So we're new here. yeah Dalawa po kameng Maker nito. So Hope you'll Like It. ^^
CHARMAINE'S POV
Grrrrrr! Nasan Na Ba yung Kelvin na 'yon? 6 pm daw andito na eh wala pa rin hanggang ngayon?
Wait, Omg *Sabay Kuha sa Phone*
"Hello? Where are you? I'm here na kanina pa your so stupid! Sana sinabi mo kaagad" inis na sabi Ko.
Guess who's Calling? Ang loko! tumawag male- Late daw siya. Edi sana sinabi niya Kagad para ako rin diba?
Hayyst. Makapag wine nga muna.
Yaya! Yaya! Yaya! Ano ba? Nakakatatlong Tawag na ako, palibhasa kase Matanda na eh.
"Yes Maam? " sabi nya.
'Kuha mo ako ng Champaigne! DALI! ANG BAGAL. Sarcastic na pag sabi ko.
Kaagad naman siyang Dumating na May Dalang Champaigne.
*PIP* PIP*
May Biglang Dumating Na Yaya.
"Ma'am nandyan na po si Sir Kelvin."
Agad ko namang Kinuha Yung Bag ko at Umalis na sa Aking MANSYON.
KELVIN'S POV
Ito ako Ngayon nagsasalita ng parang tanga na walang kausap.
"Hey my Lil Bitch Wag ka ng Magalit? Saglit lang ako Na Late oh? Sabay Smirked.
"And So? Ano na naman ba ang ginawa mong kalokohan at na-late ka?"galit na sabi ni charmaine
Oh diba? Kahit ganyan pa kamaldita yan , MAHAL ko pa rin yan.....
"Eh may tumawag lang saken sa phone,ang sabi may meeting daw kami kaya pinag-usapan narin namin yun. Gusto ko muna magconcentrate para pag natapos na ikaw naman ang iintindihin ko" paliwanag ko sa kanya.
"So, ibig sabihin mas importante pa yang pesteng meeting na yan kaysa saken ganun?"sya. Ayan na naman po tayo. -.-'
"Hindi naman sa ganun, ayoko lang ng distraction para maconcentrate ako sa trabaho ko."sagot ko.
"Wow ha? Eh di ibig sabihin isa na akong DiSTRUCTION sayo? Sige lang ituloy mo lang yan!! >"<." galit nyang sabi.
"Sorry na oh? Importante din kase sakin ang trabaho eh?" Syempre para sa Future namen, Sweet ko diba? ':'>
"BWISIT! Mas importante pa yan kaysa sakin!! Dyan ka na nga! Masira pa beauty ko sayo. Arrrgh!"pagkasabi nya nun ay tuluyan na syang umalis.
"Hayss , yung babae talaga na yun oh? Maldita parin." sabi ko sa sarili ko.
At tuluyan ng Hindi Natuloy ang Dinner Date namen.
CHARMAINE'S POV
Pagkaalis na pagkaalis ko sa harap ng peste kong boyfriend ay pumunta kaagad ako sa Bar. Ang tagal ko na ding hindi nakapag hang-out. Lagi akong nasa MANSYON KO kasama ang mga mahihirap at mga cheap kong muchacha.
Nung kasalukuyang umo-order ako ng beer, may lumapit saken na isang lalaki. And oh? Ang PANGET nya. Payatot pa!. Eeew
"Ms. pwede bang malaman kung ano pangalan mo?"sabi ni guy.
Pero hindi ko sya pinansin at itinuloy ko ang pag inom ko ng beer.
"Ms. pwede bang malaman kung ano pangalan mo?"medyo nilakasan nya ang pagkakasabi para marinig ko.
Kita ko na namumula na sa galit yung Lalaki kaya yun ang lalo kong ikinatuwa.....
"Who the hell are you? Try mong magpapogi tapos magpayaman baka sakaling pansinin kita."