phần lớn cũng chỉ có một hai bộ phim kinh dị trải qua, chính là hoàn hảo không có cái mới người, bằng không bọn họ nhất định hội khóc đến tử .

Lúc ban đầu thời điểm còn tưởng rằng chính là làm một cái hiệp trợ nhiệm vụ mà thôi, dễ dàng là có thể hoàn thành, ai biết này hiệp trợ nhiệm vụ thế nhưng có nhiều như vậy phiền toái! Địch quân còn chưa tính, vì cái gì liên "Bên ta" kịch tình nhân vật đều như vậy đáng sợ!

" 'Ngươi muốn biết sinh mệnh ý nghĩa... Sao' ?" Tsuna bỗng nhiên mạc danh kỳ diệu mở miệng .

"Ân?" Mấy người đều là sửng sốt, Sawada Yuki cảm thấy những lời này đặc biệt quen tai, nhưng là lại nghĩ không ra đến tột cùng ở địa phương nào nghe được qua.

"Ngươi, ngươi như thế nào sẽ biết?" Không hay ho đội trưởng cảm thấy lúc này đây nhiệm vụ thật là trừ bỏ làm cho bọn họ chịu đủ kinh hoàng ở ngoài một chút ưu việt cũng lấy không được, đừng nói cái gì chi nhánh nhiệm vụ , xem ra có thể hoàn thành đầu mối chính là đủ rồi. Khả hiện tại, cái kia kịch tình nhân vật cư nhiên mở miệng nói ra nói như vậy đến, điều này làm cho hắn như thế nào không ăn kinh!

"Một năm, không, là hơn nửa năm trước, ta ở đây trường học đồ thư quán lên mạng thời điểm thấy được như vậy một cái đối thoại cửa sổ..." Tsuna nói xong, theo trong túi tiền xuất ra một cái cùng những người đó mang nơi tay thượng giống nhau như đúc một cái đồng hồ đến.

"Ngươi, ngươi thế nhưng..."

36 giả dối còn là chân thật

"Đúng vậy, ta ấn đi xuống ." Tsuna khổ cười rộ lên, tùy tay đem đồng hồ ném cho Reborn, "Hiện tại kia này nọ đã muốn vô dụng , Reborn ngươi muốn xem mượn khứ tốt lắm, dù sao..."

Nói xong, hắn đứng lên, ngồi xổm cái kia không hay ho nam nhân trước người, "Chúc mừng ngươi, ngươi xem đến tiền bối , ta là tiền nhiệm Đông Hải đội cuối cùng một cái sống sót người."

"Như thế nào hội, còn có tiền nhiệm?" Nam nhân kia ánh mắt đều nhanh trừng đi ra , "Ta căn bản là không có nghe nói qua..."

"Xem ra, các ngươi thật đúng là... Liên cái trí giả đều không có." Tsuna bĩu môi, "Byakuran tên kia, nghe nói đi vào đã đem đại bộ phận chuyện tình suy đoán đắc thất bảy tám bát . Xem như, tóm lại các ngươi trước nghỉ ngơi đi!" Hắn nói xong liền cho kia không hay ho nam nhân một tay đao, thuận tay đem một đám hơi kém không kinh rớt xuống ba người toàn bộ tạp ngất xỉu khứ.

"Đông Hải đội, sinh mệnh ý nghĩa... Vô hạn khủng bố, ngươi, ngươi thế nhưng..." Sawada Yuki rốt cục biết vì cái gì nguyên bản hẳn là phế sài vô dụng đệ đệ bỗng nhiên trở nên dũng mãnh phi thường lên, nhưng là xem hắn người bên người phản ứng, lại không giống như là bị người cấp xuyên bộ dáng.

"Vô hạn khủng bố? Không sai tên, thực chuẩn xác a." Tsuna vuốt cằm gật gật đầu, "Như vậy, coi như ta là đi vào trong đó qua tốt lắm."

"Cho nên, còn lại gì đó liền phiền toái thân là xuyên qua giả tỷ tỷ đại nhân, giúp ta hướng bọn họ giải thích một chút đi!" Tsuna nhìn Yuki sắc mặt càng ngày càng không xong, xoay người đi vào phòng bếp, "Ta đi nấu cơm."

"Xuyên qua giả? Ngươi, ngươi đang nói cái gì a?" Sawada Yuki đầu thượng tất cả đều là mồ hôi lạnh, lắp bắp thuyết đạo.

"Juudaime, cái kia, có ý tứ gì?"

"A ha ha ha, Tsuna nói ta hoàn toàn đều nghe không hiểu a." Gokudera cùng Yamamoto đều là một đầu mờ mịt, hoàn toàn không rõ Tsuna tại nói cái gì đó. Sawada Iemitsu trái lại nghe hiểu được một chút, nhưng là liền là vì hắn nghe hiểu được , mới càng muốn trở thành chính mình nghe không rõ.

"Thì ra là thế, xuyên việt sao?" Reborn trái lại rất nhanh liền tiếp nhận rồi sự tình, với hắn mà nói, nếu có thể có hắn theo một cái đại nhân biến thành tiểu trẻ con như vậy chuyện tình phát sinh, như vậy đến một hai cái không gian ngoại nhân viên cũng không phải cái gì không thể nhận chuyện tình.

"Gokudera, Yamamoto, lại đây giúp ta hạ bận đi." Tsuna thở dài, quyết định dao sắc chặt đay rối, một hơi đem sở hữu chuyện tình đều giải quyết điệu xem như.

"Đơn giản nói, chính là ta đầu choáng váng xoa bóp cái yes, sau đó chạy tới thế giới khác luân đi trở về, bởi vì thời gian không đúng đẳng tính, hơn nữa bên kia mạc danh kỳ diệu đặc tính, ta ở nơi nào ngây người 7 năm nhiều thời giờ trở về, phát hiện nơi này chỉ qua hai tháng." Tsuna ngồi ở trên bàn cơm nhìn cúi đầu bất hàng thanh Yuki, nhìn nhìn lại một bên trầm mặc Iemitsu bọn họ, nhịn không được một trận bất đắc dĩ.

"Sau đó?" Reborn gật gật đầu.

"Cứ như vậy , thuận tiện nói một câu, Byakuran tên kia cũng là ta ở nơi nào nhận thức người." Tsuna giải thích đạo, "Cái tên kia a... Không nói , Yuki tỷ ngươi tới nói đi, ngươi có biết chút cái gì, bất quá theo ta xem ra, ngươi hẳn là biết rất nhiều về thế giới này chuyện tình mới là."

"Ta..." Sawada Yuki trầm mặc một hồi, cuối cùng tại Reborn chút không có gia dĩ che dấu sát khí hạ từ đầu chí cuối đem sở hữu chuyện tình đều nói ra.

"Thời gian, thời gian cũng đã qua đi lâu như vậy , ta cũng nhớ rõ không rõ lắm , ta, ta biết đến cũng chỉ có những này." Sawada Yuki mang theo khóc âm thuyết đạo, "Ta cũng không biết đây là có chuyện gì, khi ta tỉnh lại thời điểm, ta liền phát hiện chính mình tại Nana mụ mụ trong bụng, hơn nữa, phía trước thời điểm, ta mặc kệ thế nào đều không có khả năng đem sự tình nói ra."

Trong khoảng thời gian ngắn, đại gia đều có chút trầm mặc, chính mình đám người dĩ nhiên là sinh hoạt tại nhất bộ truyện tranh lý , chuyện như vậy, như thế nào khả năng! Trừ bỏ Tsuna bên ngoài, mọi người sắc mặt đều vô cùng không xong.

"Được rồi, cho dù biết thế giới này là hư nghĩ lại như thế nào, chẳng lẽ các ngươi sẽ không sinh hoạt sao?" Tsuna bất đắc dĩ nhìn bọn họ, "Hơn nữa, cho dù là hư nghĩ , chẳng lẽ cái kia họa sĩ không họa đi xuống, chúng ta sinh hoạt cũng liền đình chỉ ở trong này sao?"

"Quả nhiên không hổ là Juudaime!" Hoàn toàn lấy Juudaime vì chủ, thờ phụng chỉ cần là Juudaime nói liền nhất định là chính xác , Gokudera Hayato nhanh chóng liền đem chính mình nguyên lai là người khác họa đi ra ý nghĩ như vậy ném tới sau đầu.

"A ha ha, hảo thú vị a, nguyên lai là như vậy a." Yamamoto Takeshi cười tủm tỉm thuyết đạo, "Trách không được lão ba như vậy lợi hại, nguyên lai hắn thật là kiếm sĩ a, ta trở về nhất định phải làm cho hắn dạy ta ngươi nói kia cái gì 'Khi vũ thương yến lưu' đâu!"

"Các ngươi a, thật đúng là..." Iemitsu có chút điểm không biết nên nói cái gì mới tốt cảm giác, chỉ có thể nhìn hướng một bên sắc mặt âm tình bất định  Reborn, hắn hiện tại tâm tư là mọi người lý tối loạn một cái, chính mình nữ nhi có hai cái đều là xuyên việt đến, mà nguyên bản tại kia cái họa sĩ trong tay, chính mình chỉ có một nhi tử, liền liên Tomoyo đều nói không chừng có thể là cái gì nhân tố bên ngoài mà ra hiện .

Này thật sự là làm cho hắn tình dùng cái gì kham!

"Tóm lại, lúc này đây chiếc nhẫn chiến, Tsuna bọn họ sẽ thắng phải không?" Reborn nhảy thượng bàn ăn, hai chích đậu đen mắt gắt gao nhìn chằm chằm Yuki.

"Là, nguyên bản, đúng vậy, nhưng là hiện tại..." Nguyên lai xem truyện tranh thời điểm chỉ cảm thấy vAriA cũng không có gì cùng lắm thì , nhưng là thật sự tiếp xúc đến sau mới biết được, xanxus chính là sát khí toàn bộ khai hỏa trừng mắt chính mình, khiến cho chính mình căn bản không thể động đạn.

Thắng lợi hy vọng dị thường xa vời!

"Ta đã biết, Tsuna một trận chiến này không thành vấn đề, phiền toái là những người khác đúng không?" Reborn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Tốt lắm, nếu các ngươi biết muốn chiến đấu , còn đình ở trong này làm cái gì, trực tiếp cho ta khứ tu hành khứ!"

"A, là, đúng vậy, Reborn tiên sinh!" Bị Reborn vừa nói, Gokudera Hayato chạy nhanh nhảy dựng lên, hướng tới Shamal gia chạy tới.

"Ta đây cũng đi rồi a, tiểu quỷ." Yamamoto cũng đứng lên, ha ha cười hướng Tsuna đánh cái tiếp đón đi rồi ra ngoài.

"Như vậy, hiện tại mà nói nói Byakuran đi, cái tên kia ngươi nhận thức hắn là ở bên kia trong thế giới sao?" Reborn nhìn về phía Tsuna.

"Byakuran cái tên kia, là một cái hỗn đản." Tsuna cũng không có nhiều ít nói chuyện tâm tư, phát sinh việc này, hắn cũng dị thường đau đầu, chiến đấu trong lời nói, hắn đối chính mình gia tộc có cũng đủ tin tưởng, hơn nữa Vongola chiếc nhẫn...

"Xem như!" Không nghĩ tiếp tục nói chuyện Tsuna đi trở về phòng của mình, đem không gian lưu cho cái khác vài người, Tsuna rất rõ ràng, Reborn tên kia tuyệt đối hội theo Yuki miệng đào ra rất nhiều hữu dụng đồ vô dụng, không cần chính mình lại đi làm chút cái gì.

Về phần mấy cái kia không hay ho gia hỏa, bọn họ chỉ có thể bị Iemitsu dùng dây thừng chặt chẽ trói lại đến ném tại một bên.

Một đêm vô miên, đã biết sự tình tin tức cùng không biết sự tình tin tức rất nhiều người đều không thể ngủ đi xuống, cũng chỉ có Gokudera như vậy trung thành đến đem Tsuna coi là sinh mệnh cùng tín ngưỡng người, cùng với Yamamoto như vậy thiên nhiên đến nào đó bất khả tư nghị trình độ nhân tài có thể an tâm đi vào giấc ngủ, cho dù là Tsuna cũng chỉ có thể lăn qua lộn lại ở nơi nào ép buộc.

Cũng may trên cơ bản sở hữu ngủ không hảo nhân đều là cả đêm không ngủ được không có việc gì gia hỏa.

Reborn thực bất mãn Yuki theo như lời kịch tình, chính mình hành động, chính mình bất hạnh cư nhiên đều là một cái Nhật Bản nữ nhân họa bút dưới kết quả, cho dù biết hiện tại đã muốn cùng nguyên lai không giống với , vẫn là làm cho hắn nhịn không được nổi trận lôi đình.

"Kora, ngươi kia phó bộ dáng là đang làm cái gì, Reborn!" Thu được đến từ đều là Arcobaleno  Reborn yêu cầu, Colonnello không có chút do dự liền theo mafia chi đảo một đường chạy tới, lại nhìn đến Reborn vẻ mặt âm trầm ngồi ở chỗ kia, cũng không biết phát cái gì thần kinh.

"Ta hiện tại tâm tình không tốt lắm, cái kia đã chạy tới gia hỏa chính là đệ tử của ngươi, chính ngươi mang khứ hắn tu luyện đi, cứ việc xuống tay, ngươi làm hắn không chết ." Reborn trên mặt nồng đậm hắc khí cho dù là cách thật xa cũng có thể rõ ràng có thể thấy được.

"Kora, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Colonnello nho nhỏ theo hắn rớt ra khoảng cách, như vậy khủng bố  Reborn, cho dù là phía trước hắn vụng trộm theo trứ Lal bọn họ khứ Arcobaleno nhận nguyền rủa thời điểm, đều không có cảm giác được qua.

"Câm miệng!" Reborn xoay người nhảy xuống cái bàn, "Ta quyết định , nếu ta ở đây người khác trong mắt chính là một cái npc mà thôi, như vậy ta sẽ làm cho nàng biết, cho dù là npc, cũng là phân cấp bậc !"

"Nga nga, ngươi liền là sư phó của ta sao? Cực hạn chờ mong!" Ryohei nhiệt tình hô, liền nhìn đến Colonnello có chút điểm cổ quái làm cho Falco cầm lấy hắn đầu bay qua tới hỏi đạo, "Nột, ngươi có biết Reborn gần nhất là làm sao vậy sao?"

"Tát, ta cũng không rõ lắm, giống như từ Sawada tỷ tỷ trở về liền vẫn cái dạng này ." Ryohei thực thành thực thuyết đạo.

"Cái kia Vongola trăm năm không thấy trong truyền thuyết tuyết người thủ hộ?" Colonnello nhức đầu, có thể là cái nữ nhân kia quá coi thường Reborn, kết quả ngôn hành bên trong bắt hắn cho chọc giận đi, bất quá, "Tiểu tử, nghe tốt lắm, tác vi của ta đệ tử, ta là tuyệt đối không hội thủ hạ lưu tình kora!"

"Nga, cực hạn chờ mong!" Ryohei cũng thực kích động huy trứ quyền đầu, một chút cũng không có kích động ý tứ.

"Đi theo ta, kora!" Colonnello chỉ huy trứ Falco phi lên, hướng tới Ninamori phía sau núi bay đi.

Bởi vì biết chính mình đệ tử tại sức chiến đấu thượng hoàn toàn không cần chính mình lo lắng, Reborn quyết định, thừa dịp khoảng thời gian này hảo hảo mà bồi dưỡng một chút này vẫn là rất tính dẻo đệ tử Boss khí chất, thuận tiện hảo hảo mà giáo huấn một chút "Không biết" mỗ cái nữ nhân.

Phía trước lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, đối phương cấp chính mình cảm giác thật giống như là hết thảy đều ở nắm giữ bộ dáng, làm cho hắn cùng Cửu đại mục đều sinh ra không thoải mái cảm giác, cũng chỉ có Iemitsu này nhi nữ khống một chút dị thường cũng không cảm giác!

Làm nửa ngày nguyên lai là vì vậy? Thật sự là tốt lắm rất cường đại lý do a!

Reborn quyết định, chính mình thật sự rất tất yếu cấp đối phương một chút khắc sâu giáo huấn, làm cho nàng biết biết cái gì là hư nghĩ !

Đừng tưởng rằng chính mình có cái gì tuyết người thủ hộ thân phận, là có thể như thế làm càn. Reborn phiết trứ miệng xem bị chính mình hai hạ liền làm đến cùng hôn tiểu nha đầu, phi thường hiếu kì nàng rốt cuộc là như thế nào tại mafia tàn khốc trong thế giới sống sót , chỉ bằng trứ kia nhất chiêu linh địa điểm đột phá sao?

"A, kỳ thật a, tuyết này thuộc tính căn vốn là không tồn tại ." Theo trong phòng xuống dưới, Tsuna đã muốn choáng váng , vì cái gì người khác đều tại tu luyện thời điểm, chính mình ngược lại muốn không ngừng mà học thuộc lòng đâu? Reborn ngươi tuyệt đối là quan báo tư thù!

"Không tồn tại, có ý tứ gì?" Bị Reborn "Thao luyện" thực thê thảm người nào đó hiện tại chỉ có thể quỳ rạp trên mặt đất, liên đứng lên khí lực đều không có , tự nhiên không có khả năng đối hắn đề ra cái gì phản bác, Reborn đứng ở Yuki trên đầu, kỳ quái hỏi, "Ngươi đang nói cái gì?"

"Chính là mặt chữ thượng ý tứ." Tsuna cấp chính mình ngã chén nước, "Mệt chết ta, Reborn ngươi hiện tại làm cho ta xem vài thứ kia rốt cuộc có có ý tứ gì a?"

"Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?" Sawada Yuki tuy rằng choáng váng , nhưng là hay là nghe đến Tsuna trong lời nói, xuyên việt tới được thời điểm, nàng chính là nghe nói gia giáo trò chơi xuất hiện, bên trong chủ đề chính là tuyết chi người thủ hộ đột kích, cho nên hắn tin tưởng vững chắc, Vongola người thủ hộ lý tuyệt đối có tuyết thuộc tính, mà quả thực cũng làm cho nàng tại Vongola thực bí ẩn địa phương tìm được rồi này mai bị phong ấn lên, chỉ tồn tại cho truyền thuyết bên trong tuyết chi chiếc nhẫn.

"Ngươi như thế nào có thể vũ nhục ta!" Trở lại Nhật Bản sau liền vẫn nghẹn khuất không thể tái nghẹn khuất Sawada Yuki bạo phát, "Cho dù ngươi theo vô hạn khủng bố lý sống sót thì đã có sao? Tuyết chiếc nhẫn là xác thực chúc tồn tại !"

Tsuna trầm mặc một chút, không có tiếp tục hé răng.

Lúc này, xanxus bên kia lại một chút cũng bình tĩnh không được, tuyết người thủ hộ, hơn nữa đối diện Sawada Tsunayoshi ngoài dự đoán mọi người cường đại sức chiến đấu, nguyên vốn tưởng rằng có thể thắng lợi nắm bọn họ bỗng nhiên phát hiện, thắng lợi cân bằng thế nhưng tựa hồ bắt đầu nghiêng !

"A lạp lạp, xem ra các ngươi thực phiền não a." Một cái có chút điểm ngọt nị nị thanh âm bỗng nhiên tại yên tĩnh trong phòng vang lên.

"Người nào! !" Squalo trực tiếp rút kiếm chém đi qua, trường kiếm lại tại đối phương trước mắt bị người cản xuống dưới.

"Đồ bỏ đi, như thế nào là ngươi! !" xanxus nhìn màu trắng tóc nam nhân, nâng tay nổ súng.

"Thật đúng là, cùng trong lời đồn giống nhau không hữu hảo a ~" nam nhân cười tủm tỉm hướng miệng ném một viên kẹo đường, một bên đầu liền tránh khỏi viên đạn công kích, "Thôi, bất quá không quan hệ, tuy rằng ta cũng hiểu được, đem Vongola chiếc nhẫn vẫn là đặt ở tiểu Tsunayoshi trong tay hảo một chút, bất quá... Nếu cứ như vậy cho hắn trong lời nói, cũng quá nhàm chán không phải sao?"

"Boss, khi... Tâm..." Mammon vừa muốn nói gì, cả người liền bay ra ngoài, nặng nề mà đánh vào trên tường.

"Chết tiệt!" Vài người đều đứng lên hướng tới Byakuran công tới, liền nhìn đến Byakuran trước người nguyên bản chặn Squalo công kích cái kia lục phát nam tử mạnh ra tay, tấn mãnh đến cực điểm đem sở có người đều đánh bay ra ngoài.

"Ngô, hiện tại cũng không thể làm cho ảo thuật sư đến vướng bận nga ~ bất quá yên tâm đi, ta chỉ là làm cho hắn ngủ vừa cảm giác mà thôi ~" Byakuran trong tay đang cầm kẹo đường, chậm rãi thuyết đạo, "Torikabuto ~ "

Theo hắn kêu gọi, hắn bên người giống như tụ sa giống nhau xuất hiện một cái nam tử, "Byakuran đại nhân..."

"Đến, để cho ta tới giúp bọn hắn nho nhỏ huấn luyện một chút đi!" Byakuran cười hì hì thuyết đạo.

37 thất bại tình chiến

Tsuna vẫn đều cảm thấy, trên thế giới này, các loại kỳ quái chuyện tình phát sinh đều là khả năng , cho nên khi hắn nhìn đến Colonnello cái kia tóc vàng mắt xanh tiểu trẻ con cho Ryohei đại ca nhất thương sau, Ryohei cư nhiên một quyền đầu đánh nát như vậy thật lớn nhất tảng đá cái loại này sự tình thời điểm, hắn vẫn là cảm thấy chính mình xem thường thế giới thần kỳ.

Quả thực, nơi này là không có Chủ thần như vậy đại trứng gà, nhưng là nơi này có biện pháp khác, xem, này cường đại đặc thù viên đạn, so Chủ thần cái gì mạnh hơn nhiều!

Tsuna yên lặng tránh ra, đại ca, ngươi liền nhiều ai mấy phát đặc thù viên đạn đi, lần lượt lần lượt, ngươi cũng tựu thành thần , thật sự.

Tsuna nơi này phun tào không có người nghe được, hoặc là nói bọn họ nghe được cũng đều giả dạng làm nghe không được.

Những này thời gian tới nay, mọi người đều bắt đầu bọn họ tu hành, Ryohei đại ca đi theo Colonnello tu hành, Colonnello dạy học phương pháp làm cho Tsuna đại khai nhãn giới, sau đó sát mồ hôi lạnh rời khỏi .

Kế tiếp là Gokudera, hắn cùng Ryohei là duy nhị ở trong núi tu hành . Chẳng qua hắn đi tìm Shamal thời điểm, Shamal cơ hồ là nháy mắt đáp ứng dạy hắn sử dụng bom chuyện tình. Phía trước thời điểm chuyện đã xảy ra làm cho Shamal lòng còn sợ hãi, hơn nữa vốn Gokudera liền đi theo hắn tu hành, hiện tại cũng bất quá là từ Shamal dạy hắn một ít đổi mới kỹ xảo. Đổi cái góc độ nói, hắn kỳ thật đã muốn tại bất tri bất giác trong lúc đó, levelup .

Theo sơn cao thấp đến thời điểm, thuận tiện nhìn hạ còn tại Kokuyo trung tâm êm đềm, Tsuna vẫn đều cảm thấy, Rokudo Mukuro cái loại này hành động so lừa gạt tiểu cô nương rất đi nơi nào, hơn nữa cái loại này vừa thấy mặt khiến cho người nha đau cười quái dị cùng làm cho người ta nghe xong càng đản đau tiếp đón phương thức. Ta nói, ta đi luân hồi so ngươi nhiều hơn , cũng không gặp ta như vậy cùng người chào hỏi qua!

Thật sự là làm cho người ta có loại sẽ đem ngươi đánh hồi luân hồi khứ xúc động!

Tuy rằng Tsuna cử không đợi gặp này kỳ quái cây thơm đầu , nhưng là lo lắng đến người ta tốt xấu cũng là chính mình vụ thủ, hắn vẫn là cùng người kia thảo luận một ít thuộc loại vụ thủ đặc thù kỹ xảo.

Nói thật, không phải hắn không nghĩ chỉ đạo một chút người khác phương thức chiến đấu, mà là hắn tại các người thủ hộ giữa, chỉ quen thuộc vụ thủ công phòng hình thức! Mà hắn quen thuộc cái kia không hay ho vụ thủ công phòng hình thức nguyên nhân... Chính là vì ngay lúc đó d kiên trì không ngừng khiêu khích hắn, hắn mới có thể nhanh như vậy đem chính mình đầu làm thành thành thực thủy nê khối.

Nói đến cũng kỳ quái, d rõ ràng như vậy thích Giotto, lại đối cùng Giotto thực tương tự Tsuna dị thường chán ghét, mà Tsuna cũng vừa hảo cùng d tướng xem hai tướng ghét, đúng là bởi vậy, hai người bọn họ quan hệ mới có thể như thế ác liệt, cũng đang là vì này, Tsuna đối vụ lý giải xa tại người khác phía trên.

Chrome thân thể tuy rằng cùng Rokudo Mukuro ký kết khế ước, nhưng là dù sao tương đương nhu nhược, hơn nữa phía trước còn ở tại trong bệnh viện, thân thể không khoẻ tốt lắm, không thể duy trì Rokudo Mukuro cúi người lâu lắm, Tsuna cùng hài thảo luận nửa ngày sự tình sau, xem nàng tựa hồ ăn không tiêu , liền tương đương săn sóc ly khai.

Theo Kokuyo trung tâm đi ra sau, muốn đi đâu hảo, Tsuna tự hỏi một lúc sau, quyết định đi trước trường học. Dù sao Hibari học trưởng khẳng định ở nơi nào, cũng không biết Dino sư huynh cùng hắn ở chung động dạng.

Tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng là khi Tsuna xa xa nhìn đến Hibari cùng Dino ở chung phương thức sau, không biết vì cái gì, hai người bọn họ ở chung phương thức, sẽ làm Tsuna nghĩ đến miêu cùng lão thử... Chẳng qua vì cái gì càng mạnh một chút là Dino sư huynh ngược lại là lão thử đâu?

Là ta suy nghĩ nhiều quá sao? Tsuna vuốt cằm cảm thấy chính mình ws , một bên ở nơi nào uống trà Romanio vui vẻ về phía Tsuna chào hỏi.

Ngô, xem ra bọn họ hai cái cũng không cần ta lo lắng nhiều lắm. Tsuna cảm thấy, Hibari kỳ thật là một cái rất kỳ quái tồn tại, chỉ là như thế này bình thản sinh hoạt có thể làm cho hắn cường đến trình độ như vậy, nếu hắn cùng chính mình giống nhau khứ luân hồi qua trong lời nói, làm không tốt hội biến thành sử thượng tối cường cũng nói không chừng.

Xem như, nhất tưởng đến như vậy hình ảnh, Tsuna liền cảm thấy hoàn hảo thời điểm kia là chính mình có chút điểm luẩn quẩn trong lòng mới có thể ấn hạ cái kia không hay ho  yes.

Theo Hibari học trưởng bên này đi ra sau, liền còn lại hai người , lôi thủ trong lời nói... Xem như, không đi quản hắn cũng không có việc gì, dù sao lôi chiến hắn theo ngay từ đầu liền buông tha rớt, hơn nữa Yuki không phải nói sao, chiến đấu đến sau lại còn có hai mươi năm sau Lambo đi ra hỗ trợ chiến đấu.

Tuy rằng bởi vì các nàng, còn có chính mình mạc danh kỳ diệu đi thứ cái gọi là vô hạn khủng bố lại trở về, sự tình đến tột cùng hội biến thành thế nào, ai cũng nói không tốt. Hơn nữa... Tối trọng yếu chính là cái tên kia...

Byakuran tên hỗn đản kia... Hắn tuyệt đối hội sáp một tay vào! Tsuna rất rõ ràng tên hỗn đản kia ác thú vị, lấy hắn kia không xong đến người bình thường, không, cho dù thị phi người bình thường đều khó có thể lý giải siêu cấp ác thú vị, tuyệt đối là hội làm chuyện như vậy !

Tuy rằng không rõ ràng lắm hắn hội làm cái gì, được rồi, hắn khẳng định hội nghĩ biện pháp bang xanxus bọn họ , nhưng là cố tình xuất phát từ chính mình tư tâm, Tsuna cũng không có gì khứ ngăn cản ý tứ...

Hắn cùng Byakuran phía trước từng ký kết qua khế ước, kia một phần khế ước có thể cam đoan Byakuran sẽ không đối bọn họ làm ra cái gì rất nguy hiểm chuyện tình đến. Nhưng là đồng dạng, cũng hạn chế Tsuna hành động.

Sách, đừng đi tưởng cái loại này gặp quỷ chuyện tình ! Byakuran tên kia, chỉ cần cùng hắn nhấc lên liền tuyệt đối không chuyện tốt!

Ta còn là đi xem Yamamoto đi, đối, như vậy thì tốt rồi.

Yamamoto gia hậu viện có cái xuất hồ ý liêu thật lớn đàn tràng, liền giống như Yuki theo như lời như vậy, hắn theo phụ thân của hắn nơi đó học được khi vũ thương yến lưu cái loại này được xưng vô địch siêu cường kiếm pháp.

Hết thảy tựa hồ đều tại bình thường tiến hành, Tsuna không thể không thừa nhận, tại đây điều | giáo thủ hạ một chút thượng, hắn tuyệt đối không là Byakuran đối thủ, cho nên đã đem sự tình giao cho Reborn là tốt rồi, huống chi Reborn quả thực tại phương diện này rất một tay, xem Dino bình thường kia phế sài bộ dáng, cùng có thủ hạ sau cái loại này hoàn toàn không đồng dạng như vậy Boss dạng, Tsuna sẽ không thể không thừa nhận, nhân loại tính dẻo thật là rất cường đại .

"Cho nên, ngươi cũng không quản ?" Iemitsu nhìn Tsuna kia phó "Ta cái gì cũng không quản , tùy các ngươi đi thôi" bộ dáng, nhịn không được có chút điểm không nói gì, như vậy đại sự, hơn nữa vẫn là tại kia cái nghe nói mười năm sau chinh phục toàn thế giới Byakuran hội làm cái gì tay chân...

Iemitsu cảm thấy thế giới này thật đúng là tuyệt vọng.

"Ngươi cảm thấy ta có thể làm cái gì?" Nói đến vấn đề này, Tsuna cũng nhịn không được trực tiếp thất ý thể trước khuất quỳ xuống trước trên đất, "Điều | giáo thủ hạ cái loại này sự tình, ta căn bản không am hiểu!"

"Không nói này !" Tsuna mạnh đứng lên, "Đúng rồi, Tomoyo bên kia, ngươi làm cho Reborn như vậy xử lý quan trọng hơn sao?"

Nhất tưởng đến Reborn cư nhiên đối chính mình muội muội nói bọn họ muốn tham gia đô vật đại tái, đại gia đều phải huấn luyện chuyện tình, liền nhịn không được một trận không nói gì, đô vật đại tái? Mệt hắn nghĩ ra được!

Mà tối xả là, nhà mình muội tử cùng nhà mình lão mụ thế nhưng thật sự tin!

Đây đều là cái gì thế đạo! Tsuna đối người trong nhà mình thiên nhiên đặc tính cũng đã muốn không biết nên nói cái gì mới tốt .

Vì thế thời gian xoát xoát đi qua, rất nhanh đi ra cùng Cervello ước định tốt thời gian, ước định địa điểm là ở trường học sân thể dục. Đệ nhất chiến là tình chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến.

Cervello chuẩn bị thực hoàn thiện chiến trường, mặc dù ở Tsuna xem ra, này chiến trường phi thường đơn sơ.

"Như vậy, thỉnh song phương nhân viên vào bàn." Cervello rất cẩn thận thuyết đạo, các nàng rất rõ ràng, như bây giờ người căn vốn là vượt qua các nàng có khả năng lý giải phạm trù, xanxus thực đáng sợ, nhưng là càng đáng sợ là tại đối mặt xanxus thời điểm cũng hoàn toàn không có phản ứng Sawada Tsunayoshi.

"vAriA... vAriA thành viên đâu?" Cervello có chút điểm kỳ quái, không từ mà biệt, đơn thuần liền thủ khi điểm này mà nói, vAriA là tuyệt đối không thể khủng hoảng , nhưng là lúc này đây Tsuna bọn họ đến, vAriA ngược lại không có trình diện, cái này làm cho người ta rất kỳ quái .

"Nga nga, những này gia hỏa đang làm cái gì a!" Bị kêu lên đến sau lại phát hiện không có người Ryohei căm tức huy hai hạ quyền đầu, "Cực hạn không rõ!"

"Nếu tại năm phút đồng hồ sau vAriA tham dự tình chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến tuyển thủ tái không hiện ra, đem coi là Sawada Tsunayoshi nhất phương thắng lợi." Tuy rằng rất kỳ quái, nhưng là Cervello là tối công chính tài phán điểm này tuyệt đối không hội thay đổi, các nàng sảng khoái thuyết đạo.

Nếu không biết đối phương khi nào thì đến, có thể hay không đến, bởi vậy chiến đấu nơi sân cũng không có đầu nhập sử dụng, cho nên tuy rằng Ryohei rất kỳ quái cái kia cổ quái nơi sân làm cái gì, cũng không có xác định tiến vào bên trong khứ thể nghiệm qua cái kia hiệu quả.

Thời gian một phần một giây đi qua, nhưng là qua không bao lâu, một bên đỉnh thượng liền bay nhanh chạy đến một cái nam tử, cái kia nguyên bản đội mặc kính, làm dáng kỳ quái, nói chuyện thời điểm thậm chí hội làm một ít kỳ quái nữ tính hóa động tác nam nhân phía sau lại không nói được một lời chạy tới, một người đứng ở bọn họ đối diện, trên người mặc nhất kiện kỳ quái áo choàng, sắc mặt có chút điểm âm trầm nhìn hắn.

"Di? Như thế nào, như thế nào Lussuria biến thành như vậy?" Đến đang xem cuộc chiến Iemitsu giật mình nhìn nam nhân kia, một bên Yuki cũng thực giật mình, tuy rằng nàng cùng vAriA giao tiếp thời gian không nhiều lắm, nhưng là cơ bản vài người cá tính vẫn là rõ ràng .

Nhất là Lussuria, cái kia bình thường nói rất nhiều, luôn thích tự xưng Luss đại tỷ nam nhân, hiện tại như thế nào trở nên lợi hại như vậy?

"vAriA phương tham gia tình chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến nhân viên xác nhận đã muốn trình diện sao?" Cervello tuy rằng rất kỳ quái, nhưng là vẫn như cũ giống như một cái bình thường tài phán giống nhau thuyết đạo.

"Đúng vậy." Nam nhân kia gật đầu thuyết đạo.

"Như vậy, thỉnh song phương tiến tràng." Cervello giơ lên thủ mà nói đạo.

Đối phương không nói được một lời bước đi đi vào, Ryohei có chút điểm mạc danh kỳ diệu, nhưng là nếu đến lúc này, hắn muốn việc làm cũng rất đơn giản, "Đúng rồi, tại chiến đấu phía trước, chúng ta đến làm một chút vây vòng đi!"

"Vây vòng?"

Tuy rằng cảm thấy thực ngu xuẩn, nhưng là đại gia vẫn là cùng nhau làm.

"Như vậy, đại ca cẩn thận, nếu có không đúng thời điểm, ta nhất định hội ném khăn mặt đi lên nga." Tsuna cẩn thận đối hắn thuyết đạo.

"Nga, ta sẽ cực hạn để ý!" Ryohei dùng sức huy hai hạ quyền đầu.

"Cố lên!"

Nói xong, Tsuna liền quay đầu nhìn về phía khác một cái phương hướng, "Đây là của ngươi tân trò chơi sao, Byakuran?"

"Nói như vậy ta cũng không hảo nga, người ta nhưng cho tới bây giờ không nói chuyện như vậy trở thành trò chơi đâu." Byakuran cười tủm tỉm đang cầm kẹo đường gói to đi ra, "Ta là cho tới bây giờ đều thực nghiêm túc đối đãi sở hữu cùng tiểu Tsunayoshi tương quan chuyện tình nga ~ "

"Ta thà rằng ngươi không cần làm như vậy!" Tsuna nhíu hạ mày, "Ta không phải đã nói rồi sao, đây là Vongola bên trong sự vụ!"

"Thôi, bất quá ngươi không phải cũng không có ngăn cản ta sao ~" Byakuran cười tủm tỉm, cười tủm tỉm nói xong, giống như hết thảy đều dự tính không quan hệ bộ dáng, "A lạp, xem, tràng thượng khai chiến !"

Chợt đánh lượng ngọn đèn làm cho sở có người đều lắp bắp kinh hãi, tầm mắt đã bị trở ngại Ryohei nhanh chóng đã bị không nói được một lời Lussuria đánh ra ngoài.

"Chết tiệt!" Tsuna biết Byakuran kỳ thật không có đối Lussuria nhiều làm cái gì, nhiều lắm chính là tại mấy ngày nay lý hảo hảo mà tăng lên một chút đối phương thể năng mà thôi, nhưng là tại thời điểm chiến đấu, không có bất luận nhiều lời vô nghĩa, không có bất luận dư thừa hành động, chỉ là đơn thuần đem đối thủ giã ra ngoài liền cũng đủ làm cho mặc kệ là kinh nghiệm vẫn là lực lượng đều cùng không hơn chính mình Ryohei quá sức .

Tràng thượng nhanh chóng biến thành Lussuria đơn phương chà đạp Ryohei hình ảnh, nhìn Lussuria cường hữu lực muay thái một chút hạ giã tại Ryohei trên người, Gokudera cùng Yamamoto đều khẩn trương lên, "Mặt cỏ đầu, cố lên a!"

"Ryohei tiền bối, không cần thua a!"

Byakuran bỗng nhiên lộ ra có chút điểm nhàm chán thần sắc đến, "Thật sự là nhàm chán, ngươi xem, tiểu Tsunayoshi, trên thế giới này trừ ngươi ra bên ngoài người, mỗi một cái theo ý ta đến đều là giống nhau nhàm chán, giống nhau phản ứng, giống nhau ngôn ngữ, thật sự là... Rất nhàm chán !"

"Cho nên đâu?" Tsuna xiết chặt quyền đầu, hiện tại lúc này còn không phải làm cho đại ca nhận thua thời điểm, đại ca cực hạn còn chưa tới, nếu đã muốn đưa bọn họ tha tiến vào, như vậy cơ bản thuộc loại mafia tàn khốc, nên làm cho bọn họ tự mình thể nghiệm kiến thức một chút!

"Cho nên nga, cho nên ta thực nghiêm túc thực nghiêm túc đối đãi mỗi một kiện cùng tiểu Tsunayoshi có liên quan chuyện tình nga, ngươi xem, thật giống như hiện tại, ngươi đạt được Vongola chiếc nhẫn quá trình muốn so phía trước thú vị nhiều đi ~" Byakuran dựng thẳng lên ngón tay lắc lắc, "Rất thú vị đi ~ "

"Thú vị... Thật là rất thú vị a hỗn đản! !" Tsuna xoay người bước đi, cùng tên hỗn đản này liên nói đều không thể nhiều lời, bằng không nhất định sẽ bị tức chết!

"Tuy rằng không thể không nói hắn thật là cái thực ác liệt người, nhưng là ngươi tựa hồ thực tin tưởng bộ dáng của hắn." Reborn nhìn đi trở về đến Tsuna, bỗng nhiên theo Iemitsu trên vai nhảy tới đầu của hắn thượng.

"Bởi vì ta cùng hắn ký kết qua khế ước." Tsuna mở ra bị hắn niết thực nhanh quyền đầu, "Hắn không thể ở trước mặt ta nói dối."

"Tương đối , ngươi cũng trả giá đại giới đi?" Reborn chọn mi nhìn hắn.

"A, thật là." Tsuna một lần nữa nắm lấy quyền đầu.

"Tuy rằng không biết ngươi trả giá cái gì, nhưng là ta không thể không nói, của ngươi này khế ước ký hảo." Cho dù chính là gần một mặt, Reborn cũng có thể phán đoán ra đối phương là cái cái dạng người gì, đối cái loại này nói lời nói dối cùng nói thật giống nhau, nói thật cùng lời nói dối giống nhau gia hỏa, như vậy khế ước tuyệt đối là đáng giá .

"Đại ca! Cố lên a!" Tsuna nhìn tràng thượng bị đè nặng đánh Ryohei, dùng sức hô.

"Cực hạn thái dương!" Cho dù Ryohei dùng mồ hôi ngưng kết đi ra kết tinh làm vỡ nát đèn hướng dẫn, cũng hướng tới Lussuria đánh ra hắn tối cường một quyền, nhưng là lại chính là chính giữa Lussuria bả vai, cả người ngay tại tiếp theo giây bị Lussuria một quyền hung hăng đánh ở tại bụng.

"Ca" gãy xương thanh âm, cho dù trạm người ở bên ngoài cũng có thể rõ ràng nghe thấy.

"Chúng ta nhận thua!" Tsuna mạnh đem một khối bạch khăn mặt ném vào nơi sân lý, "Đại ca, đủ, trận này là chúng ta thua! Không cần đánh tiếp, ngươi đã muốn đến cực hạn ! !"

"Cực hạn... Ta... Cực hạn còn..." Ryohei còn muốn giãy dụa trứ đứng lên, xa xa giáo môn khẩu bên kia liền truyền đến gương lo lắng thanh âm, "Tomoyo tương, ngươi nói đại ca bọn họ ở trong này tham gia đô vật đại tái?"

"Đại ca! ! Nhận thua! !" Tsuna nhanh chóng hô, "Cho dù là vì Kyoko cũng tốt, tính ta cầu ngươi ! Trận này chúng ta nhận thua!"

38 khúc mắc & lôi chiến thắng lợi

Tình chiến sau khi chấm dứt, Tsuna lần đầu đối quyết định của chính mình sinh ra nghi ngờ, nhìn cả người trên người lại nhiều vài vòng băng vải Ryohei, hắn cả người đều có chút điểm nói không ra lời. Lúc này đây thương, thậm chí so trước một lần Kokuyo sự kiện còn muốn đến nghiêm trọng, xương sườn gãy xương ba chỗ, hoàn hảo không có xương cốt đâm bị thương nội tạng, cơ thể không có cùng trình độ lạp thương, ngoại thương tương đương nghiêm trọng.

"Đều là ta không tốt..." Tsuna đứng ở Ryohei phòng giải phẫu ngoại, hung hăng một quyền đầu đập vào trên vách tường, "Hỗn đản... Nếu thời điểm kia ta mặc kệ Byakuran kia tư, trực tiếp xông lên khứ theo trong tay của hắn đem này nọ đoạt lấy đến, vốn không có công việc bề bộn như vậy !"

"Được rồi, chuyện như vậy, cũng là bọn hắn lựa chọn, ngươi không nên suy nghĩ nhiều quá, xuẩn cương chính là xuẩn cương!" Reborn dẫm nát đầu của hắn thượng, ngồi xếp bằng ngồi ở chỗ kia, "Ngươi chỉ cần ngẩng đầu ưỡn ngực đi tới thì tốt rồi, không nên suy nghĩ nhiều quá!"

"Như thế nào khả năng không nghĩ nhiều!" Tsuna thiên tính quyết định hắn là tuyệt đối hội đem đối phương thương thế về vì lỗi của chính mình loại người nào, hắn một quyền đầu xao đi xuống thời điểm, trên vách tường nhất thời sinh ra đạo đạo liệt ngân đến.

"Nhi tử, lúc này đây, ngươi thật sự không cần tưởng nhiều lắm." Iemitsu đi tới hắn bên người, dùng sức ôm lấy con của mình, "Yên tâm đi, cho dù là Ryohei, cũng sẽ không trách cứ của ngươi! Hơn nữa, bọn họ lựa chọn trở thành của ngươi người thủ hộ, liền đại biểu bọn họ nhận rồi ngươi, ngươi thân vì bọn họ  Boss, tự nhiên cũng muốn tín mặc cho bọn hắn mới được!"

"Nhưng là..." Tsuna cảm thấy chính mình thời điểm kia hội làm ra chuyện như vậy đến, tuyệt đối là chính mình điên rồi, "Ta đã sớm nên mặc kệ tên hỗn đản kia, trực tiếp ngón tay giữa hoàn thưởng tới được!"

"Ngươi thưởng đắc lại đây sao? Xuẩn cương chính là xuẩn cương!" Reborn thải hắn hai chân, "Thời điểm kia trường hợp căn vốn là hết sức căng thẳng, chỉ bằng ngươi một người, xử lý lại đây sao? Không cần không có việc gì làm mộng tưởng hão huyền nói cái loại này ngốc nói! !"

"Ta..." Tsuna nắm chặt quyền đầu, "Chết tiệt, đáng giận!"

"Juudaime, Juudaime yên tâm đi, mặt cỏ đầu sinh mệnh lực rất mạnh thịnh , không có việc gì ." Gokudera Hayato cầm lấy tay hắn, "Xin yên tâm đi Juudaime, cái kia mặt cỏ đầu tuyệt đối không hội oán hận Juudaime , lần này chiến đấu, là chúng ta chính mình lựa chọn!"

"Đúng vậy Tsuna, không cần lo lắng nhiều lắm. Thôi, Ryohei tiền bối thật là bị thương không nhẹ, nhưng là ngươi cứ yên tâm đi, không có việc gì !" Yamamoto Takeshi cũng đi tới vỗ vỗ bờ vai của hắn đạo, "An tâm an tâm."

"..." Tsuna ngẩng đầu lên nhìn hắn, "Nhưng là... Nếu không là của ta nói... Các ngươi cũng sẽ không bị cuốn tiến chuyện như vậy lý đến, đại ca khả năng hội thực vui vẻ một bên huấn luyện chính mình, một bên hướng tới Madison hoa viên cố gắng... Mà Yamamoto ngươi cũng là..."

"Ngô, bóng chày quả thực rất trọng yếu đâu, nhưng là đối với chúng ta mà nói, Tsuna ngươi mới là là trọng yếu hơn." Yamamoto nghĩ nghĩ thuyết đạo, quả thực, bóng chày với hắn mà nói là rất trọng yếu , nhưng là hắn hiện tại phát hiện càng thêm trọng yếu gì đó, hơn nữa vì này càng thêm trọng yếu tồn tại, hắn phát hiện chính mình thế nhưng có thể không hề gánh nặng buông bóng chày.

"Đáng giận, xương bả vai ngươi như thế nào cũng sẽ nói ra nói như vậy đến! Ta thua sao! Không cam lòng! !" Gokudera Hayato liên tục vò đầu, sau đó mạnh xoay người đối Tsuna thuyết đạo, "Ta nhất định hội bảo vệ ngươi, thỉnh tin tưởng chúng ta, Juudaime! ! !"

"..." Tsuna có chút điểm không nghĩ thừa nhận, chính mình cư nhiên bị hai cái tiểu quỷ cấp cảm động , sách!

"Hừ, xuẩn cương chính là xuẩn cương, ta xem ngươi căn vốn là tại kia dạng địa phương rèn luyện của ngươi cơ thể mà thôi đi!" Reborn đối với hắn châm chọc khiêu khích, "Thật sự là không thể tin được, ngươi cư nhiên có thể sống trứ theo địa phương này đi ra."

Qua một đoạn thời gian sau, phòng giải phẫu đăng diệt, Ryohei đại ca bị đẩy đi ra.

"Giải phẫu thực thành công, yên tâm đi, hắn chính là bị thương ngoài da, tu dưỡng một đoạn thời gian là tốt rồi." Thầy thuốc lạp hạ khẩu trang, bọn họ đều là Vongola chuyển dùng cao cấp thầy thuốc, chuyên môn vì lần này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến mà theo Italy chạy đến Nhật Bản đến.

"Cám ơn..." Nghe được Ryohei không có việc gì, Tsuna cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng lấy hắn đối nhân thể hiểu biết cũng biết kết quả này là tất nhiên , nhưng là nếu không dùng qua thầy thuốc quả thực thiết kiểm tra, hắn vẫn như cũ không dám yên lòng.

"Aha cáp, quả nhiên không hổ là Ryohei tiền bối!" Yamamoto Takeshi vuốt đầu nở nụ cười, "Chúng ta trở về đi, ngày mai không phải còn có một trận chiến thôi?" Yamamoto Takeshi nói xong, phụ giúp Tsuna đi ra ngoài, "Chúng ta trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, đừng ở chỗ này lý quấy rầy Ryohei tiền bối ."

"Juudaime, xương bả vai nói đúng vậy, mặt cỏ đầu không có việc gì , chúng ta bước đi đi. Ở tại chỗ này cũng chỉ có thể quấy rầy hắn nghỉ ngơi mà thôi." Gokudera cũng gật đầu, hai người khó được nhất trí lôi kéo Tsuna hướng bệnh viện bên ngoài đi đến.

"Nhưng là..." Tsuna còn muốn nói cái gì, đã muốn bị chính mình lão ba hợp với chính mình hai cái người thủ hộ cùng nhau đẩy ra ngoài, "Trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, nơi này chúng ta hội nhìn !"

Về nhà lý, Tsuna không hề ngoài ý muốn nhìn đến ngồi ở sô pha thượng cả người biến thành màu trắng tượng thạch cao, "Vì cái gì... Vì cái gì một trận chiến này cư nhiên thất bại nói... Tình chiến rõ ràng... Rõ ràng hẳn là thắng lợi mới đúng a!"

"Vì cái gì hội biến thành như vậy! Đây đều là lỗi của ngươi đi!" Sawada Yuki mạnh nhảy dựng lên, "Đều là lỗi của ngươi cho nên mới hội như vậy đi!"

"Ngu ngốc Yuki, đủ đi." Reborn cho đối phương hai cái đại nhĩ quát tử, "Ngươi đến bây giờ đều còn tưởng rằng, thế giới này là giả dối sao?"

"..." Bị đánh hai nhớ cái tát Sawada Yuki ngây ngẩn cả người, lấy tay ôm đỏ bừng hai má, trong lúc nhất thời lại không biết đạo nên nói cái gì mới tốt.

"Ngu ngốc, thế giới này từ có ngươi về sau, vốn liền cùng nguyên lai không giống với , ngươi cư nhiên còn nghĩ nơi này trở thành ngươi xem qua kia bộ truyện tranh? Không cần nói giỡn !" Reborn nhìn ánh mắt của nàng liền giống như xem một cái ngu ngốc giống nhau, "Huống chi còn có nhiều như vậy biến số! Đem người khi ngu ngốc trong lời nói, chỉ biết có vẻ chính ngươi quá mức ngu xuẩn!"

"Đi rồi xuẩn cương!" Reborn nhảy xuống Tsuna bả vai, đá hắn xương ống chân một chút, chậm quá đi lên lâu khứ.

Tuy rằng bị người khuyên đã lâu, nhưng là Tsuna vẫn là không có nhanh như vậy liền điều chỉnh lại đây, ngày hôm sau vốn hẳn là đến trường hắn rõ ràng ném xuống chương trình học, trực tiếp chạy tới bệnh viện vấn an Ryohei.

"Thật có lỗi a, Tsuna, không đánh thắng đối phương." Vừa mới vọt vào Ryohei phòng, liền nhìn đến Ryohei ngồi ở trên giường bệnh dùng sức huy trứ quyền đầu, "Nga nga, cực hạn thật có lỗi."

"Không, những lời này hẳn là ta mà nói mới đúng!" Tsuna cúi đầu, "Nếu không là của ta nói..."

"Ngươi đang nói cái gì đâu!" Ryohei tuyệt không để ý trên người thương thế, "Chuyện này với ngươi một chút quan hệ cũng không có a, là ta chính mình cực hạn lựa chọn chiến đấu !"

"Đúng vậy, Ryohei nói rất đúng, kora!" Ngoài cửa sổ phi tiến vào nhất chỉ cầm lấy cái tiểu trẻ con hải âu, "Ngươi lo lắng nhiều lắm kora!"

"Nhưng là..." Tsuna thùy trứ đầu ngồi ở giường bệnh bên cạnh, "Nếu không phải ta làm cho Ryohei đại ca đảm đương của ta người thủ hộ trong lời nói..."

"Cực hạn không có việc gì Tsuna!" Ryohei ha ha cười thân thủ dùng sức vỗ hai hạ bờ vai của hắn, "Đều nói không có việc gì , hơn nữa, phải làm của ngươi người thủ hộ nói vậy, là ta chính mình nói a!"

Tsuna còn muốn nói cái gì, chợt nghe đến ngoài cửa tiếng bước chân.

Rớt ra phòng bệnh đại môn, Kyoko nhìn đến ngồi ở bên giường thấp trứ đầu Tsuna, vội vàng đi qua khứ đạo, "A lạp, Sawada quân cũng ở trong này? Thật sự là ngượng ngùng a, cho ngươi đến thăm ta này luôn xằng bậy ca ca."

"Không, đều là của ta sai..." Tsuna ngẩng đầu lên đối với Kyoko thuyết đạo.

"Không có việc gì lạp, không phải Sawada quân lỗi nga." Kyoko đem điểm tâm đưa cho chính mình ca ca, mỉm cười an ủi bên người nam hài, "Không có việc gì , nếu không phải ca ca chính mình muốn đi làm trong lời nói, Sawada quân ngươi cũng miễn cưỡng không được ca ca không phải sao? Hơn nữa ngày hôm qua ngươi so ta còn muốn khẩn trương đâu, thật sự là không nghĩ tới, Sawada quân ngươi cư nhiên là như thế này mảnh khảnh người."

Lại bị một đám người an ủi vừa thông suốt sau, Tsuna cuối cùng là dễ chịu một chút, cho dù là tại bệnh viện cửa nhìn đến Byakuran cái kia luôn cười tủm tỉm ăn kẹo đường biến thái cũng không có bất luận phản ứng, làm như không thấy đi rồi đi qua.

"A lạp, không cần như vậy a." Byakuran bất đắc dĩ thuyết đạo, "Thôi, tiểu Tsunayoshi, ta nhưng là đến nói cho ngươi tin tức tốt nga ~ "

"Ta cũng không cho rằng ngươi hội nói cái gì cho phải sự tình đi ra, không, hoặc là nói, theo ý ta đến, ngươi bản nhân liền đại biểu vô số chuyện xấu!" Tsuna không chút khách khí phun tào hắn, "Có chuyện nói mau!"

"Ngô, là như vậy lạp, hôm nay buổi tối không phải có lôi thủ chiến sao?" Byakuran nhức đầu, "Bởi vì trước một lần chúng ta đến muộn, cho nên ta thực thật có lỗi đâu, vì thế quyết định, lúc này đây chiến đấu chúng ta tuyệt đối hội trước tiên đến nga!"

"Tạ!" Tsuna ngắn gọn nói xong, xoay người bước đi, không thể cùng người kia cùng một chỗ thời gian lâu lắm, bằng không sớm hay muộn bị hắn đem đề tài nhiễu đến không biết địa phương nào khứ!

"Ngô, quả nhiên vẫn là đối ta giống nhau vô tình đâu, bất quá, liền là vì như vậy ta mới càng thích ngươi đâu ~" Byakuran lập tức ăn luôn còn lại toàn bộ kẹo đường, tùy tay đem đóng gói túi nhất ném, "Tiểu Kikyo, chúng ta đi mua kẹo đường đi ~ lần này ta muốn tuyển càng ngọt một chút khẩu vị ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Kikyo gật gật đầu theo đi lên.

Đến buổi tối, lôi chiến đúng hẹn tới, quả thực nếu Byakuran theo như lời như vậy, đối phương lôi thủ trước tiên thật lâu đi ra , Cervello chuẩn bị chiến trường là rất kỳ quái từ cột thu lôi tạo thành dẫn điện trạm.

Lúc này đây đến đang xem cuộc chiến người lý đã không có Sawada Yuki, Tsuna nhìn mờ mịt cái gì cũng không biết tiểu ngưu, cúi đầu đối Lambo thuyết đạo, "Nhất khai chiến, nhất khai chiến liền đối chính mình sử dụng mười năm hoả tiễn biết không?"

"Lambo đại nhân mới không nghe đâu!" Lambo tùy hứng thuyết đạo, "Lambo đại nhân là vô địch , oa ha ha ha."

"Lambo, không cần tùy hứng, nghe lời!" Tsuna nhu nhu đối phương lông xù đầu, "Đừng cho ta lo lắng!"

"Lambo đại nhân mới sẽ không xảy ra chuyện đâu!" Lambo nói xong, liền nhảy vào giữa sân.

Lambo tiến tràng, Cervello người liền tuyên bố đạo, "Lôi chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, chiến đấu bắt đầu!"

Tựa hồ bị Byakuran điều | đã dạy sau, vAriA tất cả mọi người trở nên trầm mặc , Leviathan cũng không ngoại lệ, trực tiếp ném ra sau lưng điện tán, đối với Lambo chính là càng Levi điện hướng.

Chính là càng điện giật mà thôi, đáng thương tiểu ngưu còn kém điểm bị điện lưu nướng tiêu, toàn thân đều trở nên tối như mực một mảnh, "Ngô, ô oa, Lambo đại nhân đau đã chết, Lambo đại nhân không cần chơi!"

Nói xong, hắn nhanh chóng từ đầu phát lý lấy ra chính mình mười năm sau hoả tiễn, cho chính mình càng phấn hồng sắc đạn pháo.

Levi không nói gì thêm, chính là nhanh chóng vọt đi qua, trong tay điện thưởng hướng tới kia một mảnh phấn hồng sắc sương khói lý đâm tới.

"Nga nha nga nha, này thật đúng là nguy hiểm!" Sương khói tán đi sau, đại nhân bản cũ Lambo cẩn thận tránh né trứ đối phương công kích, "Thật sự là không hữu hảo đại thúc a, mười năm trước liền như vậy không hữu hảo sao? Thật sự là... Thôi, xem như, nếu ta còn không phải đối thủ... Sẽ thấy đổi một lần đi!"

15 tuổi Lambo nhắm một con mắt nhìn Tsuna, "Vongola, hồi đầu thay ta hướng Tomoyo tỷ vấn an."

Nói xong, 15 tuổi Lambo liền nhanh chóng căn Levi rớt ra khoảng cách, lại cho chính mình càng mười năm hoả tiễn, hồng nhạt sương khói lại một lần nữa tán đi sau, một cái thành thục nam nhân đứng ở tràng thượng.

"Nga nha nga nha, thật sự là không nghĩ tới, bất quá hoàn hảo, yến hội đã muốn đã xong." Mặc một thân màu đen tây trang  25 tuổi Lambo lưu trữ quá vai tóc dài, "Bất quá, này cảnh tượng, thật đúng là..."

Levi hiện tại tựa hồ là sẽ không nói bộ dáng, bởi vậy một chút cũng không có đối tràng thượng thay đổi người trạng huống tỏ vẻ nghi hoặc, chính là nhanh chóng hướng tới đối phương công kích đi qua, nếu hắn cùng chính mình rớt ra khoảng cách, vậy lại cho hắn càng Levi điện hướng chính là!

Hắn không đợi 25 tuổi Lambo nói xong nói, càng sấm đánh liền hướng tới đối phương bổ đi qua.

"Thật sự là không hữu hảo đại thúc!" 25 tuổi Lambo hoàn toàn không để ý đến đối phương công kích, bị như vậy một đạo kinh sét đánh trung, hắn lại một chút phản ứng cũng không có, liên trên người màu trắng áo sơmi đều không có chút thay đổi, "Như vậy, vì có thể làm cho ta chạy nhanh trở về xử lý văn kiện, chúng ta tốc chiến tốc thắng đi! Sấm đánh giác!"

Đỏ đậm điện mũi nhọn theo Lambo trên đầu kéo dài ra ngoài, mạnh đánh vào Levi trên người, trực tiếp đem Levi điện ngất đi, tùy tay trảo qua Levi trên người kia bán mai Vongola chiếc nhẫn, "Vongola, ta đi về trước , thật sự là đã lâu không hồi Vongola tổng bộ , ngày mai trở về tổng bộ một lần đi."

"Lần này lôi chi chiếc nhẫn chiến đấu, người thắng là Sawada gia tộc!" Cervello nhấc tay tuyên bố đạo.

"Ô ô ô, Lambo đại nhân đau quá nói." Hồng nhạt sương khói biến mất điệu sau, trên mặt đồ một tầng màu trắng sương cao Lambo xuất hiện ở tại tràng thượng, "Ô ô, vẫn là Tomoyo tỷ tỷ tốt nhất . Di? Đây là cái gì, thật khá nói!"

Tsuna nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên vẫn là nhìn đến Lambo như vậy vô tâm vô phế bộ dáng tốt nhất.

"Nha ha ha ha, Lambo đại nhân quả nhiên là lợi hại nhất !" Lambo đắc ý giơ kia mai lôi chi chiếc nhẫn đối Gokudera bọn họ thuyết đạo.

39 lam chi chiếc nhẫn chiến

Lôi chi chiến sau là lam chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến.

Shamal đối chính mình một tay "Điều, giáo" đi ra Gokudera Hayato phi thường có tin tưởng, bất đồng cho nguyên lai như vậy, Gokudera rất sớm liền quấn quít lấy Shamal muốn hắn chỉ đạo chính mình, thậm chí vì thế không tiếc hy sinh chính mình danh dự cùng Shamal thành nổi tiếng Ninamori đồng tính tình lữ! ( đại vụ! )

Shamal tại được đến không ít nữ tính không hiểu đồng tình rất nhiều, cũng chiếm được rất nhiều nam tính kỳ thị ánh mắt, vì thế bi phẫn vô cùng hắn càng thêm bài trừ thời gian cấp cái tên kia làm đặc huấn, cần phải phải Gokudera thể lực hoàn toàn tiêu hao quang không nói, còn mạnh hơn bách hắn học tập các loại yêu cầu cao độ bom ném mạnh kỹ xảo cùng rất cao cấp chiến đấu kỹ xảo.

Vì thế Gokudera Hayato ngay tại hắn Địa ngục huấn luyện dưới kỹ năng lập tức đột nhiên tăng mạnh, đến một cái tương đương kinh người trình độ.

Nhưng là lam chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến đối thủ cũng không phải dễ đối phó, cho dù là ở cường giả xuất hiện lớp lớp vAriA lý Belphegor cũng là có trứ thiên tài sát thủ danh hào, 8 tuổi liền gia nhập vAriA sau, tại vAriA như vậy địa phương chiến đấu đến bây giờ người, như thế nào khả năng hội đơn giản?

Hơn nữa lúc này đây Bell lại bị Byakuran kia tư không biết làm cái gì, xuất hiện thời điểm, trên mặt cũng không có hì hì hi mỉm cười, kiều lên khóe miệng bằng phẳng xuống dưới, lạp thẳng tắp, thật dài lưu hải che khuất thượng bán khuôn mặt, căn bản cái gì cũng thấy không rõ, đại phiến bóng ma che đậy xuống dưới, kia phân âm trầm cảm giác, cho dù là cách thật xa, đều có thể cảm giác đi ra. Hắn trên trán vương miện cũng theo nguyên lai màu vàng biến thành hắc ám nhan sắc, cả người trên người giống như đều tại tản ra một loại rất là áp lực hơi thở.

"Thiết, trang mô tác dạng gia hỏa!" Gokudera gặt hái thời điểm, hai tay cầm nhất đống lớn bom, bên hông, trên lưng, hết thảy vây quanh nhất chỉnh vòng bom, hoàn toàn biến thành danh phù kỳ thực nhân thể máy bay ném bom.

"Như vậy, lần này chiến đấu địa điểm là ở trường học bên trong, có chuyên môn thiết bị bắt chước bạo phong tình huống." Cervello người cũng biết hiện tại  vAriA người có thể là ra điểm nhi vấn đề, hiện tại mặc kệ phát sinh cái gì đều không rên một tiếng, rõ ràng cũng không hỏi, chính là thẳng tắp đi rồi tiến lên, "Song phương tuyển thủ thỉnh vào bàn. Lần này chiến đấu có thời gian hạn chế, nếu vượt qua thời gian, chỉnh đống dạy học lâu lý bom sẽ nổ mạnh."

Hai người đi vào chiến đấu nơi sân lý sau, Cervello đem sở có người đều xua đuổi đi ra, mở ra quải ở bên ngoài trên vách tường biểu hiện khí, đem tràng nội chiến đấu bá phóng ra.

Lam chi chiến bắt đầu sau, hai người nháy mắt liền triển khai chiến đấu, Gokudera là từ Shamal bên kia học được nhiều lời chỗ hỏng, mà đối diện Bell... Hắn hiện tại rốt cuộc là cái gì dạng trạng huống, liền liên Tsuna cũng không thể xác định.

Gokudera chiến đấu phi thường nhanh chóng, cơ hồ là nháy mắt liền hướng tới đối phương ném ra rảnh tay lý bom, nhưng là nháy mắt, trong thông đạo cuồng phong nổi lên bốn phía, Gokudera lập tức nghĩ đến phía trước Cervello nói , các nàng thiết trí đặc thù chướng ngại đến bắt chước lam hoàn cảnh.

"Quả nhiên là lam a..." Gokudera nhanh chóng bôn chạy lên, lại tại hạ một giây nhìn đến sổ bính sắc nhọn phi đao hướng tới chính mình bay lại đây, phi đao mũi nhọn thượng, màu bạc ánh sáng lạnh tỏ rõ trứ, nếu hắn không có một để ý, tuyệt đối sẽ chết oan chết uổng.

Gokudera ngay tại chỗ lăn khai khứ, hắn thực xác định, vừa mới chính mình thậm chí chưa cùng hắn tiếp xúc qua, trên người cũng không có bất luận không thuộc loại chính mình gì đó, đối phương lại có thể như vậy chuẩn xác đem phi đao ném mạnh đến trên người mình...

Hắn quay đầu nhìn mắt một bên mặt đất, trên mặt vô số cắm một ít loạn thất bát tao dao nhỏ, nhưng là theo càng là tới gần chính mình, dao nhỏ phân bố lại càng là đều đều, phương hướng cũng càng là chỉnh tề.

Chết tiệt, chỉ là như thế này vài lần thí đầu mà thôi, thế nhưng có thể đem tốc độ gió ảnh hưởng hạ thấp loại trình độ này sao? Sách! Gokudera nhanh chóng di động lên, hắn bom tuy rằng trải qua thay đổi, như vậy phong cũng không hội quá lớn thổi tắt ngòi nổ, nhưng là...

Đáng giận, cái loại này trình độ căn bản là không phải đơn giản tính toán có thể tính đi ra đi!

Này quả thực giống như là...

"Đó là bản năng!" Dạy học lâu bên ngoài, Shamal nhíu mày, "Thật sự là không nghĩ tới, tuy rằng ban đầu chỉ biết cái kia màu vàng tóc tiểu quỷ không đơn giản, nhưng là trình độ như vậy..."

"Hắn chiến đấu bản năng phi thường mãnh liệt, hơn nữa, nếu nói bình thường thời điểm, hắn chiến đấu bản năng vẫn là dựa vào trứ lý của mình tính tại ước thúc , hiện tại... Tình huống của hắn giống như là hoàn toàn giải phóng chính mình bản năng." Reborn cũng có chút nhi nhíu mày, "Này căn bản là không giống như là nhân loại, mà là một cái thuần túy dã thú ."

"Không, là càng phiền toái gì đó..." Tsuna nắm nổi lên quyền đầu, "Byakuran cái tên kia..."

"... Đối, là ta xem nhẹ ." Reborn vi hơi trầm ngâm, nhất thời hiểu rõ địa điểm đầu, "Trên người hắn, không có cái loại này đánh mất lý tính cảm giác."

"Cái này phiền toái ! Bản năng toàn bộ khai hỏa lại còn có trứ khống chế gia hỏa..." Shamal ánh mắt có chút điểm nguy hiểm, "Bất quá... Gokudera cũng không phải đơn giản như vậy !"

"Aha cáp, thật là lợi hại a! Gokudera quân cũng là! Gokudera quân cố lên!" Tuy rằng vẫn là ha ha cười, nhưng là Yamamoto Takeshi trong ánh mắt, dần dần để lộ ra một ít thuộc loại chiến sĩ sáng rọi đến.

Giữa sân, hình ảnh lại là biến đổi, Gokudera một bên cố gắng bôn đào trứ, một bên đem bom ra vẻ hỗn độn văng ra, đồng thời không ngừng mà về phía sau thối lui, hiểm chi lại hiểm địa tránh né trứ phi tới được vô số phi đao, cho dù trên người bị hoa thương, đã ở cùng với này thong thả tốc độ lui về phía sau.

"Gokudera đang làm cái gì?" Dino có chút điểm kỳ quái, "Như vậy di động, căn bản là không đủ đi?" Hắn nhìn Gokudera cho dù thật cẩn thận, vẫn là không khỏi ở trên người hơn mấy đạo miệng vết thương.

"Ngu ngốc, hắn tại thí nghiệm đối phương lực cánh tay cực hạn." Reborn cho hắn một cước, "Gokudera hiện tại cũng học thông minh thôi, Shamal, ngươi làm không sai."

Gokudera rất rõ ràng, lực lượng của chính mình cùng đối phương so sánh với tuyệt đối còn có tương đối lớn chênh lệch, hơn nữa đối phương đối với ngoại giới ảnh hưởng nắm giữ cũng xa tại chính mình phía trên, nhất là tại loại thời điểm này, chính mình căn bản không có nhiều ra đến công phu khứ tính toán những này có không , cho nên bom phỏng chừng là rất khó đột phá gió lốc mang ném tới đối phương trên người.

Nhất định phải đem đối phương theo bên kia dẫn lại đây, nói cách khác căn bản không có biện pháp tiến hành chiến đấu!

"Nhưng là, không phải còn có gió lốc mang cách ở bên trong sao?" Dino có chút điểm kỳ quái, "Có cái kia trong lời nói, không phải rất khó trắc chuẩn sao?"

"Ngươi cho là ngươi như vậy ngu ngốc sao?" Reborn không khách khí liếc trắng mắt, "Gokudera đầu so của ngươi dùng tốt hơn!"

"Ách ách..." Dino có chút điểm ngượng ngùng nhắm lại miệng.

"Là nơi này sao?" Gokudera phát hiện vài lần lui về phía sau thời điểm, đối phương phi đao cùng chính mình khoảng cách đều cùng chính mình dự toán không sai biệt lắm, hắn mạnh về phía sau nhảy dựng lên, đồng thời hướng phía trước ném ra một bó to ngòi nổ thật dài bom, xoay người mà bắt đầu sau này chạy.

Belphegor cho dù biết đối phương mục đích, vẫn như cũ không có bất luận do dự đuổi theo, phía trước cách gió lốc ném mạnh phi đao mà không có trực tiếp tiến lên tiến lên cho hắn hai hạ chuẩn xác , bao nhiêu có chút điểm mèo con săn thực ác thú vị ở bên trong.

Muốn nhìn đến con mồi bị thương, muốn nhìn con mồi một chút giãy dụa, đây là độc thuộc loại thợ săn kiêu ngạo.

Cho dù rất nhiều này nọ đều bị mất đi , Bell tại tự thân bản năng sau khi giác tỉnh, ý nghĩ như vậy cũng đi theo hiện lên đi ra. Cứ việc mặt của hắn thượng không có bất luận biểu tình, nhưng là sở có người đều có thể cảm thụ đi ra, hắn cái loại này theo trong khung phát ra hưng phấn cảm giác.

"A a a, thật đáng ghét." Byakuran đứng ở xa xa thiên thai thượng, đánh giá bên kia chiến đấu, "Tiểu Bell cá tính thật đúng là không xong ~ ngô ân."

Hắn vừa nói, một bên cầm một bao kẹo đường hướng miệng ném đi qua, "Thật là, không nghĩ tới tiểu Gokudera cũng như vậy ngoài dự đoán mọi người, so với ta phỏng chừng muốn thông minh điểm đâu, cái này tử chiến đấu thắng bại hội trở nên rất khó nói đâu. A ô, quả nhiên vẫn là ô mai vị đạo càng ngọt một ít, chanh vị đạo kẹo đường rất phai nhạt đâu ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Kikyo trước sau như một trung khuyển, thành kính đáp lại hắn.

"Ân ân, bất quá muốn như vậy mới có thú thôi ~ sở hữu gì đó đều cùng đoán trước giống nhau, liền một chút ý tứ cũng không có ." Byakuran duyện xuống tay chỉ, "A lạp, tiểu Hibari tại cái loại địa phương này đang xem cuộc chiến, hì hì, quả nhiên là không được tự nhiên đứa nhỏ ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân."

"Cho nên, tiểu Kikyo, cũng không nên học tập hắn như vậy tính tình nga ~ sẽ bị người tên là 'Cọ mệt'  ~" Byakuran liếm liếm đầu ngón tay, "A, là như vậy nói đi, ngạo kiều ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Kikyo mỉm cười đệ thượng nước trà, trung khuyển đến cực điểm.

Giữa sân, Bell hướng tới Gokudera truy đi qua thời điểm, vừa mới bước ra bạo phong mang, những này bom thế nhưng như là trước đó ước định tốt lắm giống nhau mãnh liệt nổ mạnh mở ra, yên trần nổi lên bốn phía.

Bell tại vừa mới nháy mắt liền nhảy khai khứ, thành công tránh được những này bom nổ mạnh, cũng không tưởng những này bom lớn nhất tác dụng thế nhưng không phải dùng để đả thương người, mà là dùng để chế tạo yên trần, bị đại lượng yên trần sặc đến Bell cho dù không nghĩ mở miệng, cũng không tự chủ được ho khan lên.

Bell ho khan hai tiếng sau, liền mạnh đuổi theo, cho dù có yên trần che lấp, cũng vô pháp đưa hắn dấu vết, mà bị kia hai hạ sương khói làm có chút điểm hỏa lớn Bell bắt đầu động thật .

Nhưng là vừa đuổi theo hai bước, hắn liền cảm thấy rùng cả mình, mạnh lui về phía sau khai khứ, trên mặt một trận ánh lửa văng khắp nơi, nổ mạnh chi âm nổi lên bốn phía, Gokudera thế nhưng tại kia sao ngắn ngủn thời gian lý lấy tay lý bom làm một đám loại nhỏ lại dị thường hiểm ác bom cạm bẫy, Bell vừa thải đi vào, dưới chân thuốc nổ liền sôi nổi nổ mạnh lên.

"Chờ ngươi đâu!" Gokudera bom tất cả đều là cần châm , vừa mới kia giống như lôi trạm giống nhau gì đó, cũng là hắn dày công tính toán sau kết quả, hắn tùy tay hướng tới mỗ cái phương hướng ném đi qua một quả bom, mạnh hướng góc xông đến.

"Rầm rầm oanh" mấy tiếng bom liên hoàn nổ mạnh tiếng vang vang lên, Gokudera chính nhẹ nhàng thở ra thời điểm, lóe ra trứ ngân quang phi đao liền bắn lại đây, lúc này đây phi đao giống như dài quá ánh mắt giống nhau, nhắm thẳng hắn yếu hại bay đi.

Sổ bính phi đao hoặc mau hoặc chậm, hướng tới hắn đầu óc trái tim đẳng chỗ bay lại đây.

"Chết tiệt, người kia!" Gokudera biết, công kích như vậy tại đây loại hẹp hòi địa phương hắn căn bản không kịp né tránh, liền nhanh chóng thân thủ đánh.

"Thử thử thử" mấy tiếng, sổ bính dao nhỏ trực tiếp sáp | ở tại trên người hắn, sắc bén lưỡi dao thứ | vào cánh tay lưng đẳng chỗ, làm cho Gokudera có chút ăn đau buông lỏng tay ra lý bom.

Nhưng là hiện tại không phải nghỉ ngơi thời điểm, hắn vội vàng nghiêng người né tránh, càng nhiều phi đao hướng tới bên này bay qua đến, một đường sáp | tại Gokudera phía sau.

Gokudera căn bản không kịp thở dốc, mạnh đứng lên hướng ra ngoài chạy động đứng lên, hoàn hảo hắn trên chân không vấn đề gì, bằng không liền phiền toái .

Bell theo phế tích lý đi đi ra, trên người sổ chỗ bị nổ mạnh cùng tảng đá lộng phá miệng vết thương không ngừng mà chảy máu tươi, máu tươi dọc theo hắn thái dương hoạt xuống dưới, nhiễm đỏ hai má của hắn, không có biểu tình gương mặt tại biểu hiện khí thượng thoạt nhìn càng thêm như là tô tỉnh lại ác quỷ.

Bell thủ duỗi ra, đầu ngón tay trong suốt sợi tơ mơ hồ có thể thấy được, hắn mạnh phủi, cắm ở Gokudera trên người phi đao liền "Sống" lên, hoành trứ xé rách nổi lên miệng vết thương.

"Sách!" Gokudera trực tiếp thân thủ đem phi đao rút đi ra, cánh tay phải thượng máu tươi bừng lên, mấy sâu đậm miệng vết thương hoàn toàn phế đi hắn tay phải, nhưng là Gokudera lại liên dừng lại cấp chính mình băng bó một chút thời gian đều không có.

Bell điên cuồng mà hướng ra ngoài ném trứ phi đao, không có đánh trung hay dùng đàn dương cầm tuyến thu hồi đến tái văng ra!

"Sách!" Gokudera rất nhanh bôn đào trứ, nơi này địa thế đều rất trống trải , tay trái mạnh theo bên hông rút ra mấy mai bom ném đi qua, đầy trời hoa vũ bàn thủ pháp khiến cho bom tại không trung thế nhưng ngưng lại một chút sau, nhị đoạn gia tốc hướng tới Bell đánh tới.

Bell tùy tay ném ra phi đao đã đem bom trảm thành hai đoạn, cũng không tưởng kia hai đoạn bom thế nhưng tại rơi xuống đất nháy mắt lại nổ mạnh!

"Hỏa tiễn bom!" Gokudera không đợi đối phương phản ứng lại đây, lại ném mấy mai đi qua, xoay người mạnh rớt ra sách báo thất đại môn vọt đi qua.

Bell điên cuồng mà gia tốc, tại né tránh hai quả thuốc nổ liên hoàn công kích sau bỗng nhiên phát hiện, chính mình trong tay phi đao thế nhưng không đủ hơn! Những này bom có một chút nổ mạnh thời điểm, tạc chặt đứt hắn đàn dương cầm tuyến.

Gokudera nhanh chóng trảo qua một vòng bố mang đem tay phải trát lên, hướng tới sách báo thất chung quanh nhanh chóng ném đi qua nhất đống lớn thuốc nổ.

Bell động tác cũng không chậm, nếu phi đao không đủ, ta dùng đàn dương cầm tuyến giống nhau giết được điệu ngươi! Phi đao hung mãnh công kích rất nhiều, cũng đem đối phương đẩy vào chính mình cạm bẫy lý, nhỏ hẹp trong không gian, chung quanh hoành tà đàn dương cầm tuyến tại Bell đầu ngón tay đạn động hết sức, nháy mắt trở nên giống như cắt lợi khí, hướng tới Gokudera liền chém đi qua.

"Hừ!" Gokudera lãnh cười rộ lên, hắn dưới chân ngòi nổ bay nhanh thiêu đốt lên, ngay tại Bell đàn dương cầm tuyến thương đến chính mình phía trước, những này bom liền nổ mạnh mở ra.

Thật lớn nổ mạnh mạnh sinh ra, hỏa diễm mang theo yên trần chung quanh tràn ngập, liền liên biểu hiện khí thượng cũng trong lúc nhất thời cái gì đều nhìn không tới.

"Gokudera!" Tsuna nhịn không được kêu lên.

"Khụ khụ... Ta không sao, xin yên tâm đi Juudaime!" Gokudera gian nan kéo bị thương thân thể theo đám cháy lý chạy đi ra, hắn nhìn còn tại thiêu đốt trứ hừng hực hỏa diễm nguyên bản sách báo thất, "Trận này chiến đấu, là ta thắng lợi đi!"

"Này, chiếc nhẫn tranh đoạt chiến yếu điểm ở chỗ theo đối phương nơi đó lấy được chiếc nhẫn." Cervello lắc lắc đầu giải thích đạo, "Cho nên, nếu tưởng muốn chúng ta tuyên bố người thắng trong lời nói, cần đầy đủ lam chi chiếc nhẫn."

"Chết tiệt!" Gokudera đang muốn một lần nữa hướng trở về, lại bị Tsuna gọi lại, "Đủ, đừng miễn cưỡng chính ngươi !"

Gokudera thụ thương tương đương nghiêm trọng, mấy bị phi đao đâm bị thương miệng vết thương hiện tại chính đang không ngừng ra bên ngoài sấm trứ máu tươi, liền liên đi lại thời điểm đều có vẻ tương đương gian nan.

"A, yên tâm đi Juudaime, ta không sao !" Gokudera Hayato không có hồi đầu thuyết đạo, "Ta lập tức liền đi ra!"

Hắn còn chưa nói cho tới khi nào xong thôi, sách báo trong phòng một cái thiêu đốt trứ giá sách bị đẩy mở ra, Bell loạng choạng thân thể đứng lên, màu vàng tóc bởi vì cực nóng, phát sao đều có chút phát cuốn.

Tsuna chỉ biết Bell không có dễ dàng như vậy bị thu phục, hắn nhịn không được kêu lên, "Gokudera, trở về! ! ! Đây là ta, thân là của ngươi Juudaime mệnh lệnh! ! !"

"Juudaime, xin thứ cho ta không thể tuân thủ ngươi lần này mệnh lệnh !" Gokudera cắn chặt răng xỉ, hướng tới đối phương vọt đi qua.

40 lam chi chiến chấm dứt

Chết tiệt, Tsuna dùng sức nắm chặt quyền đầu, "Cho ta trở về! ! Không cần vì một lần chiến đấu bồi thượng của ngươi tánh mạng, ngươi này ngu ngốc Gokudera! ! Ngươi không phải muốn khi ta trợ thủ đắc lực sao! ! Nếu ngươi đã chết... Nếu ngươi đã chết, ai tới khi ta trợ thủ đắc lực! ! ! !"

Tsuna thanh âm rất lớn cũng thực kích động, Gokudera ngây ngẩn cả người, quay đầu thời điểm, nhìn đến Tsuna trên mặt, kích động vẻ mặt thượng, mang theo vài phần lo lắng vài phần sợ hãi còn có vài phần thương tâm.

"Juudaime..." Gokudera chính muốn nói cái gì, đối diện Bell lại mạnh vọt lại đây, tay hắn trung còn nhanh nắm chặt cuối cùng một thanh nho nhỏ phi đao, phi đao phía cuối bởi vì các loại nguyên nhân đã muốn có chút điểm biến hình, Bell nắm chặt trứ kia biến hình tiểu đao vọt đi qua.

"Để ý!"

"Nguy hiểm!"

"Không cần!"

Bên ngoài đang xem cuộc chiến mấy người đồng thời kêu lên.

"Đáng giận! Song lần bom!" Gokudera không chút do dự đem trên người sở hữu bom đều ném ra ngoài.

Bell lại căn bản không nhìn đối phương ném tới được bom, dám liều mạng bị thương vọt đi qua, khi Gokudera phản ứng tới được thời điểm, đối phương đã muốn nắm màu bạc tiểu đao vọt ra, đao tiêm thẳng tắp thứ hướng Gokudera ngực!

"Dừng tay!"

Gokudera trong mắt, thế giới nháy mắt biến thành hắc bạch hai sắc, thời gian giống như chậm lại, sở hữu thanh âm đều trở nên vô cùng vặn vẹo đứng lên, trước mắt người động tác giống như pha quay chậm giống nhau, mỗi một bước đi tới đều có thể làm cho chính mình xem rành mạch, ánh đao một chút tới gần thân thể của mình.

Động a, cho ta động a!

Gokudera ở trong lòng điên cuồng mà tê gào thét, thân thể lại như thế nào cũng theo không kịp tư duy tốc độ, chỉ có thể trơ mắt nhìn lưỡi dao tới gần.

"Oanh" thật lớn ánh lửa tại hai người sinh sau nổ mạnh mở ra, kinh người khí lãng cuốn lên, trực tiếp đem hai người cùng nhau thổi ra ngoài cửa sổ.

"Gokudera!" Tsuna rốt cục kiềm chế không được vọt đi qua, hắn nhìn đến thật lớn khí lãng đem hai người đều cuốn đến thiên thượng, Tsuna cơ hồ là thuấn di bàn xuất hiện ở tại kia hai người bên người, một tay mạnh đưa hắn kéo xuống dưới, một tay kia mặc dù có điểm nhi phẫn nộ, lại vẫn là tương đương có chừng mực đem Bell ném tới trên đất.

"Gokudera, Gokudera ngươi không sao chứ!" Nóng vội dưới thất kinh Tsuna nhanh chóng đem Gokudera kéo vào chính mình trong lòng, run run bắt tay vào làm cánh tay kéo đối phương cánh tay, đưa tay chưởng thiếp thượng hắn ngực.

"Khụ khụ, Juudaime..." Gokudera dùng sức khụ hai tiếng, vừa mới Bell kia một chút tuy rằng không có đâm trúng trái tim của hắn, nhưng là vẫn là tại hắn ngực chế tạo một đạo thật dài miệng vết thương, thiếu chút nữa liền thương đến hắn động mạch.

"Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi..." Tsuna cả người đều thả lỏng xuống dưới, hắn cũng phát hiện , Gokudera chính là đã bị bị thương ngoài da mà thôi, cũng không có thương cùng yếu hại, "Thật sự là, rất nguy hiểm ."

"Phi thường thật có lỗi, bất quá đại không chiếc nhẫn người nắm giữ làm ra trái với chiến đấu trạng huống quy định, thỉnh lập tức buông lam chi chiếc nhẫn kiềm giữ giả, nếu không đem coi là phá hư chiến đấu quy tắc." Cervello người nhanh chóng đi rồi đi qua, "Chiến đấu thời gian thượng chưa kết thúc, chiến đấu cũng chưa phân ra thắng bại, song phương lam chi chiếc nhẫn kiềm giữ giả thỉnh nhanh chóng tiến vào chiến đấu nơi sân tiếp tục chiến đấu!"

"Uy, các ngươi đều đang nói cái gì a!"

"Chính là a, như vậy còn muốn như thế nào chiến đấu!" Yamamoto bọn họ cũng không miễn phẫn nộ đứng lên, Shamal lại căm tức nhíu mày đến, "Hai vị gia hỏa này đều không có biện pháp tái chiến đấu !"

"Nhưng là chiến đấu không có kết thúc, tại chưa phân ra thắng bại trước, phải tiến hành." Cervello thực bình thản thuyết đạo.

Ngay tại bọn họ nói chuyện thời điểm, bên kia Bell đã muốn lung lay đi lên, hắn thụ thương muốn so Gokudera trọng, phía trước khí lãng trực tiếp đánh vào trên lưng hắn, cho hắn tạo thành mãnh liệt tổn thương, nhưng là hắn vẫn như cũ không có bất luận nghi vấn đi lên, cho dù loạng choạng thân thể, cũng vẫn như cũ tại triều trứ Gokudera đi tới.

Thấy như vậy một màn Dino lửa giận trực tiếp tiêu lên, tuy rằng hắn đã muốn cùng xanxus bọn họ phân biệt nhiều năm , nhưng là nhìn đến chính mình ngày xưa bạn bè thuộc hạ biến thành cái dạng này, hắn là như thế nào cũng không có khả năng cao hứng lên!

"Hỗn đản! Cho ta dừng lại!" Dino đang muốn xông lên khứ, Cervello người đã muốn ngăn trở ở tại hắn trước người, "Thực xin lỗi, tràng ngoại nhân sĩ cấm tham dự chiến đấu."

"Tham dự chiến đấu giả đem bị coi là phá hư quy tắc giả." Cervello còn muốn nói cái gì, chợt nghe đến Tsuna trầm thấp thanh âm vang lên.

Nhìn đến đối thủ của mình hướng chính mình đi tới, Gokudera cũng giãy dụa suy nghĩ muốn đứng lên. Tsuna trực tiếp một phen giữ chặt hắn thuyết đạo, "A, nói cách khác ta phá hủy quy tắc, bất quá, kia thì thế nào! Không phải là giao ra ta sở kiềm giữ chiếc nhẫn sao!"

Hắn nói xong, trực tiếp thân thủ đến trong lòng lấy ra kia bán mai đại không chiếc nhẫn, hướng tới Cervello ném đi qua, "Ta chính là phá hủy lần này chiến đấu quy tắc, thì tính sao!"

Hắn ngồi chỗ cuối ôm lấy Gokudera đến, "Một trận chiến này chúng ta buông tha cho!"

Nói xong, Tsuna cúi đầu nhìn Gokudera, "Tuy rằng ta biết ngươi thực không cam lòng, nhưng là... Tại ngươi là của ta lam chi người thủ hộ phía trước, ngươi còn là của ta trợ thủ đắc lực, là tuyệt đối không có thể gặp chuyện không may người! Cho nên, thực xin lỗi ."

"... Juudaime..." Gokudera Hayato ngây dại, hắn nhìn Tsuna thân thủ cởi xuống hắn trên cổ chiếc nhẫn, sau đó hướng tới đối phương ném đi qua.

Bell thân thủ bắt được chiếc nhẫn sau, lay động hai hạ ngã gục liền.

"Như vậy, lần này chiến đấu người thắng, là vAriA." Cervello tuyên bố thắng lợi giả sau, liền không ngăn trở nữa ngăn đón bọn họ .

"Đáng giận! Xe cứu thương đâu!" Dino mạnh quay đầu đi, lớn tiếng hỏi Romanio đạo.

"Đến đây!" Đã sớm đang đợi hậu xe cứu thương gào thét trứ vọt vào vườn trường lý, vài cái cấp cứu nhân viên vọt lại đây, Tsuna đem Gokudera phóng tới cáng thượng sau, đi qua khứ cẩn thận đem Bell ôm lên.

"Người kia, thật sự là..." Hắn bất đắc dĩ thở dài, đem Bell trên cổ chiếc nhẫn cầm xuống dưới, cùng Gokudera kia một nửa hợp thành một cái đầy đủ sau, tái treo trở về.

"Người này đưa đến chúng ta trong bệnh viện khứ, thật sự đừng lo sao?" Yamamoto cẩn thận hỏi, hắn nhưng là xem rất rõ ràng , vừa mới cho dù này tóc vàng nam nhân đánh mất nhất thời, vẫn là tại thầy thuốc đụng tới hắn nháy mắt chém ra rảnh tay lý tiểu đao, hoa bị thương thầy thuốc thủ. Bất quá tuy rằng nói như vậy, hắn cũng không có nếu không quản ý tứ, "Muốn hay không liên lạc người của hắn?"

"Ân, đừng lo ." Tsuna thở dài, "Trước một trận chiến thời điểm, không có đi quản Levi chính là ta làm ra sai lầm quyết định , lúc này đây... Nói cái gì cũng không thể đưa hắn ném mặc kệ."

Hắn nói xong, cẩn thận đem Bell lộng hôn đi qua, thế này mới giao cho thầy thuốc nhóm, "Thỉnh hảo hảo trị liệu hắn."

"Này là của chúng ta chức trách." Thầy thuốc gật gật đầu thuyết đạo, đem Bell phóng tới cáng thượng đưa lên xe.

"Juudaime." Tại cáng thượng Gokudera ngẩng đầu lên, bỗng nhiên hướng tới Tsuna nở nụ cười, "Cám ơn ngươi."

Kia một tiếng đơn giản cám ơn giữa bao hàm chút cái gì, liên chính hắn cũng nói không rõ sở, chính là cảm thấy, chính mình cần đối Tsuna nói nói như vậy.

"Ngu ngốc!" Tsuna vươn tay khứ, bắt lấy hắn không có bị thương cánh tay, "Ngươi phải nhanh điểm hảo đứng lên, ta còn sẽ chờ ngươi đến làm của ta trợ thủ đắc lực đâu!"

"A, đương nhiên , Juudaime trợ thủ đắc lực xá ta này ai!" Gokudera còn chưa nói hoàn, đã bị thầy thuốc tráo thượng dưỡng khí tráo, "Gokudera đại nhân, thỉnh không cần nói nói ."

Trước mặt một lần tình chi chiến Ryohei đại ca bị thương thời điểm không giống với, lúc này đây Tsuna tương đương trấn định mà bình tĩnh, ngồi ở hai cái bị thương người trong lúc đó, hắn ngoài dự đoán mọi người im lặng.

"A, Tsuna, ngươi không sao chứ?" Dino cùng Cervello người sảo một trận sau còn kịp ngồi trên xe cứu thương, hắn có chút điểm lo lắng nhìn Tsuna, "Ngươi đừng lo đi?"

"A, ta không sao." Tsuna lắc đầu, bình tĩnh ngẩng đầu lên, lại phát hiện người chung quanh đều hoặc nhiều hoặc ít kỳ quái nhìn chính mình, nhất thời có chút điểm ngượng ngùng gãi gãi hai má, "A, này, không phải ta không quan tâm Gokudera, a, cái kia Gokudera, ta không có cái kia... Ách... Đau quá."

Reborn nhìn nói năng lộn xộn Tsuna, nhịn không được lấy tay thương đỉnh đỉnh hắn cái trán, "Phế sài Tsuna, nhìn đến bọn họ giác ngộ sao?"

"... A, đúng vậy..." Tsuna cầm quyền đầu, "Ta... Tuy rằng ta cảm thấy này không là cái gì hảo chuyện tình, nhưng là... Nhưng là đang nhìn đến Gokudera quân liều mạng thời điểm chiến đấu... Ta lại vẫn là nhẹ nhàng thở ra..."

"Xuẩn cương chính là xuẩn cương, giác ngộ cái loại này này nọ, cho tới bây giờ cũng không là đơn giản như vậy !" Reborn thu hồi rảnh tay thương, "Cho dù là Ryohei cùng Lambo cũng là giống nhau , cho nên, thành thành thật thật cho ta tin tưởng của ngươi người thủ hộ nhóm, không cần tưởng những này loạn thất bát tao gì đó!"

"A, cám ơn ngươi, Reborn." Tsuna ngượng ngùng vò đầu cười nói, "Còn có, Yamamoto các ngươi cũng là."

"A, vũ chi chiến liền giao cho ta đi!" Yamamoto vỗ vỗ ngực, "Nhất định hội không có việc gì !"

"Như vậy, thỉnh nhất định phải cẩn thận!" Tsuna trịnh trọng nhìn Yamamoto.

"Ân, yên tâm đi!" Yamamoto cười hì hì vỗ vỗ Tsuna bả vai.

Dino trên mặt biểu tình lại tương đương không xong, "Không có đơn giản như vậy !"

"Nói như thế nào?" Yamamoto hảo kỳ nhìn Dino.

"Squalo hắn, cũng không phải là tốt như vậy đối phó ." Dino bắt đầu hướng mọi người giải thích tên kia từng là chính mình bạn thân nam nhân cường đại, "Hắn 14 tuổi thời điểm liền đả bại lúc đó kiếm đế Toure, trở thành  vAriA tân kiếm đế, bị hắn đả bại kiếm sĩ không biết có bao nhiêu, là một cái phi thường cường đại người, muốn chiến thắng hắn..."

"Mấy thứ này chúng ta đều đã biết." Yamamoto cùng Tsuna trăm miệng một lời thuyết đạo, sau đó đồng thời tương đối cười.

"Ai?" Dino có chút điểm không biết làm sao, "Này..."

Tsuna lắc đầu, "Yên tâm đi, hội không có việc gì !"

Yamamoto cũng gật gật đầu.

Ngày hôm sau trường học, bọn họ đều không có khứ, Tsuna buổi sáng thời điểm đứng ở bệnh viện, Ryohei cùng Gokudera đứng ở một cái phòng bệnh lý, hai người kia nhất tỉnh táo lại, là ở chỗ này cãi nhau, giống như tiểu hài tử giống nhau cho nhau đấu võ mồm, làm cho Tsuna không thể không một bên mỉm cười một bên ngăn cản bọn họ. Giữa trưa thời điểm, nhìn hạ còn tại trầm miên Bell, cái kia ngu ngốc vương tử khôi phục tốt lắm, cho dù là tinh thần thượng khống chế, Tsuna cũng có thể xác định, chỉ cần hắn tỉnh lại sẽ hảo.

Đến buổi chiều thời điểm, Tsuna chạy tới Yamamoto gia đàn tràng, xem Yamamoto tu luyện, đồng thời đối hắn kiếm pháp đưa ra một chút chính mình ý kiến. Hắn quả thực không am hiểu kiếm pháp, nhưng là này không có nghĩa là hắn chưa cùng am hiểu kiếm thuật kiếm sĩ chiến đấu qua.

Một chút ngọ rất nhanh liền qua trôi qua, đến buổi tối, đoàn người đi trước trường học, sau đó thấy được bị cải tạo thành trầm thuyền giống nhau trường học.

"Như vậy, lần này chiến đấu hoàn cảnh phi thường đặc thù, còn thỉnh chư vị chú ý, khi đã đến giờ thời điểm, hội phóng xuất ra phi thường hung mãnh sinh vật biển đến." Cervello nhanh chóng nói xong, liền lui khai khứ.

"Như vậy, thỉnh song phương chiến đấu nhân viên vào bàn."

Yamamoto khiêng gia truyền khi vũ kim khi đi vào kia dòng nước ào ào động tĩnh nơi sân thời điểm, vốn nghĩ đến hội nhìn đến một cái cùng phía trước những người đó giống nhau đối thủ, lại phát hiện chính mình trước mắt đứng cái kia Squalo, cũng là vẻ mặt phẫn hận.

"Đáng chết một trăm vạn thứ đồ bỏ đi! ! ! !" Squalo hướng lên trời rống kêu lên, làm cho Yamamoto không khỏi bị dọa đến đổ lui lại mấy bước.

"Cho ta chờ, chờ ta chém này tạp toái! ! ! Ta nhất định phải giết ngươi! ! !" Squalo dùng sức huy hạ kiếm, phẫn nộ nhìn trước mắt thiếu niên.

"Nga nha nga nha, thật là, Squalo thật đúng là ương ngạnh đâu." Byakuran chậm rì rì hướng miệng ném trứ kẹo đường, quay đầu hướng một bên người ta nói đạo, "Như thế nào, cảm động không? Bởi vì quan hệ của ngươi, tại Torikabuto ảo thuật tác dụng hạ hắn cư nhiên còn có thể vẫn duy trì tự ta."

"Đồ bỏ đi!" xanxus xác định, nếu không phải hiện tại chính mình không thể động đạn trong lời nói, hắn nhất định hội tiến lên cầm súng lục hung hăng cấp trước mắt này tóc trắng hỗn đản mấy thương, không, mấy trăm thương!

"Thôi, như vậy vô tình thật là." Byakuran liếm xuống tay chỉ, ngón tay giữa tiêm đường phấn cuốn tiến đầu lưỡi lý, "Ngô, bất quá thật là, vì cái gì đồng dạng là đại không thuộc tính, các ngươi lại kém đến nhiều như vậy đâu?"

"Nhàm chán, thật sự là nhàm chán, bất quá, quả nhiên vẫn là tiểu Tsunayoshi đáng yêu nhất  ~" Byakuran cười tủm tỉm tắt đi biểu hiện khí thượng đối với chiến đấu trực tiếp, tùy tay mở ra khác một văn kiện, xanxus cùng Squalo bọn họ vài cái còn không có đánh mất thần trí người mỗi ngày đều đã nhìn đến Byakuran truyền phát tin.

Đó là chiến đấu hình ảnh, chẳng qua hình ảnh lý chiến đấu người, là Sawada Tsunayoshi.

Chiến đấu trường hợp dị thường kinh tâm động phách, các loại khoa trương giống như thần ma giống nhau vũ khí chiêu số, thành thị hủy diệt thậm chí chỉ tại một cái chớp mắt trong lúc đó, đủ loại người, đủ loại cổ quái phương thức chiến đấu.

Nhưng là này sở có người lý, tối thấy được , vĩnh viễn là cái kia tóc xám nam tử.

Cái trán thiêu đốt trứ hỏa viêm, hai tay phía trên màu vàng hỏa viêm lóe ra toát ra trứ, thời điểm chiến đấu tấn như tật phong, thiết huyết đồng thời lại mang theo vài phần thiên chân cùng thiện lương.

Đây là Byakuran sở coi trọng nam nhân, cho dù tại hắc ám giữa, cũng vẫn như cũ kiên định phóng thích trứ hào quang nam nhân.

"Ân, liền là vì như vậy, cho nên ta mới tuyệt đối không nguyện ý buông tay đâu, tiểu Tsunayoshi ~ "

41 vũ chi chiến

Squalo chiến đấu năng lực vốn liền cường, tại Byakuran sử xuất cổ quái thủ đoạn tiến hành đặc thù điều | giáo sau, thực lực lại tăng trưởng đến cho dù là chính hắn đều cảm thấy líu lưỡi trình độ, nhưng là ngay cả như vậy, cũng đừng hy vọng hắn hội cảm kích Byakuran cái kia mạnh mẽ tăng lên hắn năng lực biến thái.

Đúng vậy, Byakuran hắn chính là cái biến thái, hơn nữa là một cái tuyệt đối cá tính vặn vẹo biến thái vô liêm sỉ vương bát đản! ! ! !

Squalo phẫn nộ huy bắt tay vào làm lý trường kiếm, Mammon bị lộng hôn , Bell, Levi, Lussuria bị bọn họ giống như tẩy não giống nhau, cả người đều không có nửa điểm sinh khí, giống như một khối cái xác không hồn. Bell bắt đầu thời điểm còn có phản kháng, nhưng là cái kia đội ác quỷ mặt nạ nam nhân không biết làm cái gì, hắn cả người đều trầm mặc đi xuống, trở nên so Levi cùng Lussuria càng thêm cổ quái, nhưng là Byakuran lại giống như phát hiện cái gì rất thú vị gì đó giống nhau, trở nên phi thường cao hứng.

Squalo cùng xanxus không bị bọn họ mạnh mẽ lạp khứ tiến hành cái gọi là tu luyện thời điểm, bọn họ bị cưỡng chế nhìn rất nhiều Sawada Tsunayoshi chiến đấu lục tượng, đương nhiên, cũng có Byakuran chính mình . Chẳng qua tất cả đều là Byakuran cùng Sawada Tsunayoshi chiến đấu.

Hắn đối Sawada Tsunayoshi tựa hồ có một loại cập kì khoa trương , làm cho Squalo ngay từ đầu hoàn toàn khó có thể lý giải điên cuồng giữ lấy **, nhưng là đi theo hắn bị bắt xem xét hơn thiếu niên kia chiến đấu sau, hắn bỗng nhiên hiểu được lại đây, vì cái gì người này hội như thế điên cuồng mà khát vọng cái kia thoạt nhìn thực bình phàm mà không chớp mắt thiếu niên.

Đó là tuyệt vọng bên trong duy nhất có thể bắt đến quang mang...

Squalo tuy rằng không quá hiểu được cái thế giới kia đến tột cùng là cái gì dạng thế giới, nhưng là Byakuran điên cuồng cũng là hắn có khả năng nhìn đến . Cái loại này điên cuồng, vặn vẹo làm cho người ta khó có thể nhìn thẳng.

Sách, hiện tại tưởng cái loại này này nọ làm cái gì!

Ta nhưng là cái kiếm sĩ! ! ! Hiện tại đang ở cùng người tiến hành thuộc loại kiếm sĩ chiến đấu! Squalo rống giận trứ, hướng tới đối phương hung hăng công kích đi qua.

Yamamoto Takeshi luôn luôn tại phòng thủ, hắn phòng ngự cơ hồ đến hắn hiện tại này cảnh giới có khả năng làm được tối cao trạng thái, Squalo công kích mặc dù có một ít quả thực thương đến hắn, nhưng là hắn lại một chút cũng không có dao động, chính là bình tĩnh phòng ngự trứ công kích tới được mỗi một chiêu.

Yamamoto rất rõ ràng, cùng đối phương so kinh nghiệm, hơn phân nửa là không thể được , hơn nữa nghe Sawada Yuki kia mơ hồ không rõ cách nói, tựa hồ lúc này đây chiến đấu, thật giống như một hồi kỳ quái trò chơi giống nhau, chính mình chính là sử xuất trong truyền thuyết khi vũ thương yến lưu thứ chín thức liền chiến thắng đối phương, chuyện như vậy, đặt ở hiện tại căn vốn là là không khả năng .

Squalo có thể vẫn duy trì tự ta điểm này làm cho Yamamoto thực kinh ngạc, đồng thời cũng thật cao hứng, tuy rằng hắn thật là cái thiên nhiên ngốc, nhưng là hắn tuyệt đối không là cái gì lãnh huyết người, phía trước nhìn đến những này giống như người ngẫu giống nhau người, hắn liền cảm thấy thực lo lắng. Hiện tại nhìn đến Squalo không có việc gì, hắn là thật sự thật cao hứng.

Hơn nữa, quả thực giống như Squalo theo như lời như vậy, kiếm sĩ chiến đấu, muốn xuất ra lẫn nhau thân là kiếm sĩ giác ngộ đến. Yamamoto Takeshi không biết chính mình đến tột cùng có tính không là một cái thành công kiếm sĩ, nhưng là nhìn đến chính mình phụ thân vẻ mặt kiêu ngạo mà đối với chính mình rống ra "Khi vũ thương yến lưu là hoàn toàn vô địch, không hề chỗ thiếu hụt kiếm pháp" thời điểm, hắn vẫn là tưởng phải thử một chút, nhìn xem chính mình có thể hay không kế thừa điểm này.

"A thôi, chẳng lẽ nói này chính là cái gọi là 'Kiếm sĩ giác ngộ' ? Aha cáp, ta cũng coi như thượng là nửa kiếm sĩ đâu." Yamamoto Takeshi bỗng nhiên nghĩ đến, sau đó nhịn không được nở nụ cười.

Squalo nhìn đến đối phương tươi cười, nhịn không được càng thêm táo bạo đứng lên, đồng dạng đều là chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, đều là kiềm giữ bán Vongola chiếc nhẫn người, vì cái gì người này có thể như vậy bình yên vô sự, mà chính mình đám người...

Yamamoto Takeshi bình tĩnh tiếp được nhất ba càng thêm cuồng bạo công kích, từ nhìn đến đối phương không có việc gì thời điểm, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi rất nhiều, đã ở cẩn thận quan sát đối phương, Squalo cá tính theo lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền đã nhìn ra, hắn là cái kiêu ngạo nam nhân, nhưng là tựa hồ có chút điểm tính nôn nóng.

Hơn nữa, xem ra hắn tuy rằng không có đánh mất lý của mình trí, nhưng là lại đối bạch, ách, a, đúng rồi, là kêu bạch cái gì tới, thực dáng vẻ phẫn nộ.

Thời điểm chiến đấu, phẫn nộ dễ dàng vội vàng xao động, vội vàng xao động... Liền dễ dàng xuất hiện sơ hở!

Yamamoto Takeshi kiên nhẫn đợi hắn thật lâu, đợi cho Cervello thậm chí nói ra, nguy hiểm sinh vật biển sắp phóng xuất ra đến thời điểm, Squalo rốt cục kiềm chế không được .

"Giao đặc công! ! !" Squalo gào thét lớn hướng tới luôn luôn tại canh phòng nghiêm ngặt tử thủ Yamamoto Takeshi sử xuất chính mình đại chiêu, cả người giống như lợi kiếm giống nhau hướng tới đối phương đã đâm khứ.

"Chính là nơi này!" Yamamoto Takeshi phát hiện đối phương bởi vì quá mức vội vàng xao động mà ra hiện nhỏ bé sơ hở, cả người bắt đầu huy động trường kiếm, "Khi vũ thương yến lưu, công thức thứ tám hình · tiêu đột vũ! ! !"

Không phải trong truyền thuyết thứ chín thức, mà gần chỉ là phụ thân của hắn sáng chế xuống dưới thứ tám thức!

Tiêu đột vũ! ! !

Nháy mắt khởi thủ rút đao thức, trải qua hơn không rõ số lần luyện tập sau, rút đao tốc độ nháy mắt tiêu lên tới tối cao điểm, kết hợp thượng chính mình cao tốc đánh sâu vào, hắn tại nháy mắt đánh trúng Squalo bụng sau, mạnh huy kiếm đi xuống, hung hăng dùng sống dao trảm đến Squalo đầu.

"Như thế nào..." Squalo còn không có phản ứng lại đây, cả người đã bị Yamamoto Takeshi đánh ngã xuống đất.

"Hô a, hảo nguy hiểm." Vừa rồi kia một chút, Yamamoto Takeshi kỳ thật đã muốn hoàn toàn buông tha cho phòng ngự, nếu bị Squalo đánh trúng trong lời nói, tuyệt đối sẽ chết không thể chết lại, nhưng là... Sự thật chứng minh, hắn phán đoán là chính xác !

Hắn thắng!

Cho dù trên người hắn bởi vì vừa mới kia một chút không có phòng ngự mà bị Squalo kiếm khí hoa được đến chỗ đều là miệng vết thương.

Yamamoto Takeshi trảo qua Squalo trên cổ bán Vongola chiếc nhẫn, cùng chính mình xác nhập cùng một chỗ, đối Cervello người ta nói đạo, "Nột, là ta thắng đi?"

"Đúng vậy, lần này chiến đấu thắng lợi mới là Sawada gia tộc." Cervello tuyên bố đạo, "Thỉnh thắng lợi giả nhanh chóng rời đi nơi sân, nơi sân nội nguy hiểm sinh vật biển đã muốn bị phóng ra."

"A, ta nhìn thấy ." Yamamoto Takeshi nhìn đến cách đó không xa lộ ra mặt nước cá mập lưng, "Aha cáp, vừa vặn, ta chính muốn thử xem ta chính mình sáng tạo chiêu thức đâu, Yuki tỷ nói ta là dựa vào này nhất chiêu đả bại Squalo , bất quá, thôi..."

Hắn phủ □ khứ, một lần nữa làm ra rút đao tư thế, "Khi vũ thương yến lưu, công thức thứ chín hình · chiếu rọi vũ!"

Dòng nước cuồn cuộn nổi lên nháy mắt, trồi lên mặt nước cá mập nháy mắt há to miệng ba, hướng tới dòng nước sau bóng người vọt đi qua, nhưng là cắn cái không, Yamamoto Takeshi mạnh xuất hiện ở tại cá mập sau lưng, trong tay khi vũ kim khi không có chút do dự chém đi xuống, lúc này đây hắn dùng cũng không phải là sống dao, mà là hàng thật giá thật lưỡi dao.

"Thứ lạp!" Đao mũi nhọn nhập da thịt thanh âm vang lên, cá mập da thịt xa so nhân loại thô ráp, khung xương cũng so nhân loại lớn hơn nữa thả dày, Yamamoto Takeshi kia một kiếm chuẩn xác đâm xuyên qua cá mập đầu, xuyên thấu nó tuỷ não, nhưng là cá mập lại vẫn như cũ không có lập tức tử vong, nó điên cuồng mà giãy dụa trứ, bén nhọn răng nanh lung tung khép mở trứ, chàng nát đại lượng đá phiến.

Yamamoto Takeshi chặt chẽ đem chính mình cố định tại cá mập lưng thượng, trong tay kiếm không có chút thả lỏng, qua một hồi lâu, cá mập mới dần dần mất đi sinh mệnh lực, phịch hai hạ sau, hoàn toàn bất động .

"Aha cáp, hảo nguy hiểm nói." Yamamoto Takeshi ha ha nở nụ cười, thân thủ lau đem cái trán mồ hôi lạnh, "Làm ta sợ muốn chết."

"Sách, không nghĩ tới cái kia bóng chày ngu ngốc cư nhiên có thể đánh thắng cái kia màu trắng lông rậm!" Cứ việc Gokudera lần nữa nói, chính mình không cần cái gì xe lăn, nhưng là hắn vẫn là bị lo lắng Tsuna dám đặt tại trên xe lăn.

"Ân, bởi vì Yamamoto, rất lợi hại ." Tsuna mỉm cười, bước nhanh đi lên trước nghênh đón lưng Squalo đi ra Yamamoto Takeshi.

Squalo bị đưa lên chuẩn bị tốt xe cứu thương, trải qua kiểm tra sau, phát hiện chính là não chấn động, cái khác cũng không có gì đại thương tổn, trái lại Yamamoto Takeshi bởi vì kia một chút hoàn toàn buông tha cho phòng ngự quan hệ, chính mình bả vai đẳng chỗ đều bị Squalo kiếm khí cấp hoa bị thương, phá hảo đại một mảnh vết thương.

Từ lúc lôi chi chiến qua đi, Sawada Iemitsu tựa hồ phát hiện cái gì không đúng, chạy về Italy đi, vốn tính mang khứ Sawada Yuki, lại bởi vì nhìn đến đứa nhỏ kia vẻ mặt hoảng thần, liền không có mang theo.

Sawada Yuki nói chiếc nhẫn chiến tương đương hàm hồ, chỉ nói kia mấy chiến sẽ thắng, dùng là đại khái là cái gì phương thức, càng nhiều cụ thể gì đó, chính nàng cũng không nhớ rõ , dù sao đều là hơn mười năm trước từng xem qua truyện tranh, nàng có thể nhớ rõ những này cũng đã thực rất giỏi . Tại ký ức của nàng lý, nàng đối Byakuran ký ức nhất khắc sâu, bởi vì Byakuran là cái gọi là đại Boss.

Huống chi, nàng đến bây giờ mới thôi vẫn đều tại vẻ mặt hoảng hốt, liền nàng cái kia bộ dáng, căn bản là không thể cũng không có khả năng hiện tại đi theo chính mình khứ Italy, không hiểu xuất hiện Cửu đại mục tử viêm ấn, còn có càng thêm ly kỳ Byakuran · Gesso...

Iemitsu cảm thấy, Cửu đại mục bên kia tuyệt đối là ra vấn đề gì!

Hắn thân là Vongola ngoại môn cố vấn, tuyệt đối không có thể nhìn đến Vongola gặp chuyện không may! Cửu đại mục, ta nhất định hội cứu ngươi đi ra !

Italy phương diện người gặp được chuyện tình trước đặt ở một bên, hiện tại Tsuna tương đương yên tâm, hôm nay buổi tối chính là vụ thủ chiến, nhưng là hắn tin tưởng, trải qua hắn luôn mãi chỉ điểm Rokudo Mukuro hiện tại tuyệt đối đã muốn là không thua d cái kia trình độ ảo thuật sư . Tsuna cảm thấy, lúc trước uy hiếp Rokudo Mukuro nói, nếu hắn làm không ra như vậy ảo thuật, liền tiễn điệu hắn đầu mặt sau cây thơm lá cây thật sự là lại có hiệu bất quá uy hiếp .

Bất quá, Rokudo Mukuro cũng quả nhiên không không hổ là thuộc loại cây thơm bộ tộc , tại thiên phú thượng tuyệt không thiếu nấm hương đầu nửa điểm, rất nhiều ảo thuật chỉ cần hắn hơi chút nhất giải thích, có thể hiểu được.

Cho nên đối với vụ chiến, Tsuna kỳ thật là không có gì áp lực quá lớn .

Mà Squalo thân thể cũng ngoài dự đoán mọi người hảo, hừng đông sau không bao lâu liền tỉnh lại, nếu không là vì mấy ngày qua hoàn toàn không có gì nghỉ ngơi mà làm cho thân thể hắn vô lực, hắn là tuyệt đối hội trở về xanxus bên người .

Như vậy trung nghĩa, làm cho thân là truyền thống Nhật Bản người Yamamoto Takeshi không khỏi nghiêm nghị khởi kính.

Bất quá Tsuna vẫn là đánh mất hắn suy nghĩ, "Ngươi cho dù trở về cũng không có dùng, Byakuran, là tuyệt đối không sẽ làm thất bại ngươi đi vào . Nói thực ra, ta thực lo lắng Levi... Hắn..."

"Yên tâm đi, hắn không chết." Squalo nhìn chân thành tại lo lắng cho mình "Địch nhân" Tsuna, bỗng nhiên cảm thấy, kỳ thật Byakuran điên cuồng là có thể lý giải , sách, ta rốt cuộc suy nghĩ cái gì, như vậy biến thái nên đi tìm chết một trăm vạn thứ!

"Phải không?" Tsuna nhẹ nhàng thở ra, "Cái kia, ngươi có khỏe không?"

"Tốt hơn nhiều." Squalo quay đầu đi, "Hôm nay buổi tối xuất chiến , phỏng chừng sẽ không là Mammon , gọi các ngươi ảo thuật sư chuẩn bị tốt! Nếu bị đối phương làm thịt, cũng đừng trách ta không có nói tỉnh ngươi!"

"Cám ơn ngươi." Tsuna hướng tới Squalo thật sâu cúc nhất cung.

"Dong dài đã chết! ! ! Cho ta ra ngoài! ! !" Squalo trên mặt quỷ dị xuất hiện một chút đỏ tươi, sau đó mạnh hướng tới mấy người rống lớn đứng lên, "Ta muốn một người lẳng lặng tu dưỡng! ! !"

"Ách ách ách, trình độ như vậy, không thể kêu 'Lẳng lặng ' đi?" Đứng ở hành lang lý, Tsuna có chút điểm bất đắc dĩ thuyết đạo.

"Aha cáp, quả nhiên là Squalo đâu." Yamamoto Takeshi dị thường từ trước đến nay thục địa thuyết đạo.

"Không cần nở nụ cười, ngươi này bóng chày ngu ngốc!" Gokudera Hayato hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Đúng rồi, Juudaime, đem vụ thủ vị trí giao cho Rokudo Mukuro cái tên kia, thực không có vấn đề gì sao?"

"Yên tâm đi, không có quan hệ, hơn nữa, ta cùng Byakuran khế ước lý..." Tsuna bỗng nhiên ở miệng, không thèm nhắc lại .

"Ân? Khế ước?" Yamamoto kỳ quái hỏi, "Có ý tứ gì?"

"Ngô, không là cái gì cùng lắm thì chuyện tình." Tsuna lắc đầu, "Xem như, chúng ta đi thôi. Nơi này tốt xấu là bệnh viện, không cần rất sảo , Gokudera, ngươi không có việc gì sao? Như vậy chạy loạn."

"Yên tâm đi, Juudaime, ta hoàn toàn không có bất luận vấn đề!" Gokudera nói xong, còn cử cử cánh tay, lại tại hạ một giây bị một cái bàn tay nặng nề mà chụp tại trên vai.

"Nga nga, Gokudera, ngươi khôi phục đắc cực hạn tốt a!" Ryohei chống quải trượng dùng sức vỗ Gokudera lưng, ha ha cười nói.

"Đau... Đau tử ta ! ! !" Gokudera nhịn không được kêu lớn lên, "Mặt cỏ đầu, chú ý của ngươi khí lực a! ! Ngươi là tưởng muốn giết ta đúng không! ! !"

"Bạch tuộc đầu, ngươi nói cái gì?" Ryohei trừng mắt Gokudera.

Nhìn đến hai người theo thường lệ bắt đầu cãi nhau, Tsuna nở nụ cười, "Tốt lắm, đại ca, Gokudera, ta đưa các ngươi hồi phòng bệnh đi!"

"Đúng rồi, Sawada, hôm nay buổi tối chiến đấu ta cực hạn muốn đi xem!" Ryohei có chút điểm xương cốt ngứa thuyết đạo, "Hai ngày trước chiến đấu không có nhìn đến, ta cực hạn bất mãn!"

"Ân, hôm nay nhất định sẽ không quên đại ca của ngươi!" Tsuna nở nụ cười, "Chúng ta trở về đi."

Phía sau Dino, hắn đem Hibari dẫn đi ra, bắt đầu đối hắn tiến hành các loại nơi sân dã ngoại huấn luyện, cần phải muốn cho hắn có thể chiến thắng đối phương Gola Moska.

"Ngô, tư khố tương cư nhiên thua." Byakuran liếm trứ đầu ngón tay đùa nghịch trứ trên bàn kẹo đường, "Cứ như vậy, chính là tiểu Tsunayoshi có, lôi, vũ hai quả chiếc nhẫn, chúng ta, a, không phải, là vAriA phương diện hữu tình, lam, đại không chiếc nhẫn này mấy mai..."

Hắn nhìn đại biểu cho Tsuna nhất phương hai khỏa kẹo đường, nhìn nhìn lại đại biểu chính mình nhất phương kẹo đường, "Ngô, như vậy buổi tối vụ chiến làm cho ai khứ tương đương hảo đâu, Torikabuto trong lời nói không thể lên sân khấu, mà tiểu Mammon lại không thể làm cho hắn tỉnh táo lại... Chỉ có cho ngươi đi hiểu rõ nga ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân!" Trong phòng, khác một người nam nhân hướng tới hắn hành lễ thuyết đạo, "Có thể vì Byakuran đại nhân chiến đấu, là vinh hạnh của ta."

42 vụ chi chiến

Ban đêm tiến đến thời điểm, Tsuna phụ giúp trên xe lăn Ryohei đến trường học sân vận động, thần kỳ , lúc này đây không có bất luận bố trí, mà đối diện, nguyên bản hẳn là vAriA vị trí thượng, Byakuran chính cười tủm tỉm ngồi ở nhất trương dị thường hoa lệ đại ghế trên, "Yêu, tiểu Tsunayoshi ~ "

"Byakuran? Ngươi đến đây làm gì?" Tsuna có chút điểm nhíu mày.

"Thôi ~ dù sao lúc này đây xuất trướng , nhưng là ta thật vất vả mới lấy tới tay đắc lực nhân tài đâu ~" Byakuran đánh cái vang chỉ, "Đúng rồi, tiểu Tsunayoshi vụ thủ, quả nhiên chính là cái kia Rokudo Mukuro đi?"

"Thiết, vì cái gì cố tình nếu cái kia Rokudo Mukuro?" Gokudera có chút điểm ghét thuyết đạo, hắn đối Rokudo Mukuro khả không có gì hảo cảm, mặc dù ở Yuki nơi đó trước đó chiếm được tin tức, nhưng hắn vẫn là đối cái kia làm cho dùng mạc danh kỳ diệu ảo thuật gia hỏa đề không dậy nổi nửa điểm nhi hảo cảm.

"Aha cáp, Rokudo Mukuro rất lợi hại đâu." Yamamoto Takeshi đổ không có gì bất mãn , cầm lấy đầu cười nói.

"Nga nga, cực hạn nghe không rõ các ngươi đang nói cái gì!" Tuy rằng đã trải qua Kokuyo sự kiện, nhưng là đến bây giờ vẫn là không biết Rokudo Mukuro là ai Ryohei hai đấm đối gõ một chút, "Bất quá nghe đứng lên giống như rất lợi hại bộ dáng."

"Rokudo Mukuro quả thực rất lợi hại." Tsuna gật gật đầu, "Bất quá, Byakuran ngươi ở trong này làm cái gì?"

"A, bởi vì ta nghĩ đến trông thấy đứa nhỏ kia a ~" Byakuran cười hì hì tắc một viên kẹo đường đến miệng, "Dù sao, phía trước tại Italy ta cũng gặp qua đứa nhỏ kia đâu ~ "

Nói xong, hắn đối với Tsuna so cái kỳ quái tư thế, "Nột, ngươi không biết là, Rokudo Mukuro theo rất nhiều trình độ thượng đều rất giống cái kia luôn tìm ngươi tra gia hỏa sao? Cho nên, ngươi xem, ta chỉ là hơi chút nói với hắn chút nói, hắn bỏ chạy đến Nhật Bản tới tìm ngươi đâu ~ "

"Nếu ngươi không cần làm chuyện tình dư thừa, ta sẽ rất tốt!" Tsuna nhìn Byakuran, Byakuran người này cho tới bây giờ đều không ai có thể đủ đoán được hắn đăm chiêu suy nghĩ, sở hữu hết thảy trừ bỏ chính hắn ở ngoài, người khác đều không thể lý giải.

Hắn từng nhìn đến qua Byakuran đem phía trước vô cùng thích gì đó khí như tệ lý, cũng từng nhìn đến hắn đem tất cả mọi người ghét tồn tại trở thành bảo bối. Hắn yêu thích liền cùng hắn tác vi giống nhau, trừ bỏ kẹo đường bên ngoài, hết thảy đều tại biến, hơn nữa nói không chừng khi nào thì, từng bị hắn coi là trân bảo gì đó sẽ bị hắn như là đâu đồ bỏ đi giống nhau không chút do dự vứt bỏ.

Cho nên Tsuna kỳ thật vẫn cũng không là rất rõ ràng, vì cái gì này sở có hứng thú đều chỉ có ba phút người, hội cố tình đối chính mình như thế cố chấp.

"A lạp, này không thể được đâu, như vậy thú vị gia hỏa, ta vẫn đều thấy rất khá ngoạn nga ~" Byakuran cười tủm tỉm thân thủ sờ sờ chính mình trên gương mặt cái kia hình xăm, "A lạp, hài tương không đến sao?"

"Hỗn đản, ai chấp thuận ngươi như vậy xưng hô hài đại nhân!" Sân vận động đại môn bị một cước đá văng ra, Joshima Ken đi vào thời điểm liền nghe được Byakuran như vậy thuyết đạo.

"Khuyển, bình tĩnh một chút." Kakimoto Chikusa đẩy thôi kính mắt, "Người kia, ta từng nhớ rõ hài đại nhân nhắc tới qua."

Bọn họ phía sau, một cái mặc Kokuyo trung học giáo phục nữ hài tử đi rồi đi lên, "Boss."

"A, Chrome tương, ngươi đã đến rồi a." Tsuna thân thủ đi qua, vỗ vỗ của nàng bả vai.

"Đúng vậy." Chrome mặt đỏ cúi đầu, trong tay nắm tam xoa kích trú đến trên đất, "Cái kia, Boss..."

"Ngươi chính là Chrome?" Gokudera vốn nghĩ đến Yuki nói cái kia Rokudo Mukuro phụ thân nhân viên sẽ là cái cùng hắn gia hỏa, ai biết lại là như thế này một cái thuần lương tiểu cô nương, Gokudera không khỏi nhíu mày, "Juudaime, hài tên kia, tuyệt đối là làm phạm tội chuyện tình đi!"

"Aha cáp, đây là không phải chính là cái gọi là  loli khống a?" Yamamoto Takeshi ha ha cười nói.

"Nga nga, loli khống cái gì, cực hạn khó chịu a! ! !" Ryohei cũng nắm quyền đầu kêu lên.

"Cái kia, cái kia, hài đại nhân không phải loli khống, thật sự không phải." Chrome liên tục lắc đầu, "Cái kia, hài đại nhân nói , này..."

Tsuna nhịn không được bưng kín gương mặt, nói thêm gì đi nữa hắn xem cũng không dùng đánh, bên ta trực tiếp nhận thua đi!

"Thôi thôi, tiểu hài chính là hội làm như vậy sự tình người thôi ~" Byakuran trái lại không có gì kỳ quái phản ứng, hướng tới bọn họ phất phất tay, "Đến, vị này là của chúng ta tham chiến nhân viên, tiểu huyễn ~ "

Byakuran vừa dứt lời hạ, hắn bên người, một người bỗng xuất hiện ở tại hắn bên người, "Vongola Juudaime, lần đầu gặp mặt còn thỉnh nhiều chỉ giáo."

"Chờ một chút! Ngươi là..." Reborn nhảy tới Tsuna trên vai, "Ta nhớ rõ, ngươi hẳn là Giglio Nero gia tộc người đi?"

"Đúng vậy, tại hạ phía trước thật là Giglio Nero gia tộc người, nhưng là hiện tại là Gesso gia tộc người." Xuất hiện nam nhân có một đầu tề nhĩ tóc ngắn, tuấn tú gương mặt, thon dài thân thể, mặt của hắn thượng lông mi bộ dáng có chút điểm kỳ quái, tròn tròn , giống như hai cái điểm nhỏ giống nhau. Hắn hành động thực nhanh chóng, động tác cũng thực giỏi giang, hai tay bãi phóng tại thân thể hai bên, tựa hồ tùy thời đều có thể nắm cái gì bộ dáng.

"Tại hạ Genkishi, mặc dù ở hạ sở am hiểu là kiếm thuật, nhưng là đối với ảo thuật cũng lược có đọc lướt qua." Nam nhân nói hoàn, cung kính hướng tới Byakuran được rồi cái lễ, thế này mới xoay người đối với Tsuna bọn họ xem qua khứ, "Lần này chiến đấu, tại hạ công tác gần chính là phán đoán Vongola Juudaime vụ chi người thủ hộ hay không đủ tư cách mà thôi."

"Ngươi nói cái gì? Không cần rất coi thường chúng ta !" Gokudera phẫn nộ kêu lên, "Một bộ chính mình thực rất giỏi bộ dáng!"

Tsuna thân thủ ngăn trở một chút, hắn trên vai  Reborn kéo hạ vành nón, "Không nghĩ tới, ngươi cư nhiên vẫn là cái ảo thuật sư!"

"Đúng vậy, bất quá còn thỉnh Reborn đại nhân yên tâm, Alicia đại nhân biết chuyện của ta." Genkishi lắc lắc đầu, đối với Reborn hơi hơi hạ thấp người đạo, "Như vậy, ta đã muốn chuẩn bị xong . Thỉnh."

"A, thực xin lỗi, ta thượng , tên của ta là, Chrome · Dokuro!" Chrome dùng sức nhất xao chính mình trong tay tam xoa kích, tư thế oai hùng hiên ngang thuyết đạo.

"Như vậy, vụ chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, hiện tại bắt đầu!" Cervello người nhìn đến song phương đều đến đông đủ sau, dùng sức thổi một chút trước ngực lộ vẻ tiếu tử thuyết đạo.

"Như vậy, còn thỉnh để ý." Genkishi hướng tới đối phương gật gật đầu sau thuyết đạo, chờ đối phương trước ra chiêu.

"Uống!" Chrome dùng sức nhất xao mặt đất, mặt đất nhanh chóng liệt mở ra, hỏa trụ thông thiên dựng lên.

"Thật là không sai ảo thuật, nhưng là chỉ có trình độ như vậy, là không đủ ." Genkishi đánh cái vang chỉ, chung quanh hỏa trụ nhất thời đều tắt, "Như vậy, đến phiên ta ra chiêu !"

Genkishi nói xong, thủ vừa nhấc, toàn bộ sân vận động nháy mắt bắt đầu sinh ra biến hóa, vô số thép thủy nê đột ngột từ mặt đất mọc lên, toàn bộ phòng nháy mắt biến thành cổ quái kim chúc phòng, trong phòng các loại kỳ quái vũ khí lâm lập.

"Xin yên tâm, ta tuy rằng là kiếm sĩ, nhưng là nếu ước định tốt lắm đây là vụ chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, ta tự nhiên là sẽ không sử dụng trừ bỏ ảo thuật bên ngoài năng lực." Genkishi nâng lên thủ đến, "Cho nên..."

Hắn nói xong, vô số đao kiếm nháy mắt trôi nổi lên, hướng tới Chrome ném mạnh đi qua.

"Những này là... Ảo giác!" Đồng dạng thân là ảo thuật sư, Chrome tự nhiên là rất rõ ràng ảo thuật tác dụng, chỉ cần chính mình lại một chút đem thứ này thật sao, chính mình liền tuyệt đối hội thật sự tử điệu.

Chrome nhắm hai mắt lại, đồng thời mạnh huy động thủ lý tam xoa kích, "Uống!"

Hai cái cường lực ảo thuật sư trong lúc đó chiến đấu, rõ ràng bất quá là bình thường sân thể dục, hiện tại lại trở nên giống như ma huyễn điện ảnh lý như vậy kỳ lạ, các loại kỳ quái gì đó sôi nổi gặt hái.

"Ô oa, của ta đầu hảo vựng!" Ryohei có chút điểm chịu không nổi ôm đầu, Tsuna nhanh chóng thân thủ đi qua, tại hắn huyệt thái dương thượng đè xuống.

"Đó là ảo thuật ô nhiễm, ảo thuật sư chiến đấu thực dễ dàng tạo thành chuyện như vậy." Tsuna thản nhiên thuyết đạo, "Nếu không thoải mái trong lời nói, không cần cứng rắn chống đỡ, ảo thuật là trực tiếp ảnh hưởng nhân đại não , thậm chí thông qua như vậy phương thức đến can thiệp sự thật."

"Di? Ảo thuật còn có thể can thiệp sự thật?" Tuy rằng đầu bởi vì đang xem cuộc chiến quan hệ đầu cháng váng não trướng , nhưng là Gokudera vẫn là nhịn không được hỏi.

"Ân." Tsuna đồng dạng thân thủ nhu nhu hắn huyệt thái dương, "Đại ca là vì thân thể hắn không phải tốt lắm, cho nên mới không thích hợp thích ứng như vậy chiến đấu, nhưng là hai người các ngươi không được, nếu đã muốn trở thành gia tộc của ta thành viên, như vậy các ngươi tương lai hơn phân nửa hội cùng ảo thuật sư giao thủ, nói vậy hiện tại cẩn thận xem một chút cao cấp ảo thuật sư trong lúc đó chiến đấu, sẽ đối với các ngươi tương lai rất giúp !"

"Aha cáp, nguyên lai là như vậy a." Yamamoto sờ sờ đầu, "Đánh hảo khoa trương a!"

"Nga, ta cực hạn cũng phải nhìn!" Ryohei lớn tiếng thuyết đạo.

Tsuna cười mà không nói, "Hãy chờ xem, ảo thuật sư chiến đấu."

Tràng thượng, Chrome đã muốn có chút điểm chống đỡ không được , cho dù nàng lần nữa nói cho chính mình này chút đều là ảo thuật, nhưng là lại vẫn như cũ tại không có một để ý chi tích bị theo sau lưng phi tới được đao kiếm hoa bị thương cánh tay, "Ngô..."

"Thỉnh để ý, thật sự nếu không nghiêm túc một chút trong lời nói, là thật sẽ chết ." Genkishi tựa hồ tốt lắm tâm địa đối Chrome thuyết đạo.

"Ta..." Chrome lắc lắc đầu, "Ta... Ta sẽ không nhận thua !"

"Phải không?" Genkishi thở dài, sau đó tại đi lại trong lúc đó, cả người biến thành ba bốn cái nhiều.

"Kia cũng là ảo thuật?" Gokudera giật mình hỏi.

"Cùng thật sự giống nhau đâu." Yamamoto Takeshi có chút điểm giật mình, "Ta trái lại từng nghe nói qua, có kiếm sĩ có thể sử dụng cao cấp bộ pháp, làm cho chính mình tại đi lại trong lúc đó, giống như □ giống nhau, nhưng là cùng này bao nhiêu có chút điểm không giống với đâu."

"Ân, đó là ảo thuật, không phải bộ pháp." Tại Tsuna trong mắt, hết thảy đều là đơn giản nhất bộ dáng, cùng bình thường giống nhau sân vận động, sáng ngời ngọn đèn dưới, nam nhân chậm rãi hướng tới Chrome đi rồi đi qua, sau đó thân thủ cướp đi Chrome trong tay tam xoa kích.

Mất đi tam xoa kích Chrome bỗng nhiên ôm bụng kịch liệt ho khan lên, đổ đến trên đất, "Hài, hài đại nhân..."

"Thật sự là không nghĩ tới, cư nhiên hội là như thế này." Genkishi cũng không nghĩ tới, chính mình chính là cầm đi đối phương vũ khí mà thôi, thế nhưng sẽ phát sinh chuyện như vậy, "Của ngươi nội tạng là từ ảo thuật cấu thành , phi thường thật có lỗi."

Nói xong, Genkishi đang muốn cầm trong tay vũ khí thả lại trong tay của nàng, lại không nghĩ rằng Chrome bên kia bỗng nhiên ở trên người hiện ra một mảng lớn sương mù đến, sau đó một bàn tay mạnh thân đi ra, cầm ở chính mình trong tay tam xoa kích, sau đó một cước đá lại đây.

Genkishi mạnh lui ra phía sau vài bước, sau đó nghiêm mặt nói, "Xem ra, các hạ chính là Rokudo Mukuro !"

"kufufu, ta bánh xe phụ hồi cuối đã trở lại." Sương mù tán đi sau, nguyên bản Chrome nhất thời biến thành hai mắt dị sắc nam tử, "Vongola."

Mặc kệ nghe qua vài lần, Tsuna ót thượng vẫn là không tự chủ được bính ra một cái tỉnh tự phù.

"Hài đại nhân!" Khuyển cùng Chikusa đồng thời kêu lên.

"Tuy rằng sớm chỉ biết hội là như vậy người, nhưng là nghe thế dạng cách nói, vẫn là hội cảm thấy hảo lãnh nói." Gokudera sợ run cả người.

"kufufu, khó được có thể đi ra một lần, tâm tình của ta tương đương hảo, hãy bỏ qua ngươi đi." Rokudo Mukuro nhịn không được thân thể cứng đờ, trở thành cái gì cũng không để ý thuyết đạo.

"Thiết, nói lung tung đáp lời gia hỏa!" Gokudera bĩu môi.

"Ta đã biết." Genkishi nhìn trong tay nắm tam xoa kích nam nhân, hơi hơi nửa mở thượng ánh mắt, "Một khi đã như vậy trong lời nói, khiến cho chúng ta tiến hành trận thứ hai chiến đấu đi."

"kufufu, đến, chiến đấu đi!" Rokudo Mukuro nhìn hắn, trên mặt lộ ra cổ quái tươi cười.

"Aha cáp, quả nhiên không hổ là tiểu hài ~ theo ta đoán liêu hoàn toàn giống nhau đâu!" Byakuran ha ha nở nụ cười, "Hơn nữa, cái kia tóc thật đúng là cùng ngay từ đầu hoàn toàn giống nhau đâu ~ thật thú vị cây thơm lá cây ~ "

Rokudo Mukuro sắc mặt lập tức trở nên vô cùng cổ quái, hắn có chút điểm phẫn hận nhìn Byakuran, dùng gần như nghiến răng nghiến lợi ngữ khí thuyết đạo, "Bạch · lan!"

"Ân ~ tiểu hài ~ có cái gì muốn nói cho của ta?" Byakuran cười tủm tỉm nhìn hắn, hoàn toàn không có lần đầu tiên nhìn thấy hắn, biết rõ hắn tuyệt đối không là Tsuna đối thủ còn sỉ nhảy lên hắn đi tìm Tsuna phiền toái áy náy, ngược lại làm ra rất là đắc ý biểu tình, một bộ "Ngươi mau tới khen ngợi ta đi" bộ dáng.

"Gesso gia tộc đã muốn nhàn đến như vậy bộ sao?" Rokudo Mukuro hừ lạnh trứ, nhưng không có tiếp tục cùng Byakuran nói chuyện, ngược lại xoay người hướng tới Genkishi công kích đi qua.

"Quả thực, cùng vừa rồi hoàn toàn không giống với." Genkishi nhanh chóng tránh né trứ không biết theo địa phương nào chợt toát ra đến thông thiên hỏa trụ, "Quả thực đáng giá tán dương."

"Hừ!" Rokudo Mukuro hừ lạnh một tiếng, nháy mắt theo bên người hắn xuất hiện Ai Cập thủy tiên hướng tới Genkishi bay đi qua.

Genkishi nhanh chóng lui về phía sau, vô số vũ khí hướng tới những này thủy tiên bay đi qua, lại liên một chút cũng không có đâm đến những này đóa hoa.

Thủy tiên dài nhỏ hành cán chặt chẽ cuốn lấy Genkishi thân thể, lấy một loại hung ác phương thức mạnh mẽ co rút lại lên.

"Ảo thuật sư quyết đấu, nếu nhất sắp ảo giác hoàn toàn nắm giữ trong lời nói, liền tương đương với hoàn toàn khống chế ở đối phương ngũ cảm!" Rokudo Mukuro nói xong, hướng tới Genkishi tiến lên, "Đều là ảo thuật sư ngươi, ngươi sẽ không liên điểm ấy cũng không biết đi!"

"... Ta nhận thua!" Ngay tại tam xoa kích kích tiêm sắp đâm đến chính mình thời điểm, Genkishi bỗng nhiên thuyết đạo.

"kufufu..." Rokudo Mukuro còn muốn nói cái gì thời điểm, liền nhìn đến Genkishi bỗng nhiên hai tay căng thẳng, hai thanh trường kiếm liền xuất hiện ở tại trong tay của hắn, hai tay vừa nhấc đã đem những này thủy tiên cắt mở ra.

"Tại hạ chức vị chính nhưng là một kiếm sĩ a." Genkishi nói xong, đem trong túi tiền chiếc nhẫn đem ra ném đi qua, "Byakuran đại nhân, thực thật có lỗi làm cho ngài thất vọng rồi, nhưng là Rokudo Mukuro ảo thuật, quả thực tại ta phía trên."

"A, không có việc gì không có việc gì ~" Byakuran cười hì hì thuyết đạo, "Vốn chính là như vậy một hồi sự nga, nếu Rokudo Mukuro tại trải qua tiểu Tsunayoshi lâu như vậy điều | giáo sau vẫn là liên ngươi đều đánh không thắng trong lời nói, vậy..."

Nói xong, Byakuran sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới, "Thật sự không có tồn tại tất yếu đâu ~ "

43 ME là Flan

"Byakuran, của ta người không cần ngươi làm cái gì dư thừa chuyện tình!" Cho dù Cervello người ta nói thính phòng chung quanh có hồng ngoại tia laser, Tsuna vẫn như cũ dễ dàng vượt qua kia một vòng hồng ngoại tia laser, đi tới bên ngoài.

"Di? Như thế nào, như thế nào hội?" Cervello đang muốn muốn đi kiểm tra những này kỳ quái gì đó, chợt nghe đến một bên  Reborn ngăn cản vài người khác ra ngoài thanh âm.

"Ngu ngốc, Tsuna năng lực tại các ngươi phía trên, hắn muốn ra ngoài tự nhiên so các ngươi dễ dàng nhiều, các ngươi muốn cường hướng, là muốn cũng bị cắt thành mảnh nhỏ sao?" Reborn trắng bọn họ liếc mắt một cái, ngồi ở Yamamoto trên đầu nhếch lên chân bắt chéo, "Các ngươi chỉ cần thành thành thật thật ở trong này nhìn là có thể ."

Vẫn đứng ở Ryohei đại ca xe lăn bên cạnh đảm đương vật biểu tượng, trong lúc chỉ có một lần phi khai khứ Colonnello có chút điểm ngạc nhiên nhìn Reborn, "Kora, Reborn, ngươi không phải nói của ngươi đồ đệ thực không xong sao?"

"Hừ, hắn vốn cũng rất phế sài!" Reborn không chút khách khí thuyết đạo.

"A lạp lạp, tiểu Tsunayoshi sinh khí ~ vì cái gì?" Byakuran tương đương nhàm chán vuốt cằm hỏi, "Ngươi xem, hài tương theo ta tưởng giống nhau, ảo thuật tài năng không sai, nhưng là cá tính thực vặn vẹo nga ~ "

"Nột nột, quả thực liền cùng cái kia nấm hương đầu gia hỏa giống nhau, không phải sao?" Byakuran vươn tay chỉ tại tóc của hắn thượng xiêm áo cái kỳ quái hình thức, "Ta vẫn rất ngạc nhiên, vì cái gì bọn họ như vậy cây thơm đầu hình cư nhiên đến bây giờ đều còn không có hói đầu đâu ~ "

"Phượng, cây thơm đầu..." Rokudo Mukuro trong tay tam xoa kích càng nắm càng chặt, bóng loáng cột thượng, thậm chí có thể nhìn đến rậm rạp vết rạn.

"A lạp, hài tương thật là, ngươi đều không có cảm thấy sao? Đầu của ngươi mặt sau lá cây, là như vậy thấy được, ta đều ngượng ngùng nói ngươi đâu." Byakuran lộ ra kỳ quái thần sắc, "A lạp, này hay là chính là trong truyền thuyết thiên nhiên ngốc?"

"Hài đại nhân... Hài đại nhân là..." Khuyển vẻ mặt quá sợ hãi, lập tức đã bị Chikusa từ từ cầu đánh trúng đầu, "Làm gì, ngươi tên hỗn đản này!"

"Ngu ngốc, hài đại nhân như thế nào khả năng sẽ là người kia theo như lời thiên nhiên ngốc?" Chikusa đẩy thôi kính mắt, ngữ khí lạnh nhạt thuyết đạo.

"Aha cáp, nguyên lai Rokudo Mukuro là thiên nhiên ngốc a." Yamamoto Takeshi vỗ cái ót thuyết đạo.

"Xương bả vai, ngươi tối không tư cách nói người ta thiên nhiên ngốc!" Gokudera cho hắn một tay khửu tay, "Hơn nữa, Byakuran cái tên kia nói có thể nghe sao!"

"Ai? Vì cái gì không thể nghe?" Yamamoto Takeshi cùng Ryohei cùng nhau hỏi.

"Ha ha ha ~ hảo thú vị, quả nhiên không hổ là Tsuna ngươi tuyển ra đến người ~" Byakuran bỗng nhiên sửng sốt, sau đó bắt đầu không hề hình tượng cười ha hả, cười đến cơ hồ muốn theo ghế trên ngã xuống, "Rất thú vị , lúc này đây đến Nhật Bản đến, thật sự là đến đúng rồi đâu ~ "

"kufufu, Byakuran, làm tốt nhận lấy cái chết chuẩn bị sao?" Rokudo Mukuro cười lạnh đối hắn giơ lên rảnh tay lý tam xoa kích, "Cho tới bây giờ không ai có thể tại như thế hoàn toàn lợi dụng ta sau toàn thân trở ra, cho ta luân trở về đi!"

Nói xong, hắn mắt trái lý con số nháy mắt biến thành nhất, toàn bộ sân vận động nhất thời biến thành một mảnh vô cùng quỷ dị không gian, sở hữu gì đó đều bắt đầu trôi nổi lên.

"Thật là, tiểu huyễn ~" Byakuran đánh cái vang chỉ, Genkishi liền giơ kiếm đứng ở hắn trước người, "Dám can đảm tập kích Byakuran đại nhân người, giống nhau giết không tha!"

Nói xong, Genkishi mạnh nhất đọa sàn, Byakuran sở ngồi kia một khối mặt đất nháy mắt liền khôi phục nguyên dạng, mà hắn bản nhân tắc cầm kiếm hướng tới Rokudo Mukuro mạnh vọt đi qua.

"Hời hợt" thanh âm không ngừng mà vang lên, Genkishi cùng Rokudo Mukuro tại nháy mắt giao khởi thủ đến, xuất hồ ý liêu , Rokudo Mukuro không chỉ có một tay cường lực ảo thuật, đến hiện tại thời điểm, thế nhưng liên cận chiến cũng đã có giống khuông giống dạng.

Có thể không giống dạng sao? Rokudo Mukuro vì chính mình một lần lại một lần bị Tsuna dễ dàng đánh bay mà buồn bực đồng thời, không thừa nhận cũng không được Tsuna thực lực.

Genkishi cũng không có cùng hắn nói nhảm nhiều, chính là bay nhanh theo hắn chiến đấu trứ, hắn kiếm thuật bất luận ảo thuật trong lời nói, thậm chí có thể nói, là ở mafia trong thế giới bài danh gần với Squalo siêu cấp cao thủ ( chân thật thực lực trong lời nói vẫn là phân biệt cự  ). Chính là trước kia hắn bỗng nhiên thức tỉnh đến chính mình ảo thuật năng lực, vì thế trì hoãn chính mình kiếm thuật phát triển.

Nhưng là tại chính mình gặp Byakuran đại nhân sau, đã bị Byakuran đại nhân chỉ điểm, ta cũng không tái là là nguyên lai cái kia chính mình !

Genkishi bỗng nhiên thủ vừa lật, nguyên bản chỉ có một thanh kiếm nơi tay hắn bỗng nhiên hai tay đều trì thượng kiếm, sắc bén trường kiếm liên tục trảm đánh tại Rokudo Mukuro tam xoa kích thượng, nháy mắt ngay tại Rokudo Mukuro trên người chế tạo không ít vết thương.

"Chết tiệt, mau phóng chúng ta ra ngoài!" Gokudera Hayato ngồi không yên, vội vàng đối với bên người Cervello thuyết đạo.

"A, là, đúng vậy." Cervello vội vàng tắt đi tia laser chốt mở, dùng sức thổi lên tiếu tử kêu lên, "Thỉnh hai vị dừng tay, vụ chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến đã muốn đã xong!"

"A lạp, Cervello, không nên ngăn cản nga, này cũng không phải là chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, mà là đối phương chủ động đối của ta khiêu khích yêu ~" Byakuran cười tủm tỉm than ngồi ở cao bối sô pha ghế, hướng tới bên kia người lắc lắc ngón tay thuyết đạo, "Cho nên, này xem như tư nhân chiến đấu nga ~ "

"Đủ, đều cho ta dừng tay!" Tsuna bỗng nhiên dùng sức thải dưới mặt, nháy mắt, nguyên bản đầy trời tinh thần giống như huyền huyễn chuyện xưa giống nhau thế giới tiêu thất, sân vận động một lần nữa xuất hiện ở tại bọn họ trước mặt, mà nguyên bản cầm trong tay trứ song kiếm Genkishi trong tay song kiếm cũng biến mất không thấy , "Hài, cho ta trở về! Ngươi muốn làm cho Chrome thân thể ăn không tiêu sao? !"

"Sách!" Rokudo Mukuro nhanh chóng lui về phía sau, trên người hắn cũng không có chân thật miệng vết thương, chính là quần áo bị cắt qua vài đạo, nhưng là... Hắn không dám cam đoan tiếp tục chiến đấu đi xuống còn không hội bị thương. Cho dù hắn có tuyệt đối thắng lợi nắm chắc, cũng sẽ xúc phạm tới Chrome thân thể.

"Byakuran đại nhân." Phát hiện chính mình ảo thuật cũng đi theo bị phá giải Genkishi nhanh chóng lui về phía sau, quỳ một gối xuống tại Byakuran trước người.

"Ân ~ dù sao, tiểu Tsunayoshi phóng nói , chính là muốn đánh nhau cũng đánh không được ~" Byakuran cười đem thân thể kéo đứng đắn tọa tư, "Tiểu Tsunayoshi năng lực vẫn là trước sau như một thú vị đâu ~ "

Tsuna nhìn thẳng trứ Byakuran, "Ngươi rốt cuộc tưởng muốn làm cái gì?"

"A lạp, ta nhưng là muốn làm rất nhiều ~ rất nhiều chuyện đâu ~" Byakuran thân thủ bắn lên một viên kẹo đường nhét vào miệng, sau đó lộ ra "Ngươi lòng ta biết rõ ràng" thần sắc đến, "Ta nghĩ muốn cái gì, tiểu Tsunayoshi ngươi không phải tối rõ ràng bất quá sao?"

"Cho nên ta mới tuyệt đối không khả năng hội đáp ứng ngươi!" Tsuna phiên thủ hết sức, trong tay hỏa viêm đã muốn bắt đầu toát ra đứng lên, "Ngươi nói như vậy, là muốn muốn chiến đấu sao?"

"A... Ta lại bị cự tuyệt ." Byakuran nháy mắt nản lòng đi xuống, lập tức ngẩng đầu lên hưng phấn mà thuyết đạo, "Bất quá, liền là như thế này, liền là vì như vậy mới là của ta tiểu Tsunayoshi a ~ "

Byakuran nói xong, cũng không quản đối diện những người đó sắc mặt có bao nhiêu sao không xong, đánh cái vang chỉ thuyết đạo, "A đúng rồi, tiểu Tsunayoshi, ngày mai cần phải nhớ rõ mang theo toàn bộ người sớm một chút lại đây nga, ta nhưng là cho ngươi chuẩn bị thực đặc biệt lễ vật nga ~ "

Byakuran nói xong, liền đứng lên, "Nói như vậy ta trước hết đi rồi, bên kia vẫn đứng ở trần nhà thượng tiểu đệ đệ vẫn là xuống dưới đi, ngươi ngốc ở nơi nào không ăn lực sao?"

Nói xong, Byakuran liền thẳng tắp đi rồi ra ngoài, "Tiểu Tsunayoshi, ngày mai không bị muộn rồi nga ~ "

"A a a, thì phải là sư phó theo như lời Byakuran sao? Tại me xem ra, quả thực muốn so sư phó thoạt nhìn càng thêm tin cậy đâu." Một bên sân vận động mái hiên biên, một cái lục sắc tóc đứa nhỏ bỗng nhiên đổi chiều trứ nhô đầu ra, "Đại gia hảo, me là Flan, tại Italy thời điểm bất hạnh bị nam nhân này quải đảm đương hắn đồ đệ ."

"Flan, ngươi ở nơi nào làm cái gì! ?" Rokudo Mukuro bất mãn trừng mắt nhìn này chính mình đệ tử liếc mắt một cái.

"Sư phó đại nhân, của ngươi yêu cầu rất cao , vừa rồi cái loại này cấp số chiến đấu, ta như thế nào khả năng sáp tiến vào." Flan này nọ một chút theo nóc nhà nhảy xuống tới, "Lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo. Ngươi chính là me sư phó đại nhân lời thề son sắt nhất định phải cướp lấy thân thể người sao?"

"A, thỉnh nhiều chỉ giáo." Tsuna gật gật đầu, sau đó nhìn đến Gokudera bọn họ vội vã đã chạy tới.

"Uy, tiểu quỷ, ngươi là loại người nào, mau theo Juudaime bên người rời đi!" Gokudera chạy đến Tsuna bên người, "Juudaime, ngươi không sao chứ?"

"Ta không sao." Tsuna còn muốn nói cái gì thời điểm, liền nhìn đến cái kia lục tóc đứa nhỏ lôi kéo chính mình góc áo nhìn chính mình.

Flan trầm mặc một chút mới chậm rãi thuyết đạo, "A, lúc ban đầu thời điểm me còn tưởng rằng bị biến thái sư phó đại nhân coi trọng còn muốn trứ muốn đoạt thủ thân thể , hơn phân nửa cũng là cùng biến thái sư phó giống nhau, hoặc là cùng khuyển, Lancia bọn họ không sai biệt lắm người, ai biết cư nhiên là như vậy một nam hài tử. Như vậy... Kỳ thật sư phó đại nhân theo như lời cái kia cướp lấy thân thể, là một cái khác ý tứ sao? Còn có, ta là gọi ngươi Boss hảo đâu? Vẫn là gọi ngươi sư nương hảo đâu?"

"Khụ khụ khụ khụ..." Rokudo Mukuro mạnh ho khan lên, "Flan, không có chuyện của ngươi! Không cần tùy tiện loạn chen vào nói!"

"me đã biết, đây là cái gọi là thẹn quá thành giận đúng không?"

Rokudo Mukuro cái này là thật có chút điểm căm tức , đang muốn muốn dạy huấn một chút Flan thời điểm, liền cảm thấy bên người một trận sát khí đánh úp lại, vừa nhấc đầu liền nhìn đến vài trương hắc cơ hồ cùng đáy nồi giống nhau gương mặt giận trừng mắt hắn, lập tức thay đổi khẩu khí, "kufufu, ta khả ái Chrome tựa hồ có chút điểm chống đỡ không được , ta trước tiên lui . Tái kiến, Vongola."

"A, sư phó chạy trốn." Chuyên môn phụ trách sách người ta đài Flan không chút suy nghĩ thuyết đạo, "Bất quá, như vậy cũng tốt, Boss, thỉnh thu lưu me đi, me sư phó chạy mất, me cũng thật sự không có hứng thú cùng khuyển ca bọn họ ở tại phế tích đôi lý."

"Thiết, chúng ta đều còn không có cùng hài đại nhân nói thượng nói mấy câu, vô dụng nữ nhân!" Joshima Ken không có để ý bọn họ đang nói cái gì, chỉ có một chút nhi căm tức trừng mắt té xỉu đi qua Chrome.

"Khuyển, đi rồi, nếu hài đại nhân đã muốn đi trở về, chúng ta cũng đi thôi." Kakimoto Chikusa nhàn nhàn thong thả bước đi rồi khai khứ, "Đúng rồi, Flan, ngươi thật sự không theo chúng ta cùng nhau đi sao?"

"me tuyệt đối không muốn cùng Chikusa đại ca các ngươi ở tại phế tích đôi lý!" Flan kiên định lắc đầu, "me muốn cùng Boss ở cùng một chỗ."

"Thiết, chúng ta đi lạp!" Joshima Ken có chút điểm hỏa đại địa chạy ra ngoài.

"Đám người kia như thế nào như vậy, liên đồng bạn của mình cũng vứt bỏ!" Tuy rằng đối Rokudo Mukuro thực hỏa đại, nhưng là nhìn đến ôn nhu nhược nhược Chrome, cho dù có rất lớn cơn tức, Gokudera Hayato cũng đối nàng phát không dậy nổi hỏa đến, ngược lại thậm là đồng tình nhìn té trên mặt đất cô gái.

"Aha cáp, bất quá nữ hài tử này cùng nam hài tử kia muốn làm sao bây giờ a?" Yamamoto Takeshi vuốt đầu ngồi xổm xuống nhìn Flan, "Aha cáp, ngươi hảo, ta là Yamamoto Takeshi."

"me là Flan." Flan lão khí hoành thu gật gật đầu, sau đó dùng một bộ căn bản không có bất luận biểu tình, nói chuyện cũng không tiếng điều phập phồng bộ dáng thuyết đạo, "Thỉnh nhiều chỉ giáo, Boss vũ thủ."

"Như vậy nói chuyện thật đúng là..." Tsuna có chút điểm thở dài, "Về sau cũng không nên bảo ta Boss, bảo ta Tsuna là có thể ."

"Xuẩn cương, đi xem của ngươi người thủ hộ!" Reborn bỗng nhiên đá hắn một cước, đưa hắn thất tha thất thểu đá văng sau, nhìn so với chính mình cao không đi nơi nào Flan, vừa lòng gật gật đầu. Hắn là trên đường mới phát hiện Flan tại đang xem cuộc chiến người chi nhất, "Ngươi chính là Rokudo Mukuro đồ đệ?"

"Đúng vậy, tuy rằng me thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là cái kia không xong , tự kỷ , trừ bỏ mặt ở ngoài liền không đúng tý nào, đầu mặt sau còn đỉnh cái quỷ dị cây thơm kiểu tóc mà không tự giác gia hỏa, chính là me sư phó." Flan dùng một loại không có biện pháp, đều như vậy còn có thể làm sao bây giờ phá bình phá suất ngữ khí thuyết đạo.

"Kora, thực lực của ngươi thực không sai a." Colonnello bay xuống dưới, "Có thể tàng ở nơi nào như vậy thời gian dài, ta đều hoàn toàn không có phát hiện."

"Nhưng là me còn không phải ngay từ đầu đã bị bọn họ phát hiện ?" Flan bất đắc dĩ trảo trảo đầu, "Boss cũng tốt, Reborn tiên sinh cũng tốt, liền liên đối diện cái kia bạch mao đại thúc cũng tốt, đều phát hiện ta ."

"Ngươi còn nhỏ." Tsuna cười cười, đem Flan phóng tới chính mình trên vai, thấp □ khứ đem Chrome ôm lên, vừa định nói chuyện thời điểm, liền nhìn đến Chrome bị Yamamoto Takeshi lập tức "Cướp đi" .

"Aha cáp, Tsuna, nữ hài tử này trong lời nói vẫn là ta đến ôm đi, ngươi không phải đã muốn có cái đứa nhỏ tại chiếu cố sao?" Yamamoto Takeshi cười sờ sờ đầu, "Gokudera bọn họ thủ không quá phương tiện, để cho ta tới đi."

"Không có việc gì ." Tsuna đang muốn nói chuyện, liền phát hiện ngồi ở chính mình đầu vai tiểu quỷ theo trong túi tiền lấy ra một cái bút ký vốn, bắt đầu viết chữ vẽ tranh, đồng thời nhất trương trên mặt còn là biểu tình gì đều không có thuyết đạo, "A, me phát hiện sư phó đại nhân tình địch , phải nhớ lục xuống dưới."

"Phốc, này tính cái gì tình địch a." Yamamoto Takeshi ha ha cười nói, "Tiểu quỷ này hảo thú vị a."

"Đáng giận thối tiểu quỷ! ! !" Gokudera phẫn nộ vọt đi lên.

"Nga nga, cực hạn địa nhiệt học sôi trào !" Ryohei hưng phấn tích vung quyền đầu thuyết đạo.

"Uy Reborn, đệ tử của ngươi, giống như thực không đồng nhất bàn a." Phía trước tuy rằng gặp qua vài lần, nhưng là tiếp xúc cũng không là rất sâu, lúc này đây Colonnello mới phát hiện, trên thực tế này thoạt nhìn yếu đuối tiểu quỷ, trên người đã có trứ rất nhiều siêu cấp cường giả cũng không thấy đắc có gì đó.

"Đó là đương nhiên , hắn là đệ tử của ta a!" Reborn lôi kéo vành nón, đi theo bọn họ đi rồi ra ngoài.

44 vân chiến trước nghĩ ngơi hồi phục

Flan tự xưng chính mình 5 tuổi, là Rokudo Mukuro tại Italy thời điểm, bị hắn lừa gạt đi qua mạnh mẽ thu làm đệ tử . Flan nói chuyện thời điểm rất kỳ quái, sở hữu tiếng nói chuyện âm đều là một cái âm điệu, trên mặt cũng không có gì biểu tình.

"Uy, Rokudo Mukuro tên hỗn đản kia hiện tại thế nào ?" Gokudera Hayato nắm bắt quyền đầu tại Flan trước mặt hỏi, "Tên hỗn đản kia..."

Cho dù không có bị Rokudo Mukuro cúi người, Gokudera Hayato vẫn là đối cái kia hội chạy tới tập kích bọn họ, thậm chí hội đối hắn tối trọng yếu Juudaime nói ra "Ta muốn cướp lấy thân thể của ngươi" nói như vậy gia hỏa, tuyệt đối đề không dậy nổi hảo cảm đến.

Tương đối , Yamamoto cùng Ryohei sẽ tốt hơn nhiều, Yamamoto nói dễ nghe là không mang thù, nói thật ra , chính là thiên nhiên ngốc. Về phần Ryohei, hắn đến bây giờ đều không rõ ràng lắm Rokudo Mukuro chính là cái kia tập kích hắn sau lưng làm chủ. Bất quá nếu là Ryohei trong lời nói, cho dù đã biết hắn cũng sẽ không sinh khí, ngược lại tuyệt đối hội kêu cực hạn chạy tới muốn lạp người ta tiến quyền anh hội.

"Sư phó chuyện của đại nhân, me cũng không rõ ràng lắm." Flan thành thành thật thật thuyết đạo, "Bất quá theo sư phó đại nhân chính mình theo như lời, hắn hiện tại ra vẻ bị người yêm ở tại quán trước."

"Ân? Có ý tứ gì?" Gokudera ánh mắt không tốt tới gần ngồi ở Tsuna trên vai Flan.

"Ý của ngươi là, Rokudo Mukuro bị quan đến hạ tầng thủy lao đi?" Tsuna có chút điểm giật mình, lập tức nhất tưởng chính là, nếu không phải hắn lại mang theo khuyển cùng Chikusa trốn ngục trong lời nói, như thế nào sẽ bị bắt lại?

"Ân, ra vẻ liền là như thế này." Flan gật gật đầu, "Nghe nói vốn là có thể trốn tới , nhưng là bị khuyển ca cùng Chikusa ca tha chân sau, cuối cùng đã bị trảo đi trở về. Hiện tại nghe nói thành đường thủy cây thơm ."

"Uy, hắn tốt xấu cũng là của ngươi sư phó, ngươi một chút cũng không lo lắng sao?" Gokudera có chút điểm kỳ quái, hắn nhìn đến đứa nhỏ kia đang nói chuyện thời điểm, một chút dư thừa biểu tình cũng không có, thật giống như đang nói cùng chính mình hoàn toàn không đáp dát chuyện tình giống nhau.

"Thôi, me cũng thực lo lắng, bất quá xem cái kia cây thơm đầu còn có thời gian rỗi có thể tùy tiện chạy đến của ta cảnh trong mơ lý đến quấy rối ta, ta vốn không có lo lắng hắn hứng thú ." Flan bản trứ nhất trương mặt thuyết đạo, "A a, tuy rằng hắn là sư phó của ta, nhưng là ta thật sự không nghĩ thừa nhận điểm này."

"... Chết tiệt." Tsuna nhíu hạ mi, "Ta còn tưởng rằng hắn còn tại báo thù giả ngục giam tầng thứ nhất, thật sự là không nghĩ tới... Cái kia ngu ngốc!"

"Không cần lo lắng, nếu đối phương còn có cái kia tinh lực hướng người khác cảnh trong mơ lý chạy, liền tỏ vẻ hắn còn không có sự." Reborn nhìn hắn một cái thuyết đạo, "Hơn nữa, như bây giờ gần nhất, của ngươi vụ thủ vừa vặn thành hai người, tính ngươi tiện nghi đến."

"Reborn, nói không phải như vậy nói !" Tsuna có chút điểm bất đắc dĩ, bất quá cũng đồng ý hắn Rokudo Mukuro không có việc gì cách nói, có thể chạy đến chiến đấu, đã nói lên hắn tinh lực hoàn hảo, "Đợi cho lần này chuyện tình sau khi xong, ta sẽ nghĩ biện pháp đem hắn cứu ra . Vốn... Làm cho hắn ở lại báo thù giả ngục giam đều chỉ là vì muốn ma một chút hắn kia không xong cá tính thôi."

"Hừ." Reborn nhảy thượng hắn đầu, nhìn thẳng trứ Flan, "Tiểu quỷ này không sai, rất phát triển tiền đồ."

"me nghe nói qua ngươi, trong truyền thuyết Đại ma vương." Flan làm ra thật cẩn thận bộ dáng đến, nhưng thực đáng tiếc, hắn không hiểu được đến nhận chức gì hảo cảm độ tăng lên, nếu hắn không có đem Tsuna đầu ôm đắc càng nhanh trong lời nói.

Gokudera nhìn tầm mắt hắn nhất thời trở nên vô cùng nguy hiểm đứng lên, rất có một lời không hợp liền tiến lên đưa hắn trảo tới được ý tứ.

Yamamoto ha ha cười nói, "Đúng rồi, ngày mai, không biết Hibari học trưởng chiến đấu hội thế nào đâu."

"Dino có tại chỉ đạo hắn, yên tâm đi, tuy rằng Dino tên kia là một cái phế sài, nhưng là có Romanio tại hắn bên người, vẫn là có thể xem một chút ." Reborn hừ một tiếng, "Đi thôi, trước đưa Chrome khứ bệnh viện, sau đó cho ta trở về đẳng ngày mai chiến đấu!"

"A, đúng rồi, cái kia kêu Byakuran kỳ quái đại thúc không phải nói sao? Muốn đưa Boss một cái đại đại lễ vật." Flan bỗng nhiên theo Tsuna đầu mặt sau nhô đầu ra, một quyển nhi đứng đắn thuyết đạo, "me rất ngạc nhiên, hội là cái gì dạng lễ vật nói."

Tsuna dừng một chút, sau đó gia tốc đi lên, "Byakuran... Tên hỗn đản kia..."

Cho dù Byakuran không thể hướng hắn nói dối, nhưng là hai người trong lúc đó giá trị chênh lệch liền trực tiếp làm cho Byakuran theo như lời "Thú vị" gì đó, đối với Tsuna mà nói, tuyệt đối không khả năng thú vị!

"me cảm thấy cái kia bạch mao đại thúc thực đáng sợ đâu, me tại trần nhà thượng thời điểm, cái kia bạch mao đại thúc liền dáng vẻ về phía ta phóng thích lãnh khí, đông chết ta ." Flan sợ run cả người.

Về nhà lý, Nana mụ mụ chút không có cảm thấy hơn cái đứa nhỏ có cái gì không tốt , ngược lại còn thật cao hứng trong nhà lại nhiều cá nhân, gia tăng rồi nhân khí.

"Nột nột, ta là Lambo đại nhân." Bởi vì vụ chiến đối đầu óc ảnh hưởng quá lớn, hơn nữa Tsuna bọn họ cũng không hy vọng mụ mụ cùng Tomoyo hai người lo lắng, hai ngày này đặc biệt làm cho Lambo lưu tại trong nhà, "Ta là tương lai muốn đánh bại Reborn, trở thành thế giới đệ nhất hitman người!"

"Oa nga, thật sự là vĩ đại nguyện vọng, bất quá me cho rằng ngươi đến kiếp sau khả năng đều rất khó đạt thành." Flan thực sự cầu thị thuyết đạo, "A, mụ mụ, Tomoyo tỷ tỷ, ta đi nghỉ ngơi ."

"Oa nga, ca ca, đứa nhỏ kia thực khả ái a, ngươi là ở nơi nào tìm được ?" Tomoyo rất ngạc nhiên, gần nhất một đoạn thời gian, Tsuna đều thần thần bí bí không biết đang làm cái gì, hơn nữa Yamamoto cùng Gokudera cũng không có đi theo hắn bên người, điều này làm cho Tomoyo càng thêm kỳ quái, hai người kia, phía trước còn như thế nào phân đều phân không ra đâu!

"Ân, bị một cái cây thơm đầu mang tới được." Tsuna nhu nhu hai má, "Nột, Tomoyo, ngươi nói, ta có phải hay không một cái thực vô dụng người?"

"Như thế nào hội? Ca ca ngươi tốt nhất !" Tomoyo mạnh bổ nhào vào hắn trong lòng, "Ngươi như thế nào hội tưởng như vậy kỳ quái gì đó?"

"..." Tsuna nhẹ nhàng mà ôm lấy chính mình muội muội, "Bởi vì quan hệ của ta, rất nhiều người đều bị thương, khả năng còn có thể có nhiều hơn người bị thương..."

"Ân?" Tomoyo kỳ quái ngẩng đầu lên, bỗng nhiên nở nụ cười, "Đại ca là ngu ngốc."

"Ai? Vì cái gì bỗng nhiên nói như vậy ta?" Tsuna có chút điểm kỳ quái hỏi.

"Bởi vì ca ca ngươi thật sự thực bổn!" Tomoyo bỗng nhiên vươn hai căn ngón tay trạc trạc hắn cái trán, "Đối ca ca mà nói, người trọng yếu bị thương, hội rất khó qua đi?"

"Ân..."

"Thôi, ta chỉ biết, mấy cái kia gia hỏa không hề mỗi ngày quấn quít lấy ngươi là vì bị thương quan hệ a!" Tomoyo mân mê môi, sau đó nhẹ nhàng mà giúp đỡ Tsuna gương mặt, "Đại ca thực mềm lòng, đây là chuyện tốt, bọn họ bị thương, ngươi hội khổ sở, cũng là chuyện tốt. Bởi vì, kia đại biểu cho ngươi tại lo lắng bọn họ."

"Nhưng là..."

"Ta biết, cũng sẽ có không biết người bị thương." Tomoyo gật gật đầu, "Thật giống như cùng Yuki tỷ cùng nhau trở về những người đó, cho dù không biết, ngươi vẫn như cũ hội bởi vì bọn họ bị thương mà khổ sở. Kia vẫn là chuyện tốt, bởi vì kia tỏ vẻ, ca ca ngươi cũng là ngươi, vẫn là cái kia mặc kệ làm cái gì đều làm không tốt, cho dù là con chó nhỏ cũng có thể dọa đến ngươi."

"Nột, ca ca ngươi biết không? Tại vừa mới bắt đầu ngươi thần ẩn trở về khoảng thời gian kia, ta thực sợ hãi đâu, ta sợ hãi ca ca ngươi hội biến thành một người khác. Nhưng là ngươi không có. Điều này làm cho ta thật cao hứng thật cao hứng." Tomoyo đứng lên, thần sắc gian có chút điểm nhẹ nhàng thở ra cảm giác, tao tao hai má cười nói, "Ca ca ngươi vẫn là như vậy ngốc đâu."

"Ta thích nhất , chính là ngươi điểm này, mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi đều là như vậy thiện lương, thiện lương đến đôi khi ta đều đã lo lắng của ngươi trình độ đâu." Tomoyo vỗ hạ Tsuna bả vai, "Ngươi sẽ không oán trời trách đất, mặc kệ phát sinh cái gì đều thủy chung trước sau như một yêu trứ sở có người. Như vậy thánh mẫu cá tính, a a a a, ta rốt cuộc đang nói cái gì!"

"Tomoyo..." Tsuna có chút điểm thẹn thùng, không biết là nên sinh khí chính mình muội muội nói chính mình thánh mẫu, hay là nên cao hứng chính mình muội muội như vậy lo lắng cho mình.

"Thôi, tóm lại, ca ca ngươi chỉ cần yên tâm lớn mật trên đất là được, chúng ta hội tác vi ngươi kiên cố nhất hậu thuẫn tại của ngươi sau lưng chống đỡ của ngươi!" Tomoyo xiêm áo cái duy trì  pose, "Cho nên, yên tâm đi!"

"Ân, cám ơn ngươi, Tomoyo." Tsuna cười đứng lên, dùng sức ôm lấy chính mình muội muội.

Chiếm được thân ái ca ca đại nhân ôm, Tomoyo lộ ra vô cùng hoa si thần sắc, nhưng là bỗng nhiên biến sắc, trở nên có điểm đáng tiếc, "Sách, bất quá những này tiểu cường sinh mệnh lực thật đúng là kiên cường, cư nhiên chính là bị thương sao? Hừ!"

"Ách..." Tsuna nhịn không được một cái lảo đảo.

"Hôm nay buổi tối là vân chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến đâu." Dino có điểm mỏi mệt, nhưng là càng nhiều cũng là hưng phấn, "Kyoya trong lời nói, tuyệt đối không có bất luận vấn đề!"

"Nhưng là, vấn đề của ta cho tới bây giờ cũng không là bọn hắn a." Tsuna giúp đỡ cái trán thở dài, "Byakuran tên kia... Còn không biết muốn làm cái gì!"

"Đúng rồi, cái kia kêu Byakuran gia hỏa, Yuki không phải nói hắn là tương lai đại Boss sao?" Dino rất kỳ quái, "Của ta nói, thủy chung xem không hiểu người kia..."

"Nếu có ai xem biết qua hắn, kia người kia không phải cùng hắn điên tử, chính là đã sớm đã chết." Tsuna phất phất tay, "Byakuran... Hắn cho dù không cần khứ tương lai, hiện tại phải làm cái Boss cũng hoàn toàn không có vấn đề!"

"Ách... Như thế." Tuy rằng biết thân phận của mình bất quá là một cái mangaka họa đi ra kịch tình nhân vật, nhưng là Dino lại cũng không có mất mát, ngược lại còn vẻ mặt sáng sủa an ủi sở có người.

"Mặc kệ , hôm nay buổi tối chúng ta đi nhìn xem sẽ biết!" Gokudera Hayato dùng quấn quít lấy băng vải hai tay hỗ đánh một quyền, "Chờ xem!"

"A, lại nói tiếp, đêm nay thượng đối thủ, ra vẻ là cái kia kỳ quái người máy a, Byakuran thật là lợi hại, liên người máy đều có." Yamamoto Takeshi cười hì hì thuyết đạo.

"Bóng chày ngu ngốc, đó là vAriA người, mới không phải cái gì Byakuran !" Gokudera rất nhanh phản bác, "Hơn nữa, cái kia là gọi là gì tới?"

"Moska, Gola Moska." Reborn dẫm nát Tsuna trên đỉnh đầu, "Cái kia vốn là muốn đầu nhập đến trong chiến tranh khứ vũ khí, chẳng qua bởi vì rất nhiều nguyên nhân cuối cùng không có thực hiện."

"Vân chi chiến a... Không biết Cervello lại sẽ cho ra cái dạng gì kỳ quái chiến trường." Tsuna vừa định thở dài, chợt nghe tới tay cơ bỗng nhiên vang lên, "Uy?"

"Hố hố cổ họng cổ họng ~ lan lan lan ~ Byakuran ~" di động lý bỗng nhiên truyền đến một trận kỳ quái trong lời nói âm, "Ta là Byakuran yêu ~ "

"Byakuran! ?" Người chung quanh đều nghe được kia sung sướng giống như muốn phi lên âm điệu.

"Ai, tiểu Tsunayoshi ~ buổi tối nhớ rõ sớm một chút đến nga, nhớ rõ muốn đem những này không hay ho lại vô năng tiểu bọn hậu bối cũng cùng nhau mang theo nga ~" Byakuran thanh âm thực bay lên, hiển nhiên tâm tình tốt lắm, "Buổi tối thời điểm, ta cũng sẽ mang theo những này vô năng lại ngu xuẩn tiểu bọn hậu bối đến ~ hơn nữa, ta có thể cam đoan nga, lần này đưa cho ngươi lễ vật, ngươi nhất định hội thực ~~~~ thích nga ~~~ "

"A, đúng rồi, không cần quên chúng ta khả ái Yuki tiểu thư nga ~ có một số việc làm cho nàng biết một chút cũng không lại ~" Byakuran nói xong, nhanh chóng cắt đứt điện thoại, "Kia, cứ như vậy lạp ~ buổi tối gặp ~ "

"Juudaime, thỉnh nhất định không phải tin tưởng người kia hồ ngôn loạn ngữ!"

"Đúng vậy Tsuna, người kia, vẫn là không phải tin tưởng hảo."

Gokudera cùng Yamamoto đều có chút lo lắng thuyết đạo.

"Không, ta sẽ đi qua ." Tsuna đứng lên, "Quả thực như Byakuran theo như lời, có một sự tình, phải nói đi ra."

"Nhưng là..."

"Yên tâm đi, hơn nữa hôm nay buổi tối là vân chi chiến không phải sao? Vân chiến trong lời nói, sẽ đối Hibari tiền bối có tin tưởng a." Tsuna cười nói.

Hiện tại đã muốn tam chiến thắng lợi , chỉ cần vân chi chiếc nhẫn một trận chiến này thắng lợi, bọn họ là có thể trực tiếp đạt được toàn bộ chiếc nhẫn . Vongola chiếc nhẫn, rốt cục vừa muốn trở lại tay hắn trúng.

Yuki ôm hai chân đứng ở một cái trống trải đại trong phòng, nàng đã muốn bảo trì này tư thế suốt một ngày , bên cạnh nàng, những này theo vô hạn thế giới đến người, đều trầm mặc ngồi dưới đất, bọn họ không thể từ nơi này rời đi, phòng này lý không biết có cái gì kỳ quái gì đó hạn chế bọn họ lực lượng, cũng hoàn toàn làm cho bọn họ đã không có năng lực phản kháng.

"Chúng ta đi thôi." Tsuna đi đến, nhìn chính mình tỷ tỷ vẫn là như vậy một bộ phải chết không sống bộ dáng, "Ngươi đến tột cùng là ở khổ sở cái gì?"

"Ta thực mất hứng có thể đi? Ta vốn đã cho ta có thể có được sở hữu hết thảy, nhưng là hiện tại toàn bộ đều không có ! ! !" Yuki mạnh đứng lên, điên cuồng mà rống to đứng lên, "Ta đã cho ta có thể thành vì thế giới này chúa tể, nhưng là kết quả là, ta cũng là một cái mười phần mười vật hi sinh mà thôi! ! !"

"Chưa từng có cái nào người có thể trở thành thế giới chúa tể, ngươi không được, ta không được, cho dù là Byakuran, cũng không có khả năng." Tsuna thùy hạ mí mắt, "Nguyện vọng của ngươi, là không khả năng thực hiện ."

"Cho nên ta càng hận ngươi!" Yuki rốt cục kêu lên, "Nếu làm cho ta xuyên việt , vẫn là xuyên việt tại đây dạng trong thế giới, vì cái gì không ngay từ đầu liền chặt đứt của ta niệm tưởng! Hiện tại lại tại ta tân tân khổ khổ kỳ vọng mười mấy năm sau, nói cho ta biết hết thảy đều là giả ! ! !"

Tsuna bỗng nhiên nâng tay cấp nàng một cái tát, thần sắc ngưng trọng nhìn nàng, "Trên thế giới này, không có gì là giả !"

"Đủ, ngươi là nhân vật chính, đương nhiên hội như vậy nói! !" Yuki hung hăng trừng mắt hắn, lại nhìn đến Tsuna nâng lên thủ đến, không nhẹ không nặng bổ xuống, của nàng trước mắt nhất hắc, nhất thời hôn mê bất tỉnh, bị Tsuna bế cái đầy cõi lòng.

"Các hạ, muốn dẫn chúng ta đi làm sao?" Bởi vì các loại nguyên nhân mà có vẻ vô cùng nản lòng Đông Hải đội đội trưởng nhìn Tsuna cùng hắn trên đầu  Reborn, "Chúng ta... Tựa hồ không cụ bị bị các hạ lợi dụng thực lực."

"Ta muốn đưa các ngươi rời đi." Tsuna thở dài, "An toàn đưa các ngươi rời đi, yên tâm đi."

"Hảo, ta tin tưởng các hạ." Tuy rằng biết cho dù không tin cũng không có cách nào, nhưng là phía sau, bọn họ hiển nhiên càng nguyện ý khứ đánh cuộc một keo,

"Đi theo ta." Tsuna thương tiếc nhìn chính mình tỷ tỷ, "Nàng... Xuyên việt tới được thời điểm, hẳn là còn thực tuổi trẻ đi?"

"Ai biết a." Reborn thải hắn hai chân, "Có như vậy ngu ngốc ý tưởng, đến bây giờ đều còn chưa có chết, thật sự là tính nàng gặp may mắn!"

"Đừng như vậy a." Tsuna thở dài, "Đều vẫn là đứa nhỏ a..."

45 vương đối vương ( thượng )

Mang theo nhất tiền lớn người chạy đến trường học thời điểm, liền nhìn đến Byakuran ở nơi nào nhàm chán sách trứ Cervello trang bị tốt nơi sân máy móc, Cervello thật vất vả trang bị đi lên những này kỳ quái máy móc cùng với kia đại diện tích lôi, đều bị Byakuran tùy tùy tiện tiện đều lộng hỏng rồi.

"Byakuran đại nhân, thỉnh không cần làm chuyện như vậy!" Cervello nhìn Byakuran kia tùy ý nắm lên một bên cơ quan pháo, hướng tới tràng nội một bên ném mạnh đi qua, nhất thời khiến cho một mảnh đại nổ mạnh.

"Thôi, làm cho ta ngoạn một chút cũng không sao cả đi." Byakuran tùy ý một tay cầm lấy quan tâm cơ quan pháo, giống như tiểu hài tử ngoạn món đồ chơi giống nhau tùy ý trên đất hạ phao động trứ, "Thật là, đều nói mấy thứ này không có gì ý tứ, các ngươi còn ở nơi này bố trí, ta cũng thực bất đắc dĩ a."

"Byakuran đại nhân." Cervello người có chút điểm hổn hển thuyết đạo, "Đây là Vongola gia tộc bên trong sự vụ! Các hạ như vậy nhúng tay, là đại biểu Gesso gia tộc hướng Vongola gia tộc khiêu khích sao?"

"A lạp, nếu ta nói đúng vậy nói, thì tính sao?" Byakuran mạnh thân thủ bắt lấy cái kia thật lớn cơ quan pháo, "Các ngươi muốn kêu báo thù giả ngục giam người đến bắt ta sao?"

Hắn vừa thốt lên xong, hai gã Cervello nữ tử nhất thời cứng lại rồi.

Vốn báo thù giả ngục giam là giỏi hơn sở hữu mafia phía trên đặc thù tổ chức, cụ thể thành lập thời gian đã muốn không thể khảo, mỗi một cái báo thù giả ngục giam mọi người là đặc biệt cường giả, bọn họ là làm cho sở hữu mafia lâm vào biến sắc tồn tại. Mà bọn họ có thể làm đến điểm này lớn nhất nguyên nhân, là bọn họ sức chiến đấu viễn siêu thường nhân. Bọn họ phương thức chiến đấu thực đặc biệt, đến trước mắt vị trí còn không có người cụ thể rõ ràng bọn họ rốt cuộc là như thế nào chiến đấu , nhưng là chỉ cần là báo thù giả ngục giam người xuất động, liền chưa từng có bắt không được phạm nhân lại là chân thật .

Trước kia thời điểm, Byakuran hoặc là còn có thể đối báo thù giả ngục giam người có điều cố kỵ, nhưng là theo bên kia trở về sau, hắn liền hiểu được cái gọi là báo thù giả ngục giam, đến tột cùng là cái gì.

Cho nên hắn hiện tại đã muốn có thể hoàn toàn không nhìn báo thù giả ngục giam tồn tại, Cervello cũng hoàn toàn có thể nhìn ra được đến, trước mắt người này căn bản là không thèm để ý báo thù giả ngục giam chuyện tình, điều này làm cho Cervello người trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì mới tốt .

"Byakuran, ngươi lại làm cái gì?" Tsuna đi tới thời điểm, nhìn đến đối phương vẻ mặt nhàm chán ngồi ở một bên cây cột thượng, tùy ý vung thật lớn cơ quan pháo, sau đó nhìn nhất bừa bãi, nhịn không được nhíu mày hỏi, "Này chính là ngươi nói , cấp cho của ta kinh hỉ?"

"A lạp, tiểu Tsunayoshi các ngươi đến đây a ~" Byakuran tùy tay ném xuống cái kia này nọ, "Ta như thế nào khả năng sẽ cho thân ái tiểu Tsunayoshi như vậy nhàm chán gì đó?"

"... Vậy ngươi hiện tại là ở làm gì?" Tsuna có chút điểm kỳ quái, hắn dẫn theo nhất tiền lớn người lại đây, chỉ là làm cho bọn họ đừng nhìn đến Byakuran liền tiến lên, liền cũng đủ tiêu phí Tsuna tinh lực .

"A, bởi vì một chút tiểu nhân quan hệ, cho nên cùng Cervello người sinh ra một chút tiểu hiểu lầm mà thôi ~" Byakuran lắc đầu thuyết đạo, "A đúng rồi đúng rồi, nói hảo muốn đưa cho ngươi lễ vật ~ đương đương đương đương ~ "

"Là ở quần tụ sao?" Byakuran trong lời nói còn chưa nói hoàn, bên kia Hibari liền đã đi tới, "Các ngươi tại thần thánh trong trường học làm cái gì?"

Tsuna bỗng nhiên có chút điểm muốn phun tào, Hibari học trưởng, ngươi cũng không phải không biết chiếc nhẫn tranh đoạt chiến chuyện tình, đều tại trong trường học đánh nhiều ngày như vậy , ngươi hiện tại mới đến nói chuyện này, có phải hay không hơi chút chậm điểm?

Bất quá không đợi hắn nói chuyện, đối diện Byakuran liền bị kích động thuyết đạo, "A lạp, Hibari tương đến đây a, bất quá thực ~ đáng tiếc, hôm nay dùng không đến ngươi đâu ~ "

"Có ý tứ gì!" Hibari lấy ra song quải, ánh mắt nháy mắt trở nên vô cùng hung ác, "Cắn giết ngươi!"

"Byakuran tiên sinh, ngài nhúng tay Vongola bên trong gia tộc tranh đấu không tính, còn tính hủy bỏ vân chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến sao? Đơn thuần liền điểm này mà nói, ngươi không có cái kia quyền lực." Cervello một rốt cục nhịn không được đứng dậy, "Chúng ta Cervello tổ chức là lệ thuộc trực tiếp cho Vongola Cửu đại mục tương ứng, Vongola Cửu đại mục tự mình hạ lệnh cử hành trận này..."

Các nàng trong lời nói còn chưa nói hoàn, Byakuran vung tay lên, liền ngăn trở các nàng tiếp tục lên tiếng, "A, hiện tại sẽ không ."

"Ngươi nói cái gì?" Cervello kỳ quái hỏi.

"Của ta ý tứ là, hiện tại sẽ không có chuyện như vậy ." Byakuran cười nâng cằm, "Kikyo ~ "

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân." Theo Byakuran kêu gọi, mặc một thân giỏi giang màu đen âu phục Kikyo phụ giúp một chiếc chữa bệnh cáng từ phía sau đi ra, chữa bệnh cáng thượng lộ vẻ phần đông chữa bệnh cái chai, Tsuna liếc mắt một cái có thể nhìn ra đến, giữa không hề thiếu thậm chí là Chủ thần không gian xuất phẩm cao cấp hóa.

"... Cửu đại mục?" Reborn liếc mắt một cái liền thấy được cáng thượng nằm đang ở ngủ say lão nhân, hoa râm tóc phía dưới, lược hiển tái nhợt trên mặt, cho dù ngủ say trứ, vẫn như cũ có thể nhìn ra cẩm châu mày.

"timoteo!" Reborn cơ hồ là nháy mắt liền nhảy tới Vongola Cửu đại mục bên người, nhanh chóng kiểm tra rồi một chút sau phát hiện, hắn hiện tại là ở nhận trị liệu, thế này mới thu liễm khởi cả người cường đại đến khủng bố sát khí, ngẩng đầu nhìn thẳng trứ Byakuran, "Byakuran, đây là có chuyện gì! !"

"A lạp, vấn đề này thôi ~ ta đề nghị ngươi hỏi một chút xanxus yêu ~" Byakuran bày ra "Thỉnh" tư thế, một bên bàn tử thượng, xanxus bị một cái mang theo quỷ dị mặt nạ nam nhân kéo đi lên.

"Đồ bỏ đi, buông! ! !" xanxus chút không có chính mình thân là tù nhân tự giác, tức giận quát.

"Ta phát hiện này lão nhân thời điểm, hắn nhưng là đứng ở này đại thiết xác tử lý nga ~" Byakuran thân thủ vỗ vỗ đặt ở một bên Gola Moska, đã muốn không thiết xác tử phát rất nhiều còn có thể nghe thấy cạch cạch hồi âm thanh, "Ta nhưng là hảo ý đưa hắn cứu đi ra nga."

"Hừ, cái kia lão bất tử cư nhiên còn sống sao?" xanxus vẻ mặt kiêu căng nhìn cáng trên giường lão nhân, "Thấy được không có, thì phải là hắn kết cục! Đây là hắn tại 8 năm trước, vứt bỏ của ta kết cục!"

"xanxus ngươi tên hỗn đản này, Cửu đại mục nhưng là phụ thân của ngươi a!" Dino nhịn không được rống giận lên, "Hắn là phụ thân của ngươi, ngươi như thế nào, như thế nào có thể như vậy đối đãi hắn!"

"Phụ thân tính cái gì! Vongola mới là hết thảy!" xanxus cho dù thân thể bị quản chế, lại vẫn như cũ không có bất luận thoái nhượng ý tứ, "Sawada Tsunayoshi, ta muốn thừa nhận ngươi này đại đồ bỏ đi quả thực rất mạnh, nhưng là thì tính sao! Ngươi quá mức mềm lòng, Vongola cho dù giao cho trong tay của ngươi, cũng sẽ không trở thành mafia bên trong tối cường một cái!"

Trong nháy mắt, ánh mắt mọi người đều tập trung đến trên người hắn, phẫn nộ, thống hận, trách cứ, khó hiểu, Gokudera lại cơ hồ muốn xông lên phía trước tạc  xanxus.

"..." Tsuna cùng Reborn cùng nhau trầm mặc xuống dưới, hắn bước nhanh đi ra phía trước, cẩn thận kiểm tra rồi thân thể đối phương, kết quả phát hiện thân thể đối phương Tomoyo quá mức suy yếu mà thôi, cũng không có gì quá lớn vấn đề.

"A, yên tâm đi, hắn chỉ là vì trừu lấy một bộ phận sinh mệnh năng lượng, cho nên hiện tại mới có thể như vậy suy yếu, một khi tu dưỡng hảo, liền vấn đề gì cũng không có." Byakuran lắc đầu thuyết đạo, "Thôi, Gola Moska loại này nọ, nghe nói chính là thông qua hấp thụ có chứa tử khí chi viêm nhân loại sinh mệnh năng lượng đến duy trì vận tác đâu ~ "

"Đáng chết!" Tsuna dùng sức nắm chặt quyền đầu, nhưng là hắn nhìn về phía xanxus thần sắc, nhưng không có đối phương suy nghĩ như vậy tràn ngập oán hận, mà là phẫn nộ trung dẫn theo điểm vài tia khó có thể phát hiện đồng tình.

Kia phân đồng tình, là thuộc loại cường giả đối cường giả , tuyệt đối không có sảm cùng một chút thương hại. Nếu không phải xanxus thuở nhỏ liền sinh tồn tại hỗn loạn địa phương, sau lại gặp nhiều như vậy chuyện tình, đối người cảm xúc phản ứng phá lệ mẫn cảm, hắn cũng sẽ không phát giác đối phương cái loại cảm giác này đến tột cùng là cái gì.

"Đồ bỏ đi, ngươi kia là cái gì ánh mắt!" Nhưng là cho dù đó là cường giả đối cường giả , hắn xanxus vẫn như cũ cho tới bây giờ đều không cần bất luận đồng tình!

"Đây là Vongola Cửu đại mục a." Yamamoto bọn họ vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc đến đối phương, nhịn không được có chút điểm lo lắng hỏi, "Hắn không có việc gì đi?"

"Hội không có việc gì ." Tsuna thở dài trứ đem trên người khoác quần áo thoát xuống dưới cái tại lão nhân trên người.

Byakuran có chút điểm bất mãn cau cái mũi, đối với bọn họ đều chạy tới xem Vongola Cửu đại mục mà không ai chú ý chính mình pha là khó chịu, nhịn không được ho khan một tiếng.

Hắn thanh âm lập tức làm cho một bên Hibari Kyoya phản ứng lại đây, giơ lên song quải hỏi, "Dong dài, các ngươi còn đánh nữa thôi đánh!"

Hibari thanh âm làm cho một đám người tỉnh thấy lại đây, sôi nổi nhìn về phía một bên Byakuran, thậm chí liền liên Cervello đều sinh ra trong nháy mắt dao động.

"Cứ như vậy, vAriA vân thủ tương đương đã không có đâu ~ vân chi chiến tự nhiên không cần đánh không phải sao?" Byakuran nâng cằm cười tủm tỉm thuyết đạo, nguyên bản vẫn đều bán híp ánh mắt bỗng nhiên lặng lẽ mở ra, "Cho nên..."

"Nếu vân chi chiến trở thành phế thãi, ngày mai cử hành cuối cùng một hồi đại không chi chiến đến tranh đoạt Vongola chiếc nhẫn quyền sở hữu." Cervello vội vàng thuyết đạo, "Cho dù Vongola Cửu đại mục trước mắt trạng huống bất lương, nhưng là chúng ta Cervello cơ quan nếu tiếp nhận rồi Vongola ủy thác, liền tuyệt đối hội đem sở hữu hết thảy đều an bài tốt."

"A lạp, không cần phải đẳng ngày mai đâu." Byakuran dựng thẳng lên một cái ngón tay, "Hôm nay chúng ta liền đánh đi."

"Byakuran..." Tsuna ngẩng đầu lên, "Tuy rằng ta rất muốn hỏi ngươi, có phải hay không nhất định phải như vậy, nhưng là... Ta rất rõ ràng tính tình của ngươi, nói đi, tại chiến đấu phía trước, có điều kiện gì? Hoặc là nói, ngươi muốn thế nào, mới nguyện ý đem Vongola chiếc nhẫn trả lại cho ta?"

"A a a, quả nhiên là tiểu Tsunayoshi, theo giải người ta nói nói thật sự là quá tốt!" Byakuran cười từ trong túi quần lấy ra một cái mê ngươi bọc nhỏ kẹo đường gói to ăn lên, "Yêu cầu của ta rất đơn giản nga ~ "

"Chờ một chút, một mình vì Vongola chiếc nhẫn chiến đấu là không bị cho phép ." Một Cervello tài phán biết tại đây dạng thời điểm nói nói như vậy, chính mình kết cục tuyệt đối rất , nhưng là các nàng nếu thân là tối chuyên nghiệp cũng tối công chính cơ quan, là tuyệt đối không hội cũng tuyệt đối không có thể tùy ý chuyện như vậy phát sinh !

"Thật sự là đáng ghét gia hỏa a..." Byakuran cảm thấy có chút điểm không kiên nhẫn , hắn khẳng bồi nhóm người này ngoạn như vậy trò chơi chính là đối bọn họ ban ân , cư nhiên còn muốn cùng chính mình cò kè mặc cả? Cũng không ngẫm lại chính mình năng lực!

Hắn trực tiếp thân chỉ xa xa hướng tới một cái Cervello trước ngực điểm đi qua, lại bị Tsuna mạnh sáp tới được bàn tay chặn, kia thoạt nhìn cái gì cũng không có chỉ phong đánh vào Tsuna đích lòng bàn tay lý, thế nhưng phát ra kịch liệt , giống như nổ mạnh giống nhau tiếng vang, trực tiếp đem tên kia tài phán cấp hoảng sợ.

Nếu không có Tsuna giúp nàng ngăn trở trong lời nói... Nàng có chút điểm chân nhuyễn đổ lui lại mấy bước.

"Đủ, cùng các nàng không quan hệ, các nàng chính là kiên trì nghề nghiệp của mình đạo đức thôi!" Tsuna thu hồi bàn tay, quay đầu nhìn về phía Cervello nhân viên, "Tuy rằng yếu hại các ngươi công tác thất tín thực thật có lỗi, nhưng là, lúc này đây chiến đấu, đã muốn không là các ngươi cấp bậc có thể sáp vào ."

"Phi, phi thường cảm tạ..." Cervello người cho nhau nhìn nhìn, phụ trách hậu cần người đã sớm đem các nàng đụng tới chuyện tình truyền quay lại bản bộ, tin tức rốt cục tặng lại trở về, tổng bộ tin tức là đơn giản một cái từ đơn, "abbandonare( buông tha cho )!"

"Như vậy, này chiến chúng ta đem không hề hỏi đến." Cervello tài phán đại vung tay lên, chung quanh các nàng nhân viên rất nhanh đem sở có người đều triệt khai khứ, "Nhưng là Vongola Cửu đại mục ủy thác không có trở thành phế thãi, cho nên chúng ta đem tác vi những người đứng xem quan khán một trận chiến này."

"Ba ba" vỗ tay thanh truyền đến, Byakuran hướng tới Torikabuto gật gật đầu đạo, "Vậy buông nhóm khách nhân đi!"

Torikabuto không có lên tiếng, trực tiếp một cái vang chỉ qua đi, xanxus có thể đủ di động , hắn mạnh xoay người, nâng tay chính là một đạo phẫn nộ chi viêm đánh đi qua, lại tại hạ một giây bị người bắt được cổ tay.

"Đừng lộn xộn ." Tsuna chỉ chỉ Torikabuto trước người, sổ bính lưỡi dao đã muốn chuẩn bị sắp xếp, nếu xanxus liền như vậy công kích đi qua, tuyệt đối sẽ bị đâm vào thực thảm, nhất là, những này lưỡi dao bên trong, có một chút là ảo thuật, còn có một chút là chân thật .

"Ngươi..." xanxus còn muốn nói cái gì, liền nhìn đến Tsuna đối hắn lắc lắc đầu, "Tuy rằng ta biết làm như vậy đối với ngươi thực thất lễ, nhưng là, ngươi hiện tại năng lực còn không đủ để cùng ta một trận chiến."

Nói xong, hắn đã đem đối phương hướng sau ném đi qua, "Hibari học trưởng, ngươi không phải thực muốn nhìn một chút thực lực của ta sao? Lúc này đây, cần phải xem cẩn thận nga."

"Nga nga, quả nhiên vẫn là tiểu Tsunayoshi sảng khoái ~" Byakuran gật gật đầu, "Chiến đấu phía trước ta trước nói một chút của ta điều kiện đi ~ "

Hắn đánh cái vang chỉ, liền nhìn đến một cái rất là suy sút, râu ria xồm xàm nam nhân lôi kéo vài người chậm rì rì xuất hiện ở tại một bên dạy học lâu mái nhà thượng, "Yêu, Byakuran đại nhân, thật sự là phiền toái đã chết, các ngươi còn không đánh sao?"

"Zakuro, nói chuyện phải chú ý một ít! Rất không cẩn thận !" Kikyo nhanh chóng khiển trách.

"Thôi, ta chính là người như vậy, nói sau Byakuran đại nhân cũng không sao cả không phải sao?" Zakuro nhàm chán ngáp một cái, thân thủ đem mấy người kia linh lên, "Những này, là cái gì Bắc Âu đội thành viên. Mặt sau mấy cái kia, sẽ không dùng ta nói đi?"

Cái kia tên là Zakuro tóc hồng nam tử phía sau, Lussuria ôm hôn mê Mammon, Levi kéo bị điện vết thương luy luy thân thể xuất hiện ở tại nơi đó.

"Thiết, Mammon tên kia, thế nhưng nhanh như vậy đã bị người thu phục !" Vườn trường bên ngoài, vừa mới tỉnh táo lại Bell cùng vô luận như thế nào cũng nhất định phải tới nhìn xem tình huống Squalo cùng nhau đi ra.

"Uy! ! ! ! Bên kia tạp toái! ! !" Squalo lớn tiếng quát.

"Nghỉ ngơi một chút nghỉ, ngươi là đang nói chính ngươi sao, Bell?" Zakuro phía sau lại đi ra một cái cùng Belphegor trưởng cực kỳ tương tự tóc vàng thiếu niên đến, "Quốc vương trong lời nói, có ta Sil đại nhân như vậy đủ rồi, nghỉ ngơi một chút nghỉ!"

"Câm miệng, Sil!" Bell sẽ bị khống chế như vậy thảm, liền là vì đã bị Sil ảnh hưởng, "Nếu không là vì có quan hệ của bọn họ, ta như thế nào khả năng thất bại ở trong tay ngươi... ! !"

Bell nói xong, sát khí cũng lên đây.

"Đủ, hiện tại cũng không phải là các ngươi đấu khí thời điểm." Kikyo nhanh chóng hồi đầu trừng mắt nhìn mắt Sil, "Byakuran đại nhân, thỉnh tiếp tục."

"Tiểu Kikyo quả nhiên thực tin cậy a." Byakuran gật gật đầu, tùy ý đem ăn sạch kẹo đường gói to ném tới một bên, "Tiểu Tsunayoshi, chiến đấu điều kiện rất đơn giản, bởi vì ngươi không có Vongola chiếc nhẫn quan hệ, ta cũng sẽ không sử dụng này Mare chiếc nhẫn."

Hắn nói xong, thật sự đem bị thương chiếc nhẫn hái được xuống dưới, ném cho một bên Kikyo, Tsuna lại mày càng thêm nhíu.

"Cho nên, nếu ngươi thắng , những người đó ta sẽ giúp ngươi sử dụng cơ thạch lực lượng, bình an đưa bọn họ đi, còn có thể giải trừ những người này trên người cấm chế, ta thậm chí nguyện ý hướng tới ngươi thề nguyện trung thành ~" Byakuran nhìn Tsuna mặt thuyết đạo, "Nhưng là nếu ngươi thua... Ta muốn ngươi cho ta nô lệ. Thời gian trong lời nói, cũng không dài, 5 năm mà thôi ~ "

"Ta nhận!" Tsuna thần sắc bình tĩnh xuống dưới, cái trán bắt đầu châm sáng ngời hỏa viêm, "Nhưng là, ta còn là muốn hỏi ngươi, vì cái gì muốn chiến đấu?"

"Thôi... Bởi vì ta muốn được đến ngươi a ~" Byakuran liếm bắt tay vào làm chỉ thuyết đạo, "Hơn nữa... Ta là thật sự rất ngạc nhiên đâu, lấy ngươi kia thánh mẫu cá tính, là như thế nào tại cuối cùng một trận chiến lý sống sót ?"

46 vương đối vương ( trung )

Byakuran theo rất nhiều góc độ đi lên nói, đều là một cái tương đương tương đương kỳ quái gia hỏa, làm việc không từ thủ đoạn, làm người lại quỷ dị không hiểu. Nhưng là đối chính hắn mà nói, hắn kỳ thật chính là thực đơn thuần muốn được đến hắn theo đuổi gì đó.

Byakuran theo lúc còn rất nhỏ, có thể đủ thực nhẹ nhàng phán đoán ra chung quanh người ý tưởng, so thuật đọc tâm càng thêm rất nhanh, bởi vì hắn thậm chí liên đối phương sắp tưởng cái gì đều có thể phán đoán đi ra. Hơn nữa hắn nắm giữ đại lượng tri thức, làm cho sở có người đều tại cực kỳ hâm mộ hắn đồng thời, sợ hãi hắn.

Gesso gia tộc tại mafia trong thế giới, chính là một cái bình thường tiểu gia tộc mà thôi, nhưng là cho dù là như vậy tiểu gia tộc, sở đề cập đến , cũng đều là nhân tính trung tuyệt đối hắc ám một mặt.

Mà tại đây dạng địa phương, trưởng thành lên hắn, thành không hơn không kém ngoại tộc.

Rõ ràng có tối tinh thuần mỉm cười, có tối trắng noãn cánh chim, lại làm cho tất cả mọi người sợ hãi một cái ngoại tộc.

Byakuran phụ thân phát hiện Byakuran bất đồng sau, nhanh chóng đã đem hắn giấu diếm thân phận đưa đi địa phương khác. Nhưng là ngay tại hắn rời đi Sicily đảo sau, hắn bỗng nhiên nghe được có người ở gọi hắn, đó là theo hắn trong óc truyền đến thanh âm, mà người nói chuyện, là một cái khác hắn.

Cái kia "Byakuran" ý đồ công kích chính mình, nhưng là lại thất bại , ngược lại bị Byakuran đánh bại sau "Cắn nuốt" rớt, Byakuran hoàn toàn nắm trong tay đối phương linh hồn, hắn thậm chí có thể dọc theo hắn lai lịch, khống chế thân thể đối phương, tùy ý làm hết thảy hắn muốn việc làm, thậm chí giết cái kia "Hắn" đều có thể.

Vì thế, cái kia "Byakuran" toàn bộ nhân sinh trải qua, đều bị Byakuran nhìn nhất thanh nhị sở. Cái kia "Byakuran" cho hắn mở ra một đạo hắn trước kia cho tới bây giờ đều không có tiếp xúc qua thế giới đại môn.

Song song thế giới câu thông năng lực.

Này bị vô số người xưng là siêu cấp ngoại quải năng lực tại hắn mới bất quá 8 tuổi thời điểm liền mở ra . Mà hắn hội mở ra kia đạo đại môn nguyên nhân, ở chỗ một người tên là "Sawada Yuki" nữ nhân.

Cái kia bị hắn cắn nuốt "Byakuran" trong thế giới, có một kêu Sawada Yuki nữ nhân, là CEDEF Sawada Iemitsu nữ nhi, tại kia cái "Byakuran" một lần ra ngoài thời điểm, ngẫu nhiên đụng phải.

Đối phương quá mức quỷ dị biểu hiện làm cho "Byakuran" hảo kỳ đứng lên, cho dù cái kia "Byakuran" không có chính mình như vậy cường hãn đến nghịch thiên lòng người suy ra năng lực, cũng vẫn là "Byakuran", có "Byakuran" sở hữu hết thảy đặc thù.

Cái kia hắn điều tra cái nữ nhân kia, tại chính mình cùng đối phương tiếp xúc gần gũi sau, phát hiện một cái thực chuyện thú vị.

Byakuran chỉ cần thật sự muốn khứ dụ hoặc người nào đó, cơ hồ không có không thành công . Cho nên cho dù rõ ràng hiểu người này là một cái hỗn đản, là sẽ vì bản thân chi dục mà hủy diệt thế giới người, Sawada Yuki vẫn là bị dụ hoặc .

Tuy rằng bởi vì thời không hạn chế, nàng không thể nói ra càng nhiều chuyện tình, nhưng là liền gần vài cái từ ngữ, liền cũng đủ Byakuran đi giải rất nhiều chuyện .

Mare chiếc nhẫn, Irie Shoichi! Này hai cái tên xuất hiện, hoàn toàn cải biến cái kia Byakuran nhân sinh.

"Byakuran" đi Nhật Bản, tiếp xúc đến Irie Shoichi sau, khai thông câu thông song song thế giới năng lực. Cái kia "Byakuran" tại "Cắn nuốt" mấy không gian Byakuran sau, lại ngược lại bị này một cái Byakuran cấp đánh bại.

Cho nên, cho dù là Byakuran trong lúc đó, này một cái Byakuran cũng là thuộc loại "Đặc thù tồn tại" .

Vốn nghĩ đến thế giới mới có thể gây cho hắn càng nhiều thú vị, lại không nghĩ rằng tại kia sau, toàn bộ thế giới đều trở nên nhàm chán lên.

Sở hữu chuyện tình đều là giống nhau , khi nào thì phát sinh chuyện gì cho tới bây giờ đều không có bất luận biến hóa, hoặc là không bằng nói, sở hữu biến hóa, hắn đều trải qua quá . Lúc trước phát hiện những này ngạc nhiên kích động cảm giác, cũng đều tại lần lượt lặp lại giữa tiêu ma hầu như không còn. Liền liên sở hữu tiếp xúc qua Sawada Yuki đều là một cái bộ dáng, về phần xa xa nhìn đến qua Sawada Tsunayoshi cũng giống nhau, yếu đuối hơn nữa nhát gan.

Một lần lại một lần lặp lại sinh hoạt cơ hồ muốn cho hắn nổi điên, sau đó, hắn tại chính mình máy tính thượng thấy được một cái chưa từng có nhìn đến qua gì đó.

Cho dù là virus cũng tốt, chỉ cần có thể cho hắn sinh hoạt mang đến một chút lạc thú liền đủ, hắn không chút do dự lâu tại kia cái "yes" thượng đè xuống.

Vì thế, toàn bộ thế giới đều không giống với . Không phải phía trước cái loại này bất đồng, mà là càng thêm , hoàn toàn không thể bị hắn sở nắm giữ bất đồng.

Có người nói Byakuran thiện biến, nhưng là Byakuran nhưng vẫn đều cảm thấy, chính mình yêu thích cho tới bây giờ đều không có biến qua.

Hắn thích ngọt ngào gì đó, bởi vì ngọt ngào gì đó có thể cho hắn nhanh chóng khôi phục sức sống. Hắn thích mềm nhũn vị, bởi vì mềm mềm , hắn hội cảm thấy thực thoải mái.

Mà người hắn thích, chính là thủy chung kiên trì gặp mình người, mặc kệ phát sinh chuyện gì, đều thủy chung cố định đi chính mình đường người, bởi vì người như vậy... Hắn hâm mộ.

Rất nhiều người cho rằng, Byakuran thích đùa bỡn lòng người, nhưng là không có người biết, Byakuran vì cái gì sẽ thích ép buộc người khác.

Kỳ thật Byakuran chính là muốn biết, trên thế giới này rốt cuộc có không ai, có thể mặc kệ ở địa phương nào, mặc kệ trải qua quá chuyện gì, mặc kệ đã xảy ra cái gì, đều vẫn như cũ thủy chung kiên định đi ở con đường của mình thượng, tuyệt đối không dao động.

Nhưng là một đường tới nay, hắn một cái cũng không có đụng tới, biết hắn đụng tới Sawada Tsunayoshi.

Trước kia chính là xa xa nhìn đến qua, đó là một cái nhỏ yếu mà vô dụng nam nhân, hoặc là nói, nam đứa nhỏ?

Tóm lại, như vậy nhược tiểu trình độ, làm cho hắn liên rửa sạch hứng thú cũng không có.

Ngay từ đầu thực tế tiếp xúc thời điểm, hắn đối với đối phương cơ hồ không có gì hứng thú, tại đây dạng trong thế giới, lại muốn vẫn duy trì hư vô mờ mịt cái gọi là lương tâm, kiên quyết không muốn đi làm những này tại hắn xem ra căn vốn là không sao cả chuyện tình. Người như vậy Byakuran nhìn thấy qua không ít, nhưng cơ hồ đều là vừa mới tiến nơi này không lâu người, bao gồm bọn họ đội ngũ lý ngày đó thật sự đội trưởng.

Nhưng là khi hắn biết, đối phương kỳ thật ở trong này đã muốn ngốc đắc so với hắn càng lâu thời điểm, hắn rốt cục đối thoạt nhìn thật giống như là nhất cái hài tử Sawada Tsunayoshi nổi lên hứng thú.

Hắn bắt đầu có ý thức khứ dụ hoặc đối phương. Càng làm cho hắn cảm thấy hứng thú chuyện tình xuất hiện , hắn cư nhiên không có thành công.

Chính là chính là một người bình thường mà thôi, nhưng lại là một cái thiên chân đến hắn muốn cười phàm nhân thôi, thế nhưng không có thể bị chính mình sở mê hoặc? Điều này làm cho Byakuran càng thêm cảm thấy hứng thú , huống chi người kia trên người, tựa hồ một chút đặc địa phương khác cũng không có. Đơn thuần, hơn nữa là mặc kệ là khi nào thì đều vẫn như thế đơn độc thuần.

Tuy rằng phía trước không có nói như thế nào qua, nhưng là kỳ thật Byakuran đối Tsuna kỳ thật đã làm rất nhiều chuyện, theo kỳ hảo đến uy hiếp, theo bình thường trình độ đến đặc biệt ác liệt , tối không xong kia một lần, thiếu chút nữa làm cho Tsuna tinh thần hỏng mất.

Byakuran giống như là một cái tìm được rồi rất thú vị món đồ chơi người, hắn không biết chính mình là muốn muốn chứng thật trên thế giới này quả thực chính là có như vậy mặc kệ phát sinh chuyện gì đều thủy chung kiên trì không di người, vẫn là kỳ thật muốn đem như vậy một người lộng xấu điệu.

Hắn không biết chính mình đối người như vậy, không, hoặc là nói là đối hắn hâm mộ, vẫn là tại ghen tị hắn, vô luận như thế nào cũng không sẽ bị nhiễm hắc người, giống như là trong bóng đêm một tia ánh lửa, làm cho hắn này chỉ bươm bướm ký sợ hãi, nhưng cũng nhịn không được muốn tới gần.

Đến cuối cùng, Byakuran thậm chí có điểm phân không rõ ràng lắm, hắn những này hành động, đến tột cùng là ở ép buộc ai.

Càng làm cho Byakuran cảm thấy thú vị là, ác ma đội cái kia chính mình phục chế phẩm, thế nhưng cũng giống nhau đối bọn họ đội ngũ lý Tsuna phục chế phẩm sinh ra thú vị ý tưởng. Hơn nữa hai người cư nhiên còn ghé vào cùng nhau.

Điều này làm cho Byakuran càng thêm khó chịu, bất quá là chính là phục chế phẩm mà thôi, liên bản tôn đều không có làm được chuyện tình... Sách!

Thời gian dài quá, Byakuran bắt đầu cảm thấy, chính mình đối người này sinh ra đặc biệt cảm tình. Byakuran vẫn thống hận thế giới trầm xuống không thay đổi, cho dù sở hữu hết thảy đều tại hắn trong lòng bàn tay. Nhưng là hiện tại, rõ ràng hắn biết, chính mình mặc kệ làm cái gì, người kia đều tuyệt đối không hội cũng tuyệt đối không khả năng bởi vì những chuyện kia tình mà thay đổi, chính mình lại vẫn như cũ làm không biết mệt.

Như vậy kỳ diệu cảm tình làm cho hắn lần đầu sinh ra vô cùng mãnh liệt , muốn được đến đối phương cảm tình. Hắn cảm thấy, nếu là người này nói, tái thế nào chuyện nhàm chán, cũng sẽ trở nên thú vị đứng lên. Vì thế, hắn thậm chí không tiếc cùng đối phương ký kết đối chính mình mà nói tương đương phiền toái khế ước.

Ta nghĩ muốn được đến hắn, không tiếc hết thảy.

Vì thế Byakuran càng thêm sử dùng sức quấy rối Tsuna, không dứt cho hắn chế tạo phiền toái, nhưng là cùng phía trước lại có chút bất đồng. Byakuran giống như một cái chân chính đứa nhỏ giống nhau, hắn muốn làm cho nhất kiện này nọ thuộc loại chính mình, có muốn làm cho sở có người đều nhìn đến như vậy này nọ, muốn làm cho bọn họ biết như vậy này nọ hảo.

Byakuran muốn làm cho người kia thuộc loại chính mình, nhưng là lại muốn muốn cho người này bị vô số nhân nghĩa tụng. Cho nên đến hậu kỳ, tuy rằng cũng một dạng là ép buộc, nhưng là Byakuran việc làm, cũng là làm cho Tsuna hảo hảo mà tại rất nhiều chuyện lý đều rất lớn ra canh chừng đầu, đồng dạng địa, cũng tiêu hao Tsuna rất nhiều rất nhiều đếm.

Bởi vì Tsuna là ngu ngốc, hắn đối hết thảy chính mình đủ khả năng, có thể cứu lại nhân sự, cho tới bây giờ đều không có buông tha cho qua cứu trợ, này tiêu phí hắn đại lượng đếm, vô hình bên trong khiến cho thực lực của hắn tăng lên chậm lại.

Byakuran vốn tính tìm cái thời gian cùng Tsuna hảo hảo "Nhờ một chút", hắn thậm chí đem rất nhiều đếm thấu đi ra, tính đưa cho đối phương.

Nhưng là ai cũng không nghĩ tới, cuối cùng một trận chiến tựu đến như thế nhanh chóng. Byakuran làm vạn toàn chuẩn bị, thậm chí dự bị một cái cùng chính mình giống nhau như đúc thân thể, cho nên, mặc dù ở cuối cùng một trận chiến lý, hắn thật là "Tử" , nhưng là chuẩn bị chu toàn hắn, vẫn như cũ còn sống.

Nhưng là đối với bọn họ những này tham gia qua cuối cùng một trận chiến người đến nói, Chủ thần hệ thống đã muốn đóng cửa, hắn trừ bỏ trở lại hiện thế bên ngoài, không có cái khác bất luận lựa chọn khả tuyển. Byakuran thậm chí không thể biết được Tsuna sống hay chết.

Thẳng đến hắn tại mờ mịt bên trong về tới hiện thế, giống như chân chính cái xác không hồn giống nhau qua vài cái cuối tuần sau, mỗi ngày tuy rằng cùng thường lui tới giống nhau làm trứ sự tình các loại, không chút nào không có làm việc mục đích, cũng tìm không thấy tự mình làm sự lý do. Mỗ thiên, hắn bỗng nhiên theo chính mình bí mật thông tin lý nghe nói Vongola Cửu đại mục tuyển ra Vongola Juudaime chọn người, kỳ danh vì —— Sawada Tsunayoshi.

Nháy mắt, hết thảy đều đã trở lại. Nguyên bản xám trắng sắc thế giới khôi phục vốn có bộ dáng.

"Kikyo! Cho ta liên hệ Nhật Bản bên kia người!"

—— trở lại chiếc nhẫn tranh đoạt chiến chiến trường ——

"A lạp lạp, nghĩ tới thú vị gì đó." Byakuran vẫy vẫy đầu, thân thủ theo trong túi tiền lấy ra mấy mai hình thức ngắn gọn hào phóng chiếc nhẫn đến, một quả một quả bộ tại hắn dài nhỏ ngón tay thượng, "Nột, Tsunayoshi quân, vì cái gì ngươi vẫn đều không thích ta đâu?"

Tsuna không để ý đến Byakuran như vậy cách nói, theo chính mình gói to lý cũng xuất ra một chuỗi chiếc nhẫn đến, theo liên tử thượng cởi xuống sau, mang đến ngón tay thượng.

Ở bên kia thế giới thời điểm, Tsuna kỳ thật cũng không phải rất rõ ràng có một số việc rốt cuộc là ai sai sử , hoặc là nói, tại kia dạng trong thế giới, hắn căn bản không cái kia tinh lực khứ để ý tới những chuyện kia tình. Nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn đối Byakuran không xong ấn tượng. Lần đầu gặp mặt thời điểm, hắn siêu trực cảm ngay tại nói, đó là cái nguy hiểm người.

Sau Byakuran biểu hiện cũng không có cô phụ hắn siêu trực cảm.

Tsuna đối Byakuran cảm giác vẫn hảo bất khởi lai, nhưng là ngay cả như vậy, hắn cũng vẫn như cũ có thể cảm thấy đối phương đối chính mình đôi khi toát ra đến mạc danh kỳ diệu thiện ý.

Gần chỉ là vì này một phần chính hắn đều không làm rõ được thiện ý, Tsuna vẫn đều tại dễ dàng tha thứ đối phương sở tác sở vi, cho dù đối với hắn luôn kêu gào tốt đến chính mình cũng giống nhau.

"Ngươi không phải tối rõ ràng sao?" Tsuna nắm tay, một bộ màu đen bằng da cái bao tay liền mang ở tại tay hắn thượng, cái bao tay cấu tạo tương đương phức tạp, nguyên bản hẳn là túi chữ nhật ở bên trong chiếc nhẫn toàn bộ lộ ra ở tại bên ngoài, chỉ chương bộ phận biến thành bén nhọn kim chúc, cái bao tay còn tại hướng trên người không ngừng lan tràn, kim chúc cùng kỳ quái tài chất đem cánh tay của hắn theo bả vai bắt đầu một đường bao đến đầu ngón tay.

"A lạp, hảo vô tình, ta rõ ràng vì ngươi làm công việc bề bộn như vậy." Byakuran nói xong, sau lưng bỗng nhiên toát ra thật lớn quang đoàn, theo quang đoàn khuếch tán, thế nhưng hình thành một đôi thật lớn màu trắng cánh.

"Việc này, ta thật đúng là không quá muốn!" Tsuna vung tay lên, nhất kiện màu đen áo choàng nháy mắt xuất hiện ở tại hắn phía sau, hắn thân thủ tham tiến áo choàng giữa, mạnh lôi ra một chuỗi tráp đến.

"A lạp, tại chiến đấu phía trước, ta đến bố trí một chút kết giới đi, bằng không... Đánh xấu này thành thị đã có thể phiền toái đâu ~" Byakuran cười hì hì phi lên, đầu ngón tay hướng thiên không chỉ khứ, nháy mắt, một đạo bình chướng đã đem toàn bộ Ninamori đinh bao phủ lên.

Tất cả mọi người kinh ngạc phát hiện, bọn họ đỉnh đầu thiên không thế nhưng đã không có bất luận quang mang, tinh quang cũng tốt, ánh trăng cũng tốt, đều biến mất không thấy . Mà thành thị, cũng lập tức im lặng xuống dưới.

"Sách!" Tsuna nâng tay đối với mọi người vỗ, một cái cổ quái hình tròn ma pháp trận nháy mắt xuất hiện, một đạo thấy được đạm ánh sáng màu mũi nhọn tạo thành cái chụp đưa bọn họ toàn bộ cái đi vào.

"Tiểu Tsunayoshi, quá chậm nga." Tiếp theo giây, mọi người liền nhìn đến nguyên bản hẳn là ngốc ở bên kia Byakuran, đã muốn di động đến Tsuna bên người, một quyền đầu mạnh đánh trúng hai má của hắn, đưa hắn đánh bay ra ngoài.

"Nga, ta đổ cảm thấy, chậm người là ngươi a." Tsuna vẫn duy trì bị đánh bay bộ dáng, trong tay lại cầm một cái đã muốn mở ra tráp, nhất chỉ thật lớn Griffin mạnh theo bên trong vọt ra, đối với Byakuran chính là điên cuồng mà cắn xé đi qua.

"A lạp, hảo nguy hiểm!" Byakuran chấn sí phi lên.

47 vương đối vương ( hạ )

Tác giả có lời muốn nói: cảm thấy chiếc nhẫn hơn? Ta nghiêm túc tỏ vẻ, bọn họ lăn lộn lâu như vậy, liên điểm nhi chiếc nhẫn dự trữ đều không có là không khả năng đi ~ tái bút, nghe không được âm nhạc bọn nhỏ, nảy sinh cái mới hai hạ là tốt rồi, khốc cẩu, liền là như vậy tiểu thụ.

Nguyên bản chính là nghĩ đến khả năng sẽ có ( tục ) mà thôi... Kết quả viết a viết , thật sự có ( tục ) ... Ân, cắn ta cái gì, đánh ta cái gì, ta một cái cũng không có nhìn đến... Ân, ta nhìn không tới!

Còn có, d, ngươi vẫn là chậm từng bước, kia tiếp theo chương chúng ta phóng Byakuran nhân vật khúc, tấu chương trong lời nói, chính là 《go! ! 》

Byakuran cánh thực rộng thùng thình, chấn sí phi lên thời điểm, giống như thực chất giống nhau cánh chim tại phi tường thời điểm bốn phía ra không ít màu trắng lông chim, lông chim tại không trung bay ra mở ra, giống như thật sự thiên sứ giống nhau. Nhưng là kia chỉ thật lớn Griffin lại mạnh lui khai khứ, như là tránh né giống nhau ly những này bốn phía lông chim rất xa.

Griffin vừa mới phi khai, kia phiến trắng noãn lông chim liền chậm rì rì rơi xuống ở tại Gokudera bọn họ trên đầu kết giới thời điểm, mạnh phát ra kịch liệt nổ mạnh tiếng vang, đạm màu vàng quang mang chợt lóe, kết giới mới một lần nữa khôi phục nguyên lai bộ dáng.

"Này... Đây là..." Yamamoto giật mình nhìn những này lông chim rơi xuống qua địa phương, nháy mắt tạo thành đại nổ mạnh làm cho bọn họ lần đầu tiên lý giải, cái gì tên là "Cường đại" .

"Điều này sao có thể..." Một bên Đông Hải đội đội trưởng gần như cho hoảng sợ kêu lên, "Đó là, đó là St. George lĩnh vực! !"

"St. George lĩnh vực?" Reborn nhìn hắn một cái, lập tức lấy nhân loại mắt thường căn bản không thể nhận tốc độ rút ra súng lục, đỉnh trứ hắn đầu thuyết đạo, "Mau giải thích!"

"Thánh, St. George lĩnh vực là Thánh kinh hệ trung, thuộc loại bạch ma pháp sư tối cường đối đơn thể thuật thức, từ mấy phòng ngự cùng tiến công thuật thức tạo thành, một trong số đó bó ma pháp công kích 'Long vương thở dài' có thể ở phá hủy mục tiêu vật hậu sinh thành có ngang nhau lực phá hoại lông chim mảnh nhỏ. Cái kia..." Đông Hải đội đội trưởng nhanh chóng thuyết đạo, "Nhưng là, điều này sao có thể! Liên vịnh xướng đều không cần..."

"Đây là... Kiếp trước đại người có khả năng đạt tới trình độ sao?" Một bên các đội viên đều có chút tuyệt vọng, như vậy trình độ lực lượng, chính mình muốn tới khi nào tài năng đạt được?

"A lạp, đã đoán sai ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Mới không phải như vậy phức tạp gì đó đâu."

"Chính là bình thường viêm khối mà thôi!" Tsuna hừ lạnh một tiếng, trong tay hỏa viêm bốc cháy lên, cả người cũng đi theo phi lên, mà hắn phía sau, kia chỉ thật lớn Griffin mở ra miệng, màu đỏ tươi sắc quang mang tại nó miệng thành hình, mạnh hướng tới Byakuran phun ra ra ngoài.

"Nói là viêm khối cũng quá thất lễ đi, tiểu Tsunayoshi ~" Byakuran nhanh chóng giơ lên thủ đến, giống như nhẹ nhàng vỗ tay giống nhau phát một chút, kia hướng tới hắn phun bắn xuyên qua hỏa viêm trụ nháy mắt tiêu tán vô tung, "Viễn trình công kích nhưng là vô dụng nga."

Byakuran nói xong liền cúi người hạ hướng, cánh thượng hình thành thật lớn hào quang giống như hai thanh thật lớn liêm đao, đồng thời hai tay phía trên, tam mai chiếc nhẫn đồng thời châm sáng ngời màu cam hỏa viêm, đầu ngón tay thượng, một chút hào quang nhanh chóng thành hình, "Bạch chỉ!"

Tsuna nhanh chóng thân thủ kéo qua chính mình sau lưng áo choàng, màu đen áo choàng nhanh chóng đem chính mình che nghiêm kín thực , Byakuran công kích nửa điểm cũng không có tiếp xúc đến đối phương, gần chính là đụng tới kia màu đen áo choàng mặt ngoài, kia đạo quang mũi nhọn nhanh chóng liền tiêu thất.

Lập tức, Tsuna thân thể thế nhưng ngay tại áo choàng bao phủ hạ biến mất không thấy , lập tức liền xuất hiện ở tại Byakuran phía trên, kỳ quái móng vuốt mạnh hướng tới đầu của hắn bộ đánh đi qua.

"A lạp, thật sự là nguy hiểm chuyện tình a!" Byakuran cũng không quay đầu lại, sau lưng cánh dùng sức rung lên, cơ hồ là đọng lại hình hỏa viêm lông chim nháy mắt bay vụt đi ra, hướng tới Tsuna công tới.

Bỗng nhiên, một bên bén nhọn kêu tiếng vang lên, nguyên bản đình trên mặt đất Griffin cũng đã xuất hiện ở tại Byakuran bên người, thật lớn móng vuốt hướng tới đối phương dùng sức trảo đi qua. Byakuran uy uy cười, phản thủ một chưởng hướng tới Griffin đầu đánh đi qua, trực tiếp đã đem kia đầu hình thể thật lớn Griffin ngạnh sinh sinh đánh bay ra ngoài, đồng thời thân thủ xuất ra một cái nho nhỏ màu trắng tráp, "Cũng không quang chỉ có ngươi có hạp binh khí đâu."

Hắn nói xong, trong tay tráp nhanh chóng mở ra, một đạo hào quang mạnh nhảy lên đi ra, một đầu thật lớn bạch long liền vọt ra, "Bạch long uy lực nhưng là rất lớn nga, phải làm tâm."

Bạch long rít gào trứ hướng Griffin vọt đi qua, tuy rằng chính là theo nhỏ hẹp tráp lý lao tới, nhưng là nháy mắt liền trở nên thậm chí so Tsuna Griffin còn muốn thật lớn, thô to thân rồng mạnh quấn quanh ở tại Griffin trên người, bén nhọn móng vuốt hướng tới đối phương đâm tới.

Hai đầu thật lớn mãnh thú tại trên bầu trời chiến đấu bộ dáng, khí thế chi to làm cho sở có người đều chấn động.

"Viêm khối, như thế nào khả năng... Trong truyền thuyết tử khí chi viêm cư nhiên hội như thế cường đại..." Dưới Đông Hải đội cơ hồ muốn nản lòng xuống dưới , "Hơn nữa, cái kia dĩ nhiên là hạp binh khí... Vì cái gì chính là hạp binh khí... Hạp binh khí cư nhiên hội như thế thật lớn!"

"Hạp binh khí?" Reborn dùng thương đỉnh đỉnh đối phương đầu, "Mau giải thích!"

Mà lúc này, Tsuna cùng Byakuran đã muốn tại nháy mắt kêu mấy lần thủ, hai người không ngừng mà tại không trung lần lượt thay đổi trứ thân hình cực nhanh lần lượt thay đổi trứ, cho dù này đây Yamamoto Takeshi siêu cường động thái thị giác, cũng chỉ có thể nhìn đến hai cái quang điểm không ngừng mà tại không trung lần lượt thay đổi trứ.

"Aha cáp, tốc độ thật nhanh a." Yamamoto Takeshi ha ha nở nụ cười.

"Đáng giận, ta căn bản đều thấy không rõ lắm!" Gokudera căm tức thuyết đạo, "Nói như vậy, muốn thế nào tài năng đuổi theo Juudaime!" ( uy uy, thiếu niên, ngươi đây là vấn đề lên tiếng! )

"Hừ, một khi đã như vậy, liền để cho ta tới hảo hảo mà điều | giáo một chút các ngươi đi!" Reborn lãnh nở nụ cười, "Bất quá, hai người bọn họ hẳn là còn không có xuất ra bản lãnh thật sự đến đây đi, nếu chỉ có trình độ như vậy trong lời nói, cho dù là ta cũng làm đến."

"Nga nga, cực hạn  Reborn tiên sinh, nhưng là... Nếu như vậy cực hạn động tác bọn họ còn không có xuất ra thực lực đến nói..." Ryohei líu lưỡi thuyết đạo.

"Hừ." Hibari hung hăng hừ một tiếng, trong tay người què nắm càng nhanh , cơ hồ sẽ bị hắn nặn ra vết rách đến.

"Đồ bỏ đi!" xanxus hung hăng nhất chùy bên người hắn đạm màu vàng kết giới, tuy rằng phía trước đã sớm xem qua Tsuna chiến đấu, nhưng là thực tế phát sinh tại chính mình trước mặt thời điểm, vẫn là làm cho hắn nhịn không được phẫn nộ, phẫn nộ lực lượng của chính mình tại đối phương trước mặt như thế không chịu nổi nhất kích.

"Hì hì hi... Vương tử đại nhân cho tới bây giờ cũng không biết cái tên kia thế nhưng hội như thế khoa trương..." Bell trên mặt cười có chút điểm không nhịn được , "Lông rậm đội trưởng ngươi thoạt nhìn tựa hồ tuyệt không kinh ngạc bộ dáng a..."

"Khư!" Squalo đi nhanh đi đến xanxus bên người, "Boss! !"

"Sảo đã chết!" xanxus trực tiếp trảo qua hắn đầu, dùng sức hướng tới kết giới tường chướng kén đi qua.

"Hỗn đản, ngươi đều đang làm cái gì a!" Squalo phẫn nộ quát, "Hiện tại căn bản là không phải theo ta bực bội thời điểm đi!"

"Đồ bỏ đi, cùng với có này tâm tư nói những này, còn không bằng cho ta nhanh lên tưởng nghĩ biện pháp ra ngoài!" xanxus trên mặt bởi vì phẫn nộ quan hệ, vết thương khuếch tán càng lúc càng lớn, "Ngươi này đại đồ bỏ đi, nên sẽ không cho rằng, chúng ta nên bị nhốt ở loại địa phương này đi!"

"Thiết!" Squalo gật đầu, xuyên thấu qua kia màu vàng kết giới tráo hướng ra phía ngoài nhìn lại, cho dù xanxus không nói, bọn họ cũng không có khả năng thật sự ngoan ngoãn ở tại chỗ này, "Chúng ta nghĩ biện pháp ra ngoài, vAriA cừu, tuyệt đối không khả năng cứ như vậy chấm dứt!"

Bọn họ ba người cùng Reborn đám người cũng không có tại một cái kết giới lý, bọn họ nói chuyện tự nhiên cũng không có bị Reborn bọn họ sở nghe thấy.

Mà lúc này, trên chiến trường khí thế biến đổi, Tsuna trong tay trái màu đen cái bao tay kéo dài ra ngoài, biến thành chừng người bình thường gấp hai đại to lớn móng vuốt, bên kia trên tay, kim chúc quyền bộ thượng thật lớn chữ thập ngang toàn bộ mu bàn tay, kim chúc chỉ căn chỗ, hai quả chiếc nhẫn thượng cũng bắt đầu toát ra trứ màu cam hỏa viêm.

Đồng thời, Tsuna bên người cũng nhiều nhất chỉ bộ dáng có chút điểm như là bạch điêu giống nhau dị thú, dị thú cái trán cùng song nhĩ chỗ thiêu đốt trứ màu cam hỏa viêm, thật dài cái đuôi phiêu phù ở phía sau, hành động dị thường nhanh chóng.

Mà đối diện Byakuran bộ dáng cũng thay đổi, nguyên bản xuyên hưu nhàn trang hiện tại biến thành một bộ màu trắng nội sấn cùng màu thiển tử áo khoác tạo thành phòng hộ y, lộ chỉ cái bao tay thượng, tổng cộng đội 7 mai chiếc nhẫn, tam mai chiếc nhẫn thượng lóe ra trứ màu cam hỏa viêm, mà hắn sau lưng, thế nhưng lại sinh ra một đội cánh.

Đệ nhất đôi cánh bàng thượng phụ gia hỏa viêm giống như lợi kiếm giống nhau, mỗi một căn lông chim thượng đều như là một thanh lợi nhận, mà tân sinh đi ra này một đôi cánh không ngừng mà hướng ra phía ngoài mạo hiểm Hỏa tinh.

"A lạp, thật sự là không nghĩ tới chỉ là trình độ như vậy, khiến cho ta thử dùng ra thứ hai đôi cánh bàng đến đâu." Byakuran nhu nhu cổ tay, "Bất quá, nếu nói như vậy, chúng ta cũng không muốn chơi đi, trực tiếp đến thật đi!"

Nói xong, Byakuran trên tay thất mai chiếc nhẫn một hơi toàn bộ đều thiêu đốt lên, "Ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình nga."

Tuy rằng thất mai chiếc nhẫn đều châm , nhưng là Byakuran cũng không có xuất ra mặt khác sáu cái hòm đến, mà là chỉ lấy ra một cái thuần trắng sắc tráp đến, đưa tay chỉ thượng sở hữu chiếc nhẫn đều tắc một lần, "Xuất hiện đi, của ta hạp binh khí, 'Gabriel' !"

Gần chính là một cái khai hạp mà thôi, Byakuran trên người liền bộc phát ra thật lớn vô cùng viêm đè xuống, hạp binh khí 'Gabriel' đi ra nháy mắt, bùng nổ viêm áp thậm chí trực tiếp đem một bên dạy học lâu áp thành mảnh nhỏ!

"Thiết!" Tsuna cấp tốc lui về phía sau khai khứ, rộng thùng thình áo choàng đem thân thể chặn.

"Thế nhưng phá hư trường học! Thật sự là không thể tha thứ!" Hibari cắn răng xỉ nhìn thiên thượng xuất hiện kia một cái chân chính "Thiên sứ" .

Loại nhân hình hạp binh khí, tối cao cấp khác đại thiên sứ —— Gabriel.

Cùng thần thoại trong truyền thuyết giống nhau, có thật lớn cánh Gabriel một tay cầm kiếm, nhanh chóng hướng tới Tsuna vọt lại đây.

"Tên gia hỏa như vậy, xử lý đứng lên thật sự là rất phiền toái ." Tsuna cùng Byakuran cũng giao thủ qua không chỉ một lần, thời điểm chiến đấu tự nhiên rất rõ ràng đối phương lộ số, bởi vậy hắn nhanh chóng khiến cho bên người đại không tia chớp điêu mang theo chính mình di động lên.

Loại nhân hình hạp binh khí thân mình có được cường đại trí lực, Gabriel cùng Byakuran liên hợp, hai người lực công kích tuyệt đối vượt qua  1+1=10 kết quả, hai người bay nhanh đối Tsuna tiến hành thêm công.

"xstreAm(x dòng khí )." Phát hiện hai người đồng thời hướng chính mình hướng tới được Tsuna sắc mặt không thay đổi, nâng lên hai tay chính là càng x dòng khí, hai chích trên tay phun ra ra thật lớn hỏa viêm trực tiếp đem hai người cuốn đi vào.

Hai người đỉnh cháy viêm tiếp tục vọt tới trước, lại phát hiện Tsuna đã muốn hướng về phía trước bay đi qua, "xBurner siêu bùng nổ!"

"Đáng chết!" x dòng khí trong lời nói, viêm áp trình độ Byakuran bọn họ hoàn toàn có thể không nhìn, nhưng là này nhất chiêu viêm áp ít nhất tại 250 vạn fv đã ngoài, cho dù là lấy bọn họ hai cái, chính giữa trong lời nói cũng tuyệt đối hội bị thương. Huống chi, Tsuna này nhất chiêu là điển hình phạm vi công kích!

Byakuran nhanh chóng giơ lên một mảnh cánh chim che ở trước người, liền nhìn đến Tsuna đã muốn một cái nghiêng người bay đến chính mình bên người, một cước đá lại đây.

Byakuran một khác đối cánh chim dùng sức phát đi qua, hai bên công kích nhanh chóng bù trừ lẫn nhau, lại nhìn đến Tsuna nhanh chóng lui ra phía sau, trực tiếp đối với hắn giơ lên rảnh tay.

"Không xong!" Này hai chữ mới ra hiện tại hắn trong đầu, quả nhiên liền nhìn đến đối diện lại là càng xBurner siêu bùng nổ.

Nhưng là Tsuna biết, trình độ như vậy đối Byakuran mà nói, chính là chút lòng thành mà thôi, hắn nhanh chóng xuất ra một cái có chút điểm kỳ quái tráp đến, cũng giống như Byakuran giống nhau, cấp tốc đưa tay thượng sổ mai chiếc nhẫn thượng hỏa viêm toàn bộ quán đi vào, "Xuất hiện đi, nạp tư!"

Màu cam tráp mở ra, nhất chỉ rất nhỏ thực bỏ túi sư tử liền nhảy đi ra, "A ô!"

Nạp tư tuy rằng rất là bỏ túi, so với đối phương Gabriel mà nói, thậm chí còn có một phần mười lớn nhỏ, lại nghiêm nghị có một phần khí thế, tiểu sư tử há mồm rống giận lên, thật lớn hỏa viêm theo nó miệng phun ra đi ra.

Vừa mới theo xBurner bên này thoát thân Gabriel vội vàng tránh né lên, lại vẫn là có một bên cánh bị kia đạo hỏa viêm cấp tảo trúng, cánh nháy mắt liền thạch hóa lên, thậm chí hướng tới thân thể hắn lan tràn đi qua.

Gabriel mặt không chút thay đổi trực tiếp chặt đứt chính mình kia nhất tiệt cánh, hướng tới Tsuna lại hướng lại đây. Byakuran cũng theo thật lớn hỏa viêm lý thoát thân đi ra, quay người hướng tới hắn bay đi qua.

Tsuna giơ lên hai tay, liên tục đỡ song phương công kích, không biết là cái gì kim chúc chế tạo bẫy cùng thiết trảo thành công đỡ hai người bọn họ công kích. Nạp tư nhanh chóng nhảy đi qua, có thể thạch hóa người hỏa viêm không ngừng mà phun ra trứ, đồng thời bởi vì thân thể bỏ túi quan hệ, thoải mái mà tại bọn họ trong khi giao chiến không ngừng mà hướng Byakuran khởi xướng công kích.

Ba người giống như sao băng giống nhau cấp tốc tại không trung giao thủ, mỗi một lần chiến đấu tạo thành dư ba đều dễ dàng trên mặt đất không ngừng mà chế tạo trứ thật lớn hố động, Ninamori trung học trường học đã muốn hoàn toàn bị bọn họ cấp mạt bình .

Bên kia, Tsuna Griffin cùng Byakuran Byakuran còn tại dây dưa cho nhau chiến đấu trứ, hai chích cự thú chiến đấu dị thường thảm thiết, không ngừng mà có lông chim cùng vảy sái đi ra, mặt đất tức thì bị bọn họ ép buộc gồ ghề.

"Quả nhiên không hổ là Byakuran đại nhân." Kikyo đứng ở một bên một cái ma pháp trận lý, trên mặt không ngừng lưu động xoay tròn trứ ma pháp trận chế tạo cường lực kết giới muốn so phía trước Tsuna bất ngờ không kịp đề phòng chế tạo ra kết giới chắc chắn nhiều.

"Oa nga, này căn vốn là quái vật đại chiến đi." Zakuro gãi đầu, "Như vậy chiến đấu chúng ta căn bản là sáp không được thủ thôi."

"Nghỉ ngơi một chút nghỉ, chúng ta trong lời nói chỉ cần xem là đến nơi." Sil nhún nhún vai, "Huống chi, điểm này chúng ta không phải đã sớm biết sao? Nếu Byakuran đại nhân không có như vậy cường đại lực lượng, tương lai nhất định thành quốc vương Sil đại nhân, mới sẽ không để ý đến hắn đâu."

Vẫn đều trầm mặc trứ Torikabuto bỗng nhiên mở miệng , "Vô lực người a..."

Kikyo ngẩng đầu nhìn trứ trên bầu trời cấp tốc chiến đấu trứ ba người, "... Người kia, cũng quả nhiên không hổ là Byakuran đại nhân lựa chọn người."

48 vương đối vương ( tục )

Tác giả có lời muốn nói: St. George lĩnh vực thì phải là ma cấm ... Bất quá người ta hiểu lầm mà thôi, Byakuran kia tư cánh không phải kia ngoạn ý.

Ân, phỏng chừng không có vương đối vương ( hoàn ) ... Đương nhiên, nếu các vị nói muốn, cũng là có thể có... Dù sao ta này nhất chương viết a viết , phát hiện còn có thể tiếp tục, suýt nữa sẽ có trong truyền thuyết vương đối vương ( hoàn ) linh tinh gì đó ... Khụ khụ khụ...

Vì thế tấu chương âm nhạc là d tương điểm Byakuran nhân vật khúc ~

Ba người giao quấn quít lấy bay đến thiên thượng, có xoắn ốc phi xuống dưới, phi hành trong quá trình còn đang không ngừng giao bắt tay vào làm, màu cam quang mang văng khắp nơi, điệu rơi xuống lông chim cùng hỏa viêm dễ dàng phá hủy một tòa có một tòa vật kiến trúc. Hai người đã sớm bay khỏi Ninamori trung học trên không, thật lớn ánh lửa điểm tại không trung nháy mắt tản ra, một cái không ngừng mà tại xuống phía dưới phi hành, mặt khác hai cái tắc đồng thời rớt ra khoảng cách.

Tại hắc ám không ánh sáng kết giới bên trong, thiên không hai cái góc thượng hai điểm chanh màu đỏ quang mang dị thường chói mắt.

Mà rơi xuống kia một cái điểm nhỏ trung cũng không ngừng mà truyền đến sư tử rít gào, hai người hạp binh khí lại một lần nữa dây dưa lên. Nhưng là lúc này đây, hiển nhiên Gabriel cũng không chiếm bao nhiêu ưu thế.

Nạp tư tốc độ cực nhanh, hơn nữa bởi vì hình thể nhỏ nhất quan hệ, tại di động thời điểm, luôn có thể rất dễ dàng tránh đi công kích, hơn nữa Gabriel thân thể ước chừng vượt qua người bình thường một nửa đại, nạp tư thậm chí có thể thải trứ bờ vai của hắn chạy loạn. Hơn nữa Tsuna đem phía trước đại không tia chớp điêu thu trở về, đem gia tốc hỏa viêm hiệu quả gây tại nạp tư trên người, nhất thời làm cho nó tốc độ so bình thường nhanh không chỉ gấp đôi.

Nếu đặt ở không thời điểm chiến đấu, này hoặc là một cái không sai tiêu khiển, nhưng là hiện tại chính trực chiến đấu chính hàm thời điểm, hai cái cực kỳ đặc thù hạp binh khí đều có trứ thạch hóa điều hòa năng lực, song phương chiến đấu đồng thời, cũng đang không ngừng dùng hỏa viêm đem lẫn nhau tạo thành hiện tượng bù trừ lẫn nhau, bởi vậy tuy rằng hai người bọn họ chiến đấu không có Byakuran cùng Tsuna chiến đấu đến hoa lệ, lại lại hung hiểm.

Một khi tại loại thời điểm này bị thạch hóa , chẳng sợ chính là bị thạch hóa một cái bộ phận, đều là tuyệt đối sẽ bị đối phương bắt đến sơ hở, sau đó sẽ chờ trứ biến thành mảnh nhỏ tốt lắm.

Hai cái bay ra khai khứ ánh lửa cũng chỉ là tại xa xa lược dừng lại lưu, liền cấp tốc hướng tới đối phương vọt đi qua, lúc này đây va chạm cùng phía trước bất đồng, bọn họ va chạm cùng một chỗ thời điểm, phát ra kim chúc ma sát nổ.

Mỗi một lần va chạm đều đã phát ra thật lớn tiếng vang đến, sóng âm trực tiếp liền làm vỡ nát vô số thủy tinh. Kim chúc lần lượt thay đổi ma sát thanh âm làm cho sở có người màng nhĩ đều là một trận đau đớn.

"Đang đang" thật lớn tiếng vang làm cho sở có người đều là một trận khó chịu, mấy người đồng thời ôm lấy đầu, lại vẫn như cũ kiên trì trứ hướng trên bầu trời xem qua khứ, ánh lửa dần dần bành trướng đứng lên, không hề là phía trước như vậy gần bao vây trụ một người bộ dáng.

Tuy rằng dưới người thấy không rõ lắm, nhưng là Byakuran cùng Tsuna đều có thể rất rõ ràng nhìn đến đối phương bộ dáng, Byakuran trên tay cũng đội quyền bộ, mười ngón đều bị kim chúc bao vây ở bên trong, bén nhọn thủ đầu ngón tay đoan, chỉ chương, cổ tay đẳng địa phương thiêu đốt trứ đại lượng hỏa viêm, tùy thời đều khả năng bộc phát ra đến. Sau lưng hắn hai đối thật lớn cánh cũng bị kỳ quái kim chúc bao vây lên, nguyên bản liền cơ hồ biến thành lợi kiếm lông chim lại nhiễm thượng kim chúc sáng bóng.

Mà một khác đầu, Tsuna hai tay ngược lại đều khôi phục nguyên lai bộ dáng, trừ bỏ trên cánh tay kim chúc bảo vệ tay, hai tay thượng ngược lại đã không có bất luận bén nhọn vật, màu đen quyền bộ thượng, hỏa viêm hung mãnh toát ra trứ, nguyên bản thật lớn hóa tay trái cũng khôi phục nguyên trạng, chính là hơn một cái khéo léo cánh tay thuẫn.

Hai người bộ dáng đều có chút chật vật, Byakuran cái trán bị Tsuna phía trước dùng tay trái thật lớn móng vuốt trảo phá, máu tươi chảy xuôi xuống dưới, nhiễm đỏ ánh mắt hắn, cánh tay đẳng địa phương cũng bị đối phương trực tiếp lấy tay trảo thương, nhưng là này hết thảy đều vẫn là thứ yếu . Hắn thụ nặng nhất một chút, là bị Tsuna trực tiếp dùng hữu quyền đánh ở tại phúc sườn, kia một chút mang theo xuyên thấu tính hỏa viêm, làm cho hắn hiện tại cảm thấy chính mình bụng giống như muốn thiêu đốt lên giống nhau.

Tsuna cũng hoàn toàn rất đi nơi nào, trên người hắn chung quanh đều là vết thương, cho dù có được xưng khả để phòng ngự hết thảy áo choàng, cũng vô pháp hoàn toàn mà đúng lúc ngăn cản trụ đối phương công kích. Dù sao so với hắn đến, Byakuran vũ khí cần phải so với hắn nhiều hơn , những này đầy trời phi vũ lông chim, hơi không lo tâm sẽ bị thương đến. Tay trái tại phía trước không lo tâm dưới, trực tiếp bị Byakuran cánh mũi nhọn đảo qua, cánh tay trực tiếp bị rộng thùng thình cánh đâm cái đối xuyên, lộ ra dày đặc bạch cốt.

Hai người đều là đại không thuộc tính, lẫn nhau hỏa viêm đối với đối phương đều có trứ rất mạnh tác dụng, những này tại trên người mình miệng vết thương bên cạnh, toàn có mắt thường nhìn không tới tử khí chi viêm, này làm cho bọn họ hai cái căn bản không có biện pháp rất nhanh khôi phục thương thế.

Byakuran biết Tsuna hội hấp thu đối phương hỏa viêm chiêu số, bởi vậy hắn công kích đều là gần như đọng lại thành thật thể hỏa viêm không nói, thường thường còn thay đổi một chút hỏa viêm tính chất, căn bản không cho Tsuna bất luận hấp thu cơ hội.

"Thôi, tiểu Tsunayoshi quân ngươi thật đúng là không nể mặt đâu. Ta nhưng là bị ngươi đánh hảo thảm nói đi." Byakuran cười tủm tỉm lấy tay ô thượng chính mình bụng, bên trong thiêu đốt đau xót lại làm cho hắn cười càng thêm hoan mau đứng lên.

"Cũng vậy!" Tsuna trên cánh tay, máu tươi còn đang không ngừng chảy xuống đến, cánh tay thượng tất cả đều là chói mắt màu đỏ tươi sắc.

"Nói như vậy, ngươi nói chúng ta muốn hay không tái nghiêm túc một chút?" Byakuran cười hì hì hỏi.

"Hoàn toàn phụng bồi!" Tsuna chanh màu đỏ mắt to lý, chút không có lùi bước thần sắc.

Hai người nói xong sẽ thấy thứ rớt ra khoảng cách, Byakuran dùng sức rung lên cánh, vô số màu trắng lông chim đầy trời phi vũ trứ, tay hắn trung màu cam hỏa viêm bắt đầu không ngừng mà ngưng tụ trứ. Bên kia, Tsuna hít sâu một hơi, trong tay chiếc nhẫn lại lượng lên, tay phải thượng quyền bộ mặt trái, chữ thập hình ấn ký hạ, vô số tự phù bắt đầu xoay tròn đứng lên.

Gabriel cùng nạp tư đã muốn rơi xuống đến mặt đất phụ cận, hai cái hạp binh khí trong lúc đó chiến đấu, làm cho sở có người đều xem thế là đủ rồi. Nhất phương thật lớn mà linh hoạt, nhất phương khéo léo mà nhanh chóng.

Mà trên đất, bởi vì thiên thượng tại giao chiến song phương đều muốn đại lượng hỏa viêm thu trở về quan hệ, nguyên bản đang không ngừng triền đấu trứ hai chích mãnh thú đồng thời đạm hạ thân ảnh khứ. Nhưng là cho dù như vậy, bọn họ cũng không có buông tha cho chiến đấu ý tứ, hung ác đến làm cho người ta khó có thể nhìn thẳng trình độ.

"Thật sự là... Khoa trương thanh thế a." Reborn lôi kéo vành nón, nhìn trên bầu trời hai cái màu cam hỏa viêm dần dần bành trướng đứng lên.

"Quả nhiên không hổ là Juudaime!" Tuy rằng trong lỗ tai nghe này nọ đều vẫn là mang theo ong ong tạp âm, nhưng là cũng không gây trở ngại Gokudera Hayato biểu hiện hắn sùng bái.

"Aha cáp, Tsuna thật là lợi hại a." Yamamoto nhìn trên bầu trời hai cái chanh màu đỏ quang điểm, nhìn nhìn lại bên kia dán mặt đất đang tiến hành tuy rằng chính mình đám người xem ra có chút điểm kỳ quái, nhưng là tuyệt đối không bình thường hung hiểm hạp binh khí chiến đấu, nhịn không được thuyết đạo.

"Nằm sấp hạ." Một bên Đông Hải đội đội trưởng nuốt khẩu nước miếng đối chính mình đội viên thuyết đạo, "Mau nằm sấp hạ! Bọn họ muốn chuẩn bị phóng đại chiêu."

"Boss!" Squalo ngẩng đầu nhìn trứ một bên  xanxus.

"Đồ bỏ đi, đang nói ta phía trước, trước nhìn xem chính ngươi chuẩn bị tốt không có đi!" xanxus trong tay song thương thượng tụ tập đại lượng hỏa viêm, trên mặt bởi vì phẫn nộ quan hệ, vết thương chung quanh khuếch tán đứng lên, hắn đỏ tươi ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cách đó không xa phiếm trứ màu lam hào quang kết giới, "Byakuran, ta muốn ngươi trả giá đại giới! !"

"Hì hì hi, vương tử cũng chuẩn bị tốt đâu." Bell trên mặt lộ vẻ tươi cười tràn ngập huyết tinh vị đạo, "Vương tử thực muốn biết đâu, chính mình ca ca cư nhiên như thế nào hội không chết. Cho nên, lúc này đây, nhất định phải đem hắn giải quyết điệu, hì hì hi."

Trên bầu trời, nguyên bản là đêm tối thiên không, chợt trong lúc đó trở nên giống như ban ngày giống nhau, hai bên thật lớn ánh lửa trực tiếp đưa bọn họ trên đỉnh kia một mảnh thiên không trực tiếp chiếu rọi sáng trưng, mà lúc này, dưới người nhìn thiên không, cũng có thể xem hiểu được song phương thân phận .

Byakuran kia một đoàn màu cam hỏa viêm trung tâm mang theo thản nhiên màu trắng, bên kia Tsuna hỏa viêm lý, cũng là màu cam bao vây lấy kim màu đỏ.

"... xBurner siêu bùng nổ!"

"... Bạch chỉ!"

Hai người đồng thời bộc phát ra lẫn nhau lực lượng đến, thật lớn hỏa viêm mạnh đối chàng lên, trên bầu trời giống như đột nhiên xuất hiện một cái thái dương giống nhau, làm cho tất cả mọi người nhịn không được nhắm hai mắt lại.

Lúc này đây hỏa viêm bùng nổ cũng không giống phía trước như vậy tràn ngập lớn thanh thế, ngược lại một chút tiếng vang cũng không có, hào quang tại thiên không khuếch tán mở ra, sau đó lấy bẻ gãy nghiền nát chi thế một hơi đem sở hữu gì đó toàn bộ nuốt sống đi xuống.

Thành trấn trung tâm nháy mắt đã bị bạo vọng lại thật lớn hào quang cắn nuốt hầu như không còn, hào quang một đường khuếch tán, sở hữu hết thảy đều bị dần dần khuếch tán quang mang nuốt hết, liên điểm nhi tiếng vang cũng không có liền theo trên thế giới biến mất.

Đợi cho hào quang dần dần ấn đi xuống sau, Reborn phát hiện đỉnh đầu mình kết giới hào quang bắt đầu chợt lóe chợt lóe đứng lên, nguyên bản dày cảm giác cũng dần dần biến mất, lại nhìn đến đã muốn hoàn toàn biến thành một mảnh bình Ninamori, bên người hết thảy đều bị hỏa diễm sóng xung kích cấp cắn nuốt , đồ lưu lại trụi lủi bình khi, hắn cũng nhịn không được dùng một loại lược có chút run run tiếng nói thuyết đạo, "Này còn thật là... Quái vật a."

Tuy rằng nói là như vậy nói, nhưng là trên thực tế hắn một chút cũng không có sợ hãi cùng cảm giác sợ hãi, ngược lại trong thanh âm mang theo vô tận hưng phấn.

Gokudera nghe được Reborn thanh âm sau, trong lúc nhất thời còn có chút không mở ra được mắt, "Reborn tiên sinh, thế nào ?"

"A, còn tại tiếp tục." Reborn thản nhiên nhìn trên bầu trời nháy mắt lần lượt thay đổi hai cái thân ảnh, "Thật sự là hảo tinh lực a."

Hibari trầm mặc nhìn này hết thảy, chính là trong lòng phẫn nộ càng ngày càng cao trướng,

Byakuran cùng Tsuna chiến đấu đều thực có chừng mực, vừa rồi kia càng đại chiêu qua đi, hai người đều lưu trữ dư lực, theo sát sau đại chiêu hướng tới đối phương tiến lên.

Đúng lúc này, trên mặt nơi nào đó, bỗng nhiên phát ra bính động tĩnh, Reborn mạnh xoay quá khứ, liền nhìn đến xanxus bọn họ đã muốn đánh vỡ Tsuna thiết hạ kết giới, hướng ra phía ngoài vọt đi qua.

"Bính" nhất thương, xanxus trực tiếp hướng tới Kikyo bọn họ phương hướng bắn đi qua, hắn phía trước xem rất rõ ràng, bởi vì bọn họ vị trí tương đương hẻo lánh quan hệ, đều ở ngoại vi, tuy rằng vừa mới thừa nhận sóng xung kích góc nhiều, nhưng là vừa rồi Kikyo bọn họ càng tới gần chiến trường, phía trước kia hai chích thật lớn mãnh thú thời điểm chiến đấu, vài thứ đều lan đến gần đối phương.

Cố nhiên bởi vì Byakuran có điều chuẩn bị quan hệ, kết giới so với bọn hắn càng bền chắc, nhưng là nhiều như vậy thứ đánh sâu vào qua đi, kia tầng kết giới cũng tuyệt đối không khả năng giống như nguyên lai giống nhau chắc chắn, hơn nữa tại lúc này đây sóng xung kích qua đi!

Quả nhiên, chợt nghe đến một tiếng giống như thủy tinh thoát phá thanh âm vang lên, nguyên bản chắc chắn kết giới nháy mắt bị đánh vỡ một cái động lớn đến, hỏa viêm viên đạn không chút do dự hướng tới bên trong Torikabuto trên mặt mặt nạ đánh khứ.

Torikabuto vốn đang muốn sử dụng ảo thuật dời đi khai này mai viên đạn thời điểm, lại mãnh phát hiện, kia đoàn hỏa viêm cùng với phát ra kia đoàn hỏa viêm người căn bản không chịu chính mình khống chế, hắn vội vàng chật vật trốn tránh khai khứ. Hỏa viêm đánh trên mặt đất, nháy mắt tạc ra một cái động lớn đến.

"Khư, muốn đấu võ trong lời nói, ta cũng sẽ không sợ các ngươi!" Nguyên bản lười biếng Zakuro nháy mắt cải biến thần sắc, lộ ra tựa như mãnh thú giống nhau thần sắc đến, mạnh đoán phá đã muốn bị đánh nát một cái động lớn kết giới, hướng tới đối phương vọt đi qua.

"Tạp toái, đối thủ của ngươi là ta! ! !" Squalo rống giận trứ chính là càng giao đánh sâu vào, không cần bị người khống chế, không cần úy thủ úy chân, thực lực toàn bộ khai hỏa hắn thậm chí so tại phía trước vũ chi chiến trung càng thêm cường đại.

"Nghỉ ngơi một chút nghỉ, quốc vương đệ đệ muốn tới khiêu chiến quốc vương đại nhân sao?" Sil cười quái dị trứ lấy ra sổ bính phi đao đến, lại nhìn đến Bell khóe miệng tươi cười bỗng nhiên quái dị cơ hồ liệt đến bên tai, lập tức hắn liền nhìn đến chính mình trước mặt nháy mắt bay qua đến vô số phi đao.

"Sách!" Sil chạy nhanh lui khai khứ.

"Ba dát ~" Bell mạnh theo hắn bên người vọt đi qua, cầm ở ở bên kia không biết bị cái gì vậy ngăn trở cảm giác Mammon, cấp tốc vọt trở về.

Mà bên kia  xanxus cũng không nhanh không chậm đôi trứ Kikyo chính là vừa thông suốt liên tục bắn, "Đồ bỏ đi! ! !"

"Thật sự là... Thô bạo người." Kikyo cũng không nghĩ tới chính là khoảng thời gian này tới nay, Byakuran đại nhân ngoạn nháo dường như đặc huấn, thế nhưng thật sự làm cho thực lực của bọn họ tăng lên như vậy khoa trương.

... Bất quá cũng là, Byakuran đại nhân, cho dù là ngoạn nháo cũng không có khả năng hội bồi dưỡng ra phế vật đến. Kikyo lấy ra bên hông roi, mạnh hướng tới xanxus huy đi qua.

"Nghỉ ngơi một chút nghỉ... Cư nhiên dám lừa gạt tương lai quốc vương đại nhân... Không thể tha thứ!" Trên người bị phi đao đâm ra mấy miệng vết thương đến Sil nhìn đến Bell thế nhưng cầm lấy Mammon chạy ra ngoài, nhất thời phẫn nộ rồi đứng lên, "Đi tìm chết đi! !"

Vô số phi đao bị hắn mạnh ném mạnh đi qua, lại nhìn đến một cái mặc giáo phục nam tử giơ song quải, đem sở hữu phi đao đều đánh xuống dưới, "Cắn sát!"

Hibari gần chính là rống ra này hai chữ, liền mạnh hướng tới đối phương vọt đi qua, hai tay trung người què hung mãnh phi vũ đứng lên, Sil thậm chí căn bản không có phản ứng thời gian, trực tiếp đã bị đánh bay ra ngoài.

"Ngu xuẩn người a." Torikabuto trôi nổi lên, Hibari chung quanh nhất thời xuất hiện vô số lợi nhận đến, "Sám hối đi!"

"Nên sám hối , là các ngươi!" Hibari lộ ra khinh thường biểu tình đến, "Nhược tiểu ăn cỏ động vật, cũng chỉ hội dùng như vậy vô dụng gì đó đến che dấu chính mình nhỏ yếu thôi!"

Hắn nói xong, song quải mặt sau mũi nhọn kia nhất tiệt mang theo thật dài xích thoát mới hạ xuống, Hibari vung thời điểm, thế nhưng hình thành một cái đầy đủ phòng ngự vòng, căn bản không cho đối phương bất luận một chút công kích đường sống, đồng thời hắn hướng tới đối phương mạnh vọt đi qua.

"Uy, Reborn, ngươi có biện pháp thu phục hắn đi?" Bell nhanh chóng đem Mammon hướng tới Reborn ném đi qua, sau đó chạy nhanh hướng hồi chiến trường, bọn họ vAriA, nhưng còn có hai người tại đối phương trong tay đâu.

"Hừ." Reborn nhìn mắt nhíu mày nhắm mắt ngủ say Mammon, theo trên cổ lạp ra bản thân núm vú cao su đến, đại biểu cho tình thuộc tính màu vàng hào quang lóe ra lên, nguyên bản bắt tại Mammon trên cổ đen sì núm vú cao su dần dần rút đi kia hôi mông mông nhan sắc, biến trở về màu chàm nhan sắc đến.

"Mô ngô, ta cũng sẽ không phó ngươi bất luận tiền trà nước !" Mammon mở to mắt đến thời điểm, há mồm lại là như thế này một câu.

"Hừ, ta cũng không trông cậy vào điểm ấy." Reborn nhấc chân đem Mammon đạp ra ngoài, "Nếu đều bắt đầu, chúng ta cũng không có khả năng làm ngồi ở chỗ này."

"Nga nga nga!" Mấy người cũng mạnh hướng tới chiến cuộc lý vọt đi qua.

"Khi vũ thương yến lưu · thủ thức thứ bảy hình · phồn thổi vũ!" Squalo bỗng nhiên nghe được bên tai truyền đến như vậy thanh âm, nguyên bản hướng tới chính mình hung ác công kích tới được Zakuro nhất thời bị nhất đạo ánh đao sở chắn ở bên ngoài.

"Yêu, Squalo, lúc này đây, chúng ta kề vai chiến đấu đi!" Yamamoto Takeshi cười cười thuyết đạo.

"Tạp toái, ta mới không cần của ngươi hỗ trợ!" Squalo hung hăng trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, "Giao chi nha!"

"Hỏa tiễn bom!" Gokudera hướng tới Torikabuto chính là một đống bom ném đi qua, "Nổ mạnh đi!"

"Ăn cỏ động vật, không cần tùy tiện nhúng tay của ta chiến đấu! Bằng không liên ngươi cũng cùng nhau cắn sát!" Hibari tuyệt không cảm kích.

"Uy, ngươi!" Gokudera còn muốn nói cái gì, liền nhìn đến một bên Ryohei gào thét lớn đem kia đôi nguyên bản nghe nói là cái gì cái gì âu đội , hiện tại muốn đến kiểm điểm nhi ngư ông thủ lợi gia hỏa toàn bộ đánh bay ra ngoài.

Mà lúc này, trên bầu trời nguyên bản dị tướng hiện tại rốt cục tiêu thất đi xuống, một cái quang điểm lấy tốc độ kinh người mạnh rơi xuống đến trên mặt, tạp ra một cái thật lớn hố động đến. Mà theo sát hắn sau đó, một cái khác quang điểm cũng bay xuống dưới.

Toàn thân biến là miệng vết thương Tsuna không nhanh không chậm đi xuống khứ, cầm ở hố lý vừa mới đứng lên Byakuran cổ.

"Thật sự là đáng tiếc, ta thắng!"

49 thệ ước

"Khụ khụ... Tiểu Tsunayoshi thật đúng là... Không lưu tình chút nào a." Byakuran tùy ý đối phương cầm lấy chính mình cổ đem chính mình linh đứng lên, "Bất quá, này cũng đang là tiểu Tsunayoshi mị lực chỗ đâu."

"Ngươi người kia..." Cho dù trên người chung quanh đều là vết thương, rất nhiều địa phương thậm chí còn mang theo màu đen sương khói, vừa thấy chỉ biết bị thương không nhẹ bộ dáng, Tsuna trên mặt vẫn như cũ chút không có bất luận biểu tình, trên trán màu vàng hỏa viêm không ngừng mà toát ra trứ, hắn hung hăng một quyền hướng tới Byakuran đánh đi qua, "Cho ta chú ý một chút! ! Nói như vậy ngươi nói nhiều năm như vậy, cũng không hội cảm thấy phiền chán sao!"

"A lạp, đều nói qua rất nhiều lần a, chỉ cần là tiểu Tsunayoshi trong lời nói, ta là tuyệt đối không hội yếm phiền ." Byakuran mở to bị đánh thũng lên ánh mắt, vẫn như cũ cười như vậy vô tâm vô phế.

Rõ ràng là tối thiệt tình bất quá trong lời nói, nhưng là theo trong miệng hắn nói ra, lại cố tình có làm cho người ta tuyệt đối không có thể tin tưởng cảm giác. Cho dù Tsuna biết hắn tại chính mình trước mặt tuyệt đối không có thể nói dối, vẫn là cảm thấy hắn kỳ thật bất quá là ở lừa mình dối người, chính mình đối chính mình nói dối tát hơn, cho dù là lời nói dối cũng sẽ bị chính hắn sở tin tưởng giống nhau.

Tsuna tại tiến vào siêu tử khí hình thức sau, cho tới bây giờ đều khuyết thiếu biểu tình , cho dù là ngày thường luôn hoạt bát cặp kia mắt to, đã ở kim màu đỏ nhuộm dần hạ nhìn không ra nửa điểm thần sắc đến.

Nhưng là Byakuran chính là biết, hắn không thể nào tin được chính mình vừa mới nói câu nói kia.

A, bất quá cũng là bình thường , bởi vì người bình thường, không, là chỉ cần một cái là thần trí rõ ràng người bình thường, đều là sẽ không đi tin tưởng .

Sở hữu cùng Byakuran tiếp xúc qua mọi người hội nghĩ đến hắn là cái kiên quyết nhân định thắng thiên, chỉ có ta có thể đùa bỡn vận mệnh loại người nào, nhưng là trên thực tế lại không mấy người biết, Byakuran là tối kiên định vận mệnh luận giả.

"Ta đi ở vận mệnh cho ta quy định trên đường." Nietzsche từng nói qua, "Tuy rằng ta cũng không muốn đi ở này trên đường, nhưng ta trừ bỏ đầy ngập bi phẫn đi ở con đường này thượng, không có lựa chọn nào khác."

Byakuran lúc trước đang nhìn thời điểm, gần chính là trở thành một trò cười mà thôi, nhưng là khi hắn thật sự đứng ở vận mệnh đường trước thời điểm, lại phát hiện, chính mình trừ bỏ dọc theo con đường này đi xuống dưới ở ngoài, không có khác bất luận biện pháp. Chẳng qua hắn không phải như vậy đầy ngập bi phẫn thôi.

Không, phải nói hắn từng như thế bi phẫn qua, sau đó khi hắn phát hiện, chính mình bi phẫn căn bản không có bất luận ý nghĩa sau, hắn bắt đầu trở nên ý đồ để cho người khác bi phẫn .

Thôi, đây là Byakuran.

"Ta thua đâu, cho nên ta sẽ ngoan ngoãn nhận thua nga ~" Byakuran nói thực tự nhiên, thật giống như là bình thường uống trà giống nhau, nói xong, hắn sẽ thu hồi chính mình hạp binh khí, cái kia thật lớn thiên sứ lập tức biến mất sau, nạp tư liền theo giữa không trung rớt xuống dưới.

"Nạp tư!" Tsuna vội vàng triệu hồi chính mình hạp binh khí, nhẹ nhàng mà nhu nhu nó đầu nhỏ sau, đem nó cũng thu trở về.

"Hiện tại cũng không phải là theo ta nói chuyện phiếm thời điểm yêu, ngươi xem chung quanh ~ bọn họ cũng thật ~ là hảo tinh lực ~" Byakuran không sao cả làm cho chính mình bắt tại Tsuna trên tay, lười biếng thuyết đạo.

Tsuna phía trước tuy rằng cũng chú ý tới nơi này rối loạn, nhưng là hắn cũng không có quá để ý, tại hắn xem ra, tuy rằng hắn không ở mọi người bên người, ít nhất Reborn muốn ngăn cản này hết thảy vẫn là rất đơn giản , nhưng là hắn quên , Reborn không cần thiết hội muốn khứ ngăn cản.

"Các vị, xin dừng tay, đã muốn không cần tái chiến đấu !" Tsuna vội vàng ném Byakuran, lớn tiếng thuyết đạo.

"A, Juudaime..." Gokudera đang muốn đáp lại hắn thời điểm, hắn đối diện người đã muốn theo Torikabuto biến hóa thành Sil, nhất đống lớn tiểu đao liền hướng tới hắn ném tới.

"Aha cáp, ngượng ngùng a Tsuna, hiện tại không phải ta không nghĩ dừng lại, mà là..." Yamamoto có chút chật vật phòng ngự trứ, đối thủ của hắn tại mấy phút này trong lúc đó đã muốn liên tục thay đổi hảo vài người , "Thật có lỗi."

Một khác đầu, Kikyo trái lại rất muốn thu tay lại bộ dáng, trong tay roi tuy rằng vũ đắc kín không kẽ hở, nhưng là trên thực tế nhưng vẫn đều tại phòng thủ, chút không có tiến công ý tứ.

"Đồ bỏ đi! !" xanxus lại một chút để ý đến hắn hứng thú cũng không có, song thương nhanh chóng bắn.

"... Cho dù ngươi kỳ thật là thịt để ăn động vật, cũng giống nhau cắn sát!" Hibari hừ lạnh một tiếng, song quải không chút do dự cắn sát trứ Sil.

"Nga nga nga nga, giao đặc công! ! !" Một khác đầu, Squalo cùng Zakuro chính đánh cho hôn thiên ám địa, căn bản cũng chưa nghe thế biên Tsuna tiếng kêu.

"Thỉnh dừng lại." Tsuna thêm lớn thanh âm thuyết đạo.

"Xuẩn cương, loại thời điểm này dùng ngôn ngữ là vô dụng ." Reborn chậm rì rì đi tới, "Ta cũng không có hứng thú gia nhập bọn họ, ta còn muốn chiếu khán Cửu đại mục đâu. Ngăn cản thủ hạ tranh đấu, cũng là Boss trách nhiệm, cũng không nên nói cho ta biết ngươi đã muốn đến cực hạn a."

"Ta đã biết..." Tsuna hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, trên người hỏa viêm lại bùng nổ đứng lên, màu cam hỏa viêm đem thân thể hắn tầng tầng bao vây. Khi hắn tái mở hai mắt đến thời điểm, nhất đôi mắt đã muốn hoàn toàn biến thành màu vàng, "Cực nhanh hình thức."

"Các vị, thật sự là ngượng ngùng , bất quá còn mời các ngươi cắn chặt răng nhẫn nại một chút đi." Tsuna màu vàng đôi mắt lý bình tĩnh vô ba, "Phân tâm trong lời nói, nhưng là sẽ chết ."

"Ân?" Mấy người đều còn không có phản ứng lại đây, Reborn liền nhìn đến Byakuran bỗng nhiên buồn nghiêm mặt bắt đầu nở nụ cười.

Lập tức, Tsuna giống như phân | thân giống nhau, cả người nháy mắt phân ra sổ nhân ảnh đến, các nhân ảnh hướng tới những người đó vọt đi qua, cơ hồ là ở nháy mắt, vô số Tsuna đồng thời đem sở có người đều đánh phi lên.

Tiến lên, lắc mình, công kích.

Hắn hành động dị thường đơn giản, cũng dị thường hữu hiệu, khi sở có người ảnh đều hợp làm nhất sau, Tsuna trên người hỏa viêm dần dần tiêu thất đi xuống, trên trán vốn vẫn nhảy lên trứ màu vàng hào quang dập tắt xuống dưới, nâu mắt to nhìn nhất bừa bãi, nhịn không được khổ cười rộ lên, "Cái kia, thật sự là ngượng ngùng. Cái kia cái kia, các ngươi, các ngươi không có việc gì đi?"

"Quả, quả nhiên không hổ là Juudaime..." Tuy rằng nói là bên ta nhân viên, nhưng là tại có chút điểm nổi giận dưới tình huống, hắn đem tất cả mọi người đánh, bao gồm Gokudera Yamamoto cùng Ryohei đại ca. Bất quá hai người kia năng lực vốn sẽ không kém, hơn nữa Tsuna tại hạ thủ thời điểm, cũng tương đương có chừng mực.

Gokudera gian nan khởi động thân thể đến, mặt lộ vẻ sùng kính sắc nhìn Tsuna, "Juudaime..."

Lập tức, hắn kinh hoảng kêu đứng lên, "Juudaime, trên người ngươi thương! ! ! !"

"A, không có việc gì . Ngươi xem, hiện tại ngay tại hảo đứng lên không phải sao?" Tsuna nhìn mắt thân thể của mình, nơi nơi đều là các loại quỷ dị vết thương, làm cho hắn thoạt nhìn cả người mặt xám mày tro , chính là trên người vết thương chỗ đang ở hướng ra phía ngoài mạo hiểm màu trắng yên khí, sương khói tán đi sau, miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại lên.

"Tsuna, ngươi thật là lợi hại a." Yamamoto nhìn hắn không có việc gì, nhịn không được cười nói.

"Không có gì , bất quá, vẫn là thực thực xin lỗi! !" Tsuna dùng sức cúi đầu giải thích, "Phi thường thật có lỗi! ! !"

"Không, này không có gì." Tương đối mà nói, sở hữu bị Tsuna đánh bại người lý khôi phục năng lực tối cường Kikyo trước hết đứng lên, hắn hướng tới Tsuna gật đầu ý bảo, "Sawada đại nhân thành công ngăn trở bọn họ rối loạn, tại hạ vô cùng cảm kích."

Nói xong, hắn hướng tới than té trên mặt đất Byakuran đi rồi đi qua, đan dưới gối quỳ cúi đầu đạo, "Byakuran đại nhân, đều là tại hạ vô năng."

"Thôi thôi, không quan hệ không quan hệ, tiểu Kikyo rất nghiêm túc cũng không tốt a." Byakuran xoay người lại cười ha ha trứ, thân thủ cái tại mặt mình thượng thuyết đạo, "Tiểu Kikyo nếu không có việc gì trong lời nói, liền bang tiểu Tsunayoshi xử lý một chút đi, thuận tiện đem những này ngu ngốc đóng gói một chút."

Tsuna thở dài, không hề xem tử lại trên mặt đất không đứng dậy Byakuran, xoay người hướng tới Gokudera bọn họ đi rồi đi qua, đem vài cái còn hảo nhân lạp lên, "Cái kia, các ngươi thật sự không có việc gì đi?"

"Không có việc gì không có việc gì, nếu là Juudaime trong lời nói, tuyệt đối không có bất luận vấn đề!" Gokudera Hayato kích động nhìn Tsuna, "Juudaime, ngươi thật sự là quá lợi hại !"

"Aha cáp..." Tsuna học Yamamoto quay mặt đi, "Yamamoto, Ryohei đại ca, các ngươi không có việc gì đi?"

Ryohei dùng sức huy hạ vốn sẽ không hảo, nhưng là lại vẫn như cũ cậy mạnh vung quyền đầu, "Cực hạn không có việc gì! !"

"Ta không sao lạp, yên tâm đi Tsuna!" Yamamoto cười đem khi vũ kim khi biến trở về trúc đao phóng tới kiếm túi lý, "A, đúng rồi, vAriA người thế nào ?"

"Yên tâm đi, ta xuống tay có chừng mực ." Tsuna có điểm ngượng ngùng tảo tảo hai má.

Quả nhiên, hắn nói xong sau, vài người liền đi lên, Squalo trước hết phẫn nộ kêu lên, "Tử tiểu quỷ, ngươi vừa mới làm cái gì! ! ! Đánh gãy của ta chiến đấu, là muốn cũng bị ta trảm thành tam khối sao! ! ! !"

"Đại đồ bỏ đi! ! !" xanxus ngược lại không nói thêm gì.

"Không cần chiến đấu , chúng ta thắng, lúc này đây chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, là chúng ta thắng." Tsuna nhìn thẳng trứ đối phương ánh mắt, "Cho nên, không cần chiến đấu ."

"Ngươi này đồ bỏ đi, ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì!" xanxus hung hăng trừng mắt hắn, "Ai sẽ vì những này phá này nọ chiến đấu! ! Ta đã muốn là chúng ta vAriA cùng Byakuran không chết không ngừng chiến đấu ! ! !"

Tsuna nửa mở nổi lên hắn cặp kia mắt to, "Nhưng là... Các ngươi căn bản không phải Byakuran đối thủ không phải sao. Hơn nữa, theo rất nhiều trình độ đi lên nói, các ngươi không thể không thừa nhận, nếu không có Byakuran lúc này đây ép buộc các ngươi, các ngươi căn bản không có biện pháp trở nên như vậy cường không phải sao?"

"Ngươi nói cái gì! ! !" Squalo trực tiếp đã nghĩ rống đi lên.

"Nha lặc nha lặc, thật là, đánh một nửa kết quả bị Tsunayoshi quân cấp đánh, hiện tại lại không thể tiếp tục chiến đấu , thật sự là nhàm chán a, ngu ngốc!" Zakuro lười biếng trên mặt đất nói xong sau, một cái động thân liền đứng lên.

"Muốn kêu Sawada đại nhân, Zakuro, ngươi quá thất lễ." Kikyo thở dài thuyết đạo, "Một trận chiến này chúng ta thua, Byakuran đại nhân phân phó chúng ta bang Sawada đại nhân xử lý bọn người kia."

Hắn vừa quay đầu lại, liền nhìn đến Kikyo đem những này kỳ quái , nghe nói là từ dị không gian người khiêng trên vai thượng triều trứ Tsuna phương hướng đi đến, nhịn không được rất lớn thân cái lười eo, "Thật là, ta đối khuân vác công loại chuyện này không có hứng thú a."

Hắn tuy rằng nói như vậy trứ, nhưng cũng vẫn là thành thành thật thật đi đi hỗ trợ bàn người, xem cũng không thấy bên kia nổi giận Squalo, "Phiền toái đã chết, ngu ngốc!"

"Uy... Ngươi nói ai là ngu ngốc a! ! ! !" Squalo rống lớn đứng lên, "Ta nhất định phải đem ngươi khảm thành tam đoạn! ! ! !"

"Vô dụng lạp, tư khố tương ~" Byakuran phát hiện chính mình nằm lâu như vậy Tsuna cũng không lại đây, nhịn không được nhàm chán đứng dậy, vỗ vỗ vạt áo phía dưới bụi đất, cũng không quản trên người kia một thân vết thương, "Các ngươi muốn chiến thắng ta, còn sớm một trăm năm đâu."

"Ngươi nói cái gì! ! ! Ngươi này đại đồ bỏ đi! ! !" xanxus không chút do dự liền cử thương hướng tới hắn bắn lại đây, đã thấy Byakuran đánh cái vang chỉ, một bên Kikyo cơ hồ là nháy mắt liền di động đến xanxus bên người, giống như biết hắn muốn như thế nào ra tay giống nhau, phản thủ cầm trụ hắn cánh tay, nhanh chóng đưa hắn quăng ra ngoài.

"Ngươi..." Chính là lập tức mà thôi, thực lực như thế nào khả năng tăng trưởng nhanh như vậy! xanxus còn không có làm hiểu được, liền nhìn đến bên kia Zakuro đánh trứ ngáp thuyết đạo, "Đó là đương nhiên a, bởi vì ngươi dùng ngươi thói quen chiêu số a."

"Có ý tứ gì! !" Squalo oán hận trừng mắt hắn.

"Đừng như vậy xem ta, ngu ngốc, ta với ngươi giao thủ thời điểm không có phóng thủy, bất quá cũng không có nghiêm túc là được." Zakuro dùng ngón út đào lấy lỗ tai, "Thôi, tóm lại, các ngươi coi như đây là Byakuran đại nhân đặc thù năng lực thì tốt rồi."

"Hì hì, hiện tại cũng không phải là nói này thời điểm nga ~" Byakuran dựng lên ngón tay, nhẹ nhàng lắc lắc, "Chúng ta trước ra ngoài đi, nơi này trụi lủi , cảm giác thật sự là cổ quái a."

"Hừ! Cũng không nhìn xem là ai lộng xấu !" Hibari hung tợn trừng mắt hai cái phá hư trường học gia hỏa.

"Ôm, thật có lỗi." Tsuna nhức đầu, "Bất quá, nơi này là kết giới bên trong, yên tâm đi, trừ bọn ngươi ra bên ngoài, không có những người khác, rời đi kết giới sau, Ninamori cũng vẫn là nguyên lai bộ dáng."

"Đây là có chuyện gì?" Reborn khó được nghẹn họng nhìn trân trối đứng lên.

"Cái gọi là chiến đấu kết giới, liền là vật như vậy lạp ~" Byakuran lười theo chân bọn họ giải thích nguyên lý, Tsuna căn bản giải thích không rõ ràng lắm nguyên lý, rõ ràng hai người có chí đang đều lược qua này đề tài, Byakuran ngón tay hướng thiên vươn, một đạo hào quang theo hắn đầu ngón tay bắn ra, đánh trúng màn trời khung đỉnh sau, bao phủ tại bọn họ trên đầu khung đỉnh nháy mắt thoát phá mở ra.

Thiên không nhất thời một lần nữa khôi phục nguyên lai bộ dáng, tinh không trung tinh thần lóe ra, mà bên cạnh nguyên bản biến thành một mảnh bình Ninamori trung học hoàn hảo không tổn hao gì lập ở nơi nào, liền liên phía trước bị Byakuran vừa thông suốt đùa bỡn sau trở nên rách tung toé sân thể dục cũng nguyên dạng bảo trì ở nơi nào.

"Các ngươi..." Cervello người kinh ngạc nói, "Các hạ đám người vừa mới... Vừa mới bỗng nhiên tiêu thất, hiện tại lại bỗng nhiên xuất hiện... Này rốt cuộc là..."

"Kora, các ngươi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vì cái gì chúng ta tới được thời điểm, liền nhìn đến các ngươi mạc danh kỳ diệu biến mất rớt, chờ tới bây giờ, các ngươi lại mạc danh kỳ diệu xuất hiện ?" Colonnello mang theo Kokuyo kia ba người đã chạy tới thời điểm, nhìn đến là bọn họ bỗng nhiên biến mất một màn kia, kết quả đợi hơn hai mươi phút sau, bọn họ nhất bang người thế nhưng lại xuất hiện , hơn nữa...

Xem ra, bọn họ tựa hồ hung hăng đánh một trận.

Colonnello nhìn Tsuna trên người cho dù đã muốn bắt đầu khôi phục đứng lên, vẫn như cũ có thể phát hiện các loại vết thương thân thể, gật gật đầu thầm nghĩ.

"Ngô, của ta đầu đau quá." Căn bản là không bị kết giới cuốn đi vào còn có một người, Sawada Yuki ôm cái trán đứng lên thời điểm, liền nhìn đến Byakuran cùng Tsuna một thân thương thế, nhịn không được chính là liên tục đổ lùi lại mấy bước.

"Thôi, nói những này có không khả không có ý tứ gì." Byakuran tùy tay theo Kikyo đưa qua quần áo trong túi tiền lấy quá thừa hạ bán Vongola chiếc nhẫn, hướng tới Tsuna đệ đi qua, "Đến, đây là trả lại ngươi ."

Byakuran nói xong, hướng hắn đan dưới gối quỳ, "Sau đó, đây là phía trước liền ước tốt lắm  —— thệ ước."

50 nàng không phải một người!

"Sau đó, đây là phía trước liền ước tốt lắm  —— thệ ước."

Đang nói chuyện phía trước, hai người trên người nhanh chóng chuyển nổi lên một trận gió xoáy, hai người bộ dáng nhất thời tại gió xoáy qua đi biến trở về bọn họ chiến đấu trước bộ dáng.

Byakuran ngồi □ cầm Tsuna cánh tay, "Như vậy, ta ở đây này thề, từ nay về sau chung ta cả đời, đều muốn nguyện trung thành cho ngươi, phụng dưỡng cho ngươi, lấy của ngươi ý chí cho ta đi tới phương hướng..."

Tsuna mặt nhất thời nhất bạch, theo sau gắt gao nhăn lại mi đến, vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn, "Byakuran, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì!"

Thệ ước, như vậy thệ ước một khi nói ra khẩu, đối bọn họ mà nói chính là tuyệt đối trói buộc, huống chi, Byakuran lúc này đây vẫn là dùng càng đặc thù gì đó ở bên trong, một khi chính mình nhận hắn thệ ước... Như vậy hắn sẽ thật sự giống như hắn theo như lời đạo lời thề giống nhau, cả đời đối chính mình nguyện trung thành.

"Của ta lời thề a ~" Byakuran cười tủm tỉm nói xong, ngẩng đầu lên nhìn Tsuna, "Cho nên, thỉnh mau mau nói, 'Ta nhận' đi ~ "

"Đẳng..." Một bên  Reborn bọn họ còn chưa kịp nói cái gì, chợt nghe đến xa xa truyền đến phẫn nộ "Cho ta chờ một chút a ngươi tên hỗn đản này! ! !"

Theo rống giận, một thiếu niên bị người lấy một loại ném mạnh đạn pháo tư thái ném tới, suýt nữa tạp trúng một bên Byakuran, tự nhiên cũng làm cho hắn tuyên thệ nguyện trung thành không thể không đánh gãy xuống dưới.

"Chết tiệt, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! ! ! Ca ca, này tóc trắng bạch làn da ánh mắt xanh lam vừa thấy liền không giống như là thứ gì tốt gia hỏa là loại người nào! ! !" Tomoyo phẫn nộ thanh âm vang lên, "Thật can đảm lượng, cư nhiên dám không nói được một lời liền hướng nhà của ta ca ca cầu hôn! ! !"

"Ách..." Tsuna nhất thời ngây ngẩn cả người, lập tức sắc mặt trở nên bạo hồng, "Mới mới mới, mới không có cái loại này sự tình! ! ! Ta ta ta ta, ta mới không bị hắn van cầu van cầu cầu hôn... Van cầu van cầu hôn cái gì, mới, mới không có chuyện này!"

Tomoyo không có đối chính mình ca ca sinh khí, cũng không nói gì thêm "Ta không tin" linh tinh trong lời nói, mà là trực tiếp chạy tới Tsuna bên người, cầm trụ Tsuna cánh tay, sau đó hung hăng một cước hướng tới Byakuran đạp đi qua, "Ngươi tên biến thái này, ly ca ca ta xa một chút!"

"A thôi... Nguyên lai còn có thể như vậy a." Byakuran lộ ra một bộ thì ra là thế bộ dáng, sau đó cười tủm tỉm đối Tsuna thuyết đạo, "Nói như vậy, chúng ta lại đến một lần đi, tiểu Tsunayoshi, lúc này đây ta nhất định hướng ngươi cầu hôn ~ "

"Hỗn đản, giết ngươi!"

"Aha cáp, ta bỗng nhiên tưởng khảm hắn ."

"Đi tìm chết đi!"

Nguyên bản ngay tại bởi vì Byakuran bỗng nhiên tuyên thệ mà phẫn nộ mấy người lúc này càng thêm lửa giận tăng vọt đứng lên, đồng thời hướng tới Byakuran công kích đi qua. Liền liên vAriA mấy người cũng đi theo hướng Byakuran trên người ném phi đao huy kiếm cùng nổ súng.

"Nga nha nga nha, Byakuran đại nhân thật đúng là bất hạnh a." Zakuro cầm lấy còn muốn ra ngoài đánh nhau Sil, đánh trứ ngáp thuyết đạo.

"Byakuran đại nhân chưa bao giờ xảy ra sai." Kikyo trước sau như một mỉm cười.

"Khư, với ngươi này Byakuran khống căn bản không có gì có thể nói ..." Zakuro quay đầu đi.

Byakuran dễ dàng né qua hết thảy công kích, sau đó mạnh tiến đến Tsuna bên người, cầm trụ hắn tay kia thì, dùng với hắn mà nói tương đương nghiêm túc vẻ mặt cùng ngữ khí thuyết đạo, "Xin theo ta kết hôn đi!"

Tsuna ót thượng nhất thời toát ra một mảnh tỉnh tự phù, ngay tại hắn bùng nổ phía trước, Tomoyo hoàn toàn bạo tẩu .

"Hỗn đản, cút ngay cho ta, ca ca là của ta! ! !" Tomoyo rống to đứng lên, đồng thời mạnh một cước hướng tới Byakuran hạ âm đá đi qua.

Byakuran tựa hồ là không nghĩ tới cư nhiên còn có như vậy chiêu số, trong lúc nhất thời thế nhưng không có tránh né đi qua, ngạnh sinh sinh thụ nàng này một cước, nhất thời ôm □ té trên mặt đất.

"Hừ, mơ ước ca ca ta người! ! Giết không tha! ! !" Giờ khắc này, Tomoyo không phải một người, trong nháy mắt kia, nàng Aizen phụ thân, Uchiha Madara chiếm được, ngàn năm bá tước đứng ở của nàng sau lưng nụ cười giả tạo, cao sam tấn trợ đứng ở bên cạnh nàng nắm đao.

Nàng không phải một người!

Gần chính là lần này, Tomoyo uy thế thế nhưng cường hãn đến làm cho thế giới lâm vào khiếp sợ bộ. Của nàng dưới chân, đại địa băng liệt, của nàng trên đầu, thiên không xé rách!

Tất cả mọi người bị trên người nàng mãnh liệt khí thế ngạnh sinh sinh bức lùi lại mấy bước! !

"Cô lỗ, Tomoyo tỷ thật là khủng khiếp a, me cũng bị hù chết ." Một cái máy móc thanh âm theo vườn trường một góc truyền tới, "me rất sợ đó a."

"Flan... Có thời gian nói những này vẫn là phù ta một phen đi..." Bị trở thành nhân thể đạn pháo ném tới được thiếu niên không nói gì thuyết đạo, "Thực xin lỗi, Reborn tiên sinh, ta còn là không ngăn lại Tomoyo tỷ..."

Khoảng thời gian này tới nay, Basil kỳ thật cũng thực vất vả, đầu tiên là bị Sawada công tử cho rằng sức chiến đấu phi thường kém, này đả kích làm cho hắn hạ quyết tâm hảo hảo tu luyện. Sau chiếc nhẫn tranh đoạt chiến thời điểm, hắn chỉ có thể đảm nhiệm chiếu cố tiểu hài tử công tác, cùng với nghĩ biện pháp qua loa tắc trách Sawada Tomoyo cùng Sawada Nana. Nhưng là hôm nay, Tomoyo phát hiện chính mình ca ca lại không thấy , mới nghĩ đến phía trước hắn nói những này kỳ quái trong lời nói, nhất thời xuất ra cường đại quyết đoán đến, nhất định phải Basil nói cho nàng Tsuna bọn họ ở nơi nào.

Basil tuy rằng không nghĩ nói, lại không nghĩ rằng Tomoyo lập tức liền nghĩ tới trường học, buổi tối thời điểm liền lôi kéo chính mình hướng trong trường học chạy.

"Xem như, dù sao... Coi như là chuyện tốt ~" Reborn đậu đen mắt to bỗng nhiên mị mị, cười đến dị thường quỷ dị.

"Ai?" Không hay ho thiếu niên Basil kỳ quái vuốt đầu.

"Ca ca là của ta! !" Tomoyo như là tuyên cáo quyền sở hữu giống nhau, gắt gao cầm lấy Tsuna cánh tay, "Là của ta! ! Ngươi này dám đánh ca ca chủ ý biến thái, cho ta hết hy vọng đi! ! !"

Nói xong, nàng liền ngọt ngào hướng tới Tsuna nở nụ cười, "Nột, ca ca ngươi nói đúng không là?"

"Ân." Tsuna nhìn chính mình lòng đầy căm phẫn muội muội, nhịn không được nở nụ cười, sủng nịch sờ sờ của nàng đầu, "Tốt lắm tốt lắm, ta là Tomoyo tương của ngươi, cái này yên tâm đi."

"Ân, ta chỉ biết, ca ca tốt nhất ! ! !" Tomoyo tương đầu cọ đến Tsuna trong lòng, giống nhất chỉ con mèo nhỏ giống nhau dùng sức cọ cọ, "Ta thích nhất ca ca !"

"Răng rắc", không biết là cái gì vậy vỡ vụn thanh âm đồng thời tại trong lòng mọi người vang lên, Reborn mạnh nâng tay cử thương đối với Basil, "Basil, trở về sau, cho ta vòng quanh Đông Kinh đều chạy ba mươi vòng."

"Ai?" Basil không khỏi há to miệng ba ngây ngẩn cả người, "re, Reborn tiên sinh..."

"Trong vòng một ngày cho ta chạy hoàn." Reborn lạnh lùng lại bỏ thêm cái điều kiện.

"Ai ai ai ai, này, này tại hạ làm không được a!" Basil nhịn không được phát ra rên rỉ.

"Juudaime..." Gokudera Hayato ngã xuống trên đất, thì thào lặp lại kêu Tsuna tên, "Juudaime..."

"Aha cáp, quả nhiên là Tomoyo đâu." Tuy rằng trong lòng có chút điểm ủ rũ, nhưng là trên mặt lại không thế nào xem đi ra, Yamamoto Takeshi cười thân thủ đi qua vỗ vỗ Tsuna bả vai, "Tsuna, ngươi về sau có thể có vì Tomoyo tương nhọc lòng đâu."

"Nói bậy bạ gì đó đâu, ca ca như thế nào khả năng sẽ vì ** tâm!" Tomoyo căm giận nhìn hắn.

"Ngô, về sau trong lời nói, Tomoyo tương không phải muốn kết hôn sao?" Yamamoto Takeshi kỳ quái thuyết đạo.

"Hừ, ta chỉ cần có ca ca là đủ rồi!" Tomoyo lộ ra vẻ mặt "Ngươi người này quá ngu ngốc" biểu tình nhìn mắt Yamamoto Takeshi, sau đó vẻ mặt sao mắt biểu tình nhìn nhà mình đại ca, "Ca ca ngươi biết không? Ta theo lúc còn rất nhỏ, giấc mộng chính là có thể gả cho ngươi! !"

Mọi người nhất thời đổ hút một ngụm lãnh khí, vẻ mặt hoảng sợ nhìn này hai huynh muội.

Tsuna lộ ra xấu hổ biểu tình đến, "Cái kia, Tomoyo..."

"(⊙v⊙) ân? Ca ca ~" Tomoyo lộ ra thực vẻ mặt đáng yêu đến xem trứ hắn.

"Không được... Nói không nên lời..." Nhìn như vậy khả ái lại lóe sáng lượng ánh mắt, Tsuna ở bên trong tâm gào thét trứ, "Rất chói mắt , ta nói không nên lời..."

"Tổng, tóm lại, chúng ta đi về trước đi." Tsuna nhanh chóng nói sang chuyện khác.

Sở hữu bính một chút toàn bộ ngã sấp xuống, Reborn tắc một cước đá lại đây, "Xuẩn cương, ta cũng không nhớ rõ là có dạy qua ngươi làm như vậy ngu xuẩn chuyện tình!"

"Nhưng là... Nhưng là..." Tsuna mắt nước mắt lưng tròng nhìn Reborn, vừa mới kia một cước thật là đá thực , càng làm cho hắn muốn khóc , còn là vì nhà mình muội tử kinh người tuyên ngôn.

"Hừ!" Reborn nói xong, chỉ chỉ bên kia đám người kia, không nhìn điệu đang ở đứng lên mỗ cái gia hỏa, "Bọn họ muốn làm sao bây giờ?"

"Tiễn bước là có thể ." Tsuna nói xong, thân thủ sờ sờ Tomoyo đầu, "Tomoyo tương, tránh ra một chút nga, ta muốn cho ngươi biến ma thuật."

"Hảo ~" Tomoyo gật gật đầu, đi qua Byakuran bên người thời điểm, dùng sức thải hắn ngón chân đầu một chút, vừa lòng nhìn đến Byakuran ôm chân loạn nhảy, thế này mới đi đến một bên, ôm lấy luôn luôn tại một bên ứng phó khuyển cùng thủ Chikusa Flan, "Flan, ca ca phải đổi ma thuật cho ta xem ~ "

"me cảm thấy, cái kia hẳn không là ma thuật, còn có, không phải cấp Tomoyo tỷ ngươi một người xem đi..." Flan còn không có phun tào hoàn, đã bị Tomoyo nhẹ nhàng mà nắm hai má, "Thực xin lỗi, me sai lầm rồi, là cho Tomoyo tỷ ngươi xem ."

"Hừ ~" Tomoyo xoay quá khứ, cũng không thèm nhìn tới bên kia Kokuyo người liếc mắt một cái, đi đến Reborn bên người thành thành thật thật tọa hạ.

"Byakuran... Cái kia, muội muội ta thất lễ ." Tuy rằng cảm thấy Byakuran người này vừa mới việc làm làm cho hắn bị chính mình khảm thượng mấy đao cũng không thành vấn đề, nhưng là nhìn đến muội muội mình bỗng nhiên cho hắn đến đây cái trời tru, vẫn là như vậy mãnh liệt phương thức, hắn cũng nhịn không được nói khiểm đạo.

"Không có việc gì..." Byakuran trắng bệch trứ nhất trương mặt lắc đầu đạo, "Muội muội của ngươi, nhưng là rất cường đại a..."

"Đó là, Tomoyo khả là muội muội của ta a." Tsuna gật đầu thuyết đạo, không có nhìn đến Byakuran kia chợt lóe lướt qua trầm tư biểu tình, sau đó mở ra chứa một khác bán Vongola chiếc nhẫn tráp, đem kia mai đại không chiếc nhẫn đem ra, cùng chính mình trong tay kia một nửa hợp lại hợp lên.

Thần kỳ , rõ ràng là bị cắt thành hai nửa chiếc nhẫn, chẳng qua là như thế này đơn giản xác nhập mà thôi, thế nhưng liền niêm hợp ở tại cùng nhau, giống như ngay từ đầu vốn không có mở ra qua giống nhau!

"Như vậy, chúng ta đến bắt đầu đi ~" Byakuran tiếp nhận Kikyo đưa qua chiếc nhẫn, bộ ở tại trên tay, "Thôi, tuy rằng không có Alicia đại tỷ đại không núm vú cao su, nhưng là theo chúng ta lưỡng đại không chiếc nhẫn như vậy đủ rồi ~ bất quá vì để ngừa vạn nhất, đến lúc đó ngươi vẫn là nhớ rõ muốn theo ta cùng đi gặp một lần Alicia đại tỷ nga ~ "

"Ân." Tsuna nhìn kia mai đầy đủ Vongola chiếc nhẫn, chiếc nhẫn thượng màu lam bảo thạch lóe ra trứ sáng ngời quang mang.

"Chiếc nhẫn thượng minh khắc chúng ta quang âm... A..." Tsuna nở nụ cười, thuận tay dẫn theo đi lên, một tay nắm tay về phía trước thân đi qua, "Đến đây đi!"

"Hừ ~" Byakuran lập tức đem đội chiếc nhẫn bàn tay đi qua, hai người chiếc nhẫn đụng tới cùng nhau sau, tất cả mọi người có thể cảm nhận được một cỗ mãnh liệt hơi thở theo hai người trong lúc đó bộc phát ra đến.

"Vongola chiếc nhẫn..."

"Mare chiếc nhẫn..."

Hai người đồng thời giống như niệm tụng chú ngữ giống nhau thuyết đạo, "Lấy 7  3 thứ phương danh nghĩa, đóng cửa này không gian cùng ngoại giới không gian thông đạo!"

Chiếc nhẫn bộc phát ra so phía trước châm hỏa viêm thời điểm còn mạnh hơn liệt quang mang đến, mà Reborn, Colonnello cùng với đang ở chiếu cố Lussuria cùng Leviathan Mammon ngực, tam mai núm vú cao su cũng đồng thời bộc phát ra kinh người quang mang đến.

"Ân?" Một đám người đều có chút không phản ứng lại đây, nhưng là lập tức, bọn họ liền nhìn đến những này đến từ khác thời không người thế nhưng trôi nổi lên, lập tức hóa thành quang điểm, một chút biến mất ở tại mọi người trước mặt.

"Đây là có chuyện gì!" Sawada Yuki nghe được hai người bọn họ trong lời nói, nhịn không được la hoảng lên.

"Chính là mặt chữ thượng ý tứ yêu ~" hào quang đạm khứ sau, Byakuran thu hồi rảnh tay, sau đó bay nhanh bổ nhào vào Tsuna trên người, "Thôi, mặc kệ như thế nào, tuy rằng thệ ước không có thể thành lập, bất quá ta còn là quyết định nga, ta muốn niêm ngươi cả đời yêu ~ "

"Cút ngay, không có việc gì không cần ở nơi nào cho ta trang khả ái! !" Tsuna không thể nhịn được nữa đem hắn đá ra ngoài, Tomoyo làm như vậy biểu tình tên là manh, Byakuran làm như vậy biểu tình, tên là băng!

"Biến thái, ngươi vẫn là không có nghe đến của ta nói là đi..." Tomoyo nắm dát chi dát chi rung động quyền đầu, hung tợn trừng mắt Byakuran, "Cho ta xuống địa ngục khứ sám hối đi! ! !"

"Đau quá..." Byakuran chật vật đứng lên, "Thôi, tiểu Tsunayoshi, mau cứu ta lạp ~ ta đều là người của ngươi  ~ "

"Đánh trọng một chút đi, Tomoyo tương!" Tsuna đối với Tomoyo so cái ngón tay cái.

"Ân!"

Mặc kệ nói như thế nào, rối loạn cáo một đoạn lạc sau, Cervello người đưa Cửu đại mục hồi bệnh viện, mà người còn lại bị Byakuran mời đến hắn tại Nhật Bản chỗ ở khứ, dùng hắn trong lời nói mà nói, chính là, "Các vị như thế nào cũng nhu phải biết rằng một chút sự tình chân tướng đi ~ đứng ở loại này tuyệt không thích hợp chỗ nói chuyện, không biết là nhàm chán sao? Nếu như đi Tsuna trong nhà trong lời nói, sẽ cho Nana mụ mụ thêm phiền toái đi ~ "

"Cũng tốt." Tsuna thở dài, "Vừa lúc ta cũng có chút nhi sự tình cũng muốn hỏi ngươi."

Vì thế tức giận Tomoyo cũng theo đi lên, "Ta là tuyệt đối không sẽ thả ca ca theo các ngươi những này biến thái cùng một chỗ !"

"Cái kia... Chúng ta không phải biến thái đi..." Gokudera Hayato có điểm sinh khí, nhưng là xem tại Tsuna phân thượng, hắn không có biện pháp cùng đối phương tranh chấp.

"Hừ! Thưởng ca ca ta , đều là người xấu!" Tomoyo hừ nói.

"Uy uy, chúng ta cũng không cái kia hứng thú đến thưởng ca ca của ngươi!" Zakuro nhún vai, "Đó là Byakuran đại nhân hứng thú."

"Zakuro." Kikyo bất đắc dĩ đợi hắn liếc mắt một cái, "Tomoyo tiểu thư bên này thỉnh."

Nói xong, một bên giáo môn liền mở ra, sổ lượng cao cấp dài hơn hình bố thêm đế xe hơi liền chậm rãi sử lại đây, Kikyo tiến lên lạp mở cửa xe, "Các vị thỉnh."

51 7 ba lượt phương!

"Cửu đại mục trong lời nói liền giao cho chúng ta đi." Cervello người nhanh chóng đứng ra thuyết đạo, hiển nhiên, các nàng rất rõ ràng, nơi này chiến đấu đã muốn hoàn toàn là các nàng chưa hề nhúng tay vào .

"Kora, ta cũng muốn đi qua!" Tuy rằng không rõ ràng lắm là như thế nào rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng là hiển nhiên việc này theo chân bọn họ cũng có quan hệ, Arcobaleno là tuyệt đối không hội trốn tránh chính mình chức trách .

Huống chi, hai người bọn họ còn nhắc tới  7 ba lượt phương!

"Cái kia Boss, chúng ta cũng phải đi sao?" Chrome thật cẩn thận hỏi. Bọn họ là hoàn toàn không có nhìn đến vừa rồi chiến đấu người, cho nên tuyệt không rõ ràng rốt cuộc làm sao vậy.

"Cùng nhau đi qua đi." Tsuna tiến lên bắt lấy Chrome thủ, lập tức liền phát hiện Chrome mất tự nhiên run lên đẩu, quay đầu đi qua, liền nhìn đến chính mình muội tử đối diện trứ Chrome bốn phía đánh giá.

"Hừ, ta cũng không có hứng thú tham gia quần tụ!" Hibari trực tiếp đứng lên, súy trứ trên vai kia không biết vì cái gì sẽ không ngã xuống tác phong và kỷ luật uỷ viên áo khoác, xoay người bước đi khai khứ.

"Thật sự không đi sao? Cùng đi qua trong lời nói, ta nhưng là hội nói cho ngươi biến cường bí mật nga ~" Byakuran cười hì hì thuyết đạo, "Nếu lấy ngươi hiện tại năng lực, tái như thế nào cố gắng, cũng tuyệt đối không khả năng truy thượng của ta nga ~ "

"Oa nga!" Hibari trong ánh mắt lộ ra đáng sợ thần sắc đến, "Muốn bị ta cắn sát sao?"

"Ngươi cắn giết không được ta." Byakuran luận sự thuyết đạo, chính là trên mặt thần sắc trước sau như một không đứng đắn.

"Hibari học trưởng, mời ngươi cũng nhất đứng lên đi, ta có một số việc muốn nói cho các ngươi, huống chi, ngươi cũng là của ta vân chi người thủ hộ, tối thiểu... Phía trước ta cùng Byakuran thời điểm chiến đấu, cái loại này chiếc nhẫn thượng châm hỏa viêm phương thức chiến đấu, ngươi cũng thấy đấy đi?" Tsuna đi tới, thành khẩn nhìn hắn thuyết đạo, "Ta không hy vọng nhìn đến Hibari học trưởng rời khỏi..."

Hibari ngẩn người, sau đó dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt quét hắn một lần, "Ăn cỏ động vật, ngươi rất đảm lượng a."

"Như vậy nói đến, Hibari học trưởng ngươi đồng ý ?" Tsuna lộ ra có chút điểm nhảy nhót vẻ mặt đến, hai mắt lòe lòe nhìn hắn.

"Ta còn không có yếu đuối đến muốn dựa vào ăn cỏ động vật giúp trình độ!" Hibari nói xong, xoay người bước đi khai khứ.

"Đáng giận gia hỏa, cư nhiên dám đối với Juudaime như thế vô lễ!" Gokudera Hayato căm giận nhìn tránh ra khứ Hibari bóng dáng, "Juudaime, không cần lo cho cái tên kia ! !"

"Đối đối, Gokudera nói rất đúng!" Vốn cùng Gokudera thủy hỏa bất dung Tomoyo cũng đi theo kêu lên, "Cái tên kia rất không biết tốt xấu lạp! Liên ca ca đều không có đối với ta như vậy nói chuyện nhiều! !"

Ách... Quả nhiên vẫn là Tsuna sao... Đoàn người mồ hôi lạnh suy nghĩ đạo.

"Không có việc gì, Hibari học trưởng đáp ứng rồi." Tsuna trái lại nhẹ nhàng thở ra, "Chúng ta đi thôi."

"Ai?" Mấy người đều có chút điểm thất vọng, đáng giận Hibari, vì cái gì phải đáp ứng a!

Đoàn người ngồi Kikyo không biết từ nơi này khai ra đến Italy sản cao cấp xe hơi một đường bôn hướng ngoại ô, về phần Hibari, hắn tùy tiện nằm ở xe hơi trên đỉnh. Rời đi nội thành không xa liền tiến nhập tới gần núi rừng ngoại ô, đoàn người rất nhanh liền thấy được một tòa có thể nói tòa thành thật lớn phòng ốc.

"Hoan nghênh đến nhà của ta đến ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "A đúng rồi, tiểu Tsunayoshi, đây chính là ta riêng mua xuống dưới tính tặng cho ngươi nga..."

"Không, nếu ngươi có thể im lặng điểm trong lời nói, ta liền cám ơn trời đất !" Tsuna hoàn toàn không để ý đến bỗng nhiên điên Byakuran, mà có một chút nhi không biết nên làm cái gì bây giờ nhìn Yuki.

"Yuki tỷ, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy a?" Cho tới nay cũng không là rất rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, tự nhiên càng thêm sẽ không rõ ràng Yuki tại đây giữa thậm chí là sắm vai chẳng phải sáng rọi nhân vật Tomoyo chấp nhất cầm lấy Yuki cánh tay, "Từ ngươi trở về thời điểm sẽ không đối đầu, ta phía trước vẫn muốn hỏi một chút các ngươi, nhưng là mặc kệ là ba ba vẫn là ca ca cũng không chịu nói cho ta biết. Yuki tỷ?"

"Cút ngay a!" Đã muốn có chút điểm tinh thần khẩn trương Yuki dùng sức kêu to lên, "Ta với ngươi không có gì đâu có ! Ly ta xa một chút!"

"Yuki tỷ!" Tomoyo nhíu mày, "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

"Ta biết, chết tiệt ta chỉ biết, các ngươi những người này đều là..." Ngay tại Yuki sắp miệng phun ác ngôn phía trước, Tsuna tia chớp bàn ra tay lại đem nàng đánh hôn mê bất tỉnh, sau đó thở dài nhìn ngã xuống đất Yuki, "Thực xin lỗi, tỷ tỷ..."

"Ca ca, Yuki tỷ rốt cuộc là làm sao vậy?" Tomoyo tuy rằng đối với này tỷ tỷ ấn tượng rất mơ hồ, nhưng là dù sao cũng là chính mình tỷ tỷ, ngày đó về nhà thời điểm thật là đem bọn họ giật nảy mình.

Sau Yuki vẫn thực không tinh thần, mặc kệ Tomoyo làm cái gì, nàng đều một bộ uể oải không phấn chấn bộ dáng, làm Tomoyo chính mình ngược lại dị thường xấu hổ. Hiện tại chạy đến trong trường học, nhưng cũng phát hiện Yuki ở trong này, hơn nữa một bộ đã bị kinh hách bộ dáng.

Tomoyo hung hăng giáo huấn ngừng lại dám đến đánh chính mình ca ca chủ nghĩa Byakuran sau, liền vây quanh Yuki cẩn thận truy vấn đứng lên.

Yuki trạng thái thật sự rất không đúng !

"Tiểu Tsunayoshi, a, còn có khả ái  Reborn tang ~ chúng ta đến nga, đến phòng của ta khứ nói đi ~ đương nhiên, nếu tiểu Tsunayoshi có thể lưu lại theo ta cùng nhau ngủ trong lời nói liền rất tốt ..." Byakuran trong lời nói còn chưa nói hoàn, chợt nghe đến một tiếng hét to.

"Trời tru!"

Không hay ho Byakuran lại bị đánh ngã xuống đất, tái khởi không thể.

"Thôi, Kikyo, đừng động Byakuran đại nhân, dù sao lập tức đều đã lên." Zakuro đánh trứ ngáp, một tay mang theo một cái bởi vì vừa mới giải trừ tinh thần ám chỉ mà mê man đi qua Lussuria cùng Levi, "Thôi, đừng như vậy trừng mắt ta, đều nói ngưng chiến , ngươi xem, nhà chúng ta  Boss đều hướng nhà các ngươi  Boss cầu hôn, a không, là nguyện trung thành , ta mới không cái kia hứng thú tiếp tục theo các ngươi đánh nhau đâu!"

"Sách!" Squalo lớn tiếng hừ nói.

"Đến đến đến, bên này đi." Quả nhiên, Byakuran nhanh chóng liền sống lại , tuy rằng nói xong muốn dẫn bọn hắn khứ chính mình phòng ngủ, nhưng là trên thực tế lại mang theo chúng người tới một cái thật lớn phòng tiếp khách lý.

"Cái này có thể thành thành thật thật giải thích một chút đi, các ngươi phía trước rốt cuộc làm cái gì!" Trên lý luận mà nói, Cửu đại mục chuyện tình hẳn là hiện tại chuyện trọng yếu nhất, nhưng là Reborn lại rõ ràng hơn, kế tiếp muốn nói một sự tình, chỉ sợ hội hoàn toàn đảo điên hắn một ít quan niệm.

Tsuna thở dài, đem Yuki phù lên, nhẹ nhàng mà cứu tỉnh nàng, tại nàng phát ra thét chói tai phía trước định thần nhìn đối phương, "Yuki, ngươi không phải rất kỳ quái, vì cái gì ta cùng Byakuran đều như vậy kiên định nói, này mai tuyết chi thủ hộ chiếc nhẫn là giả hóa sao?"

"Hừ, còn có thể có cái gì nguyên nhân!" Yuki phẫn nộ nhìn hắn.

"A, đó là bởi vì..." Tsuna thùy hạ mi mắt.

"Này mai chiếc nhẫn là ta làm ."

"Này mai chiếc nhẫn nhưng là tiểu Tsunayoshi chế tạo ra nga ~ "

Hai người thanh âm vang lên, nhất thời đem toàn bộ trong phòng mọi người ngây ngẩn cả người.

"Ha ha, Aha cáp. Khai cái gì vui đùa!" Sawada Yuki nổi giận đứng lên, "Ngươi đùa giỡn người cũng muốn có cái hạn độ! Ngươi nói cái gì? Tuyết chi chiếc nhẫn là ngươi làm ? Lừa ai a! Đây chính là tại Vongola bên trong truyền lưu mấy trăm nhiều năm chiếc nhẫn a!"

"Không phải gạt người ." Tsuna dễ dàng đã đem chiếc nhẫn theo tay nàng thượng lui xuống dưới, "Đây là ta ở đây chế tạo đại không chiếc nhẫn phía trước phỏng chế phẩm, bởi vì bên trong cũng sảm tạp bộ phận cơ thạch bột phấn quan hệ, chiếc nhẫn cấp bậc rất cao."

Nói xong, Tsuna ngón tay giữa hoàn phao lên, tại giữa không trung vòng vo vòng sau, bị hắn tiếp ở tại trong tay.

"7 ba lượt phương, chỉ có 7 mai Vongola chiếc nhẫn, 7 mai Mare chiếc nhẫn cùng 7 mai Arcobaleno núm vú cao su mà thôi." Tsuna nhìn về phía Yuki thần sắc có chút điểm thương hại, "Này, chẳng qua là một cái thất bại phẩm mà thôi."

"Gạt ta , ngươi là gạt ta !" Sawada Yuki rống giận lên.

"Không có gạt người nga ~" Byakuran nắm lên một phen kẹo đường ném vào miệng, "Sự tình kỳ thật liền là như thế này lạp ~ "

"Sự tình, lại nói tiếp tuy rằng thực phiền toái, nhưng là kỳ thật cũng rất đơn giản." Tsuna ngăn trở Byakuran nói hưu nói vượn, xoay người lại nhìn mọi người, "Ta từng đi qua bên kia thế giới, mà bên kia thế giới thời gian tốc độ chảy cùng nơi này là không đồng dạng như vậy."

"Cho nên... ?" Reborn biết, hắn khả năng muốn xem đến Tsuna sở hữu bí mật lý, lớn nhất một cái .

"Cho nên..." Tsuna châm rảnh tay lý Vongola chiếc nhẫn, "Thời gian minh khắc chúng ta quang âm."

Theo hắn lời nói, một bóng người dần dần xuất hiện ở tại chiếc nhẫn phía trên, theo hỏa viêm càng ngày càng nhiều, bóng người dần dần rõ ràng lên.

Đó là một cái có một đầu màu vàng sợi tóc, màu vàng con ngươi, mặc một thân màu đen âu phục, màu đen áo choàng, trên tay đội một bộ có chứa "i" tự phù hào nam tử. Nam nhân trên trán nhảy lên trứ cùng Tsuna giống nhau màu cam hỏa viêm, trên người tự nhiên mà dẫn dắt một cỗ không nói tự uy hơi thở.

"Thật sự là... Đã lâu không thấy đâu, Giotto!" Tsuna mỉm cười hướng nam nhân chào hỏi đạo.

"A... Ta cũng không nghĩ tới, ngày đó một câu thuận miệng chi ngữ, thế nhưng có thể thật sự đạt thành." Nam tử, không, là Vongola sơ đại mục, Giotto· Vongola vi nở nụ cười, "Thật sự là hồi lâu không thấy , Sawada quân."

"Ngươi... Không nghĩ tới cư nhiên cái kia truyền thuyết là thật ." Reborn lôi kéo vành nón, "Vị này chính là trong truyền thuyết Vongola sơ đại Boss, sáng lập Vongola , Giotto· Vongola đại nhân."

"Ai?"

"A thôi?"

"Oa a, có quỷ!"

"Ô a, đây là có chuyện gì?"

Nhất thời, trong phòng một mảnh rối loạn, tất cả mọi người là không thể tin, rõ ràng hẳn là đã chết người, vì cái gì sẽ xuất hiện? Hơn nữa... Vài cái trên người đeo đầy đủ Vongola chiếc nhẫn mọi người có chút điểm bỡ ngỡ. Mà Sawada Yuki lại cơ hồ hận không thể hôn đi qua, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

"Sawada quân, không, tựa hồ hẳn là gọi ngươi Tsuna tương đương hảo." Giotto nhìn loạn thành một đoàn mọi người, "Như vậy cảm giác thật đúng là đã lâu a."

"Đúng vậy..." Tsuna sờ sờ đầu, bỗng nhiên có chút điểm không biết nên như thế nào mở miệng mới tốt.

"Giotto đại nhân ~ tiểu Tsunayoshi nhưng là của ngươi từng từng tằng tôn tử nga ~" Byakuran bỗng nhiên nhích lại gần, có chút ác ý thuyết đạo.

"Ai?" Giotto cực kỳ khó được mở to hai mắt nhìn.

7 ba lượt phương, là thế giới này cơ thạch sở cấu thành, duy trì thế giới ổn định tồn tại. Hoặc là nói, chỉ cần chính là này một cái thế giới mà thôi.

"Cái gọi là thế giới đâu, chính là từ một đám song song không gian cùng tương ứng thời gian sở tạo thành ~" Byakuran cười tủm tỉm giải thích, "Không phải một cái không gian, mà là này 'Thế giới' sở bao gồm toàn bộ song song không gian, cùng với sở hữu thời gian."

"Đúng vậy, 7 ba lượt phương. Cho nên lúc trước chúng ta tại phát hiện cơ thạch sau, dùng cơ thạch đến đúc chiếc nhẫn thời điểm liền xác định , Vongola chiếc nhẫn đại biểu là thời gian, cho nên Vongola linh hồn có thể tại chiếc nhẫn nội vẫn dừng lại. Mare chiếc nhẫn đại biểu là không gian, cho nên bị Mare chiếc nhẫn chân chính tán thành người, có thể tại song song không gian nội tự do xuyên qua. Cuối cùng, là Arcobaleno núm vú cao su." Tsuna kế tiếp giải thích, "Lúc ban đầu tại định hình thời điểm, chỉ có kia một bộ phận bị 'Thế giới' thu về . Hiện tại xem ra, Arcobaleno núm vú cao su, là 'Thế giới' sở xác định cuối cùng  7 ba lượt phương hình thái."

"Thôi, Arcobaleno núm vú cao su, tựa hồ là linh hồn thân thể dời đi đâu ~ tuyệt đối không sẽ bị chỉ một người sở bắt đến đặc thù năng lực ~ "

"Nhưng là 7 ba lượt phương chân chính tác dụng là duy trì thế giới ổn định."

"Khi 7 ba lượt phương đều đầy đủ tụ tập thời điểm, thế giới là ổn định , là sẽ không bị ngoại lực sở xâm nhập , nhưng là một khi khi 7 ba lượt một dặm vuông có bất luận một cái xảy ra vấn đề, đều khả năng tạo thành giống chúng ta thời điểm kia tiến vào 18 thế kỷ Italy, hoặc là phía trước những người đó chạy đến thế giới của chúng ta đến chuyện tình."

"Cho nên yêu, khi ta cùng tiểu Tsunayoshi liên hợp lại lấy hoàn hảo  7 ba lượt phương danh nghĩa khu trục những người đó thời điểm, bọn họ cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đi trở về yêu ~ "

Tuy rằng hai người là ngươi một lời ta nhất ngữ ở nơi nào giải thích, nhưng là bọn hắn phối hợp dị thường hoàn mỹ, một chút cũng không có gián đoạn.

"7 ba lượt phương là thực đặc biệt , hoặc là không bằng nói, cơ thạch là thực đặc biệt ." Tsuna cuối cùng tổng kết đạo, "Tuy rằng hiện tại  7 ba lượt phương cũng không có hoàn toàn hoàn mỹ trở về, chúng ta đến lúc đó nhất định muốn đi gặp một chút đại không núm vú cao su mọi người, này mới có thể xác định toàn bộ thế giới ổn định."

"Thì ra là thế." Reborn trầm ngâm một chút, tuy rằng nghe đứng lên không thể tưởng tượng, nhưng là quả thực rất nhiều này nọ giống như là hắn theo như lời như vậy, huống chi, có một chút tin tức Reborn chính mình cũng nghe nói qua.

"Nhưng là... Giotto theo các ngươi... Này lại là chuyện gì xảy ra?" Hắn ngẩng đầu lên hỏi, tuy rằng đối mặt là trong truyền thuyết Vongola primo, trên mặt hắn biểu tình vẫn như cũ không có bất luận dao động.

"A, này thật sự là một cái rất sớm trước kia chuyện xưa ." Giotto buông giao điệp tại đầu gối thượng hai tay, lộ ra hoài niệm mỉm cười.

Sáng lạn đi qua thiên

52 xa xôi đi qua

"... Này nọ chuẩn bị tốt sao? Uy, Sawada, ngươi tại nhìn cái gì!" Một thanh âm bỗng nhiên truyền tới, đánh gãy đứng ở một cái thật lớn quang đoàn phía dưới nam nhân tự hỏi.

"A, ngượng ngùng, ta nhìn thấy điểm kỳ quái gì đó, cho nên phát ra hạ ngốc." Nam nhân dùng một loại lược hiển thật có lỗi ngữ khí thuyết đạo.

"Xem như, ngày mai sớm một chút đứng lên!" Phía trước nói chuyện nam nhân nhìn đến đối phương trên mặt biểu tình, nhíu nhíu mày mao, tựa hồ còn muốn nói cái gì, nhưng là rốt cục vẫn là không có mở miệng, xoay quá khứ đối hắn phía trước vài cái thoạt nhìn lười biếng người ta nói đạo.

"Đúng vậy, đội trưởng." Nâu tóc nam nhân gật gật đầu, tiếp tục đứng ở thông thiên thật lớn quang đoàn phía dưới, đợi cho người chung quanh đều đi vào bọn họ phòng của mình khứ nghỉ ngơi sau, thế này mới theo chính mình trong túi tiền xuất ra một quả kỳ quái chiếc nhẫn đến, phóng tới chính mình trước người.

Quang đoàn thượng bắn xuống dưới một đạo hào quang, hào quang bao phủ ở tại kia mai chiếc nhẫn thượng, một chuỗi xuyến số liệu phân tích cấp tốc xuất hiện ở tại bọn họ trước mặt.

"Cơ thạch làm chiếc nhẫn a." Nâu tóc nam nhân —— Sawada Tsunayoshi nhìn kia mai thoạt nhìn hình thức rất là đơn giản chiếc nhẫn, đây là hắn theo thượng một cái thế giới mang về đến gì đó, nhưng là hắn tuyệt không hiểu được, cái gọi là "Cơ thạch" đến tột cùng là cái gì dạng tồn tại.

"Nghe đứng lên là rất lợi hại bộ dáng, nhưng là..." Sawada Tsunayoshi cầm lấy chiếc nhẫn, đối với giữa không trung thật lớn quang đoàn chiếu trứ xem lên, "Thế giới cơ thạch, là có thể bị lấy đi sao?"

"Xem như, liên chuyện như vậy đều đã xảy ra, chẳng qua là đem cơ thạch mang đi mà thôi, lại có cái gì không có khả năng ?" Tsuna thở dài, ngón tay giữa hoàn thả lại quần áo trong túi tiền, xoay người hướng tới phòng của mình đi rồi đi qua.

Mở ra môn, xuất hiện tưởng một cái không lớn không nhỏ phòng, trong phòng hết thảy vị trí đều cùng chính mình tại tiến vào này kỳ quái thế giới giống nhau như đúc. Cho dù thời gian trôi qua, thân thể hắn cũng đã muốn trưởng thành rất nhiều, hắn vẫn như cũ vẫn là làm cho phòng của mình vẫn duy trì nguyên lai bộ dáng. ( tuy rằng đến nơi đây tới hỏi đề rất nhiều, nhưng là hắn lớn nhất một cái thu hoạch, chỉ sợ cũng là hắn cuối cùng đã biết, thân thể của mình vẫn là có thể trưởng thành . Trước mắt hắn thân cao là 178. )

Lại nói tiếp, tiến đến nơi đây cũng có một đoạn thời gian , thượng một cái nhiệm vụ hoàn thành sau, toàn đội đại giảm viên, cố tình tiếp theo muốn đi thế giới, lại liên cái tên cùng giới thiệu cũng không có.

Đây là cho tới bây giờ đều không có qua chuyện tình, chuyện như vậy, cũng làm cho sở có người đều có chút không biết làm sao. Vừa mới đã trải qua đại quy mô giảm quân số, rõ ràng đội trưởng còn tại, lại muốn tới căn bản không có bất luận tin tức thế giới khứ, tất cả mọi người thực bất an.

Nói cách khác, đội trưởng cũng sẽ không vì như vậy chuyện nhỏ mà trách cứ Tsuna.

Dù sao cho tới nay, Sawada Tsunayoshi tại đội ngũ lý, liền khởi đến rất lớn trơn tề tác dụng. Tuy rằng hiện tại tính cách cũng đã muốn không còn nữa lúc trước yếu đuối , nhưng là vẫn là trước sau như một làm trứ người hiền lành.

Đông Hải đội lý, không, phải nói bị nhốt tại thế giới này mọi người là một đám kỳ quái gia hỏa, hoặc là vì các loại nguyên nhân mà xuyên việt tới được kiệt ngạo bất tuân gia hỏa, hoặc là bởi vì đã trải qua các loại thế giới mà trở nên tinh thần điên cuồng người. Những này yếu đuối người là tử sớm nhất nhanh nhất , không có gì người có thể ở như vậy tàn khốc lễ rửa tội dưới còn vẫn duy trì như vậy một phần thiên chân.

Tsuna cũng không ngoại lệ, hắn thiên chân cùng yếu đuối tại lần đầu tiên nhìn đến có người chết ở hắn trước mặt thời điểm, đã bị hắn không thể không buông xuống. Nhưng là thiên chân cùng thiện lương là không đồng dạng như vậy, khi hắn ý đồ đi cứu một người thất bại, ngược lại bị đối phương cứu, còn nhìn đối phương vì cứu chính mình mà tử thời điểm, hắn liền hiểu được .

Thiên chân là người nhu nhược có được , bởi vì hắn muốn làm việc thiện, nhưng không có bất kể đại giới đem việc thiện làm được để kiên định, thiện lương là dũng sĩ có được , bởi vì hắn có hoàn toàn bất kể đại giới, cho dù chết, cũng muốn đem việc thiện hoàn thành quyết tâm. Chính là quang chỉ là thiện lương còn chưa đủ, lực lượng của chính mình không đủ để bảo hộ mọi người, không hữu lực lượng thiện lương chỉ biết khiến người bi ai.

Sawada Tsunayoshi mãn đầu óc các loại phức tạp ý tưởng, chậm rãi ngủ say đi xuống.

Ngày hôm sau sáng sớm thời điểm, Sawada Tsunayoshi sinh lý chung đúng giờ gọi hắn tỉnh lại.

"Sawada, thời gian muốn tới , chạy nhanh lại đây chuẩn bị tốt!" Nghỉ ngơi qua đi, đội trưởng cũng rốt cục hơi chút thả lỏng một chút, "Thời gian cũng không đám người."

"Đúng vậy." Tsuna gật gật đầu, mấy người cùng nhau đứng ở trước cửa, chờ thông hướng kế tiếp thế giới đại môn mở ra.

Môn tại bọn họ trước mặt mở ra , lóe ra trứ màu vàng hào quang đại môn mở ra sau, sở có người đều đi rồi đi vào.

Một trận kịch liệt thiên toàn địa chuyển sau, xuất hiện tại mọi người trước mặt , là nhất một thế giới lạ lẫm, sạch sẽ ngã tư đường, hắc ám thiên không, khứu giác sâu sắc người thậm chí có thể ngửi được gió biển mang đến mùi.

"Nơi này là..." Sáu người đứng ở này tân thế giới trước mặt.

Đội ngũ lý đệ nhất hào trí giả, đem chính mình chân thật tên đều đã muốn ném xuống nam nhân, lỗ mỗ tư chính là tùy ý quét mắt chung quanh ngã tư đường kiến trúc, liền đẩy thôi trên mặt kính mắt nói thẳng phán đoán đạo, "Xem hoàn cảnh, nơi này hẳn là mười tám thế kỷ hậu kỳ Italy.

"Italy?" Mấy người cho nhau nhìn nhìn, trên đất còn đổ trứ vài cái người mới, người mới bộ dáng tựa hồ không phải tốt lắm, ít nhất thoạt nhìn so với bọn hắn vừa vào thời điểm, sắc mặt muốn không xong nhiều.

"Tóm lại, trước xác nhận nhiệm vụ đi..." Trên mặt bị một đạo thật dài đao ba xỏ xuyên qua toàn bộ tả hai má đội trưởng tá đằng nhìn nhìn trên cổ tay đội đồng hồ, lại kinh ngạc nhìn đến đồng hồ thượng vốn có văn tự thế nhưng biến thành nhất đống lớn loạn mã.

"Sao lại thế này?" Hắn mạnh mục đầu, "Các ngươi gì đó cũng là như thế này sao?"

"Loạn mã ." Một cái khác trí giả Inoue đạo diệp gật gật đầu, "Cái này, sự tình liền càng thêm thú vị ."

"Ta cũng vậy."

"Ta cũng giống nhau."

"Liên tân nhân thủ lý đều giống nhau "

Vài người nhanh chóng thuyết đạo, đội ngũ lý cuối cùng trí giả còn một đám nhìn tân mọi người đồng hồ, sau đó liền nhìn đến Sawada Tsunayoshi giơ lên thủ đến, "Đội trưởng, ta nơi này không có loạn mã."

"Nga?" Mấy người đồng thời nhìn đi qua, liền nhìn đến Tsuna đồng hồ thượng tinh tường viết một hàng văn tự, "Hiệp trợ Giotto·Vongola thành lập Vongola tự vệ đoàn."

"Giotto·Vongola? Đó là ai?" Mấy người đều ngạc ở, cho nhau xem lên, cuối cùng có chí đang nhìn về phía duy nhất một cái có thể bình thường biểu hiện nhiệm vụ Tsuna trên người, "Sawada, ngươi nhận thức?"

"Ta như thế nào khả năng nhận thức?" Tsuna có chút không hiểu nhìn bọn họ.

"Chết tiệt, đến cái mạc danh kỳ diệu thế giới không nói, còn muốn chúng ta chính mình đi tìm mục tiêu nhân vật sao!" Tá đằng đội trưởng căm giận ném xuống miệng đầu mẩu thuốc lá, "Sawada! Ngươi thật sự không biết người kia là ai sao?"

"Hoàn toàn không rõ ràng lắm." Tsuna thành thành thật thật lắc đầu.

"Chết tiệt, lỗ mỗ tư, Inoue, các ngươi có cái gì rõ ràng sao?" Tá đằng có chút điểm sứt đầu mẻ trán, "Chết tiệt Chủ thần, là muốn đùa chết chúng ta sao "

"Phủ định, Chủ thần là không khả năng hội làm chuyện như vậy ." Lỗ mỗ tư lắc đầu, "Nếu không có tin tức, cũng không có người bất luận phân biệt phương thức giao cho chúng ta, liền tỏ vẻ này kêu Giotto·Vongola người nhất định rất danh, phi thường dễ dàng có thể tìm ra."

"Sách, hy vọng như thế!" Tá đằng xoay người sang chỗ khác.

Phía sau, một người mới phát ra một trận rên rỉ, thanh tỉnh lại, "Ngô... Nơi này là chỗ nào lý..."

Cấp người mới giải thích kỳ thật cũng không có chỗ tốt gì, ngược lại còn có thể bị người mới các loại vấn đề phiền tử, cho nên cái này công tác tình hình chung hạ đều là tự đội ngũ lý tốt nhất tính tình Tsuna đến làm , bất quá lúc này đây hiển nhiên ra điểm nhi vấn đề, mọi người lý, chỉ có Tsuna đồng hồ có thể bình thường biểu hiện, những người khác trong tay tất cả đều là loạn mã, phía sau làm cho hắn đi chiếu cố người mới, bọn họ điên rồi mới có thể làm như vậy.

"Tóm lại, Sawada, ngươi cho ta lại đây!" Tá đằng tùy ý kêu cá nhân đi qua giải thích, "Hiện tại bắt đầu, ngươi muốn đi theo chúng ta hành động, cấm ngươi lại đi làm một ít không đầu không đuôi chuyện tình!"

"Ách... Ta đã biết." Hiểu được tá đằng ý tứ, Tsuna lược có chút thương hại nhìn bị cái kia giải thích người không kiên nhẫn trực tiếp một quyền đầu đánh ngã xuống đất người mới, vẫn là xoay người đi theo hắn đi rồi khai khứ.

Bọn họ xuất hiện tại thời gian là buổi tối  10 điểm, tại 21 thế kỷ, 10 điểm mới là ban đêm sinh quát bắt đầu, nhưng là tại 18 thế kỷ Italy nam bộ, hiện tại đã muốn là hôn mê thời gian , rộng lớn đường cái thượng chỉ có ven đường mấy trản mang theo màu vàng hào quang đèn đường tại chợt lóe chợt lóe lóe ra trứ. Hai bên cửa sổ lý, chỉ có số rất ít còn lượng trứ, ngã tư đường cuối, mơ hồ truyền đến một trận cảnh vệ đội tuần tra ban đêm khi da giày thải trên mặt đất thanh âm.

Đoàn người nhanh chóng che dấu đứng lên hình, chờ đội tuần tra người đi qua khứ.

"A a, thật sự là hảo phiền toái..." Mang theo đèn bão đi tới một đội tuần tra viên nhàm chán đánh trứ ngáp, "Thật là, muốn tới khi nào mới có thể làm cho chúng ta thanh rảnh rỗi a!"

"Coi như hết, này đàn Sicily tạp toái, thật sự là một ngày cũng không cho ta yên tĩnh!" Bên người hắn một cái khác đội tuần tra viên liệt nhếch miệng giác, "Bất quá nơi này cô bé nhi đủ kính!"

"Khư, nghe nói bọn họ đều là hải tặc tới đâu, ha ha ha." Cái thứ ba binh lính ha ha cười nói.

"Uy uy, bọn họ hình như là gọi là gì 'Mafia' đi?" Cái thứ nhất người nói chuyện quái dị nở nụ cười, "Còn 'Mafia' đâu, nghĩ đến nơi này là tị nạn sao? (Mafia tại Ả Rập ngữ trung, là 'Tị nạn ' ý tứ ) "

"A a, ta cảm thấy mệt mỏi, thật muốn sớm một chút nhi trở về, tưởng ta ở đây Fioren tát ngốc hảo tốt, không có việc gì nhi vì cái gì muốn chạy đến như vậy lại cùng lại không có tiền địa phương đến a!" Cái thứ hai binh lính nhàm chán thân hiểu rõ cái lười eo, "A a a, phiền toái đã chết, nhanh lên chấm dứt đi! Sớm một chút nhi đem cái kia gọi là gì gia hỏa bắt lấy thì tốt rồi!"

"Là kêu Giotto!" Người thứ ba tiếp lời, "Người ta còn giống như là cái gì Vongola đại công nhi tử đâu!"

"Ha ha ha, hiện tại Italy làm sao đến Vongola đại công!" Ba người đồng loạt nở nụ cười, nhưng là bọn hắn còn không có cười xong, liền bỗng nhiên bị một bên ngõ nhỏ lý người một phen túm vào tối đen ngõ nhỏ lý.

Một chút thản nhiên ánh trăng xuất hiện ở tại bọn họ ba người trước mắt, một cái trên mặt có thật sâu vết sẹo nam nhân trong tay nắm một thanh kỳ quái tiểu đao đối với bọn họ yết hầu, "Câm miệng, không cần nói nhảm nhiều, kêu lên tiếng sẽ giết các ngươi!"

"Ngô ngô..." Miệng bị bưng kín ba cái binh lính dùng sức địa điểm trứ đầu vặn vẹo trứ thân thể, trong tay đèn bão rớt xuống dưới, lại tại rơi xuống đất trước bị một người một phen sao đi tắt, toàn bộ ngõ nhỏ cũng chỉ có cực nhỏ tinh quang bỏ ra đến, tối đen một mảnh.

"Tốt lắm, các ngươi nói cái kia Giotto tên đầy đủ, là Giotto·Vongola sao?" Tá đằng hung tợn hỏi.

"Là, đúng vậy." Binh lính nơm nớp lo sợ thuyết đạo, mặt sau hai cái vẫn đang bị che miệng ba người liên tục gật đầu.

"Cái kia Giotto·Vongola hiện tại ở địa phương nào?" Tá đằng nắm chủy thủ hỏi.

"Không không không biết a... Chúng ta, chúng ta vì tìm hắn mà bị điều tới được, ta vốn là Fioren tát hộ vệ đội ..." Cái kia binh lính đẩu trứ hai chân thuyết đạo, "Ta... Chúng ta cũng vừa mới đến nơi đây không bao lâu..."

"Hắn nói là thật sự, bất quá... Fioren tát hộ vệ đội người thế nhưng hội thu ngươi đi vào?" Một bên Inoue ba bục khởi trong tay sách vở, "Hừ."

"Ta... Ta ta..." Cái kia binh lính tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng là cảm giác sợ hãi vẫn xâm nhập trứ hắn, hắn chính là một cái có chút điểm ham món lợi nhỏ tài tiểu nhân vật mà thôi, người như vậy... Người như vậy nói không chừng chính là làm sao thế lực mời đến  Hitman, cho dù người ta mục tiêu là Giotto·Vongola, cũng sẽ không để ý đem chính mình này dạng tiểu nhân vật thuận tay giết điệu !

"Ta thật sự cái gì cũng không biết a..." Binh lính mang theo khóc nức nở thanh âm rốt cục vẫn là truyền ra ngoài, tuy rằng hắn xuyết hấp thanh âm cực thấp, nhưng là thanh âm của hắn vẫn là tại im lặng ban đêm trung truyền ra ngoài.

"Sách!" Tá đằng nhanh chóng quay lại chủy thủ, trực tiếp đem chủy thủ phía cuối nhét vào đối phương miệng, "Có người lại đây , chết tiệt "

"Muốn xử lý điệu mấy người này sao?" Theo tiến vào đến này đến bây giờ luôn luôn tại trầm mặc hắc trạch hai tay trung bỗng nhiên xuất hiện một đôi tối đen không ánh sáng chủy thủ, lãnh trứ nhất trương mặt hỏi.

"Này một cái không cần." Lỗ mỗ tư lắc đầu, "Hắn bây giờ còn có điểm nhi dùng, về phần mặt khác hai cái, xử lý điệu chính là."

Nói xong, hắn cười tủm tỉm rút ra cái kia binh lính miệng chủy thủ, dùng lạnh lẽo nhận mặt vỗ hai má của hắn, "Cao hứng đi, bởi vì ngươi là từ Fioren tát đến, chúc mừng ngươi kiểm hồi một cái mệnh."

"Ngô!" Da người hoảng sợ trừng mắt trước mắt tóc đen nam tử, lại cái gì cũng không có nghe thấy.

Tsuna có chút không đành lòng nhìn bị không tiếng động vô tự giết chết hai cái binh lính, vừa muốn nói gì thời điểm, liền nhìn đến hai bóng người cấp tốc hướng tới bọn họ vọt lại đây.

"Giotto, ta nói , nơi này người không cần khứ quản bọn họ ?" Mặt sau người kia ảnh có chút điểm khó chịu thuyết đạo.

"G, coi như là ta đa tâm, ta lại đây xem một chút, cũng là có tất yếu ." Phía trước nam nhân ngượng ngùng cười cười.

Hai người vọt vào ngõ nhỏ lý khi, liền nhìn đến hai người thân thể chính đồi nhuyễn ngã xuống đến bộ dáng, Giotto nương thản nhiên tinh quang nhìn đến hai người kia trên người đội tuần tra đồng phục của đội, hơi hơi có chút nhíu mày.

Nghe được bọn họ đối thoại, nguyên bản đang muốn ra tay tá đằng nhanh chóng thu hồi chính mình vũ khí, "Ngươi chính là..." Hắn nói một nửa, bỗng nhiên thấy được đối phương gương mặt, tại tinh quang hạ kia cùng chính mình đội ngũ lý mỗ cá nhân giống nhau như đúc trên mặt, thậm chí liên biểu tình cũng giống nhau như đúc.

"Như thế nào khả năng..." Mấy người đồng thời khinh hô lên tiếng.

"Các ngươi là..." Chính làm ra phòng vệ động tác  Giotto cũng mới tới kịp hỏi một nửa, trên bầu trời đám mây bỗng nhiên chậm rãi di động khai khứ, lạnh lẽo ánh trăng chiếu xuống dưới, vừa lúc đem Tsuna gương mặt bại lộ tại trong không khí.

53 nhận sai

Ánh trăng chiếu rọi xuống, hai cái bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc người mặt đối mặt đứng ở hắc ám ngõ nhỏ lý, tại ảm đạm quang mang hạ, hai người giật mình nhìn lẫn nhau, gần chỉ có phát sắc cùng đồng sắc sai biệt, làm cho hai người tại ảm đạm tinh quang dưới thoạt nhìn cơ hồ giống nhau như đúc.

"Ngươi..."

"Ngươi..."

Hai người đồng thời mở miệng, lại kinh ngạc phát hiện bọn họ liên thanh âm đều cơ hồ không có sai biệt, không khỏi đều sửng sờ ở nơi đó.

"Vừa mới bên này có thanh âm, cho ta đi qua truy! Tuyệt đối không có thể phóng chạy Giotto!" Cách đó không xa, một số đông người mã di động thanh âm truyền tới.

Tá đằng hừ lạnh trứ bày ra chiến đấu tư thế, lại bị lỗ mỗ tư trực tiếp đánh gãy , "Chúng ta đi."

"Lỗ mỗ tư!" Hắn mạnh hồi đầu, liền nhìn đến đội ngũ lý hai cái trí giả khó được nhất trí tán thành lui lại, "Hiện tại trước đừng cùng đối phương trực tiếp chống lại, cũng đừng quên chúng ta lập trường."

Tuy rằng đối phương hiển nhiên là tới trảo bộ trước mắt nam nhân này , nhưng là theo vừa rồi nam nhân kia phản ứng đến xem, phỏng chừng là sẽ không ngoan quyết tâm đến nhất nhất đem những người đó rõ ràng , nếu song phương bởi vì này dạng nguyên nhân mà đi trước tại đối phương trong lòng sinh ra không tốt ảnh hưởng trong lời nói... Vậy rất không đáng !

Tá đằng rất nhanh liền phản ứng lại đây, xoay người nhanh chóng chạy lên, "Trước rời đi nơi này nói sau! Sawada, ngươi còn lăng ở nơi nào làm cái gì! ?"

Tsuna bỗng nhiên hướng tới đối diện  Giotto chạy đi qua, cầm trụ tay hắn, đem đối phương kéo lại đây, "Cùng nhau đi thôi!"

Giotto ngẩn người, còn không có phản ứng lại đây đã bị đối phương mang theo đi rồi, lảo đảo chạy hai bước sau, mới phát hiện chính mình đang làm cái gì.

"Sách, Giotto!" g nhìn đến chính mình hảo huynh đệ bị lôi kéo chạy, cũng đi theo chạy tới.

"Không, cái kia..." Thực kỳ diệu cảm giác, đó là một loại, giống như xuất phát từ đồng nguyên, nhưng là lại có chỗ nào vi diệu bất đồng nhất chúng kỳ dị cảm giác, "Ngươi là... Ai?"

"Uy! Chết tiệt, Giotto, hiện tại căn bản là không phải nói này thời điểm đi!" g bất đắc dĩ theo trứ hắn chạy lên, "Ngươi người kia..."

"Sawada, ta gọi là Sawada Tsunayoshi." Tsuna quay đầu đến, nhìn kia cơ hồ cùng chính mình giống nhau như đúc gương mặt, nhẹ nhàng mà thuyết đạo.

"Sawada... Tsunayoshi?" Giotto gật gật đầu, "Ta là Giotto, Giotto· Vongola!"

"A a a, ta mặc kệ ! !" g có chút điểm cam chịu kêu lên, "Chạy mau đi!"

Đoàn người cũng không là cái gì đơn giản người, không nói thân kinh bách chiến Đông Hải đội các đội viên, chính là Giotto cùng g cũng là tại lần lượt trong chiến đấu ma luyện ra . Đông Hải đội những này người mới đều bị ném tại địa phương an toàn, trải qua quá trước một lần không hề dấu hiệu đoàn chiến sau, bọn họ không có người tái dám tùy ý đem người mới ném tới một bên khứ tùy ý bọn họ tự thân tự diệt.

"Ở bên cạnh!" Tiếng bước chân tới được thời điểm, ngõ nhỏ lý đã muốn không có một bóng người, chỉ để lại hai cổ thi thể cùng nhất trản đánh nát đèn bão.

"Các ngươi là loại người nào?" Chạy tới địa phương an toàn sau, Giotto ngừng lại, ngẩng đầu nhìn trước mắt người, "Tự tiện bắt cóc đội tuần tra viên, thậm chí giết chết bọn họ, các ngươi rốt cuộc là loại người nào?"

"Chúng ta là loại người nào ngươi không cần biết, chỉ cần biết rằng chúng ta không phải của ngươi địch nhân, hơn nữa, chúng ta còn có thể gặp lại là có thể ." Lỗ mỗ tư đẩy thôi kính mắt, cầm qua muốn nói cái gì đó Tsuna, "Như vậy, cáo từ!"

Hắn nói cho hết lời, một đám người liền nhanh chóng biến mất ở tại trong bóng tối, lưu lại hai cái không hiểu ra sao nam nhân.

"Giotto, ngươi nhận thức cái kia kỳ quái tiểu tử sao?" g kỳ quái nhìn Giotto, vừa rồi hắn nhìn đến một màn kia, hẳn không là ảo ảnh mới là, trên thế giới này cư nhiên sẽ có như thế tương tự hai người... Hay là...

"Đừng miên man suy nghĩ!" Cho dù không sử dụng siêu trực cảm cũng có thể theo chính mình thanh mai trúc mã trên mặt nhìn ra đến đối phương ý tưởng, "Hắn không có khả năng là của ta huynh đệ , phụ thân ta, mới sẽ không như vậy lạm tình."

"Ách..." g gãi gãi đầu, trong lòng đối chính mình oán thầm Vongola đại công chuyện tình thoáng giải thích một chút.

"Người kia đáng giá ta tin nhâm." Giotto nhìn về phía chính mình mở ra bàn tay, trong lòng bàn tay, còn lưu lại trứ vừa rồi người nọ nắm chính mình thủ độ ấm.

"Siêu trực cảm?" g có chút điểm khó hiểu hỏi.

"Không... Không phải siêu trực cảm." Giotto lộ ra một trận cười khổ, "Là của ta huyết tại nói cho ta biết, người kia, tuyệt đối không sẽ làm bị thương hại ta..."

"Uy uy, vậy ngươi còn nói hắn không phải của ngươi huynh đệ?" g nhịn không được một trận ngạc nhiên.

"Ta cũng không biết." Giotto nắm chặt quyền đầu, "Ta chờ mong, cùng bọn họ tạm biệt!"

"Sách, phiền toái đã chết, chúng ta đi về trước đi, hai chúng ta chạy đến lâu như vậy, tái không quay về những này gia hỏa vừa muốn lo lắng ." g vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Ân." Giotto đi theo g cũng đi rồi khai khứ.

Đông Hải đội người chạy đến bọn họ cất giấu người mới một cái không người ở lại trong phòng, đội trưởng liền nhanh chóng hỏi, "Sawada, ngươi cùng người kia là quan hệ gì?"

"Hẳn là không có bất luận quan hệ." Tsuna khổ cười rộ lên, "Nói thật, nhìn đến đối phương theo ta như vậy tương tự, ta cũng rất kỳ quái."

"Thật sự một chút quan hệ cũng không có sao?" Vài cái đội viên đều có chút nghi hoặc, này cũng... Này cũng quá giống đi?

Inoue cười cười, "Sawada, ngươi là Nhật Bản người sao?"

"Tuyệt đối là sinh trưởng ở địa phương Nhật Bản người, tuyệt đối không sẽ có bất luận ngoại quốc huyết thống ." Tsuna tao nghiêm mặt giáp cười khổ nói, "Nếu có ngoại quốc huyết thống, chẳng sợ chính là một chút, muội muội của ta Chizuru đều tuyệt đối hội bắt tại ngoài miệng ."

Inoue từng cẩn thận địa bàn hỏi qua Tsuna gia đình, không, phải nói mỗi người gia đình đều bị hắn đề ra nghi vấn qua, tự nhiên biết đối phương không có nói dối, bởi vậy cũng không từ hảo kỳ đứng lên, "Nói như vậy, cũng thật là thú vị điểm. Hay là cái kia truyền thuyết là thật ?"

"Đủ, cho dù Tsuna có Italy huyết thống lại như thế nào? Ngươi nên sẽ không nghĩ đến người kia sẽ là Tsuna tổ tiên đi?" Lỗ mỗ tư cười lạnh một tiếng, "Ngươi khả đừng quên , cho dù nơi này cổ quái điểm nhi, nhưng là nơi này vẫn như cũ là Chủ thần không gian!"

"Thôi, chuyện như vậy ngươi không biết là thú vị sao?" Inoue một chút cũng không có bởi vì đối phương cùng chính mình tranh cãi mà cảm thấy sinh khí, ngược lại cười ha ha đứng lên, "Ngươi xem, tuy rằng trước kia môn thống kê có vạch, trên thế giới này ít nhất có hai cái đã ngoài cùng chính mình trương giống nhau như đúc người, có 50 cái đã ngoài cùng chính mình bộ dạng thực tương tự người, nhưng là thực tế đụng tới thời điểm, các ngươi đều bị hách nhất đại khiêu không phải sao?"

"Hừ, với ngươi này cố chấp không có gì có thể nói ." Lỗ mỗ tư hừ một tiếng, "Bất quá, Sawada trước ngươi hành động cũng quá lỗ mãng !"

Lỗ mỗ tư trong lời nói nói đúng, bọn họ này một đám tuy rằng được xưng là là lão đội viên, nhưng là bọn hắn đều trong lòng biết rõ ràng, bọn họ giữa tại đây cái luân hồi trong thế giới ngốc tối lâu đội trưởng tá đằng, cũng bất quá mới ngây người ba cái thế giới mà thôi. Thượng một lần ngoài dự đoán mọi người đội trưởng lại làm cho bọn họ cơ hồ toàn diệt, 20 nhiều người đội ngũ hiện tại chỉ còn lại có bọn họ này sáu cái thái điểu.

Mà cái kia Giotto, cũng không biết thực lực mạnh yếu, nhưng là có thể bị Chủ thần tuyên bố bất luận, hơn nữa bọn họ vẫn là hiệp trợ công tác, có thể nghĩ thực lực của đối phương nhất định không kém, nếu vừa rồi đối phương đối bọn họ có địch ý trong lời nói mà đối bọn họ làm điểm cái gì nói...

Người khác không biết, nhưng là trước hết tiếp xúc đối phương Tsuna khẳng định xảy ra vấn đề lớn!

"Thật có lỗi, về sau sẽ không như vậy ." Tsuna cười khổ gật đầu, chính hắn cũng không biết, vì cái gì vừa rồi thời điểm, hắn thế nhưng hội chủ động tiến lên đi bắt trụ đối phương thủ, còn lôi kéo đối phương chạy như vậy một đoạn đường.

Nhưng là... Hắn nhìn chính mình đích lòng bàn tay, thực ấm áp cảm giác... Cùng đối phương nắm cùng một chỗ thời điểm, thậm chí cảm thấy cả người đều ấm dào dạt .

Cảm giác kỳ quái...

Khi hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm, lỗ mỗ tư đã muốn đem mọi người nhiệm vụ đều phân phối tốt lắm, cô đơn lưu lại hắn một cái.

"Cái kia..." Tsuna có chút lo lắng nhìn bọn họ đội lý đệ nhất trí giả.

"Lúc này đây nhiệm vụ, Sawada ngươi quan trọng nhất! Mà nhiệm vụ của ngươi cũng đơn giản nhất..." Lỗ mỗ tư nhìn hắn.

"Ngươi chỉ cần đi tìm cái kia Giotto· Vongola, sau đó cùng hắn làm tốt quan hệ là có thể !" Trong bóng đêm, hôn ám trong phòng, lỗ mỗ tư trên gương mặt kính mắt phản xạ ra một mảnh tinh lãnh quang mang đến, "Còn lại chuyện tình, cũng không dùng ngươi đi hỏi đến."

Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời tát đến trên mặt thời điểm, trên đường đã muốn có người hoạt động sinh khí, bởi vì buổi tối phải ngủ sớm, cho nên buổi sáng thời điểm, rất sớm mọi người liền đi lên.

Italy người tuy rằng đối bữa sáng không phải như vậy coi trọng, nhưng là buổi sáng thời điểm muốn xuất môn công tác, không ăn ăn no không thể được, phòng ốc trên đỉnh ống khói bắt đầu toát ra thản nhiên khói bếp đến. Nướng bánh mỳ, nùng canh mùi bắt đầu tại ngã tư đường thượng tràn ngập đứng lên, làm cho cả thành trấn bắt đầu có sống lại cảm giác.

"Ngô... Là đã chết sao?" Một đám đội tuần tra viên đứng ở ngày hôm qua Tsuna bọn họ xuất hiện ngõ nhỏ lý, nhìn kia hai cổ thi thể.

"Đúng vậy, xuống tay ngoan lưu loát, phi thường nhanh chóng." Một người nam nhân kiểm tra rồi một chút bọn họ miệng vết thương, "Hẳn không là người địa phương làm , hơn phân nửa... Là bên ngoài đến hitman."

"Sách, những này khiến người ghét Sicily tạp toái!" Đội tuần tra dài căm giận chủy hạ vách tường, "Người tới, đem hai vị gia hỏa này mang về!"

"Là!" Đội tuần tra viên nhóm nhanh chóng di động lên.

Nói chuyện nam nhân đội kính mắt, thản nhiên thổi bay khẩu tiếu, khẩu tiếu âm nhạc không ngờ là thẳng đến 1898 năm mới xuất hiện tại kia không lặc tư  《osolemio》(《 của ta thái dương 》).

"A lạp, xem ra cũng có những người khác lại đây  ~ muốn cảm tạ ta a, thay các ngươi che dấu một chút như vậy manh mối ~" màu trắng tóc tại ánh mặt trời chiếu xuống, khiến cho cả người thoạt nhìn phá lệ thần thánh.

Đi ở thần hi hơi lộ ra trên đường cái, Tsuna có chút điểm bất đắc dĩ, "Thật là, bỗng nhiên muốn ta đi tìm Giotto... Cũng quá ép buộc đi..." Tsuna có điểm không biết nói thế là tốt hay không nữa, nhưng là đội ngũ lý trên thực tế bày ra giả tuyên bố mệnh lệnh, hắn căn bản vô lực phản kháng.

"Ngươi cùng đối phương như vậy tương tự, hơn nữa đối phương hiển nhiên cũng đối ngươi không có bất luận địch ý, ngươi đi tìm hắn trong lời nói, tuyệt đối không sẽ có bất luận vấn đề ." Khi chính mình hỏi ra vấn đề này sau, nguyên bản tại khảo vấn cái kia bị bọn họ bắt cóc tới được binh lính lỗ mỗ tư trực tiếp dùng khinh bỉ ánh mắt nhìn lại đây, "Hơn nữa, ngươi chỉ cần đến đầu đường khứ chuyển một vòng, sẽ tự động có người mang ngươi đi tìm hắn !"

"Ai?"

Hiện tại Tsuna cuối cùng là hiểu được, vì cái gì lúc ấy lỗ mỗ tư hội như vậy đối chính mình nói , nghe được phía sau truyền đến một mảnh "Bắt lấy hắn" "Bắt lấy Giotto· Vongola" "Đừng làm cho hắn chạy" trong lời nói sau, hắn khắc sâu hiểu được điểm này.

"Chết tiệt, như thế nào còn tại theo đuổi không bỏ?" Tsuna đã muốn chạy tam điều phố , người sau lưng vẫn là gắt gao cắn hắn, một chút cũng không có buông tha cho ý tứ.

"Thật sự là không hay ho, ta chỉ biết, hắn tuyên bố nhiệm vụ tuyệt đối không hội đơn giản!" Tsuna ra sức bôn chạy trứ, "Thiết!"

"Bên này đi!" Một cái mặc bánh mỳ học trò quần áo thiếu niên bỗng nhiên vọt lại đây, cầm trụ hắn cánh tay hướng một cái ngõ nhỏ lý quải đi vào, "Hướng nơi này đến!"

"A, tạ, cám ơn..." Tsuna cảm thấy đối phương cũng không có bất luận ác ý, vội vàng nói tạ đạo.

Hai người nhanh chóng chạy hai điều phố, chuyển vào mỗ điều ngã tư đường mặt sau, thế này mới súy rớt sau lưng kia một đám tuần cảnh, thiếu niên đã muốn chạy thở hồng hộc, "Thật là, ngươi như thế nào hội một người chạy đến trên đường khứ ? Hiện ở bên ngoài nhưng là rất nguy hiểm ngươi biết không, vừa mới nghe nói có người giết đội tuần tra viên, ngươi cũng không tưởng trên lưng kia mạc danh kỳ diệu đắc tội danh đi? Giotto!"

"Di? Không, cái kia, tuy rằng thực thật có lỗi, nhưng là ta cũng không phải Giotto· Vongola." Tsuna chờ đối phương suyễn hoàn khí sau, mới hơi hơi nở nụ cười, "Tại hạ là Sawada Tsunayoshi. Ta là Nhật Bản người."

"Di? Di di di?" Thiếu niên này mới phát hiện chính mình thật là nhận sai người, tuy rằng bộ dạng quả thực cơ hồ là giống nhau như đúc, nhưng là tại phát sắc cùng đồng sắc thượng thật là không giống với, chẳng qua như vậy rất nhỏ khác biệt, cho dù là người quen cũng tuyệt đối hội nhận sai đi!

"Ngươi ngươi ngươi..." Thiếu niên giật mình thân thủ chỉ vào đối phương, "Ngươi là ai! !" Nói xong, hắn liền sao khởi một bên một phen không biết là ai ném ở nơi nào tảo đem, thật cẩn thận đối với đối phương, "Ngươi ngươi ngươi..."

"Cái kia, ta gọi là Sawada Tsunayoshi, Nhật Bản người, vừa mới đến Italy đến, thỉnh nhiều chỉ giáo." Tsuna nói xong, trên mặt lộ ra một cái cùng Giotto thập phần chi tương tự ấm áp tươi cười đến.

"Nhật Bản người?" Thiếu niên kỳ quái nhìn hắn, "Chết tiệt, Nhật Bản là làm sao? A a, ta mặc kệ ! Tóm lại ngươi nghe, không chuẩn chạy loạn!"

"Đúng vậy." Tsuna cười cười, "Bất quá... Ngươi hiện tại là muốn..."

"Rogge, ngươi ở trong này làm cái gì?" Ngõ nhỏ lý mỗ phiến môn bỗng nhiên mở ra, "Giotto, sao ngươi lại tới đây?"

"..."

Một trận giải thích qua đi, có một đầu nâu tóc ngắn, trên đầu đội nhất mũ đội nam nhân ha ha cười vỗ thiếu niên kia một chút, "Tốt lắm, phóng tâm mà trở về đi, người ta khả không giống như là cái gì người xấu bộ dáng. Ngươi là đột nhiên chạy đến đi, tái không quay về, để ý tư Grew đại thúc hội sinh khí nga."

"A, ta đều quên !" Thiếu niên vội vàng ném xuống trong tay cái chổi chạy ra ngoài, "Uy uy, khoa trát đặc, ngươi cũng đừng làm cho người kia chạy mất nga."

"Là là là, của ta Rogge, nhanh đi công tác đi!" Nam nhân hướng hắn phất phất tay, "Ân, ngươi hảo, ta là khoa trát đặc, Shimon · khoa trát đặc (simon·cozart)."

"Ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi, Nhật Bản người." Tsuna vội vàng hướng đối phương gật đầu nói.

"Ân? Nhật Bản người? Tại Italy nhưng là rất khó có thể nhìn thấy Nhật Bản người đâu." Khoa trát đặc đem đối phương kéo lại đây, "Bất quá ngươi bộ dạng thật đúng là giống bằng hữu của ta a."

"Ân, ta biết, ta ngày hôm qua có nhìn thấy qua hắn một mặt." Tsuna thẳng thắn, "Xin hỏi, ngươi có biết Giotto ở địa phương nào sao?"

54 âm kém dương sai

"Ngươi muốn tìm Giotto?" Shimon ngẩn người, nhưng là rất nhanh liền phát hiện đối phương một chút ác ý cũng không có, không khỏi hảo kỳ đứng lên, "Ngươi tìm hắn làm cái gì? Hay là..."

"A, không phải, ta đều nói , ta là Nhật Bản người, hẳn là cùng hắn không có bất luận huyết thống quan hệ." Tsuna liên tục lắc đầu.

"Sách, nguyên lai không phải Vongola đại công tư sinh tử sao?" Shimon có chút điểm đáng tiếc thuyết đạo.

"..." Tsuna quay đầu, ngươi tại đáng tiếc cái gì?

"Ngươi là bằng hữu của hắn?" Shimon sờ sờ cằm, "Bất quá nếu liền như vậy đem ngươi mang đi qua, hẳn là cũng thực hảo ngoạn bộ dáng."

"Cái kia, ngươi cũng không lo lắng ta là cái gì người xấu sao?" Tsuna có chút tò mò, "Dù sao, ngươi xem, ta lai lịch không rõ, trừ bỏ cái tên bên ngoài các ngươi cái gì cũng không biết..."

"Không có việc gì không có việc gì, ngươi người kia cho ta cảm giác cùng Giotto tên kia giống nhau, khẳng định sẽ không là cái gì người xấu ." Shimon khoát tay áo, "Hơn nữa ta cũng tin tưởng Giotto thực lực, cho dù mang ngươi đi qua, ngươi cũng tuyệt đối làm không được chuyện gì ."

"Bất quá, lại nói tiếp, các ngươi thật đúng là cơ hồ giống nhau như đúc a..." Shimon nói xong, thấu lại đây cẩn thận nhìn Tsuna mặt, "Trừ bỏ đồng tử nhan sắc té ngã phát nhan sắc ở ngoài, liền liên thanh âm đều là giống nhau như đúc ... A, còn có như vậy khẩn trương mà ngại ngùng biểu tình, cũng là giống nhau như đúc a!"

"Ngươi thật sự cùng Giotto không có nhâm quan hệ như thế nào sao?" Shimon chưa từ bỏ ý định lại hỏi.

"Thật sự không có." Tsuna khổ cười rộ lên.

"Sách, tiến vào nói chuyện đi." Shimon mở ra cửa phòng, trực tiếp làm cho đối phương đi đến, "Hiện ở bên ngoài mãn đường cái đều là của ngươi, a, không phải, là Giotto lệnh truy nã, ngươi cùng hắn bộ dạng như vậy tương tự, đi ở trên đường cái sẽ bị người truy ."

"Ta vừa rồi cũng đã tràn đầy thể hội ..." Tsuna khổ cười rộ lên, "Ta bất quá là ở trên đường đi rồi không vài phần chung mà thôi, đã bị một đám người đuổi theo chạy lâu như vậy."

"Ha ha, hiện tại Giotto đi ra có thể sánh bằng ngươi cẩn thận hơn." Shimon cười nói, "Này một mảnh là khu dân nghèo, đội tuần tra là sẽ không như vậy nhàn qua tới nơi này , bất quá cho dù như vậy, ngươi xuất môn tốt nhất đã ở trên mặt cái điểm nhi này nọ che một chút."

"Vì cái gì?" Tsuna ngẩn người.

"Thôi, bởi vì Giotto ở trong này, khả là phi thường được hoan nghênh nga." Shimon ha ha cười ném qua đến một cái áo choàng, "Bị bọn họ phát hiện cư nhiên còn có một cùng Giotto bộ dạng như vậy tương tự người, ngươi tuyệt đối sẽ bị rất nhiều người vây đứng lên vây xem nga."

"Phải không?" Tsuna vi cười rộ lên, "Cám ơn ngươi."

"Đi thôi, ta cũng thực muốn biết, làm cho g bọn họ nhìn đến ngươi, hội là bộ dáng gì nữa ." Shimon vụng trộm vui sướng đi phía trước đi.

Tsuna đi theo hắn phía sau, nhìn hắn một đường xuyên qua ngã tư đường cùng với các loại đám người đi qua khứ, Shimon · khoa trát đặc người này hiển nhiên phi thường bị người hoan nghênh, dọc theo đường đi nơi nơi có người hướng hắn chào hỏi, cho dù là nhìn đến hắn phía sau đi theo một cái đội áo choàng nam nhân, cũng không có người tỏ vẻ kỳ quái. Thậm chí có hai cái đại thẩm chạy đến giữ chặt Shimon thủ, nói liên miên cằn nhằn đối hắn an toàn vấn đề tỏ vẻ lo lắng.

"Hiện tại nghe nói có người thỉnh  hitman lại đây, các ngươi này vài cái làm cho người ta lo lắng gia hỏa, nhất định phải để ý a!" Vài cái đại thẩm rời khỏi phía trước, cuối cùng cùng hắn nói như vậy đạo, "Đúng rồi, giúp ta đem bánh mỳ gây cho Giotto, tiểu tử ngươi nhưng đừng tại trên đường ăn vụng a."

"Là ~" Shimon cười khoát tay.

"Nhân duyên của ngươi thật tốt." Tsuna nhìn thần sắc bay lên Shimon, nhịn không được nói như vậy đạo.

"Ha ha, bởi vì chúng ta là người một nhà a ~" Shimon · khoa trát đặc đem rổ linh ở sau lưng, cười nói, "Ngô, nhân duyên của ngươi không tốt?"

"A... Hơi chút có chút điểm." Tsuna không được tự nhiên cong cong hai má, "Ân... Bởi vì ta luôn bản thủ bản cước , chuyện gì cũng làm không tốt, cũng thực yếu đuối, luôn đem sự tình làm tạp, người khác đều bảo ta phế sài tới..."

Nói xong, hắn nhớ tới tại sự thật trong thế giới, chính mình bên người cơ hồ không có mấy cái bằng hữu, chỉ có một tấc cũng không rời chính mình Tomoyo vẫn cùng chính mình, nhịn không được lộ ra một cái mỉm cười đến, "Nhưng là hoàn hảo, ta còn có cái thực khả ái muội muội."

"Ngô ân, như vậy ngây ngô cười cũng rất giống Giotto!" Shimon bỗng nhiên thấu lại đây nhìn hắn một cái, "Như vậy việc nhỏ không cần để ý, chân chính người nhà, là tuyệt đối không sẽ ở ý ngươi là một cái phế sài vẫn là siêu nhân, đều đã trước sau như một theo tùy của ngươi."

Nói xong, hắn hướng Tsuna so cái ngón cái, "Yên tâm đi, ta xem ngươi thực không sai, hội trở thành một cái tốt gia tộc người lãnh đạo ."

"Gia tộc cái gì, tạm tha ta đi." Tsuna lắc đầu, "Ta ngay cả hiện tại đội lý nhân tế quan hệ đều xử lý không tốt đâu..."

"Phải tin tưởng chính mình nha." Shimon cười dừng cước bộ, chỉ chỉ trước mắt tiểu quán bar phá cửa gỗ, "Đến nga ~ "

"Uy, Giotto~" nói xong, hắn liền xao vang đối phương đại môn.

"Cáp a, sáng sớm , là ai a." Môn lý truyền đến mang theo nồng đậm buồn ngủ thanh âm, một cái có một đầu lục sắc tóc, nhắm một con mắt thiếu niên đánh mở cửa, nhô đầu ra, xem tới cửa hai người sau, vội vàng đối bên trong kêu lên, "Nga nha, là Shimon a, uy, Giotto, Shimon đến đây nga."

"A, ngượng ngùng, Shimon, ta ngày hôm qua ra điểm... Ách... Ngươi là Sawada quân?" Đi tới  Giotto liếc mắt một cái liền thấy được Shimon phía sau người kia, cơ hồ là không chút nghĩ ngợi đã kêu đạo.

"Đúng vậy, ân, cái kia... Giotto." Tsuna nghĩ nghĩ, sau đó mỉm cười đối hắn gật đầu.

"Mau vào." Giotto rất nhanh đem đối phương kéo lại đây, "Tiến vào tiến vào."

"Ân..." Tsuna gật gật đầu.

"Giotto quân, a, là Shimon quân đến bái phỏng sao?" Lầu hai thang lầu thượng đi xuống đến một cái mặc một thân màu trắng thú y nam tử, "A, các hạ hay là chính là Giotto theo như lời vị kia Sawada quân?"

"A, ta là, xin hỏi ngươi là..." Cư nhiên có thể ở như vậy địa phương nhìn đến một cái Nhật Bản người, Tsuna cũng hiểu được phi thường ngạc nhiên, lạp điệu trên người áo choàng sau, liền không hề ngoài ý muốn nghe được vài người kinh hô.

"gi, Giotto... Ngươi, phụ thân của ngươi sẽ không..." Phía trước mở cửa lục phát thiếu niên kinh ngạc nhìn hai người giống nhau như đúc gương mặt, cũng nhịn không được làm ra cùng phía trước mấy người giống nhau đoán.

"Không phải."

"Không có loại chuyện này!"

Hai người trăm miệng một lời thuyết đạo, sau đó lẫn nhau nhìn nở nụ cười.

"Ngươi hảo, ta gọi là Sawada Tsunayoshi." Tsuna hướng tới mấy người thuyết đạo.

"Phía trước thật là thất lễ , tại hạ là Asari Uegetsu." Mặc màu trắng thú y nam tử hướng hắn hành lễ giải thích đạo, "Tại hạ phía trước thật sự là thất lễ, làm cho các hạ chê cười."

"Không không, không có gì , ta ngay từ đầu cũng thực giật mình đâu." Tsuna liên tục đáp lễ, hai người là ở chỗ này không ngừng mà hướng đối phương cúi đầu, làm một bên mấy người đều có chút hắc tuyến.

"Thôi, các ngươi ngày bản thân đều là như vậy sao?" Lục phát thiếu niên bất đắc dĩ đào đào lỗ tai, "Bổn đại gia là Ranbou, thỉnh nhiều chỉ giáo a."

"Ân." Tsuna vội vàng gật đầu.

"Ranbou..." Giotto bất đắc dĩ kêu hắn một tiếng, sau đó quay đầu nhìn Tsuna, "Mặc dù có điểm nhi thất lễ, nhưng là ta còn là muốn hỏi, Sawada quân, ngươi bỗng nhiên đã chạy tới tìm ta, làm cái gì?"

Cũng không phải Giotto quá mức mẫn cảm, cũng không phải hắn đối Tsuna có điều hoài nghi, mà là hiện tại lúc này quá mức khẩn trương, trận trước đối hắn ám sát sự kiện, thậm chí liên xa tại Nhật Bản Asari Uegetsu cũng biết , thế này mới riêng theo bên kia chạy lại đây.

Hắn siêu trực cảm nói cho hắn, thiếu niên này người là có thể tin tưởng , nhưng là của hắn lý trí đồng dạng nói cho hắn, hiện tại không phải như vậy dễ dàng đem đối phương hấp thu vào thời điểm.

"Giotto nói đúng vậy! Các ngươi là loại người nào? Vì cái gì hội ngày hôm qua xuất hiện tại cái loại địa phương này! Hơn nữa..." g theo Giotto phía sau đi ra, cầm trong tay trứ hắn cung tiễn.

"g!"

"Mặc dù có điểm nhi thất lễ, nhưng là kế tiếp ta muốn nói , toàn bộ đều là sự thật." Tsuna chính sắc thuyết đạo, sau đó cẩn thận mở ra chiến đấu kết giới, "Chúng ta là từ thế giới kia đến người."

"Cáp?" Vốn bỗng nhiên cảm thấy cái gì vậy theo trước mắt tiểu quỷ này trong thân thể đi ra mà làm ra phòng bị động tác mấy người cũng không từ ngây ngẩn cả người, "Ngươi nói cái gì?"

"Chúng ta, là từ thế giới kia đến." Tsuna giải thích đạo, sau đó theo chính mình trữ vật trong không gian xuất ra hai thanh vô hạn viên đạn Desert Eagle đến, "Ngươi có thể nhìn xem, vật như vậy, có phải hay không nơi này khoa học kỹ thuật có khả năng chế tạo ra ."

"Đây là?" Hảo kỳ  g tùy tay tiếp nhận kia đường cong lưu sướng vũ khí đến, "Hảo trọng."

"Đây là súng lục?" Giotto có điểm giật mình nhìn này tạo hình kỳ lạ súng lục, "Phi thường xinh đẹp vũ khí..."

Bên kia, g đã muốn cầm lấy đến hướng tới đại môn bên kia nả một phát súng, gần chính là nhất thương mà thôi, thật lớn nổ vang cùng hoàn toàn dập nát đại môn nhất thời làm cho bọn họ vài cái đều trợn tròn mắt.

"Chết tiệt, đội tuần tra!" g mạnh tiến lên, lại nhìn đến Tsuna ung dung nhìn hắn, "Yên tâm đi, nơi này ta bày ra kết giới, người bên ngoài là không cảm giác bên trong động tĩnh , hơn nữa bên này cùng ngoại giới liền tương đương với là hai cái không gian."

"Ân?" Không phải thực hiểu được Ranbou gật gật đầu thuyết đạo, "Nói cách khác, của ngươi năng lực này, cùng giáo hội người giống nhau lâu?"

"Ách, đần độn hẳn không là cùng cái này nọ, nhưng là ngươi muốn như vậy lý giải cũng có thể ." Tsuna hảo tính tình địa điểm đầu.

"Thì ra là thế!" Giotto cùng Asari Uegetsu đồng thời thuyết đạo.

"Uy, các ngươi đều không biết là kỳ quái?" g nhịn không được kêu lên, "Này lai lịch không rõ tiểu quỷ..."

"g, ngươi quá nhạy cảm." Giotto lơ đễnh lắc đầu.

"Tại hạ cũng cho rằng, Sawada quân đáng giá tín nhiệm." Asari Uegetsu gật gật đầu.

Tại một bên bị g xem nhẹ Shimon bất đắc dĩ vò đầu, "Ta nói, các ngươi cũng quá hảo lừa đi."

"Đối, khoa trát đặc nói không sai." g còn tưởng rằng tìm được rồi cái minh hữu, lập tức chợt nghe đến đối phương thuyết đạo, "Như thế nào cũng muốn hắn biến cái đại ma pháp đi ra mới tính đi?"

"Ách..."

"Cái kia, đại hình ma pháp trong lời nói, ta cũng không phải thực hội, bởi vì ta không phải pháp hệ chức nghiệp." Tsuna bất đắc dĩ vò đầu, "Bất quá chúng ta đội ngũ lý, quả thực có người làm cho dùng như vậy đại hình ma pháp."

"Được rồi, các ngươi theo thế giới khác đến, sau đó đâu?" g có chút điểm cam chịu thu hồi chính mình cung tiễn, sau đó đem kia hai thanh súng lục ném trở về, "Tìm chúng ta có gì phải làm sao?"

Tsuna gật gật đầu, "Chúng ta chạy đến thế giới của các ngươi đến, cũng không phải xuất phát từ chúng ta bản nguyện, chúng ta là bị bách nhận 'Chủ thần' tuyên bố nhiệm vụ, đến nơi đây đến. Mà chúng ta lúc này đây nhiệm vụ chính là giúp ngươi, Giotto· Vongola tổ kiến Vongola tự vệ đoàn."

"Ngươi nói cái gì?" Mấy người đều là chấn động.

Bên này Tsuna tại theo chân bọn họ giải thích thời điểm, bên kia, tá đằng bọn họ bắt đầu thu thập tình báo đứng lên.

Tuy rằng nói muốn hiệp trợ cái kia Giotto· Vongola tổ kiến cái gì tự vệ đoàn, nhưng là hiện tại bọn họ trừ bỏ biết chính mình là ở Italy, có thể là tại 18 thế kỷ ở ngoài, cái gì tình báo cũng không rõ ràng lắm.

Mà theo cái kia không hay ho tuần tra binh miệng, có thể khảo vấn đi ra gì đó cũng rất hạn, cuối cùng là đã biết hiện tại là 1866 năm, một năm trước Tây Ban Nha chính phủ vừa mới rút lui khỏi Sicily đảo, nơi này một lần nữa về Italy người sở chưởng quản bên ngoài, này ngu ngốc trong đầu liền chỉ còn lại có chết tiệt tiền cùng tính này hai điểm .

Hơn nữa thế giới này, dùng hai cái kia chết tiệt điên tử trong lời nói mà nói, tương đương nguy hiểm. Chủ thần không có cho bọn hắn bất luận hạn chế, nguyên nhân chỉ có thể là hai điểm, đệ nhất, nơi này thế giới có thể ý phá hư, không có vấn đề gì, cho nên không cần thêm nhiều lắm hạn chế. Thứ hai chính là, nơi này người rất mạnh, cường đến căn bản không cần Chủ thần tái thêm cái gì hạn chế, là có thể làm cho bọn họ toàn diệt trình độ.

Huống chi, ai cũng nói không chính xác lúc này đây liền không có đoàn đội chiến như vậy chuyện tình. Bởi vậy bọn họ hiện tại không thể không dị thường cẩn thận.

"Luôn luôn loại không tốt lắm cảm giác." Tá đằng đi ở trên đường thời điểm, trên người đã muốn đổi thành kia trọn vẹn tương đương đầy đủ châu Âu kỵ sĩ ăn xong, cho dù Chủ thần không có cho bọn hắn an bài bất luận thân phận, lấy bọn họ năng lực muốn sinh tồn xuống dưới, căn bản là không phải việc khó.

"Ta cũng có đồng cảm a." Một cái kỳ quái tiếng nói bỗng nhiên tại hắn sau lưng vang lên, Inoue mạnh hồi đầu, lại chỉ nhìn đến một cái ảo ảnh tại hắn phía sau biến mất bộ dáng.

"Nga nha nga nha... Các ngươi chính là đem của ta bộ hạ mang đi người sao?" Cái kia có chút âm nhu thanh âm lại xuất hiện ở tại hắn bên tai, "Thật sự là làm cho người ta cảm thấy không thoải mái a, cho dù cái kia ngu ngốc là một cái vô dụng phế vật, nhưng là kia cũng là ta thật vất vả mới cắm vào hiện tại đội tuần tra lý quân cờ đâu."

"Chết tiệt, ảo thuật sư!" Tá đằng nháy mắt liền nhận ra đối phương thân phận, nhưng là thì tính sao, hắn là cận chiến hệ chức nghiệp giả, chống lại không biết tên pháp hệ thời điểm, chợt dưới tự nhiên hội tương đương chịu thiệt.

Bất quá, cứ như vậy cũng quá coi thường ta!

"Chân thật chi mắt phát động!" Tá đằng hai mắt nháy mắt trở nên cổ quái đứng lên, nguyên bản tràn ngập tại hắn trong tầm mắt sương mù nhất thời tiêu tán không thấy .

"Nga nha nga nha, cư nhiên còn có như vậy kỹ xảo sao? Này thật đúng là giống như tác tệ giống nhau phương tiện đâu..." Nói chuyện nam nhân rốt cục có thể làm cho hắn thấy rõ ràng thân hình đến, đó là một cái mặc một thân quân phục cao gầy nam tử, màu lam tóc mặt sau, rất là vi diệu cấu thành một cái kỳ quái kiểu tóc.

"Chiến đấu cũng không là sở trường của ta đâu, hừ hừ hừ hừ..." Nam nhân nói trứ, lại cho dù là ở đối phương có như vậy chân thật chi mắt dưới tình huống, vẫn như cũ dễ dàng đem thân thể ẩn dấu đi, "Hừ hừ hừ hừ..."

55 đối chọi gay gắt

"Cho nên, đại khái liền là tình huống như vậy." Tsuna giải thích đạo, "Ách, ta cũng biết lạp, chuyện như vậy rất khó tin tưởng, nhưng là đây là thật sự."

"Ân, ta tin tưởng đâu." Giotto trực tiếp gật đầu, sảng khoái làm cho một bên  g đều suy nghĩ, hắn có phải hay không mặc kệ cái kia cùng hắn bộ dạng giống nhau tiểu tử nói cái gì, đều đã tin tưởng đối phương trong lời nói.

"Tại hạ cũng tin tưởng đâu, nói cách khác, khả không có cách nào giải thích các hạ cùng Giotto như thế tương tự ngoại mạo đâu." Asari Uegetsu cũng thực sảng khoái thuyết đạo, "Bất quá tại hạ rất ngạc nhiên đâu, các hạ thế giới, nên thế nào đâu?"

"Ngô... Nếu nói là ta lúc ban đầu thế giới trong lời nói, thực bình thản cũng rất mỹ lệ. Trong nhà còn có mụ mụ cùng muội muội, thực hạnh phúc đâu." Tsuna gãi đầu thuyết đạo, trên mặt lộ ra cùng người nào đó đàm luận khởi gia tộc của chính mình khi giống nhau như đúc ngây ngô cười đến, "Lão mụ thực ôn nhu, mặc kệ ta làm sai cái gì đều đã tha thứ ta, muội muội cũng thực dính ta..."

"A... Tương đương hạnh phúc nhân sinh đâu, nói như vậy, bổn đại gia cũng tạm thời tin tưởng ngươi đã khỏe." Ranbou nhắm lại một con mắt thuyết đạo, "Bất quá ngươi như thế nào hội như vậy không hay ho chạy đến khác không gian khứ chấp hành nhiệm vụ a?"

"... Ta... Ta làm sao biết, ta còn tưởng rằng là người khác trò đùa dai..." Không hay ho Tsuna ngồi □ ôm lấy đầu, nhắc tới khởi chuyện này hắn liền một trận buồn bực, "Ta chỉ là ở trường học đồ thư quán thượng cái võng mà thôi... Vì cái gì hội biến thành như vậy?"

"Ách, tuy rằng không phải thực hiểu được, bất quá... Tóm lại ngươi chạy đến nơi đây đến chính là cái ngoài ý muốn đi?" Shimon vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Đến đến đến, ngẩng đầu ưỡn ngực, ngươi xem, chúng ta không đều là tin tưởng của ngươi nói sao?"

"Thiết, ta cũng không nói tin tưởng." Thời điểm kia còn thực non nớt  g tử con vịt mạnh miệng thuyết đạo.

"Không nói những này , đúng rồi, Giotto ngươi vốn không phải muốn giới thiệu chúng ta ngươi tân nhận thức một cái thú vị người sao?" Shimon khi không có nghe đến cái kia ngạo kiều gia hỏa nói trong lời nói, "Người kia đâu?"

"Cái kia biến thái, ai nguyện ý nhận thức hắn a." Nghĩ đến ngày hôm qua kia không xem như thực khoái trá bái phỏng, khiến cho g một trận buồn bực.

"demon trong lời nói, hẳn là còn không có lại đây." Giotto nở nụ cười, "Đúng rồi, hiện tại có thể triệt điệu này... Ách... Kết giới sao? Tuy rằng cảm thấy ở bên trong nói chuyện hẳn là hội thực an toàn, nhưng là người bên ngoài khả không rõ ràng lắm chúng ta trạng huống, nếu làm cho bọn họ lo lắng đã có thể không tốt ."

"A, không xong , thực xin lỗi!" Tsuna liên tục giải thích, sau đó nháy mắt đã đem kia tầng kết giới thu lên.

"Nga nha, Giotto, các ngươi vừa mới... Vừa mới là như thế nào bỗng nhiên mất tích ?" Cho dù là tại buổi sáng, tửu quán lý nên có người vẫn phải có, Ramo tư vừa ra tới liền phát hiện sở có người bỗng nhiên tại chính mình trước mắt tiêu thất, đang ở lo lắng đâu, người lại đều đi ra .

"A, này là bằng hữu của ta..." Giotto đang muốn đem Tsuna giới thiệu cho bên người người thời điểm, chợt nghe đến đối phương kinh ngạc chỉ vào Tsuna hô to, "Thật ! Vongola đại công, Vongola đại công hắn thế nhưng... Thế nhưng có gặp ở ngoài !"

Tsuna trầm mặc một chút, sau đó rất là buồn bực quay đầu hỏi, "Vì cái gì mỗi người nhìn đến ta đều là này phản ứng?"

Giotto khổ cười rộ lên, đang muốn giải thích thời điểm, liền nhìn đến bên kia bởi vì Ramo tư tiếng kêu mà sôi nổi nhô đầu ra mọi người.

"Nga nha, Giotto ngươi có huynh đệ ? Thật không sai a." Một trung niên nhân vẻ mặt tang thương cảm thuyết đạo.

"Đúng vậy, Vongola gia tộc có sau ..." Một cái lão nhân thậm chí bắt đầu chà lau nổi lên chính mình khóe mắt nước mắt đến.

"Uy uy ngươi cái tử lão nhân, nói cái gì đâu, nói rất đúng giống Giotto đã xảy ra chuyện giống nhau!" Bên người hắn lão thái bà hung hăng cho hắn một cái khửu tay đánh, "Bất quá như vậy thật tốt a, Vongola đại công chỉ có Giotto ngươi một cái đứa nhỏ, vẫn làm cho chúng ta thực lo lắng đâu..."

"collera đứa nhỏ kia người là không sai, chính là tính tình rất không xong , phải Vongola giao cho hắn kế thừa thật sự làm cho ta thực lo lắng a... Nhưng là ông trời phù hộ, hoàn hảo phụ thân của ngươi không giống chính hắn theo như lời như vậy, thật sự một chút sơ hở cũng không có, liên cái tình nhân cũng không tìm! Ha ha ha!" Lão nhân oa ha ha ha nở nụ cười, trên mặt biểu tình mang theo "Ta rốt cục thắng lợi " đắc ý bộ dáng...

"Lão ba không có bên ngoài! Cũng không có gặp ở ngoài!" Giotto vẻ mặt đau đầu nhìn bọn họ, "Các ngươi a, không nên suy nghĩ bậy bạ !"

"Điều đó không có khả năng!" Nhất bọn đàn ông trăm miệng một lời thuyết đạo.

"Cái kia, các vị hảo, ta gọi là Sawada Tsunayoshi, ta là Nhật Bản người." Tsuna chạy nhanh tự giới thiệu đạo, "Cái kia, các vị thật sự hiểu lầm , ta thật sự không phải Giotto huynh đệ."

Vừa thông suốt có chút điểm loạn thất bát tao giải thích sau, mọi người không thể không tin Tsuna trong lời nói, cái kia vốn vẻ mặt "Ta rốt cục thắng" biểu tình lão nhân ủ rũ nhìn Giotto, "Theo trước kia ta liền cảm thấy , ba ngươi hắn rốt cuộc có phải hay không Italy nam nhân a!"

"Ta, phụ thân ta, còn có tổ phụ ta, đều là không hơn không kém Italy nam nhân!" Giotto bất đắc dĩ gõ xao mặt bàn, "Nhưng là ta cho tới bây giờ đều không biết là, Italy nam nhân lãng mạn muốn cùng lạm tình hoa ngang bằng!"

"Sách!" Một hồi rối loạn đi qua sau, Tsuna bọn họ rốt cục có thể ngồi xuống hảo hảo mà nói chuyện .

"Đúng rồi, ngươi nói tự vệ đoàn, kỳ thật ta đã muốn tổ kiến một cái." Giotto giải thích đạo, "Chỉ dùng để quê hương của chúng ta tên đến mệnh danh , đã kêu Agra nhờ tự vệ đoàn."

"Không phải kêu Vongola sao?" Tsuna ngạc nhiên hỏi.

"Vongola tự vệ đoàn?" Mấy người đều có chút điểm giật mình, đều không nghĩ tới đối phương cư nhiên hội đưa ra như vậy một cái xưng hô đến.

"Tên này hảo!" g đầu tiên gật đầu, "Chúng ta đều theo Agra nhờ đi ra , bây giờ còn kêu này, thiệt nhiều người thậm chí cũng chưa nghe nói qua nơi đó là làm sao, lão có tân nhập đoàn người hỏi ta việc này."

"Như vậy a..." Giotto trầm tư đứng lên, "Chúng ta cũng đến muốn cải danh tự lúc đâu."

"Như vậy, đẳng demon đến đây sau, chúng ta liền chính thức cải danh tự đi!" Giotto sảng khoái quyết định đạo.

Ân? Ân? Này, cái này tính nhiệm vụ hoàn thành ? Tsuna kinh ngạc thầm nghĩ, không đúng, không có khả năng hội tuyên bố đơn giản như vậy nhiệm vụ! Hơn nữa bọn họ cư nhiên còn không có gì hạn chế.

Vốn nghĩ đến chính mình vô hạn Desert Eagle súng lục ở trong này hội đã bị hạn chế không thể sử dụng, ai biết vừa mới lại thành công nổ súng , nhưng lại là kịch tình nhân vật nổ súng!

Như vậy, nhiệm vụ ngôn ngữ lý khẳng định bị thiết hạ cái gì cạm bẫy, "Hiệp trợ Giotto· Vongola thành lập Vongola tự vệ đoàn" ... Đổi cái góc độ ý tứ, cũng chính là không riêng muốn cho tự vệ đoàn thành lập, còn muốn kiến thiết này đoàn thể, bảo đảm này đoàn thể có thể tại đây dạng thời đại lý sinh tồn đi xuống.

Theo phía trước chuyện tình không khó nhìn ra, hiện tại  Giotto bọn họ tình huống cũng không tốt, xem kia mãn đường cái lệnh truy nã... Xem ra nhiệm vụ lần này, thời gian sẽ không đoản đâu.

Bỗng nhiên, một loại cảm giác kỳ quái xâm nhập lại đây, Tsuna nháy mắt phản ứng lại đây, mạnh quay đầu lại khứ, liền nhìn đến tửu quán môn bị đẩy mở ra, một cái mặc quý tộc quân phục cao gầy nam tử đẩy ra cửa gỗ đi đến.

"Hừ hừ hừ hừ... Thật sự là thật không ngờ, sáng sớm thời điểm cư nhiên sẽ có như thế phong phú bữa sáng, hay là các ngươi là tại hoan nghênh ta sao?" Nam nhân cười đến vô cùng cổ quái, màu lam thiên tử tóc bị sơ thành một loại cổ quái kiểu tóc, kỳ diệu song tia chớp hình phát trung tuyến làm cho Tsuna có chút hảo kỳ kia đến tột cùng là như thế nào làm được, mặt sau kia hai phiến hình thức kỳ quái, sẽ làm hắn liên tưởng đến nào đó nhiệt đới hoa quả tóc lại thần kỳ.

"Người nào?" Shimon mạnh đứng lên, nhìn này không thỉnh tự nhập nam nhân, "Ngươi là ai?"

"Nga nha nga nha, ngươi chính là trong truyền thuyết cùng Giotto thực tốt Shimon · khoa trát đặc?" Nam nhân hướng hắn gật gật đầu, quay đầu đi đang muốn cùng Giotto chào hỏi thời điểm, cũng không từ ngây ngẩn cả người, "Đây là..."

"Giotto, hắn là ai vậy?" Theo trên lý luận mà nói hẳn là lần thứ hai gặp mặt  demon lại tại nháy mắt liền nhận ra hai người bất đồng, chỉ vào Tsuna nhẹ giọng hỏi.

Trên thế giới này giống như chính là có xem không hợp nhãn người, demon tại đầu tiên mắt nhìn đến Tsuna thời điểm, liền đối này cơ hồ chính là Giotto phiên bản nam nhân cảm thấy mãnh liệt chán ghét đồng thời, Tsuna đã ở nháy mắt liền đối demon hạ định nghĩa, "Đó là một khiến người ghét gia hỏa."

"A, các vị không cần khẩn trương." Giotto vội vàng ý bảo người chung quanh dừng tay, Tsuna này mới phát hiện, bên người hắn nguyên bản thoạt nhìn cả người lẫn vật vô hại mọi người, cho dù là tửu quán duy nhất một cái tiểu thị nữ đều đã muốn ở trong tay nắm tốt lắm vũ khí.

"Này chán ghét gia hỏa chính là d, demon·spade, Italy bá tước." g lược hiển ghét giới thiệu đạo, "Nghe nói hắn bên ngoài đầu còn có các loại kỳ kỳ quái quái danh hiệu, dù sao chính là như vậy cái gia hỏa . Thật không biết Giotto vì cái gì muốn tìm hắn đến gia nhập chúng ta tự vệ đoàn lý."

"g, không cần nói như vậy chúng ta tương lai đồng bạn." Giotto ngăn cản đạo, "demon là một cái thực không sai người."

"Thôi... Kế tiếp chính là Giotto của ngươi việc tư , ta hãy đi về trước ." Shimon đứng lên, cười tủm tỉm thuyết đạo, "Dù sao ta vốn chính là đem điều này người mang lại đây cho ngươi, thuận tiện cho ngươi đưa bánh mỳ thôi ~ ta đi trước lạp ~ "

"Shimon, cám ơn ngươi!" Giotto biết, tuy rằng Shimon vẫn nói xong cái gì gia nhập tự vệ đoàn rất cố hết sức mà vẫn không có gia nhập chính mình đoàn đội lý, trên thực tế cấp chính mình giúp nhưng vẫn không ở mọi người dưới.

"Không có việc gì, có việc trong lời nói nhớ rõ tìm ta ~" Shimon xiêm áo cái hết thảy ok thủ thế, "Ta nhất định tựu đến hỗ trợ !"

"Ân!" Giotto hướng hắn gật đầu, thế này mới có chút thật có lỗi nhìn bị hắn vắng vẻ  demon thuyết đạo, "Ngượng ngùng, ân, vị này là demon, là ta mời tới tham gia tự vệ đoàn ."

"Ảo thuật sư?" Tại phía trước vài lần chiến đấu lý ăn đủ ảo thuật đau khổ Tsuna nháy mắt liền phán đoán ra đối phương thân phận, cái loại này bị người gia vui đùa đùa cảm giác chỉ cần một lần như vậy đủ rồi!

"Nga nha nga nha, cư nhiên bị nhận ra đến đây?" demon chọn cao lông mi, "Bất quá ta theo trên người ngươi khả không cảm giác cái gì ảo thuật dấu vết đâu."

"Ảo thuật sư? Cư nhiên là ác ma xiếc a." Một bên mọi người đang nghe đến demon ảo thuật sư thân phận sau, sôi nổi bắt đầu khe khẽ nói nhỏ đứng lên, tại thời điểm kia, ảo thuật sư đều là bị coi là dị đoan tồn tại, nhất là tại Italy như vậy tôn giáo bầu không khí nồng hậu quốc gia lý. Mọi người thấy hướng demon ánh mắt nhất thời có chút kỳ quái đứng lên. Phía trước nghĩ đến đem Giotto bọn họ lộng biến mất lại xuất hiện Tsuna, mấy người ánh mắt cũng bắt đầu trở nên có điểm kỳ quái đứng lên.

"Hừ hừ hừ hừ, ảo thuật sư, có cái gì không đúng sao?" demon rất là tự đắc mắt lé nhìn bọn họ, giống như không có nghe thấy bọn họ lời nói giống nhau.

"Các vị, không cần nói như vậy." Giotto đứng dậy, "Ảo thuật là phi thường hữu dụng năng lực a, liền giống như sương mù giống nhau, thật thật giả giả khó có thể nhận."

"Hừ hừ..." demon còn muốn cười thời điểm, chợt nghe đến một bên Tsuna lạnh lạnh thuyết đạo, "Đúng vậy, thật giống như sương mù giống nhau, thái dương vừa ra tới liền toàn chưng phát rồi, vân cùng nhau đến liền toàn ngưng tụ thành giọt nước mưa , gió thổi qua liền toàn quát chạy."

demon tươi cười nhất thời cứng ngắc ở tại trên mặt, một lát sau mới chậm rì rì hỏi, "Giotto, cái kia với ngươi bộ dạng rất giống tiểu quỷ là ai?"

"Ai là tiểu quỷ! Ta năm nay 17 tuổi !" Tsuna mạnh đứng lên, đối với thân cao tuổi này vấn đề, người khác nói như thế nào hắn đều không sao cả, nhưng là này kỳ quái nấm hương đầu dám nói như vậy, hắn sẽ không thích! ( bất quá cũng có thể theo này giữa nhìn ra đến, thời gian tốc độ chảy vấn đề, hắn đã trải qua ba cái thế giới liền trôi qua ba năm, mà thực lực của hắn còn không có hiện tại  Giotto cao. )

"Nga nha nga nha, cư nhiên có 18 tuổi , thật sự là không thể tưởng được a." demon ỷ vào chính mình thân cao ưu thế trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Quả nhiên vẫn là tiểu hài tử thôi!"

"Tốt lắm, đừng cãi nhau ." Giotto vội vàng hoà giải, "demon không có ác ý ."

"Ta nói, Giotto ngươi cũng hơi chút có chừng có mực điểm đi, xem người ta thuận mắt liền mời người ta đến tự vệ đoàn lý đến, thật là..." g gãi tóc thuyết đạo, "Này demon cũng tốt, cái kia Sawada Tsunayoshi cũng tốt... Người ta đều còn chưa nói đáp ứng đâu!"

"Nhưng là..." Giotto còn muốn nói cái gì thời điểm, chợt nghe đến demon vô cùng sảng khoái thanh âm truyền đến.

"Ai nói ta không có đáp ứng ?" demon quái dị cười nói, "Ta đáp ứng gia nhập của ngươi tự vệ đoàn !"

"demon, ngươi đồng ý ?" Giotto vui sướng nhìn hắn, ngày hôm qua hắn đi bái phỏng spade bá tước gia, vì mời đối phương gia nhập, nhưng là hắn cũng làm tốt lắm bị đối phương cự tuyệt chuẩn bị tâm lý.

"Hừ... Liên như vậy tiểu quỷ đều có thể gia nhập, ta nghĩ không ra lý do cự tuyệt đến." demon cười rất quái lạ dị, làm cho Tsuna có loại đánh một quyền đầu đi qua xúc động.

"Đúng rồi, nếu Giotto ngươi đáp ứng rồi, ta đi tìm một chút chúng ta đội trưởng, a, chúng ta đội lý còn có hai cái đầu siêu cấp tốt gia hỏa, tuy rằng cá tính tương đương kỳ quái, nhưng là còn xin đừng quá để ý." Tsuna không cam lòng yếu thế đứng lên, thuận tay liền bát thông tá đằng liên lạc khí.

Nhưng là làm cho hắn giật mình là, cái kia liên lạc khí tiếng vang cư nhiên theo demon trên người phát ra rồi, "Ngươi..."

"Nga nha, liền là các ngươi tự tiện đem của ta quân cờ mang đi sao?" demon trên người bắt đầu mơ hồ có thể thấy được một ít kỳ quái sương mù đến, giống như hắn cả người đều là không chân thật bộ dáng.

"Ngượng ngùng, còn thỉnh đem của ta đội trưởng trả lại cho ta." Tsuna cái trán nháy mắt châm sáng ngời màu cam hỏa viêm, hai tay phía trên, màu cam hỏa viêm toát ra trứ.

"Tử khí chi viêm?" Tất cả mọi người giật mình kêu lên.

56 cơ thạch

Tử khí chi viêm bùng nổ nhất thời làm cho sở có người đều trợn tròn mắt, đây là có chuyện gì? Không phải nói tiểu quỷ này không phải Vongola đại công nhi tử sao?

Nhưng là Tsuna cũng không để ý đến chung quanh người kinh ngạc thần sắc, hoặc là không bằng nói, khi hắn tiến vào tử khí hình thức sau, cả người trên người, sở hữu cảm xúc sẽ lập tức thốn tẫn giống nhau, trở nên giống như chỉ còn lại có lý trí giống nhau, hoàn toàn không nhìn hết thảy khả năng khiến cho chính mình trạng huống người hoặc vật, chỉ nhằm vào bị chính mình ý thức sở định nghĩa thành địch nhân tồn tại.

"Đó là hàng thật giá thật tử khí chi viêm..." g giật mình nhìn trực tiếp phi lên hướng tới demon công kích đi qua Tsuna, sau đó nhanh chóng trừng mắt bên người hắn  Giotto, "Hắn thật sự không phải ba ba ngươi tư sinh tử?"

Bên kia, hai người đã muốn bắt đầu cấp tốc giao thủ, demon cũng ý thức được loại này kỳ lạ hỏa viêm sở giàu có uy lực, một cái hơi có vô ý tuyệt đối sẽ bị cái loại này hỏa viêm cấp thương đến!

Hắn mắt trái nháy mắt biến thành một cái hắc đào hình dạng, nâng lên thủ đến đối với Tsuna mạnh huy đi qua, vô số cát vàng nhất thời trống rỗng xuất hiện, hướng tới Tsuna phi bắn tới.

Nhưng mà làm cho người ta giật mình chuyện tình đã xảy ra, Tsuna thế nhưng liền như vậy trực tiếp bay đi qua, giống như căn bản không có nhìn đến vừa rồi hướng tới hắn bắn tới được hạt cát, cũng không có cảm nhận được kia nóng rực không khí, không hề trở ngại liền hướng tới demon bay đi qua.

"Ai? Sao, sao lại thế này?" Ranbou há to miệng ba, hắn trước kia chưa từng có gặp được qua như vậy chuyện tình, tự nhiên không rõ ràng lắm kia trong lúc đó chi tiết, chính là bỗng nhiên nhìn đến cái kia tự xưng đến từ thế giới khác người thiếu niên sử xuất tử khí chi viêm liền cũng đủ làm cho hắn giật mình , huống chi vừa rồi.

"Tại hạ cũng rất ngạc nhiên, vừa rồi thời điểm tại hạ tựa hồ đặt mình trong cho sa mạc giống nhau, nhưng là..." Một bên Asari Uegetsu cũng không từ nhíu mày, "Vị kia demon tiên sinh, đến tột cùng là thần thánh phương nào?"

"Đó là ảo thuật, ảo thuật kỳ thật một loại tinh thần công kích phương pháp, nói như vậy, là thông qua tự thân ảnh hưởng, khiến cho bị ảnh hưởng đến người ngũ cảm bên trong phát sinh sai biệt." Một bên một cái lão nhân híp mắt giải thích đạo, "Tối cấp thấp ảo thuật chỉ có thể trở thành thủ thuật che mắt, nhưng là tối cao cấp ... Chính là bên kia cái kia lam màu tím tóc gia hỏa có khả năng làm được như vậy, nếu ngươi đưa hắn ảo thuật trở thành chân thật, như vậy ảo thuật đối với ngươi tạo thành hết thảy ảnh hưởng, đều đã biến thành chân thật ."

"Ai? Nói vậy nếu bị ảo thuật hỏa viêm đốt tới trong lời nói liền thật sự sẽ bị bỏng? Bị ảo thuật lộng thương trong lời nói, liền thật sự sẽ chết?" Ranbou chấn động, hắn chưa từng có nghe nói qua chuyện như vậy.

"Cho nên, ảo thuật lại bị người coi là ác ma xiếc, mà ảo thuật sư, tức thì bị người trở thành ác ma người hầu." Giotto tiếp nhận câu chuyện, "Nhưng là ta cũng không cho rằng ảo thuật là tà ác , hơn nữa, ta là thật sự cho rằng demon là có thể thành vì bằng hữu của chúng ta người."

Ngay tại bọn họ nói chuyện trong lúc đó, kia hai bên người tiếp tục tại giao bắt tay vào làm, demon trong tay không biết khi nào thì xuất hiện một thanh thật dài liêm đao, mà một khác đầu Tsuna trên tay cũng mang tốt lắm kỳ quái quyền đầu, bén nhọn móng vuốt làm cho người ta vọng tắc phát lạnh.

"Dừng tay!" Giotto mạnh rớt xuống đến hai người trong lúc đó, hắn trên trán, chanh màu đỏ đại không chi hỏa toát ra trứ, nguyên bản màu lam đồng tử biến thành tinh thuần màu vàng, "Đều cho ta dừng lại!"

"Giotto..." Tsuna lần đầu tiên nhìn đến Giotto chiến đấu bộ dáng, thế nhưng cùng chính mình là giống nhau ! Hắn đồng dạng không ngoại lệ chấn động, "Ngươi, ngươi cũng là đại không chi viêm?"

"ヌフフフ, thật sự là giật mình, không nghĩ tới Vongola ngươi cư nhiên cùng này kỳ quái tiểu quỷ giống nhau a." demon tuy rằng nói như vậy, nhưng là cũng thu hồi chính mình trong tay liêm đao, "Bất quá, bên kia tiểu quỷ, 'Đại không chi viêm', là có ý tứ gì?"

Asari Uegetsu đi theo đã đi tới hoà giải, "Tốt lắm, demon cùng Sawada quân thực lực ta nghĩ đại gia đều thấy được, đại gia sẽ không nếu xem bọn hắn ."

Giotto thu đứng lên thượng tử khí chi viêm, quay đầu đối với hai người thuyết đạo, "Nếu chúng ta về sau hội cùng một chỗ rất dài một đoạn thời gian, còn thỉnh không cần khắc khẩu , làm cho chúng ta lẫn nhau hòa hảo đi."

"ヌフフフ, nếu Giotto ngươi nói như vậy ... Ta đây cũng sẽ không cùng nhất cái hài tử so đo." demon thu hồi rảnh tay lý liêm đao.

"Ta đã biết." Tuy rằng rất muốn tấu trước mắt người kia một quyền, nhưng là hiển nhiên đối phương không phải tốt như vậy làm cho chính mình tấu , Tsuna cũng sảng khoái thu hồi chính mình quyền trảo, "Bất quá còn mời ngươi nói cho ta biết, ngươi đem chúng ta đội trưởng làm sao vậy."

"Liền là các ngươi đem ta thật vất vả nhét vào đội tuần tra lý quân cờ mang đi ? Ta bất quá là lễ thượng vãng lai mà thôi." demon cười lạnh một tiếng, "Ngươi hiểu rõ ta phải kia khỏa quân cờ nhét vào nơi này có nhiều phiền toái sao?"

"Sách, người kia hẳn là còn chưa có chết, nhất là chúng ta đội trưởng hiện tại ở trong tay ngươi thời điểm..." Tsuna trong lời nói còn chưa nói hoàn, đã muốn cảm nhận được mấy hơi thở toàn tốc hướng tới bên này vọt tới.

"Thất lễ ." Người ngoài cửa nói xong, liền đẩy cửa mà vào.

"Lỗ mỗ tư, Inoue!" Tsuna nhìn đến hai người bọn họ mang theo cái kia không hay ho đội tuần tra viên đã đi tới.

"Người này hẳn là chính là ngươi muốn cái kia... Thỉnh đem chúng ta đội trưởng trả lại cho bọn ta đi." Lỗ mỗ tư đẩy hạ trên mặt kính mắt, "Tuy rằng cái kia ngu ngốc rất nhiều thời điểm đều không có dùng, bất quá lấy đảm đương thịt thuẫn cũng vẫn là có thể ."

"Cái kia, Sawada quân, bọn họ là..." Một bên Asari Uegetsu nhỏ giọng hỏi.

"Của ta đội hữu!" Tsuna tự hào thuyết đạo.

Không thể không nói, demon là một cái rất cường đại người, ít nhất người bình thường đang nghe nói thế giới khác đến cái loại này nói thời điểm, hơn phân nửa là sẽ không tin tưởng , càng miễn bàn còn có thể vẻ mặt bình tĩnh căn lỗ mỗ tư như vậy biến thái đàm phán.

Theo này góc độ đi lên xem, phỏng chừng hắn cũng là thuộc tính vì biến thái người đi?

Nhìn Giotto, g bọn họ cũng tham dự đi vào, Tsuna có chút điểm nhàm chán đứng lên, bởi vì tại đội ngũ lý, chuyện như vậy luôn luôn không phải hắn phụ trách , hắn chỉ cần phụ trách công kích phát ra là có thể , nhìn đến một khác đầu cái khác vài cái đội hữu suy sút bộ dáng, hắn nhịn không được nở nụ cười một chút.

"Yêu, ngươi tại cười cái gì?" Ranbou tao trứ đầu đã đi tới, "Mấy người kia nói gì đó rất phức tạp, bổn đại gia nghe không hiểu a."

"Ha ha, Ranbou, ngươi thoạt nhìn không giống như là hội chạy đến làm tự vệ đoàn người đâu, như thế nào hội đi theo Giotto đi ra đến?" Tsuna nhìn Ranbou đem một ly nhiệt sữa đưa cho chính mình, nhịn không được hỏi.

"Bổn đại gia vốn sẽ không là cái gì tự vệ đoàn a, bổn đại gia trong nhà là lão gia nơi đó đại địa chủ a..." Ranbou vẻ mặt nghiêm túc thuyết đạo, "Nhưng là Giotto tên kia, nếu không đi theo hắn trong lời nói, ta cũng không biết nên đi theo ai đâu."

"Giotto a..." Tsuna gật gật đầu, "Nếu là của hắn nói..."

"... Tóm lại, bước đầu kế hoạch liền là như thế này ." Giotto cùng demon phối hợp ăn ý, cho dù tại lỗ mỗ tư cùng Inoue trước mặt cũng không có như thế nào chịu thiệt, "Chúng ta tình cảnh không phải tốt lắm, cho nên, còn xin cho chúng ta cùng nhau hợp lực đi!"

"Đã biết, đúng rồi, phía trước năng lực của ngươi... Kia tựa hồ là tử khí chi viêm đi?" Inoue bỗng nhiên mở miệng thuyết đạo, "Cái này thật là có thú , liên năng lực cũng giống nhau sao?"

"Đúng vậy, các ngươi biết tử khí chi viêm?" Giotto hảo kỳ hỏi, "Ta nhớ rõ đúng vậy trong lời nói, đây là chúng ta Vongola gia tộc nhiều thế hệ tương truyền năng lực a."

"Thiết, tử khí chi viêm cái loại này này nọ... Uy, Sawada, ngươi lại đây giải thích đi." Inoue hô.

"A, đến đây." Vốn tại cùng Ranbou nói chuyện phiếm Tsuna vội vàng đã đi tới, giải thích đứng lên, "Tử khí chi viêm là sinh mệnh năng lượng một loại, mà ở thế giới thượng, hỏa viêm tổng cộng chia làm ba cái loại hình, thiên không hình, đại địa hình cùng đại dương hình. Trên lý luận mà nói, mỗi người đều có trứ này ba cái loại hình hỏa viêm trung một loại đến vài loại. Mà này giữa, lấy cá nhân thuộc tính vì thiên không hình hỏa viêm nhiều nhất. Đừng như vậy xem ta, là thật , chỉ cần được đến thích hợp dẫn đường phương thức cùng độ cao giác ngộ, ai đều có thể sử dụng hỏa viêm, đương nhiên phương thức hội không giống với."

Khi nghe đến đó thời điểm, g thất thố vỗ hạ cái bàn, "Ý của ngươi là, liên chúng ta cũng có thể có được tử khí chi viêm?"

"Đúng vậy." Tsuna gật đầu, "Nhưng là đi qua hậu thiên phương thức dẫn đường đi ra tử khí chi viêm người, tử khí chi viêm chỉ có thể dùng cho vũ khí bám vào cùng thân thể thêm thành, không thể làm được tiên thiên có thể sử dụng tử khí chi viêm cái loại này trình độ."

"Mỗi một loại hình hỏa Viêm đô có 7 loại hình thái, một loại bao dung cái khác lục loại hỏa viêm."

"Lấy thiên không hình hỏa viêm vì lệ, 7 loại hỏa viêm phân biệt là đại không, vũ, lam, vân, vụ, tình, lôi. Cụ bị hết thảy, đem hết thảy hấp thu bao dung đại không chi viêm; gột rửa hết thảy, ân trạch trận mưa, vũ chi viêm; lỗ mãng thổi quét trứ bạo phong, lam chi viêm; không bị hết thảy sở ràng buộc, đi một mình ta lộ mây bay, vân chi viêm; không thể nắm trong tay thực thái ảo ảnh, vụ chi viêm; sáng ngời chiếu rọi trứ thiên không thiên luân, tình chi viêm; cất dấu mãnh liệt nhất kích lôi điện, lôi chi viêm. Mà những này hỏa Viêm đô có thể thông qua đặc thù phương thức dẫn đường đi ra."

Tsuna nói xong, bàn tay vừa lật, màu cam đại không chi viêm ngay tại lòng bàn tay hắn lý nhảy lên, "Của ta chính là đại không thuộc tính hỏa viêm, Giotto của ngươi cũng là."

"Ách, ngươi nói quá nhanh , ta nghe đầu đều phải hôn mê, bất quá ngươi nói hỏa viêm có ba cái loại hình, cái kia gì đại địa cùng đại dương lại là cái gì a?" g gõ xao chính mình cái trán hỏi.

"A, đại địa hỏa viêm thực rất thưa thớt thực rất thưa thớt, phân biệt là: đại địa, đầm lầy, dòng suối, rừng rậm, băng hà, sa mạc cùng sơn." Tsuna trái lại thực kiên nhẫn, "Đại dương hỏa viêm liền càng thiếu, thiếu cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, là: đại dương, lốc xoáy, mạch nước ngầm, sóng dữ, hồng thủy, thận khí cùng băng sơn."

"Kỳ thật nói trắng ra là, có thể đem bao dung sở hữu thuộc tính cái kia tác vi giấy trắng, khác thuộc tính hỏa Viêm đô là ở mặt trên tăng thêm nhan sắc." Tsuna bài bắt tay vào làm chỉ thuyết đạo, "Hơn nữa, này thêm đứng lên tổng cộng 21 loại hỏa viêm kỳ thật không hề thiếu lĩnh vực là tương thông ."

"Quả thực..." Asari Uegetsu gật gật đầu, "Không biết tại hạ đám người bên trong, có hay không như vậy đặc thù thuộc tính người tại đâu."

"Các ngươi trong lời nói, hẳn là sẽ không." Tsuna trực tiếp thuyết đạo.

"Vì cái gì?" Giotto cũng tốt kỳ đứng lên.

"Bởi vì Giotto là đại không thuộc tính , đồng chúc tính người hội không tự giác tụ tập đứng lên, mà này giữa tác vi bao dung cái khác thuộc tính hỏa viêm tồn tại cái kia thuộc tính người, sẽ ở bất tri bất giác bên trong thành vì bọn họ người lãnh đạo." Tsuna tao gãi đầu, "Cứng rắn muốn hỏi ta vì cái gì trong lời nói, ta cũng nói không nên lời. Mấy thứ này vẫn là ta ở đây xem Chủ thần bên kia tư liệu thời điểm nhìn đến ..."

"Nga nha, này thật đúng là thú vị." demon lộ ra vi diệu thần sắc đến, "Ta trái lại rất ngạc nhiên, ta sẽ là cái gì thuộc tính ."

"Của ngươi nói, tuyệt đối là vụ, không thể nắm giữ thực thái tồn tại." Tsuna trực tiếp ngắt lời.

"A, phiền toái đã chết!" Thời điểm kia còn thanh xuân hỏa bạo  g gãi đầu thuyết đạo, "Tóm lại, có biện pháp đem chúng ta hỏa Viêm đô dẫn phát xuất hiện đi?"

"Đúng vậy, bình thường sử dụng phương thức là, chiếc nhẫn." Tsuna đối với bọn họ so đo chính mình trên tay chiếc nhẫn, "Dựa vào giác ngộ, châm trên tay chiếc nhẫn đến đạt được lực lượng."

"Nga, ta phải thử một chút!" g không nói hai lời liền theo chính mình trong túi tiền tùy tay lấy ra một cái chiếc nhẫn đeo đi lên, hiện tại bọn họ trạng huống chính là khuyết thiếu cường đại sức chiến đấu, bằng không cũng không đến mức sẽ đi tìm demon như vậy gia hỏa !

"Không được , phải chỉ dùng để đặc thù bảo thạch trải qua đặc biệt công nghệ chế tạo ra đến chiếc nhẫn mới có dùng, bình thường chiếc nhẫn là điểm không đứng dậy ." Tsuna vội vàng ngăn cản hắn đạo.

"Như vậy... Ngươi hội chế tạo chiếc nhẫn sao?" Giotto nghiêm túc nhìn hắn.

"Đương nhiên hội!" Tsuna thần sắc có như vậy trong nháy mắt bay lên, "Nhưng là, nhất định phải có tốt tảng đá."

Giotto cùng người phía sau cho nhau nhìn nhìn, sau đó vẻ mặt chính sắc nhìn bọn họ, "Nói thật, ta ở đây trước đó không lâu chiếm được một khối kỳ quái tảng đá..."

"Tảng đá?"

"Đúng vậy, đó là một khối rất kỳ quái tảng đá, rõ ràng là tảng đá, mặt trên lực lượng lại đại dọa người." Tác vi cùng nhau phát hành tảng đá người, g cầm lấy hắn kia đầu màu đỏ loạn phát thuyết đạo, "Rất kỳ quái rất kỳ quái gì đó."

Quầy bar người mặt sau nhanh chóng đem một cái nho nhỏ bất quá bàn tay lớn nhỏ hòm đưa tới, Giotto tiếp nhận sau, "Ta vốn là tính mang đi qua tìm Giglio Nero gia tộc người xem một chút , gia tộc bọn họ người nghe nói có đặc thù năng lực, nói không chừng sẽ biết thứ này lai lịch."

Hắn đương trứ mọi người mặt mở ra hòm, bên trong màu đỏ vải nhung thượng làm ra vẻ một khối chỉ có người trưởng thành một cái bàn tay không đến tảng đá, tảng đá thoạt nhìn thường thường vô kỳ bộ dáng, nhưng là sở có người cũng không là người bình thường, đều có thể tinh tường cảm thụ nơi đó đầu ẩn chứa lực lượng.

"Đây là... Cơ thạch!" Tsuna đổ hấp một ngụm lãnh khí, vốn hẳn là không rõ ràng lắm thứ này rốt cuộc là cái gì hắn, bỗng nhiên cảm nhận được chính mình trong túi tiền mỗ cái này nọ chợt bạo vọng lại nóng rực, nhất thời không tự chủ được kêu xuất khẩu đến.

"Cơ thạch?" Mấy người kỳ quái hỏi.

"Đúng vậy, thị phi thường quý trọng tảng đá." Tsuna đem nguyên bản trong lời nói nuốt đi xuống, "Phi thường trân quý hơn nữa tuyệt đối hi hữu, hơn nữa này nhất tảng đá... Vừa vặn có thể chế tạo ra hai bộ 7 mai một tổ chiếc nhẫn đi ra."

"Có thể làm ra nhiều như vậy?" Mấy người đều sáng suốt không có tại cơ thạch vấn đề thượng nhiều làm thảo luận, nhưng là hiển nhiên bọn họ đều muốn "Cơ thạch" này hai chữ nhớ xuống dưới.

"Đúng vậy, hơn nữa... Này một khối là không trọn vẹn ." Tsuna so đo tảng đá, "Còn có một phần ba tiêu thất."

57 chiếc nhẫn

"Ngươi nói cái gì?" Người chung quanh cũng không từ quay đầu đến, này giữa lấy tá đằng vì tối, hắn phi thường buồn bực, chính mình thế nhưng hội khinh địch như vậy đưa tại một cái ảo thuật sư trong tay, điều này làm cho hắn quả thực không thể tin, chính mình có như vậy nhược sao? Điều này sao có thể!

Mà bình thường luôn tại đây nhất loại trường hợp lý không làm sao nói chuyện Sawada Tsunayoshi lúc này đây cư nhiên như thế thao thao bất tuyệt đứng lên, này hoàn toàn đảo điên hắn đối Sawada cái nhìn, hắn cũng không biết, Sawada cư nhiên còn hiểu những này!

Một bên Inoue cũng dùng thú vị ánh mắt nhìn hắn, "Yêu, Tsunayoshi, ngươi là làm sao biết được việc này ?"

"Quả thực, cho dù ngươi là ta giữa duy nhất một cái sử dụng tử khí chi viêm chiến đấu , những chuyện kia tình... Ngươi lại là làm sao mà biết được?" Một khác đầu hắc trạch nhíu mày nhìn hắn.

"Bởi vì ta trong tay chiếc nhẫn đều là ta chính mình chế tác ." Tsuna nâng lên thủ đến, ngón tay thượng sổ mai hoặc đơn sơ hoặc kỳ quái hoặc hào phóng chiếc nhẫn lóe ra trứ kỳ diệu quang mang, xem tất cả mọi người là ngẩn ra.

Nghĩ đến bọn họ đội thói quen, tất cả mọi người ngậm miệng lại.

Đông Hải đội thói quen là nuôi thả người mới, cũng đã nói chính thức đội viên không đi quản người mới hết thảy, sở hữu người mới đều là nuôi thả thức trưởng thành lên. Có lẽ có người hội nhàn đắc nhàm chán khứ quản một chút nhàn sự, tỷ như nói giúp cái việc nhỏ, cứu cái mạng nhỏ cái gì, nhưng là tuyệt đối không có người chủ động can thiệp người mới trưởng thành, sẽ không ác ý khứ cướp lấy người mới gì đó, nhưng là cũng sẽ không hảo tâm giúp người mới làm việc.

Cho nên mỗi một tân nhân tại sơ kỳ thời điểm đều chỉ có thể y dựa vào chính mình năng lực một chút một chút ép buộc xuống dưới , chỉ có sống quá người mới kỳ, mới mới có thể trở thành đội lý chính thức thành viên, tất cả mọi người là như thế này.

Tsuna đội ngũ chi lữ đi xem như tương đương biến đổi bất ngờ , hơn nữa so sánh với người khác tới nói, hắn phải đi vận nhiều, cũng muốn phiền toái hơn.

Nói hắn gặp may mắn, là hắn vừa tiến vào này không ngừng luân hồi trứ thế giới liền thức tỉnh rồi trên người tử khí chi viêm huyết thống, mà nói hắn bất hạnh, là vì tử khí chi viêm loại này không hay ho huyết thống ở phía trước kỳ muốn đầu nhập rất nhiều đếm cùng chi nhánh kịch tình. Tuy rằng trên lý luận mà nói, tử khí chi viêm huyết thống có thể đổi hạp binh khí tương đối khác vũ khí mà nói cần đếm phi thường thiếu, nhưng là bọn hắn còn cần chiếc nhẫn đến phối hợp.

Về phần chiếc nhẫn... Thì phải là giá trên trời!

Vì thế bất đắc dĩ Tsuna không thể không chính mình bắt đầu nghiên cứu chiếc nhẫn cái loại này này nọ, tại mỗ thứ hắn nghĩ, nếu trong phòng của mình cũng có chế tạo chiếc nhẫn máy móc thì tốt rồi sau, phát hiện trong phòng thật sự hơn chế tạo chiếc nhẫn gì đó sau, hắn đối chiếc nhẫn chế tạo mà bắt đầu cẩn thận nghiên cứu lên.

Càng là quý trọng chiếc nhẫn, cần càng là quý trọng bảo thạch, bởi vậy cũng có thể gánh vác càng là kinh người viêm áp.

Hắn vì cấp chính mình chế tạo chiếc nhẫn, không biết báo hỏng bao nhiêu tài liệu, thế này mới rèn luyện ra một tay kỹ càng đến cực điểm chiếc nhẫn đúc công nghệ đi ra. Này thật là mồ hôi và máu kết tinh... Bởi vì nhiều như vậy chỉ đạo dùng thư hắn trên cơ bản không vài cái xem biết ... qAq

"Thì ra là thế..." Một bên lỗ mỗ tư hiểu rõ gật gật đầu, ý bảo hắn tiếp tục.

"Này khối này nọ có thể chế tạo tổng cộng 14 mai hai tổ chiếc nhẫn đi ra, bất quá, đến tột cùng muốn thế nào sử dụng, quyền quyết định còn tại Giotto trong tay của ngươi , ta chỉ là cho ngươi một cái ý kiến thôi." Tsuna gật gật đầu tiếp tục thuyết đạo, "Hơn nữa ta chỉ hội chế tạo thiên không hệ chiếc nhẫn."

Nói xong, tay hắn thượng kia mai thoạt nhìn dung mạo không sâu sắc chiếc nhẫn bỗng nhiên châm màu cam hỏa viêm hào quang đến, "Mà chiếc nhẫn lực lượng, phi thường đặc thù, đặc thù đến tuyệt đối vượt quá người tưởng tượng bộ."

Nói xong, Tsuna đã đem một khác mai chiếc nhẫn cầm đi xuống, hướng tới Giotto ném đi qua, "Ngươi có thể thử xem xem."

"A, hảo, tốt." Giotto có chút giật mình, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như thế thần thái bay lên Tsuna, bất quá...

Lần đầu tiên, cáp, như thế nào cảm giác như là nhận thức thật lâu bộ dáng? Hắn cũng nở nụ cười, mang tới tay thượng chiếc nhẫn bộc phát ra kinh người quang mang đến, hỏa viêm không ngừng mà toát ra trứ, Giotto làm cho người ta cảm giác nhất thời biến không giống với .

"Hảo thần kỳ, cảm giác thân thể lập tức trở nên rất nhẹ." Giotto ở nơi nào cảm thụ được chiếc nhẫn gây cho hắn biến hóa thời điểm, Tsuna nhịn không được giật mình thả bất đắc dĩ nhìn hắn.

"Cái kia, Giotto, ngón tay giữa hoàn bắt đến đây đi, của ngươi viêm áp rất cao , kia mai chiếc nhẫn thừa chịu không nổi, còn như vậy đi xuống hội phá điệu ." Tsuna gãi đầu đạo, "Kia nhưng là ta hiện ở trong tay tốt nhất một quả ."

Đông Hải đội các thành viên nhanh chóng đem tầm mắt đầu hướng bên kia  Giotto, như thế dễ dàng là có thể làm cho Tsuna chiếc nhẫn tần lâm thoát phá... Lúc này đây nhiệm vụ xem ra thật sự không đơn giản.

"Nói vậy, có thể kính nhờ ngươi tới giúp chúng ta đúc chiếc nhẫn sao?" Giotto không chút do dự thuyết đạo.

"Đương nhiên có thể!" Tsuna vừa mới nói xong, một bên Inoue liền cười tủm tỉm thuyết đạo, "Nga nha, tuy rằng Tsunayoshi tại chúng ta đội ngũ lý cũng không có quá lớn sức chiến đấu, nhưng là hắn tốt xấu cũng là của chúng ta người, nhưng là tuyệt đối không làm không công nga."

"Đây là tự nhiên, Sawada quân là bằng hữu của ta, ta tự nhiên không có khả năng hội bạc đãi hắn." Giotto vẻ mặt thành khẩn.

"Cái kia..." Mắt thấy trứ hai người sẽ vì vấn đề này đàm luận giá đứng lên, Tsuna bỗng nhiên sáp tiến vào, sau đó không tốt lắm ý tứ thuyết đạo, "Nhưng là... Bởi vì ta dù sao cũng là lần đầu tiên tiếp xúc như vậy cao cấp tài liệu, cho nên... Có thể trong lời nói... Ta nghĩ trước dùng khác tài liệu thí làm một ít..."

"A, đây là tự nhiên." Tuy rằng nói Vongola gia tộc xuống dốc , liên đại công địa vị đều bị chính phủ sở thủ đi rồi. Nhưng là Vongola của cải vẫn phải có, bằng không cũng không có khả năng hội tìm được cơ thạch.

Một khác đầu Asari Uegetsu xem này tình huống ra vẻ phát triển có chút điểm vượt quá tưởng tượng , vội vàng đem coi như thuần khiết Tsuna kéo lại đây, "Sawada quân, không nghĩ tới ngươi cư nhiên biết nhiều như vậy."

"Thôi..." Tsuna nghiêng đầu khứ, trên mặt hai điều cuồng diện điều lệ xoát một chút liền chảy xuống dưới.

"Nói như vậy, có thể chỉ đạo tại hạ như thế nào sử dụng này chiếc nhẫn sao?" Asari Uegetsu cười gật đầu nói, "Tại hạ cũng rất muốn có được cùng Giotto giống nhau năng lực đâu."

"Này... Bởi vì ta chiếc nhẫn đều là đại không thuộc tính , ngươi phỏng chừng không dùng được." Tuy rằng nói là như vậy nói , nhưng là Tsuna vẫn là rất nhanh đã bị hắn mang đi đề tài, cùng hắn nghiêm túc thảo luận khởi chuyện này đến, xem một bên Ranbou nhịn không được đóng hạ ánh mắt.

Quả nhiên là đại không a, còn có Asari (triều lợi), kỳ thật ngươi là thiên nhiên hắc đi?

Thời gian lả tả đi qua, đợi cho Tsuna cùng Asari Uegetsu tán gẫu sau khi xong mới phát hiện, trời đã tối rồi, mà nguyên bản còn tại  Giotto bọn họ đều đã muốn chạy mất.

"Ách..." Tsuna có điểm chán nản ngồi xuống dưới, "Ta chỉ biết hội như vậy..."

"Sawada quân, ngươi như thế nào bỗng nhiên buồn bã ỉu xìu ?" Theo Tsuna nơi đó đắc đến đây rất nhiều tri thức Asari Uegetsu vội vàng hỏi.

"Của ta nói, tổng là chuyện gì cũng làm không tốt, cho dù là hiện tại tại đội ngũ lý, tuy rằng nói là công kích phát ra, nhưng là trên thực tế bọn họ càng vui làm cho ta khi hậu cần." Tsuna bất đắc dĩ cười khổ, "Tuy rằng ta cũng không chán ghét hậu cần công tác."

"Các hạ, vì cái gì muốn biến cường đâu?" Asari Uegetsu bỗng nhiên thực nghiêm túc nhìn hắn, "Sawada các hạ, ngươi đến tột cùng là vì cái gì mà muốn biến cường đại?"

"Ân... Vì sống sót, vì có thể về nhà lý, cùng cha mẹ còn có muội muội gặp mặt..." Tsuna vô cùng thành thực hồi đáp.

"Nói như vậy, khiến cho chúng ta đến giúp ngươi đi." Asari Uegetsu lộ ra tươi cười, "Tại hạ tuy rằng bất tài, nhưng là tại kiếm thuật thượng coi như lược có thành tựu. Hơn nữa, ngươi cùng Giotto như vậy tương tự, có thể cùng hắn học tập chiến đấu phương thức."

"Cám ơn!" Tsuna nghiêm túc nhìn hắn, tựa hồ nơi này thực cùng phía trước thế giới không giống với, hắn lần đầu tiên đụng tới nguyện ý đối hắn nói ra như vậy lời nói người đến.

Nói phân hai đầu, bên kia  demon nhìn trên đất hôn mê nam nhân, nhịn không được thú vị vuốt phẳng nổi lên cằm, "Quả nhiên là thế giới khác người đâu, cư nhiên có như vậy thú vị dược phẩm."

"Người đã muốn hoàn hảo không tổn hao gì giao cho ngươi , hơn nữa ký ức của hắn cũng bị chúng ta động qua tay chân, không cần lo lắng lộ hãm vấn đề." Lỗ mỗ tư nhìn thẳng trứ đối phương, "Ngươi đem ta một mình kêu đi ra, là có chuyện gì sao?"

"A, đương nhiên là có  ~" demon cười cười, "Ngươi ra vẻ là bọn hắn 'Não' đi? Nếu nói như vậy, ta có rất thú vị tin tức muốn nói cho ngươi nga ~ "

"Chuyện gì?"

"Hiện tại cảnh đội lý, có một kỳ quái thầy thuốc, bạch nhan sắc tóc nam nhân, trưởng rất được, nhưng là có một chút vấn đề là, người kia trên người, có theo các ngươi giống nhau hơi thở." demon trạc trạc té trên mặt đất không hay ho quỷ cánh tay, "Ngươi nói... Có thể hay không theo các ngươi là một chỗ đi ra ?"

"Đa tạ!" Lỗ mỗ tư đẩy hạ kính mắt, xoay người đi rồi khai khứ, "Các hạ tình báo rất hữu dụng, bất quá Sawada trong lời nói, ta cũng không có cách nào cho ngươi nhiều lắm tin tức, người kia theo các loại phương diện mà nói, chỉ có thể được xưng là nhàm chán 'Lạm người tốt' thôi."

" 'Lạm người tốt' a..." demon nhìn tránh ra khứ người, mắt trái lý hắc đào đồ hình lóe ra trứ, "Thôi, ta chán ghét nhất cái loại này này nọ ..."

Giotto thừa dịp đêm tối, mang theo g suốt đêm chạy về ngày xưa Vongola tòa thành, hiện tại Vongola gia tộc sở còn lại đến gì đó, cũng chỉ có này một tòa bị giấu ở rừng rậm ở trong chỗ sâu tòa thành , hắn phải về đến nơi đây tới lấy một vài thứ.

"Giotto, ta nói ngươi có thể hay không rất tin tưởng tiểu quỷ kia ?" g cầm lấy đầu, "Thôi, tuy rằng theo tuổi đi lên nói, chúng ta cũng không có gì tư cách gọi người gia tiểu quỷ."

"g, ta tin tưởng hắn." Giotto quay đầu đến hướng hắn mỉm cười, "Ta tin tưởng hắn, liền giống như ta tin tưởng các ngươi giống nhau."

"Thiết, ngươi chính là rất lạm người tốt." g nhún nhún vai, "Còn có, thật sự muốn cho cái kia demon theo chúng ta cùng nhau? Của ta nói, tổng cảm thấy tiểu tử kia làm sao là lạ ."

"demon là một cái vĩ đại nhân tài." Giotto lắc đầu, "Hơn nữa, tha hắn phúc, chúng ta tài năng trước tiên đạt được nhiều như vậy tình báo."

"Là..." g bất đắc dĩ, "Ta nói ngươi a, đừng luôn tìm nhiều như vậy kỳ quái người gia nhập được không? Lần trước cái kia Alaudi khiến cho chúng ta nhức đầu , hoàn hảo tên kia còn có cái thân phận, luôn bên ngoài đầu chạy, bằng không ta cùng hắn nhất định chỗ không đến."

"Ha ha." Giotto cười mà không nói.

Trong tòa thành đã muốn không có một bóng người, hai bên hành lang thượng nguyên bản treo đầy Vongola gia tộc ảnh hình người, hiện tại cũng toàn bộ đều bị thu lên, hai người ngựa quen đường cũ một đường đi xuống dưới khứ, lại ngoài ý muốn phát hiện, nguyên bản hẳn là không người địa phương, thế nhưng lóe ra trứ đèn đuốc quang mang!

"Người nào! ?" g mạnh đá văng cái kia cửa phòng, nghênh diện liền nhìn đến đối phương một quyền đánh lại đây.

"Dừng tay!"

"Đừng động thủ!"

Hai thanh âm đồng thời vang lên, Giotto vội vàng ngăn cản xúc động  g dừng lại, liền phát hiện đối phương cũng có người kêu lên.

"Knuckle, ta cùng ngươi đã nói , không cần tùy ý cùng người động thủ. Khụ khụ..." Người nói chuyện là một cái nữ tử, màu vàng tóc dài rối tung mở ra, bán ngồi ở tấm ván gỗ trên giường, có chút mệt mỏi thuyết đạo.

"Nhưng là Isi tư đại chủ giáo..." Hai người đều thấy rõ ràng , cái kia ra tay công kích người, dĩ nhiên là một mặc màu đen giáo hội trang phục cha cố!

"Isi tư... Đại chủ giáo?" Giotto kinh ngạc nhìn vị này trên lý luận mà nói hẳn là đứng ở Vatican thánh Peter nhà thờ lớn cao cấp giáo chủ, cư nhiên xuất hiện ở tại như vậy địa phương, hơn nữa thoạt nhìn còn có chút bộ dáng chật vật.

"Các hạ chính là Giotto· Vongola đi?" Nữ nhân cũng không có lộ ra nhiều lắm kỳ quái biểu tình, chính là ôn hòa cười nói, "Thật sự là thật không ngờ, cư nhiên hội là như vậy gặp mặt phương thức."

"Giáo hội người? Vì cái gì sẽ xuất hiện tại Vongola trong tòa thành?" g che ở Giotto trước người, "Giáo hội gia hỏa luôn luôn không đều là xem chúng ta không vừa mắt sao? Như thế nào hội chạy đến nơi đây đến?"

"Khụ khụ..." Isi tư ho khan đứng lên, bên người hắn nam nhân kia vội vàng đi qua hầu hạ nàng.

"Không biết cụ thể tình huống người sẽ không muốn nói lung tung, cho dù là ở giáo hội lý, Isi tư đại chủ giáo cũng là lấy đối xử tử tế mỗi người mà trứ danh , vốn lúc này đây đến Sicily đảo đến thị sát giáo khu công tác là Isi tư đại chủ giáo chủ động gánh vác xuống dưới ." Nam nhân —— Knuckle trên mặt nói xong liền nhịn không được lộ ra phẫn nộ biểu tình đến, "Nhưng là đám hỗn đản kia cư nhiên vì có thể tiếp tục tại Sicily đảo tác uy tác phúc, thế nhưng dám can đảm thư kích đại chủ giáo!"

"Thì ra là thế..." Giáo hội thượng tầng cũng tồn tại chứa nhiều phe phái chuyện tình chưa bao giờ là bí văn, mà này giữa ôn hòa phái đứng đầu thật là họ Isi tư chuyện này, Alaudi phía trước cũng cùng chính mình nói qua, "Nhưng là... Gần chỉ là như vậy nói, là không khả năng cho các ngươi lưu lạc đến loại trình độ này đi?"

"Đúng vậy, của ta địch nhân nhân cơ hội cũng đến ám toán ta một phen." Isi tư bất đắc dĩ cười cười, "Tuy rằng chủ nói, muốn đối xử tử tế mỗi người, nhưng là hiển nhiên, bọn họ tựa hồ cũng không muốn nghe theo chủ chỉ thị."

"Nói vậy, nguyện ý theo chúng ta cùng nhau đi sao?" Giotto hướng tới bọn họ vươn tay đến.

Hừng đông thời điểm, theo Vongola tòa thành xuất phát người liền biến thành bốn.

"Tướng quân ~" một người nam nhân thân thủ đem một quả quân cờ phóng tới bàn cờ một mặt, "Này cục là ta thắng đâu, Byakuran quân." Nói chuyện lão nhân ha ha vỗ về chính mình râu dài.

"Ai nha, quả nhiên không hổ là cục trưởng đại nhân, bảo đao chưa lão đâu ~" tọa ở đối diện hắn nam nhân nở nụ cười, hai mắt mị thành hai điều tinh tế trăng rằm, "Nói như vậy, tại hạ khả sẽ không biết đạo muốn như thế nào tài năng mở miệng đâu..."

"Ha ha, có chuyện gì, liền đều nói tới nghe một chút đi!" Lão nhân vừa lòng vỗ hạ cái bàn.

"Ân, ta đây liền không khách khí  ~" Byakuran cười bưng lên chén trà.

58 thú vị thế giới

Tác giả có lời muốn nói: vì viết Byakuran, thật sự là đem ta rối rắm đã chết, nhất rối rắm liền rối rắm nhiều như vậy thiên... Khách ít đến tu, ta đem hắn viết rất tra , nội ngưu.

Gia giáo đã muốn hoàn toàn băng , liên hình ảnh đều... Ô mặt tỏ vẻ, Kozato Enma, ngươi bài không trở lại ... Demon, cái này làm thực của ngươi bất lương thanh danh, nhìn bầu trời dã nương động bài...

Lại tỏ vẻ, thành công đem sứa hắc thứ nhi, mặc kinh tiểu MM phóng tới văn lý đến, ha ha ha ha ~

Tấu chương âm nhạc, chúc mừng tiểu D~ quất khánh rất  《 đạo tiêu 》

Khi Byakuran thật sự hạ công phu khứ lấy lòng một người thời điểm, cơ hồ không có bất luận kẻ nào có thể cự tuyệt hắn, bởi vậy, cho dù rõ ràng này kỳ quái tóc trắng tiểu tử mới đến bên này không có vài ngày, hơn nữa cả người không biết vì cái gì còn tản ra một loại làm cho người ta cảm thấy thực cảm giác kỳ quái, nhưng là một khi bị hắn tiếp cận, cũng không để ý là ai đều không có cách nào cự tuyệt hắn tiếp cận.

"Bởi vì ta phát hiện thực chuyện thú vị, cho nên hy vọng cục trưởng đại nhân có thể giúp ta một chút ~" Byakuran vẻ mặt mỉm cười thuyết đạo, "Kính nhờ ngươi nga ~ "

"Nếu là Byakuran kính nhờ trong lời nói, giúp ngươi một chút cũng không có gì quan hệ." Lão nhân trên mặt lộ ra kỳ quái tươi cười, "Bất quá, không biết tiểu Byakuran ngươi phát hiện cái gì chuyện thú vị?"

"Thật sự là đa tạ ." Byakuran vi cười nói, "Bất quá, tại ta hoàn thành phía trước, kia nhưng là bí mật nga ~ "

"Ha ha a, tiểu Byakuran thật sự là bướng bỉnh a." Lão nhân nở nụ cười, thân thủ sờ sờ cằm thượng râu, nâng chung trà lên ý bảo đối phương có thể ly khai.

Byakuran cũng không nhiều chuyện, trực tiếp đứng lên, màu trắng trường bào ở sau người họa xuất một đạo xinh đẹp vạt áo, đi đến bên ngoài sau, hắn vừa lòng ngẩng đầu lên, "Thôi, quả nhiên, cùng đoán trước giống nhau đâu ~ "

"Bất quá cho dù là như vậy, cũng rất thú vị ~" nhìn trạm lam thiên không, Byakuran khóe miệng biên nhếch lên một cái cổ quái độ cong, "Thế giới này, quả nhiên rất thú vị ~ rất thú vị ! ! !"

Liền như Byakuran theo như lời giống nhau, hắn thật sự cảm thấy thế giới này rất thú vị, cùng chính mình tại phía trước trong thế giới hoàn toàn không giống với!

Tuy rằng tiến vào nơi này lý do chỉ là vì hắn rất nhàn , nhưng là nơi này quả thực gây cho hắn vô thượng mau | cảm.

Rất thú vị !

Để cho hắn cảm thấy thú vị là, vẫn là lúc này đây thế giới, cùng phía trước hai lần không giống với, lúc này đây thế giới cư nhiên là như thế quái dị, theo tiến vào phương thức đến nhận chức vụ tuyên bố, hết thảy đều là như thế quái dị. Càng kỳ quái là, bọn họ trên cổ tay nhiệm vụ tin tức thế nhưng toàn bộ loạn mã , cũng chỉ có hắn một người là hoàn hảo .

"Nhiệm vụ tin tức rất đơn giản nga, là muốn chúng ta ở trong này kiến thiết mafia gia tộc đâu ~" đối mặt trứ mọi người nghi vấn, Byakuran trước sau như một mỉm cười, cười tủm tỉm đưa tay lý đồng hồ thân cho bọn hắn xem, "Thôi, gia tộc tên muốn kêu Mare yêu ~ "

Byakuran cổ quái mỉm cười, "Cho nên, chúng ta hiện tại muốn trước thu thập tình báo yêu ~ "

"Mười tám thế kỷ Italy a ~ nhưng lại là ở Sicily đảo ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Nhiệm vụ rất đơn giản, chúng ta coi như thành là nghỉ đi ~ "

Hắn cười xong, cả người giống như biến thành một người khác giống nhau, bắt đầu nhanh chóng tuyên bố mỗi người nhiệm vụ đến, nhưng là khi hắn nói xong sau, mọi người lại phát hiện, chỉ có hắn một người cái gì nhiệm vụ cũng không có.

Nhưng là cùng hắn trải qua quá hai lần thế giới người, đã muốn phi thường hiểu được hắn cá tính , không có người dám nói cái gì kỳ quái trong lời nói, nhanh chóng chạy mất, chỉ có một người giữ lại.

"... Chúng ta nhiệm vụ đều có , như vậy ngươi làm cái gì?" Nam Âu đội đội trưởng, cùng rất nhiều tiểu đội không giống với, đó là một cái trưởng rất được nữ nhân, có một đầu hoa lệ mà phiêu dật tóc dài, hơn nữa cùng người bình thường tóc dài bất đồng, của nàng tóc dài giống như hội hoạt động giống nhau, không ngừng mà chung quanh chính mình di động tới, giống như có sinh mệnh xúc tua.

"Của ta nói, đương nhiên phải đi cùng chính phủ đánh hảo quan hệ lạp ~" Byakuran nhịn không được hướng tới nàng phất phất tay, "Sứa cơ ~ quản nhiều lắm, ta nhưng là phát huy không được quá lớn tác dụng yêu ~ "

"Sách!" Nữ nhân hừ lạnh một tiếng, đem đầu đầy mái tóc xoát một chút thu trở về, "Tốt nhất là như vậy!"

Nói xong, nữ nhân liền mạnh hướng ra phía ngoài bay ra ngoài, động tác nhanh chóng vô cùng.

"Chậc chậc sách, thứ nhi tương vẫn là như vậy khả ái ~" Byakuran cười hì hì đem đối phương không biết khi nào thì trát đến chính mình trên tay trong suốt mũi nhọn rút xuống dưới, "Nhưng là... Liền là vì như vậy tính tình mới đặc biệt thú vị a ~ "

Một lát sau, Byakuran có điểm bất đắc dĩ nhìn chính mình đã muốn thũng đi lên cánh tay, "Thật là, sứa nhưng là có độc a!"

"Thôi ~ bất quá ta cũng không xem như lừa gạt các ngươi đâu ~" đứng ở cửa sổ Byakuran cười tủm tỉm nhìn khắp thiên hạ chạy các đội viên, "Ta nhiều lắm chính là cũng không nói gì lời nói thật thôi ~ "

Đúng vậy, hắn cho bọn hắn xem cái kia tin tức, là bị hắn dùng ảo thuật che dấu qua .

Mà hắn đồng hồ thượng, chân thật viết đi ra vài cũng chỉ có bốn, "Mare chiếc nhẫn" .

"Mare chiếc nhẫn!" Byakuran nhất nghĩ đến chuyện này đã nghĩ muốn cười to một phen.

Kia thật là tại ngẫu nhiên trong lúc đó mới được đến song song không gian xuyên qua năng lực, theo cái kia nghe nói là xuyên qua giả miệng đào ra lời nói, nơi đó liền nhắc tới Mare chiếc nhẫn, mà hắn cũng từng cẩn thận khứ điều tra qua, Mare chiếc nhẫn là mafia bên trong chiếm cứ song long địa vị chi nhất Giglio Nero gia tộc lý bảo vật, cùng Vongola gia tộc Vongola chiếc nhẫn là một cái cấp bậc thần kỳ tồn tại, chẳng qua bất đồng cho Vongola chiếc nhẫn thanh danh bên ngoài, Mare chiếc nhẫn vẫn đều bị che dấu tốt lắm. Nhưng cho dù là như thế này, quay chung quanh trứ Mare chiếc nhẫn còn là có thêm nhất đống lớn huyết tinh sự tích.

Byakuran biết cái kia kêu "Sawada Yuki" nữ hài tử còn biết rất nhiều hắn không biết chuyện tình, nhưng là tựa hồ ngại cho mỗi chút riêng quy tắc, nàng không có cách nào nói ra.

Nhưng là không có vấn đề gì, chỉ có những này cũng cũng đủ hắn biết rất nhiều này nọ , nhất là khi hắn biết được, Mare chiếc nhẫn nhiều năm như vậy đến, cư nhiên vẫn không có người là nó chủ nhân chân chính, từ sơ đại tới nay!

Mà sơ đại Mare chiếc nhẫn mọi người nghe nói chính là giúp Giglio Nero gia tộc thành lập khởi này mặc kệ là thời gian vẫn là môn quy đều không thua Vongola bàng đại gia tộc .

Cho dù hiện tại Giglio Nero bắt đầu dần dần đi xuống pha, kia môn quy cũng không phải Gesso gia tộc có khả năng địch nổi . Mà Byakuran tuy rằng rất ngạc nhiên cái kia Mare chiếc nhẫn chuyện tình, nhưng là trải qua hắn nhiều phiên điều tra, phát hiện hiện tại cái gọi là Mare chiếc nhẫn, cũng bất quá chính là một loại thân phận tượng trưng mà thôi, hơn nữa bởi vì vẫn không có người trở thành Mare chiếc nhẫn chủ nhân chân chính, cho nên mấy năm nay xuống dưới, hắn vẫn đều là chỉ nghe nói qua cái kia này nọ tên, căn bản không có thực tế tiếp xúc qua này bộ lừng lẫy đại danh chiếc nhẫn.

Nhưng là vì cái gì nơi này sẽ có này? Vì cái gì thế giới này nhiệm vụ sẽ là "Mare chiếc nhẫn" ?

Chẳng lẽ nói, thế giới này kỳ thật cũng không phải Chủ thần trong tay những này, có thể tùy ý hắn tùy ý đùa bỡn "Thế giới" ? Mà là... Chính mình chân thật tồn tại thế giới?

Nói vậy, liền thật sự rất hảo chơi! ! ! !

Byakuran mặt bởi vì hưng phấn quan hệ, thậm chí vặn vẹo thành một loại quỷ dị biểu tình.

Bất quá... Này Mare chiếc nhẫn là ai tạo ? Mare chiếc nhẫn là khi nào thì xuất hiện ? Mấy vấn đề này căn bản không có ai biết, hoặc là nói, những này bí mật bị Vongola gia tộc một thế hệ một thế hệ ẩn dấu đi, cho tới bây giờ, trừ bỏ Vongola tổng Boss bên ngoài, căn bản không có mặt khác nửa người biết!

Như vậy bởi vậy mà đến vấn đề chính là, chính mình nhiệm vụ đến tột cùng là tìm đến "Mare chiếc nhẫn" ? Vẫn là khác cái gì?

Nếu phía sau đã muốn có Mare chiếc nhẫn, hết thảy cũng khỏe nói, nhưng là nếu nói... Phía sau, Mare chiếc nhẫn còn không có bị chú tạo ra trong lời nói...

"Nhưng là, như vậy mới có tính khiêu chiến a ~" Byakuran cười tủm tỉm súy trứ chính mình trong tay bao, sau đó vẻ mặt cười quái dị trứ nhìn những này liên che dấu chính mình cũng không hội ngu ngốc liền như vậy hướng tới cảnh vệ đội đi qua khứ.

"Rất ngu xuẩn !" Tuy rằng nói là như vậy nói, nhưng là hiển nhiên tâm tình của hắn thực không sai, một đường hừ trứ không biết tên kỳ quái cười nhỏ đi lên một bên đường nhỏ.

Theo con đường này đi qua khứ, chính là này thành trấn khu dân nghèo , nhưng là tuy rằng nói là khu dân nghèo, nhưng là trên thực tế theo vài năm trước, rất nhiều bình dân cũng bị mạc danh kỳ diệu đưa về "Bần dân" khu vực lý.

Tây Ban Nha chính phủ tại hai năm trước rút khỏi Sicily đảo, trước kia Tây Ban Nha chính phủ tuy rằng nói chiếm lĩnh Sicily đảo, nhưng là trên thực tế Sicily đảo người cho tới bây giờ đều lấy Italy người tự xưng, hơn nữa Sicily đảo tự trị quyền cũng rất cao. Nhưng là hai năm trước Italy chính phủ một lần nữa tiếp trở về nơi này sau, liền vẫn ý đồ tiếp hồi nơi này quyền thống trị.

Sicily đảo vốn có chính phủ không có bị Italy đương cục sở tán thành, mà tại Sicily đảo quyền thế lớn nhất, đồng thời cũng nhất thân dân Vongola đại công tại Italy chính phủ tiếp nhận sau, trực tiếp đã bị tước đoạt đại công tước vị. Mà ngay lúc đó Vongola đại công vì phối hợp chính phủ quyền lực tiếp quản, mà cam tâm trở thành bình thường phàm nhân.

Nhưng là Italy chính phủ tại đây phiến thổ địa thượng thực hành chính sách lại làm cho sở có người đều bắt đầu tiếng oán than dậy đất.

Italy chính phủ vốn thế cục sẽ không là thực ổn, cùng lúc tại cùng người Pháp giao chiến, về phương diện khác lại phải đề phòng quốc nội đã muốn đuôi to khó vẫy giáo hội. Bởi vậy thi hành quá phận vội vàng chính sách, cuối cùng kết quả, chính là như bây giờ. Các nơi không ngừng xuất hiện cùng loại phản kháng tổ chức.

Byakuran rất rõ ràng chuyện như vậy, mà hắn cũng rõ ràng, nếu dựa theo lịch sử trình tự đi xuống trong lời nói, những này cái gọi là phản kháng tổ chức nếu đến cuối cùng vẫn như cũ còn tồn tại trứ trong lời nói, sẽ thành vì bọn họ tương lai mafia!

Nếu... Thế giới này thật là quá khứ hắn thế giới trong lời nói!

Byakuran thú vị đánh giá chung quanh hết thảy, khu dân nghèo phòng ở thực hỗn độn, mà hiện tại tại Sicily đảo, cũng chỉ là nhất đao lưỡng đoạn cắt thành quý tộc khu cùng khu dân nghèo hai cái khu vực mà thôi.

Khu dân nghèo vực phòng ở rất là thấp bé, hơn nữa phân bố cũng phi thường hỗn độn, nhân viên hỗn tạp. Nhưng là Byakuran một thân thực điển hình quý tộc làm dáng, màu trắng quần áo làm cho bọn họ căn bản không dám tùy ý tới gần.

Byakuran đi ở trên đường thời điểm, cách đó không xa các loại người thường chạy tới chạy lui, hắn nhàm chán nhìn những người đó, nhàm chán bình phàm người, nhàm chán hằng ngày, lúc trước chính mình vì thoát đi điểm này, mới mở ra kia phiến kỳ quái môn, nhưng là gây cho chính mình , cũng là càng thêm nhàm chán.

Sau sau, bởi vì điểm đánh cái kia "yes", kết quả thật sự tới một cái thần kỳ thế giới đến.

Thôi, bất quá nếu thế giới này chỉ có trình độ như vậy trong lời nói, cũng quá nhàm chán . Byakuran lung tung nghĩ, nếu thế giới này chỉ có nói như vậy...

"Uy, chết tiệt tiểu quỷ, đừng chạy!" Một người nam nhân truy đuổi trứ một cái xem làm dáng tựa hồ là bánh mỳ học đồ thiếu niên chạy tới, "Ngươi cái tử tiểu tử, ngươi vừa mới lại sao địa phương đi!"

"Uy uy, tử lão nhân, vấn đề này ngươi hỏi rất nhiều lần a!" Thiếu niên bất mãn kêu, "Không phải là..." Hắn trong lời nói còn chưa nói hoàn, liền nghênh diện đánh lên đi tới cố ý không có tránh đi Byakuran.

"A, không, ngượng ngùng!" Tuy rằng dựa theo bình thường trạng thái mà nói, bình thường quý tộc nhân viên là sẽ không dễ dàng chạy đến khu dân nghèo vực đến, nhưng là cũng không bài trừ ngẫu nhiên hội cố ý đã chạy tới tìm tra gia hỏa. Thiếu niên tuy rằng biết đến sự tình không nhiều lắm, nhưng là của hắn cảm giác lại dị thường sâu sắc, hắn cảm giác đi ra, trước mắt người này... Rất nguy hiểm!

"Nga nha..." Byakuran mỉm cười lắc đầu, "Không có vấn đề gì đâu ~ "

Thiếu niên run rẩy phát ra đẩu, cẩn thận lui khai khứ, "Đối, thực xin lỗi."

"Thôi, ta đều nói 'Không quan hệ' đâu ~ ngươi như vậy phản ứng, làm cho ta sẽ thực thương tâm nga ~" Byakuran ra vẻ bất đắc dĩ thuyết đạo, trên mặt mang theo hết sức kỳ diệu mỉm cười, nhưng là trên người hơi thở lại trở nên dị thường quái dị.

"Ngượng ngùng." Đi theo Asari Uegetsu huấn luyện xong sau Tsuna thấy được bên này động tĩnh, vội vàng chạy đi qua, "Phi thường thật có lỗi, đứa nhỏ này... Ngươi là... !"

Byakuran nở nụ cười, "A lạp, thật là có thú người ~ bất quá, ngươi chẳng lẽ không biết đạo, như vậy thực dễ dàng xuất hiện vấn đề sao?"

"Ngượng ngùng, ta có thể hay không ra vấn đề, ra vẻ với ngươi không có gì quan hệ đi?" Tsuna trực tiếp nhìn hắn, "Này là chuyện của ta."

"Thôi, bất quá là khó được lần đầu gặp mặt, hơn nữa hôm nay tâm tình của ta không sai, liền tha thứ ngươi đi ~ a, đúng rồi, tự giới thiệu một chút, ta gọi là Byakuran, Byakuran? Gesso ~" Byakuran cười thập phần cổ quái, "Nam Âu đội đội viên ~ "

"Đông Hải đội... Sawada Tsunayoshi..." Tsuna nhìn thẳng trứ đối phương.

"Sawada... Tsunayoshi?" Byakuran nháy mắt mở to hai mắt, cẩn thận đánh giá nổi lên trước mắt này xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó nam nhân, quả nhiên, tuy rằng trưởng thành lên, nhưng là theo bề ngoài đi lên xem, thật là cái kia từng tại trên ảnh chụp nhìn đến qua thiếu niên.

Nhưng là, cái kia từng tại khác thời không xa xa xem qua vài lần phế sài thiếu niên, hiện tại thế nhưng sẽ xuất hiện ở trong này!

Hắn tựa hồ nhớ rõ, cái kia kỳ quái "Sawada Yuki" từng nói qua một câu rất khó lý giải trong lời nói, "Cho dù hắn thực phế sài, hắn cũng là nhân vật chính."

Nhưng là, như vậy một cái phế sài thiếu niên, hiện tại cư nhiên xuất hiện ở tại nơi này! Hơn nữa...

"Ha ha, ha ha ha, a ha ha ha ha cáp, rất thú vị ! ! !" Byakuran bỗng nhiên lên tiếng phá lên cười, "Rất buồn cười ! A ha ha ha ha ha ha, rất thú vị ! ! ! !"

"Ngươi..." Tsuna nhìn bỗng nhiên lên tiếng cuồng cười rộ lên Byakuran, không khỏi nhíu mày, "Các hạ đây là có ý tứ gì?"

"Không, không có gì, một chút cũng không có!" Byakuran mạnh thu liễm nổi lên kia phân điên cuồng cười to, cả người bỗng nhiên trở nên giống như một cái chân chính ý nghĩa thượng thân sĩ, sửa sang lại trên người quần áo, sau đó dùng tối thân sĩ mà thanh âm ôn nhu thuyết đạo, "Như vậy, Sawada quân, về sau còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo ~ "

59 kết minh

Tác giả có lời muốn nói: Byakuran tên này hảo nan trị! ! ! ! Của ta đầu đều phải phá! ! ! ! Ta vì cái gì muốn đem hắn viết như vậy tra, kết quả này nhất chương ta sửa lại bốn lần! ! ! Tạp ba ngày Byakuran cuối cùng kết quả là —— ta đem Byakuran kịch tình toàn san rớt... OTZ

Cho là vì các loại nguyên nhân, hôm nay cấp đại gia biểu diễn canh ba...

Vì thế thượng tấu chương âm nhạc Địa ngục cô gái 《 nghịch điệp 》:

"Về sau còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo lạp ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo.

Gần chính là đang nhìn đến đối phương trong nháy mắt, hắn đã nghĩ rất nhiều, nhiều liên chính hắn đều có chút nhận không rõ ràng lắm đến tột cùng, nhưng là có một chút hắn vẫn là rất rõ ràng , thì phải là, người này rất trọng yếu, mặc kệ là đối người nào phương diện chuyện tình mà nói ~

Byakuran trong lòng nghĩ cái dạng gì tuyệt đối có thể nói đáng sợ chuyện tình, nhưng là trên mặt cũng là một chút ít cũng sẽ không biểu hiện đi ra, thậm chí liên trên người hơi thở đều dị thường ôn hòa, giống như là một cái chân chính vô hại thanh niên giống nhau. Trên người hắn hơi thở thay đổi, tốt lắm làm cho một bên thiếu niên lộ ra an tâm thần sắc đến.

Này không thể không nói là nhất kiện thần kỳ chuyện tình, rõ ràng phía trước trả lại cho người một loại thực đáng sợ cảm giác, hiện tại thế nhưng một chút cũng phát hiện không được, thậm chí sẽ không làm cho người ta cảm thấy làm sao có cái gì không đúng.

Nhưng là Tsuna chính là biết, người này rất nguy hiểm, mà điểm này, thậm chí không cần siêu trực cảm.

"Như vậy, Nam Âu đội Byakuran tiên sinh, xin hỏi có gì phải làm sao?" Hắn cẩn thận che ở thiếu niên kia trước người, ý bảo đối phương chạy nhanh rời đi.

"A lạp, này thật đúng là, tương đương không hữu hảo lời nói đâu ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Tại hạ nhưng là thực có lòng thành yêu ~ "

"Thật không?" Tsuna nắm nổi lên hai tay, cau mày nhìn đối phương, tùy tay bày ra khu trục người rảnh rỗi pháp thuật, hắn không dám lập tức phóng thích chiến đấu kết giới, bởi vì như vậy a hành động, cực kỳ dễ dàng bị người lý giải thành khiêu khích.

"Thôi, đừng như vậy khẩn trương thôi ~" Byakuran cười hì hì mở ra hai tay, ý bảo đối phương chính mình quả thực không có bất luận ác ý, "Tại hạ chính là rất ngạc nhiên, hội theo chúng ta giống nhau như vậy không hay ho chạy đến này kỳ quái thế giới đến, liên nhiệm vụ đều không rõ ràng lắm không biết muốn làm cái gì, hội là cái gì dạng không hay ho gia hỏa mà thôi ~ "

"Như vậy hiện tại ngươi vừa lòng sao?" Tsuna không khách khí nhìn hắn, trước một lần đoàn chết trận thương làm cho hắn lòng còn sợ hãi, cứ việc tại trước tiên thông tri đồng bạn của mình, nhưng là Tsuna vẫn như cũ làm tốt hết thảy tối không xong chuẩn bị.

"A lạp lạp ~ xem ra Sawada quân ngươi tựa hồ từng có tướng khi ký ức không tốt đâu ~" Byakuran ra vẻ buồn rầu tao tao cằm, "Thôi, bất quá kêu Sawada quân quá khách khí, gọi ngươi cái gì hảo đâu? Sawada tương? Tsunayoshi tương? Ngô, quả nhiên vẫn là kêu Tsunayoshi đi ~ tiểu Tsunayoshi ~ "

"Ngươi là loại người nào!" Tsuna chưa từng có đụng tới qua như thế kỳ quái người, rõ ràng trên người cho hắn cảm giác cực kỳ quỷ dị, nhưng là biểu hiện ra ngoài hành động, so với chung quanh rất nhiều mọi người có vẻ càng thêm bình thản, giống như hắn thật sự đối hắn hoàn toàn không có bất luận ác ý.

"Thôi thôi, đừng như vậy khẩn trương thôi ~" Byakuran thành thành thật thật quán thủ, "Nhìn ngươi như vậy lo lắng bộ dáng, chẳng lẽ là thượng một hồi cùng khác đội ngũ đánh qua đoàn chiến ?"

Nhìn đến đối phương lại lần nữa khẩn trương lên bộ dáng, Byakuran cười tủm tỉm tiếp tục thuyết đạo, "Nột, tiểu Tsunayoshi ~ ngươi nghĩ tới không có, nếu Chủ thần có thể tuyên bố làm cho chúng ta tự giết lẫn nhau đoàn chiến nhiệm vụ, vì cái gì hắn lại không thể lấy tuyên bố làm cho hai cái đội ngũ liên hợp lại cùng nhau chiến đấu nhiệm vụ đâu?"

"... Ngươi nói cái gì?" Lúc ấy còn tương đương tuổi trẻ Tsuna lộ ra hồ nghi thần sắc, trong tay cảnh giới cũng thả xuống dưới.

"Thôi, ngươi xem, tiểu Tsunayoshi, các ngươi đội lý nhiệm vụ hẳn là theo chúng ta đội giống nhau, đều loạn mã đi?" Byakuran cười tủm tỉm nhất buông tay, sau đó một đôi xinh đẹp ánh mắt mị lên, "Bất quá, nhiệm vụ của ngươi hẳn là không có đi?"

"Ngươi!" Tsuna cái này là thật giật mình , hắn nhanh chóng cùng đối phương rớt ra khoảng cách, cẩn thận nhìn vẻ mặt ý cười Byakuran.

"Đều nói đừng như vậy cẩn thận lạp, thật là." Byakuran cười tủm tỉm hướng hắn thân thủ, "Bởi vì, của ta nhiệm vụ cũng không có loạn mã a ~ "

"Có ý tứ gì?" Tsuna cẩn thận nhìn đối phương, người kia ánh mắt, tựa hồ là phát hiện cái gì rất thú vị gì đó giống nhau, làm cho chính mình thực không thoải mái.

"Chính là ngươi nghe thấy ý tứ a ~" Byakuran hướng hắn vươn tay đến, "Xem ~ "

" 'Mare chiếc nhẫn' ?" Tsuna chuẩn xác đọc ra nguyên bản hẳn là bị Byakuran ảo thuật sở bao trùm đồng hồ thượng gì đó, nhưng không có phát hiện, trong nháy mắt kia, Byakuran ánh mắt trở nên càng thêm quỷ dị đứng lên.

"Tiểu Tsunayoshi khả năng còn không biết đi ~ đây chính là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt ~" Byakuran chậm rì rì thuyết đạo, "Đừng như vậy giật mình xem ta, ta nhận thức tỷ tỷ của ngươi, Sawada Yuki tương ~ sau đó tại phụ thân của ngươi nơi đó, ngẫu nhiên đã biết của ngươi tồn tại nga ~ "

"Phụ thân? Tỷ tỷ?" Hai cái hiển nhiên đối Tsuna mà nói đã qua cho xa lạ từ ngữ, khiến cho hắn trầm mặc một chút.

"Ngươi... Theo ta là cùng một cái thế giới đến?" Tsuna hội nhận thức đến điểm này, là vì hắn phát hiện người chung quanh tựa hồ đến từ không đồng dạng như vậy thế giới, hắn từng nhìn đến qua vài cái đội hữu vì một ít rất kỳ quái chuyện tình sảo lên. Mà theo chân bọn họ nói chuyện với nhau lại xác định ý tưởng của hắn, dù sao cho dù Tsuna tái như thế nào không biết thưởng thức, cũng biết đương kim Nhật Bản thiên hoàng tuyệt đối không hội họ Ida! Trên thế giới cũng không có một người tên là thần thánh Britany á quốc gia!

Đến từ không đồng dạng như vậy Nhật Bản người có rất nhiều, không có một cùng hắn đến từ cùng cái thế giới . Hắn chẳng thể nghĩ tới, chính mình từng kỳ vọng qua cái gọi là đồng bạn, thế nhưng hội ở loại địa phương này đụng tới.

"Hiện tại có thể hơi chút yên tâm điểm sao?" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Hơn nữa, ngươi không có phát hiện một cái chuyện thú vị sao?"

"Chuyện gì?" Cho dù biết đối phương có thể là chính mình "Đồng hương", hắn cũng chút không có cao hứng bộ dáng, huống chi người này ngay từ đầu cho hắn cảm giác liền hết sức nguy hiểm.

"Thật đúng là kiên trì a..." Byakuran nhàm chán sờ sờ cằm, "Xem ra của ngươi cảnh giác tâm thật sự là quá nặng , hôm nay tựa hồ không có cách nào hảo hảo nói chuyện bộ dáng, dù sao đồng bạn của ngươi cũng đã qua đến đây, ta trước hết ly khai ~ "

Byakuran nói xong, tùy tay ném một cái loại nhỏ liên lạc khí cho hắn, "Thứ này cho ngươi, của ngươi nói, tùy thời có thể thông qua hắn tìm đến đến ta ~ "

"Cúi chào ~" nói xong, Byakuran liền nhảy dựng lên, nhanh chóng ly khai.

"Sawada, không có việc gì đi?" Hai người nhanh chóng chạy tới, một người nam nhân màu vàng tóc dài mũi nhọn tản ra kỳ quái quang mang, "Người kia, là khác đội ngũ lý ?"

"Muốn khai chiến sao?" Vừa mới theo đội tuần tra lý không thu hoạch được gì đi ra hắc trạch âm trầm trứ nhất trương mặt, "Chết tiệt đoàn chiến..."

"Không... Đối phương, tựa hồ chưa cùng chúng ta đấu võ ý tứ..." Tsuna cũng có chút nhi nói không rõ rồi chứ, người kia cấp chính mình cảm giác thật sự quá mức kỳ quái, đồng dạng là siêu trực cảm, chính mình cảm giác tại nói cho chính mình, người kia rất nguy hiểm, có thể trong lời nói không cần tới gần, nhưng là lại nói cho chính mình, người kia không có nói dối, nói đều là sự thật.

"Không có?" Hắc trạch âm trầm gương mặt chuyển hướng về phía Tsuna, "Có ý tứ gì?"

"Ách... Hắn đưa ra, theo chúng ta kết minh." Tsuna thành thành thật thật đem sự tình nói ra.

"Kết minh? !"

Hắc ám kho hàng lý, một đám người đều có chút không bình tĩnh, bọn họ trải qua quá đoàn chiến chỉ có thượng một cái thế giới, cái thế giới kia lý đoàn chiến phát sinh bất ngờ không kịp phòng, Chủ thần tuyên bố nhiệm vụ thời điểm căn bản không có cái gì nêu lên, ai đều không có chú ý tới bọn họ đồng hồ thượng nhiệm vụ tại bất tri bất giác trong lúc đó bỗng nhiên đã xảy ra biến hóa. Hai đội gặp nhau sau, Đông Hải đội cơ hồ là ở nháy mắt đã bị đối phương giết chết toàn bộ người mới, sát thương tiểu bộ phân đội viên!

Cho nên lúc này đây, đi vào như vậy nhất địa phương kỳ quái này không nói, còn đụng phải khác luân hồi tiểu đội...

Tá đằng cắn móng tay, hỏi bên người hai cái trí giả, "Các ngươi thấy thế nào?"

"Người kia trong lời nói không đáng tín nhiệm!"

"Của ta nói, trái lại cảm thấy có thể tin tưởng."

Hai người đồng thời cấp ra hoàn toàn tương phản kết luận, nghe được đối phương như vậy nói, hai người đồng thời hung hăng hướng tới đối phương trừng mắt nhìn đi qua.

"Ngươi điên rồi? Người kia nói trong lời nói ngươi cũng sẽ tin tưởng?" Lỗ mỗ tư chưa bao giờ buông tha cho dùng lớn nhất ác ý khứ phỏng đoán mỗi người, trên mặt mang theo châm chọc khiêu khích biểu tình nhìn Inoue.

"Nga? Phải không? Ta nhớ rõ, cái kia kêu Byakuran , tựa hồ trả lại cho Sawada một chút này nọ đi?" Inoue chọn trứ lông mi mắt lé trứ hắn, "Sawada, hắn cho ngươi cái gì?"

Tsuna vội vàng theo trong túi tiền đem cái kia kỳ quái thông tấn khí đem ra, vài cái cao tầng nhất thời đổ hấp một ngụm lãnh khí, kia nhưng là tối đẳng cấp cao liên lạc khí!

Chỗ bọn họ Chủ thần thế giới xuất phẩm gì đó, đều có trứ thực minh xác cấp bậc phân chia, thông tin liên lạc loại đạo cụ cũng không ngoại lệ. Theo tối cấp thấp vô tuyến máy bộ đàm, đến tối cao cấp tinh giới liên lạc khí, đổi cần đếm cũng hoàn toàn không giống với.

Bởi vì không thể xác nhận chính mình sở khứ thế giới có phải hay không khoa học kỹ thuật thế giới, nếu là khoa học kỹ thuật thế giới, có hay không vệ tinh, nếu không phải khoa học kỹ thuật thế giới hoặc là cấm sử dụng khoa học kỹ thuật loại vật phẩm, nên như thế nào tiến hành liên lạc, Chủ thần thế giới đẩy dời đi các loại cao cấp thông tin liên lạc đạo cụ liền dần dần trở nên cổ quái đứng lên.

Theo hoàn toàn dựa vào khoa học kỹ thuật đến hoàn toàn không thuận theo nhờ khoa học kỹ thuật, thậm chí liên ma đạo khoa học cũng không tính là, hiện tại đoàn người căn bản không thể lý giải kỳ quái phương thức đến liên hệ lẫn nhau.

Mà Byakuran cho Tsuna , liền là vật như vậy.

Cũng quả thực giống như hắn theo như lời như vậy, có thể dễ dàng thông qua này liên lạc khí tìm được hắn chỗ, quả thực tương đương đem chính hắn phóng tới mọi người trước mặt.

"Ngươi xem, nếu hắn đều cấp ra như vậy thành ý, ta đương nhiên là vui khứ tin tưởng một chút kết minh chuyện tình ." Inoue hai tay vây quanh trong người trước, "Hơn nữa, này mạc danh kỳ diệu thế giới, ngươi không biết là, chúng ta người từ ngoài đến thân phận, phi thường rõ ràng sao?"

Tuy rằng tất cả mọi người biết, chính mình kỳ thật chính là thế giới người từ ngoài đến mà thôi, nhưng là chưa từng có một lần giống thế giới này như vậy, phân chia như thế rõ ràng, hoàn toàn đưa bọn họ cùng thế giới tua nhỏ mở ra.

"Như vậy..." Tsuna tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng là bị đối phương không nhìn , đoàn đội chủ đạo giả ở nơi nào đối mấy vấn đề này sảo trứ, làm cho Tsuna có trong nháy mắt vô lực.

"Đừng động bọn họ , chúng ta đi thôi." Một khác đầu tóc vàng nam tử bất đắc dĩ cười cười, lôi kéo Tsuna đi rồi ra ngoài, "Bất quá dù sao ta cũng không phải hiểu lắm vài thứ kia, Sawada ngươi đâu?"

"Hoặc là kết minh, hoặc là không kết, chuyện như vậy có cái gì có thể khắc khẩu ." Bởi vì tâm tình không tốt quan hệ, hắc trạch cực kỳ khó được nói nhiều lên, sách một tiếng, "Thật sự là lộng không rõ bọn họ suy nghĩ cái gì!"

"Của ta nói, vẫn là cảm thấy có thể kết minh , dù sao, ngươi xem, nhiệm vụ là loạn mã , đối phương vẫn là thiện ý ." Tsuna nhỏ giọng thuyết đạo, hắn không nghĩ đem chính mình cùng đối phương tiếp xúc thời điểm, cảm giác được một thứ gì đó nói ra, "Hơn nữa, kết minh trong lời nói, đối chúng ta cũng có lợi không phải sao, quỳ quân?"

"Nói là như thế này nói đúng vậy, nhưng là..." Được xưng là quỳ tóc vàng nam tử bất đắc dĩ tao gãi đầu, "Ta tương đương lo lắng là, chúng ta người mới, ngươi xem, lần này chúng ta có thể tham dự chiến đấu thành viên, tổng cộng cũng chỉ có chúng ta vài cái mà thôi, như vậy người mới nên làm cái gì bây giờ?"

Phía trước bị hắc trạch ngoan thủ chỉnh sợ người mới nhóm lui tại một bên không dám lên tiếng.

"Sawada, ngươi đi liên lạc nơi này người! Nếu chúng ta nhiệm vụ là giúp cái kia kêu Giotto gia hỏa, như vậy, làm cho đối phương hợp thời đến giúp chúng ta một chút, cũng là phải làm đi!" Lỗ mỗ tư đã đi tới, đẩy thôi trên mặt kính mắt, tựa hồ đã muốn ra làm cho hắn vừa lòng kết quả đến.

"A, là, đúng vậy."

Một khác đầu, Giotto đang ở trở về chạy đi.

"Thật sự là thất lễ , đại chủ giáo đại nhân." Giotto ngượng ngùng nhìn bên người hai người, "Làm cho hai vị đi theo như ta vậy chạy tới chạy lui."

"Không, nên thất lễ là chúng ta. Còn có, thỉnh bảo ta Isi tư đi." Nữ tử cho dù thân ở hoàn cảnh như vậy, vẫn như cũ biểu hiện ra một phần khó được trầm tĩnh đến, làm cho một bên vốn đối giáo hội ý kiến nhiều nhất  G cũng ngoan ngoãn ngồi ở một bên không nói gì.

"Tốt lắm, từ nơi này, chỉ cần tọa thuyền rất nhanh là có thể đi trở về." Hiện ở trên người mặc nhất kiện thuần hắc áo choàng  Giotto cùng G hợp lực lôi ra một cái thuyền nhỏ đến, "Knuckle, Isi tư, thỉnh hơi chút nhẫn nại nữa một chút đi."

"Ta không sao, Knuckle, như vậy vẫn trầm mặc cũng không giống bộ dáng của ngươi a." Isi tư ho khan hai tiếng thuyết đạo.

"Isi tư đại nhân!" Vẫn ôm Isi tư người đi đường Knuckle mặt mang hổ thẹn sắc thuyết đạo, "Đều là của ta sai, mới có thể khiến cho đại nhân đụng tới chuyện như vậy, cứu cực hổ thẹn!"

"Không phải lỗi của ngươi, Knuckle, không cần như thế tự trách." Isi tư trên mặt mang theo có thể ấm áp lòng người mỉm cười, "Hơn nữa chính là vì như vậy, chúng ta tài năng đủ đụng tới Giotto bọn họ, không phải sao?"

"Cứu cực hổ thẹn!" Knuckle cúi đầu.

"Ta có thể mời ngươi gia nhập chúng ta đoàn đội sao?" Giotto bỗng nhiên mở miệng thuyết đạo, "Ta đang ở tổ kiến Vongola tự vệ đoàn, ta hy vọng tổ chức đến các loại người, cùng nhau vì Sicily đảo tự do cùng an toàn phấn đấu."

"Cứu cực không rõ!" Knuckle có thể cảm giác đến đối phương chân thành, nhưng là hắn vẫn là không rõ vì cái gì đối phương muốn tìm chính mình, chính mình nhưng là giáo hội Thần phụ, không nói giáo hội cùng nơi này người địa phương tồn tại trứ đáng kể xung đột, đan nói chính mình Thần phụ thân phận, chính là không thể sát sinh , đối phương tìm chính mình tới tham gia tự vệ đoàn, có phải hay không lầm cái gì?

"Không có lầm, cũng không phải hy vọng ngươi tới giết chết người nào." Giotto cười lắc đầu, "Ta chỉ là hy vọng, có thể bảo vệ tốt này đảo nhỏ người trên, về phần thân phận, đó là tối không trọng yếu !"

"Là lạp là lạp, cho nên ngươi mới tùy tiện lạp Demon? Spade, còn có Claude như vậy gia hỏa lại đây." G không nói gì chèo thuyền.

"Demon? Spade?" Cho dù là giáo hội đại nhân vật cũng nghe nói qua vị này ác ma nam tước chuyện tình, không khỏi kinh ngạc đứng lên.

"Cho dù ta sẽ không giết người?" Knuckle nhìn hắn, thực nghiêm túc hỏi.

"Ân! Hơn nữa, nói thật, ta cũng không thích giết người. Tuyệt không." Giotto trên mặt có chút cô đơn thần sắc, "Cho nên, nếu ngươi có thể gia nhập vào nói..."

"Knuckle, không cần để ý chuyện của ta." Isi tư cười cười, "Ta hy vọng, ngươi có thể tự mình làm ra lựa chọn, ngươi bị của ngươi lời thề trói buộc lâu lắm , cũng đến nên thay đổi lúc."

60 người từ ngoài đến

Giotto đưa ra mời, Knuckle còn nói chính mình muốn hảo hảo ngẫm lại, bởi vậy không có lập tức nhận xuống dưới. Giotto cũng không có thúc giục hắn, ngược lại hy vọng hắn có thể tại bình tĩnh trở lại sau, chính mình đến quyết định chính mình đến tột cùng phải đi cái dạng gì đường.

Trở lại trấn trên thời điểm, sắc trời vừa vặn đại lượng, đoàn người chạy tới thoạt nhìn thực không chớp mắt tiểu tửu quán lý, đang nghe nói hắn cư nhiên mang về đến hai cái giáo hội nhân viên, không ít người đều hảo kỳ thấu đi qua xem.

Sicily đảo người cũng không bài xích giáo hội, tương phản , bởi vì Cơ Đốc giáo thịnh hành quan hệ, nơi này người mười cái lý đổ có tám là giáo đồ, nhưng là bởi vì những năm gần đây, bên này giáo khu càng ngày càng không chịu đến La Mã bên kia coi trọng, giáo hội người dần dần phóng túng đứng lên, các loại không xong chuyện tình không ngừng phát sinh, thế này mới ảnh hưởng không ít người trẻ tuổi đối giáo hội cảm giác.

Mà Isi tư vừa đến, trên người nàng cái loại này thuần nhiên khí chất, nhất thời làm cho sở hữu cao tuổi mọi người không tự chủ được hướng tới nàng cúi đầu.

"Nguyện chủ phù hộ." Isi tư thành kính đối bọn họ thuyết đạo, sau đó mặt mang từ ái sắc nhìn Giotto bọn họ vài cái, "Người trẻ tuổi trong lời nói, liền cùng người trẻ tuổi đi ra đi thôi."

g không hiểu ra sao đi ra, quay đầu hỏi hướng Knuckle, "Cái kia, Isi tư giáo chủ nói như thế nào hảo giống thực thương lão dường như?"

"Isi tư đại chủ giáo đã muốn cứu cực  55 tuổi ." Knuckle bất mãn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Isi tư đại nhân cứu cực cường đại!"

"... Ngươi nói nàng vài tuổi ?" g nhìn trong phòng tựa như 25 tuổi tuổi trẻ nữ tử bình thường gương mặt nữ nhân, tái quay đầu nhìn Knuckle, vẻ mặt "Ngươi tuyệt đối là lầm " biểu tình.

"Cứu cực  55 tuổi ." Knuckle gật đầu thuyết đạo.

"... 55..." g trên mặt nháy mắt trống rỗng, lại nghe đến một bên  Giotto hiểu rõ thuyết đạo, "Quả nhiên đâu, xem khí chất liền cảm thấy, tuổi nhất định không nhỏ đâu."

"Uy, Giotto, ngươi đều không biết là kỳ quái sao?" g cơ hồ tưởng phải bắt được đối phương áo dùng sức lay động , "Nàng đều 55 ! !"

"A lạp, g tiên sinh, hay là không có người chỉ đạo qua của ngươi lễ nghi sao?" Một cái thanh âm ôn nhu tại g sau lưng vang lên, g mạnh hồi đầu, liền nhìn đến nhất trương cười vô cùng thánh mẫu gương mặt trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Thật sự là... Thất lễ a..."

"..." g đánh trứ rùng mình giống như máy móc người giống nhau tựa đầu nhéo trở về, "Thật sự là... Thất lễ ... Ta vừa mới... Cái gì cũng không có nói..."

Isi tư bất đắc dĩ thở dài, thân thủ trạc trạc hắn cái trán, sau đó quay đầu nhìn Giotto, "Nếu ngươi có bất luận nghi hoặc, đều có thể tới tìm ta."

"Cám ơn ngươi, đại chủ giáo." Giotto hướng nàng cúi đầu, sau đó lôi kéo cứng ngắc  g đi rồi ra ngoài.

"Giotto, ngươi thật sự không kỳ quái?" g 囧 囧 hữu thần nhìn hắn.

"Vì cái gì muốn kỳ quái, phụ thân ta cũng là a." Giotto vẻ mặt "Ngươi thế nhưng liên này cũng quên " thần sắc, làm cho g thực bị thương, nhất thời làm cho g sửng sờ ở sảng khoái địa, hắn như thế nào quên , Giotto phụ thân, tiền nhiệm Vongola đại công, cũng là cái đến tử đều nhất trương 20 tuổi mặt.

"Nhưng là... Ngô..." Rối rắm lên g không có nhìn đến một bên Knuckle mỉm cười.

"Người nhà của ngươi, cứu cực thú vị đâu." Knuckle nhìn Giotto, "Nói như vậy, ta cứu cực tưởng muốn nhìn của ngươi đoàn đội ."

"Ý của ngươi là, nguyện ý gia nhập chúng ta sao?" Giotto vẻ mặt vui sướng.

"Đúng vậy, nhưng là cho dù như vậy, ta cũng vẫn như cũ vẫn là chủ tín đồ, là Isi tư đại nhân hộ vệ." Knuckle cười cười, chính muốn nói cái gì thời điểm, liền nhìn đến một người giống như lăn cầu giống nhau theo một bên thiên thượng lăn xuống dưới.

"Ô a..." Tiếng kêu thảm thiết làm cho mấy người tầm mắt cũng không từ nhìn lại đây, này mới phát hiện cái kia đến rơi xuống có vẻ dị thường chật vật , là một thiếu niên, có cùng Giotto cơ hồ giống nhau như đúc gương mặt, nhất trương non nớt trên mặt lại mang theo không thuộc loại người thiếu niên tang thương đồng thời, còn mang theo vài phần kiên trì thần sắc.

"Này, vị này là?" Knuckle kỳ quái nhìn hắn.

"Sawada quân, ngươi... Ngươi không sao chứ?" Giotto vội vàng chạy tới dìu hắn đứng lên, nhẹ nhàng thở ra phát hiện trên người hắn cũng không có bất luận vết thương, chính là thoạt nhìn có vẻ tương đương chật vật mà thôi.

"Không, cái kia, ta không sao." Tsuna vội vàng lắc đầu, "Aha cáp, trượt chân thôi."

"Thật không?" Giotto có điểm hồ nghi nhìn hắn, thế này mới thở dài, "Nếu có chuyện gì trong lời nói, cần phải nhớ rõ theo ta nói a."

"Ân." Tsuna híp mắt nhìn nhìn phía trên, nhìn đến đối phương rời khỏi , thế này mới quay đầu đến xem trứ Giotto bọn họ, "A, Asari (triều lợi) quân nói, các ngươi đi ra ngoài, thế nào, lúc này đây có thu hoạch sao?"

"Đúng vậy." Giotto ý bảo hắn nhìn xem trên người mình áo choàng, màu đen áo choàng tại quang tưởng chiếu xuống, giống như màu đen chất lỏng, nhận không rõ là cái gì tài chất chế tạo , làm cho người ta một loại kỳ dị bao dung cảm.

"Đây là Vongola gia tộc bí bảo, cho dù là ta cũng vẫn là lần đầu tiên thật sự đem nó lấy ra nữa sử dụng." Giotto nhìn kia màu đen áo choàng, thần sắc gian không biết suy nghĩ cái gì.

"Vị này là?" Knuckle kỳ quái nhìn hắn, "Hai người các ngươi trưởng cứu cực tương tự a."

Tsuna cười cười, vỗ vỗ tràn đầy bụi đất quần áo, "Ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi."

"Sawada Tsunayoshi? Cứu cực thú vị tên a!" Knuckle cười vỗ vỗ hắn bối.

Giotto cười hướng Tsuna giới thiệu đạo, "Đây là Knuckle, ta tân tìm được thành viên!"

"Knuckle quân, ngươi hảo... Ngô?" Tsuna vốn đang muốn cùng đối phương bắt tay thời điểm, bỗng nhiên ngẩn người, mạnh quay đầu nhìn về phía một bên  Giotto.

"Làm sao vậy?" Nhìn đến đối phương bỗng nhiên kinh ngạc biểu tình, Giotto hảo kỳ hỏi.

"Đại không... Sau đó là lam, vị này là tình, phía trước cái kia là điển hình vụ, còn có vũ..." Tsuna mạnh quay đầu, chính sắc nhìn một bên  Giotto, "Giotto, ngươi nghĩ tới kia khối cơ thạch phải làm thành cái gì sao?"

"Cái kia, ngươi vừa mới đang nói cái gì?" Giotto nhìn đến đối phương bỗng nhiên hai mắt hữu thần nhìn chính mình.

"Ngươi xác định hảo muốn dùng cái kia làm cái gì sao?" Tuy rằng Tsuna phía trước nói qua, kia khối kỳ quái tảng đá có thể đúc thành chiếc nhẫn, nhưng là cơ thạch trước mắt chủ nhân là Giotto, cho dù có thể thông qua này đạt được cường đại lực lượng, nếu đối phương cái kia không tính làm cái gì nói, cho dù là Tsuna cũng không có cách nào thay hắn làm ra quyết định, hoặc là nói, Tsuna căn bản không nghĩ làm cho chính mình đến thay đối phương làm quyết định.

"A, không phải ngươi đã nói, có thể dùng để chế tạo chiếc nhẫn sao?" Giotto có điểm mạc danh kỳ diệu hỏi.

g có chút điểm không nói gì thuyết đạo, "Giotto, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a?"

Tsuna ngẩng đầu nhìn trứ hắn, "Ta phía trước nói qua đi, có thể sử dụng đến chế tạo hai tổ các 7 mai chiếc nhẫn."

"A, là, đúng vậy, sau đó?"

Tsuna hơi hơi thùy hạ mi mắt, "Này hai tổ 7 mai chiếc nhẫn, thuộc tính đều là không đồng dạng như vậy, bởi vì ta cá nhân quan hệ, ta chỉ hội chế tạo thiên không thuộc tính chiếc nhẫn." Nói xong, hắn ngẩng đầu lên, "Nhưng là căn cứ vào cơ thạch đặc tính, chế tạo ra chiếc nhẫn, một quả chiếc nhẫn chỉ biết tìm tìm một chủ nhân."

"Nói vậy, ngược lại là một chuyện tốt đâu." Giotto chút không có chính mình gì đó thiếu cảm giác, ngược lại dùng một loại có chút cao hứng ngữ khí thuyết đạo, "Nói như vậy, cho dù về sau ta đã làm sai chuyện, cho dù Vongola đi nhầm phương hướng, cũng có thể có người đến ngăn lại đâu."

Tsuna nhìn trước mắt nam nhân, trong lòng có loại không biết nên nói cái gì mới tốt cảm giác, một loại giống như muốn nói cái gì, nhưng là lại nói không nên lời cảm giác. Rõ ràng, đối phương chính là vẫn đãi tại đây cái lạc hậu trong thế giới, rõ ràng không có giống chính mình giống nhau, trải qua nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái chuyện tình, nhưng là người này xác thực chính là đứng ở nơi đó, khiến cho sở có người cảm nhận được giống như thiên không giống nhau rộng lớn mà bao dung cảm giác.

"Ta..." Tsuna cảm thấy, chính mình hẳn là tại khát khao hắn, khát khao cái loại này làm cho tất cả mọi người hội cảm thấy ấm áp cảm giác.

"Tốt lắm, ta nghĩ đem kia tảng đá giao nhờ cho ngươi, phiền toái ngươi giúp ta đúc ra có thể dẫn đường chúng ta lực lượng chiếc nhẫn đến!" Giotto hoàn toàn tín nhiệm, làm cho Tsuna cảm thấy chính mình trên vai tựa hồ hơn điểm nhi cái gì.

"Ta nhất định hội tẫn ta có khả năng!" Tsuna ngẩng đầu nhìn trứ trầm mặc  Giotto, dùng sức thở hắt ra, "Bất quá, kế tiếp ta muốn nói mới là trọng điểm."

"Ân?" Vài người đều kỳ quái nhìn hắn.

"Ta phía trước cho các ngươi nói qua đi, hỏa viêm thuộc tính?" Tsuna chính muốn nói cái gì thời điểm, mặt sau môn lại một lần nữa mở ra.

"Các ngươi như thế nào còn ở nơi này?" Isi tư nhìn đổ tại cửa một đám người, cổ quái hỏi.

Lập tức, nàng liền thấy được một cái trưởng cùng Giotto cơ hồ là một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra giống nhau thiếu niên đứng ở bọn họ trước người nói chuyện, không khỏi sửng sốt một chút, thiếu niên kia trên người, ẩn ẩn tản ra nào đó làm cho nàng bất an hơi thở.

Đây là... Từng tại điển tịch thượng nhìn đến qua miêu tả làm cho nàng ngày thường luôn bán híp ánh mắt nhịn không được lặng lẽ mở ra, "Ngươi..."

"... Người từ ngoài đến!" Cơ hồ không có như thế nào tự hỏi, Isi tư đã nói ra khẩu.

"Đại chủ giáo!" Knuckle vội vàng chạy tới, lại nhìn đến Isi tư ôm cái trán, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tsuna, "Như thế nào khả năng, người từ ngoài đến... Người từ ngoài đến cư nhiên thật sự tồn tại!"

"Ngươi nói cái gì?" Tsuna vội vàng xoay người sang chỗ khác.

"Không... Có điểm không giống với." Isi tư xem đi ra, thiếu niên này trên người, cái loại này thuộc loại người từ ngoài đến nhan sắc cũng không phải như vậy nồng đậm, lập tức nàng liền phản ứng lại đây, sắc mặt xoát một chút trở nên trắng bệch.

"Đã có người từ ngoài đến tiến vào... Nói cách khác, cơ thạch đã muốn không ở thánh Peter nhà thờ lớn sao?" Sắc mặt của nàng thực không xong, nói trong lời nói càng thêm không xong, làm cho một bên mấy người nghe xong đều là một đầu mờ mịt.

"Cái kia, tuy rằng không rõ lắm Isi tư các hạ nói là cái gì , nhưng là..." Giotto cẩn thận đi lên trước, " 'Cơ thạch' là nói..."

"Bất luận như thế nào, các hạ cũng không là thuộc loại nơi này người." Isi tư đứng lên, thuộc loại nàng kia đại chủ giáo khí thế mạnh thi triển ra, hàng năm địa vị cao giả thân phận làm cho trên người nàng tự nhiên mà dẫn dắt một cỗ thuộc loại cường giả khí thế đến.

"Isi tư đại nhân, các hạ như vậy ngôn ngữ là hợp ý?" Nếu đối phương xuất ra thuộc loại đại chủ giáo tư thế đến, Giotto cũng chút không yếu thế nghênh đón, nói như thế nào hắn cũng là Vongola đại công chi tử, nhất định kế thừa này một thế hệ Vongola tên nam nhân!

"Người từ ngoài đến, tuy rằng ta cũng không rõ ràng lắm các ngươi là không phải cố ý lại đây nơi này , nhưng là người từ ngoài đến trời sinh liền ý nghĩa phá hư cùng hủy diệt." Isi tư trạm thẳng tắp nhìn bên kia Tsuna, "Cho nên, ta hy vọng các ngươi có thể rời đi nơi này!"

"Như thế nào?" Giotto đang muốn phản bác, lại nghe đến Tsuna rầu rĩ thanh âm thuyết đạo, "Ân, ngài nói rất đúng."

Tsuna cũng không rõ ràng lắm đối phương là như thế nào phát hiện điểm này , nhưng là hắn cũng biết, đối phương nói là đối , chính mình sở trải qua quá kia ba cái thế giới, nguyên bản vận hành quỹ tích tuy rằng không thể nói rõ hảo, nhưng là tuyệt đối không có bọn họ những này cái gọi là luân hồi giả tạo thành phá hư đến đại.

Bởi vì không phải thế giới của mình, thậm chí không thể nói rõ kia là chân thật thế giới, chính là nhiệm vụ quy định , vì thế không từ thủ đoạn đi làm, không hơn.

Về phần cấp cái thế giới kia mang đến phá hư, ai hội quản hắn? Càng miễn bàn chính hắn, thế nhưng đem thế giới kia cơ thạch đều mang đi .

Mang đi một cái thế giới cơ thạch, sẽ phát sinh cái dạng gì chuyện tình, hắn trước kia không rõ ràng lắm, nhưng là hiện tại, loáng thoáng có chút hiểu biết .

Này hội trực tiếp mở ra thế giới này cùng khác thế giới trong lúc đó đại môn, trực tiếp làm cho một cái thế giới bị những người khác quay lại tự nhiên, thậm chí không ngừng mà chế tạo phá hư.

Càng miễn bàn phía trước lỗ mỗ tư bọn họ đề nghị, làm cho thế giới này người tham gia đến bọn họ trong chiến đấu đến, cho dù thế giới này người sức chiến đấu cường đại lại như thế nào? Bọn họ chung quy là ngoại nhân, chung quy là phải rời khỏi , tạo thành phá hư, tạo thành phiền toái, còn không phải muốn nơi này người đến gánh vác?

"Tsuna!" Nghe được thiếu niên kia bỗng nhiên như thế nản lòng thoái chí nói chuyện, Giotto mạnh quay đầu, liên chính mình kêu ra tên của đối phương cũng không có nhận thấy được.

"Các hạ nói là đối , nhưng là cho dù là như vậy." Tsuna gãi gãi đầu, ngẩng đầu lên thời điểm, mắt trung thần sắc lại nháy mắt biến thành vô cùng kiên định, "Nhưng là cho dù như vậy, ta cũng sẽ không cứ như vậy trở về ."

"Ngươi..." Isi tư còn muốn nói cái gì, Giotto đã muốn đánh gãy của nàng mở miệng, "Nếu như vậy, chúng ta không bằng ngồi xuống hảo hảo đàm một chút?"

"Đúng vậy, hơn nữa, Isi tư các hạ vừa mới tựa hồ nhắc tới 'Cơ thạch' ?" Một bên  g vội vàng hoà giải, tuy rằng tính tình hắn thuộc loại hỏa bạo hình , nhưng là đi theo Giotto xem hơn hắn rõ ràng thực nghiêm túc thực thành khẩn trong lời nói lại tại vài câu trong vòng thành công làm cho đối phương hỏa đại bộ dáng, hắn cũng không thể không nắm giữ giảng hòa kỹ thuật.

"Đúng vậy..." Isi tư giống như lập tức già đi mười tuổi hướng lên trên, "Người từ ngoài đến tiến đến, đã nói lên 'Cơ thạch' nhất định xảy ra vấn đề."

"Ra vấn đề gì sao? Có thể có tại hạ có thể hỗ trợ ?" Vốn tính tới đón Giotto bọn họ, lại phát hiện người rõ ràng đã trở lại nhưng vẫn không tới phòng họp đến Asari Uegetsu cùng Ranbou theo một khác đầu đi ra, xem đến nơi đây cổ quái trạng huống, không khỏi mở miệng hỏi đạo.

Tác giả có lời muốn nói: ta còn là không có thể viết ra Chương 03 đến... Bị lão mụ dám đi ngủ, nội ngưu.

Byakuran quá khó khăn làm , hơn nữa siêu cấp hội thưởng diễn! Viết a viết , tựu thành Byakuran cùng 27 mối tình đầu , nhưng là này một quyển là Giotto cùng 27 tình cảm lưu luyến, không Byakuran ngươi chuyện gì nhi!

Âm nhạc phóng ở trong này thật sự là thật có lỗi, cúi đầu giải thích.

61 người thủ hộ

Ngồi ở ánh sáng sung túc mà nắng trong phòng, bên ngoài có thể nhìn đến quý tộc khu lý lớn nhất kiến trúc, cửa sổ mở ra trứ, bên ngoài mùi hoa phiêu tiến vào, làm cho Tsuna hoàn toàn không thể tin như vậy địa phương thế nhưng đi thông bọn họ phía trước cái kia lại phá lại nhỏ tửu quán.

"A, phiền toái đã chết, nơi này là lão cha tòa nhà, tuy rằng này đây trước mua , không nghĩ tới qua mấy năm này mà thôi, cư nhiên tựu thành quý tộc khu lý hảo đoạn ." Ranbou tao trứ đầu nói xong.

Bên kia Asari Uegetsu nhanh chóng cấp mấy người bưng lên nước trà, điển hình Nhật thức trà bánh làm cho Tsuna có chút căng thẳng tâm thần thả lỏng xuống dưới.

Không chờ bọn hắn tới kịp lâm vào trầm mặc, Giotto đã muốn theo một bên lấy qua đến một cái khéo léo hòm đệ đi qua, "Cái kia, Isi tư các hạ, ngươi theo như lời cơ thạch, là này sao?"

"Thế nhưng, thế nhưng thật sự vỡ vụn ..." Isi tư chỉ nhìn thoáng qua, đã đem hòm trả lại cho Giotto, sau đó rất là bất đắc dĩ cúi thấp đầu xuống.

"Này rốt cuộc là cái gì?" g có điểm không kiên nhẫn, phía trước Tsuna nói rất mơ hồ, hắn trừ bỏ biết thứ này tên, cùng với này ngoạn ý làm thành chiếc nhẫn có thể tăng lên lực lượng ở ngoài, cái gì đều không rõ ràng lắm.

"...'Cơ thạch', đó là thế giới trụ cột." Isi tư trầm mặc một chút, thế này mới có chút mệt mỏi thuyết đạo, "Thế giới xây dựng, vạn vật hết thảy, lúc đầu đều ở trong này."

"... Nói giỡn đi?" Mấy người đều là hai mặt nhìn nhau.

" 'Cơ thạch' đến tột cùng là cái gì, không có người nói rõ ràng, cho dù là chúng ta những này từ trước thủ hộ cơ thạch tồn tại người cũng giống nhau." Isi tư thở dài trứ, "Tuy rằng chúng ta giải thích không rõ ràng lắm cơ thạch rốt cuộc là cái gì, nhưng là nghe thấy tên, cũng có thể biết nó tác dụng đi?"

"Cho nên nói, thời điểm kia Tsuna ngươi cố ý nói như vậy hàm hồ, là vì đừng làm cho của ngươi các đội viên phát hiện điểm này sao?" Giotto nhất châm kiến huyết thuyết đạo.

"Đúng vậy, nhưng là ta nghĩ chỉ sợ là lừa không được vài cái, dù sao..." Tsuna cười khổ lắc đầu, "Cơ thạch trừ bỏ là xây dựng thế giới ở ngoài, chỉ sợ còn có thể phong tỏa thế giới, không cho ngoại lực xâm nhập."

"Cơ thạch vẫn bị chúng ta sở thủ hộ, vốn hẳn là vẫn đều tại Vatican thánh Peter nhà thờ lớn bên trong . Cho tới nay đều gửi ở nơi nào, là chủ di vật. Trước kia từng tại điển tịch lý nhìn đến qua như vậy truyền thuyết, nói cơ thạch vỡ vụn, người từ ngoài đến tiến vào thế giới của chúng ta, mang đến phá hư cùng hủy diệt." Isi tư nói xong những này, ngẩng đầu nhìn thẳng trứ Tsuna, "Tuy rằng ngươi cho ta cảm giác cùng trong truyền thuyết bất đồng..."

"Nhưng là thực chất thượng vẫn là giống nhau ." Tsuna bất đắc dĩ thuyết đạo, "Ta, không, chính xác ra là chúng ta... Chúng ta đến từ một người tên là Chủ thần không gian..."

Tsuna nghĩ nghĩ, vẫn là đưa hắn sở biết đến hết thảy đều nói ra, mọi người nghe xong sau, đều là một trận trầm mặc.

"Nói thật, vì cái gì hội đem sự thật nói ra, ta chính mình cũng không rõ ràng lắm." Tuy rằng nói là như vậy nói, nhưng là hắn lại không tự chủ được ngẩng đầu nhìn hướng về phía đồng thời cũng nhìn về phía chính mình  Giotto, ánh mắt hai người nhất xúc tức phân, Tsuna có chút nản lòng ngã xuống sô pha thượng, giống như đang chờ đợi phán quyết giống nhau.

"Bất quá, này cũng không phải ngươi sở hy vọng không phải sao?" Giotto vươn tay đến, tại Tsuna trên đầu sờ sờ, "Tuy rằng ta không rõ ràng lắm những người khác là nghĩ như thế nào , nhưng là ngươi không phải người như vậy, cho nên, an tâm đi."

Tsuna bỗng nhiên cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là hắn lại không biết đạo chính mình vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác đi ra, hắn có thể khẳng định, chính mình cần không phải người khác tán thành hoặc là cái gì cùng loại cảm xúc, nếu hắn cần như vậy gì đó tài năng sinh tồn đi xuống, kia hắn sớm nên đi tìm chết . Nhưng là, hắn có thể cảm thụ đi ra, Giotto trong lời nói với hắn mà nói, là không đồng dạng như vậy.

Chỉ có Giotto, là đặc biệt .

Tsuna bỗng nhiên ý thức được chính mình giống như nghĩ tới cái gì rất trọng yếu gì đó, còn chưa kịp nghĩ lại, chợt nghe đến một bên Isi tư cau mày thuyết đạo, "Thật sự là không nghĩ tới, trên thế giới này thế nhưng còn có chuyện như vậy..."

"Không nói những này , các ngươi lúc này đây nhiệm vụ không phải hiệp trợ chúng ta sao? Kia tự nhiên sẽ không tạo thành cái gì đại phiền toái đi?" Giotto trái lại rất lạc quan, "Hơn nữa, ngươi cũng không phải đang không ngừng ám chỉ chúng ta cơ thạch chuyện tình sao?"

"Sự tình mới không có đơn giản như vậy." Tsuna ôm cái trán, "Ta không phải nói sao, đội ngũ cũng không chỉ chúng ta một chi mà thôi, còn có một chi đội ngũ ở trong này, hơn nữa, bọn họ nhiệm vụ phi thường kỳ quái."

"Hoặc là không bằng nói như vậy, chúng ta nhiệm vụ đều rất kỳ quái." Tsuna nói tới đây, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, "Có thể hay không là cơ thạch lực lượng tại có tác dụng?"

"Thực mới có thể!" Giotto vỗ vỗ bàn tay, "Nhưng là ta không là người của các ngươi, hơn nữa đối cơ thạch cũng hoàn toàn hoàn toàn không biết gì cả, cho nên ta cảm thấy ta không có cách nào trả lời ngươi."

Nói xong, hắn tựa đầu vòng vo đi qua, "Bất quá, nếu cơ thạch là Isi tư đại nhân các ngươi luôn luôn tại thủ hộ gì đó, ta còn là đem nó trả lại cho ngươi đi."

"Không, không cần." Isi tư lắc đầu, "Cơ thạch là hội chính mình lựa chọn thích hợp chủ nhân . Hơn nữa ta tin tưởng, lấy thánh Peter nhà thờ lớn lực lượng, không có khả năng sẽ làm người thần không biết quỷ không hay đi vào bên trong cướp đi cơ thạch . Nếu cơ thạch xuất hiện ở tại trong tay của ngươi, liền chứng minh, cơ thạch lựa chọn ngươi trở thành hắn người thủ hộ."

"Nếu đại chủ giáo các hạ nói như vậy, tại hạ cũng có chút tò mò, Giotto, thứ này ngươi là khi nào thì tìm được ?" Asari Uegetsu đối với mấy người gật gật đầu, sau đó hỏi, "Tại hạ cũng không có đặc biệt ý tứ, chính là bất luận là ở hạ vẫn là g bọn họ, tựa hồ đều không có cách nào cảm nhận được kia cơ thạch thượng lực lượng đâu."

Giotto gật gật đầu, "Đây là ta ở đây mấy ngày hôm trước thời điểm bị người truy thời điểm nhặt được , ngay từ đầu thời điểm ta cũng không biết kia là cái gì, lúc ấy chính là trong đầu có một thanh âm tại nói cho ta biết, này tảng đá có rất cường đại lực lượng."

"Quả nhiên, ngươi là bị chọn lựa trung người." Isi tư có chút ảm đạm, "Liên cơ thạch đều đã muốn vứt bỏ chúng ta sao? Vạn năng chủ a..."

Ranbou cái gì cũng nghe không hiểu, rõ ràng thành thành thật thật ngồi ở một bên, cùng Knuckle cùng nhau uống trà khi thuần túy người xem, phía sau, g bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, vội vàng chụp cái bàn hỏi, "Đúng rồi, trước ngươi nói, cơ thạch có thể dùng để rèn chiếc nhẫn? Đây là có ý tứ gì?"

"Ta nói đúng vậy, cơ thạch quả thực có thể dùng để chế tạo chiếc nhẫn." Tsuna giải thích đạo, "Cơ thạch tuy rằng tên thượng bị gọi là tên là 'Tảng đá', nhưng là trên thực tế nó tồn tại hình thức là đủ loại , hơn nữa nơi này cơ thạch..."

Tsuna nhìn kia nhất tiểu khối bình thường màu đen tảng đá, ánh mắt bỗng nhiên trở nên rất là cổ quái đứng lên, có điểm máy móc dùng từ theo trong miệng hắn xông ra, "7 ba lượt phương... Thời gian, không gian cùng không thể bắt giữ linh hồn."

"Ân? Ngươi đang nói cái gì?" Giotto lo lắng nhìn hắn.

"Không, ta đã biết, này tảng đá thuộc tính." Tsuna ngẩng đầu lên, "Ở trong này, cơ thạch thuộc tính là thời gian, không gian cùng lần lượt thay đổi tại hai người trong lúc đó tồn tại, thì ra là thế, cho nên mới kêu 7 ba lượt phương sao..."

Tsuna không đầu không đuôi trong lời nói làm cho tất cả mọi người là một trận mạc danh kỳ diệu, Isi tư đầu tiên nhăn lại mi đến, "Các hạ... Các hạ tuy rằng là hảo ý, nhưng là cơ thạch là không thể bị người sở nắm giữ, càng không cần phải nói lấy đến đúc cái gì chiếc nhẫn ."

"Hơn nữa cho dù có thể, lấy của ta lập trường mà nói, ta cũng không tán thành đem vật như vậy chế tạo thành cái gọi là chiếc nhẫn." Isi tư minh xác mà tỏ vẻ phản đối, "Cơ thạch lực lượng không thể lạm dụng."

"Nhưng là chúng ta hiện tại..." g còn chưa nói hoàn, Giotto liền đánh gãy hắn trong lời nói, "Ngô, ta hiểu được, này đề tài trước hết dừng ở đây đi. Isi tư các hạ, ngươi nguyện ý cùng chúng ta đi ra môn đi một chút sao?"

Isi tư ngẩng đầu nhìn trứ vẻ mặt ôn hòa  Giotto, gật gật đầu, "Tốt."

"Tsuna ngươi cũng đến đây đi." Giotto mỉm cười hướng Tsuna vươn tay, "Nghe Uegetsu nói ngươi cùng hắn tại đặc huấn, luôn huấn luyện cũng là mệt chết đi , cùng nhau đi một chút đi."

"Hảo." Tsuna không có do dự đưa tay phóng tới hắn chưởng thượng, trong lòng bàn tay ấm áp cảm giác làm cho Tsuna có loại kỳ diệu an tâm cảm.

Mười tám thế kỷ Italy ngã tư đường mang theo một loại Nam Âu đặc hữu phong tình, đi qua ngoài không gian, lại không có cơ hội nào tại đầu đường ngắm cảnh Tsuna xem mùi ngon, hắn cũng vẫn là lần đầu mặc châu Âu cổ điển trang phục, tuy rằng chính là bình dân trong lúc đó lưu hành thường phục mà thôi, lại cũng đủ làm cho hắn vui vẻ .

Một hàng mấy người tại cái gọi là khu dân nghèo hành tẩu trứ, Giotto mang theo một loại tự đáy lòng tự hào hướng hai người giới thiệu trứ tòa thành này thị, giới thiệu trứ này phiến xinh đẹp đảo nhỏ. Một bên  g tuy rằng trên mặt mang theo không kiên nhẫn thần sắc, nhưng là lại vẫn là thực nhanh chóng bổ thượng Giotto nói lậu địa phương.

Tuy rằng Sicily trên đảo cũng không có giống Venice như vậy nổi danh thủy thành, nhưng là trên thực tế do vì hải đảo quan hệ, thủy lộ cũng thập phần phát đạt, trong thành thị đại bộ phận đều ở trên đất bằng, nhưng là đến ngoại ô phụ cận, dòng nước tụ tập chỗ, thuyền lui tới cũng là thập phần thường xuyên .

Mấy người cùng một bên cư dân nhóm đánh chiêu hô sau, thế này mới chậm lại đi tới tốc độ, g thực tri kỷ khứ mua một ít địa phương ăn vặt đưa cho hắn nhóm, Giotto vừa ăn trứ này nọ, một bên vi cười nói, "Này đảo nhỏ, rất mỹ lệ đi?"

"Ân." Tsuna gật gật đầu, "Ngày vốn cũng có như vậy thành thị, nhưng là hiện tại Nhật Bản bờ biển thành thị, đều đã muốn bị thép thủy nê rừng rậm ."

Nói tới đây, hắn bỗng nhiên có chút phốc cười nói, "A, tuy rằng nói là như vậy nói, nhưng là trên thực tế ta căn bản là không có đi qua Nhật Bản bờ biển đâu... Những lời này cũng đều là theo trên truyền hình xem ra ."

"Tương lai thế giới a." Một bên Knuckle thản nhiên thuyết đạo, "Cứu cực hướng tới a."

Giotto cười mà không nói, bỗng nhiên dựng thẳng lên ngón tay, "Đúng rồi, Tsuna, ngươi không phải có chuyện gì tựa hồ tưởng muốn nói cho chúng ta biết, nhưng là vì các loại nguyên nhân, lại đều mạc danh kỳ diệu bị người đánh gãy bộ dáng."

"A, đúng vậy, ta nghĩ hỏi một chút, các ngươi thời điểm chiến đấu, Ranbou ước chừng đều tại cái gì vị trí?" Tsuna sắc mặt có chút cổ quái hỏi.

"Ranbou a, cái tên kia cá tính tuy rằng thực lười nhác, nhưng là cái kia ngu ngốc năng lực cũng không nhược, cho nên Giotto cũng luôn làm cho hắn xông vào trước nhất đầu." g có chút điểm bất mãn thuyết đạo, "Cái tên kia, nếu là không có người buộc hắn trong lời nói, là tuyệt đối không hội thành thành thật thật chạy ra khứ chiến đấu !"

"Nói như vậy... Cũng chỉ kém một cái vân đâu." Tsuna cười nói, "Ngươi xem, các ngươi đoàn đội, phi thường đầy đủ hết, bảy thứ thuộc tính chỉ kém một cái vân, liền toàn bộ đều đến đâu."

"A, ngươi nói cái kia thiên không thuộc tính bảy thứ hỏa viêm?" Giotto cười cười, "Đúng rồi, ta là đại không thuộc tính trong lời nói, g là cái gì thuộc tính ?"

"Lam, bão tố giống nhau lam." Tsuna cười nói, "Asari (triều lợi) quân là ôn nhu vũ, demon là điển hình vụ, Knuckle quân là chiếu rọi vạn vật tình, mà Ranbou quân, tuy rằng nhìn không ra, nhưng là trên thực tế cũng là tương đương điển hình lôi thuộc tính."

"A thôi, Ranbou cư nhiên là lôi?" g có điểm không thể tin được, "Ngươi không phải nói 'Lôi' là rất cường đại sao?"

"Đúng vậy, cho nên, các ngươi chỉ kém một cái 'Vân' thuộc tính, sở hữu thuộc tính đều tập tề đâu." Tsuna nở nụ cười.

"Vân thuộc tính a, bình thường đều là cái dạng người gì? Vì cái gì ta sẽ tưởng có chút điểm người đáng ghét đến?" g nhíu mày.

Tsuna có chút tò mò, "Liên vân thuộc tính mọi người có sao? Vân thuộc tính người bình thường nhiều rất cao ngạo, hơn nữa tính tình hơn phân nửa không hợp đàn."

"Có thể xác nhận , tuyệt đối là cái kia chán ghét gia hỏa!" g căm giận quay đầu đi chỗ khác, "Ta chỉ biết, thật sự là bất hạnh!"

"Claude a, Claude cá tính trong lời nói, quả thực thực phù hợp Tsuna ngươi nói đâu." Giotto cười nói, "Tuy rằng không thể sử dụng cơ thạch, bất quá vẫn là có thể phiền toái ngươi chế tạo chiếc nhẫn sao?"

"Đương nhiên." Tsuna gật đầu, "Hơn nữa nói thật, ta đối sử dụng cơ thạch đến chế tạo chiếc nhẫn căn bản không có nửa điểm tin tưởng đâu."

"Chúng ta trở về đi." Tsuna nở nụ cười, "Đúng rồi, ta từng tại về chiếc nhẫn ghi lại thượng nhìn đến qua, một cái đoàn đội lý, chiếc nhẫn kiềm giữ giả, là bị xưng hô vì người thủ hộ đâu."

"Người thủ hộ a, Vongola tự vệ đoàn người thủ hộ, nghe đứng lên cảm giác cũng không tệ lắm." g gật gật đầu, sau đó hỏi, "Đúng rồi, chúng ta là người thủ hộ trong lời nói, Giotto lại là cái gì đâu?"

"Giotto trong lời nói, cứng rắn muốn nói trong lời nói, hẳn là đội trưởng đi?" Tsuna bài bài ngón tay, "Bất quá, nếu muốn kêu 'Boss' trong lời nói, cũng không sai a."

" 'Boss' ? Ta? Nghe đứng lên cũng quá kỳ quái đi?" Giotto ngẩn người, có chút khó có thể tưởng tượng bộ dáng, "Nói vậy, ta có phải hay không muốn đi học những người đó làm ra cái loại này thực quý tộc bộ dáng đến a?"

"Thiết! Liền ngươi!" Tsuna cùng g trăm miệng một lời thuyết đạo.

"Uy uy, các ngươi kia là có ý tứ gì a!" Giotto bất mãn thuyết đạo, bỗng nhiên xoay người cúc khởi nhất phủng thủy đến hướng tới hai người bát đi qua.

"Ô a, hội thấp a! Xem ta phản kích!" Tsuna cùng hắn cười đùa đứng lên.

"Knuckle quân, bọn họ là tốt lắm đồng bạn đâu." Isi tư buông xuống đối Tsuna cảnh giác, mỉm cười nhìn một màn này.

"Đúng vậy, cứu cực đồng bọn." Knuckle gật đầu, "Nguyện chủ quang huy phù hộ."

"Đúng vậy..." Isi tư thở dài lên, trong đầu lại hiện lên kia đã muốn vỡ vụn mở ra cơ thạch bộ dáng, thành kính cầu nguyện đạo, "Hy vọng tai nạn vĩnh viễn đừng tới lâm."

Tác giả có lời muốn nói: vì thế ta đem sở hữu âm mưu đều ném xuống ... Bản cuốn chủ yếu mục đích là mối tình đầu a... ( đừng đánh đầu, được rồi, ta sai lầm rồi, đừng đánh ... )

Vì thế âm nhạc là đằng điền áo tang tử 《 vận mệnh người 》, thuận tiện chúc mừng luân & hồi ~~♀ tương thành công sô pha ~

62 ta cùng hắn thực tương tự đâu

Tuy rằng ở mặt ngoài đều là một mảnh bình tĩnh, nhưng là trên thực tế ai đều biết đạo, tuyệt đối không khả năng thật sự bảo trì nhất phái tường hòa, hiện tại thế cục đối Giotto bọn họ mà nói, một chút ưu thế cũng không có, mặc dù có trứ phần đông người thường duy trì, nhưng là Giotto vốn vì bảo hộ bọn họ mà chiến đấu , đối với hết thảy khả năng đưa bọn họ liên lụy vào hành động, đều là tuyệt đối xin miễn .

Như vậy hành động cố nhiên cho hắn mang đến đại lượng hậu bị lực lượng, nhưng là cũng làm cho hắn hành động không thể không trở nên càng thêm ẩn nấp.

Italy chính phủ cũng không có thật sự đem Sicily đảo người để vào mắt, tại trong lòng bọn họ, những người này bất quá là một đám theo Tây Ban Nha nhân thủ lý ném lại đây, bọn họ từ bỏ dế nhũi thôi.

Huống chi, tại phía tây, người Pháp đang ở cùng Italy người giao chiến, bọn họ căn bản không có nhiều lắm kiên nhẫn đến xử lý Sicily đảo chuyện tình.

Giotto tuyệt không hy vọng bởi vì chính mình hoạt động quá do đó làm cho Sicily đảo tao ương, hắn không dám cam đoan khuyết thiếu kiên nhẫn Italy chính phủ có thể hay không làm ra đại không vi hành động đến, rõ ràng đối toàn bộ Sicily đảo đến thứ vũ lực trấn áp.

Vì thế hắn mới thật cẩn thận, hơn nữa hết mọi khả năng khứ kết giao các loại người, mà cũng không phải đơn thuần giống như ngoại giới nghe đồn như vậy, chỉ cần là xem đôi mắt liền giống nhau hồi mời chào, được rồi, tuy rằng mời người khác gia nhập nguyên nhân có rất đại một bộ phận là vì hắn coi trọng người ta .

Di, vừa rồi giống như xuất hiện cái gì không quá đối từ ngữ tới?

Xem nhẹ điệu đi, ân, xem nhẹ điệu.

Giotto tự vệ đoàn kỳ thật cũng không có bị nhiều lắm thượng vị giả để vào mắt, tại bọn họ xem ra, bất quá là một ít nhàm chán tiểu gia hỏa vì chính mình lợi ích làm đi ra xiếc thôi, nhiều lắm xử lý đứng lên phiền toái điểm. Đem sự tình tưởng nghiêm trọng nhất , cũng bất quá là cho rằng là Tây Ban Nha người không cam lòng liền như vậy rút lui khỏi Sicily đảo, mà đặc biệt lưu lại dùng để dấu người hiểu biết gia hỏa thôi.

Bởi vậy cho tới nay Giotto hành động đều coi như ẩn nấp, cuối cùng không có làm ra đặc biệt đại hành động đến.

Nhưng là hiện tại không giống với , Isi tư có cảm giác, lúc này đây chính mình sẽ bị bỗng nhiên phái đi ra, hơn nữa lọt vào ám sát, tuyệt đối cùng Vatican bên kia có người phát hiện cơ thạch không thấy có liên quan.

Mà chính mình không chết chuyện tình, nhất định hội truyền ra khứ, đến lúc đó...

Nhưng lại có người từ ngoài đến, tuy rằng Isi tư cảm giác đi ra, đứa nhỏ kia cảm giác thực không sai, nhưng là hắn không phải một người, còn có nhất chỉnh chi đội ngũ tại hắn bên kia, hơn nữa hắn cũng không thể quyết định đội ngũ đi tới phương hướng. Huống chi, tới nơi này người từ ngoài đến còn không chỉ bọn họ một đội.

Isi tư nhìn tuy rằng nàng kêu Giotto cầm lại khứ, nhưng là vẫn là bị Giotto đặt ở nàng nơi này cơ thạch, "Tại cơ thạch 'Đầy đủ' phía trước, đến tột cùng còn có bao nhiêu người từ ngoài đến tựu đến đâu..."

"Chiếc nhẫn a..." Isi tư khổ cười rộ lên, "Chủ a, ta là có tội nghiệt người, ta lừa gạt mấy cái kia đứa nhỏ... Chủ a, thỉnh không cần vứt bỏ của ngươi con dân."

Mặt trời chiều ngã về tây sau, thành thị lại lâm vào yên tĩnh bên trong, trên đường đội tuần tra viên nhóm đi tới đi lui, vì tránh cho lại bị người lùng bắt, Tsuna cẩn thận làm tốt che dấu thế này mới xuất môn, có chút lén lút theo trứ đội trưởng cấp tin tức đi tới địa phương, "Ta đến đây."

"Bọn họ đồng ý sao? Cùng chúng ta kết minh ~" vừa thấy đến hắn tiến vào, Inoue liền cười tủm tỉm hỏi.

"..." Tsuna cầm quyền đầu, "Ta chỉ có thể cam đoan bọn họ tựu đến bảo hộ chúng ta người mới, hơn nữa tại tất yếu thời điểm cho chúng ta viện trợ."

"Như vậy là đủ rồi." Lỗ mỗ tư đẩy thôi kính mắt, "Huống chi, vốn lúc này đây người mới liền làm tốt lắm vứt bỏ điệu chuẩn bị."

"Các ngươi đâu?" Tsuna nắm quyền đầu hỏi, "Cùng đối phương tiếp xúc như thế nào?"

"Không có nhìn thấy Nam Âu đội đội trưởng, nhìn thấy là một cái tóc trắng nam nhân, ước tốt lắm chờ một chút song phương gặp." Tá đằng khép lại rảnh tay lý vở, "Sách, khiến người ghét gia hỏa."

"Thôi, đội trưởng ngươi là ghen tị đi? Xem người ta bộ dạng như vậy soái khí ~" Inoue cười hì hì thuyết đạo.

"Hừ!" Tá đằng hoành hắn liếc mắt một cái, sau đó quay đầu hỏi hướng giác quan thứ sáu sâu sắc Tsuna, "Sawada, ngươi thấy thế nào nam nhân kia?"

"Rất nguy hiểm." Tsuna cơ hồ là theo bản năng đã nói đạo.

"Nguy hiểm? Còn rất nguy hiểm?" Inoue có điểm kỳ quái, "Nam nhân kia tuy rằng quả thực thoạt nhìn là lạ , nhưng là rất nguy hiểm... Vì cái gì ta không có cảm nhận được?" Inoue tự nhận trực giác của mình cũng không kém, xem người ánh mắt còn không có không xong đến cái kia bộ đi?

Lỗ mỗ tư tắc nhăn lại mi đến, nguyên bản lạnh lùng gương mặt bỗng nhiên trở nên một mảnh cổ quái, khóe miệng mạnh hướng hai bên dùng sức lạp thân mở ra, "Hì hì hì hì, ta trái lại cảm thấy hắn rất thú vị đâu ~ tốt lắm ~ đùa bộ dáng thế nào ~ "

"Tư Khoa Nhĩ, hiện tại là ở đàm luận chính sự!" Tá đằng không có để ý này bỗng nhiên biến sắc mặt gia hỏa.

"Ta biết yêu ~" lỗ mỗ tư, không, hiện tại hẳn là kêu Tư Khoa Nhĩ nam nhân dựng thẳng lên ngón tay quơ quơ, "Ta cảm giác đi ra, nam nhân kia rất thú vị, hoặc là theo thuộc về mà nói, là theo ta giống nhau gia hỏa ~ "

"Sách!" Hiểu được Tư Khoa Nhĩ là cái gì dạng gia hỏa, tất cả mọi người có chút nhịn không được phát ra như vậy thanh âm.

"Thời gian nhanh đến , chúng ta mau mau đi qua đi! Làm cho những khách nhân đẳng, khả không phải chúng ta nên làm." Tá đằng đứng lên, dẫn đầu hướng tới bên ngoài đi đến.

Đoàn người thất quải bát quải đi đến địa phương sau, liền nhìn đến bóng ma lý đi ra vài cái ăn mặc cùng thời đại này người hoàn toàn không tương xứng người đến. Cầm đầu là một cái kỳ quái nữ nhân, nàng tóc dị thường dài mà thẳng, tại ảm đạm tinh quang chiếu rọi xuống, chiết xạ ra một loại kỳ diệu sáng bóng đến. Trạm ở phía sau nàng , chính là tá đằng bọn họ đụng tới qua , chủ động tìm tới bọn họ đến Byakuran · Gesso. Tái sau vài người, trên người đều tản ra cường giả hơi thở.

"Đông Hải đội đội trưởng, tá đằng lạnh giới." Tá đằng nói xong, hướng đối phương vươn tay đến.

"Nam Âu đội đội trưởng, Avelina·c·santo( yêu duy lệ na ·c· tắc đốn ), bảo ta thứ là có thể ." Nữ nhân gật gật đầu, vươn tay đến cùng tá đằng nắm một chút.

"Ta nhớ các ngươi cũng theo chúng ta giống nhau, đều đụng phải giải đọc không thể thế giới, hơn nữa nhiệm vụ loạn mã đi?" Nam Âu đội đội trưởng dẫn đầu thuyết đạo, nàng nói chuyện thời điểm, mặt sau tóc dài tựa hồ có tự mình ý thức giống nhau giật mình.

"Đúng vậy, cho nên các ngươi nhiệm vụ là?" Tá đằng nhìn mắt đối phương phía sau cái kia đầu bạc nam nhân.

"Chúng ta nhiệm vụ là thành lập một cái mafia gia tộc, muốn hải vì danh." Thứ nhi sảng khoái thuyết đạo, "Các ngươi nhiệm vụ Byakuran đã muốn nói cho ta biết , là hiệp trợ một người kiến tạo một cái tự vệ đoàn đi?"

"Đúng vậy." Tá đằng nhìn đến cái kia đầu bạc nam nhân cười hì hì ý đồ tiếp cận chính mình đội ngũ lý Sawada, lại bị bên ta nhân viên không chút khách khí không nhìn, nhịn không được nhíu hạ mày, đem lực chú ý một lần nữa thả lại trước mắt nữ nhân trên người, "Lúc này đây, các ngươi đầu tiên đưa ra kết minh."

"Đúng vậy." Thứ nhi dùng sức thải hạ lực chú ý hoàn toàn ngay tại cái kia tóc xám trên người thiếu niên Byakuran, "Byakuran mạo muội đề nghị, nói thật, ta cá nhân là phản đối ."

"Nga?" Inoue nhíu mày mao, hoàn hảo phía trước lỗ mỗ tư đổi đã trở lại, nói cách khác tuyệt đối không thích hợp tham dự như vậy hội đàm.

"Thôi, thứ nhi đội trưởng, đừng như vậy a ~" Byakuran ai oán thuyết đạo, "Hơn nữa, ngươi không biết là chúng ta hai bên kết minh vừa mới được không? Nếu là muốn chúng ta đến tổ kiến mafia gia tộc, tất nhiên là rất lớn đi ~ nói vậy, tuyệt đối không khả năng tránh đi bản địa thế lực a ~ "

"Đủ, Byakuran, cho ta có chút điểm chính hình!" Thứ nhi có điểm chịu không nổi Byakuran kia phó bộ dáng, dùng sức đạp hắn một cước, "Nếu ngươi muốn chết trong lời nói, ta không ngại sớm sẽ đưa ngươi đi thiên đường!"

"Thật là, ta tái nói như thế nào, cũng là xuống địa ngục a." Byakuran thở dài, lôi kéo quần áo, trên mặt rốt cục bày ra nghiêm túc biểu tình đến, "Hơn nữa, thứ nhi đại tỷ, còn có vị này tá đằng đại thúc, các ngươi đều không có phát hiện một chuyện sao?"

"Chuyện gì?" Thứ nhi chọn trứ lông mi hỏi.

"Lúc này đây theo ý ta đến, sẽ không chỉ có chúng ta hai cái đội ngũ ." Byakuran nhún nhún vai, "Chẳng qua thứ ba chi đội ngũ bây giờ còn chưa từng có đến thôi, hơn nữa, ta có thể cam đoan, thứ ba chi đội ngũ một khi lại đây, nhận được nhiệm vụ tuyệt đối là mạt giết chúng ta hai đội ~ tin tưởng không?"

"Chết tiệt, ngươi có biết chút cái gì?" Thứ nhi mạnh cầm khởi Byakuran vạt áo trước, cơ hồ đưa hắn đề lên, "Chết tiệt!"

"Ta cái gì cũng không biết yêu, thứ nhi tỷ, không cần như vậy nhìn ta, có một số việc, cho dù ta không cần bất luận tình báo, đều có thể suy đoán đi ra ~" Byakuran nở nụ cười, "Ngươi không có phát hiện sao? Chúng ta theo chân bọn họ đội ngũ lý, đều có một thực đặc biệt nhân tố tại bên trong ~ "

"Ngươi là nói... Nhiệm vụ?" Thứ nhi híp mắt, bọn họ cùng đối phương duy nhất chỗ tương tự liền ở trong này, bọn họ hai bên nhiệm vụ vốn đều là loạn mã , nhưng là hai bên đội ngũ lý, đều có thả chỉ có một người có thể biểu hiện đầy đủ nhiệm vụ nêu lên.

"Cho nên , chúng ta hoặc là đã bị Chủ thần ưu ái, cho nên mới đem chúng ta phóng tới như vậy một cái hoàn toàn không cần bất luận hạn chế trong thế giới đến ~ hoặc là chính là đã bị Chủ thần khinh bỉ, đem chúng ta ném lại đây, sau đó theo địa phương khác cái kia ném một cái cẩu lại đây, làm cho hắn đến rõ ràng lưu loát cắn chết chúng ta." Byakuran nhún nhún vai, "Thứ nhi tỷ, ngươi nói, sẽ là cái nào trạng huống đâu ~ "

"Hỗn đản!" Thứ nhi mạnh đưa hắn ném ra ngoài, "Chết tiệt, vì cái gì không còn sớm điểm nói cho ta biết!"

"Bởi vì ta cũng là vừa mới nghĩ đến nha." Byakuran ra vẻ bất đắc dĩ, "Bất quá, ngươi nói, ta nói đúng chứ? Bên kia đại thúc ~ "

"Hừ!" Nếu Chủ thần cũng sẽ đối mỗ cái đội ngũ coi trọng có thêm trong lời nói, bọn họ sẽ không dùng như vậy vất vả bác mệnh , muốn làm cho bọn họ tin tưởng chính mình là người may mắn, loại chuyện này như thế nào khả năng! Sẽ tới như vậy thế giới đến thân mình chính là một loại bất hạnh đi! Như vậy xem ra, bọn họ chỉ có thể là không hay ho kia một cái!

"Bất quá ta khả nhìn không ra ngươi cùng Sawada trong lúc đó có bất luận chỗ tương tự!" Tá đằng hừ lạnh đứng lên.

"Sẽ không a, ta trái lại cảm thấy, hai chúng ta thực tương tự đâu, xem ~" Byakuran nói xong, theo trên người màu trắng trường y lý vươn tay đến, trên tay mấy mai tạo hình xinh đẹp chiếc nhẫn nháy mắt châm sáng ngời màu cam hỏa viêm.

"Chết tiệt, tử khí chi viêm?" Tá đằng nhăn lại mi đến, "Tử khí chi viêm tại đổi liệt trong ngoài, không là cái gì đặc biệt đồ tốt, như thế nào hội..."

"Không, hẳn là không chỉ điểm này." Byakuran lắc đầu, "Khẳng định là mỗ cái cơ hội, tuy rằng ta rất muốn nói Chủ thần muốn làm tử chúng ta không cần bất luận lý do, bất quá cái kia không gian tồn tại ý nghĩa là làm cho chúng ta biến cường, cho nên điểm này hẳn là bài trừ, như vậy, nói không chừng là cái gì rất thú vị gì đó hấp dẫn chúng ta lại đây, cũng nói không chừng nga ~ "

Byakuran nói xong, trên mặt bị bám sáng lạn mỉm cười.

"Hừ!" Thứ nhi căn bản không có để ý đến hắn, nàng biết người kia nói trong lời nói, mười câu lý có cửu câu nửa là tuyệt đối không có thể tin tưởng , nhưng là cũng rõ ràng này ác thú vị nam nhân tuyệt đối không hội bắn tên không đích, tại đại chuyện tình phương diện luôn có thể thực chuẩn xác đem nắm tiên cơ.

"Nếu nói như vậy, tại nhiệm vụ lần này chấm dứt, chúng ta đều tự trở lại luân hồi không gian phía trước, trước hết hợp tác một phen đi." Thứ nhi đi ra phía trước, "Bất quá ta lo lắng các ngươi."

"Đồng để ý, chúng ta cũng giống nhau." Lỗ mỗ tư theo trong lòng xuất ra một quyển tấm da dê đến, "Đây là khế ước thư, khế ước nội dung chúng ta có thể thương lượng, trái với khế ước nhất phương, hội lập tức bị khế ước thư thượng khế linh giết chết."

"Vừa vặn, chúng ta cũng có chuẩn bị." Thứ nhi xuất ra là một cái vở, "Theo các ngươi kia ngoạn ý một cái dạng."

Cứ như vậy liền không cần lo lắng đối phương hội gian lận, hai bên người ở nơi nào bắt đầu liền khế ước nội dung khắc khẩu lên, mà vốn hẳn là tại thứ nhi bên người Byakuran lại cười tủm tỉm chạy tới Tsuna bên này, "Yêu, tiểu Tsunayoshi, chúng ta lại thấy mặt ~ "

"Ngươi hướng bọn họ gắn dối." Tsuna thấp giọng đối Byakuran thuyết đạo, "Ngươi sẽ không lo lắng ta sẽ vạch trần ngươi sao?"

"Nga nha, ta rất sợ hãi yêu ~" Byakuran cúi đầu cười nói, "Bất quá ta cũng rất ngạc nhiên đâu, vì cái gì tiểu Tsunayoshi không chọc thủng ta ~ "

"... Không biết." Tsuna lắc đầu, "Ta không rõ ràng lắm."

Đúng vậy, liên chính hắn cũng không rõ ràng lắm vì cái gì phải giúp Byakuran nói dối, giấu diếm Byakuran chân chính nhiệm vụ.

"Thôi ~ vậy không cần rõ ràng , đúng rồi, ta còn không có cẩn thận hỏi qua ngươi đâu, các ngươi nhiệm vụ là cái gì ~" Byakuran cợt nhả nói xong, một chút đứng đắn bộ dáng cũng không có.

"Hiệp trợ Giotto· Vongola..." Tsuna trong lời nói còn không nói gì, liền nhìn đến Byakuran sắc mặt nháy mắt trở nên thập phần cổ quái, nhất thời ngừng lại, "Ngươi có phải hay không biết chút cái gì?"

"A... Quả thực." Byakuran một lần nữa nheo lại ánh mắt, thân thủ phủ hạ chính mình hai má hạ phát đổ vương miện hình xăm, "Ta hiện tại có thể xác nhận đâu, hai chúng ta nhiệm vụ... Thật là liên cùng một chỗ ."

"Giotto· Vongola... Hừ hừ hừ, quả nhiên cùng tiểu Tsunayoshi ngươi cùng một chỗ, chuyện gì đều đã trở nên phi thường thú vị đâu ~" Byakuran cười cười, nguyên bản vuốt ve chính mình trên gương mặt hình xăm thủ lại nâng lên, cái ở ánh mắt mình, vì không cho hắn kia quá mức hữu thần hai mắt hiển lộ ra đến.

"Ân?" Tsuna mạnh ngẩng đầu, "Ngươi đây là... ?"

"Thôi, cái gì cũng không có ~ chuyện gì, cũng không có yêu ~" Byakuran giờ phút này lại cười tủm tỉm đi rồi khai khứ, xoay người hướng bên kia tại thảo luận khế ước người đi qua khứ, "Thứ nhi tỷ, ta đến giúp ngươi bận đi ~ "

"Cái tên kia làm cho người ta cảm giác quả thực rất kỳ quái, nhưng là nói nguy hiểm..." Tóc vàng quỳ đã đi tới, "Muốn nói làm cho người ta cảm giác nguy hiểm trong lời nói, như thế nào cũng không có bên kia vài cái đến khoa trương đi?"

"Không, hắn rất nguy hiểm..." Tsuna nhẹ nhàng mà, giống như đối chính mình nói giống nhau lên tiếng đạo.

Hắn là nguy hiểm nhất .

"Đối phương nhân viên cũng không nhiều, bất quá hẳn là không có đặc biệt che dấu lên." Hắc trạch theo nhất vừa đi tới, "Nếu thật sự giống như cái kia tóc trắng nói giống nhau, chúng ta hai bên thêm đứng lên có thể chiến đấu , đều chỉ có 13 cái mà thôi."

"Hy vọng không cần bị hắn nói trúng rồi." Hắc trạch nhìn một đám người, thản nhiên thuyết đạo.

Tác giả có lời muốn nói: Aha cáp... Bảng đan thu phục ... Ta muốn chết...

Vì thế âm nhạc là luân & hồi tương trước nhất chương điểm  《 quân ký ức 》( bởi vì lười chính mình tìm âm nhạc , thực xin lỗi tiểu d ... )

63 lịch sử

Đàm phán cũng không phải thực thuận lợi, hai bên có thể tham dự chiến đấu mọi người không phải rất nhiều, hơn nữa phía trước Byakuran buông kia một phen khủng bố ngôn ngữ, bởi vậy đại gia đều có sở khắc chế, nhưng là cho dù như vậy, tràng thượng không khí cũng tuyệt đối cùng hòa bình hoàn toàn không đáp cát .

Byakuran cười thực thuần lương tại hai đội trong lúc đó nói xong không trứ điều trong lời nói, rõ ràng hẳn là Nam Âu đội người, lại đang nói chuyện trong lúc đó, làm cho hai bên mọi người có điểm sượng mặt đài.

"Hắn rốt cuộc là tới để làm chi ?" Một bên quỳ có điểm mạc danh kỳ diệu thuyết đạo, Tsuna đối hắn phiên cái xem thường, xoay người đi rồi khai khứ, "Ta làm sao biết được?"

"Đợi cho tốt lắm tái bảo ta đi!" Nghe đã muốn có chút choáng váng đầu hắc trạch trực tiếp tránh ra, cả người giống như dung nhập bóng ma lý giống nhau, rõ ràng còn tại phòng này lý, lại cảm thụ không đến hắn tồn tại.

Tsuna bất đắc dĩ quán thủ, thành thành thật thật đứng ở một bên nghe bọn hắn khắc khẩu.

Từ đi vào thế giới này, tất cả mọi người không quá giống nhau, Tsuna cảm thấy, tựa hồ có cái gì tại thay đổi, nhưng là đến tột cùng là cái gì cải biến, là chính mình vẫn là những người khác cải biến, hắn tuyệt không rõ ràng.

Hơn nữa, cái kia kêu Byakuran nam nhân phi thường kỳ quái, đang nghe đến chính mình nói gì đó sau, trở nên càng thêm kỳ quái , tựa hồ là biết chút cái gì, nhưng là trực giác của hắn nói cho chính mình, người kia trong lời nói nửa câu cũng không thể tin tưởng, không, phải nói, người kia hiện tại nói trong lời nói, nửa câu cũng không thể tin tưởng.

Hắn không nghĩ nói cho chính mình trong lời nói, mặc kệ như thế nào hỏi cũng sẽ không có kết quả .

Tuy rằng đàm phán rất là khái va chạm bính, nhưng là vẫn là tại hừng đông trước đã xong, tranh chấp đến cuối cùng, song phương làm tốt ước định cũng bất quá là rất đơn giản một ít điều, cho nhau hiệp trợ, tại không trái với nguyên tắc dưới tình huống cung cấp tình báo.

Tsuna cảm thấy, bọn họ tựa hồ là tại đem nguyên bản thực phức tạp gì đó trở nên thực phiền toái.

"Ngô, cho nên nói, các ngươi hợp tác rồi?" Nghe được Tsuna nói hắn chuyện ngày hôm qua, Giotto có điểm giật mình, "Ngươi liền như vậy đem sự tình nói cho ta biết, không có vấn đề gì sao?"

"Không có quan hệ." Tsuna lắc đầu, "Dù sao vốn sẽ không là cái gì cùng lắm thì chuyện tình."

"Bất quá bọn họ muốn tổ kiến một cái gia tộc a. Không phải ta nói, các ngươi cho dù thành lập gia tộc, cũng không có khả năng thật sự quản lý đi xuống." g nhất châm kiến huyết thuyết đạo, "Các ngươi căn bản chính là tại uổng phí khí lực mà thôi!"

"Cho nên Byakuran ý tứ là, ở trong này vốn còn có gia tộc trụ cột thượng, thành lập một cái." Tsuna nhún nhún vai, bọn họ tại nói chuyện với nhau thời điểm, chính là nói gia tộc, mà cũng không nói gì mafia, đổ cũng không phải Tsuna có cái gì tư tâm, mà là hắn trực giác cho rằng, Giotto khả năng sẽ không như vậy thích mafia như vậy tồn tại.

"Con rối gia tộc sao?" Asari Uegetsu hơi hơi có chút nhíu mày, "Như vậy hành vi, tại hạ cũng không phải thực tán thành."

"Không, không phải con rối gia tộc." Tsuna lắc đầu, "Chúng ta ở trong này nhiều nhất bất quá vài năm, nhanh nhất bất quá mấy tháng, rất nhanh sẽ rời đi, sau có thể hay không tái đến nơi đây đến đều là không biết bao nhiêu. Cho nên, cùng với nói là bồi dưỡng con rối gia tộc đi ra, không bằng nói là cùng nơi này thế lực kết minh, sau đó giúp bọn họ thành lập một cái gia tộc đi ra, ngô, đại khái là cái dạng này."

"Hơn nữa, chúng ta người cũng quá thiếu lạp, không có khả năng thật sự phải dựa vào chúng ta vài cái thành lập một cái gia tộc đi ra ." Tsuna tổng kết đạo, hắn trong lời nói vừa vừa nói hoàn, liền nghe được cửa mở thanh âm.

"Yêu, ta cho các ngươi mang điểm tâm đến đây ~" trong tay ôm nhất đại rổ bánh mỳ đã chạy tới Shimon tương đương từ trước đến nay thục địa mở ra môn, có chút điểm oán giận thuyết đạo, "Thật là, vì cái gì các nàng đều chỉ nhớ rõ muốn cho các ngươi chuẩn bị bánh mỳ, mỗi lần đều không có của ta phân?"

"Shimon, nếu ngươi không phải luôn cố ý nhạ các nàng tức giận nói, tự nhiên cũng sẽ có phân , hơn nữa, không có bánh mỳ trong lời nói, các nàng sẽ cho ngươi chuẩn bị Italy diện điều ." Giotto chọn chọn mi, lập tức chọc thủng hắn oán giận, "Còn có, cám ơn ~ "

"Sách, đó là sinh hoạt lạc thú!" Shimon cười hì hì thuyết đạo, cũng không ngại Giotto trêu ghẹo, chính là cười cười liền nói sang chuyện khác, "Đúng rồi, các ngươi vừa mới đang nói cái gì? Giotto ngươi muốn thành lập gia tộc?"

"Không có chuyện này." Giotto bưng lên một bên g cho hắn phao tốt cà phê, "Ta mới không nhiều như vậy thời gian rỗi đâu."

"Đúng rồi, trái lại ngươi, ngươi tính khi nào thì trùng kiến khoa trát đặc gia tộc ( trịnh trọng nói rõ, Shimon là họ khoa trát đặc, danh Shimon  )?" Giotto buông cái chén, chính sắc nhìn về phía Shimon, "Khoa trát đặc gia tộc lịch sử không thể so Vongola gia đoản, ngươi..."

"Đừng nói nữa, lão cha quyết định chuyện tình, ta cũng sẽ không khứ thay đổi." Shimon lắc lắc đầu, "Khoa trát đặc gia a, vẫn là làm cho hắn biến mất điệu xem như."

Nói xong, hắn ha ha nở nụ cười, "Thôi, muốn là của ta nói, nói không chừng sẽ đi thành lập một cái Shimon gia tộc, quản hắn cái gì huyết thống huyết mạch , làm cho rất nhiều người đều có một gia , kia mới là gia tộc không phải sao?"

"Bại bởi ngươi ." Giotto lắc đầu cười nói.

"Đúng rồi, Tsuna, ngươi tới bang người kia xem một chút thuộc tính đi, nếu có thể trong lời nói, có thể phiền toái ngươi cấp này ngu ngốc cũng biết một cái chiếc nhẫn sao?" g bỗng nhiên thuyết đạo, "Ta cảm thấy, người kia mười chi ** cùng Giotto là một cái thuộc tính ."

"g, ngươi lời này ý tứ, chẳng lẽ là là ám chỉ ta ta kỳ thật là một cái ngu ngốc ý tứ?" Giotto chọn trứ lông mi nhìn về phía chính mình tuổi trẻ đồng bạn.

"Ta cũng không như vậy nói." g quay đầu đi không có nhìn hắn.

"Ta nói, ngươi rốt cuộc tại làm cái gì a?" Shimon không hiểu ra sao nhìn bọn họ, "Uy, Giotto, các ngươi tại làm cái gì? Bỗng nhiên cho ta bắt đầu làm thần bí chủ nghĩa đi lên?"

"Mới không phải." Tsuna đứng lên, "Là hỏa viêm."

"Ân?" Shimon không phải thực làm cho hiểu được bọn họ tại làm cái gì, liền nhìn đến Tsuna tùy tay đem một quả chiếc nhẫn ném tới, "Đây là cái gì? Oa nga, hảo thô ráp!"

"Thật có lỗi a, ta tự mình làm thí nghiệm chiếc nhẫn." Tsuna giải thích đạo, "Ngươi đội đi xem?"

"Nga." Shimon đổ sẽ không cho rằng đối phương sẽ ở chiếc nhẫn lý phụ thượng cơ quan cái gì đến mưu hại chính mình, nói cái loại này cũ tiết mục ở thời đại này thượng lưu người giữa cư nhiên thường xuyên trình diễn, điều này làm cho hắn thực tại buồn cười vừa thông suốt.

Shimon thuận tay đội chiếc nhẫn, kỳ quái hướng tới hai người quơ quơ ngón tay, "Cứ như vậy?"

"Đúng vậy, ngươi có thể thử xem xem, tưởng tượng một chút có cái gì vậy theo thân thể của ngươi lý chảy tới của ngươi đầu ngón tay cái loại cảm giác này." Tsuna cũng không phải thực am hiểu lời nói, bởi vậy nói thời điểm làm cho người ta có chút không làm rõ được ý tứ của hắn, Shimon chợt nghe không hiểu ra sao.

"Ngươi đang nói cái gì?" Shimon kỳ quái nghiêng đầu nhìn hắn.

"Đơn giản nói, chính là ngươi xem đến ba cơ bọn họ bị những này đội tuần tra gia hỏa nhóm tấu thời điểm, hội nghĩ như thế nào?" Giotto thay đổi loại cách nói, quả nhiên liền nhìn đến Shimon trên mặt vẻ mặt phẫn nộ.

"Nói vậy, đương nhiên là trực tiếp đánh bay bọn họ!" Shimon vẻ mặt dữ tợn huy quyền, một bên  Giotto đang muốn trêu ghẹo hắn hai câu thời điểm, lại nhìn đến trên người hắn bỗng nhiên toát ra đến một cỗ kỳ quái khí thế, lập tức, mang tại hắn ngón tay thượng chiếc nhẫn thế nhưng lên tiếng trả lời mà liệt, răng rắc một chút vỡ vụn thành từng khối từng khối.

"Ai? Đây là có chuyện gì?" Shimon vẻ mặt mờ mịt, lập tức nhìn đến vỡ vụn chiếc nhẫn mảnh nhỏ lý, thật nhỏ mà trong suốt mảnh nhỏ lóe ra trứ sáng bóng, đúng là xuất hồ ý liêu trân quý, nhất thời có chút hoảng tay chân, hắn cùng Giotto bất đồng, Giotto Vongola gia tộc tuy rằng hiện tại cũng đã muốn không tồn tại , nhưng là gia tộc truyền thừa nhiều năm như vậy, lưu lại gì đó cũng không ít, mà khoa trát đặc gia tộc nhưng là một chút này nọ cũng không còn lại đến, liền lưu lại một đoàn với hắn mà nói thực làm cho hắn đau đầu tiểu quỷ thôi.

"Uy uy, các ngươi đừng ngẩn người a, đây chính là ngươi làm cho ta đội khứ a, ta khả cái gì cũng không có làm a." Nghĩ đến nếu tại không có một để ý hết sức cư nhiên khiếm tiếp theo bút không nhỏ nợ nần trong lời nói, trong nhà người tuyệt đối hội đem hắn huấn đến tử !

"Thế nhưng..." Tsuna giật mình nắm lên Shimon cánh tay, "Dĩ nhiên là thuộc tính ..."

"Di?" Mấy người đều là sửng sốt, "Ngươi nói..."

"Ân, Shimon quân, là rất hiếm đại địa thuộc tính ." Tsuna kinh thấy chính mình bộ dáng có chút thất thố, không khỏi vội vàng buông thủ đến, có chút ngượng ngùng thuyết đạo, "Shimon quân, ngươi rất lợi hại đâu."

"Ai? Ai ai?" Shimon không hiểu ra sao, "Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì a?"

Tsuna cùng Giotto cùng nhau hướng Shimon giải thích một phen sau, Shimon có chút điểm vò đầu, "Nói như vậy, đại địa thuộc tính cũng có thể có chính mình hỏa viêm ?"

"Đúng vậy, hơn nữa tướng góc thực phổ biến thiên không thuộc tính, đại địa thuộc tính người có thể xưng được với là tương đương rất thưa thớt ." Tsuna lắc đầu giải thích đạo, "Hơn nữa tương đối mà nói, nếu chiếc nhẫn cấp bậc có cao thấp trong lời nói, đại địa hệ liệt chiếc nhẫn có thể hoàn toàn khắc chế thiên không hệ ."

"Di? Nói cách khác, ta có thể đem Giotto người này ấn ngã xuống đất hung hăng tấu hắn ngừng lại lâu?" Shimon trên mặt nhất thời lộ ra không có hảo ý biểu tình đến, cổ quái đánh giá một bên  Giotto.

"Ngượng ngùng, này là không khả năng ." Cùng với trứ Tsuna trong lời nói, Giotto thiết quyền cũng đang trung Shimon bụng.

"Đau quá... Còn có, các ngươi khi nào thì trở nên như vậy ăn ý !" Shimon vẻ mặt ủy khuất lên án hai người, "Các ngươi là vợ chồng sao?"

"Dong dài!" Hai người đồng thời tái đều tự cho hắn một quyền.

Ôm thành gấu trúc mắt mặt, Shimon tức giận không nghĩ để ý tới kia hai chích, xem Tsuna một trận buồn cười, "Đều nói , đây là thành lập tại chiếc nhẫn cấp bậc kém phía trên , hơn nữa uy áp bộ phận cũng gần chính là giới hạn trong chiếc nhẫn thân mình mà thôi."

"Có ý tứ gì?" Shimon kỳ quái hỏi.

"Đơn giản nói, chính là của ngươi chiếc nhẫn nếu là cấp bậc tại Giotto chiếc nhẫn phía trên trong lời nói, có thể dễ dàng liền hủy diệt hắn chiếc nhẫn, nhưng là, cũng giới hạn cho chiếc nhẫn mà thôi." Tsuna quán buông tay, "Nếu Giotto ném xuống chiếc nhẫn trực tiếp hướng lại đây dụng quyền đầu đánh ngươi trong lời nói, ngươi cũng một chút biện pháp cũng không có ."

"... Thiết!" Cảm giác chính mình bị lường gạt Shimon nhún nhún vai, "Kia nói như vậy, cũng không có gì ý tứ đi?"

"Hơn nữa, ngươi hội chế tạo kia cái gì chi chiếc nhẫn sao?" Shimon hỏi một cái thực mấu chốt vấn đề.

"Hoàn toàn sẽ không." Tsuna thành thành thật thật thừa nhận, "Ta là thiên không thuộc tính , như thế nào khả năng hội đại địa thuộc tính gì đó?"

"Ta là ngu ngốc a..." Shimon nhất đầu khái tại trên bàn.

"Ngô, ta tuy rằng sẽ không chế tạo chi chiếc nhẫn, nhưng là trong tay ta có một bộ cấp bậc tương đương cao chi chiếc nhẫn tới." Tsuna nhún nhún vai, thuận tay lấy qua một ly bia uống lên.

"Tuy rằng ta có một chút muốn lạp, nhưng là ngươi nói như vậy ba hoa chích choè, ngược lại cảm thấy không đáng tin đâu!" Shimon bĩu môi, "Xem như, ta đi trước, còn có chuyện phải làm đâu!"

"Ân, chính ngươi để ý." Giotto hướng hắn gật gật đầu, "Tại bến tàu công tác cũng đừng quá mệt mỏi trứ chính mình ."

"Không nói những này , Giotto, đem ngươi chuẩn bị tốt bảo thạch cho ta đi, ta đến chế tác chiếc nhẫn." Tsuna lắc lắc đầu, "Bất quá, hiện tại cho dù là kia bộ đại địa chiếc nhẫn cũng không thể lập tức cấp Shimon quân đâu!"

"Vì cái gì?" g biết Tsuna không phải keo kiệt người, nếu không thể, kia tự nhiên là có lý do của hắn.

"Bởi vì ta muốn kia bộ chiếc nhẫn đảm đương tham khảo." Tsuna hai tay bắc cầu giống nhau xanh tại trước người, "Tổng cảm thấy, tựa hồ sẽ phát sinh cái gì, bởi vậy, nhất định phải chuẩn bị sẵn sàng đâu."

Nếu có sự tình phát sinh trong lời nói, sẽ phát sinh cái gì đâu?

Tsuna tại nghiên cứu chiếc nhẫn cấu tạo thời điểm cũng không rõ ràng lắm, Nam Âu đội người đã muốn bắt đầu hành động . Chính như đồng Tsuna theo như lời như vậy, bọn họ muốn thành lập một cái gia tộc, thế tất không có khả năng quá mức lâu dài đối này gia tộc nhiều làm chiếu cố. Mà này gia tộc muốn có thể ở tại chỗ này, tất nhiên cũng nhất định phải có nơi này trụ cột, hơn nữa quả thực giống như Byakuran theo như lời , có thể cùng chính phủ quan hệ chặt chẽ.

Chẳng sợ không tốt, ít nhất cũng muốn tại người ta trước mặt nói thượng nói.

Phía trước bọn họ sàng chọn rất nhiều gia tộc tới tìm tìm một bọn họ cần gia tộc khi, Byakuran tại ngẫu nhiên trong lúc đó thấy được cơ lý nội Auror thế gia.

Bất đồng cho huy hoàng nhất thời, thậm chí làm được công tước địa vị Vongola, cũng không đồng cho bởi vì các loại nguyên nhân dần dần biến mất ở tại lịch sử sông dài lý khoa trát đặc gia, cơ lý nội Auror đồng dạng tại Italy cắm rễ mấy trăm năm, cũng không luận cục diện chính trị như thế nào biến hóa, đều vẫn như cũ ổn tọa bá tước quý tộc vị, cho tới bây giờ đều không có ra qua chút sai lầm.

Tình huống như vậy thật sự thực vi diệu, làm cho Byakuran nhịn không được đối tư liệu của bọn họ nhìn nhiều vài lần.

"Trách không được, như vậy gia tộc có thể vẫn tồn tại xuống dưới." Byakuran vuốt cằm, "Đúng rồi, nghe nói này gia tộc người có đặc thù năng lực, ra vẻ có thể nhìn đến tương lai?"

Tại hắn thời đại lý, Giglio Nero gia tộc ghi lại cũng không nhiều, tuy rằng vẫn đều là mafia gia tộc lý đầu sỏ, nhưng là bọn hắn ghi lại lại tương đương bình thản, cho tới nay đều là lấy không tranh, gìn giữ cái đã có mà ra danh. Lịch đại tới nay đại khuếch trương hành động cũng không có bao nhiêu, nhưng là lịch đại tới nay, gia tộc bọn họ cũng là con bài chưa lật nhiều nhất một cái, cho tới nay những mưa gió, Vongola gia tộc bất quá trăm năm sau, cũng đã có 9 vị Boss, nhưng là Giglio Nero lại chỉ thay đổi 4 vị, số lượng chỉ có Vongola một nửa!

"Như vậy... Liền ngươi !" Byakuran theo nhất đống lớn tư liệu lý rút ra thuộc loại Giglio Nero kia một phần, "Có thể sáng tạo lịch sử, như vậy cảm giác, thật không sai ~ "

Tác giả có lời muốn nói: liên hắc động đều đi ra , thiên dã nương, ngươi rốt cuộc muốn ta phun tào ngươi thế là tốt hay không nữa... Mặt khác, ta hoàn toàn xong rồi, hiện tại xem gì đều là cơ tình... Bôi cụ...

Gần nhất không ngừng mà bị ** khinh bỉ, luôn đổ bộ không được hậu trường... Này đều động hồi sự... Để cho còn có canh một, phù ngạch.

Đây là tấu chương âm nhạc: 《trust me》

64 thành công chiếc nhẫn

"Giglio Nero gia tộc?" Nghe tới Byakuran cư nhiên lựa chọn như vậy một cái gia tộc chỉ vì bọn họ nhiệm vụ mục tiêu thời điểm, tất cả mọi người cho rằng hắn điên rồi.

Giglio Nero gia tộc cũng không phải là một cái tiểu gia tộc, tác vi niên đại cửu viễn cổ xưa gia tộc, nhưng là một cái có tương đương lịch sử đại gia tộc, như vậy gia tộc tác vi nhiệm vụ mục tiêu, trừ phi hắn điên rồi!

"Không không không, theo ý ta đến, này gia tộc là tốt nhất đối tượng hợp tác đâu ~" Byakuran loạng choạng ngón tay, "Ngươi xem, đan nói môn quy, như vậy gia tộc tuyệt đối cũng đủ thỏa mãn Chủ thần yêu cầu yêu ~ "

"Đúng vậy, nhưng là! Cái kia gia tộc là không khả năng theo chúng ta hợp tác ! Như vậy một cái đại hình cổ xưa thế gia, là tuyệt đối không khả năng tùy ý chúng ta như vậy một đám người từ ngoài đến bài bố !" Nam Âu đội đội trưởng, thứ nhi tiểu thư nhất sảng khoái, trực tiếp nhất chủy thủ cắm ở trên bàn, khoảng cách Byakuran cấp ra tư liệu chỉ có mấy hào thước, "Ngươi muốn nổi điên trong lời nói, một người phát khứ, không cần liên lụy chúng ta!"

"Không cần như vậy xem ta lạp, ta là nghiêm túc ." Byakuran cười khổ tao tao hai má, "Nột, đội trưởng, chúng ta là muốn thành lập một cái có thể lâu dài tồn tại gia tộc đi? Nói như vậy, trực tiếp tìm tới nơi này vọng tộc, cũng không phải nhất kiện sai sự a."

"Vì cái gì muốn thành lập đáng kể?" Thứ nhi nhất châm kiến huyết hỏi, "Chúng ta lần sau có thể hay không tái đến thế giới này đến vẫn là không biết bao nhiêu, huống chi... Ngươi cái gọi là dài, đến tột cùng là bao lâu?"

"Ta phát hiện, ngươi tựa hồ luôn luôn tại giấu diếm chút cái gì!" Thứ nhi ánh mắt có chút nguy hiểm mị lên, sau đầu kia đầu xinh đẹp tóc dài cũng bắt đầu không gió tự động.

"Nga nha, khả ái sứa cơ ~ ngươi như vậy, chẳng lẽ là tính hướng ta thông báo?" Byakuran tuyệt không đem đối phương uy hiếp để vào mắt, vẫn như cũ cười đến vẻ mặt vân đạm phong khinh.

"Chết tiệt Byakuran, không cần chuyển hướng đề tài!" Phía trước liền đối Byakuran có chút bất mãn một người nam nhân vỗ cái bàn kêu lên, "Ngươi sai khiến chúng ta làm công việc bề bộn như vậy! Chính mình khen ngược, cái gì cũng không làm. Hiện tại lại bảo chúng ta làm như vậy ít khả năng hoàn thành nhiệm vụ, ngươi rốt cuộc an cái gì tâm tư!"

"Tàn niệm, ta đối với ngươi nhóm thật đúng là không có gì tâm tư đâu ~" Byakuran lộ ra có điểm buồn rầu biểu tình đến, "Dù sao... Như vậy phế sài thủ hạ, cho dù là ta cũng hiểu được thực đau đầu đâu ~ "

"Bạch! Lan!" Người khác gọi hắn tên thời điểm, đều mang theo vài phần nghiến răng nghiến lợi.

"A lạp ~ thật sự là bạc tình a ~" Byakuran quán buông tay, bỗng nhiên ánh mắt rùng mình, "Các ngươi thật là, vì cái gì nhất định phải làm cho đối phương cho chúng ta sở bài bố đâu? Vì cái gì không thể đường đường chính chính yêu cầu người ta theo chúng ta hợp tác đâu?"

"Ngươi nói cái gì?" Thứ nhi không có phát hiện là, lời của nàng đề đã muốn bị Byakuran cấp mang trật đi qua.

"Ngươi xem, hiện tại Italy thế cục phi thường không xong, Giglio Nero gia tộc nếu còn muốn cùng trước kia như vậy bảo trì an ổn trong lời nói, là tuyệt đối không khả năng ." Byakuran theo một bên ngăn kéo lý rút ra một chồng lớn tư liệu, "Ngươi xem, đây là ta phân tích kết quả, lịch đại tới nay, Giglio Nero gia tộc vì tránh cho bị giết, mỗi lần đến phi thường thời kì, cơ bản đều đã làm một ít bảo hộ chính mình thi thố đến, mà bọn họ hiện tại đã có điểm không được đâu ~ "

"Nói như thế nào?" Thứ nhi nghiêm túc nhìn hắn.

"Bởi vì trước đây Giglio Nero bá tước tử quá sớm , mà tân còn không có trưởng thành đứng lên..." Byakuran trong tay đốt trên bức họa nam nhân, "Người kia bất quá là một cái thay thế phẩm mà thôi ~ "

"Ngươi..." Thứ nhi cau mày, đem "Vì cái gì sẽ biết" này vài nuốt trở vào, Byakuran phân tích tình báo năng lực đều là bọn hắn sở thiết thân thể hội qua , tuy rằng người kia rất nhiều thời điểm đều thực không đáng tin, nhưng là không thể không nói, có như vậy một người tại bên người, quả thực hội phương tiện rất nhiều.

"Gia tộc bọn họ người có đặc thù năng lực đâu ~" Byakuran đem kia trương hiện tại "Giglio Nero bá tước" bức họa chiết thành giấy phi cơ, hướng tới bên kia các đội viên bay đi qua, "Về phần gia tộc muốn nhiều, muốn duy trì bao lâu linh tinh vấn đề... Ngươi không biết là, như vậy mới có thú sao?"

"Chết tiệt, ngươi..."

Bên này bọn họ tính làm cái gì trước phóng một bên, Giotto gần nhất rõ ràng bắt đầu bận lên, một cái giáo chủ tại Sicily đảo không hiểu mất tích, tuy rằng mặt trên mọi người trong lòng biết rõ ràng là chuyện gì xảy ra, nhưng là nên có bộ dáng hay là muốn làm, huống chi lần này mất tích vẫn là lấy bình dị gần gũi mà ra danh Isi tư giáo chủ.

Vì thế bên này giáo khu nhất thời nổi lên đại hỗn loạn.

Giáo khu hỗn loạn cùng nhau, liên quan chính phủ ánh mắt cũng đầu lại đây, tuy rằng Italy chính phủ cũng không phải thực nguyện ý nghe giáo hội mệnh lệnh, nhưng là nếu là phát sinh tại Sicily đảo như vậy địa phương, bọn họ tự nhiên toàn lực mặc kệ giáo hội người đi ép buộc. Dù sao mặc kệ bên kia bị hao tổn, đối bọn họ mà nói đều là trăm lợi mà không một làm hại.

Tại những người nào đó âm u tâm tư lý, ước gì nơi này càng loạn càng tốt.

Bên này hỗn loạn đi lên, Giotto bọn họ  Vongola tự vệ đoàn tự nhiên không có khả năng ngồi xem mặc kệ, một đám người toàn lực xuất động, nơi nơi giúp những này mạc danh kỳ diệu lọt vào giáo hội áp bách người.

Isi tư cũng không có ngồi chờ chết, chủ động đứng ra truyền giáo, này vừa mới động không thể nghi ngờ là ở hướng thế nhân tuyên cáo, chính mình không có gặp chuyện không may.

Chỉ là cứ như vậy, giáo hội thượng tầng càng thêm đứng ngồi không yên, đối bên này áp lực gây cũng càng lớn .

"Phiền đã chết!" g cầm lấy đầu từ nhỏ hạng lý đi ra, xoay người vài cái bước nhanh bước đi vào một đạo cửa ngầm lý, "Thật là, chuyện như vậy rốt cuộc muốn lộng tới khi nào khứ!"

"Thỉnh nhẫn nại một chút đi." Đi theo hắn đi ra môn Asari Uegetsu có chút bất đắc dĩ đối hắn thuyết đạo, "Dù sao, nếu thật sự đã xảy ra cái gì hỗn loạn, tuyệt đối không là Giotto muốn nhìn thấy ."

"Thiết, giáo hội kia bọn!" g vì gần nhất giáo hội hỗn loạn sự kiện mang đắc rối tinh rối mù, "A a a a, ta bắt đầu hâm mộ các ngươi! Nhật Bản bên kia không có giáo hội đi!"

"A, quả thực, chữ thập giáo trong lời nói, quả thực tại bổn quốc cũng không phải thực lưu hành." Asari Uegetsu nói đến này đề tài thời điểm, thần sắc cũng có chút ảm đạm, "Trước kia thời điểm, còn bị trở thành tà giáo xử lý qua."

"Ngô?" g kỳ quái nghiêng đầu, liền nhìn đến Asari Uegetsu mỉm cười hướng hắn lắc đầu bộ dáng.

"Không có gì, đã muốn là trăm nhiều năm trước chuyện tình ." Asari Uegetsu nói xong, gặp đi ra nhỏ hẹp thông đạo sau, liền nhẹ nhàng xuất ra trong tay trúc địch, thổi lên.

Du dương nhạc khúc thanh ở dưới đất kiến trúc lý tiếng vọng không bao lâu, chợt nghe đến một bên trong phòng bỗng nhiên truyền đến rất nhỏ nổ đùng thanh, hai người đều là sửng sốt, vội vàng vọt đi qua, liền nhìn đến Tsuna chổng vó té trên mặt đất.

"Đau đau đau..." Cho hắn thượng băng vải thời điểm, Tsuna nhịn không được một trận kêu thảm thiết, "Đau đã chết."

Asari Uegetsu bất đắc dĩ phóng nhẹ động tác, "Cái kia, Sawada quân, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì, như thế nào hội?"

g cùng sau lại nghe được thanh âm chạy tới Ranbou đều là vẻ mặt khiếp sợ, nguyên bản cứng rắn thạch bàn hiện tại đã muốn biến dập nát, thật nhỏ toái khối thậm chí không thể so sắc lẹm phần lớn thiếu.

"Đây là... ?" Ranbou chỉ vào tầng hầm ngầm cái bàn, vẻ mặt không thể tin, "Ngươi rốt cuộc làm cái gì đi ra a!"

"A, đây là ta chế tạo ra chiếc nhẫn." Tuy rằng một bàn tay bị thương phi thường nghiêm trọng, nhưng là trên mặt thần sắc lại vẫn là nhanh chóng theo đau đớn biến thành hưng phấn, Tsuna rất nhanh đi đến kia một đống sắc lẹm trong lúc đó, búng đá vụn, theo bên trong lôi ra đến đây 7 mai nhan sắc khác nhau chiếc nhẫn đến.

"Xem, xinh đẹp không?" Hắn đắc ý đem kia thất mai hình thức đơn giản hào phóng chiếc nhẫn đệ đi qua.

"Quả thực." Mấy người đều có chút tán thưởng nhìn kia mấy mai hình thức đơn giản chiếc nhẫn, tại hắc ám trong hoàn cảnh, này mấy mai chiếc nhẫn lại biểu hiện ra một hồi kinh người quang mang đến, làm cho người ta ánh mắt thậm chí có chút khó có thể dời.

"Các ngươi ở trong này làm cái gì?" Nghe được nơi này động tĩnh chạy đến xem  Giotto có chút kỳ quái hỏi, "Đúng rồi, vừa mới thanh âm là?"

"A, Giotto, xem, ta chế tạo chiếc nhẫn." Tsuna hiến vật quý giống nhau ngón tay giữa hoàn đệ đi qua, "Hơn nữa thực gặp may mắn là trọn vẹn đâu."

"Trọn vẹn? Có ý tứ gì?" Một bên Ranbou tùy tay cầm lấy một quả lục sắc nhẫn, "Tuy rằng bổn đại gia không phải nữ tính, nhưng là cũng hiểu được vật như vậy rất được đâu."

"Thật sự là xinh đẹp, này muốn dồn tạo ra, tìm ngươi không ít tâm tư đi?" Giotto sửng sốt, sau đó lộ ra có chút vui mừng thần sắc đến, lập tức lại lo lắng hỏi, "Vừa mới nổ mạnh ngươi không sao chứ? Trên tay miệng vết thương là chuyện gì xảy ra?"

"A, không có việc gì, bất quá là không nghĩ qua là tạc rớt thôi." Tsuna dường như không có việc gì vẫy vẫy thủ.

Lập tức chợt nghe đến người nào đó thực không nể tình phá, "Vừa mới không phải còn gọi phải chết muốn sống sao?" g phiết trứ miệng nhìn hắn, "Uy, ta đều hỏi ngươi , này một bộ là có ý tứ gì a, vì cái gì đều không nhìn ta?"

Tsuna giống như tạc mao con thỏ giống nhau trừng mắt bỗng nhiên mở miệng  g, không biết là ở căm tức đối phương nhảy ra sách chính mình đài vẫn là khác cái gì nguyên nhân, nhưng là lập tức liền im lặng xuống dưới, bởi vì Giotto thủ rất là như vậy lơ đãng tại đầu của hắn thượng nhu nhu, "Ta cũng rất ngạc nhiên đâu, một bộ chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn chẳng lẽ còn phân bất đồng đơn độc cái cùng một bộ sao?"

Tsuna mặt nhất thời đỏ một chút, thế này mới chậm rãi thuyết đạo, "Tuy rằng nghe đứng lên cử kỳ quái , nhưng là sự thật quả thực như thế, chiếc nhẫn chia làm trọn bộ cùng đan cái, đầy đủ cùng phủ cũng không quyết định bởi vì thế phủ đồng dạng tài chất, tóm lại, là cử phiền toái một cái tính toán công thức. Trọn vẹn chiếc nhẫn là rất khó đắc , đầy đủ chiếc nhẫn phóng cùng một chỗ, có thể cộng minh sinh ra kết giới, đây là thực thần kỳ một chuyện."

Hắn nói xong, đem Ranbou trong tay chiếc nhẫn cầm trở về, 7 mai chiếc nhẫn đều bị hắn đặt ở lòng bàn tay lý, thực cổ quái , tất cả mọi người có thể cảm giác đi ra, kia 7 mai chiếc nhẫn dựa vào cùng một chỗ thời điểm, tựa hồ sinh ra cái gì kỳ quái biến hóa, "Cho nên ta lần này không như thế nào bị thương đều là lấy chiếc nhẫn phúc, chiếc nhẫn cấu thành kết giới ngăn trở nổ mạnh."

"Thì ra là thế, thật sự là, thực tân kỳ cảm giác đâu." Giotto nói xong, thuận tay theo chiếc nhẫn lý cầm lấy một quả đến, "Này chính là... Chiếc nhẫn a..."

"Ân." Tsuna buồn cười nhìn bọn họ tùy ý cầm lấy kia mấy mai chiếc nhẫn, phóng trong lòng bàn tay xem ra nhìn lại.

"Đúng rồi, chúng ta chiếc nhẫn phân biệt là cái nào cùng cái nào a? Ngươi đã nói một lần, bất quá ta đều quên ." g hảo kỳ cầm kia mai màu đỏ bảo thạch chiếc nhẫn xem ra nhìn lại, sau đó lại khứ đánh giá Ranbou trong tay kia mai lục sắc cùng Asari Uegetsu trong tay màu lam chiếc nhẫn, vẻ mặt hưng phấn.

"Ngô... Trong tay các ngươi lấy liền là các ngươi chính mình thuộc tính a." Tsuna cũng có chút giật mình, tuy rằng trước kia từng tại thư thượng nhìn đến qua giống nhau thuộc tính hội lẫn nhau hấp dẫn miêu tả, nhưng là trên thực tế thật sự nhìn đến, vẫn là làm cho hắn đã bị tương đương kinh hách.

"Như vậy xảo?" g có chút nghi hoặc quay đầu nhìn Tsuna, phát hiện đối phương cũng là vẻ mặt ngạc nhiên nhìn chính mình, vì thế gật gật đầu hỏi, "Ta đã biết, kia, ngươi nói kia cái gì hỏa diễm, làm sao đến?"

"Tại hạ cũng rất ngạc nhiên, bất quá g, bên này khủng sợ không phải nói chuyện hảo địa phương." Asari Uegetsu cản lại gấp gáp  g, ngượng ngùng hướng Tsuna nhìn xem, "Không ngại trong lời nói, các hạ hoặc là nguyện ý đến trong phòng đến?"

"A, đương nhiên."

Ranbou phụ thân mua phòng ở thực không sai, ít nhất bọn họ ở dưới đất huyên như vậy lợi hại, vẫn là không có nửa người phát hiện bọn họ động tĩnh. Trở lại mặt trên trong phòng, Asari Uegetsu thực săn sóc lấy lại đây trà bánh, "Sawada quân sắc mặt thực không xong đâu."

"Ngô, hoàn hảo, chính là không như thế nào ngủ mà thôi." Tsuna vò đầu, "Kỳ thật ta còn hảo, dù sao ta trừ bỏ này, cái gì cũng làm không được."

"Thỉnh không cần nói như vậy." Giotto nghiêm túc nhìn hắn, "Sawada ngươi giúp chúng ta đã muốn rất nhiều, nếu ngươi nói như vậy trong lời nói, chúng ta hội càng thêm hổ thẹn ."

"Phải không?" Tsuna nhất thời tinh thần lên, "Đúng rồi, đáng tiếc demon không ở, nói cách khác, hắn nhất định có thể rất dễ dàng biểu hiện ra chiếc nhẫn lực lượng đến."

"ヌフフフ, thật sự là không nghĩ tới, cư nhiên hội nói như vậy ta, ta còn tưởng rằng, các hạ thực chán ghét ta đâu ~" một trận cổ quái thanh âm theo ngoài cửa truyền đến, Giotto trên mặt nhất thời lộ ra có chút vui sướng biểu tình đến, "demon, ngươi đã đến rồi?"

Tsuna sắc mặt nhất thời khó coi lên, người kia là khi nào thì tới được?

"ヌフフフ, nghe theo các hạ mệnh lệnh, ta buông xuống nơi này." Đẩy cửa ra đến, một thân quân lễ phục  demon khoa trương về phía Giotto hành lễ đạo.

"Sách, trang mô tác dạng gia hỏa." Tsuna cùng g đồng thời thầm nghĩ.

Ranbou cùng Asari Uegetsu trái lại không biết là có cái gì, chính là hảo kỳ demon không biết đi nơi nào, những này thời gian tới nay, bọn họ chỉ tại Giotto giới thiệu hắn khi đó gặp qua hắn một mặt.

"ヌフフフ, ta đến tựa hồ rất là thời điểm đâu ~" demon cười tủm tỉm thuyết đạo, "Giotto, ta dẫn theo tin tức lại đây cho ngươi."

"Cám ơn ngươi! demon!" Giotto lộ ra nhẹ nhàng thở ra biểu tình đến, "Gần nhất giáo hội người động tác có điểm đại, ta thật sự thực lo lắng..."

"ヌフフフ..." demon không rõ ý nghĩa nở nụ cười, "Của ta tin tức coi như hảo, hơn nữa cũng không khẩn cấp, ngươi có thể phóng tâm mà làm cho vị này kỳ quái Sawada quân giải thích một chút cái kia chiếc nhẫn chuyện tình ~ "

"Tại hạ, cũng phi thường hiếu kì, cái kia cái gọi là chiếc nhẫn đến tột cùng là cái gì." demon trên mặt quải nổi lên cổ quái mỉm cười, nghĩ đến ngày đó trước mắt này nâu tóc nam đứa nhỏ châm hỏa viêm sau, cả người cảm giác đều không giống với , một con mắt lý, đồng tử hoa văn nhất thời kịch liệt biến hóa đứng lên.

Tác giả có lời muốn nói: có lẽ là ta thật sự bị ** khách sáo... Mỗi ngày cuồng xoát bán giờ hậu trường, hôm nay rốt cục thành công đổ bộ... otz...

Vì thế đây là tấu chương âm nhạc: gia giáo  ed17《キャンバス》

65 hỏa viêm, chiếc nhẫn

Hỏa viêm sử dụng phương pháp kỳ thật rất đơn giản, nói mấy câu là có thể nói rõ ràng, nhưng là thực tế sử dụng thời điểm cũng không phải như vậy, thật giống như trên lý luận mỗi người đều có thể sử dụng hỏa viêm, cũng không là loại người nào đều có thể đủ dẫn phát chiếc nhẫn thượng hỏa viêm là một cái đạo lý.

Huống chi, cho dù châm chiếc nhẫn, nhưng là nếu cùng hỏa viêm loại này năng lượng không nghĩ hợp phách trong lời nói, sử dụng đứng lên hội trở nên thực không thuận tay, đây là vì cái gì bọn họ đội ngũ lý cho dù mỗi người có thể châm chiếc nhẫn, nhưng là trừ bỏ Tsuna ở ngoài, nhưng không có một cái sử dụng chiếc nhẫn cùng hỏa viêm chiến đấu .

Giải lại nói tiếp tự nhiên là thực phương tiện , thực tế làm thời điểm, mấy người liền đều đụng phải phiền toái. Giác ngộ thứ này bọn họ cũng không khuyết thiếu, nhưng là hỏa viêm loại này năng lượng bọn họ lại tuyệt không rõ ràng, mậu tùy tiện tiếp xúc một loại chính mình hoàn toàn không có tiếp xúc qua lĩnh vực, mặc kệ đối cái nào người đến nói, đều là nhất kiện phiền toái chuyện tình.

Giotto hoàn hảo, dù sao cũng là trời sinh sẽ sử dụng tử khí chi viêm người, chính là thay đổi một loại sử dụng phương thức, với hắn mà nói, chỉ cần thanh không chính mình đầu, chuyên chú tự hỏi một vấn đề, là có thể tự nhiên đem hỏa viêm dẫn đường ra ngoài.

Châm chiếc nhẫn sau, cái trán màu cam hỏa viêm nhảy lên lên thời điểm, thoạt nhìn giống như là màu vàng giống nhau xinh đẹp, làm cho người bên cạnh đều không thể đem tầm mắt theo trên người hắn dời, trạm lam hai tròng mắt nga mở sau, kim màu đỏ con ngươi lý cũng không giống Tsuna tiến vào siêu tử khí hình thức sau trở nên một mảnh bình tĩnh mà lạnh nhạt, ngược lại biểu hiện ra một loại khác kỳ dị cảm giác, khiến cho hắn cả người thoạt nhìn giống như ấm áp thái dương bình thường, uy nghiêm mà bao dung, ôn nhu mà trong suốt, cho dù dựa vào là thân cận quá, cũng sẽ không tổn thương chính mình.

"Thật sự là hoàn mỹ..." Một bên  demon thì thào nhìn hắn thuyết đạo, hắn một cái con ngươi không biết khi nào thì đã muốn biến thành hắc đào hình dạng, giống như là muốn đem một màn này ánh xuống dưới dường như, tham lam mà dùng sức nhìn Giotto.

Một bên cái khác mấy người cũng đều bao nhiêu có chút thất thố nhìn chằm chằm bên kia bóng người, tuy rằng trước kia liền cảm thấy tiến vào tử khí trạng thái  Giotto hội trở nên so bình thường càng chói mắt, nhưng là không nghĩ tới, cư nhiên hội trở nên như thế xinh đẹp...

Một lát sau, Asari Uegetsu dẫn đầu tỉnh táo lại, vội vàng đẩy thôi bên người  g, nhìn đến g phản ứng lại đây sau, đang muốn trò chuyện, liền nhìn đến g thân thủ trạc trạc Ranbou bả vai, dùng một loại khinh bỉ ngữ khí đối Ranbou thuyết đạo, "Nước miếng chảy ra ."

"A, nga." Không có phát hiện vấn đề Ranbou thật sự thân thủ đi qua lau một phen, sau đó mạnh phản ứng lại đây, oán hận cho g một quyền đầu, "Bổn đại gia mới không phải tốt như vậy lừa !"

"Thôi thôi." Asari Uegetsu vội vàng hoà giải, "Đúng rồi, Giotto, ngươi dạng này thật sự rất được đâu."

"Phải không?" Giotto vi nở nụ cười, "Đội chiếc nhẫn sau, cảm giác cả người đều khinh lên đâu."

Nói xong, hắn thử giống phía trước từng kinh hồng thoáng nhìn nhìn đến qua Tsuna như vậy bay lên đến, cả người liền thật sự di động lên. Hắn phía trước cũng nếm thử qua dùng hỏa viêm đến gia tốc, nhưng là bay lên đến, vẫn là đang nhìn đến Tsuna làm như vậy sau mới có suy nghĩ.

Nhìn đến Giotto phi lên, Tsuna lại lên tiếng đánh gãy hắn biểu diễn, "Giotto, cảm giác thế nào?"

"Tốt lắm." Giotto ngay lập tức trong lúc đó ngay tại trong phòng tiến hành rồi mấy lần xê dịch, bất luận là tốc độ vẫn là lực khống chế đều tại hắn chưa sử dụng chiếc nhẫn phía trên, điều này làm cho hắn phi thường vừa lòng.

"Như vậy, các ngươi cũng đến thử xem đi." Tsuna nhẹ nhàng thở ra, hắn vẫn là lần đầu tiên chế tạo như vậy đẳng cấp cao chiếc nhẫn, mà có thể lấy đến tác vi tham chiếu vật , cũng chỉ có kia một bộ đại địa thuộc tính chiếc nhẫn, tuy rằng phía trước chế tạo thời điểm bởi vì hết sức chăm chú tại bên trong, không có cảm giác được bất luận vấn đề, nhưng là thật sự thực tế sử dụng thời điểm, hắn vẫn là hội lo lắng chế tạo ra chiếc nhẫn có không có vấn đề .

"Nga, ta đến đây!" g lớn tiếng thuyết đạo, "Xem ta !"

"Bổn đại gia cũng đến thử xem!" Ranbou cũng nhanh chóng đội chiếc nhẫn, vẻ mặt hưng trí bừng bừng.

Hai vị gia hỏa này hoàn toàn quên vừa mới chính mình lấy chết sống cũng không có thể châm chiếc nhẫn trạng huống, hưng phấn thật.

"Ai." Asari Uegetsu bất đắc dĩ thở dài, quả nhiên nhìn đến hai người kia ở nơi nào nghẹn ra một đầu đại hãn đến bộ dáng, không khỏi bất đắc dĩ đứng lên, quay đầu nhìn về phía một bên Tsuna cùng Giotto.

"Sawada quân vất vả một ngày , muốn đi nghỉ ngơi một chút sao?" Theo thực nhiều phương diện mà nói, đều có thể được cho là quản gia Asari Uegetsu mỉm cười đối hắn thuyết đạo.

"A, không cần." Đang ở hướng Giotto hỏi một loạt cảm giác Tsuna nghe được thanh âm của hắn, vội vàng lắc đầu đạo, "Ta không sao, không cần nghỉ ngơi."

"Không, phía trước Asari (triều lợi) quân không có nói tỉnh của ta nói, ta đều quên ." Giotto nhanh chóng thu hồi chính mình cái trán hỏa viêm, lộ ra có chút hổ thẹn biểu tình đến, "Ngươi đã muốn bận đã lâu như vậy, hơn nữa trên tay còn bị thương, vẫn là đi trước nghỉ ngơi đi!"

"Không được, cho dù hiện tại làm cho ta đi ngủ, không có nhìn đến bọn họ châm hỏa viêm bộ dáng, ta cũng vậy không an tâm khứ nghỉ ngơi ." Tsuna cầm quyền đầu, hắn hiện tại quả thực thực mỏi mệt, nhưng là cũng quả thật giống như hắn theo như lời như vậy, không an tâm khứ nghỉ ngơi.

"ヌフフフ, này có thể có thú , nếu mấy cái kia ngu ngốc mãi cho đến tử đều điểm không nhiên bọn họ chiếc nhẫn, ngươi cũng vẫn không đi nghỉ ngơi?" demon nói chuyện thời điểm, trong mắt hoa văn đã muốn biến trở về nguyên bản đồng tử, hắn mang theo một loại trào phúng khẩu khí, đối với Tsuna thuyết đạo.

"Không có khả năng , bọn họ khẳng định rất nhanh là có thể châm !" Tsuna có chút khó chịu nhìn giống như là ở cười nhạo chính mình  demon, một chữ ngừng lại trả lời.

"Uy, ngươi nói ai là ngu ngốc a!" g lập tức phản bác đạo, "Ngươi cũng không giống nhau sao?"

"Nga nha, cũng không nên đem ta và các ngươi đánh đồng, này sẽ làm ta thực làm phức tạp ." demon trên mặt lộ ra châm chọc thần sắc đến, nâng lên trên tay, màu tím hỏa viêm đã muốn rất là sinh động tại mặt trên nhảy lên trứ, "Quả nhiên không hổ là trong truyền thuyết kỹ thuật, quả thực thực có ý tứ a."

Nói xong, tay hắn hư bắt một phen, một thanh thật lớn liêm đao nhất thời xuất hiện ở tại lòng bàn tay hắn lý, "Cảm giác thật không sai đâu." demon nói xong, dùng sức vung một chút, liêm đao ánh đao chợt lóe lướt qua, dễ dàng đem một bên đại môn cắt thành hai nửa.

"Này, đây là..." Đối với ảo thuật cũng cái gì nghiên cứu  g bọn họ cũng có thể dễ dàng nhìn ra đến, kia cũng không phải đơn thuần ý nghĩa thượng ảo giác, mà là là sự thật...

"Ảo thuật, như thế nào khả năng ảnh hưởng đến sự thật?" Ranbou giật mình mở to hai mắt, nhìn xem kia phiến bị trảm mở đại môn, nhìn nhìn lại cười vẻ mặt cổ quái  demon, nhịn không được dùng sức nhu nhu ánh mắt, "Không phải hoa mắt... Nhưng là..."

Bất đồng cho tương đương rối rắm Ranbou bọn họ, Giotto phát ra tán thưởng thanh âm, "Thật sự là thần kỳ cảm giác, đây là của ngươi ảo thuật sao, demon?"

"A." demon vừa lòng nhìn trong tay vũ khí, ngón tay run lên, thật lớn liêm đao giống như xuất hiện thời điểm giống nhau thần bí tiêu thất, "Đây là chiếc nhẫn lực lượng sao? Thật sự là làm cho người ta hưng phấn a, ヌフフフ..."

"Chết tiệt..." Nhìn đến mặt demon người kia cư nhiên đều có thể châm chính mình chiếc nhẫn, bị tức đến  g cơ hồ đã nghĩ đánh đi qua, lại tại hạ trong nháy mắt, bị người phát hiện hắn chiếc nhẫn thượng thế nhưng bốc cháy lên sáng ngời màu đỏ hỏa viêm.

"Này đều có thể?" Ranbou vẻ mặt hỏng mất, vì cái gì liên này đan tế bào gia hỏa đều thành công ?

Liền ở phía sau, nguyên bản còn có sự tìm đến bọn họ, tại nghe thế biên rối loạn sau chạy nhanh hơn Knuckle vọt tiến vào, "Giotto! ... Ách, các ngươi cứu cực đang làm cái gì?"

Chính sốt ruột hắn nhìn đến g trên tay thiêu đốt trứ hỏa viêm, thiếu chút nữa quên hết chuyện của chính mình, giật mình hỏi, "... Chiếc nhẫn? Thật sự làm ra đến đây?"

"Knuckle quân ~" demon không e dè hướng hắn huy phất tay, chuẩn xác kêu ra tên của hắn, "Ta còn tưởng rằng ngươi cũng biết này đâu ~ "

"Biết cái gì?" Knuckle kỳ quái nhìn đối phương, hắn đối chiếc nhẫn khái niệm vẫn là lúc trước Tsuna nói cho hắn , đối với demon trong lời nói tự nhiên không có khả năng có cái gì đặc biệt phản ứng.

"Knuckle quân?" Một bên  Giotto kỳ quái nhìn xem cười rất là cổ quái  demon, nhìn nhìn lại một khác đầu Knuckle, "demon?"

"ヌフフフ, 'Thiết quyền' Knuckle, cho dù là ta cũng nghe nói qua đâu." demon lộ ra không sao cả vẻ mặt đến, "Thôi, bất quá hiện tại chúng ta là cùng một trận chiến tuyến người, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo , tại hạ là demon, demon· Spade."

"Ngươi chính là demon, không, là Spade nam tước?" Knuckle kỳ quái nhìn đối phương, "Chúng ta ở nơi nào đã gặp mặt sao?"

"A, thật không?" Giotto có điểm kỳ quái, bọn họ phản ứng, tựa hồ làm sao không quá đối?

"ヌフフフ, không, thỉnh không cần để ý, không có gì cùng lắm thì ." demon xoay người hướng tới mọi người cười cười, "Lại nói tiếp, Knuckle quân, Sawada quân cấp chư vị chế tạo chiếc nhẫn, thực không sai gì đó đi?"

"Ân, cứu cực rất giỏi." Knuckle có chút không rõ cho nên địa điểm đầu, tuy rằng hắn thấy đối phương trong lời nói rất là kỳ quái, nhưng là vì đối phương cấp chính mình cảm giác lý, cũng không có ác ý hoặc là sát khí, liền liên vừa rồi câu nói kia, đều giống như là mang theo vài phần tự giễu dường như nói ra , tự nhiên không có cái gì tức giận cảm giác. Chính là hảo kỳ đối phương thái độ, vì cái gì hội như vậy cổ quái thôi.

Knuckle hướng Tsuna gật gật đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía một bên  Giotto, "Ngượng ngùng, tuy rằng không phải cố ý muốn đánh đoạn các ngươi thí nghiệm, nhưng là Isi tư đại nhân tựa hồ có chuyện gì muốn nói cho các vị."

Nói xong, hắn trảo trảo đầu có chút ngượng ngùng nói, "Đúng rồi, Sawada quân có thể phiền toái cũng lại đây một chút sao? Nhìn đến ngươi thật sự chế tạo ra chiếc nhẫn đến, Isi tư đại nhân nhất định hội thực giật mình ."

"Ta?" Tsuna vừa lòng nhìn đến Ranbou ngón tay thượng không biết khi nào thì cũng châm lục sắc hỏa viêm, tuy rằng thật nhỏ, nhưng là lại dị thường kiên định thiêu đốt trứ, "Không thành vấn đề. A, đúng rồi, Knuckle quân, đây là của ngươi chiếc nhẫn."

Nói xong, Tsuna đã đem một quả tương có màu vàng bảo thạch chiếc nhẫn hướng tới đối phương ném đi qua, "Ngươi đội đi thử thí."

"Hảo." Knuckle mang theo chiếc nhẫn sau, liền vội vàng bận bận lôi kéo một đám người chạy đến Isi tư bên kia đi qua, liên hỏa viêm đều không có cái kia thời gian đi thử trứ châm.

"Là ra cái gì việc gấp sao?" Giotto nhìn hắn vẻ mặt thần sắc vội vàng bộ dáng, không khỏi lo lắng hỏi.

"Sự tình ta cũng nói không rõ sở, nhưng là xem Isi tư đại nhân bộ dáng, tựa hồ không là cái gì tốt lắm tin tức đâu." Knuckle có chút lo lắng, ký là vì chính mình phụng dưỡng nhiều năm giáo chủ đại nhân, cũng là vì này vừa mới tiếp nhận chính mình tiểu đoàn thể.

"Khắp nơi hạ quốc gia, có một câu theo bên cạnh đại minh đế quốc truyền đến thành ngữ, tên là 'Phúc họa tương y', đôi khi, cho dù là tai họa, cũng sẽ chuyển biến thành chuyện tốt ." Asari Uegetsu vẻ mặt lạnh nhạt mỉm cười an ủi mọi người.

"Cám ơn." Knuckle nhẹ nhàng thở ra, "Thật sự là thất lễ, còn muốn các ngươi đến an ủi ta."

"Không cần khách khí." Asari Uegetsu mỉm cười.

Ranbou gia biệt thự nói lớn không lớn, đối với bọn họ này đoàn người mà nói, không đến nửa phần chung thời gian ngay lập tức chạy tới trên đỉnh Isi tư phòng ngoại.

"Isi tư đại chủ giáo đại nhân." Knuckle gõ hai hạ môn liền mở ra, "Isi tư đại nhân, ta đem mọi người mang lại đây ."

"Thực là phi thường thật có lỗi." Isi tư trước hướng mấy người giải thích đạo, "Phía sau đến phiền toái các ngươi... Thật sự là..."

"Không, cái kia, xin hỏi là xảy ra chuyện gì sao?" Giotto hoàn toàn không có bất luận bị quấy rầy ý tứ, cười rất là ôn hòa, "Isi tư đại nhân là có cái gì phiền toái sao?"

"Ân." Nàng vừa muốn nói gì, liền nhìn đến bên kia mấy người trên tay đội chiếc nhẫn, liền liên Knuckle trên tay đều có, ngắn gọn hào phóng trang sức, kia mấy mai chiếc nhẫn rõ ràng hiện ra ở nàng trước mắt, nhất thời làm cho nàng hai mắt nhất hắc.

"Làm sao vậy? Isi tư đại nhân?" Knuckle vội vàng xông lên phía trước.

"Thật sự là không nghĩ tới, các hạ cư nhiên thật sự hội như vậy kỹ xảo." Isi tư thật dài thở dài, "Bất quá, nếu đều đã muốn như vậy , như vậy kia phân lùng bắt làm cũng đã muốn không có ý nghĩa ."

"Lùng bắt làm?" Mấy người đều nghe được cái kia mẫn cảm từ ngữ.

"Thánh thành lùng bắt làm sao?" demon trái lại lộ ra thú vị thần sắc đến, "Vatican bình thường là sẽ không dễ dàng tuyên bố lùng bắt làm , như vậy xem ra... Chẳng lẽ là cơ thạch chuyện tình bị phát hiện sao?"

"Đúng vậy... Nên quả nhiên không hổ là tại lùng bắt ra lệnh vẫn như cũ có thể sinh tồn xuống dưới nam nhân sao?" Isi tư thở dài, "Vốn chính là một cái lấy cớ thôi, tác vi đuổi giết của ta lấy cớ, nhưng là nếu các ngươi trong tay thậm chí mang theo chiếc nhẫn, như vậy..."

"Isi tư đại nhân, ngài ý tứ là, giáo hội tính xé rách da mặt sao?" Knuckle không dám tin hỏi.

"Đúng vậy..." Isi tư thở dài, "Hơn nữa, ta tác vi giáo đình thượng tầng lý rất ít vài cái biết chiếc nhẫn rèn kỹ thuật người, bọn họ là sẽ không cho phép như vậy kỹ thuật dẫn ra ngoài ."

"Có ý tứ gì?" Phát hiện đề tài tựa hồ có chút cổ quái  Giotto nhíu mày hỏi.

"Phi thường thật có lỗi..." Isi tư thở dài, hướng tới bọn họ cúi đầu hành lễ đạo, "Xem ra tựa hồ bởi vì quan hệ của ta, muốn cho các ngươi mang đến phiền toái rất lớn ..."

"Cái kia, các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì, vì cái gì ta một chút cũng nghe không hiểu." Tsuna nhỏ giọng đánh gãy bọn họ đối thoại, cẩn thận hỏi.

Tác giả có lời muốn nói: ho khan trứ tỏ vẻ ta thực bất đắc dĩ... Gần nhất đụng tới các loại hung tàn chuyện tình...

Tấu chương âm nhạc: bởi vì mộc có người điểm ca, cho nên ta chính mình thả, là Rokudo Mukuro đồng hài đồng nghiệp ca, 《wheel of fortune》

66 đệ linh Thánh đường khu

Chiếc nhẫn có thể dẫn phát kỳ lạ lực lượng, điểm này tại lý thế giới cũng không phải cái gì đặc biệt đại bí mật, chẳng qua cho tới nay, chiếc nhẫn đến tột cùng là như thế nào dẫn phát lực lượng , lại là như thế nào bị chế tạo ra , lại không mấy người biết.

Lớn nhất nguyên nhân ngay tại cho, chiếc nhẫn chế tạo kỹ thuật từ lúc rất nhiều năm trước kia đã bị giáo hội sở lũng đoạn . Trước mắt xói mòn ở bên ngoài chiếc nhẫn, đều là trước kia công tượng chế tạo ra .

Chiếc nhẫn năng lực thực đặc thù, đôi khi, cũng không nhất định cần hỏa viêm tài năng sử dụng, tại điểm này lý nhất nổi danh , chính là Địa ngục chiếc nhẫn (hell ring). Địa ngục chiếc nhẫn chế tạo giả là ai đã muốn không có người đã biết, nhưng là Địa ngục chiếc nhẫn dẫn phát một loạt trạng huống lại làm cho sở có người đều lâm vào sợ hãi than. Căn cứ ghi lại, từ xưa đến nay các loại có người gây nên chính sách tàn bạo lý, cơ hồ đều có Địa ngục chiếc nhẫn bóng dáng.

Tuy rằng bởi vì khuyết thiếu tử khí chi viêm quan hệ, trước kia mọi người cũng không có ý thức được chiếc nhẫn chân chính lực lượng, nhưng là ngay cả như vậy, chiếc nhẫn tại lịch sử thượng cũng nhiều thứ thành công chế tạo các loại truyền thuyết.

Chiếc nhẫn cũng không phải đơn giản như vậy có thể chế tạo ra , bảo thạch cố nhiên rất trọng yếu, nhưng có phải thế không tùy tiện cái gì quý trọng tảng đá đều có thể dùng để chế tạo chiếc nhẫn , dù sao nếu cái dạng gì tảng đá đều có thể dùng để chế tạo chiếc nhẫn trong lời nói, chiếc nhẫn đã sớm không là cái gì bí mật .

Chế tạo một quả đủ tư cách chiếc nhẫn, cần tài liệu rất nhiều, trình tự cũng tương đương phiền toái, nhưng là chế tạo chiếc nhẫn trụ cột kỹ thuật cũng không phải đặc biệt phiền toái, chỉ cần tối mấu chốt bộ phận nói ra trong lời nói, chiếc nhẫn rèn kỹ thuật sẽ trở nên không đáng một đồng.

Chính là này tối mấu chốt kỹ thuật cho tới nay đều bị giáo hội chặt chẽ cầm giữ trứ, cho nên nhất cho tới bây giờ mới thôi, cũng chỉ có một ít linh tinh chiếc nhẫn phân tán giới bên ngoài, cơ hồ không có bao nhiêu người biết chiếc nhẫn loại này nọ tồn tại.

Bọn họ không biết là, nếu dựa theo bình thường lịch sử, mấy trăm năm sau hội có một kêu Byakuran điên tử, ngón tay giữa hoàn chế tạo kỹ thuật khắp thiên hạ công bố, làm cho chiếc nhẫn khắp nơi đều có.

Chiếc nhẫn kỹ thuật vẫn đều bị che dấu tốt lắm, lịch đại tới nay, cho dù là theo đạo hội, hội này kỹ thuật người cũng không nhiều. Nhưng là trên thực tế giáo hội người cũng không có quá mức coi trọng chiếc nhẫn, lớn nhất một nguyên nhân chính là hỏa viêm.

Không có hỏa viêm, không thể châm chiếc nhẫn, dẫn đường ra chiếc nhẫn chân chính lực lượng chính là thứ nhất, là trọng yếu hơn là, bọn họ không thể thông qua hỏa viêm nhan sắc đến nhận thuộc tính. Cứ như vậy trước kia sử dụng chiếc nhẫn người liền thường xuyên sẽ xuất hiện lam thuộc tính người đội lôi thuộc tính chiếc nhẫn, hoặc là căn bản không phải thiên không thuộc tính người đội thiên không thuộc tính chiếc nhẫn như vậy ô long sự kiện xuất hiện.

Chính là vì như vậy nguyên nhân, cuối cùng làm cho rõ ràng tất cả mọi người biết, chiếc nhẫn có bất khả tư nghị lực lượng, nhưng là vì khuyết thiếu dẫn đường phương thức, vẫn đều không có đã bị quá lớn coi trọng.

Chiếc nhẫn dần dần đi hướng xuống dốc thành tất nhiên.

Ngay cả như vậy, giáo hội người cũng vẫn như cũ không có buông tha cho nắm giữ chiếc nhẫn kỹ thuật lũng đoạn. Đương nhiên, đối ngoại tuyên bố khả không phải như thế.

Tuy rằng chiếc nhẫn kỹ thuật xuống dốc , nhưng là thông qua nghiên cứu loại này kỹ thuật, mọi người cũng nghiên cứu ra các loại thần kỳ gì đó, trong đó tối điển hình đại biểu, chính là 16 thế kỷ gian khoa học gia, Geppetto · Lorenzini. Hắn lúc ban đầu là giáo đình nhân viên, sau ngược lại nghiên cứu khoa học, thông qua chính mình theo giáo hội trông được đến Tomoyo, thiết kế ra tổng cộng 343 thiên kỳ quái vũ khí, chính là bởi vì hắn tư tưởng quá mức siêu sự thật, mà vẫn không người hỏi thăm thôi.

"Thì ra là thế, ta cũng nghe nói qua Geppetto · Lorenzini tên, bất quá tên của hắn phía trước bình thường đều bị quan lấy 'Điên tử' 'Nhàm chán vọng tưởng giả' đẳng tên." demon gật gật đầu, "Chẳng qua ta thật không ngờ, Isi tư đại nhân ngươi liên chuyện như vậy đều khứ điều tra a..."

"Từ ta bắt đầu học tập chiếc nhẫn kỹ thuật tới nay, ta liền đối vài thứ kia làm thực kể lại điều tra." Isi tư bất đắc dĩ lắc đầu, "Bất quá ngươi cư nhiên sẽ biết Geppetto · Lorenzini, xem ra... Ngươi là bí mật liên hợp người đi!"

"ヌフフフ, chân thật cùng giả dối, sự thật cùng vô căn cứ, người nào mới là thật đâu ~" demon không có ngay mặt trả lời nàng, chính là cổ quái cười.

"Cái kia, chiếc nhẫn kỹ thuật a, lịch sử a cái gì, ta không phải thực hiểu được theo chúng ta có quan hệ gì a..." Tsuna 囧 囧 hỏi đến, "Thực xin lỗi, ta thật sự là đối lịch sử cái gì không có cách..."

Đây là thật sự, trước kia thời điểm thượng lịch sử khóa hắn luôn hội rất nhanh liền ngủ, cho dù là đến này không hay ho luân hồi không gian, một khi nghe người khác giảng cổ hoặc là nói một ít thuần lý luận tri thức, hắn cũng thực dễ dàng ngủ đi qua.

Lúc này đây xem như bởi vì Giotto tại bên người hắn, hắn phá lệ không nghĩ buồn ngủ, nhưng là nghe vật như vậy, quả thực làm cho hắn cảm thấy thực nhàm chán. Theo mỗ cái góc độ đi lên nói, người kia có thể trở thành vĩ đại kỹ thuật công tác giả, nhưng là tuyệt đối không có khả năng trở thành một đủ tư cách khoa học gia.

"Aha cáp, ngượng ngùng đâu, nói xong nói xong liền biến thành như thế trầm trọng mà không xong trong lời nói đề." Isi tư cười khổ một chút, "Kế tiếp ta muốn nói mới là trọng điểm. Các ngươi hoặc là không có nghe nói qua, nhưng là demon, không, Spade nam tước là khẳng định biết đến, sở dĩ hội ngón tay giữa hoàn kỹ thuật làm ra như thế giữ bí mật... Nguyên nhân chính là ta phía trước nói qua cái kia, Địa ngục chiếc nhẫn."

"Địa ngục chiếc nhẫn?" Tsuna có điểm không rõ cho nên, mà Giotto tắc lộ ra có chút trầm tư biểu tình đến.

"Địa ngục chiếc nhẫn trong lời nói, ta cũng từng nghe nói qua." Giotto cau mày thuyết đạo, "Truyền thuyết loại này chiếc nhẫn có thể cho kiềm giữ giả cùng ác ma ký kết khế ước, khiến người đạt được cường đại lực lượng rất nhiều, tự thân tinh thần đem bị cắn nuốt, đủ để cho một cái tối ôn hoà hiền hậu người biến thành tối hung ác bạo quân."

"ヌフフフ, Giotto quân, cái kia chẳng qua là truyền thuyết thôi, trên thế giới này căn bản không có ác ma cái loại này này nọ." demon vươn tay đến phúc tại trên mặt, đem chính mình một con mắt cái ở.

"demon các hạ trước kia hội thu được Thánh thành lùng bắt làm, bất chính là vì các hạ kiềm giữ trứ trong truyền thuyết Địa ngục chiếc nhẫn, hơn nữa tạo thành khá nhiều nhân viên tử vong duyên cớ sao?" Isi tư cau mày thuyết đạo, "Các hạ ngay lúc đó phong công sự nghiệp to lớn, cần ta nhất nhất thuyết minh sao?"

"ヌフフフ, như vậy cách nói thật đúng là tương đương làm cho người ta thương tâm a." demon cũng không có biện giải ý tứ, chính là cười tủm tỉm thuyết đạo, "Sự tình cụ thể trạng huống, xem ra ta giải thích tựa hồ cũng không có gì ý nghĩa đâu."

demon nói xong, giống như tự giễu dường như cười cười, sau đó vươn tay đến, nguyên bản trống không một vật ngón tay thượng, bỗng nhiên xuất hiện một quả kỳ quái chiếc nhẫn, thâm lam gần màu đen chiếc nhẫn thượng phối hợp trứ một quả kỳ quái giống như độc giác thú cái trán tiêm giác giống nhau góc nhọn, "Quả thực giống như ngươi theo như lời như vậy, này liền là của ta Địa ngục chiếc nhẫn —— tội nghiệt chi giác."

"Thật mạnh liệt vụ thuộc tính phản ứng..." Tsuna sửng sốt một chút, tuy rằng hắn phía trước có thể cảm giác đến đối phương trên tay đeo chiếc nhẫn, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên là như vậy một quả kỳ lạ chiếc nhẫn, nhịn không được sửng sốt hạ.

"Địa ngục chiếc nhẫn, đây là Địa ngục chiếc nhẫn..." Isi tư trên mặt lộ ra rất là cổ quái biểu tình đến

"Như vậy mãnh liệt vụ thuộc tính phản ứng, trách không được không có phát hiện..." Tsuna có chút nhíu mày đánh giá kia mai tạo hình kỳ lạ chiếc nhẫn, đột nhiên hỏi đạo, "Có thể cho ta mượn xem một chút sao?"

"ヌフフフ... Quả nhiên." demon ý nghĩa không rõ nở nụ cười, tùy ý ngón tay giữa hoàn ném cho Tsuna, quay đầu nhìn về phía Giotto, hơi hơi phủ □ khứ vươn tay chỉ nâng lên đối phương cằm, "Như thế nào, cảm thấy ta là cái giết người vô số điên tử, không hề thích hợp khi đồng bạn của các ngươi sao?"

"Chưa từng có lúc này sự." Giotto trực tiếp lắc đầu, chút không có nhận thấy được hai người bọn họ tư thế làm sao có cái gì không đúng, "Cho dù không cần của ta siêu trực cảm, ta cũng có thể cảm giác đi ra, ngươi cũng không phải như vậy tưởng , không phải sao? Vì cái gì nhất định phải nói nói mát đâu?"

Giotto lo lắng nhìn demon, cầm đối phương có chút lạnh lẽo ngón tay, "Luôn tại trào phúng chính mình, đây là một cái không tốt thói quen!"

"Hừ hừ hừ hừ, ha ha ha ha." demon bỗng nhiên buông ra nguyên bản nâng lên Giotto cằm ngón tay, cất tiếng cười to đứng lên.

Knuckle kỳ quái nhìn xem người bên người, hoàn toàn không hiểu ra sao, mà hắn bên cạnh, mặt khác vài người cũng đều vẻ mặt mạc danh kỳ diệu, chỉ có Ranbou vẻ mặt cổ quái thuyết đạo, "Vừa mới demon kia hành động, là ở đùa giỡn Giotto sao?"

"Uy, đừng nói lung tung!" g tức giận phất phất tay, tuy rằng hắn cũng cử tưởng thừa nhận điểm này .

Nghe được Ranbou như vậy nói, nguyên bản một lòng tại nghiên cứu chiếc nhẫn Tsuna mạnh ngẩng đầu, liền nhìn đến demon tựa tiếu phi tiếu gương mặt, nhịn không được sắc mặt nhất hắc.

"Cái kia, Isi tư đại nhân?" Knuckle quyết định không nhìn động kinh mấy cái kia gia hỏa, nhìn Isi tư hỏi, "Đại nhân, ngài lời nói mới rồi còn chưa nói hoàn a."

"Địa ngục chiếc nhẫn, đó là bị nguyền rủa gì đó..." Isi tư nhanh chóng vẽ một cái chữ thập, lược hiển thương hại nhìn mọi người, "Nguyện chủ phù hộ, a môn."

"Tuy rằng ta cảm thấy nói như vậy thật sự thật không tốt, nhưng là ta còn là muốn nói, Isi tư đại nhân ngươi không sao chứ?" g cảm thấy mạc danh kỳ diệu, "Được rồi, cho dù kia cái gì Địa ngục chiếc nhẫn có vấn đề, có nguyền rủa, nhưng là đem chúng ta toàn bộ đều bao đi vào cũng quá..."

"Không, ngươi không rõ." Isi tư thở dài, "Giáo hội... Là sẽ không cho phép chiếc nhẫn kỹ thuật tiết ra ngoài , mà ta thân là giáo hội thượng tầng người, lại là hiểu được chiếc nhẫn rèn người, vốn cũng đã bị nhiều mặt theo dõi, hiện tại bọn họ lại phát hiện trong tay các ngươi có chiếc nhẫn tồn tại, như thế nào cũng không có khả năng hòa bình giải quyết vấn đề ."

"Chết tiệt!" g hung hăng một quyền đầu chủy tại trên tường.

Trên cơ bản, sở hữu ở đây mọi người sẽ không rất muốn cùng giáo hội đối nghịch, dù sao cùng chính phủ đối nghịch chỉ là vì chửng cứu chính bọn họ, nhưng là cùng giáo hội đối nghịch, kia cơ hồ chẳng khác nào là ở muốn chết.

Này thời kì Italy, không có người không tín ngưỡng Thượng Đế tồn tại.

"Yên tâm đi, sự tình sẽ không thay đổi đắc như vậy không xong ." Isi tư cùng demon đồng thời thuyết đạo.

"Uy, cái kia ai, ngươi lấy lại tinh thần ?" g tức giận nhìn mắt demon, sau đó quay đầu đối Isi tư thuyết đạo, "Thật là, một hồi nói phiền toái ngươi nhóm, một hồi nói không như vậy phiền toái cũng là ngươi nhóm, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!"

"Isi tư đại nhân ý tứ, hẳn là quả thực sẽ có giáo đình người lại đây, nhưng là chính là một bộ phận, thật không?" Giotto nghĩ nghĩ, "Ngài vừa rồi nói, chiếc nhẫn cho dù theo đạo đình lý, cũng chỉ có một bộ phận người biết?"

"Đúng vậy, nhưng là..." Isi tư thở dài, "Những người đó đều là từ nhỏ huấn luyện lớn lên , bất đồng cho dị đoan thẩm phán cục cùng Vatican thứ mười ba khóa, bọn họ là lệ thuộc cho đệ linh Thánh đường khu , chuyên môn phụ trách chiến đấu, cùng với xử lý phi tự nhiên hiện tượng."

"Đệ linh Thánh đường khu nguyên lai thật sự tồn tại?" Knuckle phi thường giật mình, bất quá lo lắng đến hắn kỳ thật gia nhập giáo đình thời gian cũng không có tưởng tượng như vậy dài, cho nên cũng vẫn là có thể lý giải .

"Đệ linh Thánh đường khu? Kia là cái gì vậy?" Đối giáo hội tổ chức cũng không phải rất rõ ràng, một bên mấy người tuy rằng có thể hiểu được cái kia dị đoan thẩm phán cục là cái gì, nhưng là kia cái gì thứ mười ba khóa cùng đệ linh Thánh đường khu cái gì, bọn họ liền tuyệt không rõ ràng .

"Đệ linh Thánh đường khu đều là một đám điên tử!" Cho dù là demon, nghe thế cái danh từ thời điểm cũng nhịn không được lộ ra ghét thần sắc đến, tựa hồ là làm cho hắn nhớ tới cái gì không đồ tốt.

"Quả thực như thế, cho dù là ta cũng sẽ cảm thấy, bọn họ quá mức điên cuồng..." Isi tư cười khổ.

"Chờ một chút, ta còn là có chút vấn đề, các hạ vì cái gì như thế khẳng định, chúng ta nhất định hội cùng đối phương gặp phải?" Giotto nhíu mày, Isi tư ý tứ quả thực thật giống như bọn họ nhất định hội gặp phải đối phương, sau đó cùng đối phương phát sinh chiến đấu dường như, "Vongola tự vệ đoàn cũng không lớn, thuần túy địa phương thuộc tính đoàn thể, không quá khả năng sẽ khiến cho bọn họ chú ý, chẳng lẽ nói đối phương sẽ phái ra người như vậy đến chuyên môn tìm tòi các hạ?"

"Quả thực." Asari Uegetsu gật đầu, "Chỉ cần chúng ta chú ý điểm, không cần theo đạo hội nhân diện trước sử dụng chiếc nhẫn, hơn nữa dựa theo Isi tư đại nhân cách nói, cho dù chúng ta đội chiếc nhẫn tại đối phương trước mặt trải qua, bọn họ cũng sẽ không nhận ra được không phải sao?"

"A... Nhưng là đệ linh Thánh đường khu chân chính tồn tại ý nghĩa, là khu trục người từ ngoài đến a." Isi tư thở dài, sau đó nói ra bọn họ chân chính muốn đối mặt cự vấn đề lớn, "Cơ thạch xảy ra vấn đề, đệ linh Thánh đường khu là tuyệt đối xảy ra động , mà dựa theo Sawada quân cách nói, người từ ngoài đến muốn ở chỗ này thành lập gia tộc, tự nhiên nhất định hội cùng bọn họ tiếp xúc."

"Hơn nữa, đệ linh Thánh đường khu nghe nói tụ tập rất nhiều có kỳ lạ năng lực gia hỏa, tiên đoán năng lực giả, nói không chừng cũng là có ." Knuckle trái lại tương đương rõ ràng, hắn nhớ tới trước kia nghe nói qua không ít lời đồn đãi, không phải không có cảm khái địa điểm đầu, "Địa phương này chúng ta đều tưởng trong truyền thuyết mới có , hiện tại nghĩ đến vài thứ kia khả năng thật sự không phải tin đồn vô căn cứ."

"Isi tư các hạ ý tứ là, bọn họ muốn khu trục Sawada đám người?" Giotto chính sắc nhìn đối phương.

"Đúng vậy, hơn nữa cái gọi là khu trục, là tính cả chúng ta những này cùng người từ ngoài đến giao tiếp người cùng nhau..." Isi tư nói xong, lại tại ngực vẽ cái chữ thập, "Bởi vì bọn họ tin tưởng, người từ ngoài đến tồn tại là trời cao phái xuống dưới ác ma, mà cùng bọn họ đánh qua giao tế chúng ta, đều là không khiết người."

Ranbou nhận mệnh cúi thấp đầu xuống, "Như vậy kế tiếp phải như thế nào? Cùng đối phương can thiệp là không quá khả năng , chẳng lẽ muốn chúng ta ngăn cản Tsuna đồng bạn, a, không phải, là Tsuna bọn họ bên kia thế giới người không cần khứ thành lập gia tộc sao?"

"Không có khả năng . Nếu chúng ta không chiếu chúng ta nhiệm vụ đến làm trong lời nói, cũng chỉ có bị gạt bỏ một cái lộ." Tsuna đã muốn không biết nên nói cái gì mới tốt , nhiệm vụ lần này quả thực chính là chỉ còn đường chết a, chẳng sợ không có Byakuran theo như lời thứ ba đội, chỉ là thế giới này thân mình lực lượng, sẽ chủ động lại đây tiêu diệt bọn họ .

Tác giả có lời muốn nói: này nhất chương ta bỏ thêm khác anime đặt ra tiến vào, không có biện pháp, ta đối giáo hội thật sự không hiểu lắm, có người xem đi ra những này neta xuất xử sao? Hậu trường động kinh, ta nảy sinh cái mới đến bây giờ mới phát thật sự là thực xin lỗi...

Chúc mừng tiểu d, hiện tại liên nhắn lại đều phải khai thật lâu nói... 《 chứng 》

67 cái gọi là đối sách

Mắt thấy tình thế tiến nhập khó giải tử tuần hoàn lý, tất cả mọi người là một trận bất đắc dĩ, Asari Uegetsu vỗ xuống tay, "Tốt lắm các vị, hiện tại sự tình còn không có thật sự phát sinh, thỉnh không cần như thế uể oải, Sawada quân xin yên tâm đi, nếu chúng ta là cùng bạn, liền nhất định sẽ không vứt bỏ của ngươi, hiện tại trong lời nói, ngươi đi trước nghỉ ngơi một chút đi."

"Cái kia..." Nghe xong như vậy dọa người tin tức, Tsuna như thế nào cũng không có khả năng hiện tại chạy tới ngủ , "Isi tư đại nhân, ngài như vậy kiêng kị đệ linh Thánh đường khu, có phải hay không có cái gì đặc nguyên nhân khác?"

"Đệ linh Thánh đường khu mọi người là chuyên môn bồi dưỡng chiến đấu nhân tài, thực lực cường đại không cần phải nói, hơn nữa tối trọng yếu là, bởi vì hàng năm mệt nguyệt thủ hộ trứ cơ thạch quan hệ, bọn họ toàn bộ đều có thực đặc thù năng lực, này trong đó cũng có trứ chuyên môn nhằm vào chiếc nhẫn lực lượng. Hơn nữa, tại công nhận người từ ngoài đến điểm này thượng, bọn họ căn bản là không cần phí bất luận khí lực." Isi tư giải thích đạo, "Thôi, ngươi đã theo như lời vị tiên sinh kia nhất định hội cùng đối phương tiếp xúc, như vậy ta nói cái gì cũng không có ý nghĩa."

"Nếu chính là nhằm vào chiếc nhẫn đổ hoàn hảo, dù sao chúng ta hai chi đội ngũ lý, chỉ có ta cùng Byakuran là sử dụng chiếc nhẫn chiến đấu , những người khác đều là bất đồng năng lượng hệ thống." Tsuna nhẹ nhàng thở ra, "Hơn nữa chúng ta không cần chiếc nhẫn trong lời nói, cũng đều có thể tiếp tục chiến đấu. Không sẽ xuất hiện vấn đề."

"Thật không?" Isi tư thần sắc thực cổ quái.

"ヌフフフ, tại hạ rất tốt kỳ là, vì cái gì Isi tư các hạ sẽ biết những này, việc này, cũng không phải là một cái bình thường hồng y giáo chủ có khả năng biết đến, hay là..." demon nheo lại ánh mắt đến, trong mắt toát ra nguy hiểm thần sắc.

"Này cũng không phải cái gì không thể nói chuyện tình, ta họ ti trát phật. Của ta tên đầy đủ là Isi tư · Aster đặc ·s· ti trát phật, năm đó ti trát phật chức vụ trọng yếu đại chủ giáo tư sinh nữ." Isi tư đổ không biết là này có cái gì không thể nói , nàng đã muốn không tuổi trẻ , rất nhiều chuyện trải qua quá năm tháng trầm tích sau, biểu hiện đi ra gì đó càng làm cho nàng có thể thấy rõ ràng thế giới này.

"Ti trát phật đại chủ giáo ..." demon đắc thừa nhận, chính mình là thật lắp bắp kinh hãi, theo đạo đình, cho dù là cùng cấp bậc hồng y giáo chủ trong lúc đó, cao thấp cấp bậc kỳ thật cũng vẫn là phân thực nghiêm mật , mà năm đó ti trát phật đại chủ giáo tại rất nhiều người trong mắt đều là thanh danh hiển hách một vị...

"Ách, đằng đằng, ti trát phật đại chủ giáo tư sinh nữ, vậy ngươi năm nay chẳng phải là..." demon bỗng nhiên ý thức được mỗ cái vấn đề, thất thố kêu lên.

"A lạp, các hạ đối tuổi của ta có cái gì bất mãn sao?" Isi tư bày ra thánh mẫu giống nhau mỉm cười.

"Không, khụ khụ, hiện tại là thảo luận nghiêm túc vấn đề thời điểm, ta nghĩ kia nhất loại vấn đề nhỏ trước hết phóng một chút đi." demon quay đầu đi, cho dù là hắn cũng không muốn cùng một vị nữ sĩ thảo luận tuổi của nàng vấn đề, này mặc kệ ở địa phương nào đều là thuộc loại long nghịch lân kia nhất loại vấn đề lớn!

"Ti trát phật đại chủ giáo?" Tsuna nhẹ nhàng mà lập lại một tiếng, nguyên bản chỉ là đơn thuần mà vô ý thức lặp lại, lại nghe đến một bên Ranbou cho hắn giải thích đạo, "Vị kia là từng rất danh đại chủ giáo, địa vị tương đương với... Ngô, Italy quốc vụ khanh?"

"Như vậy đại nhân vật?" Hiện tại Tsuna kỳ thật đối chính trị người trên danh không có gì cảm giác, chính là theo bản năng thấy đối phương hẳn là cái đại nhân vật thôi, "Như vậy nói đến, Isi tư đại nhân kỳ thật là rất lợi hại đại nhân vật? Liên nàng cũng... Chúng ta đây chẳng phải là..."

"Không, ta chỉ là một cái tư sinh nữ mà thôi, cũng không phải ti trát Phật gia chân chính bị thừa nhận hậu đại, tương phản, của ta vị kia ca ca hẳn là thực ước gì ta sẽ biến mất mới đúng." Isi tư vẻ mặt thản nhiên, "Thật sự là ngượng ngùng, nói nhiều như vậy có không gì đó, cho các ngươi tạo thành làm phức tạp ."

"Không, không có chuyện này." Giotto lắc đầu, vẻ mặt chính sắc thuyết đạo, "Này muốn đa tạ Isi tư đại nhân cho chúng ta tình báo . Nói cách khác, cũng không đến mức tại sau chợt lọt vào đối phương công kích mà hoàn toàn không biết gì cả."

"Ân, như thế." Ranbou nhức đầu da, "Nếu bỗng nhiên mạc danh kỳ diệu theo giáo đình vũ khí bí mật chống lại , chúng ta người nhưng là sẽ chết rất khó xem đi?"

Giotto gật gật đầu, sau đó chính sắc nhìn Isi tư, "Thỉnh ngài nói cho ta biết, giáo đình người, sẽ không tùy ý đối Sicily đảo bình dân ra tay đi?"

"Ai, hẳn là sẽ không." Nàng gật gật đầu, "Nhưng là các ngươi trong lời nói, liền nói không chính xác ."

"Vậy là tốt rồi ." Giotto trên mặt lộ ra giống như ánh mặt trời bàn sáng lạn mỉm cười, "Ta nhất định hội bảo vệ tốt Sicily đảo nhân dân ."

"Nga, chỉ tìm chúng ta phiền toái trong lời nói, liền vấn đề gì cũng không có!" g vẻ mặt tự tin nắm tay.

"Tại hạ cũng cho rằng, chuyện như vậy cũng không phải cái gì quá lớn đại phiền toái." Asari Uegetsu gật đầu thuyết đạo, "Dù sao Giotto người kia vốn liền đủ xằng bậy , cho dù không có Isi tư các hạ theo như lời những chuyện kia tình, phỏng chừng cũng sẽ có khác tìm tới hắn ."

"Uy uy, đừng đem ta nói như vậy không xong a." Giotto một trận vô lực, sau đó vẻ mặt thản nhiên nhìn tựa hồ rất là giật mình Isi tư, "Phi thường cảm tạ đại chủ giáo các hạ nhắc nhở, cho nên thỉnh an tâm địa ở tại chỗ này đi. Chúng ta hội bảo vệ ngươi!"

"Ngươi..." Vốn tại đây phía trước đã muốn sinh ra khứ ý Isi tư ngây ngẩn cả người.

"Ngài tâm ý chúng ta tâm lĩnh , nhưng là Sicily đảo nhưng là còn khuyết thiếu một cái giống ngài như vậy vĩ đại giáo chủ đại nhân đâu." Giotto nở nụ cười, hướng nàng vươn tay đến, "Thỉnh an tâm địa ở tại chỗ này đi, hết thảy đều đã hảo lên."

Nói xong, hắn quay đầu nhìn về phía một bên Tsuna, "Sawada quân, xin ngươi yên tâm đi, ta nhất định hội bảo vệ ngươi!"

"Ai?" Tsuna ngẩn người, gương mặt đằng một chút biến thành phiên gia nhan sắc, ánh mắt né tránh thuyết đạo, "Cái kia, ta đi liên lạc đội trưởng, như vậy tin tức ta muốn nói cho hắn mới thành..."

Nói xong, hắn chạy đi bỏ chạy lên, chạy ra không vài bước, lại vội vàng bận bận hướng trở về, đưa tay lý Địa ngục chiếc nhẫn trả lại cho demon, tái xoay người chạy trốn, lưu lại một xuyến yên trần.

"Ngô, hắn như thế nào bỗng nhiên chạy?" Giotto kỳ quái hỏi lại.

"Bởi vì ngươi nói chuyện rất không cẩn thận !" g liếc trắng mắt, thiên nhiên trì độn hắn cũng không cảm thấy không đúng chỗ nào.

Asari Uegetsu sách gật đầu thuyết đạo, "Bỗng nhiên nghe thế dạng tin tức, hắn tự nhiên hiểu ý cấp, hơn nữa vẫn là theo chân bọn họ sinh mệnh du quan a."

"Thì ra là thế!" Mặt khác mấy người cùng nhau nắm tay vỗ tay, xem một bên  demon thiếu chút nữa cười ra tiếng đến.

Xem xong rồi nguyên bộ Ranbou lau đem mồ hôi lạnh, này vài cái gia hỏa là thiên nhiên ngốc sao? A, không được, bổn đại gia cũng không thể theo chân bọn họ giống nhau!

"Như vậy, chúng ta trước cáo từ , quấy rầy các hạ lâu như vậy, thật sự là ngượng ngùng." Giotto hướng tới Isi tư gật gật đầu, hơi hơi xoay người hành lễ sau, liền mang theo một đám người đi rồi ra ngoài, "Thỉnh an tâm nghỉ ngơi đi, hiện tại thời gian đã muốn không còn sớm ."

"Quả nhiên... Đều là hảo hài tử đâu." Nhìn rời đi mọi người bóng dáng, Isi tư trên mặt lộ ra ôn nhu mỉm cười, "Knuckle quân, ngươi tìm được rồi tốt lắm tốt lắm đồng bạn đâu..."

Hiện tại Italy, ban đêm đầu đường luôn im lặng mà yên lặng , trừ bỏ ảm đạm tinh quang ở ngoài, cũng chỉ có góc đường biên đội tuần tra truyền đến tiếng bước chân. Cho dù đã muốn tiếp cận rạng sáng, cũng không có nửa người dám thả lỏng, gần nhất khoảng thời gian này, kia cái gì von, Vongola tự vệ đoàn, cái gì, làm cho bọn họ nhức đầu không thôi.

Một bên một tòa phòng nhỏ trên cửa truy nã "Khu trục người rảnh rỗi" ma pháp trận, trong phòng một đám người đang ở họp, Tsuna đem tin tức mang lại đây sau, tất cả mọi người có chút giật mình. Khoảng thời gian này bọn họ cũng không nhàn rỗi, chẳng nói, Vongola có thể có hiện tại thanh danh, bọn họ công không thể không.

"Chuyện như vậy..." Lỗ mỗ tư vừa mới đem hắn người thứ hai cách đuổi đi xuống, cái tên kia nghe được như vậy tin tức hưng phấn mà thiếu chút nữa chạy đến quấy rối, làm cho hắn áp chế đã lâu.

"Này chẳng lẽ là thế giới ức chế lực?" Inoue cau mày, "Nhưng là, trước kia thế giới cũng không có trải qua quá như vậy lưu trình a."

"Muốn thông tri Nam Âu đội sao?" Tá đằng cũng không có tưởng nhiều lắm, với hắn mà nói, binh đến tướng chặn như vậy đủ rồi, nghĩ đến nhiều lắm cũng không thấy đắc hội đối bọn họ có lợi.

"Chủ thần sẽ không tuyên bố khó giải nhiệm vụ, chúng ta chủ yếu công tác vẫn là hiệp trợ Giotto điểm này sẽ không sai!" Lỗ mỗ tư ngắt lời đạo, "Chẳng qua chúng ta hành động thời điểm nhất định phải cẩn thận, còn có, người mới nhóm bên kia, muốn tùy thời chú ý ."

Hai đội hiện tại nếu hợp tác rồi, người mới đều là phóng cùng một chỗ , phía trước thời điểm bởi vì không sao cả, cho nên người mới nhóm toàn bộ đều bị để tại tương đối tương đối địa phương, hai bên người lúc này đây đều không có gì hay tâm tình cởi thích cụ thể nhiệm vụ, đều là sử dụng bạo lực trực tiếp thu phục, hơn nữa đến bây giờ mới thôi hết thảy đều còn thực an toàn, cho nên người mới nhóm trên thực tế tin hắn nhóm nói chuyện , căn bản không có vài cái.

Hiện tại người mới nhóm tuy rằng nói là bị đặt ở tương đối địa phương an toàn, nhưng là trên thực tế cơ hồ đều nghĩ đến muốn như thế nào chạy trốn. Ôm "Nơi này thực khả năng chính là mỗ cái không bình thường gia hỏa nghĩ ra được bắt cóc sự kiện thôi, còn đem bọn họ cho tới ngoại quốc như vậy xa xôi lại lạc hậu tiểu địa phương, khẳng định là một đám người buôn lậu" ý tưởng người mới cũng không thiếu, hơn nữa Chủ thần thống nhất ngôn ngữ quan hệ, cho dù là Nam Âu đội người mới cũng vô pháp theo ngôn ngữ lý nghe ra nơi này là địa phương nào đến, chỉ có thể cùng một bên châu Á người cùng nhau chuẩn bị trứ chạy trốn công tác.

"Nói như vậy, là muốn phái người đi qua bảo hộ bọn họ sao?" Quỳ có chút nhíu mày, tuy rằng nói Vongola tự vệ đoàn cái gì công tác cũng không nhiều lắm, nhưng là cũng cũng đủ phiền toái , đằng không ra tay tới chiếu cố người mới, trái lại bên kia Nam Âu đội nói không chừng có bao nhiêu dư nhân thủ.

"Không, của ta ý tứ là, có thể chuẩn bị buông tha cho người mới ." Lỗ mỗ tư không hề áy náy cảm thuyết đạo, "Cho các ngươi chú ý hạ, cũng bất quá là vì có thể xác nhận Sawada trong miệng những người đó thực lực."

"Nói như vậy, đã muốn có thể ." Hắc trạch vươn tay đến, nhất trương phù chú xuất hiện ở tại tay hắn thượng, nháy mắt, trên bầu trời rậm rạp trải rộng đại lượng quang điểm đến, tất cả mọi người chú ý tới, những này quang điểm lý, thế nhưng đem toàn bộ thành thị mỗi một góc đều biểu hiện đi ra.

Hắc trạch điểm điểm, quang điểm nhanh chóng tiêu thất nhất hơn phân nửa, "Những này là người mới tin tức, ta ở trên người bọn họ thả huyết ảnh trùng."

"Quả nhiên, hắc trạch ngươi thực tin cậy đâu..." Inoue cười hì hì gật đầu.

Tsuna cảm thấy bọn họ làm không đúng, nhưng là lại nghĩ không ra cái gì hảo phương pháp đến, chỉ có thể trầm mặc trứ xem bọn hắn ở nơi nào nói mấy câu trong lúc đó liền quyết định những này người mới sinh tử.

"Nam Âu đội bên kia khi nào thì khứ thông tri một chút?" Lỗ mỗ tư đột nhiên hỏi đạo.

"Làm cho Sawada đi thôi, đối phương cái kia kêu Byakuran gia hỏa, tựa hồ thực xem trọng hắn đâu ~" Inoue cười tủm tỉm liền cho Tsuna một cái làm cho hắn đau đầu nhiệm vụ.

"Ta đã biết." Hắn cũng không có phản bác, chính là gật đầu đáp ứng đạo.

"Đúng rồi, hiện tại không cần phải gấp gáp trứ nói với hắn, hắn tin hay không là một chuyện, chúng ta còn cần bọn họ cho chúng ta chế tạo một chút thời gian giảm xóc." Lỗ mỗ tư cũng không ngẩng đầu lên, "Qua hai ngày nói cho bọn họ tốt lắm, đến lúc đó, bọn họ phỏng chừng cũng đã muốn tiếp xúc đến cùng loại lĩnh vực ."

"Là."

Trở lại Giotto cứ điểm, Tsuna có chút mệt mỏi mê man đi, giáo hội, địch nhân, Byakuran, giống như nhất tịch trong lúc đó, sở hữu hết thảy tiết tấu đều nhanh hơn . Tuy rằng trước kia cũng trải qua quá chuyện như vậy, nhưng là trước kia thời điểm cũng là từ đầu khẩn trương đến cuối cùng, trung gian cơ hồ không có gì thời gian nghỉ ngơi, mà hiện tại, tự cấp hắn...

Kỳ quái, đến tột cùng là cho hắn cái gì, mới có thể làm cho hắn cảm thấy này ngắn ngủn vài ngày thời gian lý, cư nhiên hội thực nhẹ nhàng đâu?

"Tsuna... Tsuna, ngươi hoàn hảo sao?" Hôn trầm hồi lâu, bỗng nhiên nghe được bên tai thanh âm vang lên, "Ngươi thoạt nhìn khí sắc thực không xong, không có việc gì đi?"

"Ta không sao..." Mở to mắt đến, nhất trương cùng chính mình cơ hồ một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra gương mặt mang theo lo lắng thần sắc tới gần chính mình, Tsuna theo bản năng lẩm bẩm nói.

"Nhưng là ngươi thoạt nhìn thực không thoải mái bộ dáng..." Giotto vươn tay đến, sờ sờ hắn cái trán, nhất thời nhăn lại mi đến, "Ngươi phát sốt ! Hoàn hảo là, độ ấm không cao lắm."

"Ách, cư nhiên phát sốt ?" Tsuna thực ngạc nhiên, lấy hắn hiện tại sức chống cự cư nhiên còn có thể phát sốt, này quả thực chính là bất khả tư nghị.

"Sawada quân trong lời nói, có phải hay không quá mức mỏi mệt thế cho nên phong tà xâm nhập?" Asari Uegetsu có phi thường toàn diện chữa bệnh tri thức, đúng trọng tâm đưa ra ý kiến, "Còn có, Giotto, ngươi vừa rồi hành vi thực thất lễ a. Sawada quân vừa mới nghỉ ngơi không bao lâu ngươi liền đánh thức hắn."

"A, thực xin lỗi!" Giotto quan tâm sẽ bị loạn, vội vàng nói khiểm đạo.

"Không có việc gì." Tsuna chống đỡ lên, thân thủ sờ soạng hạ cái trán, quả thực độ ấm có điểm cao, "Không phải phát sốt, yên tâm đi."

"Không phải?" Giotto có chút bất mãn, "Thân thể không tốt trong lời nói, cũng không thể miễn cưỡng chính mình."

"Thật sự không phải phát sốt, là hỏa viêm quan hệ." Tsuna có chút giật mình cảm thụ một chút chính mình trạng huống, "Cư nhiên bắt đầu thăng cấp ..."

"? ? ? ? ?" Một bên hai người đầu thượng đều là một chuỗi dấu chấm hỏi.

"A, không là cái gì cùng lắm thì chuyện tình, là lực lượng của ta bắt đầu tăng trưởng , cho nên mới làm cho nhiệt độ cơ thể lên cao , cái kia, cám ơn ngươi, Giotto!" Tsuna nhìn còn cầm lấy chính mình thủ nam nhân, trên mặt lộ ra đại đại mỉm cười.

"ヌフフフ, xem ra các ngươi không khí thực không sai a." Môn bỗng nhiên mở ra, một người nam nhân trống rỗng xuất hiện ở tại nơi đó, "Giotto, ta muốn với ngươi nói tình báo đều còn chưa nói, ngươi liền chạy mất, điều này làm cho ta thực làm phức tạp a."

"A, thực xin lỗi!" Bởi vì phía trước nghe được quá mức tin tức khiếp sợ, thế cho nên Giotto hoàn toàn quên vốn demon tìm đến hắn chính là có chính sự chuyện tình.

"ヌフフフ, như vậy hiện tại ta đến cùng ngươi nói đi, khứ thư phòng?" demon trên mặt lộ ra có chút cổ quái ý tứ hàm xúc tươi cười, cao thấp đánh giá một bên Tsuna, "Thật sự là... Mặc kệ thấy thế nào đều cảm thấy rất thú vị đâu."

"Thú vị?" Tsuna sắc mặt hơi trầm xuống, tổng cảm thấy người kia tựa hồ là cố ý xuất hiện ở phía sau , "Ta tựa hồ còn không có nói cho ngươi, trong tay ngươi cái kia Địa ngục chiếc nhẫn chuyện tình đi?"

"Nga? Nói tới nghe một chút ~" demon tuy rằng nghiêng đầu bày ra chăm chú lắng nghe bộ dáng, nhưng là trên mặt lại lộ vẻ hoàn toàn không thèm để ý thần sắc, làm cho Tsuna có chút nghiến răng dương.

"Kia không là cái gì cùng ác ma ký kết khế ước đạo cụ, mà là cái gọi là tinh thần lọ..." Tsuna hừ lạnh trứ thuyết đạo.

Tác giả có lời muốn nói: vì thế, Vatican thứ mười ba khóa xuất từ 《hellsing》, đệ linh Thánh đường khu xuất từ 《 ma pháp ** mục lục 》, ti trát phật này dòng họ xuất từ 《 thánh ma máu 》, lại nói, này hậu trường thật đúng là trừu.

Tấu chương âm nhạc: vô đầu kỵ sĩ dị nghe thấy lục op2《コンプリケイション》

68 thái dương cùng chúc quang

"Tinh thần lọ?" Như vậy danh từ bọn họ vài cái vẫn là lần đầu tiên nghe được, nhưng là rất nhanh liền đều phản ứng lại đây, thứ này đại khái ý tứ.

"Ý của ngươi là..." Giotto có chút nhíu mày.

"Đúng vậy, thứ này thượng lưu lại trứ trước kia người sử dụng tinh thần lực, cái gọi là khế ước a cái gì, đều là vì mọi người không hiểu vụ thuộc tính bản chất tạo thành ." Nói thật, cấp cho người kia giải thích mấy vấn đề này Tsuna kỳ thật cử không vui ý , rõ ràng lẫn nhau xem không hợp nhãn, lại còn muốn chứa ca lưỡng tốt bộ dáng, hắn hiện tại vẫn là rất khó làm được , hơn nữa tại Giotto trước mặt, hắn càng thêm không nghĩ che dấu chính mình.

Nhưng là demon không riêng gì chính mình lẫn nhau hai xem hai tướng ghét đối thủ (? ), vẫn là Giotto trọng yếu đồng bạn, chính mình cũng không thể nhìn đối phương thật sự không hay ho. Cho nên hắn cũng chỉ có thể có chút bất đắc dĩ tiếp tục giải thích, "Vụ thuộc tính người cơ hồ đều là tinh thần lực phương diện đại sư, cường đại nhất vụ thuộc tính những thuật sĩ, cho dù thân thể của mình làm tổn thương sau vẫn như cũ có thể bảo lưu lại chính mình tinh thần thể đến."

"Ngươi nói cái gì?" Nguyên bản cũng không có trông cậy vào Tsuna sẽ nói ra cái gì hữu dụng tin tức đến demon nhịn không được mở to hai mắt, "Ngươi vừa mới trong lời nói, nói lại lần nữa xem!"

"Nói cách khác, này kỳ thật được cho là cao cấp vụ thuộc tính ảo thuật đại sư vì theo đuổi suốt đời mà sang tạo ra đặc thù phương pháp, nhưng là... Bởi vì sử dụng không được đầy đủ mặt quan hệ, linh hồn lưu lại cũng không toàn diện, chỉ có một bộ phận bị giữ lại." Tsuna cẩn thận giải thích đạo, "Lưu lại kia một bộ phận bởi vì là thiếu mất linh hồn, người sử dụng tại sử dụng chiếc nhẫn thời điểm, hội thật lớn đã bị những này linh hồn tàn phiến hình ảnh, này hội làm cho người sử dụng tự thân tinh thần trạng huống cũng càng ngày càng tiếp cận linh hồn tàn phiến, trở nên càng ngày càng tàn bạo."

"Cho nên mới có truyền thuyết, nói Địa ngục chiếc nhẫn là cái gì không rõ tượng trưng a, người sử dụng là ở cùng Địa ngục lý ác ma làm giao dịch a linh tinh cách nói." Một hơi nói nhiều như vậy, Tsuna cảm thấy có chút vò đầu, "Bất quá, chỉ cần chiếc nhẫn kiềm giữ giả tinh thần lực mạnh hơn nguyên lai đứng ở bên trong linh hồn mảnh nhỏ, trên cơ bản sẽ không hội đã bị ảnh hưởng, hơn nữa tử khí chi viêm cũng có thể tại trình độ nhất định thượng chống cự tinh thần ăn mòn trạng huống."

"Nga?" demon nhíu mày mao, lộ ra có chút không muốn tin tưởng thần sắc đến.

"Tử khí chi viêm chỉ có thể tại trình độ nhất định thượng chống cự mà thôi." Tsuna giải thích đạo, "Rất nhiều vụ thuộc tính chiếc nhẫn, cơ hồ đều có qua cùng loại tình huống."

"Bởi vì không muốn chết sao?" Giotto có chút cảm khái thuyết đạo, "Nhưng là thời gian chung hội mất đi, mặc kệ làm cái gì, còn sống người cuối cùng chung hội trôi đi, cần gì phải cường lưu đâu."

Tsuna nhún nhún vai, "Ta biết đến cũng còn gì nữa không, nói thật, ta đối lý luận gì đó thật là không rõ lắm. Hơn nữa này cũng không phải đại không thuộc tính , ta biết đến cũng liền như vậy điểm mà thôi."

"Không, như vậy cũng đã muốn thực cảm kích ngươi ." Giotto thân thủ sờ sờ Tsuna đầu, "Thật sự là đa tạ ngươi ."

"ヌフフフ, bất quá nói như vậy, có thể tới nghe ta hội báo tin tức đi?" demon có chút khó chịu nhìn trước mắt một màn này, sau đó nhún nhún vai, động tác nhanh chóng đem Tsuna đẩy khai khứ, "Sawada quân bận lâu như vậy, cũng còn thỉnh chạy nhanh khứ nghỉ ngơi đi."

Tsuna nhịn không được đầu thượng toát ra một loạt chữ thập ký hiệu đến, người này có ý tứ gì? Qua sông đoạn cầu sao?

"Không cần, Sawada quân thỉnh lưu lại đi, như vậy tin tức ta thấy được các ngươi cũng rất tất yếu nghe một chút, các ngươi cho tới nay giúp chúng ta nhiều như vậy bận, mấy tin tức này các ngươi hẳn là biết." Giotto phi thường thành khẩn nhìn Tsuna thuyết đạo, "Bất quá demon nói cũng là, ngươi đã muốn bận thật lâu , nếu thật sự mệt mỏi trong lời nói, vẫn là đi trước nghỉ ngơi đi. Thỉnh không cần quá phận cậy mạnh."

"Không, kỳ thật ta không có gì, hơn nữa Giotto ngươi nói quá mức . Chúng ta căn bản không giúp đỡ gấp cái gì." Tsuna nghĩ đến chính mình những này đồng bạn, bỗng nhiên có chút nản lòng.

"Không, nếu không là các ngươi trong lời nói, chúng ta căn bản là không có biện pháp tiếp được như vậy đến từ giáo đình công kích." Giotto vẻ mặt nghiêm túc.

"ヌフフフ, như vậy khích lệ người từ ngoài đến, nhưng là sẽ làm Isi tư đại nhân thương tâm yêu." demon tại một bên ngoài cười nhưng trong không cười thuyết đạo.

Hoàn toàn không có phát hiện cái gì Giotto quay đầu nhìn demon chính sắc thuyết đạo, "Ta tin mặc hắn!"

"Sách!" demon không có nói cái gì nữa, chính là gật gật đầu, sau đó đánh cái vang chỉ, toàn bộ trong phòng nhất thời ám xuống dưới, sau đó giống như thực cổ xưa cái loại này rạp chiếu phim lý làm cho người ta cảm giác giống nhau, một bên bỗng nhiên thùy xuống dưới một khối hắc bạch mạc bố, một ít tin tức liền giống như hiện đại hình chiếu nghi giống nhau xuất hiện ở tại kia mặt trên.

"Tuy rằng rõ ràng hiểu là ảo thuật kết quả, nhưng là vẫn là cảm thấy phi thường thần kỳ." Giotto nhịn không được tán thưởng đạo, sau đó liền nhìn đến Tsuna tại một bên vẻ mặt không được tự nhiên bộ dáng, nhất thời vội vàng lo lắng hỏi, "Làm sao vậy, Tsuna?"

"Không, cái kia, hơi chút có điểm khổ sở mà thôi." Tsuna miễn cưỡng hướng Giotto cười cười, "Ta bởi vì từng thụ qua ảo thuật sư công kích, cho nên đặc biệt đối ảo thuật có phòng ngự, như vậy ảo thuật ảnh hưởng hạ, đầu sẽ không thoải mái."

Kỳ thật như vậy cách nói coi như tốt lắm, trên thực tế hắn hiện tại trong óc tràn ngập đau đớn cảm giác, hắn đầu óc phòng ngự khiến cho chỉ cần có ảo thuật xuất hiện hoặc tác dụng tại bên người hắn, đầu của hắn sẽ giống như bị cái gì vậy bén nhọn thứ trứ giống nhau khó chịu. Hơn nữa hiện tại xuất hiện tại hắn trước mắt ảo giác cũng là không hoàn chỉnh , bán trong suốt giống nhau ảo thuật cùng sự thật giao tạp cùng một chỗ, lại cảm giác đi ra, này tuyệt đối là trước mắt cái kia cười thực cổ quái nam nhân cố ý tạo thành kết quả.

Hắn hít sâu một hơi, quyết định vô luận như thế nào cũng không muốn hướng này đáng giận gia hỏa đầu hàng.

"ヌフフフ..." demon cười vẻ mặt thâm ý, nhìn đến rõ ràng thực không thoải mái, nhưng là lại cứng rắn phải ở lại chỗ này Tsuna, khiêu khích nâng mi, tựa hồ muốn nói "Đây là ngươi tự tìm ", một bên cũng không cấp không chậm bắt đầu nói lên gần nhất khoảng thời gian này La Mã bên kia hướng đi.

Giotto vốn đang tưởng cùng Tsuna nói chút an ủi trong lời nói, phía sau cũng vội vàng đem tầm mắt hướng demon đầu đi qua, chợt nghe đến địa phương thuyết đạo, "La Mã phương diện đại hướng đi cũng không có, chính là đối pháp chiến tranh chiến tuyến càng lạp càng dài, đã muốn có rất nhiều người bắt đầu đối bên này không kiên nhẫn ..."

demon trong lời nói thực trực tiếp, lập tức liền đánh trúng  Giotto bọn họ yếu hại, khiến cho Giotto nhanh chóng đem lực chú ý tập trung lại đây.

"... Hiện tại đã muốn có không ít người khuynh hướng giáo hội phương diện, chủ trương đem nơi này chuyện tình toàn quyền giao cho bọn hắn đến xử lý." demon không biết theo địa phương nào xuất ra một chi cùng loại thước dạy học gì đó đến, chỉ vào kia "Hình chiếu mạc bố" thuyết đạo.

Tại Tsuna nghe tới, demon thanh âm có chút chợt xa chợt gần, lúc lớn lúc nhỏ, rất là mơ hồ, nghe đứng lên mông mông lung lung , căn bản cái gì cũng nghe không rõ ràng lắm, nguyên bản liền đau đầu dục liệt hắn, lại khổ sở không được, chỉ có thể cố nén trứ không khoẻ, chờ thời gian trôi qua.

Kỳ thật hắn đại có thể liền như vậy tránh ra , liền hắn hiện tại sắc mặt, nếu bị Giotto nhìn đến, cũng là nhất định hội muốn bắt buộc hắn đi nghỉ ngơi , nhưng là không biết vì cái gì, hắn chính là không nghĩ muốn Giotto một người cùng nam nhân kia ngốc cùng một chỗ.

Này hoàn toàn là quỷ dị mà không có đạo lý một cái ý niệm trong đầu.

Nhưng là suy nghĩ này lại không quan hệ an nguy, hắn siêu trực cảm nói cho chính mình, cái kia kêu demon nam nhân, tuyệt đối không sẽ đi thương tổn Giotto.

Như vậy, đến tột cùng là vì cái gì, ta cuối cùng là không hy vọng bọn họ hai cái đi cùng một chỗ đâu?

Kỳ quái... Ta hy vọng... ?

"Như vậy, ta nên cũng đều nói, gần nhất các nơi mọi người không quá an phận, các ngươi cũng tốt nhất cẩn thận một chút ~" demon mang theo cổ quái ý cười thuyết đạo, "Như vậy, ta trước cáo từ , bên kia vị kia tiểu bằng hữu, hiện tại trạng huống tựa hồ không phải tốt lắm đâu, ヌフフフ..."

demon nói xong, một cái vang chỉ dưới, toàn bộ phòng nhất thời khôi phục nguyên dạng, hắn cổ quái cười, mở ra môn đi rồi khai khứ, chợt nghe đến phía sau truyền đến  Giotto kinh hô, "Tsuna, Tsuna ngươi làm sao vậy?"

demon cũng không biết vì cái gì, rõ ràng hai người kia như thế tương tự, đúng vậy, bọn họ phi thường tương tự, loại này tương tự cũng không chỉ có chỉ giới hạn trong dung mạo thượng gần. Hai người kia liên linh hồn thượng, đều tương tự làm cho người ta không biết nên nói cái gì mới tốt.

demon· Spade, cho tới nay hắn bị người coi là "Ác ma" nguyên nhân chủ yếu, căn bản là không là của hắn ảo thuật, hắn còn không có tự đại đến tùy tiện tại người nào trước mặt đều sử dụng ảo thuật đến bộ, hắn bị người sợ hãi nguyên nhân, là vì hắn kia liếc mắt một cái nhìn thấu lòng người năng lực.

Tựa như ác ma giống nhau.

Với hắn mà nói, hắn có thể dễ dàng nhìn đến ngươi linh hồn thượng chỗ bẩn, sau đó dễ dàng vạch đến, dùng một loại không chút để ý ngữ khí đem ngươi đẩy vào vực sâu hoặc là lạp lên thiên đường.

"Thật sự là không nghĩ tới a... ヌフフフ..." demon cổ quái cười, hắn lần đầu tiên nhìn đến Giotto thời điểm, liền phát hiện, đối phương tâm linh là hàng thật giá thật tinh thuần, không có một chút ít ô hắc.

Này đối hắn loại này suốt ngày sinh hoạt tại trong bóng tối người đến nói, quả thực giống như chiếu xạ tiến trong bóng đêm màu vàng dương quang giống nhau. Làm cho hắn theo bản năng muốn tới gần, lại sợ hãi chính mình sẽ bị tổn thương.

Nhưng là hắn vẫn là để ngăn không được chính mình bản tâm, kia truy đuổi hào quang nam tâm ý làm cho hắn vẫn là đáp ứng rồi đối phương mời, trở thành cái kia nho nhỏ địa phương tự vệ đoàn nhất viên, a, đúng rồi, hiện tại ra vẻ là cải danh kêu Vongola tự vệ đoàn .

Hắn càng thêm không nghĩ tới, chính mình tới được ngày đó, thế nhưng hội nhìn đến một cái khác như thế tương tự tồn tại, giống nhau chạy nhanh linh hồn, giống nhau tinh thuần đến liếc mắt một cái có thể nhìn thấu tâm linh.

Nếu nói Giotto là nóng rực thái dương, như vậy người này chính là nhu nhược ánh nến, tuy rằng bây giờ còn không đủ sáng ngời, nhưng là một ngày nào đó hội sáng lên tỏa sáng, biến thành cùng Giotto giống nhau tồn tại.

Nhưng là không biết vì cái gì, hắn đang nhìn đến thiếu niên kia nháy mắt, liền xác định , chính mình cùng đối phương tuyệt đối không hợp!

Đây là vì cái gì?

demon để tay lên ngực tự hỏi, rõ ràng giống hắn người như vậy, là so với ai khác đều phải đến hướng tới kia mạt có thể chiếu sáng lên hắc ám quang mang , hơn nữa so sánh với khởi nóng rực thái dương, ấm áp ánh nến hội muốn đối hắn cũng có lực hấp dẫn mới là, nhưng là vì cái gì hội chán ghét ánh nến mà hướng tới thái dương?

Phía trước hắn không rõ, hắn hiện tại lại đang nhìn đến Giotto đối cái kia kêu Sawada Tsunayoshi Nhật Bản thiếu niên quan tâm đầy đủ thời điểm hiểu được , bởi vì ánh nến hội hấp dẫn đi thái dương.

Kia vốn là hắn hạ quyết tâm, vô luận như thế nào cũng muốn chộp trong tay thái dương.

Hiện tại, thái dương quang mang lại sái hướng về phía bên kia ánh nến.

Thật sự là buồn cười!

demon hung hăng nắm chặt quyền đầu, đi nhanh tại Ranbou biệt thự lý đi tới, chung quanh bồi bàn nhóm lược có chút sợ hãi nhìn hắn, làm cho hắn không khỏi lãnh cười ra tiếng, "ヌフフフ..."

Tsuna đầu bị thương không nhẹ, chính là bên ngoài căn bản nhìn không ra, Giotto tự nhiên sẽ không rõ ràng đó là bởi vì Tsuna chính mình cậy mạnh, vô luận như thế nào cũng muốn đứng ở có ảo thuật ảnh hưởng trong phòng cuối cùng tạo thành kết quả.

Nhưng là cho dù như vậy, vẫn là làm cho Giotto đau lòng không thôi, cẩn thận đem Tsuna đưa đến trên giường, hắn đau lòng cấp đứa nhỏ kia tạo nên đệm chăn, "Thật là, như thế nào có thể như vậy không chú ý thân thể của mình!"

Tsuna ngón tay hơi hơi địa chấn bắn một chút, bắt được một bên Giotto ấm áp bàn tay. Giotto sửng sốt, sau đó nhìn Tsuna vô ý thức khuôn mặt nhỏ nhắn, nhịn không được không tiếng động nở nụ cười.

Trong phòng trong lúc nhất thời im lặng xuống dưới, chỉ còn lại có hai người hô hấp thanh âm.

Màn đêm buông xuống, Byakuran đứng ở hải đăng đỉnh, nhìn xuống trứ phía dưới đèn đuốc, "Thật là, bọn họ động tác cũng quá chậm."

"Vẫn đều tại nhàn rỗi vô sự ngươi không có tư cách nói nói vậy!" Thứ nhi nhanh chóng nhảy đi lên, thật dài tóc thượng, cuốn trứ mấy phân kỳ quái văn kiện, "Liền ra ngoài tùy tiện cùng người ta đàm phán một lần mà thôi ngươi, không cái kia tư cách chỉ trích chúng ta!"

"A lạp, nói như vậy thật đúng là rất đả thương người tâm đâu ~" Byakuran cười tủm tỉm nói, "Ta nhưng là hạ rất lớn khí lực đi làm đâu."

"Hừ!" Thứ nhi tuy rằng nói như vậy đạo, nhưng vẫn là nhanh chóng đưa tay lý gì đó đệ đi qua, "Mấy thứ này lấy đã trở lại, ngươi muốn những này không có gì dùng là văn kiện làm cái gì?"

"Thôi, thứ nhi tương, tuy rằng chúng ta mục tiêu là Giglio Nero gia tộc, nhưng là ngươi sẽ không thật sự đã cho ta liền tính như vậy trực tiếp cùng người ta đàm phán đi ~" Byakuran cười hì hì thuyết đạo, "Huống chi, theo ngày hôm qua bắt đầu, Đông Hải đội người còn có điểm là lạ , thứ nhi đại tỷ ngươi sẽ không hoàn toàn không có phát hiện điểm này đi?"

"Chết tiệt, bọn họ lại muốn làm cái gì?" Thứ nhi nhịn không được nhíu mày, "Còn có, ngươi là làm sao biết được những chuyện kia tình ?"

"Thôi, đây là bí mật yêu ~ bí mật ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, tùy tay rút ra kia nhất đống lớn văn kiện, động tác cấp tốc lật xem lên, "Nga nga, nguyên lai là như vậy a, thật sự là rất thú vị  ~ lúc này đây thật là đa tạ thứ nhi ngươi đâu ~ "

"... Byakuran, ngươi làm cho người ta cảm giác, càng ngày càng giống người điên ." Thứ nhi cau mày, nhìn vừa lòng ở nơi nào gật đầu Byakuran, người kia trên người làm cho người ta cảm giác càng ngày càng cổ quái, tuy rằng nguyên lai chỉ biết hắn là cái nguy hiểm nhân vật, nhưng là chưa từng có giống giờ khắc này làm cho nàng hiểu được, nam nhân này điên cuồng.

"Không không không ~ ta mới không phải cái gì điên tử đâu ~" Byakuran nứt ra rồi miệng, khóe miệng cơ hồ muốn liệt đến bên tai khứ.

"Ta chỉ là một cái bình thường biến thái thôi ~ "

Tác giả có lời muốn nói: ai tới đem ta theo tạp văn Địa ngục lý chửng cứu ra a! ! ! ! ! Ôm đầu lăn lộn! ! ! ! !

Tấu chương âm nhạc: luân & hồi ~~♀ tương điểm tiếng Trung ca: tán rừng ngâm 《 Lucifer 》( lăn lộn a, vì cái gì khốc cẩu hiện tại động kinh! ! ! Chùy tường! )

69 lịch sử bắt đầu

Byakuran là tuyệt đối không sẽ đi để ý nghe được chính mình này trả lời thứ nhi sẽ là cái gì phản ứng , với hắn mà nói, thứ nhi phản ứng căn bản không có cái gì ý nghĩa. Trong tay kia nhất đống lớn văn kiện hắn nhanh chóng lật xem trứ, rất nhanh liền theo bên trong rút ra mấy phân đến, "Này vài cái gia hỏa đáng giá chú ý yêu, thôi, này vài cái gia tộc tin tức rất thú vị, có thể chú ý một chút yêu ~ "

"Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì?" Thứ nhi nhìn cười cổ quái, nói trong lời nói càng cổ quái Byakuran, bất đắc dĩ thả vô lực thở dài lên, "Ngươi muốn được đến cái gì?"

"Ngô, này trong lời nói, là bí mật nga, cho dù là chúng ta tối xinh đẹp khả ái sứa công chúa đại nhân ngươi, ta cũng vậy tuyệt đối không hội nói cho  ~" Byakuran dựng thẳng lên một cái ngón tay đặt ở môi phía trước, làm ra "Hư" tư thế, "Bí mật trong lời nói, muốn hảo hảo bảo vệ lại đến, không thể cho người khác biết yêu ~ "

Thứ nhi hô hấp mạnh cứng lại, nàng không biết Byakuran là ở đơn thuần nói nói như vậy, vẫn là tại phép ẩn dụ chút cái gì, nhưng là nàng rất nhanh liền phản ứng lại đây, đem câu nói kia ném tới sau đầu.

Dù sao nếu Byakuran không nghĩ nói cho người chuyện gì, như vậy sự kiện kia liền nhất định hội trở thành vĩnh cửu bí mật.

"Như vậy, ngươi còn có cái gì phân phó ?" Thứ nhi thật sâu hấp khí, mặc dù ở người trước nàng đối mặt trứ Byakuran thời điểm, hội có vẻ rất mạnh cứng rắn, nhưng là tại một mình đối mặt Byakuran thời điểm, nàng lại đề không dậy nổi bao nhiêu lực lượng khứ đối mặt Byakuran.

Nàng tham dự thế giới gần chỉ so Byakuran nhiều, tại Byakuran tiến vào này chết tiệt luân hồi thế giới phía trước, nàng cũng bất quá là bình phàm vô kỳ một cái bình thường đội viên. Nàng tiến vào tình hình đặc biệt lúc ấy thuận buồm xuôi gió, cũng bất quá là Nam Âu đội vừa mới trải qua quá một hồi đoàn chiến thôi.

Nhưng là cái gọi là thuận buồm xuôi gió cũng bất quá chung kết cho cái thế giới kia chấm dứt. Chuyện sau đó làm cho nàng mấy độ muốn đi tìm chết, là Byakuran đã đến làm cho nàng thấy được tân gì đó.

Nàng sợ hãi Byakuran, bởi vì gần chính là nhất cái gì cường hóa cũng không có đã làm người, gần chính là dựa vào đầu óc của hắn, khiến cho đội ngũ lý một nửa tư thâm giả toàn bộ bỏ mình, một khác bán người đối hắn sợ hãi dị thường.

Nhưng là đồng thời, nàng đã ở khát khao cũng dựa vào trứ Byakuran, bởi vì hắn kia khác thường nhân cường đại, dễ dàng khiến cho tự mình làm đến tưởng việc làm, càng làm cho vốn không đáng một đồng nàng trở thành này đội ngũ đội trưởng.

Thứ nhi cũng không rõ ràng lắm hiện tại chính mình đến tột cùng là cái gì tâm tính, nhưng là có một chút nàng rất rõ ràng, thì phải là nàng cần nam nhân này, cho dù nàng thực hiểu được nam nhân này có bao nhiêu nguy hiểm.

"Tốt lắm, những người này ngươi đi điều tra một chút, của ta nói, muốn đi tìm tiểu Tsunayoshi một chút đâu ~ hắn hiện tại khẳng định là đau đầu muốn hay không tới gặp ta đâu ~ thật sự là cá biệt xoay đứa nhỏ a ~" Byakuran cổ quái nở nụ cười, gương mặt tuấn mỹ tại bóng đêm chiếu rọi hạ có vẻ hết sức tà mị.

"Như vậy, ta đi trước." Không nghĩ cùng người này nói chuyện nhiều, bởi vì nói chuyện nhiều trong lời nói, nàng không biết chính mình có thể hay không bị đối phương cái kia mang theo chạy.

"Một đường đi hảo ~" Byakuran cười hì hì nói xong, xoay người bước đi khai khứ, nhất phái nhàn nhã dọc theo thật dài xoắn ốc thang lầu đi xuống dưới.

Thứ nhi vẻ mặt phức tạp nhìn hắn, xoay người nhảy xuống cao cao hải đăng.

Byakuran cũng không phải là cái gì đáng giá người tin nhâm gia hỏa, cho dù hắn đem tối cao cấp liên lạc khí cho Tsuna, nhưng là nếu tựa như dựa vào này tìm được hắn trong lời nói, kia cũng tuyệt đối là người si nói mộng thôi.

Nếu chỉ có Tsuna một người trong lời nói, như vậy cho dù không đi che dấu hành tung của mình, làm cho đối phương tìm đến cũng là một loại lạc thú, nhưng là hiện tại khả ái tiểu Tsunayoshi lại đem cái kia này nọ cho bọn họ đội trưởng, làm cho rất nhiều người đều biết đạo hành tung của mình , như vậy liền không có gì lạc thú đáng nói .

Cho nên, phải làm hảo vạn toàn chuẩn bị a ~ Byakuran cười tủm tỉm nghĩ.

Đối với Byakuran mà nói, đem hành tung của mình bại lộ cho người khác, đó là tối ngu xuẩn chuyện tình. Nhưng là nếu biết người khác hành tung, thì phải là nhất kiện chuyện thú vị .

Sớm có chuẩn bị hắn nhìn nho nhỏ dấu hiệu trứ Sawada Tsunayoshi mấy cái kia tự quang điểm vị trí, nhịn không được nở nụ cười.

Hắn đi nhanh đi hướng cái gọi là quý tộc khu, người chung quanh không tự chủ được cho hắn nhường đường, mọi người sôi nổi đánh giá này thoạt nhìn rất là ung dung đẹp đẽ quý giá nam nhân. Hắn cước bộ nhẹ nhàng đi đến Ranbou kia tràng phòng ở cửa, đang muốn ấn hạ chuông cửa thời điểm, đại môn bỗng nhiên mở ra, một cái có thâm màu lam tóc nam nhân đi ra.

"ヌフフフ... Này không phải ~ này không phải vị kia trong truyền thuyết người từ ngoài đến sao ~ như thế nào bỗng nhiên chạy đến chúng ta nơi này đến đây?" demon cảm giác đi ra, này người từ ngoài đến cùng cái kia Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không giống với, cứng rắn muốn nói trong lời nói, là theo chính mình không sai biệt lắm loại hình, nhưng là cùng chính mình lại có một chút bất đồng, hắn quá điên cuồng .

"Nga nha, vị này không phải demon· Spade tước sĩ sao ~" Byakuran trái lại không có giật mình, tại hắn biết Đông Hải đội nhiệm vụ cư nhiên là hiệp trợ Giotto· Vongola thành lập Vongola tự vệ đoàn thời điểm, hắn cũng đã liên điều tra đều không cần, toàn bộ đều rõ ràng .

Tỷ như này tại thượng lưu xã hội vốn có ác ma danh xưng nam tước, tỷ như cái kia luôn luôn tại quốc gia cơ quan tình báo làm bí mật công tác Claude, tái tỷ như nói vốn là giáo hội nòng cốt phần tử Thần phụ, cùng với vì hắn chuyên môn theo Nhật Bản đại thật xa chạy đến Italy đến kiếm sĩ.

Nên, Giotto thật là cái cường đại người sao? Nhiều như vậy cá tính bất đồng người cư nhiên đều có thể bị hắn tụ tập đứng lên, trở thành hắn người thủ hộ, thành lập ngày sau khổng lồ tới tư thật lớn mafia gia tộc.

Nhưng là chân chính mặt đối mặt tiếp xúc, này vẫn là lần đầu tiên. Byakuran thú vị đánh giá trước mắt nam nhân, này chính là lịch sử thượng tiếng tăm lừng lẫy  demon? Cuối cùng cư nhiên phản bội  Giotto, đề cử nhị đại mục thượng vị nam nhân?

"ヌフフフ, thật sự là không nghĩ tới, một cái chính là người từ ngoài đến cư nhiên hội như thế rõ ràng tên của ta." demon tùy tay bày ra cường mà hữu lực ảo thuật kết giới, làm cho người bên ngoài thoạt nhìn hai người bọn họ tựa hồ là tại bình thường hàn huyên.

"Ba ba ba" , Byakuran phồng lên chưởng đến, "Rất cường đại ảo thuật, quả nhiên không hổ là đương đại ưu tú nhất ảo thuật đại sư ~ "

"ヌフフフ, cho dù khen tặng ta, ta cũng sẽ không tùy ý thả người đâu ~ phiền toái thỉnh nói cho chính là tại hạ ta, ngươi là loại người nào?" demon một con mắt biến thành hắc đào hình dạng, "Tại hạ rất ngạc nhiên đâu ~ "

"A lạp, ta nhưng là tốt lắm hảo người đâu ~" Byakuran lộ ra có điểm buồn rầu thần sắc đến, "Ta và các ngươi, theo rất nhiều ý nghĩa đi lên giảng, khá vậy là hợp tác quan hệ đâu ~ "

"Hợp tác?" demon lộ ra châm chọc thần sắc đến, "Ta ở trên người ngươi khả một chút cũng nhìn không ra cái loại này phẩm chất đâu ~ "

"Thôi thôi, không cần nói như vậy thôi, ta nhưng là rất thành ý yêu ~" Byakuran nhún nhún vai, "Được rồi, ta thừa nhận ta đích xác thoạt nhìn không phải như vậy hảo, bất quá... Tiểu Tsunayoshi hẳn là theo các ngươi nói qua đi, chúng ta những này người từ ngoài đến theo nào đó ý nghĩa đi lên nói, nhưng là vận mệnh thể cộng đồng đâu ~ "

"Nếu chúng ta không thể hoàn thành chúng ta nhiệm vụ, chúng ta sẽ bị gạt bỏ điệu, cho nên các hạ thật sự không cần rất lo lắng ta sẽ làm ra cái gì thương tổn nhà các ngươi Boss chuyện tình yêu ~" Byakuran buông tay tỏ vẻ chính mình thực vô tội.

"Boss?" demon thú vị chọn mi, "Như vậy, ta muốn hỏi các hạ ý đồ đến vì sao, các ngươi nhiệm vụ, hẳn là cùng Sawada quân không giống với, cho nên tại hạ phi thường hiếu kì, các ngươi đến địa phương của chúng ta đến, làm cái gì?"

"Thôi, an tâm đi, ta là tìm đến tiểu Tsunayoshi  ~" Byakuran gật gật đầu, "Nói như vậy ta có thể đi vào sao?"

"ヌフフフ, thỉnh." demon tránh ra vị trí, triệt điệu kia quỷ dị ảo thuật, lộ ra là chân thật đại môn, "Ngươi tưởng muốn làm cái gì ta cũng mặc kệ, bất quá, nếu ngươi muốn đả thương hại người kia trong lời nói..."

Hắn biết, chính mình không cần nói nhiều lắm, đối diện người tuyệt đối có thể hiểu được chính mình ý tứ.

Quả nhiên, hắn nhìn đến cái kia màu trắng tóc nam nhân quay đầu đến mỉm cười, "Mục tiêu của ta nhưng là theo ngay từ đầu cũng rất minh xác đâu ~ tại hạ gần chính là tại tìm tiểu Tsunayoshi mà thôi a ~ "

Hai nam nhân sát bên người mà qua nháy mắt, Byakuran nhịn không được nở nụ cười, quả nhiên, trách không được cuối cùng hắn hội phản bội đâu ~ tình huống như vậy xem ra, thật là phản bội hảo đâu ~ thật là có thú ~

"Tiểu Tsunayoshi ~ ta tới tìm ngươi yêu ~" tuy rằng nói là như vậy nói, nhưng là trên thực tế, Byakuran làm việc thời điểm vẫn là thực có chừng mực, hắn phi thường chuẩn xác dựa theo phía sau người bình thường xã giao phương thức, trừ bỏ không có nói trước mấy ngày cấp đối phương phát bái thiếp ở ngoài, cái khác hành động tương đương phù hợp lúc ấy xã hội thượng lưu nhân sĩ bộ dáng, làm cho sở có người cũng không từ sửng sốt, có điểm nhận không rõ ràng lắm hắn đến tột cùng là thân phận gì.

"Byakuran?" Vừa mới nghỉ ngơi không bao lâu, nhưng là tốt xấu cũng là trải qua Chủ thần thế giới rèn luyện , Tsuna thân thể tự nhiên sẽ không nhược đi nơi nào, từng có thời gian nhất định nghỉ ngơi sau, rất nhanh hắn thì tốt rồi đứng lên.

Huống chi còn có Giotto tại một bên chiếu cố hắn, hắn hiện tại tinh thần không cần rất hảo điểm. Giotto cũng không có thật sự vẫn đứng ở Tsuna bên người, dù sao tuy rằng hắn cũng thực lo lắng thiếu niên này, nhưng là hắn dù sao cũng là Vongola tự vệ đoàn lão đại, hắn chức trách nhất định hắn không có khả năng quá mức nhàn nhã.

Huống chi cho dù hắn muốn nhàn hạ, g cũng là tuyệt đối không sẽ đồng ý.

Không thể không nói, g trừ bỏ là một cái thực tri kỷ thanh mai trúc mã ở ngoài, vẫn là cái thực vĩ đại thuộc hạ.

Bất quá không biết xem như ai tương đương gặp may mắn, tóm lại Giotto trở về thời điểm, Tsuna tỉnh lại. Tuy rằng biết đối phương không có khả năng mọi thời tiết đứng ở chính mình bên người, nhưng là có thể tại tỉnh lại thời điểm nhìn đến Giotto lo lắng gương mặt, vẫn là làm cho Tsuna không tự chủ được mặt đỏ đã lâu. ( uy, ngươi rốt cuộc mặt đỏ cái gì a! )

"Byakuran là... ?" Giotto tuy rằng chính mình cũng không rõ ràng lắm nguyên nhân thực thích đứa nhỏ này, nhưng là cũng không rõ ràng lắm Byakuran người này thật sự là thân phận, chính là nghe được Byakuran · Gesso tiến đến bái phỏng, bái phỏng người vẫn là Sawada Tsunayoshi. Chuyện như vậy sẽ không từ bọn họ không nhiều lắm suy nghĩ.

"Là một tên phiền toái." Tsuna nhíu mày đến, người kia trong lời nói, quả thực theo các loại góc độ mà nói đều là cái phiền toái, "Bất quá hắn như thế nào... Không xong, ta đều quên !"

"Quên ?" Giotto kỳ quái nhìn hắn, "Ngươi quên cái gì?"

"Những này tin tức, vốn muốn ta nói cho hắn , kết quả sau lại đã xảy ra kia chuyện này, kết quả ta..." Tsuna nói xong, vội vàng bận bận từ trên giường đi lên, liền xông ra ngoài, "Giotto, ngượng ngùng a."

"Đứa nhỏ này." Giotto bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hồi đầu lại nhìn đến g đẩy cửa ra đi đến, "Yêu, g."

"Ta nói, ngươi xem tiểu tử kia cũng xem rất dụng tâm đi?" g bất mãn nhíu mày, "Cầm, mấy thứ này đều là ngươi muốn xem !" Nói xong, hắn đem nhất đống lớn kỳ quái văn kiện đã đánh mất đi qua, "Thật là, trước kia luôn bên ngoài đầu chạy, hiện tại luôn hướng tiểu quỷ này nơi này chạy."

"Aha cáp, ngượng ngùng a." Giotto cười cười, "Đúng rồi, có người đến bái phỏng Tsuna, ngươi xem đến kia là loại người nào sao?"

"Không, liền xa xa nhìn mắt, là một cái bạch nhan sắc tóc nam nhân." g nhún nhún vai, "Xa xa xem, làm cho người ta cảm giác thực cổ quái."

"Thật không?" Giotto nhanh chóng phiên thoạt nhìn, tùy tay lấy qua trên bàn bút máy viết chữ vẽ tranh, "Đúng rồi, cái kia chiếc nhẫn cảm giác thế nào?"

"Tốt lắm dùng!" g gật gật đầu, vừa lòng huy hạ quyền đầu, nhìn ngón tay thượng màu đỏ bảo thạch chiếc nhẫn, "Hơn nữa dựa theo tiểu quỷ kia nói như vậy, đem hỏa viêm rót vào trong đó, uy lực lập tức thành lớn thiệt nhiều lần."

"Vậy là tốt rồi." Giotto gật đầu, hai ngày này chuyện tình còn không có muốn hắn vận dụng chiếc nhẫn bộ, bởi vậy hắn cũng không rõ ràng lắm người khác trạng huống, không khỏi hỏi. Nghe thế dạng trả lời sau, mặt của hắn thượng lộ ra vừa lòng mỉm cười đến, liên chính hắn cũng không rõ lắm, chính mình đến tột cùng là ở vừa lòng chút cái gì.

"Yêu, tiểu Tsunayoshi ~ đã lâu không thấy, ngươi tưởng ta không ~" Byakuran cười tủm tỉm buông chén trà, vừa mới đang đợi người thời điểm, hắn dễ dàng liền làm cho cả trong đại sảnh nữ hầu đều đối hắn sinh ra mãnh liệt hảo cảm, có hai cái nữ hầu đang nhìn đến hắn thời điểm, thậm chí hội không tự giác mặt đỏ tim đập.

"Như thế nào khả năng hội nhớ ngươi?" Tsuna cho hắn cái xem thường, người kia sẽ không có thể hơi chút đứng đắn một chút sao? Tuy rằng như vậy tưởng, nhưng là hắn vẫn là nhanh chóng Byakuran thuyết đạo, "Đúng rồi, ta có tin tức muốn nói cho ngươi."

"Đều không có tưởng ta đâu? Này thật đúng là làm cho người ta thương tâm đâu ~" Byakuran lộ ra thần sắc bất đắc dĩ đến, "Ta nhưng là rất tưởng niệm tiểu Tsunayoshi của ngươi đâu ~ "

"Muốn hay không nghe tin tức ?" Tsuna cảm thấy, mỗi lần đối mặt người này, chính mình kiên nhẫn cùng hảo tính tình đều sẽ biến mất vô tung vô ảnh.

"A, đương nhiên là muốn a ~" Byakuran nhẹ nhàng mà sai lệch hạ đầu, "Mời nói đi ~ "

"..." Nhìn Byakuran kia khuôn mặt, Tsuna chỉ có thể hít sâu khí, làm cho chính mình trấn định xuống dưới, tránh cho chính mình hội nhịn không được vừa đi chi, đi phía trước tái thuận tiện cho hắn một quyền đầu suy nghĩ.

"Sự tình là như vậy..." Tsuna nhanh chóng đem sự tình nói xong, "Đây là ta biết đến tin tức ."

"Thật sự là không thể tưởng được..." Byakuran nói là như vậy nói, trên mặt cũng lộ ra vừa lòng thần sắc đến, "Nói như vậy, ta muốn hành động liền phương tiện hơn đâu ~ "

"Lại nói tiếp, các ngươi lựa chọn gia tộc là cái nào?" Tsuna nhíu mày nhìn này tựa hồ thoại lý hữu thoại nam nhân, "Ngươi không phải nói, muốn đến đỡ một cái gia tộc sao?"

"Đúng vậy ~ cho nên ta lựa chọn Giglio Nero gia tộc nga ~" Byakuran cười hì hì buông hồng trà chén, "Giglio Nero gia tộc người rất thú vị đâu ~ "

"Các ngươi đang nói cái gì? Giglio Nero gia tộc?" Ranbou vừa mới đi đến cạnh cửa, chợt nghe đến đại khai cửa phòng lý, một cái màu trắng tóc nam nhân tại nơi đó nói xong không biết là có ý tứ gì lời nói.

"Giglio Nero gia tộc a ~" Byakuran lạp dài quá điệu, "An tâm đi, chúng ta cái gì chuyện xấu cũng sẽ không đối bọn họ làm ~ ngược lại là ở giúp bọn họ đâu ~ "

"Ngươi là có ý tứ gì?" Ranbou nhíu mày, "Giglio Nero gia tộc khả là có thêm ngân nga lịch sử đại gia tộc, hơn nữa Vongola gia tộc cùng Giglio Nero gia tộc là thế giao, lẫn nhau trong lúc đó sâu xa nhưng là thật lâu ."

"Thôi, ta đều nói ta không có ác ý  ~" Byakuran ra vẻ bất đắc dĩ thuyết đạo, "Chúng ta nhiệm vụ, nhưng là giúp bọn họ nga ~ "

"Bất quá, vẫn là đa tạ tiểu Tsunayoshi ngươi cấp ra tin tức đâu ~" Byakuran đưa tay lý hồng trà uống một hơi cạn sạch, "Còn có, thật sự là không nghĩ tới tiểu Tsunayoshi ngươi cư nhiên hội như vậy rèn chiếc nhẫn như vậy thú vị năng lực ~ "

"Ta tốt xấu cũng là trải qua quá ba lượt luân hồi thế giới người." Không biết vì cái gì, Tsuna chính là không nghĩ bị người này xem thường, nhìn đến đối phương đã muốn cầm lấy bắt tại một bên màu trắng áo khoác, nhịn không được thuyết đạo.

"..." Byakuran lần này là thật ngây ra một lúc, sau đó lộ ra kỳ quái mỉm cười đến, "Như vậy, muốn nhiều hơn chỉ giáo a, tiền bối ~ "

Tác giả có lời muốn nói: hiện tại khốc cẩu loạn động kinh... Ta chờ hắn trừu xong rồi tái truyền âm nhạc đi... ( nội ngưu )

70 công kích bắt đầu

Byakuran cũng không có nói càng nhiều, chính là đối một bên Ranbou cổ quái cười cười, phải đi rồi ra ngoài.

"Nam nhân kia là tới làm cái gì ?" Ranbou nhíu mày nhìn Byakuran bóng dáng, nhịn không được nhăn lại mi đến, hắn tuy rằng không giống g bọn họ như vậy biểu hiện có thể văn có thể võ, nhưng là trên thực tế, tại ngày sau được xưng là Vongola gia tộc sử thượng cường đại nhất lôi chi người thủ hộ, hắn chiến đấu năng lực tuyệt không tại mấy người kia dưới, thậm chí tại rất nhiều trình độ thượng, là do từng có chi.

Lôi chi người thủ hộ chức trách, không chỉ có là muốn trở thành xé rách hết thảy lôi điện, còn muốn quản gia tộc nhận đến tổn thương một mình khiêng hạ, mạt tiêu, trở thành cột thu lôi!

Bởi vậy Ranbou tại đối người thượng, kỳ thật có không thua gì Giotto siêu trực cảm mãnh liệt trực giác, chính là này hết thảy đều che dấu ở tại hắn không muốn chiến đấu lười biếng diện mạo dưới, trừ bỏ Giotto ở ngoài, liền tính cả là thanh mai trúc mã  g đều không có phát hiện hắn loại này tính chất đặc biệt.

"Hẳn là không có nhiều lắm vấn đề, bất quá..." Tsuna cũng có chút sờ không chuẩn Byakuran ý tưởng, tại hắn xem ra, có thể hiểu được Byakuran cái tên kia ý tưởng người, tất nhiên là ở rất nhiều trình độ thượng cùng hắn tồn tại.

"Mặc dù có chút thất lễ, bất quá ta còn là muốn đi đem sự tình cùng Giotto nói một chút, không thành vấn đề đi?" Ranbou nhắm một con mắt, tản mất trên người vừa mới ngưng tụ lên khí thế, lộ ra lười biếng thần sắc.

Tuy rằng hắn dùng là hỏi câu, nhưng là kia ngữ khí là tuyệt đối câu trần thuật, nhất phái đương nhiên.

"Ân." Tsuna gật đầu, tuy rằng sớm chỉ biết, Giotto tìm được người tuyệt đối không hội đơn giản, nhưng là hắn trái lại thật sự không nghĩ tới cái kia bình thường thoạt nhìn vẫn đều có chút lười biếng nam nhân, thế nhưng cũng sẽ giống như này sắc bén một mặt.

Thời gian rất nhanh đi qua, trôi qua tốc độ xa tại Tsuna tưởng tượng phía trên, tại hắn chú ý tới thời điểm, thế nhưng đã qua đi ước chừng hai tháng.

Này hai tháng thời gian trôi qua, mọi người ngày qua đều vượt quá tưởng tượng phong phú. Mỗi người muốn việc làm đều nhiều hơn có thể làm cho tất cả mọi người không thở nổi, liền liên nguyên vốn định làm chút cái gì người, đều bởi vì quá mức phồn đa chuyện vụ mà chỉ có thể đem sở hữu hết thảy thai tử trong bụng.

Liền liên những này người mới, hiện tại cũng đã muốn không có người có cái kia tâm tư khứ chú ý , đổ là bọn hắn, vốn chính là nghĩ đến một hồi kỳ quái bắt cóc án mà thôi, cũng không tưởng thật sự chạy tới 18 thế kỷ Italy đến.

Điều này làm cho sở hữu người mới hoặc là kinh hoảng, hoặc là nhận mệnh ở trong này sinh sống sót.

Italy chính phủ phương diện, đối pháp chiến tranh chiến tuyến vẫn như cũ tại liên tục, Sicily đảo bên này, nguyên bản canh gác đội đã muốn bị toàn bộ điều động đi rồi, chỉ còn lại có những này tại đế đô linh tinh địa phương nguyên bản chẳng qua là nhàn hạ không lý tưởng những người đó đưa tới, dù sao tại La Mã cùng Fioren tát, chiến tranh từ này ngữ càng như là trong truyền thuyết chuyện xưa, cùng bọn họ những này quý tộc không quan hệ.

Bởi vì này dạng quan hệ, Sicily đảo phương diện thực chất thượng đã muốn hoàn toàn về giáo hội tiếp quản, may mà là, Isi tư cũng không phải nhất cái gì căn cơ cũng không có người, tương phản, thân là một rất danh vọng đại chủ giáo, của nàng người ủng hộ dị thường chi trì trứ nàng, này mới miễn cưỡng duy trì Sicily đảo như bây giờ ở mặt ngoài hòa bình trạng thái.

Nhưng là hòa bình trạng thái cũng gần chính là ở mặt ngoài thôi, ai đều biết đạo, hiện tại trạng huống thật giống như một cái mỡ lợn dũng, một chút Hỏa tinh tiên đi lên đều mới có thể tạo thành thật lớn nổ mạnh.

Cũng đang là vì này, trên thực tế sở có người đều tại vì "Thành lập Vongola tự vệ đoàn" này mục tiêu đi tới.

Địa phương tính cư dân tự vệ đoàn có một lớn nhất mục đích, chính là bảo hộ nơi này nhân dân, bởi vậy bọn họ tất cả mọi người hành động lên, nhất tiền lớn người ở nơi nào vì bảo hộ địa phương cư dân mà số chết công tác.

Bởi vì Sicily đảo cảnh vệ đội đã muốn bị đổi thành thuần túy từ ăn chơi trác táng cùng hạ cấp quý tộc tạo thành cái gọi là bộ đội, cho nên những này chân chính ý nghĩa thượng binh lính càn quấy thường xuyên tính hội đi quấy rối địa phương cư dân nhóm. Vì bảo hộ bọn họ, Vongola vốn sẽ không nhiều nhân thủ thậm chí còn có hảo đại một nhóm người muốn luân ca đêm.

Nhưng là bọn hắn đều rõ ràng, những người này đối luôn ngại bọn họ chuyện tốt  Vongola tự vệ đoàn bất mãn tại từ từ làm sâu sắc, chỉ còn chờ thế nào một ngày hoàn toàn bộc phát ra đến. Mà bọn họ bùng nổ, tất nhiên cũng sẽ đưa tới giáo hội hành động.

Tất cả mọi người đang sờ sờ chờ đợi trứ này bão táp tiến đến trước cuối cùng bình tĩnh.

Đông Hải đội người cũng không ngoại lệ, nhân vì mục đích của bọn họ vốn chính là cái kia, nhưng là thực tế đến hành động thời điểm, tất cả mọi người không phải như vậy tự tại.

"Chết tiệt! Vì cái gì những người này đều không thể giết chết!" Hắc trạch cảm thấy rất thống khổ, đối với hắn như vậy sát thủ mà nói, không thể giết người là nhất kiện thực làm cho người ta bất đắc dĩ chuyện tình, mà hiện tại, hắn không riêng không thể hạ sát thủ, còn muốn đi bảo hộ những này tại hắn xem ra ngu không ai bằng gia hỏa nhóm tánh mạng.

"Bọn họ đều là trọng yếu tồn tại..." Cùng hắn hợp tác quỳ mới nói một nửa, liền nhìn đến đối phương trên mặt lộ ra ghét thần sắc đến, chỉ có thể bất đắc dĩ thay đổi loại cách nói, "Bọn họ đều là quý giá chi nhánh kịch tình cùng thưởng cho điểm, nếu ngươi giết bọn họ trong lời nói, sẽ bắt đầu cuồng khấu!"

"Ta đã biết!" Nam nhân trên mặt lộ ra rất là nghẹn khuất vẻ mặt đến, dù sao cho tới nay, hắn thân là một sát thủ, thật là rất ít đi làm những chuyện kia tình, hiện tại bị bắt làm lâu như vậy, tự nhiên không thoải mái.

Bọn họ hai cái vừa mới cứu một cái thiếu chút nữa bị uống rượu rượu ăn chơi trác táng cường | bạo cô gái, bất quá đáng giá nhắc tới là, bởi vì Đông Hải đội người động tác rất nhanh, ít sẽ bị đối phương thấy rõ ràng gương mặt, hơn nữa bọn họ cố ý tại trao đổi thời điểm sẽ nói tiếng Nhật, tuy rằng nói tại Chủ thần quang hoàn chiếu rọi xuống, mọi người ngôn ngữ đều có thể nghe hiểu được, nhưng là bọn hắn hỗn lâu, cũng vẫn là có thể sử dụng chính mình quốc gia ngôn ngữ trao đổi .

Tiếng Nhật tại Italy cơ bản tương đương thiên thư, không có nửa người nghe hiểu được, cho nên bọn họ có thể phóng tâm mà tận tình ở nơi nào lừa dối, mà không cần lo lắng chính mình hội lòi. Thôi, lừa dối cái kia từ ngữ là Inoue nói , lo lắng đến bị đội viên biết lừa dối từ này ngữ chân thật ý tứ đem mới có thể bất lợi cho đoàn đội đoàn kết quan hệ, lỗ mỗ tư không có ra mặt giải thích.

"Tóm lại, hôm nay nhiệm vụ không sai biệt lắm thu phục , chỉ cần đem này tiểu cô nương tiễn bước..." Quỳ nhìn trong tay ôm cái cô gái, toàn thân áp suất thấp đến cực điểm hắc trạch, chính muốn nói cái gì thời điểm, bỗng nhiên cảm thấy một trận cổ quái dao động truyền tới.

Hắn nhất thời nhíu mày, bọn họ đã muốn tại phụ cận này tuần tra rất dài một đoạn thời gian , chưa từng có thế nào một ngày có như vậy cảm giác, hắn lập tức liền nghĩ tới khí thu được tin tức...

Hay là giáo hội người hành động ?

Hắc trạch cũng cảm thấy như vậy cảm giác, sắc mặt nhất thời trở nên có chút nóng lòng muốn thử đứng lên, trong lòng hắn cô gái cảm thấy mãnh liệt sát khí, nhịn không được lộ ra suy yếu ưm thanh đến.

"Chết tiệt nhiệm vụ!" Bị kinh tỉnh lại hắc trạch phẫn nộ tùy tay đánh nát một bên vách tường, động tác thô bạo đem bị bọn họ cứu trở về đến người ném vào phòng lý, cũng lười khứ quản cái kia phòng ở vốn có hay không người ở lại.

"Ha ha, ngươi hảo ngạt cũng thương hương tiếc ngọc một chút..." Quỳ chính nói một nửa, cả người mạnh bay ngược khai khứ, mà nguyên bản hắc trạch lại cả người biến thành màu đen sương khói tiêu tán ở tại trong không khí.

Trên đất tăng tăng tăng nhiều ra nhất chỉnh xếp màu đen phi đao, chuôi đao vị trí, cũng là màu đen giá chữ thập.

"Lấy phụ danh nghĩa, thẩm phán có tội người." Theo phá cái đại động trong phòng đi ra , cũng là hai cái mặc nhất hắc màu đen giáo sĩ áo choàng kỳ quái nam nhân, quần áo của bọn họ thượng chỉ có tại rộng thùng thình áo nội viện thêu trứ màu bạc giá chữ thập, toàn thân cao thấp tìm không thấy bất luận một tia trừ bỏ màu đen ở ngoài nhan sắc.

Một người nam nhân cầm trong tay trứ một bó to cùng vừa rồi giống nhau màu đen phi đao, một cái khác trong tay cầm lấy một chi thật dài tư giáo trượng, màu bạc tư giáo trượng tại ánh trăng chiếu rọi xuống, phản xạ thần kỳ diệu sáng bóng đến.

"Giáo hội người động tác thật đúng là mau, bất quá ta rất ngạc nhiên, các ngươi là như thế nào phát hiện chúng ta ?" Quỳ cũng không vô nghĩa, trực tiếp theo trong túi tiền xuất ra song thương đến, đối với kia hai người mà bắt đầu nhanh chóng bắn phá, chút không có điều cố kỵ đến hai người kia phía sau còn có một cô gái tồn tại.

"Chủ cùng chúng ta cùng tồn tại, a môn!" Một người nam nhân nói xong, mạnh đưa tay lý phi đao ném đi qua, cả người cũng bắt đầu nhanh chóng tránh né đứng lên.

Mà khác một người nam nhân tắc trầm mặc vung tư giáo trượng, đem màu bạc dài trượng vung thủy bát không tiến, màu bạc không biết tên kim chúc chế tạo thành tư giáo trượng, thế nhưng tại như thế thật lớn đạn mạc dưới, không có nửa điểm làm tổn thương dấu hiệu.

"Ngượng ngùng a, chúng ta khả không tin chủ tồn tại!" Quỳ động tác thực linh hoạt, bay nhanh tránh đi những này màu đen phi đao, trong tay súng ống nhưng không có nửa phần ngừng lại, đại lượng đạn dược bị hắn tại ngay lập tức trong lúc đó phóng ra ra ngoài.

"Cự tuyệt tín ngưỡng chủ quang huy người, chắc chắn rơi vào Địa ngục." Phóng ra trứ phi đao nam tử động tác linh hoạt gần như quỷ dị, thế nhưng tại đây dạng đạn mạc lý cũng có thể tiến thối tự nhiên, không riêng bay nhanh bắn bắt tay vào làm lý vũ khí, còn một bên lấy quỷ dị động tác chạy tới, đem chính mình phía trước phóng ra ngoài phi đao kiểm trở về.

Quỳ cũng không thèm để ý, dù sao phía sau, gần còn chính là thử kỳ mà thôi, đối phương là nghĩ như thế nào hắn không có hứng thú biết, nhưng là chính hắn rõ ràng, hiện tại chính mình này biên gần vẫn là tại thử mà thôi.

Bên kia vung tư giáo trượng nam nhân bỗng nhiên ý thức được cái gì, mạnh về phía sau lui khai khứ, rộng thùng thình vành nón nhất thời bị một đạo nhận phong cắt qua, lộ ra trầm ổn gương mặt đến, trên mặt một đạo vết máu đang ở xuống phía dưới chảy xuôi trứ máu tươi, nhưng là trong tay của hắn, cũng không dám có chút tạm dừng, tuy rằng không rõ ràng lắm kia hai cây là làm như thế nào đến liên tục bắn lâu như vậy đều không có dùng hết viên đạn, nhưng là uy lực tuyệt đối không dung khinh thường, nếu hắn không lo tâm ngừng đi xuống, tuyệt đối hội biến thành cái sàng .

Hắn trừu không về phía sau nhìn mắt, quả nhiên nhìn đến nguyên bản dày trên vách tường hiện tại một mảnh vết đạn, nhất thời nhăn lại mi đến.

Nhưng là tiếp theo giây, hắn liền mạnh cả kinh, nguyên bản hẳn là có một người tại trong phòng, hiện tại thế nhưng không có một bóng người. Hơn nữa chung quanh hơi thở cũng không rất hợp, nguyên bản động vật thanh âm hiện tại một chút cũng nghe không được .

"Sao lại thế này? Tà ác người từ ngoài đến!" Hắn dùng lực nhảy dựng lên, trên cao nhìn xuống nhìn hai người kia.

"Tát, ta khả không biết là ta này tà ác người từ ngoài đến có nói cho của ngươi tất yếu nga." Quỳ chọn hạ lông mi, "Bất quá đổ là các ngươi, nếu chỉ có như vậy thực lực trong lời nói..."

Trên mặt hắn tươi cười càng phát ra mở rộng , bên kia hai người nhất thời cảm thấy một trận tim đập nhanh, mạnh hồi đầu, liền nhìn đến nhất đạo bóng đen tập đi lên.

Sau một lát, kết giới tiêu tán xuống dưới, hắc trạch một tay cầm lấy một cái hắc bào nam nhân, "Liền này hai chích cũng tưởng bắt được chúng ta? Buồn cười!"

"Bọn họ là đối thực lực của chúng ta phỏng chừng không đủ." Quỳ trái lại có thể lý giải, quả nhiên, bên kia dao động cũng không thấy , "Bất quá, bọn họ nếu đến đây, đã nói lên, giáo hội người bắt đầu chính thức động tác, chúng ta cũng có thể chuẩn bị đi lên."

"Hừ." Hắc trạch nhíu hạ mày, hoàn toàn cũng không quay đầu lại đi rồi khai khứ.

"Ha ha a." Quỳ cười tủm tỉm theo đi qua, đi qua khứ thời điểm bỗng nhiên vòng vo phía dưới thuyết đạo, "Tuy rằng ta nghĩ nói, vì chính mình tín ngưỡng mà hiến thân, là một cái đáng giá khen ngợi chuyện tình, nhưng là..."

"Như vậy hành vi cũng quá ngu xuẩn ..." Quỳ cười tủm tỉm nói xong, xoay người đi rồi khai khứ, "A, đúng rồi, ta quên nói, nếu các ngươi thần thật sự tồn tại, nhìn đến các ngươi như vậy hành vi, nhất định hội khóc nga ~ "

"Chủ sẽ không tha thứ các ngươi ." Phía sau bóng ma lý, một cái mặc bố váy nữ tử đã đi tới, "Vì chủ vinh quang, thân là dê con giả kính dâng chúng ta máu tươi. Mà nhữ đẳng tất nhiên hội nhận thẩm phán, rơi vào địa ngục bên trong."

"Địa ngục a ~ ai biết được ~" quỳ thanh âm xa xa truyền đến, bóng người đã muốn nhìn không tới .

Trở lại Vongola một chỗ bí mật căn cứ, liền nhìn đến vài người đều đã muốn ở tại, bao gồm Tsuna ở bên trong, sở hữu phân phối đến nhận chức vụ ra ngoài người, đều mang về giống nhau hắc bào nhân, chẳng qua bất đồng cho hắc trạch bọn họ kia một tổ toàn là nam nhân, cũng có mấy cái dáng người yểu điệu nữ tử, lại không giống như là phía trước bọn họ đụng tới cái kia mồi giống nhau nữ nhân.

"Không nghĩ tới cư nhiên có nhiều như vậy, nhiều như vậy dư mấy người này liền giết chết coi như hết?" Inoue chậc chậc có thanh đánh giá mấy cái kia bị đánh bất tỉnh đi qua nam nữ, "Nga nga, cư nhiên còn bộ dạng không sai."

"Không, lưu lại." Lỗ mỗ tư nhanh chóng phản bác đạo, "Xem bọn hắn bộ dáng, mười chi ** đều là cuồng nhiệt tôn giáo đồ, chúng ta giữa đã muốn không có phía trước có thể trực tiếp tra xét trong óc tình báo người, chỉ dùng khảo vấn, ta có thể tưởng tượng đi ra, tiêu hao hội rất lớn!"

Cái kia tiêu hao đương nhiên chỉ là những này tù binh, nhưng là sở có người, không có một đưa ra phản đối, bao gồm Tsuna ở bên trong. Tsuna rất rõ ràng, dưới tình huống như vậy chính mình cũng không có bất luận lên tiếng quyền lợi, cùng với lãng phí thời gian ở trong này theo chân bọn họ phân cao thấp, còn không bằng thành thành thật thật tránh ra hảo.

Dù sao hắn công tác vốn sẽ không nhiều, hiểu rõ đạo hắn tính tình người cũng sẽ không miễn cưỡng hắn đi xem như vậy hình ảnh. Quỳ thậm chí cười cười cùng hắn chào hỏi, cùng nhau đi rồi ra ngoài, "Cùng nhau đi một chút đi, đúng rồi, chúng ta vừa mới đụng phải cái rất thú vị đứa nhỏ nga, nàng lại còn nói, chúng ta hội rơi vào Địa ngục yêu ~ "

"Chúng ta vốn liền tại địa ngục bên trong." Lỗ mỗ tư đã đi tới, "Hai người các ngươi không thoải mái trong lời nói, liền ra ngoài đi một chút, không cần ở trong này vướng chân vướng tay."

"Đúng vậy." Tsuna gật gật đầu, đi theo quỳ đi rồi ra ngoài.

"Nột nột, Sawada quân?" Quỳ ngẩng đầu nhìn trứ thiên không, nhìn một chút sau, bỗng nhiên quay đầu, cười đối hắn thuyết đạo, "Ngươi... Kỳ thật thích cái kia kêu Giotto nam nhân đi?"

"Ngươi nói cái gì?" Tsuna mạnh ngây ngẩn cả người.

Tác giả có lời muốn nói: ta phát hiện, đem thời gian mau vào sau... Quả nhiên hảo viết rất nhiều... Hồn đạm...

71 vô vọng yêu

"Ngươi nói cái gì?" Tsuna vẻ mặt vẻ khiếp sợ nhìn nói chuyện quỳ, ngược lại là quỳ quần áo vân đạm phong khinh bộ dáng, giống như cái gì cũng không có nói giống nhau.

"Thôi, nếu chính mình đều không có phát hiện trong lời nói, vậy tốt nhất lạp." Quỳ cười quay đầu đến, "Bất quá ngươi không được quên , chúng ta chung quy không thuộc loại nơi này, sớm muộn gì có một ngày chúng ta phải rời khỏi, ngươi muốn làm sao bây giờ?"

"Đem nam nhân kia mang theo đi sao? Ngươi nhẫn tâm làm cho hắn tại kia dạng trong thế giới sinh tồn?" Quỳ cười vẻ mặt ôn nhu, "Chúng ta là bỏ mạng đồ đệ, mà bọn họ, có đồng bạn của mình, có nhân sinh của mình. Thôi, ta muốn nói kỳ thật cũng không nhiều, liền như vậy điểm mà thôi."

Nói xong, hắn quay đầu đến, "Kỳ thật Inoue bọn họ bao nhiêu đều chú ý điểm, cho nên ngươi cũng cẩn thận một chút."

Tsuna nhìn quỳ nói xong thật trong lời nói sau tiêu sái tránh ra, cả người đều mộng , vừa mới quỳ nói gì đó?

Ta kỳ thật thích Giotto? Tsuna có chút giật mình giúp đỡ mặt, hắn nói cái gì? Chính mình cư nhiên sẽ thích một người nam nhân? Vẫn là một cái kịch tình nhân vật?

Nói giỡn đi?

Tsuna đầu óc một đoàn loạn ma, các loại kỳ quái gì đó không ngừng mà thoáng hiện, "Ta..."

Hắn một đường rối rắm trứ, trên thực tế sau lại quỳ nói gì đó, hắn căn bản không có nghe đi vào.

Khi hắn phản ứng tới được thời điểm, phát hiện chính mình thế nhưng đi tới Giotto "Gia" —— kia gian nho nhỏ quán bar cửa.

"A, này không phải Sawada quân sao? Tìm đến Giotto a, hắn hiện có hay không, thật là, hơn phân nửa đêm còn chạy ra khứ, người này càng ngày càng không giống dạng ." Mở cửa trung niên phụ nữ nhìn đến hắn sau, đã đem hắn kéo đi vào, tuy rằng ngay từ đầu thời điểm quả thực dễ dàng đem hai người bọn họ làm hỗn, nhưng là Tsuna cùng Giotto rốt cuộc vẫn là không đồng dạng như vậy. Theo chân bọn họ cùng một chỗ thời gian thậm chí không cần lâu lắm, có thể phân chia ra hai người bọn họ khác biệt đến.

Giotto trên người, vĩnh viễn đều là một loại tinh thần phấn chấn bồng bột cảm giác, một loại tựa như ánh sáng mặt trời làm cho người ta cảm giác, mà Tsuna trên người, tuy rằng giống nhau có không thua cấp Giotto ôn hòa, nhưng là trên người hắn còn mang theo một tia kỳ lạ , có điểm tự ti cảm giác.

Bọn họ cũng không rất hiểu được, Tsuna trên người không tự tin đến tột cùng là từ địa phương nào đến, nhưng là này cũng không gây trở ngại bọn họ đem Tsuna cũng trở thành chính mình đứa nhỏ tới chiếu cố.

"Không, cái kia..." Hắn vừa định nói, ta không phải tìm đến Giotto thời điểm, bỗng nhiên sửng sốt một chút, ta là khi nào thì bắt đầu, theo bản năng sẽ hướng nơi này đi, hơn nữa... Một khi đã đến nơi này, chính là tới tìm tìm Giotto ?

Quỳ sau trong lời nói tại hắn trong óc bắt đầu quanh quẩn đứng lên.

"Ngươi không được quên ... Chúng ta không thuộc loại nơi này..."

A, ha ha, đúng vậy... Ta như thế nào hội quên ... Chúng ta không thuộc loại nơi này a... Tsuna đầu thùy xuống dưới, trên mặt quải thượng tịch mịch tươi cười, "Cái kia, ngượng ngùng, ta không phải tìm đến hắn , ta còn có chuyện, trước hết cáo từ ."

Nói xong, hắn cũng không nhìn đối phương trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhanh chóng xoay người đẩy cửa ra liền xông ra ngoài.

"Ai? Ai, Sawada quân?" Hắn phía sau, cái kia trung niên phụ nữ kỳ quái kêu lên, nhìn đến đối phương thật là sưu một chút bỏ chạy không có bóng dáng, nhất thời nhịn không được quay đầu nhìn về phía quầy bar mặt sau cái kia lão nhân, "Uy, ngươi nói, hắn sẽ không là theo Giotto cãi nhau đi?"

"Cãi nhau? Hẳn là sẽ không a." Lão nhân buông trong tay tẩu hút thuốc phiện, "Ngô, chiếu ta xem đến, phỏng chừng là theo Giotto giận dỗi đi? Tiểu hài tử thôi, luôn hội thỉnh thoảng lại nói nhao nhao cái, không có gì cùng lắm thì ."

"Thiết, tử lão nhân!"

Tsuna một người đứng ở trong thành thị lớn nhất một cái nhìn xa trên đài, bất đồng cho tới gần bờ biển hải đăng, nhìn xa đài muốn so hải đăng lớn, thật lớn bình đài trên đỉnh, bình thường là sẽ có quân đội đóng ở , cho dù là ban đêm, bình thường cũng đều là có người . Nhưng là hiện tại, nhìn xa đài đã sớm bị phế bỏ quên, tích đầy tro bụi bình đài thượng, thỉnh thoảng lại nhảy lên qua hai chích lão thử.

Hắn trầm mặc cư xem trọng trứ phía dưới, nhìn xa đài một cái tác dụng chính là có thể quan sát toàn bộ thành thị, chỗ ngồi này nho nhỏ bờ biển trong thành thị, các nơi đều có thể nhìn đến phiêu miểu đèn đuốc.

Chỗ ngồi này nhìn xa đài, tựa hồ vẫn là Giotto vụng trộm dẫn hắn tới được.

Cáp, thật sự là buồn cười, chính mình hình như là thật sự thích thượng cái kia tên là Giotto, cùng chính mình bộ dạng có chữ bát phân tương tự nam nhân.

Ta có phải hay không điên rồi, sống 17 năm, lần đầu tiên yêu người trên, cư nhiên là một cái nam nhân, vẫn là cái cùng chính mình bộ dạng phi thường tương tự nam nhân! !

Chẳng lẽ nói, kỳ thật ta bản chất lý, bất quá là một cái nhàm chán tự kỷ cuồng mà thôi?

Tsuna hỏi lại chính mình, trong óc lộn xộn , rất nhiều này nọ không ngừng mà xuất hiện tại hắn trong đầu, lại tại lơ đãng gian phát hiện, tất cả đều là cùng Giotto tương quan .

Lúc ban đầu gặp mặt khi khiếp sợ, sau ở chung thời điểm hòa hợp, chính mình tựa hồ theo ngay từ đầu đơn thuần đem đối phương coi là chính mình ca ca, đến bây giờ, giống như quỳ sở làm rõ như vậy, thích thượng đối phương.

Là chính mình một chút một chút đem cảm tình biến chất .

Là của ta sai sao?

Hắn hỏi lại chính mình.

Trong óc lại thứ nhớ lại đương sơ chính mình lần đầu tiên tiếp xúc những này đại cục tính tình báo thời điểm, Giotto vẻ mặt ôn hòa đem những này phức tạp gì đó giải thích cấp chính mình nghe.

Cho dù chính mình một chút cũng nghe không rõ, Giotto vẫn như cũ thực kiên nhẫn, kể lại giải thích trứ những này hành động đến tột cùng là vì cái gì.

Còn có tu hành, chính mình sức chiến đấu tuy rằng không kém, nhưng là bởi vì từ xa xưa tới nay căn bản là không có nhận thức nghiêm túc thực sự kia một cơ hội hảo hảo khứ tu luyện chính mình vũ kỹ, thuần túy chính là y dựa vào chính mình tử khí chi viêm ở nơi nào chiến đấu chính mình, nghiêm trọng khuyết thiếu hệ thống mà đầy đủ tu luyện phương thức.

Tuy rằng nói cho chính mình, này là vì chính mình khuyết thiếu đổi đếm quan hệ, nhưng là chính mình rất rõ ràng, như vậy nhược điểm thực rõ ràng.

Vì thế Giotto hội chủ động buông những này phức tạp công tác, một chút một chút chỉ đạo chính mình hỏa viêm cách dùng, thậm chí đưa hắn mới nhất phát hiện , nghịch chuyển tử khí chi viêm đến tiến hành chiến đấu tuyệt chiêu "Linh địa điểm đột phá" dạy cho chính mình.

Trong đầu, trong lúc nhất thời tất cả đều là Giotto gương mặt, như thế nào cũng lái đi không được.

Hắn nghĩ đến chính mình là chết sống cũng không muốn làm cho Giotto cùng demon một mình cùng một chỗ, hiện tại nguyên nhân rốt cục tìm được rồi...

Hắn từng nghe lỗ mỗ tư nói qua, "Chúng ta rất sâu yêu một người, kỳ thật là muốn đem chính mình biến thành người kia."

Cho nên, nếu thật sự đụng tới một cái thực tương tự người trong lời nói, liền tất nhiên hội yêu thượng sao? Hắn hỏi lại chính mình, nhưng không có bất luận đáp án, bất quá, đó là đương nhiên không phải sao?

Lỗ mỗ tư nói câu nói kia kỳ thật còn có hạ nửa câu, "Khi chúng ta biến không được thời điểm, chúng ta liền liều mạng muốn cùng hắn thành lập một loại thân mật quan hệ, làm cho hắn trở thành chính mình một bộ phận, như vậy chúng ta liền hoàn thành trước chúng ta không có cách nào hoàn thành nhiệm vụ."

Tsuna tưởng không rõ ràng lắm, chính mình đến tột cùng là vì cái gì mà thích Giotto.

Hắn trầm mặc ngồi ở năm lâu thiếu tu sửa lan can bên ngoài, chút không úy kỵ kia rời đi mặt đất khoảng cách, im lặng tùy ý đêm gió thổi qua.

"Ngươi nói cái gì?" Vừa vừa trở về  Giotto đã bị một vòng người vây quanh , hắn chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt khó chịu thần sắc nữ nhân, "Ngươi nói, Tsuna theo ta giận dỗi ? Như thế nào khả năng a? Có thể là hắn có cái gì chuyện khẩn cấp phải làm, cho nên qua đến xem ta có ở đó không?"

"Tóm lại, ngươi mau cho ta đi theo đứa nhỏ kia hòa hảo!" Bác gái hai tay chống nạnh thành ấm trà trạng, "Ta quản ngươi nhiều như vậy, đứa nhỏ kia có thể sánh bằng ngươi qua bất hạnh hơn! Ít nhất muốn cho hắn nhiều cười cười!"

"Là!" Giotto bất đắc dĩ địa điểm đầu, "Ta cái này đi tìm hắn..."

"Chờ ta một chút." g cũng theo đi lên.

"g, ngươi cùng qua tới làm cái gì?" Giotto vẻ mặt giật mình.

"Ngươi cho ta lại đây hạ." g lôi kéo hắn cánh tay, đem hắn kéo dài tới một bên hạng giác lý.

"Tốt lắm, hiện tại có chuyện gì, cứ việc nói thẳng đi?" Giotto có chút kỳ quái nhìn chính mình thanh mai trúc mã, "Sắc mặt của ngươi thoạt nhìn phi thường cổ quái."

"Kia ta không khách khí trực tiếp hỏi ." g sắc mặt quả thực không thế nào hảo, "Ngươi có phải hay không thích thượng cái kia kêu Sawada tiểu quỷ ?"

"Cáp? Ngươi đang nói cái gì? Của ta nói, đương nhiên là thực thích đứa nhỏ kia a..." Giotto sắc mặt kinh ngạc hỏi, "Ngươi không sao chứ?"

"Không, của ta ý tứ, không phải loại này 'Thích', là cái loại này 'Thích' !" g gương mặt đến mức đỏ bừng, hắn cảm thấy chính mình có điểm nói không nên lời nói vậy đến.

"Ách, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì? Cái gì loại này 'Thích' cái loại này 'Thích' ?" Giotto kỳ quái nhìn hắn, "g, gần nhất quả thực bề bộn nhiều việc, nếu ngươi quá mệt mỏi trong lời nói, vẫn là khứ nghỉ ngơi một chút đi."

"Ta mới không mệt chết đâu!" g thuận miệng hét lên, nghẹn hảo một lúc sau, hắn mới dùng sức hỏi, "Của ta ý tứ là, ngươi đối cái kia kêu Sawada tiểu quỷ, có phải hay không ẩm nam nữ trong lúc đó cái loại này 'Thích' !"

"Di?" Giotto ngây ngẩn cả người, "Ngươi nói cái gì?"

Theo đạo hội thống trị khu vực lý, đồng tính trong lúc đó mến nhau là bị coi là không khiết , cho dù là hoang đường Italy người, cũng rất ít sẽ có người đi làm như vậy chuyện tình, cho nên g hỏi thời điểm thật là tiêu phí hắn toàn bộ khí lực. Mà Giotto cũng giống nhau bị hắn đặt câu hỏi cấp đánh mông .

Hỏi ra đến sau, g cảm thấy chính mình thoải mái hơn, "Ngươi xem, ngươi có phải hay không đối tiểu quỷ kia quá mức quan tâm ?"

Nhìn đến Giotto tựa hồ là tưởng muốn nói gì bộ dáng, g dùng sức phất phất tay, "Đừng theo ta nói cái gì ngươi đem hắn khi đứa nhỏ, khi đệ đệ cái loại này lời nói ngu xuẩn, chúng ta cũng không phải tiểu hài tử . Khi đứa nhỏ, khi đệ đệ, sẽ là ngươi như vậy khẩn trương hơn nữa lo được lo mất bộ dáng sao?"

"Ngô..." Giotto cúi đầu xuống, sau đó ngẩng mặt, lộ ra cùng bình thường lược không có cùng, nhưng là giống nhau sáng lạn tươi cười, "Liên ngươi cũng phát hiện đâu."

"Ân, ngươi nói là thật sự."

Nghe thấy Giotto như vậy thản nhiên mà hoàn toàn trả lời, g cảm thấy một trận vô lực, nếu không phải hắn dựa vào vách tường, hắn hoài nghi chính mình sẽ như vậy ngã xuống khứ, qua một hồi lâu, hắn mới dùng sức gầm nhẹ đạo, "Ngươi điên rồi sao? Ngươi có biết hay không chính mình đang nói cái gì?"

"Ta rất rõ ràng." Giotto vẻ mặt thản nhiên, "Ta rất rõ ràng chính mình đang nói cái gì, rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì. Không có phát sốt càng không có nổi điên."

"Vậy ngươi còn?" g vẻ mặt tuyệt vọng.

"Ta biết, liền là vì biết, cho nên..." Giotto sắc mặt có chút ảm đạm đi xuống, "Cho nên ta mới biết được, như vậy cảm tình là không có hi vọng ."

"Không nói chúng ta đều là nam điểm này, Tsuna hắn sớm hay muộn hội rời đi... Chính là biết điểm này... Ta liền..."

Tác giả có lời muốn nói: a, làm rõ cuối cùng là thoải mái hơn, ngủ đi ~

72 cảm tình

Giotto thanh âm thực trầm trọng, nhưng là lại mang theo vài phần làm cho người ta đọc không hiểu kiên định cùng khẩn thiết, làm cho g có chút nháo không rõ, hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì. Vì cái gì nói như vậy hắn có thể như thế dường như không có việc gì nói ra nói như vậy đến, chẳng lẽ hắn sẽ không biết đạo, chính mình đang làm cái gì sao?

Yêu thượng một cái người từ ngoài đến, nhưng lại là một cái nam tính người từ ngoài đến!

Như vậy hành vi tại hiện tại trong thế giới quả thực chính là hoàn toàn vi bối chủ lưu nhân sinh quan, có gan làm ra chuyện như vậy đến, ít thí vì thế tại hướng toàn bộ thế tục sở khiêu chiến!

g cơ hồ muốn hôn trôi qua, người kia, này chết tiệt gia hỏa rốt cuộc có biết hay không chính mình đang làm cái gì?

"Giotto, ngươi điên rồi sao?" g hung hăng trừng mắt hắn, "Ngươi có biết hay không chính mình đang nói cái gì?"

g cảm thấy, người kia tuyệt đối là điên mất rồi đi? Hắn hiện tại sắc mặt khó coi rối tinh rối mù, tuy rằng phía trước còn có qua dự cảm, nhưng là trên thực tế nghe được hắn thật sự thừa nhận thời điểm, g chỉ cảm thấy hai mắt biến thành màu đen.

Tuy rằng hắn cũng hiểu được Sawada tiểu quỷ kia quả thực thực khả ái, nhưng là... Loại này yêu cùng cái loại này yêu rõ ràng chính là hai loại cảm tình a! Như vậy cảm tình, như vậy cảm tình đến tột cùng muốn hắn như thế nào khứ nhận? g hận không thể hung hăng cầm lấy đầu gặp trở ngại.

"Ta rất rõ ràng a, đây là không có hi vọng, không có tương lai, thậm chí có thể nói thượng là cái gì cũng không có cảm tình." Giotto thoải mái thừa nhận, nhất thời làm cho một bên  g nghẹn họng nhìn trân trối không biết nên như thế nào tiếp được khứ.

Hắn có chút nản lòng cúi đầu xuống, trong óc một mảnh hỗn loạn.

Rất nhiều chuyện đều vượt quá hắn tưởng tượng, tại giờ khắc này hắn thậm chí cảm thấy chính mình vẫn là không phải biết rằng việc này hảo! Hơn nữa đối phương thái độ cũng xa xa vượt quá hắn tưởng tượng, Giotto quá phận bình tĩnh thậm chí làm cho g cũng không biết nên nói cái gì mới tốt .

Vốn nghĩ đến hắn bất quá là trong khoảng thời gian ngắn mê luyến, nhưng là không nghĩ tới cũng là, hắn đối đãi này đoạn cảm tình thời điểm, cũng là như thế bình tĩnh, bình tĩnh làm cho g khó có thể tưởng tượng. Nếu không là vì thật sự rất quen thuộc đối phương trong lời nói, hắn thật sự muốn khứ hoài nghi một chút, có thể như thế bình tĩnh nói ra nói như vậy đến gia hỏa, kỳ thật là một cái hoa hoa công tử lưu nhân vật đi?

Nhưng là Giotto trong lời nói... g dùng sức dắt chính mình tóc, đưa hắn vốn liền cũng đủ hỗn độn tóc hồng làm cho càng thêm hỗn loạn.

g hoàn toàn cũng không biết chính mình đến tột cùng nên nói cái gì mới tốt, hơn nữa để cho hắn không nghĩ ra chính là, nếu rõ ràng đều biết đạo, vì cái gì còn muốn làm như vậy?

Giống như là xem thấu g ý tưởng dường như, Giotto có chút bất đắc dĩ, lại mang theo chút làm cho hắn không thể lý giải ngữ khí thuyết đạo, "g, ngươi phải biết rằng, cảm tình vĩnh viễn không có khả năng bị chính mình sở khống chế ."

Hắn ngẩng đầu lên nhìn trên bầu trời tinh thần, "Rất nhiều thời điểm, cho dù ngươi có biết như vậy là không đúng , nhưng là ngươi chính là hội muốn làm như vậy. Chuyện tình cảm, không phải chỉ dựa vào lý trí có thể khống chế được ."

"Cho nên, ngươi theo ta nói nhiều như vậy chính là muốn tỏ vẻ, kỳ thật ngươi thực lý trí sao?" g bất đắc dĩ vỗ cái trán, "A, xem như, ta mặc kệ ! Tóm lại chuyện như vậy chính ngươi nhìn bạn đi! Ngươi tên hỗn đản này!"

Nói xong, hắn xoay người bước đi khai khứ, tuy rằng tấm lưng kia thoạt nhìn rất là tiêu sái, nhưng là chính hắn lại rất rõ ràng, chính mình này nhiều nhất bất quá kêu chạy trối chết.

Hơn nữa, hắn cũng là thật sự không nghĩ khứ quản , chết tiệt, vì cái gì thủ trưởng tình cảm sinh hoạt còn muốn chính hắn một cấp dưới đi qua hỏi a!

Đáng giận, Giotto ngươi yêu thích ai phải đi thích ai đi! Lão tử mặc kệ !

"g..." Giotto có chút bất đắc dĩ nhìn g tiêu sái vô cùng xoay người rời đi, trong lòng cũng không từ có một chút cảm tạ đứng lên, g thân là hắn thanh mai trúc mã, cho dù không đồng ý hắn hành vi, nhưng là chỉ cần lý giải , cũng sẽ không nói ngăn cản hắn.

Huống chi, g quan tâm, chính mình quả thật cảm nhận được .

"Cám ơn ngươi, còn có, ta cũng giống nhau yêu các ngươi!" Giotto nhìn đi đến hạng khẩu chỗ nghe được chính mình cuối cùng một câu  g chân hạ một cái lảo đảo, sau đó căm giận quay đầu đến, đối tự mình làm cái mặt quỷ chạy mất, nhất thời nhịn không được nở nụ cười.

"Ân, muốn đi tìm Tsuna đâu." Giotto chậm rãi đi tới, trong lòng lại mất tự nhiên nghĩ đến, rốt cuộc còn có bao nhiêu người đã biết ý tưởng của mình?

Cho tới nay, hắn đều nói cho chính mình, đối phương vẫn là cái đứa nhỏ, không thể tùy tiện tiếp cận, càng không thể lấy tùy ý đối hắn động tâm. Huống chi, cũng quả thực giống như g theo như lời như vậy, đó là cái nam đứa nhỏ, cùng chính mình là đồng tính! Về phần hắn người từ ngoài đến thân phận, ngược lại không có tại ngay từ đầu thời điểm đã bị hắn coi trọng.

Hoặc là không bằng nói, hắn ngay từ đầu thời điểm căn bản là không nghĩ nhiều như vậy. Đợi cho hắn phát hiện chính mình cư nhiên yêu thượng đứa nhỏ kia thời điểm, hết thảy đều bắt đầu không khống chế được .

Bất quá như vậy không khống chế được... Giotto phỉ nhổ một chút chính mình, bởi vì hắn phát hiện, chính mình kỳ thật thực thích như vậy cảm giác, rõ ràng hiểu là không khống chế được, là không đúng , lại vẫn như cũ sa vào tại bên trong.

Trách không được người nhiều như vậy đều đang nói, cảm tình có thể làm cho người ta biến thành ngu ngốc.

"Xem như, trước đem Tsuna tìm trở về đi." Giotto cười khổ hai tiếng, "Bỗng nhiên nói với hắn vật như vậy trong lời nói... Cũng thật sự quá mức tàn nhẫn chút."

Giotto không phải ngu ngốc, g nói vài thứ kia hắn đều rõ ràng, mà chính hắn vừa rồi tuy rằng nói vô cùng đại nghĩa lăng nhiên, một bộ bình tĩnh vô cùng bộ dáng, trên thực tế hắn tại đối mặt cảm tình thời điểm, một chút cũng làm không được chính mình nói như vậy.

Chỉ cần nhất tưởng đến đối phương cuối cùng nhất định hội rời đi chính mình, Giotto liền cảm thấy hít thở không thông bàn khó chịu cùng thống khổ.

Rõ ràng, việc này sớm chỉ biết ...

Vốn hắn vẫn nghĩ đến, chỉ cần chính mình giảng sở hữu hết thảy đều một người gánh vác xuống dưới, ai cũng không nói, chỉ phải chờ tới bọn họ rời đi, cứ như vậy liền chuyện gì cũng không có . Nhưng là ai biết...

g thế nhưng đã nhìn ra, luôn luôn thần kinh đại điều  g đều phát hiện , như vậy... Giotto quả thực không dám tưởng tượng, chính mình người bên người, cho dù không rõ ràng lắm, hoặc nhiều hoặc ít cũng đều đã muốn có cảm giác đi?

Như vậy... Như vậy đứa nhỏ kia đâu?

Giotto vốn đang muốn bán ra khứ kia một cước bỗng nhiên trở nên vô cùng gian nan, như thế nào cũng thải không ra khứ.

Nếu đứa nhỏ kia đã biết chính mình đối hắn cư nhiên có như thế "Xấu xa" ý tưởng... Giotto bỗng nhiên hiểu được, vì cái gì chính mình cho tới nay đều không muốn nói ra bản thân cảm tình đến nguyên nhân .

Hắn sợ hãi nhìn đến đứa nhỏ kia dùng sợ hãi cùng bất an ánh mắt xem chính mình. Sợ hãi đối phương hội bởi vì chính mình động tác mà cùng chính mình rớt ra khoảng cách đến.

Chuyện như vậy là hắn không thể nhận , chỉ cần nhất tưởng đến đối phương nhìn chính mình ánh mắt theo hiện tại hâm mộ biến thành một mảnh sợ hãi cùng ghê tởm, hắn liền tuyệt đối không thể nhận.

Này so đối phương cuối cùng hội rời đi chính mình càng thêm làm cho hắn không thoải mái.

Giotto lần đầu cảm thấy, kỳ thật chính mình cũng thực ti bỉ, cho tới nay đều lợi dụng trứ đối phương đối chính mình hâm mộ cảm giác, chính mình lại trên thực tế tại làm trứ nói không chừng kỳ thật thực làm cho người ta cảm thấy ghê tởm hành động.

"Xem như, hiện tại tưởng những này cũng vu sự vô bổ, vẫn là trước đem Tsuna tìm được đi." Giotto siêu trực cảm nói cho chính mình, chính mình tốt nhất mau chóng đem người tìm trở về. Bằng không hội có rất nhiều phiền toái.

Tsuna sẽ đi địa phương không nhiều lắm, khoảng thời gian này tuy rằng đại gia đều bề bộn nhiều việc, tất cả mọi người mãn thành thị chạy loạn, nhưng là tất cả mọi người rõ ràng, Tsuna đối tòa thành này thị vẫn là lược hiển xa lạ điểm. Hơn nữa phía trước bọn họ nơi nơi chạy thời điểm, Tsuna còn muốn phụ trách sửa chữa bọn họ chiếc nhẫn.

Bọn họ viêm áp đều xuất hồ ý liêu cao, chiếc nhẫn thừa chịu không nổi như vậy cao viêm áp, thực dễ dàng tạo thành tổn hại. Mà cho dù lấy Vongola gia tộc tài lực, muốn đi sưu tầm nhiều như vậy giá cả giá trị bảo thạch, cũng là nhất kiện tương đương không chuyện dễ dàng.

Về phần Tsuna, hắn thân mình liền vẫn ở nghèo khó tuyến phụ cận, với hắn mà nói, làm cấp Giotto bọn họ , là hắn làm tốt nhất chiếc nhẫn , tự nhiên càng thêm không có cái kia dư thừa tài lực đến trợ giúp, bởi vậy hắn chỉ có thể đem những này có tổn hại chiếc nhẫn cầm lại đến sửa chữa.

Cho nên như vậy kết quả, cũng liền làm cho mọi người lý, Tsuna là ít nhất chạy ra khứ một cái.

Hắn cực nhỏ xuất môn, cho nên nếu hắn thật sự dâm uy sinh khí linh tinh nguyên nhân mà rời đi trong lời nói, phía sau hắn có thể đi địa phương tuyệt đối không nhiều.

Giotto cơ hồ là nhanh chóng liền định ra rồi hắn đại khái khả năng khứ địa phương, sau đó một đám chạy đi qua.

Vận khí của hắn luôn luôn tốt lắm, cho nên khi hắn chạy đến đệ một chỗ thời điểm, hắn liền thấy được ngồi ở nhìn xa đài bên cạnh, tựa hồ tùy thời đều đã đến rơi xuống giống nhau Tsuna.

Trong nháy mắt kia, tâm của hắn nhảy đều thiếu chút nữa ngừng lại.

Giotto cơ hồ là nháy mắt liền nhảy dựng lên, hai tay bên trong toát ra mãnh liệt hỏa viêm, trong thời gian ngắn đã đem hắn mang theo không trung. Màu cam hỏa viêm tại hắc ám bóng đêm bên trong, hết sức thấy được.

Giotto mạnh vọt đi qua, gắt gao ôm lấy ngẩn người trung Tsuna.

"... Giotto?" Đang ở tự ta tỉnh lại Tsuna bỗng nhiên nhìn đến quen thuộc gương mặt, nhịn không được ngẩn người, trong nháy mắt hắn thiếu chút nữa nghĩ đến đây là lỗi của chính mình thấy, bởi vì chính mình chính tâm tâm niệm niệm nghĩ đến Giotto, lại không nghĩ rằng tiếp theo giây Giotto mặt thật sự xuất hiện ở tại hắn trước mặt, nếu không tiếp theo giây, hắn cảm nhận được cùng chính mình kề sát nhiệt độ cơ thể cùng tim đập, hắn cơ hồ thật sự muốn nghĩ đến, kia chính là một cái ảo ảnh.

"Ngươi như thế nào..." Tsuna sửng sốt một chút sau, cho dù lý của mình trí cùng phía trước quỳ đối chính mình nói trong lời nói đều tại nhắc nhở trứ chính mình, muốn ly người này xa một chút , nhưng là khi đối phương thật sự tới gần chính mình sau, sở hữu lý trí đều tại nháy mắt rời xa chính mình mà đi, chỉ có thể ngây ngốc nhìn đối phương.

"Ngươi không sao chứ?" Giotto lo lắng nhìn hắn, đồng thời cố gắng tìm tòi trứ chung quanh địch nhân, "Ngươi thế nào? Có hay không bị thương?"

"Ta..." Tsuna lăng lăng nhìn đối phương, "Ta không sao. Cái kia, Giotto, ngươi như thế nào?"

Giotto vội vàng quét mắt chung quanh, phát hiện một cái địch nhân cũng không có, nhất thời biết, là chính mình suy nghĩ nhiều quá, hơn nữa lấy Tsuna năng lực, cho dù muốn tự sát cũng sẽ không lựa chọn theo như vậy địa phương nhảy xuống, thuần túy là chính mình lo lắng quá độ, nhất thời lão mặt đỏ lên.

"Khụ khụ, phía trước chúng ta đã bị tập kích, cho nên..." Giotto không chút nghĩ ngợi thuận miệng bịa chuyện đạo.

"Các ngươi đã bị công kích ? Thế nào, đối phương cường không mạnh?" Tsuna dùng sức đem đối phương túm đi xuống, hai người đồng thời rơi xuống nhìn xa trên đài sau, Tsuna vội vàng cẩn thận đánh giá nổi lên Giotto, đồng thời lo lắng thuyết đạo, "Trước chúng ta cũng đụng phải..."

Hắn trong lời nói mới nói một nửa, người sẽ thấy thứ bị Giotto ôm lên.

"Tsuna, các ngươi không có việc gì đi?" Giotto nghe được bọn họ đã bị tập kích, trên mặt cũng nhất thời biến đổi, "Có hay không bị thương?"

Đồng dạng một câu, đặt ở bất đồng thời điểm nói, thế nhưng có hoàn toàn bất đồng hiệu quả.

Nghe được trả lời của hắn sau Tsuna nguyên bản động tác nháy mắt liền tạm dừng xuống dưới, sắc mặt bỗng nhiên trở nên rất là cổ quái. Quỳ phía trước nói qua trong lời nói, quay cuồng trứ tại trong óc xuất hiện. Này gây cho hắn đánh sâu vào, thậm chí so Giotto nói bọn họ đã bị tập kích đến lớn hơn nữa.

"Tsuna... ?" Giotto nhìn đến hắn phản ứng không quá đối, càng thêm lo lắng đi lên, "Ngươi đừng lo đi?"

"Không có việc gì..." Tsuna nắm chặt quyền đầu tái buông ra, động tác thong thả đẩy ra đối phương, thanh âm rất là trầm thấp thuyết đạo, "Ta không sao, một chút sự tình cũng không có."

Nói xong, hắn xoay người liền hướng tới nhìn xa đài thang lầu khẩu đi rồi đi qua, cước bộ hơi hơi có chút lảo đảo.

"Nhưng là..." Giotto còn muốn nói cái gì, liền nhìn đến Tsuna suy sụp tính rời đi, "Bộ dáng của ngươi thực không thích hợp, rốt cuộc làm sao vậy?"

"Ta chỉ thì hơi mệt chút mà thôi." Tsuna nói xong, liền nhanh chóng hướng dưới lầu chạy khai khứ.

"Mệt mỏi?" Giotto mạnh đuổi theo, kia căn bản là không phải mệt mỏi bộ dáng hảo hay không hảo?

Tựa hồ là cảm nhận được phía sau người truy đuổi, Tsuna động tác vượt quá tưởng tượng nhanh chóng, đợi cho Giotto lao xuống khứ thời điểm, người khác đã muốn mau nhìn không tới .

Như vậy thái độ bỏ qua là đang trốn tránh hắn, Giotto không khỏi kỳ quái đứng lên, đồng thời một cỗ khôn kể sợ hãi cảm nháy mắt tập thượng tâm của hắn đầu.

Tsuna, hắn có phải hay không đã biết cái gì... Vốn đang muốn muốn truy đi qua  Giotto nháy mắt ngây ngốc đứng ở tại chỗ, phía trước tửu quán bác gái đối lời hắn nói hồi vang lên, đứa nhỏ kia nguyên bản hoàn hảo tốt, đang nghe đến chính mình tên sau bỗng nhiên thay đổi...

Giotto bỗng nhiên phát hiện, chính mình cước bộ vô luận như thế nào cũng mại bất động , trên chân tựa hồ quải thượng ngàn cân trọng vật thể giống nhau, chỉ có thể nhìn trứ đứa nhỏ kia bóng dáng càng lúc càng xa, một cỗ không hiểu bi thương bỗng nhiên theo tâm của hắn để xông ra.

Về sau, hắn cũng sẽ rời đi. Ngay tại không lâu tương lai, đứa nhỏ kia là nhất định hội rời đi thế giới này... Sau đó đâu...

Cho nên, nói như vậy cũng tốt đi...

Nói như vậy, làm cho hắn chán ghét chính mình trong lời nói...

Giotto trầm mặc nhìn đối phương bóng dáng biến mất tại đường chân trời thượng, phun không ra nửa tự đến.

Quỳ nhìn đến đi trở về đến Tsuna, đi qua khứ vỗ vỗ bờ vai của hắn, cái gì cũng chưa nói, chính là cười trước sau như một dương quang.

Tsuna nhẹ nhàng mà xoa nhẹ đem mặt, nghiêng người theo hắn bên người đi rồi đi qua, "Ta đi nghỉ ngơi ."

"A, chúc ngươi có tốt mộng." Quỳ cười tủm tỉm thuyết đạo, quay đầu nhìn đến nhà mình đội trưởng sắc bén ánh mắt, không khỏi cười cười. Thật là, hắn khả là phi thường khó được thiện tâm phát tác, muốn bang một phen này đáng thương không hay ho đứa nhỏ đâu.

Tsuna xoay người đi vào phòng của mình, nhỏ hẹp phòng chỉ có rất là cũ nát đầu gỗ ván giường, so ngục giam hảo không bao nhiêu.

Các ngươi là không khả năng !

Các ngươi trong lúc đó là không có hi vọng !

Ngươi sớm hay muộn là phải rời khỏi nơi này !

Thật lớn tiếng vang tại hắn trong óc quanh quẩn trứ, làm cho Tsuna hận không thể muốn rống to "Câm miệng" .

73 rối rắm cảm tình

Bị trong óc gì đó ép buộc căn bản không thể nghỉ ngơi Tsuna đi lên, hắn dùng lực vỗ vỗ hai má của mình, nếu không nghĩ ra trong lời nói, liền rõ ràng không cần suy nghĩ.

Tsuna vẫn đều là như thế này sinh hoạt , thật giống như trước kia thời điểm, cho dù cuộc thi khảo đắc tái kém, cho dù đụng tới tái nhiều không hài lòng chuyện tình, hắn cũng vẫn như cũ sống được hảo hảo .

Chẳng qua như vậy so sánh, làm cho hắn không tự giác cảm thấy xót xa.

Nói trắng ra là này kỳ thật chẳng qua là chính mình không thành công tự ta an ủi thôi, Tsuna tự giễu cười cười, cảm thấy cái dạng này thật sự là một chút cũng không giống chính mình.

Bất quá hiện tại quả thực, chỉ là một người ngốc ở nơi nào, liền cũng đủ làm cho hắn hoàn toàn không thể hành động, trong óc các loại hỗn loạn gì đó không ngừng toát ra đến đánh gãy suy nghĩ của hắn, còn không bằng làm một ít cái gì đến dời đi một chút chính mình lực chú ý, ít nhất... Không cần tái làm cho cái kia thanh âm nói chuyện .

"Sawada, nếu không thoải mái trong lời nói, không cần miễn cưỡng chính mình." Tá đằng nhìn mắt sắc mặt khó coi Tsuna, phá lệ thuyết đạo.

"Không được, ta chỉ là không nghỉ ngơi tốt thôi." Tsuna lắc đầu, "Thật sự không có việc gì."

"Không cần miễn cưỡng hắn, làm cho hắn làm chút chuyện cũng tốt ~" Inoue cười hì hì đi ra, "Hơn nữa, ngươi không biết là, ngẫu nhiên như vậy phiền não hạ tiểu Tsunayoshi, cũng thực khả ái sao?"

"Ngươi là biến thái sao?" Tá đằng nhíu mày trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Inoue bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Thật là, ngươi chẳng lẽ không biết đạo, ta là cái cỡ nào thành khẩn hơn nữa thành thực thanh niên a ~ "

"Ngươi cũng cho ta đủ!" Tá đằng xem cũng không liếc hắn một cái bước đi khai khứ, bên người chuyện tình vốn liền quá nhiều , đội ngũ lý duy nhất tâm tình điều tiết tề Sawada Tsunayoshi chính mình cũng xảy ra vấn đề.

Nói thật ra , bọn họ kỳ thật bao nhiêu đều nhìn ra đến Tsuna trạng thái , nhưng là ai đều không có nói.

Lỗ mỗ tư cùng Inoue ý tứ rất rõ ràng, đối với bọn họ như vậy trí giả mà nói, cho dù là đội ngũ lý thành viên yêu thượng nơi này kịch tình nhân vật lại như thế nào, dù sao cuối cùng đều đã trở về, đến lúc đó không phải do Sawada cái kia ngu ngốc thấy không rõ sự thật.

Hắn nguyện ý cũng tốt, không muốn cũng tốt, chung quy là hội rời đi nơi này , một khi đã như vậy, hai người bọn họ lại có cái gì khả lo lắng ? Bất quá là trong khoảng thời gian ngắn mê hoặc thôi.

Huống chi, như vậy trạng huống kỳ thật đối bọn họ mà nói phi thường có lợi, chỉ cần như vậy trạng huống liên tục đi xuống, Giotto bọn họ hội hoàn toàn đứng ở chính mình này một bên, này đối với bọn họ như vậy tình huống mà nói, so cái gì đều có lợi nhiều, ngốc tử mới có thể cự tuyệt chuyện tốt như vậy!

Đối những người khác mà nói, chỉ cần không ảnh hưởng đến bên ta nhiệm vụ, Sawada cảm tình sinh hoạt cũng không tại bọn họ lo lắng phạm vi trong vòng.

Về phần quỳ trong lời nói, kỳ thật hắn nói gì đó thật là thật sự, dù sao đối Inoue người như vậy mà nói, đội viên người yêu lại như thế nào, nên lợi dụng tự nhiên hội lợi dụng, cùng đối phương thân phận không có một chút ít quan hệ, nếu tại đây trong lúc đó Tsuna có thể bị lợi dụng trong lời nói, cho dù là hắn cũng sẽ bị hai cái yêu nghiệt trí giả không chút do dự lấy đảm đương quân cờ sử dụng.

Dù sao đối bọn họ mà nói, lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng người cùng tài nguyên, đó là đương nhiên chuyện tình.

Mà Tsuna rối rắm hắn cũng đều xem ở tại trong mắt, nguyên bản cái gì cũng không biết thời điểm, ngược lại có thể thoải mái mà ứng đối hết thảy, nhưng là đương sự tình bị làm rõ sau, nhìn đến Tsuna như vậy rối rắm bộ dáng, bọn họ ngược lại có chút đồng tình khởi này tiểu gia hỏa đến đây.

Thích thượng người nào không tốt, cố tình thích thượng một cái nhất định sẽ không thuộc loại người của hắn.

Nói thật, Tsuna địa vị xa không có hắn tưởng tượng như vậy không xong, tại đây cái chắp vá lung tung, đại bộ phận mọi người có mỗ ta tâm lý không trọn vẹn đội ngũ lý, như vậy một thiếu niên hiển nhiên muốn so chính hắn nghĩ đến muốn trọng yếu nhiều.

Cho dù là luân hồi giả, cũng vẫn là hy vọng chính mình có thể là người, tất cả mọi người biết, khi một người đem sở hữu tình cảm đều ném xuống sau, hắn nên cái gì cũng không đúng rồi.

Không có người hy vọng chính mình cuối cùng hội rơi xuống như vậy bộ.

Nếu Tsuna phiền não rồi, như vậy bọn họ ngay tại thích hợp trình độ thượng làm cho hắn thả lỏng một chút đi, đương nhiên, không cần trông cậy vào sẽ có người khứ chủ động an ủi hắn.

Bên kia người nhìn đến Giotto ủ rũ đi trở về đến, nhịn không được đều là một trận lo lắng. Không rõ đã xảy ra chuyện gì người nhất ủng mà lên.

"Làm sao vậy? Có phải hay không không tìm được người a?"

"Sẽ không thật sự cãi nhau đi?"

"Ngươi đứa nhỏ này thật là, rất thành thực mắt điểm đi?"

Vài người lo lắng vây quanh đi qua, vây quanh Giotto hỏi, "Hai người các ngươi không có việc gì đi?"

"Không, xin yên tâm đi, không có chuyện gì... Không có gì..." Giotto lộ ra trước sau như một ôn hòa mỉm cười, lại làm cho một bên Asari Uegetsu nhíu mày đến.

Ranbou rõ ràng lộ ra nha đau biểu tình, một phen kéo qua nghĩ một đằng nói một nẻo gia hỏa, rất nhanh đi lên lâu khứ, "Người kia ta trước mang đi , có cái ngu ngốc muốn gặp hắn!"

"Lam, Ranbou..." Giotto lăng lăng nhìn lục phát thiếu niên, bị hắn mang theo một đường chạy đi lên, "Làm sao vậy?"

"Hừ, làm sao vậy? Ta còn muốn hỏi ngươi đâu!" Ranbou không khách khí mở hai con mắt cẩn thận đánh giá hạ Giotto, "Xem như, nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi hẳn là sẽ không tưởng muốn nói cho của ta, như vậy ta cũng không hỏi nhiều ."

Hắn nói xong, không giữ quy tắc thượng một con mắt, dùng một loại lười biếng khẩu khí thuyết đạo, "Xem như, ta cũng lười quản ngươi , Claude tên kia đến đây, tại chỗ cũ chờ ngươi đâu!"

Nói xong, hắn xoay người bước đi khai khứ.

"Tạ, cám ơn ngươi , Ranbou." Giotto hít vào một hơi, cường đả khởi tinh thần đến, Claude cũng sẽ không bởi vì hắn tinh thần không tốt, liền đối hắn thủ hạ lưu tình!

Nhìn Giotto rời khỏi thời điểm, bộ dáng tựa hồ không quá đối đầu, Asari Uegetsu lo lắng nhìn một bên  g, "g, Giotto quân đây là..."

"Ta cái gì cũng không biết!" g nhanh chóng lỗ mãng một câu sau, quay đầu bước đi.

"Bọn họ đây là..." Asari Uegetsu kỳ quái đứng lên.

Ranbou nhìn hắn nửa ngày, sau đó nhớ đến vị này là điển hình Nhật Bản người, có Nhật Bản người hết thảy mỹ đức, không khỏi dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn thuyết đạo, "Xin yên tâm đi, Uegetsu, không có gì cùng lắm thì ."

Nói xong, hắn lại bổ thượng một câu, "Mấy thứ này, đối với ngươi mà nói rất kích thích điểm, vẫn là không phải biết rằng hảo."

"? ? ?" Asari (triều lợi) đầu thượng nhất thời toát ra nhất chỉnh xếp dấu chấm hỏi.

"Tại hạ cũng rất ngạc nhiên, Giotto các hạ là xảy ra chuyện gì sao?" Một bên Knuckle đi nhanh đã đi tới, hắn một thân màu đen cha cố trang hiện tại tại Vongola tự vệ đoàn lý, cũng xưng được với là nhất cảnh .

"Không có gì." Ranbou rõ ràng quay đầu đi, "Bổn đại gia cũng cái gì cũng không biết."

Hai người nhất thời kỳ quái hai mặt nhìn nhau đứng lên.

Lấy này hai vị phúc, hai bên người cùng nhau rối rắm lên, chẳng qua có ý tứ là, hai bên người rối rắm bản chất lại hoàn toàn tương phản, Tsuna bọn họ, cho tới bây giờ đều không có đem thích thượng một cái đồng tính những người khác điểm này để ở trong lòng.

Khi của ngươi ngày trở nên ăn bữa hôm lo bữa mai thời điểm, ngươi hội phát hiện, còn có thể khứ thích một người, thân mình chính là một loại rất lớn may mắn.

Nhưng là ngày hay là muốn qua, rối rắm cả đêm sau, Tsuna ra chấm dứt luận, thì phải là trốn! Chỉ cần ta trốn được này một cái thế giới chấm dứt, như vậy... Liền chuyện gì cũng sẽ không có !

Hai người cư nhiên không hẹn mà cùng nghĩ tới đồng dạng suy nghĩ, không biết có phải hay không nên tâm hữu linh tê?

Ngay tại Tsuna tính toán như thế nào khứ trốn một chút Giotto thời điểm, có cái đặc những người khác tìm lại đây.

"A lạp lạp, ta thật vất vả có thời gian qua đến xem, kết quả lại nhìn đến khả ái tiểu Tsunayoshi lộ ra như vậy mặt đến đâu." Một thân màu trắng áo khoác nam nhân đứng ở cửa sổ, mỉm cười hướng bên trong người chào hỏi đạo, "Buổi sáng tốt lành a, các vị ~ "

"Byakuran?" Vài người đều nhảy dựng lên, chỉ là thấy qua ít ỏi vài lần mà thôi, bọn họ liền đối này có một đầu màu trắng tóc ngắn, màu tím ánh mắt nam nhân ấn tượng khác tầm thường khắc sâu.

"Yêu, các vị còn nhớ rõ tên của ta? Thật sự là quá tốt ~" Byakuran cười tủm tỉm địa điểm đầu, "Phương tiện trong lời nói, có thể cho ta tiến vào sao?"

"Tiến vào!" Tá đằng trực tiếp rớt ra ghế dựa, làm cho này kỳ quái nam nhân ngồi xuống.

"A, sớm ~" Byakuran cười tủm tỉm địa điểm đầu, "Ta là tới tìm ta đáng yêu nhất tiểu Tsunayoshi yêu ~ đúng rồi, thuận tiện còn mang đến một ít thú vị tình báo ~ "

"Vì cái gì là các hạ lại đây, Nam Âu đội đội trưởng đâu?" Lỗ mỗ tư đẩy thôi kính mắt hỏi.

"Ngươi tìm thứ nhi? Thứ nhi trong lời nói, hiện tại nhưng là bề bộn nhiều việc đâu ~" Byakuran ra vẻ bất đắc dĩ vỗ xuống tay chưởng, "A lạp, các ngươi đều không có phát hiện sao? Hiện tại thứ nhi nhưng là một cái tiểu gia tộc tộc trưởng yêu ~ "

"Có ý tứ gì?" Tâm tình không tốt Tsuna không có bất luận dư thừa hứng thú cùng hắn đánh lời nói sắc bén, trực tiếp hỏi.

"Nói đúng là, chúng ta nhiệm vụ đã muốn hoàn thành một nửa đâu ~" Byakuran cười tủm tỉm, cười tủm tỉm , "Chúc mừng chúng ta đi, chúng ta thành công nhốt đánh vào Giglio Nero gia tộc nga ~ "

"Như thế nào khả năng!" Vài người đồng thời chụp bàn dựng lên, Giglio Nero gia tộc chuyện tình bọn họ cũng điều tra qua, cho nên đang nghe nói Byakuran tính sau, có chí đang đều cho rằng, đây là Byakuran tại nổi điên, ai có thể cũng không nghĩ tới, gần chính là hai tháng thời gian mà thôi, Byakuran thế nhưng thật sự thành công !

Điều này làm cho sở hữu ở đây mọi người cảm thấy một trận nan kham, lập tức mọi người cùng nhau biến sắc, Byakuran cư nhiên thật sự có thể làm được chuyện như vậy!

"Thôi, vì có thời gian theo chúng ta khả ái tiểu Tsunayoshi cùng nhau ngoạn, cho nên ta đặc biệt dâng tặng một cái tình báo cho các ngươi, không cần quá cảm động a ~" Byakuran ho khan hai tiếng, giống như không có nhìn đến vừa rồi những người này giống như tránh né ôn dịch giống nhau tránh đi chính mình bộ dáng.

"Giáo hội người bắt đầu hành động  ~" Byakuran nói xong câu đầu tiên, cũng không đẳng đối phương lộ ra "Ngươi là ngu ngốc sao" thần sắc đến, câu thứ hai liền đi theo đi ra , "Các ngươi người mới bị bắt được yêu ~ "

Mọi người lại một lần nữa trầm mặc xuống dưới, ngày hôm qua bắt đến mấy cái kia, đều là giáo sẽ phái ra đến người, nhưng là bọn hắn cư nhiên một ngụm đã kêu phá chính mình đám người người từ ngoài đến thân phận, nếu không phải giáo hội có cái gì kỳ quái phương pháp có thể kiểm tra đo lường cái gọi là người từ ngoài đến cùng người địa phương, thật giống như Isi tư như vậy, liền là có người... Phản bội !

Bọn họ không nghĩ tới là, vấn đề cư nhiên ra tại những này người mới trên người.

"Chết tiệt!" Tá đằng hung hăng mắng đứng lên.

Khoảng thời gian này tới nay, bọn họ đều bề bộn nhiều việc, mang đắc căn bản không có lúc nào gian đi làm những này vốn nên bọn họ nhúng tay xử lý chuyện tình, nhất là tại xử lý người mới phương diện, lúc này đây bọn họ động tác muốn tới thô ráp nhiều, rất nhiều này nọ đều không có nói cho bọn họ nên làm như thế nào.

Cứ như vậy kết quả tự nhiên sẽ không hảo đi nơi nào.

Hắc trạch trực tiếp nâng lên thủ đến, trong tay quang điểm nhất trương co rụt lại, nhất thời phủ kín toàn bộ vách tường, "Chết tiệt, người mới phản ứng thế nhưng thiếu nhiều như vậy!"

"Thế nào ?" Bởi vì không có thời gian khứ nhất nhất nhìn chằm chằm những này người mới, hơn nữa thế giới này người bình thường chiếm đa số, hòa bình địa khu căn bản không có làm cho người ta nửa điểm nguy cơ cảm. Cho dù phát hiện nơi này cư nhiên là 1865 năm Italy, bọn họ thật sự vượt qua thời không tới thế giới kia, cũng không có làm cho có thể bọn họ sinh ra ra cùng Tsuna bọn họ giống nhau nguy hiểm cảm giác đến.

Hơn nữa bởi vì hai cái đội ngũ đều không có gì thời gian quản lý người mới, sở hữu người mới đều ở nuôi thả trạng thái, nhất tiền lớn bởi vì nuôi sống chính mình, bắt đầu dần dần tiếp xúc nổi lên xã hội, tự nhiên , bọn họ bên trong "Không bình thường" rất nhanh liền bại lộ đi ra.

Nguyên bản nơi này chính là giáo hội chủ yếu nhìn chằm chằm khu vực, bọn họ không còn sớm bị phát hiện mới kỳ quái .

"Chết tiệt, vì cái gì sở có người đều là giống nhau ngu xuẩn?" Lỗ mỗ tư khóe mắt vừa kéo vừa kéo , khi Byakuran nói cho hắn như vậy một câu sau, hắn liền hiểu được chuyện tới để là chuyện gì xảy ra.

Chính là, càng là như thế này, càng là làm cho hắn căm tức.

"Đều nói là người mới , hội bị phát hiện cũng là bình thường ." Inoue nhìn như không sao cả thuyết đạo, trên thực tế trong lòng lại tại hối hận, vì cái gì lúc ấy không trực tiếp trao đổi hai đội người mới hết thảy giết chết xem như đâu? Làm hiện tại chính mình đám người bị động phải chết.

"Nếu giáo hội người đã biết... Như vậy chúng ta hành động bộ pháp phải nhanh hơn , tuyệt đối không có thể còn như vậy chậm rì rì địa hạ đi." Lỗ mỗ tư trực tiếp thuyết đạo, "Không biết Byakuran tiên sinh có gì chỉ giáo!"

"Chỉ giáo cái gì, ta cũng không có nga ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Ta còn là thực đồng ý các hạ nhanh hơn động tác cách nói đâu ~ "

"Bất quá, hôm nay ngươi tới sẽ không chỉ vì như vậy một tin tức đi?" Tsuna nhíu mày hỏi, "Nói đi, còn có chuyện gì?"

"Ai, tiểu Tsunayoshi ngươi thật sự là vô tình a ~" Byakuran vừa làm ra khổ sở biểu tình đến, liền nhịn không được thở dài, "Hơn nữa nói thật, tiểu Tsunayoshi, ngươi hôm nay biểu tình thực dọa người a!"

"Cùng các hạ không quan hệ, còn mời ngươi chạy nhanh nói chính sự!" Tsuna hung hăng trừng mắt hắn, "Có chuyện nói mau!"

"Thật là ~" Byakuran quán buông tay, "Ta cũng không có gì phải làm a, bởi vì con đường phía trước đều bị các ngươi khai thông lạp. Về phần lúc này đây đến, còn có một tin tức muốn nói cho các vị, bất quá không là cái gì cùng lắm thì chuyện tình. Thuận tiện, ta cũng hảo lâu không gặp khả ái tiểu Tsunayoshi , cho nên ~ "

"Chúng ta một mình đến tâm sự thiên đi ~" Byakuran cười thực ôn hòa, nhưng là ngữ khí lại hoàn toàn không tha người xen vào.

74 Giglio Nero gia tộc

Byakuran trực tiếp mà không chút nào che dấu thái độ làm cho một phòng mọi người nhịn không được nhăn lại mi đến, tá đằng trực tiếp ninh nổi lên lông mi, "Các hạ đây là có ý tứ gì?"

"A lạp, của ta ý tứ không rõ ràng lắm sao? Tác vi cùng cái thế giới xuất thân đồng bạn, ta nhưng là tại thực cố gắng theo đuổi tiểu Tsunayoshi a ~" Byakuran nở nụ cười, tuy rằng trước sau như một không có cái chính đi, nhưng là cái loại này dị thường cường thế cảm giác lại làm cho sở có người đều hiểu được, hắn kỳ thật cũng không nói gì cười, nhất thời làm cho nhất tiền lớn mọi người cứng ngắc ở.

Không có tin tưởng hắn chuyện ma quỷ , cũng chỉ có ngồi ở chỗ kia Tsuna, hắn cũng không có cùng hắn vô nghĩa, trực tiếp đi rồi đi qua, dùng sức chà xát một chút cánh tay, "Tốt lắm, nói đi, ngươi rốt cuộc tưởng muốn làm cái gì, cái gì theo đuổi người chuyện ma quỷ, ngươi vẫn là lưu trữ cho ngươi đội ngũ lý người ta nói đi."

"A lạp, tiểu Tsunayoshi không tin ta đâu, hảo thương tâm." Byakuran lộ ra có chút thất bại biểu tình đến, lập tức chính sắc chợt tắt, "Được rồi, thật là, bắt ngươi không có cách nào. Tiểu Tsunayoshi, có một vài thứ ta nghĩ một mình với ngươi đàm một chút. Yên tâm đi, bên kia đại thúc, ta cũng sẽ không làm ra đối hắn bất lợi chuyện tình đến nga ~ "

Ít nhất hiện tại sẽ không, Byakuran bí hiểm cười, chờ đối phương cấp ra đáp án.

"Tốt." Tsuna liếc trắng mắt, ngươi nếu thật sự có chuyện một mình tìm ta, cũng không tin ngươi tìm không thấy ta lạc đan thời điểm, phía sau gióng trống khua chiêng tại mọi người trước mặt xuất hiện, ngươi rốt cuộc là muốn muốn để làm chi?

Nói xong, hắn lại nhịn không được cho đối phương vài cái mắt đao, đáng tiếc Byakuran da mặt quá dầy, trực tiếp đem chi khi hôn gió thu xuống dưới.

Hai người chậm rì rì đi đến một bên, nói đến để, ma pháp hảo chỗ ngay tại cho, hắn các loại đúng lúc tính cùng nhiều công năng tính, Byakuran tùy tay một cái kết giới bố trí xuống dưới, nhất thời liền đưa bọn họ cùng Đông Hải đội người cách ly mở ra.

Hắc trạch nhanh chóng thân thủ dò xét một chút trước mắt kết giới, đối một bên lỗ mỗ tư bọn họ gật đầu, "Quả thực chỉ có hắn cùng Sawada tại bên trong."

"Hừ, trang mô tác dạng gia hỏa." Tá đằng cũng không biết là ở nói ai, nặng nề mà ngồi trở về, trực tiếp hỏi, "Hắc trạch, mấy cái kia gia hỏa khẩu cung ra có tới không?"

"Chỉ có một chút không có gì thực tế ý nghĩa gì đó." Hắc trạch tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, đối phó giống như vậy tôn giáo điên tử, tuyệt không so đối phó những này từ nhỏ bồi dưỡng tử sĩ đến dễ dàng, hơn nữa càng thêm đòi mạng là, đối phó tử sĩ thời điểm, có dưới tình huống còn có thể thí nghiệm hạ nhân tính ti tiện hoặc là vĩ đại. Nhưng là đối phó tôn giáo điên tử...

Bọn họ trừ bỏ đem chính mình hết thảy hiến cho thần minh ở ngoài, không có bất luận dư thừa gì đó lưu lại.

"Sách!"

Kết giới trong thế giới, Byakuran nhún nhún vai thú vị đánh giá trước mắt một bộ "Ta thực không kiên nhẫn, ngươi tốt nhất có chuyện nói mau" bộ dáng thiếu niên, nhún nhún vai sau đã mở miệng, "Thôi, kỳ thật ta tìm đến tiểu Tsunayoshi, là có chuyện rất trọng yếu đâu ~ "

"Rốt cuộc chuyện gì? Có chuyện nói mau!" Tsuna nhìn nam nhân trước mắt này, cảm thấy chính mình vô luận như thế nào cũng không có khả năng sẽ thích đứng lên người kia, hơn nữa, còn nói cái gì theo đuổi chính mình, người kia quả nhiên là một cái ăn chống đỡ nhàn đắc hoảng hỗn đản.

"Thôi thôi, đừng lớn như vậy khí thôi ~" Byakuran giơ lên thủ đến làm ra đầu hàng bộ dáng, "Đúng rồi, các ngươi công tác là giúp Giotto tiên sinh kiến thiết Vongola tự vệ đoàn đúng không?"

"Biết rõ còn cố hỏi." Tsuna khả không tin nam nhân này hội quên chuyện này, hơn nữa, hắn nhắc tới  Giotto, hay là hắn tính làm cái gì đối Giotto bất lợi chuyện tình...

Nghĩ như vậy trứ, hắn ánh mắt nhất thời trở nên nguy hiểm lên.

"A lạp, thật là, tiểu Tsunayoshi ngươi suy nghĩ nhiều lạp." Tuy rằng không rõ lắm là chuyện gì xảy ra, nhưng là nhìn đến đối phương đề phòng thần sắc, Byakuran còn có điểm bất đắc dĩ, hắn rõ ràng biểu hiện tương đương nhu hòa , vì cái gì tiểu Tsunayoshi vẻ mặt không tin thần sắc đâu?

"Ta kỳ thật chính là đến hỏi thăm một chút, các ngươi, không, là Giotto tiên sinh  Vongola trong nhà, có truyền thừa  Vongola chiếc nhẫn sao ~" Byakuran vươn tay đến, so đo chính mình ngón tay thượng kia mai màu lam nhẫn.

"Vongola chiếc nhẫn?" Tsuna sửng sốt hạ, lập tức nghĩ đến nam nhân này chân chính nhiệm vụ, kỳ thật là thu thập cái gọi là Mare chiếc nhẫn, nhất thời nhẹ nhàng thở ra, "Không có, ta không có nhìn thấy qua cái gọi là  Vongola chiếc nhẫn. Ngươi như thế nào bỗng nhiên hỏi như vậy ta, xảy ra chuyện gì sao?"

"Không... Có... A..." Byakuran bỗng nhiên đem mấy cái kia tự trong lúc đó điệu tha đắc lão dài, hắn hiện tại là hiểu được , bọn họ nhận được nhiệm vụ này chân tướng, kỳ thật chính là kia lượng phó ngày sau mang mang tương truyền chiếc nhẫn!

"Vongola chiếc nhẫn, nghe đứng lên thực không sai bộ dáng, bất quá ngươi hỏi ta này làm cái gì?" Tsuna hai tay ôm ngực, "Ta nhớ rõ mục đích của ngươi là Mare chiếc nhẫn đi? Hỏi ta mấy thứ này, ngươi tính làm cái gì?"

"Không, ta chỉ là hỏi thăm một chút thôi." Byakuran cười bí hiểm.

Hai phó chiếc nhẫn hiện tại đều không có tin tức, như vậy bọn họ nhiệm vụ, kỳ thật là ngón tay giữa hoàn tìm được lâu?

Byakuran nhún nhún vai, nghĩ đến từng nghe nói qua một cái, tại hắn xem ra là lời nói vô căn cứ đồn đãi, Mare chiếc nhẫn, Vongola chiếc nhẫn còn có thải hồng trẻ con thất cái núm vú cao su, là từ thế giới cơ thạch xây dựng mà thành , chỉ cần nắm giữ trụ kia mấy thứ này nọ, là có thể trùng kiến thế giới.

Chẳng qua như vậy đồn đãi bị hắn trở thành nhàm chán nhân sĩ nhàm chán đồn đãi thôi, đương nhiên, nếu là thật , nếu chính mình thật sự đã muốn nhàm chán đến cực điểm trong lời nói, như vậy ngẫu nhiên ngoạn một phen này cái gì "7 ba lượt phương" thế giới chinh phục trò chơi, cũng rất thú vị không phải sao?

"Byakuran, ngươi tìm đến ta, liền vì điểm này sao?" Tsuna nhìn Byakuran trên mặt lộ ra cái loại này làm cho hắn nha đau biểu tình, nhất thời nhíu mày không thôi, "Như vậy hiện tại ngươi cũng đã muốn đã biết, có thể cho ta ly khai sao?"

"Không cần sinh khí lạp, tiểu Tsunayoshi, ta cũng có chuyện muốn nói cho các ngươi yêu ~" Byakuran cười tủm tỉm nói, "Của ta tin tức, nhưng là chỉ nói cho ngươi một người, về phần ngươi muốn nói cho ai, cũng không tại của ta phạm vi lý đâu ~ "

"Không cần lộ ra như vậy biểu tình a." Byakuran thấu tiến lên khứ, nhẹ nhàng mà hôn môi một chút đối phương hai gò má, nhất thời nhìn đến Tsuna mạnh nhảy dựng lên, cùng chính mình rớt ra thật xa khoảng cách, vẻ mặt hoảng sợ thần sắc nhìn chính mình.

"Thật là, ngươi cái loại này biểu tình làm cho ta cảm thấy thực thất bại đâu." Byakuran quán buông tay, "Hơn nữa, ngươi hiện tại bộ dáng, không phải là một bộ vi tình sở khốn biểu tình sao?"

"Ngươi... Ngươi làm sao biết được?" Tsuna theo bản năng thuyết đạo.

"Ta nhưng là hàng thật giá thật Italy nam nhân đâu ~" Byakuran huy phất tay, trong lòng lại đem chuyện này nhớ xuống dưới, tiểu Tsunayoshi thích thượng ai sao? Trên mặt lại nhanh chóng đem đề tài dời đi khai khứ, "Tốt lắm, không nói những này , ta đến nói cho ngươi một chút chúng ta gần nhất tin tức xấu đi ~ "

Muốn an toàn theo Giglio Nero gia tộc nhấc lên quan hệ, lại không nghĩ như vậy đã sớm bị giáo hội người xả đi ra, bọn họ nguyên bản phương án đã bị tễ rớt, một lần nữa đặt ra tân phương án, là từ một cái danh điều chưa biết, nhưng là lại có như vậy một chút tiểu lịch sử, trong nhà cũng không phải thật như vậy không xong tiểu gia tộc vào tay. Gồm thâu cái kia tiểu gia tộc sau, vì che dấu bọn họ đội ngũ lý các loại người ngoại mạo, bọn họ rõ ràng quải thượng Viễn Đông mậu dịch công ty bài tử.

Mà trên thực tế, ngay lúc đó Viễn Đông mậu dịch quả thực làm rất là oanh oanh liệt liệt. Đại hàng hải thời đại lưu lại đến các loại kết quả, khiến cho rất nhiều người người trước ngã xuống, người sau tiến lên bôn hướng đại dương.

Tây Ban Nha người làm hơn nữa, mấy năm đến các loại đội tàu không ngừng xuất hành viễn hải, mang về đến đại lượng nô lệ cùng hương liệu.

Italy người làm này sinh ý cũng không thiếu, chẳng qua bởi vì hàng hải kỹ thuật quan hệ, ra ngoài rất nhiều người, cuối cùng đều chết ở trên biển, trở về ít ỏi không có mấy. Nhưng là chỉ cần là thành công trở về , không một sẽ không tại thượng lưu hội sẽ khiến cho một trận đề tài gió xoáy.

Byakuran trái lại không cái kia năng lực chế tạo một con thuyền thật lớn vô cùng thuyền, nhưng là cái loại này này nọ thật sự muốn xử lý đứng lên, đó là thực phương tiện , tùy tiện kiểm một con thuyền thuyền xác trở về, bọn họ đi lên thay nhau mân mê vài cái, đem bề ngoài làm thành cùng hiện tại đi xa con thuyền không có gì hai loại sau, như vậy một con thuyền cự luân liền sử vào Italy vịnh.

Về phần mang về đến gì đó cũng đơn giản, phóng thượng một ít Chủ thần xuất phẩm mạc danh kỳ diệu gì đó ở ngoài, bọn họ mang đến chủ yếu sản phẩm, cùng phía trước những người đó mang về đến gì đó bất đồng, là hoàng kim!

Một con thuyền đựng hoàng kim trở về cự luân, tin tức này nhất thời tại ngay lúc đó Italy hội sẽ khiến cho không giống người thường gió xoáy, đưa tới vô số người tranh tướng đi thăm.

Mà Byakuran cũng đầy đủ phát huy tân một thế hệ đại lừa dối tất yếu bản lĩnh, đem một đám người nói như lọt vào trong sương mù, cũng đưa bọn họ lữ trình nói muốn nhiều gian khó khổ có bao nhiêu gian khổ, lại đem xa xôi Đông Phương, tỷ như Trung Quốc cùng Nhật Bản, nói cùng thiên đường giống nhau, còn nói đến Tây Ban Nha người tối thường khứ châu Phi, nơi đó trừ bỏ hắc nô ở ngoài, kỳ thật khắp nơi đều có hoàng kim.

Tuy rằng nói gì đó thực quỷ xả, nhưng là quả thực làm cho bọn họ thành công trà trộn vào thượng lưu xã hội lý.

Thứ nhi đội trưởng tác vi nữ tính, là không khả năng tùy thuyền xuất hành , nàng chỉ vì bọn họ này gia Viễn Đông mậu dịch công ty lão bản, không ngừng mà xuất nhập trứ cái gọi là thượng lưu xã hội.

Thực nhẹ nhàng , bọn họ liền đạt tới chính mình đệ một mục tiêu, tiếp cận Giglio Nero gia tộc.

Ngay tại bọn họ tính khi nào thì đi theo đối phương tiếp xúc một chút thời điểm, lại dẫn đầu thu được đối phương mời.

"Tân Giglio Nero bá tước?" Byakuran thú vị đem hai tay đôi tháp, sau đó đem đầu đặt đi lên, "Đối phương nói gì đó sao?"

Hắn ngồi ở thật lớn bàn công tác mặt sau đại đại sô pha ghế, đỏ thẫm sắc đá cẩm thạch văn chức thảm bao mặt, màu vàng lưng ghế dựa, gần bất quá một cái ghế mà thôi, liền khiến cho này thoạt nhìn rất là bình thường kể chuyện phòng trở nên tràn ngập nhà giàu mới nổi khí chất.

Bất quá Byakuran muốn , chính là điểm này.

"Bọn họ ý tứ cũng rất đơn giản, chính là tính trông thấy chúng ta." Thứ nhi nói đến này thời điểm, cũng là một trận nhíu mày, "Hơn nữa, bọn họ chiếu sáng , muốn gặp ngươi!"

"Gặp ta?" Byakuran cảm thấy rất thú vị, tuy rằng hắn luôn luôn không thích đi làm những này chuyện nhàm chán, nhưng là tại bọn họ nhàn thật sự nhàm chán thời điểm, hắn cũng không ngại làm thượng một sự tình cấp chính mình tìm điểm nhi lạc thú.

Chẳng qua thú vị là, lúc này đây hắn ra mặt xử lý những này chuyện nhàm chán thời điểm, đều là làm ra một bộ tiêu chuẩn Italy quý tộc phái đoàn , bộ dáng cũng bị hắn đổi thành lúc đó thực lưu hành một loại cái gọi là "Quý tộc" phong, màu vàng tóc dài, màu lam ánh mắt, lược hiển tái nhợt làn da.

Mặc dù ở bọn họ xem ra như vậy làm dáng thực không cần phải, nhưng là lại tương đương thành công làm cho sở hữu Italy quý tộc đều tiếp nhận rồi hắn.

"Bọn họ chiếu sáng , muốn gặp một cái màu trắng tóc, lam màu tím ánh mắt, trên mặt có đổ trảo văn nam nhân!" Thứ nhi tùy tay lấy ra nhất trương thiệp mời đến, không khách khí nói.

Như vậy kể lại miêu tả, nhất thời làm cho Byakuran cũng sinh ra hảo kỳ tâm lý, tùy tay mở ra nhìn thoáng qua, liền phát hiện quả nhiên giống như thứ nhi lời nói như vậy, đối phương thiệp mời thượng tuy rằng rất là nho nhã lễ độ nói một ít nói, nhưng là càng thêm quan trọng là sau tin tức.

"Nếu phương tiện trong lời nói, có không thỉnh quý công ty thực tế người phụ trách cùng chúng ta vừa thấy? Nếu không ngoài ý muốn, vị kia đầu bạc tiên sinh hẳn là hội rất thích ý kiến đến ta mới là. Mạo muội quấy rầy, còn thỉnh thứ lỗi." Thiệp mời một góc lý, còn dùng rất đơn giản bút pháp vẽ một cái Byakuran hình cái đầu, hỗn độn tóc, còn có mặt mũi thượng đổ trảo văn đều rõ ràng có thể thấy được.

Byakuran nở nụ cười, tùy tay đem thiệp mời một góc đỉnh tại đầu ngón tay vòng vo hai vòng, "Quả nhiên, là tân Giglio Nero 'Bá tước' đâu ~ nếu đối phương chủ động tới đón xúc chúng ta, đương nhiên không có cự tuyệt tất yếu ~ tại hạ cũng rất ngạc nhiên, vị kia 'Bá tước' đại nhân, đến tột cùng hội nhìn đến chút cái gì."

"Giglio Nero bá tước? Ý của ngươi là, bọn họ người thừa kế đã muốn tìm được rồi? Kế thừa cái loại này quỷ dị có thể thấy tương lai năng lực người?" Thứ nhi ngẩn người, lập tức khẳng định thuyết đạo.

"Đúng vậy yêu ~ rất thú vị đi ~" Byakuran tùy tay đem thiệp mời nhất ném, "Như vậy, chúng ta sẽ hảo hảo chuẩn bị, đi gặp một chút vị này bá tước đại nhân đi ~ "

Giglio Nero gia tộc vẫn làm cho người ta cảm giác chính là thần bí, thần bí hơn nữa thần kỳ. Giglio Nero gia tộc tại lịch sử thượng ra đếm rõ số lượng danh nổi danh thiên văn học gia, tại Italy, nhắc tới bọn họ, cũng sẽ mất tự nhiên nghĩ đến chiêm tinh sư nhất loại gì đó.

Cho nên khi thực tế nhìn thấy Giglio Nero gia tộc người cầm quyền thời điểm, Byakuran cảm thấy, quả nhiên là kỳ lạ mọi người có kỳ lạ bộ dáng sao?

Không nói đến cái kia thoạt nhìn mới bất quá mười lăm tuổi thiếu niên tiêm gầy thân hình, cứ việc nói thẳng đầu của hắn thượng, kia đỉnh đầu cổ quái chụp mũ, liền cho Byakuran một cái tương đương khắc sâu ấn tượng.

Vị này tân nhậm Giglio Nero gia tộc bá tước là một cái năm nay mới bất quá 16 tuổi thiếu niên, tại ngay lúc đó Italy, tuy rằng đã muốn bị coi là người trưởng thành, nhưng là trên thực tế mặc kệ ở địa phương nào, xã giao trường hợp cũng thế, chính trị hội đàm giữa cũng thế, hắn đều là bị xem thành tiểu hài tử .

Nếu không có hắn phía sau gia tộc trong lời nói.

Huống chi vị này Giglio Nero bá tước quỷ dị mặc quần áo làm dáng thói quen, màu trắng trường bào cũng liền thôi, nhưng là đầu thượng kia chụp mũ là cái gì vậy? Chẳng lẽ nói Giglio Nero bá tước nghiên cứu thiên văn học đã muốn nghiên cứu đến tẩu hỏa nhập ma trình độ sao?

Hoàn hảo là vị này cường đại bá tước đại nhân chưa bao giờ tại chính thức trường hợp xuyên thành kia phó bộ dáng, này xem như ngay lúc đó xã giao vòng lý mọi người duy nhất may mắn chuyện tình .

75 hết thảy mấu chốt

Trên thế giới này thần kỳ gì đó có rất nhiều, tạp tát · Giglio Nero vẫn đều tin tưởng vững chắc điểm này. Cho nên khi hắn nhìn đến tương lai hình ảnh lý, cái kia một thân màu trắng nam nhân thời điểm, hắn liền nhanh chóng tiếp nhận rồi này vận mệnh.

Vận mệnh cái loại này này nọ đối với bọn họ Giglio Nero gia tộc mà nói, cũng không phải như vậy hư vô mờ mịt.

Gia tộc truyền thừa nhiều năm, tuy rằng đều được xưng có thể nhìn đến tương lai, nhưng là trên thực tế mỗi một đại lý chân chính có thể làm đến điểm này , bất quá một hai người mà thôi, huống chi, đôi khi, gia tộc lý một cái nhìn thấu tương lai người không sinh ra đều cũng có . Hơn nữa phàm là kế thừa cái loại này năng lực , tất nhiên sống không quá 35 tuổi.

Này cơ hồ đã muốn là định lý .

Nhưng là những này thấy được tương lai người lý nhưng không ai oán trời trách đất, một cái đều không có.

Tốt đến cái gì, tất nhiên muốn trả giá chút cái gì.

Cho nên tuy rằng mới bất quá 16 tuổi, trên thực tế cũng đã là vị này Giglio Nero bá tước nhân sinh một nửa , hắn nhìn đến tương lai cũng không nhiều, linh vụn vặt toái đều chính là một ít hình ảnh mà thôi, cho dù chỉ là như thế này, cũng cũng đủ làm cho hắn lâm vào kinh hãi .

Hắn biết, cái kia áo trắng nam nhân cũng không phải cái gì thiên sứ, mà là không hơn không kém ác ma, nhưng là thì tính sao, Giglio Nero gia tộc tương lai nhất định cùng hắn liên lụy cùng một chỗ. Nếu tương lai nhất định hội như vậy, như vậy cùng với chờ hắn tìm tới cửa đến, không bằng bọn họ trước chủ động phóng ra.

Vì thế thứ nhi đội trưởng liền thu được kia một phong lời nói khẩn thiết mời hàm.

"Thật sự là không nghĩ tới đâu, trong truyền thuyết Giglio Nero bá tước, dĩ nhiên là như thế trẻ tuổi." Byakuran vi cười nói.

Thật lớn phòng tiếp khách lý, chỉ có hắn cùng đối phương hai người ngồi, trên bàn làm ra vẻ không ít trà bánh, cung hai người dùng ăn.

"Tại hạ trở thành Giglio Nero 'Bá tước', cũng bất quá là gần hai ngày chuyện tình thôi." Tạp tát cầm lấy cái chén nhẹ nhàng mà xuyết hút một ngụm, "Tại hạ tạp tát, tạp tát · Giglio Nero, còn xin hỏi các hạ là?"

"Byakuran, Byakuran · Gesso." Byakuran mỉm cười đưa hắn vốn tên là nói ra, "Ta rất ngạc nhiên, vì cái gì đại danh đỉnh đỉnh Giglio Nero gia tộc sẽ ra tay giúp chúng ta này danh điều chưa biết tiểu gia tộc."

Đúng vậy, Giglio Nero gia tộc tại Byakuran kia vừa ra hàng hải trở về hảo diễn thượng sắm vai tương đối lớn tác dụng thôi thủ nhân vật, nhưng lại giúp đỡ Byakuran che dấu một thứ gì đó, mỗ ta bọn họ thuộc loại người từ ngoài đến thân phận gì đó.

Liền Byakuran bản nhân mà nói, hắn căn bản là không thèm để ý vài thứ kia rốt cuộc có phải hay không toát ra khứ, hắn có cái kia tự tin, cũng có cái kia tư bản. Bất quá nếu có thể có người như vậy giúp đỡ một phen, hắn cũng là vui như mở cờ .

"Bởi vì tại hạ tin tưởng, đây là vận mệnh gợi ý." Tạp tát cười vân đạm phong khinh, "Chúng ta bộ tộc xem đến tương lai, cho nên chúng ta bộ tộc cũng tin tưởng vững chắc tương lai. Không hơn."

Ngắn ngủn hai câu nói, liền biểu lộ đối phương ý tưởng, Byakuran nương uống trà động tác, che dấu ở khóe miệng một chút mỉm cười.

"Như vậy, chúng ta cũng liền đi thẳng vào vấn đề nói đi." Byakuran buông bạch từ chén trà, hai tay đáp đứng lên đặt trụ cằm của mình, trên mặt mang theo thuần nhiên mỉm cười, "Hiện tại thế cục đã muốn không ổn định đâu ~ "

"Đúng vậy, điểm này tại hạ rất rõ ràng." Tạp tát trong thanh âm mang theo một ít lược lược buồn đau, Giglio Nero gia tộc vẫn đều xem tới được, hiện tại Italy chính phủ việc làm, nhất định tương lai kết quả.

Nhưng là kia có năng lực thế nào, thấy được tương lai bọn họ so với ai khác đều rõ ràng, tương lai không thể sửa đổi, bất luận bọn họ làm cái gì, tương lai đều là nhất định tốt lắm .

Huống chi, còn có giáo hội cùng người từ ngoài đến...

"Ta nhớ rõ, dĩ vãng Giglio Nero gia tộc đụng tới như vậy trạng huống thời điểm bình thường đều là lựa chọn ẩn cư lên, không biết là cái gì nguyên nhân, các ngươi cư nhiên vẫn lưu tại trong vòng lẩn quẩn này." Byakuran vươn tay chỉ vuốt phẳng xuống tay thượng chiếc nhẫn, "Giglio Nero a..."

"Các hạ đối chúng ta hiểu biết tương đương khắc sâu đâu." Tạp tát cũng không tức giận, "Đúng vậy, lúc này đây không có đúng lúc bứt ra, là của ta ý tứ."

Tạp tát buông chén trà, nhìn thẳng trứ đối phương, "Bởi vì ta rõ ràng, kế tiếp, các ngươi nhu muốn chúng ta lực lượng, mà đồng thời , chúng ta cũng nhu muốn của các ngươi lực lượng."

"Ba ba ba" Byakuran chụp khởi thủ đến, "Thật sự là ngoài dự đoán mọi người thành thực đâu ~ "

"Đúng vậy." Tạp tát cũng không kỳ quái đối phương tình báo là từ địa phương nào đến, "Như vậy, các ngươi thân là người từ ngoài đến, hy vọng không muốn cự tuyệt của ta thiện ý."

"Ân, không có vấn đề đâu." Byakuran mỉm cười gật đầu, "Ta cũng rất ngạc nhiên, Giglio Nero gia tộc sinh tồn phương thức đâu."

"Thôi, bất quá ta lại đây cũng không phải vì nói những này không có gì thực tế ý nghĩa lời nói." Byakuran thoải mái mà thay đổi đề tài, "Không biết các hạ nghe không nghe nói qua 'Mafia' từ này?"

"Mafia? Ngươi nói là Sicily vãn đảo sự kiện? 20 vài năm trước tại Sicily đảo phản loạn bạo động những người đó?" Gần chính là hai mươi năm sau trước chuyện tình, thân là một đại gia tộc Giglio Nero đương nhiệm tộc trưởng lại như thế nào hội không biết, "Bất quá, hiện tại trong lời nói, ta nhớ rõ những người đó đều hẳn là đã muốn dừng tay a."

"Ân, hiện tại  Mafia nhóm, đều là một ít cao thượng người đâu ~" nghĩ đến hơn trăm năm sau, Mafia hàm nghĩa đã muốn không hề là lúc ban đầu hô lên cái kia khẩu hiệu, Byakuran liền nhịn không được muốn cất tiếng cười to.

"MortoAllaFrancia, ItaliaAnela" ( Italy văn "Tiêu diệt nước Pháp là Italy khát cầu" ), mà Mafia chính là những lời này thủ chữ cái viết tắt. Lúc ban đầu  Mafia, đó là một ít cách mạng chủ nghĩa giả, vì bảo hộ chính mình gia tộc, vì bảo hộ đồng bạn mà sinh ra tồn tại. Nhưng là đến sau lại, mafia từ đồng nghĩa, chính là những này không thể gặp quang hết thảy.

Lịch sử cấp rất nhiều người mở một cái đại đại vui đùa.

Bất quá, chính là như thế này mới có thú không phải sao?

Byakuran gật gật đầu, "Cho nên, các hạ muốn thành vì 'Mafia' sao?"

"Tiêu diệt người Pháp?" Tạp tát sửng sốt hạ, "Hiện tại Italy ngay tại cùng nước Pháp giao chiến a."

"Không không không, không phải cái kia 'Mafia' ~" Byakuran lắc lắc ngón tay, "Của ta ý tứ là, trở thành 'Mafia' ."

" 'Mafia' ?" Tạp tát sửng sốt hạ, "Kia là có ý tứ gì?"

"Ta nghĩ, các hạ hẳn là cũng đã muốn nghe nói , hiện tại Sicily đảo cũng không an ổn chuyện tình đi?" Byakuran vươn tay chỉ nhẹ nhàng mà gõ nổi lên mặt bàn, đầu ngón tay tại mặt bàn thượng tiết tấu đạn động trứ, gõ ra một loạt âm phù đến.

Giglio Nero gia tộc tuy rằng nhiều năm qua tại La Mã, Fioren tát, Venice đẳng Italy trong thành phố lớn có tương đối lớn căn cứ, nhưng là bọn hắn căn cơ vẫn là tại Sicily đảo, chẳng qua điểm này đã muốn không có gì người đã biết.

"Đúng vậy, hiện tại Sicily đảo thực không an ổn." Tạp tát gật đầu, "Tái bùng nổ một lần vãn đảo sự kiện, cũng bất quá là thời gian vấn đề thôi."

"Cho nên Sicily đảo hiện tại không hề thiếu tự vệ đoàn, vì bảo hộ chính mình, vì bảo hộ người nhà của bọn họ." Byakuran gật đầu thuyết đạo, "Huống chi, trên thực tế, cho dù không có những này ngoại lai xâm nhập giả, bạo động cũng là chuyện sớm hay muộn. Mới phát giai cấp sinh ra, tất nhiên cùng với trứ tương đương số lượng máu tươi."

"Cho nên, các hạ ý tứ là?" Tạp tát trầm hạ mặt đến, hắn đã muốn đoán đến, ngồi ở chính mình đối diện cái kia cười vân đạm phong khinh nam nhân hội nói cái gì .

"Của ta ý tứ rất đơn giản nga, chính là hy vọng Giglio Nero gia tộc, có thể trở thành những người đó  Boss, hoặc là nói, phía sau màn độc thủ?" Byakuran cười tủm tỉm lấy ra một viên bom đến.

"Các hạ!" Tạp tát dùng sức vỗ cái bàn, "Các hạ ý tứ là, làm cho chúng ta đi tham dự kia nhận không ra người chuyện tình sao?"

"Kỳ thật cũng không phải như vậy cho ngươi khó xử lạp." Byakuran dựng thẳng lên ngón tay, "Giglio Nero gia tộc tộc trưởng đại nhân, ngài hẳn là hiểu được của ta ý tứ. Giglio Nero vẫn đi ở thế giới tuyến đầu ~ "

Tạp tát trầm mặc , quả thực giống như Byakuran theo như lời như vậy, Giglio Nero vẫn đều đi ở thế giới tuyến đầu, cho nên mỗi khi có cái gì cũng đủ làm cho thế giới lâm vào khiếp sợ chuyện tình phát sinh thời điểm, bọn họ đều đã có điều chuẩn bị.

Từ trước thế kỷ 50 niên đại tới nay, cách mạng công nghiệp cũng đã bắt đầu, trận này cách mạng bùng nổ nhất định giai cấp tư sản quật khởi, trước hai năm, người Anh oát thay đổi máy hơi nước, này biểu thị chính thức cách mạng công nghiệp triển khai.

Giglio Nero gia tộc người so với ai khác đều phải thấy rõ, trận này tranh đấu, nhất định tràn ngập máu tươi. Mà bọn họ, nếu muốn tiếp tục tồn sống sót, tiếp tục được hưởng này hết thảy trong lời nói, phải làm ra lựa chọn. Là cố thủ cũ quý tộc, vẫn là gia nhập đến tân quý tộc giữa khứ.

Mà bọn họ, không cần tưởng cũng biết hội làm như thế nào.

Chính là...

"Vì cái gì nhất định phải trở thành mafia?" Tạp tát trực tiếp hỏi lại, cho dù bất thành vì cái gọi là mafia, muốn sinh tồn đi xuống đường, cũng nhất định là có!

"Thôi, này sao? Cứng rắn muốn nói trong lời nói, liền là mạng của các ngươi vận  ~" Byakuran không phụ trách nhiệm huy phất tay, "A, ta cũng không có nói dối nga, này thật là, vận mệnh của các ngươi a ~ "

Nếu là thay đổi một người nói chuyện trong lời nói, nhất định hội thẳng xích Byakuran hồ ngôn loạn ngữ, nhưng là đối với có thể thấy tương lai Giglio Nero gia tộc mà nói, vận mệnh từ này ngữ quả thực có thể cho bọn họ hiểu biết rất nhiều chuyện.

"Ta hiểu được." Hắn trầm mặc địa điểm đầu, "Như vậy, còn có chuyện gì sẽ đối chúng ta nói sao?"

"A, đúng rồi, ta muốn hỏi một chút, các ngươi, có hay không nghe nói qua, 'Mare chiếc nhẫn' thứ này ~" Byakuran cười tủm tỉm hỏi.

" 'Mare chiếc nhẫn' ?"

"Nói cách khác, tại Giglio Nero gia tộc các ngươi cũng không có được đến bất luận về Mare chiếc nhẫn manh mối ?" Tsuna cau mày hỏi, "Một chút manh mối cũng không có sao?"

"Đúng vậy, liên lịch sử như vậy cổ xưa Giglio Nero gia tộc cũng đều không có tin tức, cho nên ta ở đây tưởng, có phải hay không cái kia phỏng đoán, là thật đâu ~" Byakuran cười tủm tỉm thuyết đạo, "Rất thú vị phỏng đoán nga ~ đối với chúng ta như vậy sử dụng chiếc nhẫn đến chiến đấu người đến nói, khả là phi thường phi thường thú vị tin tức đâu ~ "

"Cái gì tin tức?" Tsuna thực sáng suốt không có đi hỏi tin tức nơi phát ra, trực tiếp lại hỏi.

"A, truyền thuyết, cái gọi là 'Mare chiếc nhẫn' kỳ thật là..." Byakuran nở nụ cười, vô cùng cổ quái, bởi vì hắn tin tưởng, nếu cái kia truyền thuyết là thật , như vậy, hết thảy mấu chốt, khẳng định ngay tại Vongola!

"Là từ thế giới cơ thạch chế tạo mà thành , 7 ba lượt phương chi nhất..."

Tsuna cả người nháy mắt liền mộng ở.

76 hết thảy giai mới có thể ~

Cơ thạch, hết thảy khởi nguyên, hết thảy sinh ra. Tuy rằng rất nhiều người đều cảm thấy lời này nói quá sự thật, nhưng là trên thực tế, như vậy bị người cho rằng là truyền thuyết chuyện tình, cũng là tái chân thật bất quá chuyện thực.

Chỉ là như vậy sự thật nhưng vẫn đều bị giấu ở vô số chuyện thực dưới, cho tới nay, liền liên thực biết nhiều hơn nội tình người, cũng hiểu được chính là khuyếch đại chi từ, dù sao tái như thế nào thần kỳ, thế giới cư nhiên là xây dựng tại nhất tảng đá thượng , chuyện như vậy bọn họ tự nhiên tuyệt đối không khả năng, cũng tuyệt đối không muốn tin tưởng.

Người luôn hy vọng chính mình là thế giới này chúa tể, hy vọng thế giới này có thể dựa theo chính mình ý nguyện đi tới, điểm này mặc kệ đi qua tương lai đều là giống nhau .

Thế giới trụ cột là nhất tảng đá, như vậy đồn đãi bất luận là từ đâu cái phương diện đến xem, đều không phù hợp nhân loại giá trị quan, chính là nhất tảng đá mà thôi, cư nhiên quyết định trứ thế giới vận mệnh?

Khai cái gì vui đùa?

Hơn nữa, bất luận là từ giá trị quan vẫn là theo mỹ học góc độ mà nói, thần chi sáng tạo thế giới truyền thuyết đều có vẻ càng thêm duy mĩ.

Huống chi, tuy rằng là bị tên là cơ thạch, nhưng là trên thực tế kia tảng đá nhiều năm như vậy đến, một chút thần kỳ dấu hiệu cũng không có xuất hiện qua, miễn cưỡng dám muốn nói trong lời nói, thì phải là kia tảng đá qua nhiều như vậy năm thời gian, lại một chút cũng không có chút thay đổi?

Có thể cảm giác đến cơ thạch lực lượng ít người chi lại thiếu, nhưng là chỉ cần cảm giác đến, trên cơ bản đều đã trở thành cơ thạch dáng vóc tiều tụy người thủ hộ.

Nhưng là cho dù là bọn hắn, cũng sẽ đối tảng đá có cảm giác kỳ quái.

Này cũng không phải tín ngưỡng vấn đề, mà là đến từ nhân loại này chủng tộc đặc hữu ngạo mạn.

Mà Tsuna lại theo chân bọn họ toàn bộ cũng không đồng, hắn chỉ sợ là những này số lượng không nhiều lắm , hoàn hoàn toàn toàn tin tưởng cơ thạch những người đó chi nhất.

Tại trước kia bị người gọi "Phế sài Tsuna" thời điểm, hắn vốn không có những này không hề ý nghĩa ngạo mạn. Tuy rằng theo rất nhiều góc độ đi lên nói, hắn là cái không hơn không kém người bình thường, bình thường so những này tuy rằng là người thường, nhưng là cùng có thể đánh ra giết người bóng chày, đánh ra khủng long đến tennis thần mã thiếu niên nhóm tướng so sánh với, hắn muốn bình thường nhiều. Ăn khớp bình thường, đầu rõ ràng, cho dù là cái vượt quá thưởng thức siêu cấp phế sài, nhưng là đối với trên thế giới lý giải còn là phi thường cụ biết thưởng thức !

Nhưng là, khi hắn điểm hạ cái kia "yes" sau, hắn phát hiện, thưởng thức cái loại này này nọ, thật sự chính là dùng để đảo điên ...

Vì thế, tại đảo điên hơn thưởng thức, đã trải qua nhiều lắm loạn thất bát tao chuyện tình sau, tuy rằng chính mình cảm thấy chính mình vẫn như cũ vẫn là một cái bình thường người, nhưng là trên thực tế, hắn nhận năng lực đã muốn đến mỗ cái phi thường kinh người trình độ , ít nhất, hắn hiện tại tuyệt đối là luân thượng chỗ kinh không thay đổi, thái núi lở cho đỉnh mà thần sắc không thay đổi trình độ .

Huống chi, Tsuna hội như thế tự nhiên nhận như vậy thần kỳ chuyện tình, còn có một quá nặng đại nguyên nhân tại bên trong.

Phía trước từng nói qua, Tsuna được đến qua một quả cơ thạch chế tạo ra chiếc nhẫn, đương nhiên , hắn vẫn cũng chưa có thể đem cái kia chiếc nhẫn vận dụng tự nhiên. Cất chứa đứng lên, đặt ở quần áo trong túi tiền, đều là vì để ngừa vạn nhất mà làm ra hành động.

Dù sao, cho dù chính mình còn không có thể khống chế hảo này mai chiếc nhẫn, có như vậy một quả cường lực chiếc nhẫn phòng thân, cũng là nhất kiện thực tốt đẹp sự tình.

Nhưng là ai cũng thật không ngờ, ngay tại hắn nhìn đến thuộc loại thế giới này cơ thạch nháy mắt, hắn cảm nhận được kia mai vẫn bị hắn bên người gửi chiếc nhẫn thình lình xảy ra nóng lên.

Sau đó, hắn nghe được thanh âm.

Không, hoặc là nói, không thể dùng nghe được đến hình dung.

Đó là một loại thực kỳ lạ thực kỳ lạ cảm giác, cho dù là Tsuna chính mình, cũng hoàn toàn không thể giải thích rõ ràng lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra cái gì, hắn chính là đang nhìn đến kia mai tảng đá nháy mắt, hắn cảm thấy kia mai đều là cơ thạch chế tạo ra chiếc nhẫn chợt biến nhiệt, sau đó, vô số về cơ thạch tri thức liền vô cùng đột ngột lại quỷ dị hài hòa xuất hiện ở tại hắn trong óc.

Cơ thạch tồn tại ý nghĩa, cơ thạch đặc tính, thậm chí còn như vậy tồn tại, có thể bị người sở lợi dụng như vậy tin tức đều xuất hiện ở tại hắn trong đầu, rất nhiều rất nhiều, dị thường đại lượng tin tức một hơi vọt vào đến, sau đó tại hắn trong não hình thành một cái đầy đủ mà tường tận tri thức hệ thống.

Nhưng là càng quỷ dị cũng là, nhiều như vậy này nọ vọt vào hắn trong óc, nhưng không có làm cho hắn cảm thấy bất luận không khoẻ, ngược lại tựa như vài thứ kia đương nhiên hẳn là ở nơi nào giống nhau!

Thời điểm kia, hắn đối Giotto nói trong lời nói, thật là tại chính hắn cũng không có ý thức được dưới tình huống thốt ra , thậm chí tại thời điểm kia, hắn căn bản không có ý thức được chính mình rốt cuộc nói gì đó!

"Cơ thạch", "Chiếc nhẫn", "Thế giới trụ cột", "Thời gian", "Không gian", các loại danh từ trục vừa xuất hiện tại hắn trong đầu, khi hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn đã muốn đem sự tình đều nói ra, thậm chí liên kia khối cơ thạch thiếu một phần ba chuyện tình đều hiểu biết rõ ràng, còn nói ra.

Lúc ấy còn có người kỳ quái hắn những này tri thức đến tột cùng là từ địa phương nào đắc đến, tuy rằng ngay lúc đó hắn dùng cũng đủ vụng về ngôn ngữ che lấp đi qua, nhưng là hắn biết, nói như vậy căn bản lừa bất quá đội ngũ lý hai cái kia trí giả. May mà là, sau Inoue cùng lỗ mỗ tư tuy rằng đều luôn luôn tại dùng thực quỷ dị ánh mắt nhìn hắn, nhưng là đều thực "Săn sóc" không có miệt mài theo đuổi.

Sau, liền đụng phải đại chủ giáo Isi tư, nàng mãnh liệt phản đối làm cho Tsuna vốn lặng yên châm nhất tiểu đám hỏa viêm vô thanh vô tức tiêu thất, quả thực, sử dụng cơ thạch đến tác vi vũ khí, thật sự không tốt lắm bộ dáng. Nhất là thứ này vẫn là người ta bảo vật.

Vốn lấy vì chuyện này sẽ như thế chấm dứt, cơ thạch sẽ bị Giotto một lần nữa bảo tồn đứng lên, sau đó vĩnh viễn ở lại Vongola tòa thành mỗ cái tráp lý không bao giờ nữa mỗi ngày ngày, ai biết đề tài cư nhiên hội lại một lần nữa bị nhắc tới.

Mà nhắc tới nó người, thế nhưng vẫn là Byakuran!

Byakuran? Gesso, tuy rằng chính mình cùng đối phương nhận thức thời gian thực đoản, giao tiếp thời gian lại thiếu đáng thương, nhưng là hắn lại tại tiếp xúc đến đối phương nháy mắt, liền hiểu được đối phương mỗ ta tính chất đặc biệt.

Nếu là Byakuran trong lời nói, Tsuna tuyệt đối tin tưởng, hắn làm khởi sự tình đến, tuyệt đối hội không từ thủ đoạn.

Byakuran đối chính mình này nhất tính chất đặc biệt kỳ thật tương đương vừa lòng, huống chi tại đây dạng luân hồi trong thế giới, nếu là thủ đoạn hơi ngại yếu đuối, như vậy tử người tuyệt đối là hắn sẽ không là người khác.

Vốn nếu không ý kiến trứ hắn chuyện gì trong lời nói, Tsuna là tuyệt đối không sẽ có cái kia hứng thú là để ý tới đối phương , dù sao không từ thủ đoạn sau lưng, là vì muốn sống sót.

Nhưng là lúc này đây...

Tsuna mạnh ngẩng đầu lên, trong mắt hỏa viêm mãnh liệt nhiễm thiêu trứ, "Ta sẽ không cho ngươi động Giotto một cái ngón tay , tuyệt đối không hội!"

Nhìn đến đối phương bỗng nhiên nâng lên đầu, cùng với kia trong mắt sáng ngời quang huy, Byakuran bỗng nhiên cảm thấy như vậy tươi cười thấy thế nào như thế nào chói mắt, nhịn không được nheo lại ánh mắt, "A lạp, tiểu Tsunayoshi thật là, ngươi cứ như vậy không tin ta sao? Hơn nữa, vì cái gì hội nhắc tới Giotto các hạ? Ta nhớ rõ, vị tiên sinh kia hẳn là theo chúng ta không có gì quan hệ đi ~ "

"Byakuran, không cần đem ta trở thành đứa ngốc!" Tsuna cầm quyền đầu, lúc này đây, hắn cái trán thật sự châm sáng ngời hỏa viêm đến, "Nếu ngươi tìm đến ta, như vậy liền tỏ vẻ ngươi khẳng định đã muốn đã biết chút cái gì."

Tsuna hít sâu một hơi, "Ta là tuyệt đối không sẽ làm ngươi thương tổn Giotto !"

"A lạp, tiểu Tsunayoshi ngươi thật là ~" Byakuran thân thủ che khuất chính mình bên sườn mặt, "Ta chẳng qua là như vậy vừa nói thôi ~ hơn nữa, ta cũng sẽ không khứ thương tổn vị kia Giotto quân  ~ "

"Ngươi..." Tsuna còn muốn nói cái gì, liền nhìn đến Byakuran buông ra che trứ chính mình hai má thủ, mạnh hướng hắn thân lại đây, cầm trụ hắn cánh tay, dùng sức đưa hắn để ở tại một bên trên tường, nhất trương tuấn dật vô cùng mặt rất gần nhích lại gần.

Hai người trong lúc đó khoảng cách nhất thời chỉ còn lại có không đến mấy cm vị trí, Byakuran mỉm cười trên mặt mang theo một chút nồng đậm bóng ma, trên mặt mỉm cười tuy rằng không có như thế nào thay đổi, nhưng là kia dày đặc sát khí, lại làm cho Tsuna toàn thân đều cứng ngắc lên.

Cho dù hắn đã muốn châm chính mình hỏa viêm, trên mặt làm được đến mặt không chút thay đổi, thân thể lại không có cách nào không hiện kỳ ra hắn thực tế trạng huống đến.

"Tiểu Tsunayoshi ~ ta nói ta sẽ không làm những chuyện kia tình yêu ~ vì cái gì không tin ta đâu?" Byakuran mỉm cười, tái mỉm cười, nhưng là trên người hắc khí lại biện phật muốn lan tràn đi ra giống nhau.

Tsuna không có chút u buồn cùng e ngại, hắn ngẩng đầu lên, nhìn thẳng trứ đối phương ánh mắt, "Bởi vì ngươi không đáng tin tưởng!"

Byakuran tựa hồ bị trả lời của hắn biến thành ngây ngẩn cả người, ngay tại Tsuna cảnh giác tính giãy dụa thời điểm, lại nhìn đến đối phương lên tiếng phá lên cười, biện phật nghe được chuyện gì buồn cười giống nhau, cười cả người đều trạm không được , một chút đã đem toàn bộ thân thể hướng tới đối phương đè ép đi qua.

Theo bản năng , Tsuna muốn phản kháng, lại bỗng nhiên phát hiện đối phương trên người cái loại này kỳ quái hơi thở không thấy .

Byakuran hoàn toàn chính là ghé vào Tsuna trên người cười lớn , cười thân thể đều run lên run lên , biện phật tiếp theo giây sẽ bởi vì cười quá mà không thở nổi.

Hai người thân thể vẫn là lần đầu tiên như thế tới gần, Tsuna cả người cứng ngắc đứng ở tại chỗ, cái trán hỏa viêm không biết khi nào thì dập tắt đi xuống, hắn cứng ngắc trứ thân thể, không dám có nửa phần nhúc nhích, cảm thụ được đối phương cùng chính mình kiên cố thân thể áp ở trên người mình, cười thỉnh thoảng lại một trận run run.

Có như vậy trong nháy mắt, hắn cảm thấy chính mình rất kỳ quái, bởi vì tại lúc ban đầu cứng ngắc qua đi, hắn cảm giác đi ra, Byakuran là thật đang cười, cũng là thật tâm muốn cười, mà hắn kỳ quái cũng là, hắn phát hiện, chính mình không có đẩy ra đối phương ý tứ...

Điều này làm cho hắn thực khó hiểu, nguyên bản buồn bực gương mặt, trở nên rối rắm lên.

"Aha cáp, quả nhiên không hổ là tiểu Tsunayoshi a ~" Byakuran rốt cục cười đủ, hắn lau đem cười đi ra nước mắt, buông lỏng ra nguyên bản cầm lấy Tsuna cánh tay thủ, chính là nhẹ nhàng mà phù tại mặt trên, sau đó mỉm cười nói, "Thôi, tiểu Tsunayoshi ngươi thật sự là rất khả ái  ~ "

"Cho nên, ta mới có thể như vậy thích ngươi đâu ~ "

Lúc này đây, hắn nói chuyện thời điểm đã không có cái loại này quỷ dị đến không được ngữ khí, cũng không có làm cho người ta lông tơ thẳng dựng thẳng sát khí, biện phật chính là một người bình thường tại đối tâm của mình thượng nhân thông báo giống nhau.

Tsuna nháy mắt ngẩn người, lập tức mạnh theo đối phương bàn tay trong lúc đó rút ra bản thân cánh tay, "Đó là các hạ chuyện tình! Hơn nữa, phiền toái ngươi muốn chơi trò chơi trong lời nói, đi tìm người khác ngoạn đi! Ta cũng không phụng bồi !"

Tsuna nói xong, xoay người bước đi.

"Ngô, hảo không xong tính tình." Byakuran nở nụ cười, "Hơn nữa, vì cái gì ngươi liền nhất định cho rằng, ta sẽ cấp Giotto quân tạo thành phiền toái đâu ~ "

Byakuran tại chính mình thần trước dựng lên một cái ngón tay, "Vì cái gì ngươi không tiếp thu vì, ta phía trước với ngươi nói cái kia đề tài, là ở hy vọng Giotto quân có thể rất tốt mang lĩnh bọn họ tự vệ đoàn sinh hoạt đâu?"

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì!" Tsuna mạnh quay đầu, ngạch gian hỏa viêm lại một lần nữa bị điểm nhiên, sáng ngời màu cam ánh lửa dùng sức toát ra trứ, "Ta không có hứng thú cùng ngươi ở trong này lãng phí nước miếng!"

"A lạp, nói như vậy thật sự sẽ làm người thương tâm đâu ~" Byakuran không sao cả nhún vai, "Ta là tưởng muốn nói cho tiểu Tsunayoshi của ngươi, cơ thạch, không chỉ có là của ta nhiệm vụ mấu chốt, cũng là các ngươi  ~ "

Tsuna sửng sốt hạ, "Ngươi nói lại lần nữa xem!"

"Thôi, ta nói, cơ thạch không riêng gì chúng ta nhiệm vụ mấu chốt, cũng là các ngươi  ~" Byakuran đi ra phía trước, nhẹ nhàng mà nắm ở đối phương eo nhỏ, đem chính mình đầu đặt tại Tsuna trên vai, đối với lỗ tai của hắn thổi khí giống như nói, "Nói như vậy, hiểu được sao?"

"Nếu ngươi có thể ly ta xa một chút liền rất tốt!" Tsuna nhanh chóng rời đi đối phương bên người, "Ta có thể cho rằng đây là các hạ đối của ta khiêu khích sao?"

"Ai, thật là, nhìn tiểu Tsunayoshi nghĩ như vậy muốn theo ta rớt ra khoảng cách, làm cho ta thập phần khổ sở nói." Byakuran nhún nhún vai, một chút cũng không có biểu hiện ra làm sao khổ sở bộ dáng đến.

"Được rồi, xem ra không tiếp thu thực một chút không được đâu ~" Byakuran rớt ra một bên một cái ghế ngồi xuống, ngón tay rất vận luật gõ trứ mặt bàn, "Ngô, xem như, với ngươi chia xẻ một chút của ta tin tức xấu đi ~ "

Byakuran dùng tay kia thì huy huy, "Ta là không sao cả ngươi có thể hay không nói cho các ngươi đội những người khác lạp, bất quá cũng đừng hy vọng ta sẽ nói cho các ngươi, của ta tin tức là từ địa phương nào đến nga ~ "

Tsuna cau mày nhìn này cổ quái đến cực điểm nam nhân, tuy rằng trước kia liền hiểu được, đối phương kỳ lạ, nhưng là như thế gần gũi tiếp xúc, hắn vẫn là cảm thấy rất là quỷ dị. Ngồi xuống thời điểm, cơ hồ là theo bản năng liền lựa chọn ly đối phương xa nhất một vị trí.

Byakuran cũng không ngại hắn như vậy có thể nói thất lễ hành động, chính là tiếp tục thuyết đạo, "Đầu tiên ta mà nói nói của ta nhiệm vụ đi ~ vừa nhận được cái kia nhiệm vụ thời điểm, ta nhìn thấy mặt trên viết 'Mare chiếc nhẫn', ta còn tưởng rằng sẽ là hải hệ liệt chiếc nhẫn ~ "

Quả thực, lời này nói trái lại thật sự, cho dù là tại sự thật trong thế giới cũng tốt, Byakuran là thật đang nghe đến cái kia chiếc nhẫn tên thời điểm, nghĩ đến đó là hải chi chiếc nhẫn.

"Ý của ngươi là, cái gọi là 'Mare chiếc nhẫn' ... Kỳ thật mới có thể căn bản là không phải hải hệ liệt chiếc nhẫn?" Tsuna cũng sửng sốt hạ, dù sao đều như thế nghênh ngang dùng tới "Mare" chữ, kết quả lại căn bản là không phải đại dương hệ liệt , điều này làm cho hắn cảm thấy tương đương kỳ quái.

"Ân ~" Byakuran cười tủm tỉm địa điểm đầu, "Hẳn không là yêu ~ "

"Hẳn là là có ý tứ gì?" Tsuna nhìn hắn, bọn họ đều rất rõ ràng, Chủ thần là sẽ không tuyên bố hẳn phải chết nhiệm vụ , nhưng là đồng dạng, Chủ thần cũng là tuyệt đối cũng không hội tuyên bố bất luận cùng nhiệm vụ tương quan tin tức , hơn nữa vẫn là tại đây dạng cổ quái trong thế giới!

"Ngô, ta phía trước liền cùng ngươi đã nói yêu, ta sẽ không nói cho ngươi của ta tin tức nơi phát ra  ~" Byakuran hướng Tsuna cười cười, cười phi thường cổ quái, "Hơn nữa, tiêu diệt triệt để tư liệu của ta phỏng đoán, kia một bộ cái gọi là 'Mare chiếc nhẫn', thực mới có thể kỳ thật chính là dùng cơ thạch chế tạo ra nga ~ "

"Ngươi nói cái gì?" Tsuna mạnh vỗ cái bàn, "Giotto là không khả năng sẽ đi làm như vậy chuyện tình !"

Đúng vậy, Giotto nam nhân kia, tuyệt đối không hội làm ra như vậy có vi hắn bản tính chuyện tình đến!

"Ngô, tương lai hết thảy giai mới có thể yêu ~ hơn nữa..." Byakuran nâng cằm của mình, mỉm cười nhìn đối phương, "Vì cái gì nhất định phải là vì chính mình đâu? Giotto quân, nhưng là một người phẩm tương đương cao thượng nam nhân đâu ~ "

"Tương lai? Các ngươi giữa không ai có thể nhìn đến tương lai?" Tsuna lần này là thật bị dọa đến, tương lai thị, dự báo mộng, tinh gặp, các loại nhìn đến tương lai phương thức hắn đều có tại luân hồi không gian đổi liệt trong ngoài nhìn đến qua, nhưng là những này yêu cầu điều kiện không một không hà khắc, yêu cầu điểm cùng chi nhánh kịch tình nhiều cũng đủ tạp người chết.

Cư nhiên có người đi đổi cái loại này năng lực... Nam Âu đội rốt cuộc là...

"A lạp, không phải chúng ta đội ~" Byakuran không hề áp lực tâm lý thuyết đạo, "Là của chúng ta hợp tác đồng bọn nga ~ "

"Hợp tác đồng bọn?" Tsuna lập tức liền phản ứng lại đây, "Giglio Nero bá tước?"

"Ai ~ chính là vị kia thần kỳ bá tước tiên sinh nga ~" Byakuran cười hì hì gật đầu, một chút nói dối giác ngộ cũng không có, biểu hiện rất là bình thường, "Tiểu Tsunayoshi ngươi biết không? Giglio Nero gia tộc người, khả là có thêm có thể nhìn đến tương lai năng lực nga ~ "

"Ngươi hâm mộ ?" Tsuna tùy ý liếc mắt nhìn hắn, không có bao nhiêu cùng hắn vô nghĩa ý tứ.

"Như thế nào hội ~" Byakuran nhún nhún vai, bọn họ đều rất rõ ràng, trên thế giới này muốn được đến chút cái gì, tất nhiên muốn trả giá chút cái gì, mà đoán được tương lai như vậy năng lực, như thế nào khả năng hội chống đỡ hết nổi phó đại giới?

Lịch sử thượng, Giglio Nero gia tộc  boss quả thực đổi mới không có Vongola gia tộc thường xuyên, nhưng là tương ứng , những này bị thôi đi lên đương gia chủ , trừ bỏ trước đây sớm liền đã qua đời Luce bên ngoài, cũng không ai có tương lai thị năng lực.

"Cho nên, nếu ta nói, đó là hắn nhìn đến , thuộc loại tương lai hình ảnh đâu ~" Byakuran cười tủm tỉm tiếp tục đi xuống ném bom.

Tsuna nhất thời kịch liệt lắc lư nhất □ thể, tương lai... Cư nhiên sẽ là như vậy hình ảnh?

Như thế nào khả năng!

Hắn dùng lực nắm chặt quyền đầu.

Một bên Byakuran bỗng nhiên nở nụ cười, tuy rằng chính là một cái nho nhỏ độ cong mà thôi, lại làm cho Tsuna mạnh phản ứng lại đây.

Ngay tại vừa rồi, tên hỗn đản này còn nói qua, tương lai có vô hạn khả năng !

"Như vậy, còn có đâu?" Mặt của hắn thượng, nháy mắt liền bình tĩnh xuống dưới, cho dù hắn nội tâm vẫn như cũ là ba đào mãnh liệt , nhưng là ít nhất ở mặt ngoài đã muốn nhìn không ra cái gì vậy đến đây. Những năm gần đây, Tsuna bị mấy cái kia gia hỏa ép buộc trứ, tự nhiên cũng theo trên người bọn họ học được không ít này nọ.

"Còn có chính là, các ngươi nhiệm vụ, Vongola tự vệ đoàn muốn chân chính bị thành lập đứng lên, ắt không thể thiếu một cái yếu tố, chính là Vongola chiếc nhẫn ~" Byakuran hướng hắn khoát tay chỉ, như là tại đùa sủng vật dường như, "Mà cái gọi là  Vongola chiếc nhẫn, là cùng Mare chiếc nhẫn hệ ra đồng nguyên tồn tại nga ~ "

"Đó là không có khả năng..." Tsuna cắn cắn môi dưới, đang muốn nói điểm nhi cái gì, liền nhìn đến Byakuran ba vỗ tay một cái, "Tốt lắm, này đề tài liền dừng ở đây đi ~ "

"Ngươi..." Bị người khác khơi mào đề tài, lại bị người khác đơn phương chặt đứt đề tài, như vậy cảm giác làm cho Tsuna cảm thấy dị thường bị đè nén, nhất là này hai cái "Người khác" vẫn là đồng một người, nhưng là đối với Byakuran cái tên kia, hắn cảm thấy chính mình là nói cũng không được gì .

"Ngô, tiểu Tsunayoshi, nói ngươi vừa rồi biểu hiện rất thú vị đâu ~" Byakuran bỗng nhiên vừa cười vẻ mặt tà khí, "Để cho ta tới đoán đoán xem ~ tiểu Tsunayoshi ~ ngươi sẽ không là thích thượng cái kia Giotto đi?"

Tsuna mặt nhất thời bạo đỏ lên.

77 ngươi vì cái gì rối rắm ~

"Nhân sinh kỳ thật tràn ngập các loại kỳ quái gì đó, nói không chừng ngày nào đó tỉnh lại, ngươi liền phát hiện, thế giới bỗng nhiên liền toàn bộ không giống với ." —— Byakuran.

Nói thật, Byakuran có thể thề, hắn phía trước tại trêu chọc Tsuna thời điểm, đó là chân chính trêu chọc, tuyệt đối không có mọi thứ khác ý tứ! Nhưng là hắn không nghĩ tới đối phương phản ứng cư nhiên hội như thế kịch liệt.

Nói, tuy rằng phía trước chỉ biết, này họ Sawada thiếu niên đối cái kia Giotto có vượt quá bình thường cảm tình, nhưng là hắn không nghĩ tới là, chính mình thậm chí đều còn không có biểu hiện ra dược thương tổn đối phương ý tứ thời điểm, Tsuna đã muốn chủ động đứng ra, kiên định phải bảo vệ nam nhân kia.

Mà hiện tại, gần chính là một câu bình thường trêu chọc, khiến cho đối phương kinh hãi thất thố, hơn nữa, nhìn hắn kia mặt đỏ bộ dáng... Quả thực liền cùng vừa đàm luyến ái tiểu cô nương giống nhau!

Tsuna biểu tình thực rõ ràng chọc cười này ác liệt nam nhân, hắn nhịn không được nở nụ cười. Nhưng là đồng thời, Byakuran cảm thấy một loại trước nay chưa có mãnh liệt cảm tình đánh sâu vào.

Sawada cư nhiên yêu thượng  Giotto? Vongola? !

Chuyện như vậy làm cho Byakuran tại kinh ngạc sau, cảm thấy buồn cười.

Phi thường hảo cười, cười đáp liên chính hắn đều cảm thấy chính mình có chút không khống chế được mới thôi.

Đúng vậy, này hết thảy thật sự là rất thú vị ! Rất thú vị ! ! ! ! !

Từng từng tằng tôn tử yêu thượng chính mình từng từng ông cố phụ! Này thật sự là rất hảo chơi! ! ! !

Trên thế giới này còn có cái gì so chuyện như vậy càng thú vị sao?

Byakuran bưng kín chính mình sườn mặt, sau đó cười đến vô cùng quỷ dị, "Tiểu Tsunayoshi ~ ngươi thoạt nhìn thực thẹn thùng đâu ~ "

"Dong dài!" Bị trạc trung yếu hại nam nhân, không, hiện tại Tsuna còn không có thể kêu nam nhân, hắn nhiều lắm xem như cái nam đứa nhỏ, hắn phẫn nộ nhìn đối phương, tuy rằng hắn thực không cam lòng, nhưng là trên mặt thiêu hồng lại như thế nào cũng lui không xong.

Ngay tại hắn cơ hồ muốn sử dụng tử khí chi viêm đến bắt buộc chính mình tiến vào tử khí trạng thái thời điểm, Byakuran như là đã biết tương lai dường như, nhanh chóng liền dừng không kiêng nể gì cười to, "Thôi, tuy rằng nói thẹn thùng , nhưng là thật là cái hảo hài tử đâu ~ "

Byakuran cười tủm tỉm nói xong, "Như vậy, ngươi thông báo sao?"

"Cáo, cáo cáo cáo thông báo?" Vốn đang muốn phát hỏa Tsuna phát hiện, đầu lưỡi của mình thắt , sau một lúc lâu đều nói không nên lời một cái đầy đủ chữ đến, "Ngươi ngươi ngươi ngươi tại nói bậy bạ gì đó a!"

"Ai? Ngươi không phải thích Giotto sao? Vì cái gì không đi hướng hắn thông báo?" Byakuran trực tiếp quán buông tay, "Tốt lắm, những này gạt người gì đó liền không cần nói , hơn nữa, ta vừa tới thời điểm, nhìn đến sắc mặt của ngươi thực không xong bộ dáng, cho nên nói... Ngươi tại phiền não cái gì?"

"Ngươi... Không cần biết rõ còn cố hỏi!" Tsuna sắc mặt cũng thực không xong, hắn phẫn nộ nhìn Byakuran, hận không thể tiến lên tê hắn.

"A lạp, quả nhiên là cảm tình vấn đề đâu ~ tốt, ta đã biết ~" Byakuran bỗng nhiên đánh cái vang chỉ, sau đó mỉm cười đối hắn thuyết đạo, "Nói vậy, ngươi tại cảm khái chút cái gì? Cảm tình thứ này, cho tới bây giờ đều là ai cũng nói không tốt không phải sao ~ "

Tsuna có chút miễn cưỡng gật gật đầu, hắn chẳng thể nghĩ tới, này ác liệt gia hỏa cư nhiên cũng có thể theo miệng chó lý phun ra điểm nhi ngà voi đến. Nhưng là kế tiếp, hắn còn có chút cắn răng .

Được rồi, kỳ thật hắn sớm chỉ biết , không nên khứ trông cậy vào nam nhân này hảo nói!

"Ta nghĩ đi, cảm tình chuyện này tuy rằng quả thực man phức tạp , nhưng là ngươi như vậy rối rắm bộ dáng, rốt cuộc là ở rối rắm chút cái gì đâu?" Byakuran ngồi ở ghế trên, không hề hình tượng đem ghế dựa sau này thối lui, đem thân thể của mình quán tại kia trương đầu gỗ ghế trên, sau đó đem cái kia không có tay vịn ghế dựa chỉ lưu lại một chân tiếp xúc trứ mặt đất, cái khác chân nâng lên đến.

Nếu ở hành động thượng buông tha cho kia phó quý tộc diễn xuất, Byakuran sách một tiếng, "Nga, thân ái Sawada quân, ngươi rốt cuộc tại phiền não chút cái gì đâu?"

"Ta không thể thích thượng hắn... Sẽ cho hắn mang đến phiền toái ..." Tsuna vẻ mặt cười khổ cùng bất đắc dĩ.

Nói đến cũng có hứng thú, tại người khác trước mặt vô luận như thế nào cũng phóng không ra Tsuna, tại đối mặt trứ Byakuran thời điểm, lại có thể không kiêng nể gì ý mở miệng, tựa hồ hai người trong lúc đó là quen biết thật lâu lão bằng hữu dường như.

"Vì cái gì không thể? Vì cái gì hội mang đến phiền toái?" Byakuran buông bị chính mình làm cho loạn kiều ghế dựa, "Ngươi đến tột cùng vì cái gì hội cho rằng, ngươi yêu thượng hắn, tất nhiên sẽ cho hắn tạo thành phiền toái ?"

"Lỗ mỗ tư bọn họ..." Tsuna muốn nói gì, đã bị Byakuran đánh gãy , quả thực, "Lỗ mỗ tư cùng cái kia kêu tỉnh người trên, là các ngươi đội ngũ lý trí giả đi? Như vậy bọn họ hội muốn khứ lợi dụng Giotto căn bản liên nguyên nhân cùng lý do đều không cần."

"Ngươi nói cái gì?" Tsuna mạnh đứng lên, hắn tựa hồ căn bản là không nghĩ qua này khả năng tính, nhưng là rất nhanh , hắn liền phát hiện, Byakuran nói là đối .

"Kỳ thật ngươi căn bản không có tức giận tất yếu, dù sao việc này là đương nhiên không phải sao?" Byakuran nhún nhún vai, "Vì sống sót, hết thảy đều chỉ là vì nguyên nhân này."

"Cái kia, cái kia, ta sớm muộn gì có một ngày phải rời khỏi hắn ..." Tsuna nói ra cái thứ hai đáng giá làm cho chính mình tuyệt vọng lời nói đến, "Chúng ta một ngày nào đó hội tách ra, sau đó..."

"Ta biết a, cho nên, ngươi nhất định phải thừa dịp bây giờ còn có thể cùng một chỗ thời điểm, nhiều cùng đối phương lưu một chút tốt ấn tượng a ~ nói không chừng về sau chúng ta còn có cơ hội lại đến thế giới này, đến lúc đó ngươi nói không chừng còn có thể đổi một ít có thể đem kịch tình nhân vật mang về gì đó cũng nói không chừng a ~" Byakuran tiếp tục nhún vai, tại hắn xem ra, như vậy cảm tình là ở quá mức cẩn thận một chút, "Ngươi rốt cuộc có phải hay không sư tử a!"

"Ta cho tới bây giờ cũng chưa nói qua ta chính mình là sư tử!" Tsuna đối hắn phiên cái xem thường, "Của ta hạp binh khí cũng không phải!"

"Ngô..." Byakuran sờ sờ cái mũi của mình, đem chính mình là ở mỗ cái nữ nhân trong lời nói lý hỏi ra đến mỗ chuyện này, sau đó hắn cười nói, "Nếu như vậy, ngươi rốt cuộc còn có cái gì có thể rối rắm đâu?"

"Ách..." Tsuna ngây dại, "Không phải như thế đi?"

Nghẹn nửa ngày, hắn rốt cục nhổ ra một câu, "Chúng ta đều là nam nhân!"

"Chúc mừng, phải giúp ngươi trở về sau đổi 'Nội tiết tố bánh bích quy', 'Mang thai thạch' hoặc là 'Sinh tử ma dược' sao?" Vấn đề này là mọi người lý tối không bị coi trọng một cái, không phải là đồng tính sao? Có cái gì cùng lắm thì ?

"Không được... Cám ơn a!" Tsuna nghe được mấy cái kia cường đại chuyên dụng danh từ sau, nhất thời sắc mặt hắc cùng đáy nồi có liều mạng, hắn nhịn không được căm giận trừng mắt nhìn mắt Byakuran.

"Hơn nữa, nếu ta không có ký ức sai lầm trong lời nói, ta nhớ rõ, mỗ cá nhân phía trước vừa mới vừa cùng ta nói rồi, muốn tới theo đuổi của ta đâu, như thế nào bỗng nhiên liền... ?" Tsuna hung hăng cắn răng thuyết đạo.

"Ngô, cũng không nói gì sai nga." Byakuran rất là tự nhiên đã đi tới, hắn đến gần rồi Tsuna bả vai, "Cho nên, ta kỳ thật là không ngại chúng ta ba cái cùng nhau... Ách..."

Hắn trong lời nói còn chưa nói hoàn, đã bị một bên Tsuna một quyền đầu đánh vào bụng thượng, hung hăng đánh đi qua. Cùng lúc đó, nguyên bản bị Byakuran sở bố trí xuống dưới kết giới ầm ầm băng liệt, sở có người đều thấy được này cường đại một màn, Tsuna thế nhưng một quyền đầu chủ động đánh hướng về phía Byakuran!

"Khụ khụ!" Tá đằng đội trưởng ho khan hai tiếng, đem một đám người đều kinh tỉnh lại, "Sawada, xảy ra chuyện gì sao?"

"Không có." Tsuna nhanh chóng thu tay lại, sau đó mạnh chạy khai khứ, "Ta còn có chút việc, trước hết đi rồi!"

"Hắn làm sao vậy?" Quỳ có chút tò mò nhìn Tsuna bóng dáng.

"Không có việc gì." Tuy rằng nói bị đánh một quyền đầu, nhưng là Byakuran hồi phục năng lực chi cường đại, căn bản không cần người khác đi hỗ trợ, liền lập tức tốt lắm, hắn đứng thẳng thân thể, cơ hồ là ở ngay lập tức trong lúc đó liền khôi phục thành nguyên bản người khuông cẩu dạng, lộ ra nhất trương công thức hoá mỉm cười gương mặt đến, "Đông Hải đội chư quân ~ buổi sáng tốt lành a ~ "

"Byakuran tiên sinh theo chúng ta đội viên đã muốn thảo luận tốt lắm sao?" Tá đằng cau mày hỏi.

"Đúng vậy ~" Byakuran gật gật đầu, "Cho nên kế tiếp, chúng ta tính trao đổi, ngày hôm qua giáo đình bỗng nhiên hành động, là cái có ý tứ gì đi ~ "

Nói chuyện trong lúc đó, hắn ánh mắt nhất thời lăng liệt lên, giữa ẩn chứa sát khí chút không có nửa điểm do dự thích phóng ra, chính là những này sát khí lại cũng không phải hướng tới đối phương chỗ khu vực, mà là hướng tới mỗ cái có một ít bị thương khu vực khứ .

"Quả thực, giáo đình vấn đề không tha khinh thường."

Tuy rằng chính là tâm sự đánh qua mấy tràng mà thôi, nhưng là tá đằng tuyệt đối có thể nói, giáo đình thứ này, thật là không tha khinh thường , giáo hội mấy trăm năm qua của cải, dùng để đối phó bọn họ tuyệt đối là dư dả !

"Như thế nào, các ngươi cũng đụng phải này bọn gia hỏa?" Quỳ mỉm cười hỏi.

78 nói phân hai đầu

Làm cho chúng ta đem thời gian hơi chút lui về một chút.

Cùng Tsuna tách ra sau, về nhà lý  Giotto liền nghênh đón gia tộc của chính mình thành viên lý tối kiệt ngạo bất tuân, cao ngạo vô cùng đồng thời cũng tối thừa hành thần bí chủ nghĩa Claude.

Claude chân thật thân phận kỳ thật là quốc gia tình báo an toàn cục , bọn họ này một cái tiểu đội từ trước chỉ đối quốc vương tiến hành cuối cùng phụ trách, các loại thuộc loại quý tộc bí mật đều đã bị bọn họ đào ra.

Nhưng là nói thật, giống Claude như vậy nam nhân, Giotto tại lần đầu tiên nhìn đến hắn thời điểm, hoàn toàn không có biện pháp đưa hắn cùng bí mật nhân viên tình báo, địa hạ công tác giả đẳng danh từ liên hệ đứng lên.

Giotto thật sự nghĩ đến nam nhân kia là mỗ chi tương đương bí ẩn trong quân đội người, lại không nghĩ rằng đối phương cư nhiên còn có như vậy nhất có thai phân.

Claude tuy rằng làm người cao ngạo, cá tính lại tương đương có đặc điểm, nhưng là theo hắn nguyện ý gia nhập Giotto tự vệ đoàn, sẽ không khó coi ra, kỳ thật hắn trong khung, cũng có một phần thuộc loại Italy người tuyệt đối kiêu ngạo.

"Claude." Giotto hướng tới đối phương nghênh đón, "Hồi lâu không thấy ."

Cái kia ngân phát nam nhân nhìn Giotto, lại bỗng nhiên khơi mào lông mi, "Ngươi kia là biểu tình gì? Cười như vậy giả!"

"Ách..." Giotto nguyên vốn liền biết, Claude ánh mắt thực tiêm thực tiêm, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới, gần chính là một cái đối mặt mà thôi, đối phương cư nhiên liền như vậy xem thấu hắn mặt nạ.

"Ta nghe nói một vài thứ, như thế nào cũng không nghĩ tới, ngươi cư nhiên cùng người từ ngoài đến nhóm hợp tác." Claude không có cầm lấy biểu tình của hắn nói nhảm nhiều, càng không có ý đồ trêu chọc một chút ý tứ của hắn, chính là làm theo phép giống nhau thuyết đạo, sau đó theo trong tay múc qua một chồng văn kiện, "Tuy rằng ta thực không thích demon, nhưng là phải đắc nói, năng lực của hắn thực không sai. Tại quân đội huấn luyện lý, hắn một ít chủ ý càng ngày càng bị người coi trọng."

Nhìn đến đối phương đưa qua một vài thứ, Giotto rõ ràng Claude ý tứ, là hi vọng có thể cú hảo hảo lợi dụng demon năng lực, cấp người một nhà cũng đến một hồi hảo hảo huấn luyện.

"Nước Pháp phương diện chiến tuyến, đã muốn như vậy khẩn trương ?" Giotto cầm lấy kia mấy trương mỏng manh giấy trang, có chút thổn thức.

"So ngươi tưởng tượng còn muốn không xong." Claude bưng lên trên bàn chén trà, một hơi uống rớt Asari Uegetsu tỉ mỉ phao chế chúc trà, "Bất quá những này không phải chính yếu ."

"Như thế nào hội?" Bọn họ theo thực nhiều phương diện mà nói, đều là tương đương ái quốc chủ nghĩa yêu nước giả, bởi vậy đang nghe đến đối phương lại còn nói ra tình huống đã muốn không phải tốt lắm chiến tuyến vấn đề cư nhiên không phải tối trọng yếu, Giotto không khỏi ngẩn người.

"Đối với các ngươi mà nói, không phải chính yếu ." Claude buông chén trà, dùng ngón trỏ gõ xao cái bàn, "Các ngươi trước mắt lớn nhất phiền toái, là ở những này quý tộc cùng giáo hội nhân thân thượng."

"Quý tộc cùng giáo hội... Sao?" Giotto có chút bất đắc dĩ, lại nghĩ tới phía trước Tsuna bọn họ ra vẻ bị giáo hội người công kích qua chuyện tình, trầm mặc một chút sau, bắt đầu lật xem nổi lên vừa rồi Claude đưa cho chính mình gì đó.

"Chết tiệt!" Hắn không có như thế nào nhìn kỹ, cũng đã nhịn không được lộ ra vẻ giận dữ, các loại nhận không ra người xấu xa sự tình tại kia phân thật dài tình báo ra thượng bị viết rõ đi ra, xem hắn đều có chút giận không thể át, "Ra nhiều chuyện như vậy, vì cái gì căn bản không có ai khứ quản lý?"

"..." Claude cũng khó đắc trầm mặc một chút, thế này mới chậm rãi thuyết đạo, "... Cũng không phải không nghĩ quản."

"... Mà là chúng ta quản không được." Sắc mặt của hắn cũng không tốt lắm xem, dù sao ra chuyện như vậy, có thể cao hứng chỉ thấy quỷ , "Rất nhiều quý tộc trong lúc đó liên hệ, đôi khi thậm chí liên chúng ta đều điều tra không rõ ràng lắm, huống chi..."

Hiện tại quốc vương là cái cái dạng người gì, bọn họ cũng đều rõ ràng, Claude cho dù thật sự đem những chuyện kia tình hội báo đi lên, cũng tuyệt đối không sẽ có câu dưới.

"Xem như, này phân này nọ ngươi giữ đi, ít nhất rất nhiều thời điểm, cấp chính mình lưu một chút con bài chưa lật rất trọng yếu." Hắn lắc đầu, "Giáo hội phương diện chuyện tình, ta biết đến hữu hạn, trước mắt chỉ biết, giáo hội người tựa hồ bắt đầu động tác, bọn họ luôn luôn cho rằng, quét sạch người từ ngoài đến là phải ."

Claude nói đến chuyện này, không khỏi có chút nhíu mày, bởi vì căn cứ hắn điều tra, trước hết không hay ho , là một số lớn tại bến tàu phụ cận công tác công nhân nhóm. Giữa không hề thiếu khuyết thiếu chân thật thần phân giấy chứng nhận người, mặc dù có một ít là người từ ngoài đến, nhưng là càng nhiều , cũng là không hay ho vô tội nhân viên.

"Các ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, những này tôn giáo điên tử mới sẽ không đến quản ngươi có phải hay không vô tội , bọn họ nhãn lực chỉ có bọn họ thần." Claude nói một nửa, mạnh nhảy dựng lên.

Ngay tại hắn nhảy dựng lên nháy mắt, tam chi màu đen trường kiếm bắn lại đây, dễ dàng xuyên thấu vốn sẽ không hậu đại môn, đốt đốt đốt đinh ở tại trên vách tường.

"Chết tiệt, là giáo hội người, hơn nữa, đây là hắc kiện đi?" Claude hừ lạnh lên, sau đó thân thủ theo chính mình quần áo trong túi tiền, lấy ra một bộ màu bạc loại nhỏ còng tay, "Cư nhiên tập kích vừa sáng dân chúng gia hỏa, ngoan ngoãn cho ta thúc thủ chịu trói đi!"

Giotto cũng không phải rất rõ ràng Claude theo như lời "Hắc kiện" là cái gì, lập tức liền theo nhà chính mình tổn hại cửa phòng kia vừa đi tới một cái toàn thân đều bị bao tại màu đen tu sĩ bào lý nam nhân, hắn một bên trên lưng lộ vẻ tam bính cùng vừa rồi bị hắn ném ra giống nhau màu đen trường kiếm, trong tay một tay nắm trường kiếm, tay kia thì lại cầm lấy một cây màu bạc xiềng xích, màu đen quần áo bên cạnh chỗ, vài cái giá chữ thập rõ ràng thêu tại mặt trên.

Nam nhân nhìn đến bọn họ sau, chút không đầy hứa hẹn chính mình hành vi cảm thấy nửa phần áy náy, hắn không có ngẩng đầu, chính là cúi đầu thuyết đạo, "Vì chủ vinh quang, a môn."

"Chủ vinh quang? Này thật là có thú!" Claude cũng sẽ không nghe đối phương dong dài nhiều lắm, "Hiện tại cũng không phải là thời Trung cổ có thể tùy ý các ngươi tiến hành chết tiệt dị đoan thẩm phán niên kỉ đại !"

Nói xong, hắn liền múc bắt tay vào làm khảo hướng đối phương vọt đi qua.

Giotto chút không có lo lắng cho mình người nhà an nguy ý tứ, hắn phi thường tín nhiệm Claude, đối hắn sức chiến đấu có tương đương minh xác hiểu biết, huống chi, hiện tại Claude nhưng là tương đương phẫn nộ . Điều tra đến nhiều như vậy Sicily đảo quý tộc không hợp pháp một mặt, lại không thể đưa bọn họ đem ra công lý, cái này làm cho Claude thực không thoải mái , hiện tại cư nhiên còn có người dám khiêu khích đến đầu của hắn đi lên, quả thực chính là muốn chết!

Giotto đối Claude mỗ ta cố chấp trạng huống, cũng là tương đương rõ ràng , bởi vậy hắn nhanh chóng liền nhảy khai khứ, một chút cũng không có nhúng tay bọn họ chiến đấu ý tứ.

Đối phương nếu thân là giáo hội sát thủ, chiến đấu năng lực tự nhiên không kém, mà một khác đầu, Claude cũng có vẻ càng ngày càng hưng phấn đứng lên, bất đồng cho Giotto bọn họ, Claude theo mỗ cái góc độ đi lên nói, cũng là có trứ tương đương cường đại chiến đấu cuồng cá tính, khi đối phương cường đại thời điểm, hắn sẽ không ngừng mà tăng lên chính mình đối với đối phương hứng thú.

Hai người chiến đấu động tĩnh tương đương đại, căn bản man không được người nào, cho nên khi Knuckle bọn họ hướng tới được thời điểm, liền thấy được Claude một tay còng tay khảo trụ đối phương nhất cái cánh tay, tay kia thì không lưu tình chút nào tại đối phương bụng mãnh đánh đi xuống hình ảnh.

79 Alaudi

Knuckle có như vậy trong nháy mắt phản xạ tính muốn hướng Alaudi ra tay, lại nhìn đến Giotto cũng gia nhập chiến cuộc bên trong, ra tay nhanh chóng tại kia cái hắc y giáo sĩ trên người nặng nề mà gõ một cái, nhanh chóng đem đối phương đánh ngất xỉu khứ.

Knuckle sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, hiện tại tựa hồ không phải làm cho chính mình do dự thời điểm, hắn nhanh chóng chạy đi qua, đi theo Giotto cùng nhau đem đối phương chặt chẽ bắt được nam nhân kia cánh tay, lâu dài theo đạo hội hắn biết rõ, đối phương trên người mười chi tám chín còn có trứ khác cái gì vậy lưu trữ.

Tuy rằng nói như vậy chính hắn cũng hiểu được thực thất lễ, nhưng là này thật là sự thật. Giáo hội bồi dưỡng đi ra người cư nhiên so những này lấy tà ác vì danh càng phù hợp tử sĩ yêu cầu người, truyền ra khứ trong lời nói, giáo hội mặt mũi bên trong đều phải bị mất hết không thể.

Knuckle phát hiện chính mình cư nhiên còn có cái kia tâm tư đến tưởng những này, nhưng là tiếp theo giây, quả nhiên liền nhìn đến nam nhân kia tại tầm mắt góc chỗ bỗng nhiên bàn tay vừa lật, xuất ra một cái kỳ quái màu đen cái chai đến, sẽ hướng tới mọi người ném đi qua.

Nhưng là nhìn đến Knuckle động tác sau, đoàn người đều rõ ràng ý tứ của hắn.

Alaudi lãnh cười rộ lên, nắm còng tay cái tay kia hung hăng dùng một chút lực, cơ hồ muốn đối phương thủ xoay xuống dưới giống nhau, gian không tha phát đoạt qua trong tay đối phương gì đó.

Giotto phản ứng cũng là cực nhanh, động tác nhanh chóng đã đem đối phương tha mở ra, sau đó chặt chẽ ngăn chặn đối phương tứ chi, kiên quyết không cho đối phương có nửa điểm nhúc nhích đường sống.

"Hừ, đây là giáo hội người?" Alaudi thanh âm dị thường rét lạnh, ánh mắt nhìn về phía một bên Knuckle thời điểm, lạnh như băng làm cho người ta giật mình, trong miệng mang theo nồng đậm khinh thường thuyết đạo.

"Khụ khụ, tuy rằng ta không rõ ràng lắm các hạ đến tột cùng là loại người nào, nhưng là các hạ như vậy thái độ cứu cực không thỏa đáng!" Knuckle ế một chút, lại không chắc đối phương rốt cuộc là ai, chỉ có thể nói như vậy đạo.

"Hừ!" Alaudi thái độ thực ác liệt, được cho phi thường không xong , nhưng là sở có người lại đều nhịn không được đồng ý một chút thái độ của hắn, bởi vì xem vừa mới nam nhân kia bộ dáng, sẽ không nan phát hiện, đối phương chỉ sợ là thật sự hy vọng bọn họ đều tử điệu, bỗng nhiên toát ra đến người này có khác tầm thường công kích tính.

Điều này làm cho Knuckle bỗng nhiên cảm thấy ngượng ngùng , tuy rằng này kỳ thật căn bản là không là của hắn sai, nhưng hắn vẫn là nhịn không được sức khỏe một loại cảm giác kỳ quái.

"Tên phiền toái!" Alaudi một phen kéo cái kia hắc y phục giáo sĩ, "Người kia cho các ngươi, cũng không có bất luận tác dụng, ta mang đi !"

"Ách..." Knuckle tuy rằng bất đắc dĩ, nhưng là hắn nhìn Alaudi ánh mắt vẫn là nhịn không được có chút cổ quái, "Cái kia, vị này là..."

"Này khiến người ghét gia hỏa kêu Alaudi, là một cái rất kỳ quái gia hỏa." G đã đi tới, sau đó nhẹ nhàng mà vỗ một chút bờ vai của hắn, "Đi thôi, người kia quyết định chuyện tình, mới sẽ không nghe chúng ta nói chuyện."

Knuckle rất là kỳ quái, đồng thời cũng không từ đối Giotto sinh ra càng thêm kính nể cảm giác, như vậy cường thế một người, hắn cư nhiên cũng có thể kéo vào chính mình tự vệ đoàn lý đến, không thể không nói thật là một cái thật cường hãn lãnh tụ.

Chẳng qua, Knuckle tổng cảm thấy, nam nhân này tựa hồ có chút kỳ quái, nhất là tại đối đãi thái độ của hắn thượng, phi thường kỳ quái, ký như là khinh bỉ, nhưng là lại dẫn theo vài phần kính ý, điều này làm cho hắn thực giật mình.

Knuckle tuy rằng thoạt nhìn có chút tùy tiện , đương nhiên , hắn trên thực tế cũng là cái tương đương tùy tiện người, chẳng qua trên thực tế, hắn tương đương am hiểu cảm thụ chung quanh người cảm xúc.

Hắn không biết là, hắn cảm ứng quả thực không có làm lỗi, Alaudi đối hắn cảm giác, quả thực liền giống như hắn theo như lời như vậy, có một chút điểm ghét, cũng có một chút điểm kính nể.

Tại lúc trước biết được Giotto cư nhiên như vậy không biết sống chết chạy tới đưa tới giáo hội người đương gia tộc thành viên thời điểm, Alaudi nguy hiểm thật chưa cho hắn tức chết, tại hắn như vậy nhân viên tình báo xem ra, trên thế giới này cơ hồ vốn không có vài cái không có gì sạch sẽ người. Cho dù là cho tới nay đều đã bị khen ngợi giáo hội nhân viên lại như thế nào? Trong tay hắn còn có trứ vài cái bên ngoài phong bình vẫn tốt lắm cái gọi là đại chủ giáo nhược điểm,

Vì thế, một bên tại oán giận trứ Giotto ngu xuẩn, một bên lại vẫn là nhanh chóng vô cùng đem hai người kia có thể tra được chi tiết đều tra xét cái rõ ràng.

Sau đó hắn đã biết Isi tư thân thế, cùng với Knuckle thề không lại ra tay đánh người, buông tha cho tối cường mục tiêu mà ngược lại trở thành một Thần phụ nguyên nhân.

Nói thật, thân là một cái nhân viên tình báo, đầy tay mùi máu tươi chi nồng hậu, tuyệt đối là những người khác không thể tưởng tượng , huống chi, như bây giờ không ổn định thời cuộc, nhân từ nương tay sẽ chỉ làm chính mình tử nhanh hơn, cho nên hắn trên thực tế đối Knuckle này gần chỉ là vì tại bình thường quyết đấu trung thất thủ đánh chết đối phương liền thề phong ấn chính mình quyền đầu gia hỏa một chút hảo cảm cũng không có. Càng miễn bàn, Knuckle còn chạy tới khi Thần phụ. Này tại hắn xem ra, quả thực chính là một loại trốn tránh.

Nhưng là khi Alaudi phát hiện, nam nhân này tại phát hạ như vậy thề nguyện sau, liền thật sự không có tái dễ dàng ra quyền đánh hơn người, càng miễn bàn trở lại quyền anh tràng đi lên. Cho dù bởi vì các loại nguyên nhân không thể không ra quyền, hắn cũng cấp chính mình hạn định ra quyền thời gian, chiến đấu thời gian tuyệt đối không hội vượt qua ba phút!

Ba phút nội lấy không giết thương đối phương làm hạn định, nam nhân này đang âm thầm đả bại rất nhiều lại đây ám sát Isi tư người.

Cho nên Alaudi chướng mắt đối phương cái loại này không quả quyết, lại tương đương thưởng thức đối phương nói là làm.

Knuckle tuy rằng rõ ràng, bọn họ quả thực hỏi không ra cái gì vậy đến, nhưng là, tốt xấu tác vi cái thứ nhất bị nắm đã đến tập tu sĩ, hắn tự nhiên là hy vọng Isi tư giáo chủ có thể phát hiện chút cái gì, dù sao, bọn họ cũng rất ngạc nhiên này trong truyền thuyết "Đệ linh Thánh đường khu" đến tột cùng là cái gì dạng địa phương. Bởi vậy, tuy rằng chính hắn cũng hiểu được tương đương thất lễ, còn là không có thể chịu chỗ ở đối một bên nam nhân nói đạo, "Có thể trong lời nói, có thể đem hắn lưu lại sao? Cái kia, ta không có khác ý tứ, ta là nói..."

"Nam nhân này ta muốn ." Alaudi trực tiếp đánh gãy hắn trong lời nói, ngẩng đầu lên nhìn thẳng trứ đối phương, sau đó chút không cho bọn hắn nói chuyện cơ hội, cầm lấy nam nhân kia cánh tay, liền tính rời đi.

"Ai..." Knuckle trái lại không biết là đối phương như vậy nói thực thứ người, chính là không khỏi có chút xấu hổ, còn muốn nói gì, đã bị G dùng sức vỗ hai hạ bả vai, "Huynh đệ, buông tha cho đi, bị người kia ăn đến miệng , chưa từng có nhổ ra chuyện tình."

Knuckle chính muốn nói cái gì, liền nhìn đến một bên nhất phiến môn bỗng nhiên mở ra, một cái nâu tóc, cùng Giotto bộ dạng rất là tương tự nam nhân vọt lại đây, hắn phía sau còn đi theo vài cái gia tộc lão nhân.

Mấy cái kia lão nhân gia thấy được nơi này hỗn loạn trường hợp, nhất thời một trận ngạc nhiên, "Di? Các ngươi nơi này là như thế nào làm ? Ra vấn đề gì sao?"

Mà nam nhân kia, thì tại nhìn đến Giotto nháy mắt, rất lớn thở hắt ra, rõ ràng thả lỏng xuống dưới.

Đến người chính là vì lo lắng Giotto mà đã chạy tới Sawada Tsunayoshi.

Phía trước tuy rằng đối với Byakuran lược hạ "Ta nhất định hội bảo vệ tốt Giotto" mạnh miệng, nhưng là Tsuna chính mình rõ ràng, hắn hiện tại thậm chí không dám mặt đối với đối phương. Đừng nói gì đến bảo hộ . Nhưng là chỉ cần nhất tưởng đến, giáo hội người sẽ đi tập kích Giotto, cho dù biết thực lực của đối phương tuyệt không nhược, hắn cũng vẫn là nhịn không được muốn đi qua bảo hộ hắn.

Điểm này, khi hắn tại chạy đến địa phương sau, phát hiện dòng người quỷ dị tụ tập tại mỗ cái địa phương thời điểm, hắn liền càng thêm khẳng định chính mình đoán, vội vàng vọt đi qua.

Tại thật vất vả tìm được nhất phiến cửa ngầm đi sau khi ra ngoài, Tsuna phát hiện, cư nhiên liếc mắt một cái thấy , chính là mọi người bên trong  Giotto, nhìn đến hắn không có việc gì, Tsuna nhịn không được rất lớn nhẹ nhàng thở ra.

Hoàn hảo Giotto không có gặp chuyện không may.

Nhẹ nhàng thở ra hắn lập tức liền phát hiện, hiện trường một mảnh hỗn loạn, một cái màu ngân bạch tóc nam nhân chính lôi kéo một cái hắc bào giáo sĩ tính đi ra ngoài, chờ hắn thấy rõ ràng cái kia giáo sĩ trên người áo choàng khi, nhất thời nhíu mày đến.

"Tsuna!" Trong đám người  Giotto cũng là liếc mắt một cái liền thấy được hướng tới được Tsuna, tại phát hiện đối phương nhẹ nhàng thở ra thời điểm, không biết vì cái gì, bỗng nhiên sinh ra một loại kỳ diệu , rất là vui vẻ cảm giác, nhất thời nhịn không được hướng đối phương chào hỏi đạo.

"Giotto..." Tsuna ngẩn người, sau đó dùng một loại thực đạm thanh âm thuyết đạo, nói chuyện đồng thời, hai má của hắn nhịn không được hơi hơi phiếm ra một trận ửng đỏ, cực thiển cực thiển, nếu là không cẩn thận quan sát, thậm chí nhìn không tới cái kia nhỏ nhất mỉm cười, nhưng là tại mặt của hắn thượng, lại có khác một phen phong tình, xem  Giotto một trận lăng thần.

Những người khác cũng không có phát hiện bên này hai người trong lúc đó nho nhỏ hỗ động, huống chi, bọn họ hai cái trong lúc đó cái gọi là hỗ động, động tĩnh chi tiểu, làm cho những người khác cho dù phát hiện cũng hoàn toàn phát hiện hắn không được nhóm trong lúc đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Tsuna phát hiện đối phương cư nhiên cũng đang nhìn chính mình, nhất thời nhịn không được liền trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trái lại đem lực chú ý theo bên kia chuyển tiến đến gần.

Ngay tại Tsuna cùng Giotto yên lặng tương đối thời điểm, tràng người trên nói chuyện , Knuckle rất là bất đắc dĩ thuyết đạo, "Ta biết ý tứ của ngươi, nhưng là..." Hắn sửa sang lại thần sắc, dùng hắn đến nay mới thôi tối nghiêm túc bộ dáng đối này chính mình tuyệt không hiểu biết tự vệ đoàn thần bí thành viên thuyết đạo, "Có một vài thứ, cứu cực chỉ có giáo hội người biết."

Alaudi nghe thế câu thời điểm, nhịn không được ngừng lại, điều tra qua giáo hội hắn biết rõ, có một vài thứ quả thực liền giống như Knuckle theo như lời giống nhau, trừ bỏ giáo hội người, ngoại nhân căn bản là không rõ ràng lắm bên trong đạo đạo, "Ngươi muốn làm cái gì?"

Alaudi vẻ mặt chi nghiêm túc, cơ hồ muốn để cho người khác nghĩ đến hắn muốn đối Knuckle làm chút cái gì.

Knuckle ngẩn người, sau đó nở nụ cười, "Mục đích của chúng ta không phải cứu cực giống nhau sao?"

"Chúng ta là người một nhà a!" Knuckle sảng khoái mỉm cười làm cho Alaudi buông xuống cảnh giác, tùy tay đem nam nhân kia ném đi qua, "Như vậy, hắn hiện tại về ngươi !"

"Ách ách, của ngươi nói cứu cực có vấn đề!" Tuy rằng bọn họ cực hạn mà không thể có thể đem câu nói kia ý tứ cấp xuyên tạc , nhưng là cho dù không có đặc biệt ý tứ, lời này tại Alaudi như vậy nói đến, cũng là thực có vấn đề , làm hảo giống cái kia không phải người, chính là cái này nọ mà thôi.

Một đám người hiển nhiên đều rất rõ ràng Alaudi người kia cá tính, cho nên bọn họ đều tương đương bội phục cư nhiên có thể theo Alaudi trong tay cướp người Knuckle, hơn nữa bọn họ hiện tại cũng không thể xác định Alaudi cái tên kia hiện tại tâm tình thế nào, nếu hắn hiện tại chính hỏa trứ trong lời nói, thấu đi lên nhưng là sẽ chết rất khó xem .

Mọi người thực sáng suốt ở phía sau đi rồi khai khứ, nhất ủng mà lên vây quanh Knuckle, đưa hắn khi anh hùng dường như tễ ra ngoài, cuối cùng đi người kia, thậm chí còn có tâm tư tướng môn cẩn thận quan hảo, tuy rằng tất cả mọi người cảm thấy kia bất quá là làm điều thừa, dù sao trên vách tường kia thật lớn hố động chính ở chỗ này, tinh tường biểu hiện trứ vừa rồi nơi này phát sinh qua cái gì.

Mọi người rời xa sau, trong phòng nhất thời chỉ còn lại có Alaudi bọn họ ba người.

Alaudi đem người ném cho một bên Knuckle sau, liền quay đầu đến xem hướng Tsuna, cho dù không có thật sự đã gặp mặt, hắn cũng liếc mắt một cái liền nhận ra này trong truyền thuyết cùng nhà mình thủ lĩnh rất là tương tự nam nhân, không, hoặc là nói, bây giờ còn chính là cái nam hài.

Alaudi cẩn thận đánh giá này thú vị nam hài, hắn nghe nói qua không ít về thiếu niên này tin tức, người từ ngoài đến, xuất hồ ý liêu theo Giotto tương tự, lựa chọn giúp bọn họ, đối tất cả mọi người thực ôn hòa, đối chiếc nhẫn chuyện tình hiểu biết rất rõ ràng...

Này hết thảy đều không có thực tế nhìn thấy hắn thời điểm, cho hắn mang đến rung động.

Kia thật là tương đương tương đương tương tự, tương tự đến làm cho hắn có như vậy trong nháy mắt nghĩ đến chính mình thấy được một cái khác Giotto. Nhưng là hắn rất nhanh liền phản ứng lại đây, hai người kia trong lúc đó khác biệt.

Quả thực, đứa nhỏ này theo rất nhiều góc độ đi lên nói, cùng Giotto thật sự phi thường tương tự. Chính là, tướng góc cho Giotto bình thản, thiếu niên này trên người mùi máu tươi muốn nồng hậu nhiều, thật xa có thể rất rõ ràng ngửi được.

Chẳng qua, càng thêm thú vị là, thiếu niên này cho dù tại cả người huyết tinh dưới tình huống, cũng nghe thấy không đến bao nhiêu tội nghiệt vị đạo, quả thực thật giống như... Người này cho tới nay đều tại không thẹn với lương tâm giết người giống nhau...

Như vậy tâm tính thực đáng sợ, nếu hắn là thật sự không thẹn với lương tâm cũng thế , nếu...

Alaudi ánh mắt hơi hơi mị lên, sau đó dùng một loại dị thường cường thế thái độ hỏi, "Ngươi chính là Sawada Tsunayoshi?"

"Đúng vậy."

Tsuna nhanh chóng đem tầm mắt mình theo Giotto trên người dời, một cái chớp mắt trong lúc đó, hắn có chút thẹn thùng phát hiện, chính mình tựa hồ nhìn chằm chằm đối phương nhìn thật lâu , hắn thậm chí đều không có phát hiện người chung quanh là khi nào thì đi quang , hắn nên hoàn hảo chính mình mặc dù ở thất thần, nhưng là cảnh giác tính hoàn hảo, dám không bị người nhìn ra đến sao?

Bất quá, nếu không phải Alaudi trong lời nói làm cho hắn phục hồi tinh thần lại...

Tsuna cảm thấy mặt mình càng nhiệt .

"... ?" Phát hiện đối phương phản ứng tựa hồ có điểm kỳ quái, cá tính nghiêm cẩn Alaudi không khỏi có chút không hiểu ra sao, lập tức liền vẻ mặt cảnh giác nhìn hắn, "Các □ vì người từ ngoài đến, đến nơi đây đến, đến tột cùng có mục đích gì?"

"Alaudi." Giotto vội vàng đánh gãy hắn trong lời nói, "A, Tsuna, còn không có cho ngươi giới thiệu qua đi, vị này chính là Alaudi, Alaudi, hắn là..."

"Ta biết, người từ ngoài đến, Sawada Tsunayoshi." Alaudi gật gật đầu thuyết đạo, hắn đối sở hữu không thể bị hắn điều tra rốt cuộc tế mọi người thực cẩn thận, "Cho nên ta rất ngạc nhiên, một cái người từ ngoài đến, cư nhiên dõng dạc tính giúp chúng ta... Đến tột cùng là có ý tứ gì?"

Alaudi trong lời nói nói coi như ôn hòa , hắn còn kém không nói thẳng nói, "Ngươi rốt cuộc ra sao rắp tâm " .

Giotto bất mãn đỗ lại tại Tsuna trước người, đối Alaudi đạo, "Tsuna không có khả năng sẽ làm bị thương hại chúng ta , ngươi rất đa tâm!"

"Ta chỉ là cẩn thận mà thôi." Alaudi hừ một tiếng, "Phải biết rằng, hiện tại liền liên giới quý tộc tử lý, đều mạc danh kỳ diệu xuất hiện một đám không nên xuất hiện người!"

"Không nên xuất hiện người?" Giotto sửng sốt hạ.

Tsuna lập tức liền phản ứng lại đây, vội vàng nói, "Đó là Nam Âu đội người, bọn họ nhiệm vụ theo chúng ta có chút điểm quan hệ."

"Nam Âu đội?" Giotto cảm thấy có chút điểm hứng thú hỏi, "Đúng rồi, ngươi nói, bọn họ tính thành lập một cái gia tộc?"

"Giotto!" Phát hiện đề tài nhanh chóng đã bị dời đi , Alaudi nhíu mày, đánh gãy Giotto lời nói thuyết đạo, "Không cần quên , những này giáo hội người nhưng là hướng về phía ngươi tới !"

"Giáo hội... Nói đến bọn họ, kỳ thật chúng ta đêm qua cũng bị tập kích." Tsuna lấy lại bình tĩnh, lập tức liền thấy được Giotto lo lắng ánh mắt, vội vàng lắc đầu đạo, "Ta không đụng tới, bất quá những người khác đụng phải, tổng cộng bắt đến bốn người."

"Bốn?" Alaudi chọn chọn lông mi, không có tiếp lời.

"Đúng rồi, lỗ mỗ tư nói, trên người bọn họ dẫn theo tam axít nitric cam du chỉ, các ngươi đụng tới trong lời nói, nhất định đừng cho bọn họ có cơ hội đem cái chai lấy ra nữa." Tsuna rất nhanh thuyết đạo.

"Tam axít nitric, tam axít nitric cái gì?" Vừa mới theo Tsuna miệng bính đi ra Italy văn lược có chút dài, Alaudi cùng Giotto trong lúc nhất thời đều không có phản ứng lại đây.

"Chính là axít nitric cam du, thoạt nhìn chính là trong suốt du trạng chất lỏng, nhưng là đã bị kịch liệt va chạm hoặc là minh hỏa nhiệt độ cao thời điểm, sẽ khiến cho kịch liệt nổ mạnh." Tsuna trảo trảo mặt, hắn hóa học tuy rằng lý luận tri thức học không được tốt lắm, nhưng là cố tình tại thực dụng kỹ thuật thượng không chê vào đâu được, "Kia ngoạn ý rất nguy hiểm rất nguy hiểm, chỉ cần một chút là có thể tạc điệu nhất chỉnh mặt tường."

Alaudi lông mi mặt nhăn càng nhanh , thân thủ xuất ra phía trước theo cái kia tu sĩ trên người lấy đến bình nhỏ, "Ngươi là nói, thứ này sao?"

Tsuna nhanh chóng tiếp nhận cái chai mở ra nhìn một chút, "Đúng vậy, chính là này, hoàn hảo không làm cho hắn đem này ngoạn ý văng ra, nói cách khác..."

Hắn nói xong, chính là một trận tim đập nhanh, cho dù biết Giotto thực lực không kém, hắn cũng không dám cam đoan, bọn họ có thể không bị loại này đơn giản thổ chế thuốc nổ thương đến.

Mặt khác hai người cũng đều là vẻ mặt nghĩ mà sợ, bọn họ đổ không phải lo lắng cho mình, bọn họ lo lắng là, tại đây dạng nhỏ hẹp trong phòng nổ mạnh, như vậy những người đó nên làm cái gì bây giờ...

Bọn họ cũng không có chính mình cùng Alaudi bọn họ bản sự, cho dù trong đó có không ít người thực lực cũng không nhược, một khi khiến cho hỗn loạn sau, sẽ rất khó nói. Huống chi, nơi này vẫn là tại khu dân nghèo nội, một khi phát sinh nổ mạnh, vừa vặn cho những người đó tiến vào nơi này lấy cớ!

Đã muốn có không ít người phát hiện, những này kỳ kỳ quái quái chuyện tình, đều là khu dân nghèo lý người làm , chẳng qua bọn họ cũng không thể xác định đến tột cùng là cái nào phạm vi lý người làm , nếu bên này bỗng nhiên phát sinh cùng nhau nổ mạnh, đem tầm mắt bọn họ hấp dẫn tới được nói...

Mọi người sắc mặt nhất thời trở nên càng không xong !

"Bất quá, bọn họ là như thế nào làm đến loại này nọ ." Alaudi nhíu mày, phản thủ theo Tsuna bên kia trảo qua này màu đen bình nhỏ, sợ tới mức Tsuna liên tục kêu sợ hãi "Điểm nhẹ nhi điểm nhẹ nhi!"

"Như vậy nguy hiểm gì đó..." Nhìn cái kia trang đầy không biết tên chất lỏng cái chai, Giotto đỡ lấy cằm, cau mày đứng lên, "Bọn họ thế nhưng vận dụng như vậy nguy hiểm gì đó, giáo hội người rốt cuộc suy nghĩ cái gì?"

"Cái gì cũng không tưởng, cái gì cũng không cần tưởng, đối bọn họ mà nói, trên thế giới trừ bỏ thần bên ngoài, cái khác vạn vật đều là con kiến." Alaudi khép lại bàn tay, tay kia thì tắc nắm chặt rảnh tay lý còng tay, "Như vậy, ta đi trước! Ta muốn khứ điều tra một vài thứ."

Đi phía trước, hắn mạnh vừa quay đầu lại, nhìn có chút mờ mịt Tsuna thuyết đạo, "Người từ ngoài đến, tự giải quyết cho tốt!"

Nói xong, hắn liền nhanh chóng ly khai.

"Alaudi..." Giotto nhìn hắn bóng dáng, vốn định nói điểm nhi cái gì, cuối cùng lại chính là mấp máy hạ môi, vẫn là cũng không nói gì xuất khẩu.

[KHR] Quy lai - Hữu Ái Tựu Khả DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ